TÁO DAZZLE ORGANIC – Giống táo hữu cơ hấp dẫn và mới nhất của New Zealand chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

Thứ ba, 31/05/2022, 02:23 GMT+7

Táo Dazzle Organic - Giống táo hữu cơ mới nhất của New Zealand đã đến thị trường Việt Nam với các hoạt động ra mắt diễn ra tại các chuỗi bán lẻ và trung tâm thương mại trên toàn quốc.

Táo Dazzle hữu cơ được đóng gói trong bao bì tiện lợi làm bằng chất liệu thân thiện môi trườngTáo Dazzle hữu cơ được đóng gói trong bao bì tiện lợi làm bằng chất liệu thân thiện môi trường

Bostock New Zealand – nhà vườn trồng táo hữu cơ số 1 New Zealand đã hợp tác với Tony Fruit nhà nhập khẩu và phân phối trái cây cao cấp hàng đầu Việt Nam, để độc quyền nhập khẩu và phân phối Táo Dazzle hữu cơ cho người tiêu dùng Việt Nam.

Bà Jane Maclean, Giám đốc phụ trách thị trường quốc tế của Bostock New Zealand, cho biết bà rất hào hứng khi ra mắt táo Dazzle hữu cơ tại Việt Nam và đưa sản phẩm này trở thành tâm điểm trong một sự kiện chính thức tại Aeon Mall Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh diễn ra vào thứ Bảy ngày 28 tháng 5 vừa qua.

 “Các chương trình tiếp thị năm ngoái đã bị dời lại do đợt bùng phát dịch bệnh kéo dài nhiều tháng, vì vậy, thật tuyệt vời khi chúng tôi có thể tổ buổi chức chính thức giới thiệu táo Dazzle hữu cơ ra thị trường vào mùa vụ năm nay. Táo Dazzle là giống được chúng tôi đặc biệt đầu tư và phát triển cho thị trường Châu Á, với vị ngọt, thị quả giòn tan và thơm ngon. Chúng tôi rất vui khi có thêm nhiều người tiêu dùng có thể trải nghiệm và tiếp cận mua hàng và chắc chắn rằng, khi bạn đã thử táo Dazzle hữu cơ bạn sẽ cảm nhận rõ “Phép màu trong từng lần ăn”.

 “Bên cạnh những đặc điểm rất chuẩn gu khách hàng Việt Nam, táo Dazzle hữu cơ còn là một thương hiệu đặc biệt và cuốn hút, điều này giúp cho Bostock cũng như Tony Fruit tự tin khi tiếp thị sản phẩm này trong thị trường táo sôi động ở Việt Nam”.

“Táo hữu cơ của Bostock New Zealand được trồng được theo tiêu chuẩn hữu cơ BioGro vô cùng khắc khe tại vịnh Hawk- một trong những nơi có môi trường sạch và trong lành nhất trên thế giới. Táo được canh tác tự nhiên mà không sử dụng bất kỳ hóa chất hoặc phân bón tổng hợp nào cũng như rất an toàn và tốt cho sức khỏe, việc canh tác táo được áp dụng rất nhiều thực hành bền vững theo định hướng bảo tồn thiên nhiên. Do đó, táo hữu cơ của chúng tôi không phải lúc nào cũng hoàn hảo về mặt thẩm mỹ, nhưng chúng lại giàu chất dinh dưỡng và tràn đầy năng lượng tự nhiên cũng như bùng nổ hương vị khi bạn cho vào miệng”.

Tem táo Dazzle hữu cơ được làm bằng vậy liệu nhựa sinh học thân thiện môi trườngTem táo Dazzle hữu cơ được làm bằng vật liệu nhựa sinh học thân thiện môi trường

“Một khía cạnh độc đáo khác của Táo Dazzle hữu cơ là các tem trên táo được làm từ vậy liệu nhựa sinh học có thể tự phân hủy rất thân thiện cho môi trường. Bostock New Zealand là nhà vườn trồng táo ở New Zealand tiên phong loại tem này. Ngoài ra, chúng tôi không sử dụng túi ni long khi đóng gói táo, các loại bao bì của táo Dazzle hữu cơ cũng được làm hoàn toàn từ vật liệu thân thiện môi trường cũng như tạo nên sự khác biệt” – bà Maclean chia sẻ thêm.

Gia đình Bostock gắn bó và phát triển sự nghiệp trồng táo hữu cơ ở New Zealand trong hơn 25 năm bằng tất cả niềm đam mê và lòng yêu thiên nhiên, chúng tôi cam kết đáp ứng nhu cầu toàn cầu về sản phẩm hữu cơ. Năm 2018, công ty mở văn phòng đại diện tại Việt Nam để có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất đến các khách hàng của mình.

Bà Hương Nguyễn, Đại diện thị trường của Bostock New Zealand tại Việt Nam, cho biết thực sự đáng mừng khi thấy nhu cầu về táo hữu cơ ngày càng tăng trong hai năm vừa qua. Việc này cũng là tín hiệu tích cực cho thấy định hướng tiêu dùng của người tiêu dùng Việt Nam ngày càng nâng cao hơn khi họ đang đặt trọng tâm và ưu tiên nhiều hơn vào sức khỏe cá nhân và an toàn thực phẩm của họ thông qua việc mua sắm tiêu dùng nhiều hơn đến các sản phẩm hữu cơ chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ thông tin rõ ràng như táo Dazzle hữu cơ New Zealand.

“Người Việt Nam đang đặt trọng tâm và ưu tiên nhiều hơn vào sức khỏe cá nhân và an toàn thực phẩm của họ và khi ngày càng nhiều nhà bán lẻ chuyển sang tích trữ sản phẩm hữu cơ, sản phẩm hữu cơ ngày càng trở nên dễ tiếp cận và phổ biến rộng rãi cho tất cả người tiêu dùng ở những phân khúc khác nhau”

Đại diện của công ty Tony Fruit cho biết họ rất phấn khởi khi nhập khẩu và phân phối sản lượng lớn  táo Dazzle Hữu cơ độc quyền từ nhà vườn Bostock New Zealand trong mùa vụ năm nay.

“Thật tuyệt khi sản lượng táo Dazzle hữu cơ được vận chuyển đến Việt Nam trong mùa này tăng lên nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng ở các kênh bán lẻ và bán buôn của chúng tôi. Đây là năm thứ hai Tony Fruit hợp tác với Bostock New Zealand trong việc nhập khẩu và phân phối Dazzle hữu cơ và chúng tôi rất trân trọng khi nhãn hàng đã hoàn toàn tin tưởng để chúng tôi mang sản phẩm táo Dazzle hữu cơ tiếp cận và phổ biến rộng rãi hơn đến tất cả người tiêu dùng".

Ông Joe Nelson, Tổng Lãnh sự kiêm Tham tán thương mại New Zealand tại Việt Nam, đại diện nhà nhập khẩu và phân phối Tony Fruit, đại diện công ty Bostock cùng tham gia tại buổi ra mắt táo Dazzle hữu cơÔng Joe Nelson, Tổng Lãnh sự kiêm Tham tán thương mại New Zealand tại Việt Nam, đại diện nhà nhập khẩu và phân phối Tony Fruit, đại diện công ty Bostock cùng tham gia tại buổi ra mắt táo Dazzle hữu cơ

Ông Joe Nelson, Tổng Lãnh sự kiêm Tham tán thương mại New Zealand tại Việt Nam, và chị Giang Nguyễn Trưởng phòng phát triển thương mại nghành hàng F&B (thực phẩm và đồ uống) New Zealand cùng với đại diện Tony Fruit, đại diện công ty Bostock New Zealand tại Việt Nam đã tham gia nghi thức cắt băng ra mắt chính thức táo Dazzle hữu cơ tại thị trường Việt Nam diễn ra tại siêu thị Aeon Mall vào ngày 28 tháng 5 vừa qua.

Tại buổi ra mắt, Ông Nelson đã chia sẻ rằng ngành trồng táo của New Zealand được đánh giá là tốt nhất trên thế giới.

“Những nhà trồng táo ở New Zealand rất nhanh nhẹn và sáng tạo. Họ sử dụng khoa học và công nghệ hàng đầu thế giới để đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của khách hàng. Ngành nông nghiệp của New Zealand đang đầu tư vào nghiên cứu và phát triển các giống táo mới có giá trị cao trên thị trường thế giới”.

“Các loại táo của New Zealand được người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng vì độ tươi ngon, và hình dáng bắt mắt hơn thế nữa, điều kiện canh tác vô cùng thuận lợi nhờ thiên nhiên tươi đẹp ưu đãi tại New Zealand cũng là một điểm thu hút người tiêu dùng”.

Giống táo Dazzle được phát triển trong hơn 20 năm bởi Viện Nghiên cứu Thực vật và Thực phẩm – trực thuộc Viện Nghiên cứu Hoàng Gia Chính phủ New Zealand. Táo Dazzle hữu cơ được định vị hướng đến thị hiếu của người tiêu dùng tại các thị trường đang phát triển ở Châu Á, đặc biệt là Việt Nam – với các đặc điểm chuẩn gu của khách hàng như quả táo rất đỏ mọng, ngọt, giòn rụm và thơm ngon.

Bà Maclean cho biết táo Dazzle hữu cơ được canh tác và xuất khẩu độc quyền toàn cầu bởi nhà vườn Bostock New Zealand và đã có mặt tại các chuỗi bán bán lẻ hàng đầu như Aeon, Lotte, Winmart, BRG, Mega Market, Central Retails, Annam Gourmet, các chuỗi cửa hàng chuyên hàng hữu cơ uy tín như Organica, Organik, Kleve Fruit … và tất cả các kênh bán lẻ và bán buôn trên toàn quốc.

Người tiêu dùng có thể dễ dàng tra cứu các thông tin về sản phẩm cũng như các chứng nhận hữu cơ của táo hữu cơ Dazzle quan website tiếng Anh: https://www.bostock.nz/organic-apple-certificates/ hoặc website tiếng Việt: https://www.bostock.vn.

 

 

 

Hương Giang
Ý kiến bạn đọc
Triển lãm METALEX Vietnam 2024 lần thứ 17 chính thức khai mạc tại TP.HCM
09:59 ,02/10/2024

Sáng ngày 2/10, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Triển lãm Quốc tế về máy công cụ và giải pháp gia công kim loại - METALEX Vietnam 2024 lần thứ 17 đã chính thức khai mạc. Sự kiện diễn ra trong 3 ngày, từ 2 – 4/10, thu hút hơn 200 thương hiệu đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, đem đến những công nghệ và giải pháp tiên tiến trong lĩnh vực cơ khí, gia công chính xác và tự động hóa.

Ra mắt Chiến dịch Spice Eat Up! Phô mai châu Âu từ Pháp
05:50 ,27/09/2024

Một hoạt động nổi bật của chiến dịch là Hội thảo thương mại được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh tại khách sạn Hilton vào ngày 24 tháng 9 vừa qua. Được dẫn dắt bởi Chuyên gia Phô mai Pháp François Robin, sự kiện độc đáo nhằm chia sẻ  nghệ thuật và di sản làm phô mai Pháp, với chuyên đề đặc biệt khi kết hợp độc đáo các loại phô mai các loại gia vị đặc trưng của địa phương. 

 

Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM – ITE HCMC 2024 chính thức khai mạc tại TP.HCM
13:32 ,05/09/2024

Sáng ngày 5/9, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM (ITE HCMC 2024) đã khai mạc tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn, Quận 7, TP.HCM thu hút 700 nhà lãnh đạo thuộc các tổ chức, doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong ngành du lịch đến từ 38 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia.

Saigon Co.op khuấy động không gian số
04:35 ,03/09/2024

Saigon Co.op đầu tư ngân sách lớn để đưa hàng Việt lên không gian trực tuyến bao gồm website Co.opOnline và ứng dụng Saigon Co.op trên các thiết bị di động, tổ chức những minigame “bắt trend” nhận quà giá trị.

Thạc Sĩ Nguyễn Thị Thu Hường – CEO CHARME PERFUME Bật Mí Mùi Hương COLLAB Hình Ảnh Đại Sứ Thương Hiệu Lê Phan Hạnh Nguyên Sẽ Được Ra Mắt Trên Thị Trường Vào Tháng 11/2024
10:45 ,28/08/2024

Á hậu Lê Phan Hạnh Nguyên là gương mặt đại diện cho mẫu nước hoa Charme Lonely. Thông tin đã được Thạc sĩ Nguyễn Thị Thu Hường - CEO Charme Perfume thông báo chính thức thông qua Lễ công bố và ký kết đại sứ thương hiệu vào chiều nay 27/08.

280 doanh nghiệp đến từ Việt Nam và 15 quốc gia tham gia Triển lãm Vietfish 2024
03:10 ,21/08/2024

Triển lãm thủy sản quốc tế (Vietfish) lần thứ 25 với chủ đề "Thủy sản xuất khẩu cho người Việt" do Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) tổ chức đã chính thức được khai mạc vào sáng ngày 21/08 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP Hồ Chí Minh với sự tham gia của 280 doanh nghiệp và 496 gian hàng đến từ Việt Nam và 15 quốc gia, dự kiến thu hút 17.000 lượt khách tham quan.

Triển lãm Quốc tế về giải pháp nội thất thông minh - Cơ hội để các doanh nghiệp sản xuất Việt Nam tiếp cận công nghệ mới
16:12 ,20/08/2024

Triển lãm quốc tế về giải pháp nội thất thông minh (Smart Furniture Solutions Vietnam 2024 – SFS VIETNAM 2024) lần thứ 5 là sự kiện xúc tiến thương mại hàng đầu của ngành gỗ và nội – ngoại thất của Việt Nam năm 2024, dự kiến quy tụ khoảng 300 gian hàng của hơn 180 nhà triển lãm đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ; trưng bày, giới thiệu sản phẩm, như: Nguyên liệu và vật tư; máy móc, thiết bị, dụng cụ, phụ kiện chế biến gỗ; hóa chất xử lý và hoàn thiện bề mặt; công nghệ máy tính…

Bật Mí 20+ Món Quà 20/10 Cho Người Yêu Lãng Mạng
09:58 ,16/07/2024

Việc dành tặng những người phụ nữ bên cạnh chúng ta đặc biệt là người yêu những món quà nhân dịp lễ đặc biệt là điều vô cùng quan trọng mà các cánh đan ông cần phải lưu ý. Sau đây là list 20 món quà 20/10 cho người yêu vô cùng lãng mạn đốn tin các nàng.

Hội chợ thương mại quốc tế Automechanika Frankfurt 2024 mở thêm các gian hàng và nhận được phản hồi tích cực
04:42 ,09/07/2024

Do nhu cầu rất lớn, các nhà tổ chức đang mở thêm các gian hàng bổ sung để tạo cơ hội cho tất cả các công ty quan tâm được trình bày tại hội chợ thương mại quốc tế hàng đầu này.

Ưu điểm vượt trội của cửa phòng tắm kính dạng trượt
03:11 ,09/07/2024

Cửa phòng tắm kính dạng trượt ngày càng được ưa chuộng bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại cửa phòng tắm truyền thống. Bài viết này sẽ đi sâu phân tích những ưu điểm nổi bật của loại cửa này, giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn cho không gian phòng tắm của mình.

Chỉ 1 thay đổi trên thiết kế Công Trí mà Selena Gomez quyến rũ hơn bội phần
02:48 ,03/10/2024

Hình ảnh siêu sao Hollywood lả lơi trong thiết kế Thu/Đông 2024 của Công Trí khiến dân tình không ngừng “replay” cũng như sốt sắng tìm kiếm thông tin về nhà thiết kế được mệnh danh “người anh cả làng mốt Việt”.

Triển lãm METALEX Vietnam 2024 lần thứ 17 chính thức khai mạc tại TP.HCM
09:59 ,02/10/2024

Sáng ngày 2/10, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Triển lãm Quốc tế về máy công cụ và giải pháp gia công kim loại - METALEX Vietnam 2024 lần thứ 17 đã chính thức khai mạc. Sự kiện diễn ra trong 3 ngày, từ 2 – 4/10, thu hút hơn 200 thương hiệu đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, đem đến những công nghệ và giải pháp tiên tiến trong lĩnh vực cơ khí, gia công chính xác và tự động hóa.

Triển lãm VIBE 2024 - Mang đến cơ hội kinh doanh và kết nối chặt chẽ chuỗi cung ứng ngành Nội thất và Xây dựng
05:06 ,02/10/2024

Triển lãm nội thất và xây dựng Việt Nam - VIBE 2024 diễn ra từ 2-5/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) - TP. Hồ Chí Minh với hơn 500 gian hàng của 150 doanh nghiệp trong lĩnh vực nội thất, xây dựng và công nghệ như Nippon, Takara Standard, Vicostone, Phúc Mỹ Gia, Nhà Xinh... tham gia là một sân chơi lớn, ra đời để đón đầu làn sóng phục hồi và tăng trưởng, mang đến các cơ hội kinh doanh và kết nối chặt chẽ chuỗi cung ứng ngành Nội thất và Xây dựng.

Tăng trưởng đột phá trong lĩnh vực công nghệ khí hậu tại Việt Nam
03:49 ,01/10/2024

Theo “Báo cáo Đầu tư Khởi nghiệp Công nghệ Khí hậu tại Việt Nam 2024” ghi nhận sự tăng trưởng đột phá của lĩnh vực công nghệ khí hậu tại Việt Nam do nhận được nguồn đầu tư và sự quan tâm trong những năm gần đây. Có 49 công ty khởi nghiệp công nghệ khí hậu đã nhận được đầu tư với tổng giá trị 92,6 triệu USD từ năm 2015 đến năm 2023. Đầu tư trong lĩnh vực này tăng trưởng với tốc độ trung bình 365% hàng năm từ năm 2020 đến năm 2023.

Ra mắt Chiến dịch Spice Eat Up! Phô mai châu Âu từ Pháp
05:50 ,27/09/2024

Một hoạt động nổi bật của chiến dịch là Hội thảo thương mại được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh tại khách sạn Hilton vào ngày 24 tháng 9 vừa qua. Được dẫn dắt bởi Chuyên gia Phô mai Pháp François Robin, sự kiện độc đáo nhằm chia sẻ  nghệ thuật và di sản làm phô mai Pháp, với chuyên đề đặc biệt khi kết hợp độc đáo các loại phô mai các loại gia vị đặc trưng của địa phương. 

 

Cuộc Thi Người Phục Vụ Vang Pháp Giỏi Nhất Việt Nam 2024 Đã Tìm Ra Quán Quân
03:49 ,26/09/2024

Cuộc thi Vietnam Best Sommelier in French Wines 2024 (VNBSMFW) - Người Phục Vụ Rượu Vang Pháp Giỏi Nhất Việt Nam, thuộc một trong các hoạt động dưới chiến dịch “Taste France” do Bộ Nông Nghiệp Pháp tổ chức đã thu hút hơn 50 thí sinh ở Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội tham gia. Trải qua vòng thi Bán Kết, 04 thí sinh xuất sắc đã được tuyển chọn vào vòng Chung Kết.

Để thúc đẩy xuất khẩu sang thị trường EU ngành Logistics tại Việt Nam cần phải thay đổi những gì?
11:27 ,24/09/2024

Hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam và EU hiện đang đối mặt với nhiều thách thức do sự khó đoán định của thị trường, sự phục hồi nhu cầu tiêu dùng tại EU còn khá mong manh, trong khi xung đột chính trị, quân sự ở nhiều khu vực chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thêm vào đó, các thị trường xuất khẩu đích, đặc biệt là EU ngày càng đòi hỏi cao hơn việc xanh hoá chuỗi giá trị bao gồm sản xuất và vận chuyển hàng hóa.

Hỗ trợ các startup Hàn Quốc khám phá thị trường Việt Nam với sự kiện Demo Day tại TP.HCM
03:14 ,13/09/2024

Hơn 10 năm qua, VSV đã ươm tạo thành công cho hơn 200 công ty khởi nghiệp và đầu tư trực tiếp vào hơn 80 công ty trong số đó, ở các lĩnh vực đa dạng như thương mại điện tử, giao hàng, nông nghiệp, giáo dục, robot. Điển hình, nhiều startup từng được VSV ươm tạo từ những ngày đầu tiên đã nhiều lần gọi vốn thành công và được định giá hàng chục tới hàng trăm triệu USD.

Các bạn trẻ có được góc nhìn sâu hơn về mọi mặt của cuộc sống khi đọc cuốn sách “Sống sâu – Deep Living”
05:44 ,09/09/2024

Sáng ngày 8.9 tại TP.HCM, tác giả Tuệ Lạc - Một Cư sĩ từ bỏ sự nghiệp triệu đô viết sách đã có buổi giao lưu, ra mắt tác phẩm mới "Sống sâu - Deep Living" cùng các vị khách mời là những Diễn giả có tiếng nói và tầm ảnh hưởng nhất định đối với công chúng để truyền cảm hứng "sống sâu" đến người trẻ.

TP.HCM chiến thắng 3 hạng mục quan trọng tại Lễ trao giải thưởng du lịch MICE thế giới
13:40 ,05/09/2024

Tối ngày 04/9/2024, tại TP.HCM, Lễ trao giải thưởng du lịch MICE thế giới (World MICE Awards) đã được tổ chức. Góp mặt tại sự kiện, Thành phố Hồ Chí Minh vinh dự đạt giải thưởng lớn tại World MICE Awards 2024 khi chiến thắng ở cả 03 hạng mục quan trọng: Điểm đến du lịch MICE hàng đầu Châu Á (Asia's Best MICE Destination); Điểm đến về du lịch khen thưởng hàng đầu Châu Á (Asia's Best Incentive Destination); và Hội chợ ITE HCMC (Vietnam) được vinh danh là Triển lãm Thương mại tốt nhất Châu Á (Asia's Best Trade Show).

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn