Gian hàng Liên minh châu Âu sẽ giới thiệu những nét đặc điểm độc đáo của thực phẩm và thức uống châu Âu tại ‘Food & Hotel Vietnam 2022’

Thứ bảy, 12/11/2022, 09:42 GMT+7

Những buổi trình diễn nấu ăn trực tiếp và hội thảo nhằm giúp các doanh nghiệp thúc đẩy nhu cầu ngày càng tăng của Việt Nam đối với các sản phẩm chất lượng của châu Âu. Liên minh châu Âu (EU) vui mừng thông báo rằng gian hàng châu Âu sẽ quay trở lại Việt Nam tại sự kiện Food & Hotel Vietnam 2022, được tổ chức ở Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 7 đến 9 tháng 12 năm 2022, với nhiều điểm tham quan tương tác và nếm thử các thực phẩm và thức uống được ưa chuộng của châu Âu.

Ngài Giorgio Aliberti, Đại sứ Liên minh châu Âu tại Việt Nam sẽ chủ trì Lễ khai mạc chính thức của gian hàng EU từ 10:45 thứ Tư ngày 7 tháng 12, theo sau là màn trình diễn nấu ăn với sự tham gia của Đầu bếp nổi tiếng của Việt Nam Hungazit.

“Hiệp định Thương mại Tự do EU-Việt Nam (EVFTA) có hiệu lực vào tháng 8 năm 2020 đang mang lại nhiều cơ hội kinh doanh hơn cho cả hai bên và cho phép người tiêu dùng tiếp cận với nhiều loại sản phẩm hơn. Xuất khẩu nông sản của EU sang Việt Nam trị giá 1,23 tỷ euro và đang có xu hướng tăng. Trong bối cảnh đó, thực sự là một vinh dự lớn đối với châu Âu khi được trở thành Khu vực vinh danh tại FHV phiên bản 2022, Food and Hotel Vietnam 2022. Nông sản thực phẩm và đồ uống của Liên minh châu Âu đại diện cho tính xác thực, chất lượng cao, tính an toàn và bền vững. FHV 2022 cung cấp cho chúng tôi một nền tảng phù hợp để giới thiệu tiềm năng phong phú của việc kết hợp thực phẩm Âu và Việt và tạo ra “Sự Kết hợp Hoàn hảo!” Đại sứ Liên minh Châu Âu Giorgio Aliberti cho biết.

Được đặt tại Gian hàng BJ5-01, Gian hàng EU sẽ giới thiệu sự chất lượng, tính an toàn, tính xác thực và tính bền vững của các sản phẩm châu Âu, bao gồm thịt và các sản phẩm từ thịt; sữa và các sản phẩm từ sữa; dầu ô liu, rau củ quả; bánh kẹo & socola; rượu vang, bia và rượu mạnh.

Trong ba ngày, du khách sẽ được nếm thử và có cơ hội tương tác để tìm hiểu về sự đa dạng ngày càng tăng của các sản phẩm châu Âu tại Việt Nam.

Đầu bếp nổi tiếng Việt Nam Dương Hoàng sẽ tham gia cùng Đầu bếp Hungazit để thực hiện các buổi trình diễn nấu ăn trực tiếp minh họa cách kết hợp sáng tạo các nguyên liệu châu Âu và Việt Nam với nhau trong chương trình “Sự kết hợp hoàn hảo!”

Đầu bếp châu Âu Israel Ramos sẽ chủ trì buổi nếm thử các sản phẩm thực phẩm châu Âu chính thống trong hội thảo tương tác sản phẩm, trong khi các chuyên gia về thực phẩm và thức uống của EU sẽ lên sân khấu chia sẻ trong các hội thảo định hướng sản phẩm

Gian hàng của Liên minh châu Âu và các hoạt động năm nay sẽ tập trung vào các sản phẩm có nhãn hữu cơ và nhãn Chỉ dẫn Địa lý (GI) – hệ thống chứng nhận chất lượng riêng của EU bảo vệ các sản phẩm độc đáo cho các khu vực cụ thể và phương pháp sản xuất truyền thống, với những hiểu biết độc quyền về cách các doanh nghiệp có thể thúc đẩy nhu cầu đối với các sản phẩm này tại Việt Nam. Các ví dụ sẽ bao gồm khám phá sự đa dạng và chất lượng của thịt EU, tiềm năng kết hợp giữa phô mai và rượu vang của EU, việc sử dụng rượu mạnh của EU trong các món cocktail, cũng như các cách khác nhau để sử dụng dầu ô liu trong ẩm thực châu Âu và Việt Nam.

Truy cập tại đây để xem toàn bộ thông tin chương trình sẽ diễn ra tại Gian hàng của Liên minh châu Âu. Đăng ký trực tuyến để tham gia Lễ khai mạc chính thức tại ĐÂY. Đăng ký sẽ kết thúc vào ngày 6 tháng 12 năm 2022.

Chiến dịch “Sự kết hợp hoàn hảo!”

Chiến dịch ‘Thực phẩm châu Âu và Việt Nam: Sự kết hợp hoàn hảo!’ đã được Liên minh châu Âu thành lập nhằm quảng bá thực phẩm và thức uống của EU tại Việt Nam trong bối cảnh Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam – EU có hiệu lực vào tháng 8 Năm 2020 để tiếp tục thúc đẩy nhu cầu của nhiều doanh nghiệp và người tiêu dùng hơn tại Việt Nam.

Chiến dịch ‘Sự kết hợp hoàn hảo!’ các sản phẩm châu Âu và nguyên liệu địa phương của Việt Nam, mục đích làm nổi bật các thuộc tính của thực phẩm và thức uống EU – chất lượng, tính an toàn, tính xác thực và tính bền vững, cũng như tạo điểm nhấn cho Ba nhãn chất lượng của EU (PDO, PGI và hữu cơ) kết hợp với nhau không chỉ đảm bảo hương vị tuyệt vời mà còn giúp người tiêu dùng tin tưởng và phân biệt các sản phẩm chất lượng.

Tìm hiểu thêm bằng cách truy cập trang web chính thức tại:

https://www.foodmatcheu.vn/fhv-2022

Hương Giang
Ý kiến bạn đọc
Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu năm 2024 sắp diễn ra tại TP.HCM
13:16 ,03/05/2024

Tiếp nối thành công của năm 2023, Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu chính thức quay trở lại từ ngày 8 – 11/5/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP Hồ Chí Minh dự kiến đón khoảng 20.000 khách tham quan và nhà mua hàng, hứa hẹn là đòn bẩy mạnh mẽ để các ngành hàng xuất khẩu bứt phá về đơn hàng và doanh thu.

Doanh nghiệp Việt kết nối thị trường quốc tế tại Global Sourcing Fair Việt Nam 2024
05:44 ,17/04/2024

Thị trường xuất khẩu của Việt Nam đang trải qua một giai đoạn phát triển đầy ấn tượng, và điều này được minh chứng rõ ràng trong quý đầu năm 2024. Theo số liệu Hải quan Việt Nam, tính chung quý I/2024, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa đạt hơn 178 tỷ USD, tăng 15,5% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt hơn 93 tỷ USD tăng 17%; kim ngạch nhập khẩu đạt gần 85 tỷ USD tăng 13,9%. Cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu 8,08 tỷ USD.

Tiếp tục lan tỏa chương trình bình ổn thị trường
19:58 ,15/04/2024

TP HCM không chỉ thực hiện bình ổn giá các mặt hàng thiết yếu mà còn có giải pháp phát triển chuỗi cung ứng bền vững - từ khâu nguyên liệu, sản xuất đến vận chuyển, phân phối - nhằm mang lại nhiều lợi ích hơn cho tất cả các bên.

Giá vàng nhẫn bất ngờ tăng vọt
02:22 ,27/03/2024

Sáng nay (27/3), vàng trong nước và thế giới cùng tăng. Vàng nhẫn bất ngờ tăng nửa triệu đồng/lượng, vượt mốc 70 triệu đồng/lượng.

Tiếp tục đề xuất giá điện được điều chỉnh 3 tháng một lần
02:13 ,11/03/2024

Bộ Công Thương giữ nguyên đề xuất 3 tháng điều chỉnh giá điện một lần và đề xuất EVN được quyền quyết định giá điện tăng dưới 5%.

"Bắt mạch" người tiêu dùng năm 2024
02:02 ,19/02/2024

Tại Việt Nam, tiềm năng của một thị trường tiêu dùng trong nước đang phát triển vẫn còn đó khi các nhà đầu tư nước ngoài đang nỗ lực tìm kiếm cơ hội sinh lời...

Vượt Trung Quốc, một quốc gia Đông Nam Á trở thành khách hàng lớn thứ 2 của gạo Việt, xuất khẩu tăng đột biến gần 1.000%
09:25 ,17/01/2024

Xuất khẩu gạo sang quốc gia này chứng kiến mức tăng mạnh nhất trong số các thị trường của Việt Nam.

Công Thức Latte Sữa Chuối Kết Hợp Cùng Máy Pha Cà Phê BREVILLE 878
08:40 ,06/01/2024

Cà phê là một món uống thông dụng của người Việt Nam. Nếu như bạn đã quá quen thuộc với những món uống như đen đá, cà phê sữa, hay gần đây là cà phê muối. Vậy bạn đã  nghe qua món uống latte sữa chuối chưa? Nếu như vẫn chưa thì cùng xem qua bài viết bên dưới để biết được công thức của món uống độc nhất vô nhị này kết hợp cùng máy pha cà phê Breville 878 bạn nhé!

Ưu đãi ngập tràn dịp cuối năm trên toàn hệ thống siêu thị WinMart
09:26 ,04/01/2024

Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 12 tăng 2,6% so với tháng trước (ước đạt 565,8 nghìn tỷ đồng)...

Các thương hiệu lớn tung ưu đãi chào đón mùa mua sắm cuối năm
10:07 ,11/12/2023

Thời điểm cuối năm là lúc người dân chi tiêu mạnh tay hơn rất nhiều. Hàng loạt ưu đãi được nhiều thương hiệu lớn tung ra để thu hút khách hàng, giúp họ mua sắm các món hàng yêu thích với chi phí hợp lý, tiết kiệm tiền bạc và thời gian.

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu năm 2024 sắp diễn ra tại TP.HCM
13:16 ,03/05/2024

Tiếp nối thành công của năm 2023, Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu chính thức quay trở lại từ ngày 8 – 11/5/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP Hồ Chí Minh dự kiến đón khoảng 20.000 khách tham quan và nhà mua hàng, hứa hẹn là đòn bẩy mạnh mẽ để các ngành hàng xuất khẩu bứt phá về đơn hàng và doanh thu.

Bật mí lý do Hoàng Tử Ballad Cao Thái Sơn trở thành đại sứ thương hiệu nước hoa GoodCharme chất lượng hàng đầu tại Việt Nam
12:26 ,25/04/2024

Thành công trong sự nghiệp, Nam ca sĩ Cao Thái Sơn được xem như hình mẫu cho vẻ đẹp toàn diện của đàn ông hiện đại. Lựa chọn ca sĩ Cao Thái Sơn trở thành Đại sứ thương hiệu nước hoa, GoodCharme mong muốn truyền cảm hứng, tinh thần sống độc lập, tự tin thể hiện chính mình đến phái mạnh Việt Nam.

Australia hợp tác cùng Việt Nam phát triển ngành tài nguyên bền vững hơn
12:01 ,25/04/2024

Tuần này, phái đoàn doanh nghiệp dịch vụ thiết bị, công nghệ khoáng sản (METS) Australia tham dự triển lãm khai khoáng Mining Vietnam 2024, với sự hỗ trợ của Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia (Austrade), để thúc đẩy hợp tác khai khoáng bền vững giữa Australia và Việt Nam.

Từ Nông Trại tới Bàn Ăn: Tương lai bền vững với Nông nghiệp Hữu cơ theo tiêu chuẩn của Châu Âu
19:28 ,09/04/2024

Giống như nhiều nơi trên thế giới, nhu cầu của người Việt Nam đối với thực phẩm hữu cơ đang tăng lên. Làm thế nào nông nghiệp hữu cơ đang đáp ứng nhu cầu toàn cầu ngày càng tăng? Một cái nhìn cận cảnh về tiêu chuẩn sản xuất hữu cơ tại châu Âu sẽ cung cấp thông tin chi tiết hơn về vấn đề này.

SuperShip ra mắt SuperAI - Nền tảng vận chuyển thông minh bằng trí tuệ nhân tạo AI
19:24 ,31/03/2024

“Công nghệ đa vận chuyển thông minh – SuperAI” là một nền tảng kết hợp cơ sở hạ tầng của các công ty chuyển phát lớn hàng đầu Việt Nam, áp dụng công nghệ AI để tổng hợp và phân tích thông tin trên cơ sở dữ liệu của các đơn vị chuyển phát nhanh trong nền tảng và đặc thù của từng đơn hàng, giúp khách hàng dễ dàng đưa ra lựa chọn phương án giao hàng tối ưu nhất.

Anphabe khởi động Khảo sát Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam® 2024
05:27 ,08/03/2024

Nối tiếp thành công rực rỡ từ 10 mùa trước, Anphabe (công ty tư vấn tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc Hạnh phúc) chính thức thông báo khởi động chương trình Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam® 2024, mở ra một chương mới cho hành trình tôn vinh những doanh nghiệp dẫn đầu về môi trường làm việc chất lượng, đồng thời khẳng định cam kết không ngừng về một thị trường lao động Việt Nam phát triển và bền vững.

Sơn Tiên Ra Mắt Sơn Tiên AMAZING WORLD Nâng Tổng Số 11 Kỷ Lục Vào Mùng 01 Tết Giáp Thìn
09:32 ,10/02/2024

Thành Phố Du Lịch Sinh Thái Sơn Tiên năm đầu tiên ra mắt công viên nước Vịnh Kỳ Diệu - The Amazing Bay đã đạt 05 kỷ lục Việt Nam ấn tượng. Tết Giáp Thìn năm nay, Sơn Tiên tiếp tục cho ra mắt công viên chuyên đề Sơn Tiên Amazing World đạt 06 kỷ lục Việt Nam mới, nâng số kỷ lục lên tổng số 11 kỷ lục chỉ trong 02 năm đầu ra mắt.

KIDSmoov Thực Hiện Bước Tiến Lớn Hướng Tới Cách Mạng Hóa Giáo Dục Về Thể Dục Và Thể Thao Cho Trẻ Em
12:59 ,23/01/2024

Trong một thế giới nơi trẻ em ngày càng bị ràng buộc với màn hình và thiết bị kỹ thuật số, KIDSmoov nổi lên như một ngọn hải đăng hy vọng cho các bậc cha mẹ đang tìm kiếm một cách tiếp cận sôi động, tích cực và toàn diện để chăm sóc sức khỏe thể chất của con mình.

NUTRILITE Chính Thức Ghi Dấu 90 Năm Tiên Phong Cùng Tinh Thần “SỐNG KHỎE CHỦ ĐỘNG”
13:54 ,12/01/2024

Nutrilite vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm thương hiệu phát triển và phụng sự người tiêu dùng. Sự kiện khẳng định tầm nhìn tiên phong và kiên tâm theo đuổi tinh thần "tự hào nâng tầm sức khỏe" của Nutrilite, để giúp hàng tỷ người trên toàn cầu sống khỏe chủ động, trở nên khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Siêu Công Viên Chuyên Đề Sơn Tiên AMAZING WORLD Hiện Đại Nhất Việt Nam Chính Thức Ra Mắt Dịp Tết Giáp Thìn 2024
13:39 ,11/01/2024

Tiếp nối 02 dự án The Amazing Bay - công viên nước lớn nhất Việt Nam và Amazing Island Resort - Bungalow view hồ xanh mát, Thành Phố Du Lịch Sinh Thái Sơn Tiên – Tập đoàn Suối Tiên tiếp tục ra mắt dự án vui chơi - giải trí: Công viên chuyên đề Sơn Tiên Amazing World, dự kiến chính thức đưa vào hoạt động dịp Tết Giáp Thìn 2024. Không cần đi du lịch nước ngoài, du khách đã có thể trải nghiệm các trò chơi mới lạ trên thế giới ngay cạnh TP. Hồ Chí Minh!

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn