Thạc Sĩ Nguyễn Thị Thu Hường – CEO CHARME PERFUME Bật Mí Mùi Hương COLLAB Hình Ảnh Đại Sứ Thương Hiệu Lê Phan Hạnh Nguyên Sẽ Được Ra Mắt Trên Thị Trường Vào Tháng 11/2024

Thứ tư, 28/08/2024, 16:45 GMT+7

Á hậu Lê Phan Hạnh Nguyên là gương mặt đại diện cho mẫu nước hoa Charme Lonely. Thông tin đã được Thạc sĩ Nguyễn Thị Thu Hường - CEO Charme Perfume thông báo chính thức thông qua Lễ công bố và ký kết đại sứ thương hiệu vào chiều nay 27/08.

CEO Charme Perfume - Thạc sĩ Thu Hường cùng Đại sứ thương hiệu - Á hậu Hạnh NguyênCEO Charme Perfume - Thạc sĩ Thu Hường cùng Đại sứ thương hiệu - Á hậu Hạnh Nguyên

Đại sứ thương hiệu nước hoa – đại sứ của sự bản lĩnh

Được biết đến với danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2024, Lê Phan Hạnh Nguyên gây ấn tượng với một diện mạo chỉn chu, sự thông minh nổi bật. Cô được xem là đại diện của giới trẻ ngày nay với sự tự tin trong cuộc sống, khao khát trải nghiệm và vượt ra khỏi các định kiến giống như hình ảnh người phụ nữ hiện đại mà Charme Perfume luôn hướng tới.

Giây phút ký kết hợp tác được mong chờ trong sự kiệnGiây phút ký kết hợp tác được mong chờ trong sự kiện

Chia sẻ về lý do lựa chọn đại sứ độc quyền thương hiệu, CEO Charme Perfume – Thạc sĩ Nguyễn Thị Thu Hường nhấn mạnh: "Bên cạnh vai trò là á hậu, Hạnh Nguyên gây ấn tượng với chúng tôi ở sự bản lĩnh, thông minh, tự tin. Lựa chọn Lê Phan Hạnh Nguyên, Charme Perfume mong muốn lan tỏa được nguồn cảm hứng tích cực này đến đông đảo đến phái đẹp hiện đại. Hãy tự tin thể hiện chính mình và mùi hương Charme sẽ góp phần giúp bạn tỏa sáng”.

Á hậu Hạnh Nguyên cùng mẫu nước hoa Charme LonelyÁ hậu Hạnh Nguyên cùng mẫu nước hoa Charme Lonely

Lựa chọn Á hậu Lê Phan Hạnh Nguyên làm đại sứ thương hiệu, Charme Perfume mong muốn năm 2024 là một dấu ấn đầy ý nghĩa mới. Không chỉ là cốt mốc 8 năm rực rỡ mà còn là một hành trình lan tỏa và đồng hành cùng hương sắc Việt.

Sự hợp tác giữa Á hậu Hạnh Nguyên và Charme Perfume thu hút sự chú ý của giới truyền thông

Theo sự đồng thuận từ 2 phía, Á hậu Hạnh Nguyên chính thức trở thành đại sứ thương hiệu nước hoa Charme, đồng hành trong các hoạt động quảng bá nhằm nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu trên thị trường, đặc biệt là đến gần hơn với các fan nhan sắc Việt.

Thạc sĩ Nguyễn Thị Thu Hường và Đại sứ thương hiệu chia sẻ về các dự án hoạt động  của Charme Perfume với cơ quan báo chíThạc sĩ Nguyễn Thị Thu Hường và Đại sứ thương hiệu chia sẻ về các dự án hoạt động của Charme Perfume với cơ quan báo chí

Tại lễ công bố, Đại diện thương hiệu Charme Perfume cũng chia sẻ định hướng phát triển trong thời gian tới, hợp tác kiến tạo giá trị mới cũng là mục tiêu chung Charme Perfume đề ra trong quá trình hợp tác với đại sứ mới. Theo đó, bắt đầu từ tháng 9 trở đi, thương hiệu sẽ đẩy mạnh các chiến dịch quảng bá cùng Hạnh Nguyên. Tháng 10 năm nay, nàng hậu sẽ đồng hành cùng Charme sang Pháp thăm vùng nguyên liệu hương thơm lớn nhất thế giới, đồng thời sẽ là sự ra mắt các mẫu mùi hương cao cấp Charme Lonely.

Charme Lonely - Mẫu nước hoa sẽ ra mắt kết hợp cùng Đại sứ Hạnh Nguyên Charme Lonely - Mẫu nước hoa sẽ ra mắt kết hợp cùng Đại sứ Hạnh Nguyên

Phát biểu về vai trò đại sứ thương hiệu của mình, Á hậu Hạnh Nguyên chia sẻ rằng cô rất hãnh diện vì đã từng có những trải nghiệm thực sự và tình yêu, niềm tin đối với nước hoa Charme. Hạnh Nguyên hy vọng cô sẽ góp phần thể hiện lan tỏa hương thơm cùng thương hiệu tôn vinh nét duyên dáng đầy sức sống của phụ nữ Việt Nam nói riêng và phụ nữ phương Đông nói chung. Trong thời gian trở thành đại sứ thương hiệu của Charme Perfume, Hạnh Nguyên mong đợi rằng cô có thể giúp phái đẹp thực hiện giấc mơ của mình - đẹp hơn, tự tin hơn và tỏa sáng hơn.

Giây phút ký kết nhà phân phối với sự chứng kiến của Đại sứ thương hiệu Lê Phan Hạnh NguyênGiây phút ký kết nhà phân phối với sự chứng kiến của Đại sứ thương hiệu Lê Phan Hạnh Nguyên

Cũng trong sự kiện, thương hiệu đã tổ chức buổi lễ ký kết nhà phân phối Charme đồng thời trao tặng các phần thưởng đặc biệt đánh dấu chặng đường kinh doanh thành công.

Nhà phân phối nhận vàng tri ân thưởng từ Charme PerfumeNhà phân phối nhận vàng tri ân thưởng từ Charme Perfume

Sự kiện hợp tác này đánh dấu bước ngoặt mới trong định hướng phát triển của Charme Perfume. Thương hiệu sẽ tiếp tục giữ vững giá trị tinh thần, sứ mệnh suốt thời gian qua, trở thành người bạn đồng hành cùng người tiêu dùng Việt lan tỏa hương thơm và chạm tay vào vẻ đẹp tự nhiên, hoàn mỹ.

CHARME PERFUME - Nước hoa Pháp tại Việt Nam

•             Website: http://charmeperfume.vn/

•             Hotline: 1900636638

•             Địa chỉ: 313 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

 

Thanh Lan
Ý kiến bạn đọc
Triển lãm thương mại denim hàng đầu châu Á – Denimsandjeans Vietnam chính thức trở lại Việt Nam
13:12 ,24/06/2025

Denimsandjeans Vietnam 2025 – triển lãm kết nối các “ông lớn” ngành denim toàn cầu với các thương hiệu nội địa Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 25 - 26/06/2025 tại Riverside Riverside Palace,  Quận 4, TP. Hồ Chí Minh.

AEON Mở Rộng Tuần Hàng Việt Nam 2025 Sang Nhiều Thị Trường Châu Á
21:50 ,21/06/2025

Từ ngày 19/06/2025 - 22/06/2025, Tuần hàng Việt Nam tại Nhật Bản chính thức khai mạc với chủ đề “Trải nghiệm vẻ đẹp Việt Nam qua năm giác quan – Ẩm thực, văn hóa và du lịch”. Đây là sự kiện thường niên do Bộ Công Thương phối hợp cùng UBND TP. Hà Nội và Tập đoàn AEON tổ chức nhằm đưa hàng hóa Việt Nam vào hệ thống phân phối quốc tế.

Khai Mạc Triển Lãm Quốc Tế Sản Phẩm Gia Dụng Và Quà Tặng Việt Nam Cùng Triển Lãm Quốc Tế Sản Phẩm Ngũ Kim Việt Nam Tại TP.HCM
15:36 ,04/06/2025

Triển lãm Quốc tế Sản phẩm Gia dụng và Quà tặng Việt Nam – Home Show Vietnam 2025 và Triển lãm Quốc tế Sản phẩm Ngũ kim Việt Nam - VHF 2025 đã chính thức được khai mạc sáng ngày 4/6 tại Sảnh B, Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) tập trung vào hoạt động xuất nhập khẩu số lượng lớn, được tổ chức chính thức bởi Uninet Exhibition Pte. Ltd. có trụ sở tại Singapore, đồng tổ chức bởi Han Viet MICE EIMS Co., Ltd., và nhận được sự đồng hành mạnh mẽ từ các hiệp hội doanh nghiệp cùng các tổ chức ngành nghề cấp cao trên toàn quốc.

Hơn 150 sản phẩm OCOP đặc trưng của Quảng Trị đã được giới thiệu đến người tiêu dùng TP Hồ Chí Minh
15:25 ,31/05/2025

Trong khuôn khổ "Ngày hội sản phẩm Quảng Trị năm 2025" diễn ra từ ngày 30/5 đến 1/6 tại Co.opmart Foodcosa Quang Trung (quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh), hơn 20 doanh nghiệp và hợp tác xã tiêu biểu của tỉnh đã giới thiệu đến người tiêu dùng thành phố với hơn 150 sản phẩm đặc trưng mang bản sắc Quảng Trị. Nổi bật trong số đó có cao chè vằng, trà diếp cá, bột ngũ cốc, tinh dầu tràm, hạt tiêu đen, nhang trầm hương, mì rau củ cầu vồng…

Khép lại hành trình 3 ngày bùng nổ tại Triển lãm CO-REF Việt Nam 2025
11:35 ,23/05/2025

Từ ngày 21 đến 23 tháng 5 năm 2025, Triển lãm Chuỗi cung ứng lạnh & Công nghiệp lạnh Việt Nam 2025 (CO-REF Vietnam 2025 - Cold Chain & Refrigeration Exhibition) đã diễn ra sôi động và thành công tại WTC Expo, Bình Dương. Sự kiện thu hút sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp hàng đầu trong ngành cùng hàng ngàn lượt khách tham quan, chuyên gia và nhà quản lý đến từ nhiều quốc gia châu Á, tạo nên điểm hẹn quan trọng cho ngành chuỗi cung ứng lạnh và công nghiệp lạnh Việt Nam.

Hội thảo chuyên ngành mở rộng cơ hội mới cho ngành cung ứng lạnh tại triển lãm CO-REF Việt Nam 2025
10:29 ,08/05/2025

Triển lãm Chuỗi cung ứng lạnh & Công nghiệp lạnh Việt TriểnNam 2025 - CO-REF Việt Nam 2025 (Cold Chain & Refrigeration Exhibition) sẽ diễn ra từ ngày 21 đến 23 tháng 5 năm 2025 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo - Bình Dương. Đây là sự kiện lớn quy tụ những tên tuổi hàng đầu trong ngành chuỗi cung ứng lạnh và logistics lạnh, thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

 

 

Hội thảo chuyên ngành mở rộng cơ hội mới cho ngành cung ứng lạnh tại triển lãm CO-REF Việt Nam 2025
10:23 ,08/05/2025
Triển lãm Chuỗi cung ứng lạnh & Công nghiệp lạnh Việt Nam 2025 - CO-REF Việt Nam 2025 (Cold Chain & Refrigeration Exhibition) sẽ diễn ra từ ngày 21 đến 23 tháng 5 năm 2025 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo - Bình Dương. Đây là sự kiện lớn quy tụ những tên tuổi hàng đầu trong ngành chuỗi cung ứng lạnh và logistics lạnh, thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Smart City Asia 2025 - Cơ Hội Lớn Để Kết Nối Các Doanh Nghiệp Trong Hệ Sinh Thái Thành Phố Thông Minh
15:54 ,07/05/2025

Sáng nay 7/5/2025, đã chính thức khai mạc Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế đô thị thông minh Châu Á (Smart City Asia 2025) lần thứ 4 năm 2025 với chủ đề "Công nghệ mới và Trí tuệ nhân tạo trong phát triển đô thị thông minh bền vững" tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, quận 7, TP.HCM, dự kiến đón hơn 15.000 khách tham quan.

Thêm 7 nhà cung cấp tham gia chương trình "Tick xanh trách nhiệm"
10:25 ,25/04/2025

Ngày 24/4, Sở Công Thương TP.HCM phối hợp hệ thống bán lẻ MM Mega Market Việt Nam ký kết thêm với 7 nhà cung cấp tham gia chương trình “Tick xanh trách nhiệm” của TPHCM, dành nhiều chính sách ưu đãi để hỗ trợ doanh nghiệp tick xanh quảng bá thương hiệu và sản phẩm, góp phần giúp doanh thu nhóm hàng này tăng trưởng 20%.

ACCESSTRADE x Hằng Túi: Khi doanh số ngành hàng mẹ & bé được quyết định bởi niềm tin
13:08 ,22/04/2025

Ngày 10/4/2025 - ACCESSTRADE Việt Nam chính thức công bố hợp tác chiến lược cùng KOL Hằng Túi (Nguyễn Bích Hằng) sở hữu hơn 2 triệu người theo dõi trong cộng đồng mẹ & bé. Sự kiện đánh dấu một bước tiến quan trọng trong mô hình "Livestream Commerce dựa trên niềm tin", mở ra cơ hội mới cho các doanh nghiệp trong ngành hàng mẹ & bé.

InNature Berhad triển khai quản lý The Body Shop tại Singapore từ 2025
16:43 ,24/06/2025

InNature Bhd (KL: INNATURE), đơn vị vận hành hệ thống cửa hàng The Body Shop tại 3 thị trường Malaysia, Việt Nam và Campuchia, vừa công bố đã ký Biên bản thỏa thuận (MOU) với The Body Shop International Ltd (TBSI) và The Body Shop Singapore Pte Ltd (TBSS) nhằm tiến tới việc mua lại hoạt động kinh doanh của The Body Shop tại Singapore.

Nguyên Liệu Chuẩn Châu Âu: Khởi Đầu Cho Trải Nghiệm Ẩm Thực Đầy Cảm Hứng
22:30 ,26/06/2025

Khi đã dành tâm huyết vào bếp, ai cũng mong muốn mang đến những bữa ăn ngon miệng, trọn vẹn về dinh dưỡng và thẩm mỹ. Mỗi món ăn, vì thế, là kết quả của sự đầu tư kỹ lưỡng, từ thời gian, công sức đến sự tinh tế trong việc lựa chọn nguyên liệu. Nắm bắt nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng hiện đại, chiến dịch EU Good Food - Good Life do Liên minh châu Âu tài trợ đã góp phần làm phong phú thêm các lựa chọn nguyên liệu thực phẩm đạt chuẩn EU.

Hội thảo “Xếp hạng Đại học ở Việt Nam – Lý luận và thực tiễn” hỗ trợ thiết thực cho học sinh và phụ huynh trong việc lựa chọn môi trường học tập
20:51 ,19/06/2025

Sáng ngày 19/06/2025, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội thảo khoa học cấp Quốc gia với chủ đề “Xếp hạng Đại học ở Việt Nam – Lý luận và thực tiễn” với mục tiêu là đề xuất các hướng đi phù hợp, khả thi, nhằm góp phần xây dựng một hệ sinh thái xếp hạng đại học tại Việt Nam đảm bảo tính khoa học, minh bạch và thúc đẩy đổi mới sáng tạo. 

Ra Mắt Trung tâm Tư vấn Đào Tạo và Cung ứng Nhân lực Môi trường Xanh
15:34 ,16/06/2025

Trung tâm Tư vấn Đào Tạo và Cung ứng Nhân lực Môi trường Xanh (Green Environment Human Resources Training and Consulting Center – GEHRTC) đã được công bố thành lập và chính thức đi vào hoạt động. Đây là một dấu mốc quan trọng trong hành trình định hình nguồn nhân lực chất lượng cao, thích ứng nhanh với những chuyển dịch không ngừng của thị trường lao động và công nghệ.

Khởi công dự án chiếu sáng kiến trúc các công trình bảo tồn, biểu tượng của TP.HCM
16:42 ,12/06/2025

Sáng ngày 12-6, Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng hạ tầng đô thị TP.HCM đã tổ chức lễ khởi công dự án chiếu sáng kiến trúc các công trình bảo tồn gồm: Cột cờ Thủ Ngữ, Cầu Móng, Nhà thiếu nhi TP, chợ Bến Thành, Bảo tàng TP.HCM, Bảo tàng Tôn Đức Thắng.

Khai Mạc Triển Lãm Quốc Tế Sản Phẩm Gia Dụng Và Quà Tặng Việt Nam Cùng Triển Lãm Quốc Tế Sản Phẩm Ngũ Kim Việt Nam Tại TP.HCM
15:36 ,04/06/2025

Triển lãm Quốc tế Sản phẩm Gia dụng và Quà tặng Việt Nam – Home Show Vietnam 2025 và Triển lãm Quốc tế Sản phẩm Ngũ kim Việt Nam - VHF 2025 đã chính thức được khai mạc sáng ngày 4/6 tại Sảnh B, Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) tập trung vào hoạt động xuất nhập khẩu số lượng lớn, được tổ chức chính thức bởi Uninet Exhibition Pte. Ltd. có trụ sở tại Singapore, đồng tổ chức bởi Han Viet MICE EIMS Co., Ltd., và nhận được sự đồng hành mạnh mẽ từ các hiệp hội doanh nghiệp cùng các tổ chức ngành nghề cấp cao trên toàn quốc.

Hơn 150 sản phẩm OCOP đặc trưng của Quảng Trị đã được giới thiệu đến người tiêu dùng TP Hồ Chí Minh
15:25 ,31/05/2025

Trong khuôn khổ "Ngày hội sản phẩm Quảng Trị năm 2025" diễn ra từ ngày 30/5 đến 1/6 tại Co.opmart Foodcosa Quang Trung (quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh), hơn 20 doanh nghiệp và hợp tác xã tiêu biểu của tỉnh đã giới thiệu đến người tiêu dùng thành phố với hơn 150 sản phẩm đặc trưng mang bản sắc Quảng Trị. Nổi bật trong số đó có cao chè vằng, trà diếp cá, bột ngũ cốc, tinh dầu tràm, hạt tiêu đen, nhang trầm hương, mì rau củ cầu vồng…

Bệnh viện Quân y 175 đón nhận Huân chương Hồ Chí Minh, khánh thành Bệnh viện Đa khoa 1.000 giường
15:06 ,26/05/2025

Sáng ngày 26/5, Bệnh viện Quân y 175 (TP.HCM) đã vinh dự đón nhận Huân chương Hồ Chí Minh và chính thức khánh thành tòa nhà Bệnh viện Đa khoa 1.000 giường cùng hầm để xe với tổng kinh phí đầu tư xây dựng 2.500 tỷ đồng nhân dịp 50 năm Ngày truyền thống bệnh viện.

Thúc đẩy xúc tiến giao thương thông qua chuỗi hoạt động chuyên sâu tại triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam 2025
21:11 ,21/04/2025

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu biến động, xúc tiến thương mại trở thành công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp Việt duy trì lợi nhuận và mở rộng thị trường. Định hướng này cũng được nhấn mạnh tại Hội nghị “Tổng kết công tác năm 2024, triển khai nhiệm vụ 2025” do Cục Xúc tiến thương mại tổ chức, với mục tiêu thúc đẩy đa dạng hóa thị trường, khai thác các khu vực mới nổi và tận dụng hiệu quả các FTA hiện hành.

Gặp gỡ những Doanh nhân Tiên phong Việt Nam đang vượt qua các giới hạn, tạo nên giá trị trên thị trường
01:29 ,29/03/2025

Endeavor gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2019, được biết đến là một tổ chức phi lợi nhuận hỗ trợ khởi nghiệp toàn cầu, nhưng được vận hành như một quỹ đầu tư, tạo ra một mạng lưới cộng đồng doanh nhân toàn cầu hỗ trợ lẫn nhau. Endeavor tập trung sự hỗ trợ đến các doanh nhân có tác động lớn thông qua việc tạo nhiều công việc làm, có tăng trưởng doanh thu cao, có những giải pháp sáng tạo đột phá, đồng thời là những tấm gương lan truyền cảm hứng. Các doanh nhân khi tham gia vào mạng lưới được kết nối và học hỏi từ những người đi trước đã thành danh (mentors) hoặc các doanh nhân khởi nghiệp khác.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn