Lễ hội mua sắm 6.6 trên lazada đã ghi nhận doanh thu tăng gấp hơn 15 lần

Thứ ba, 21/06/2022, 20:17 GMT+7

Lễ hội mua sắm 6.6 “Hè tới, Sale chơi tới” trên Lazada đã diễn ra trong 5 ngày từ 6/6 – 10/6/2022 với nhiều kết quả tích cực. Nhìn chung, người tiêu dùng đang tích cực mua sắm chuẩn bị cho mùa hè bằng việc tận dụng các ưu đãi sâu trên Lazada trong dịp này.

 
Cụ thể, Lễ hội mua sắm 6.6 của Lazada đã ghi nhận doanh thu tăng gấp hơn 15 lần và số lượng đơn hàng tăng gấp 11 lần so với ngày thường. Đặc biệt, Lazada được chọn là điểm đến thú vị trong hè này khi mang tới cho người dùng các chương trình mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc thông qua livestream, gaming và cũng là kênh kinh doanh hiệu quả của các thương hiệu và nhà bán hàng.

Bà Kaya Qin, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ: “Với nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, tăng cường miễn phí vận chuyển toàn quốc cũng như đẩy mạnh khuyến mãi, chương trình giải trí, chúng tôi tin rằng người tiêu dùng đã thật sự có những trải nghiệm mua sắm hè tuyệt vời trong Lễ hội mua sắm 6.6 trên Lazada. Đây cũng là dịp để các thương hiệu đối tác và nhà bán hàng trên nền tảng nắm bắt và đáp ứng nhu cầu của người dùng trong giai đoạn cao điểm. Các kết quả khả quan từ Lễ hội mua sắm 6.6 sẽ là nguồn động lực cũng như tiền đề để Lazada tiếp tục mang đến nhiều niềm vui, tiện ích cho người dùng và sự phát triển thành công cho các đối tác trong thời gian tới.”

Dưới đây là những thông tin và xu hướng mua sắm nổi bật từ Lễ hội mua sắm 6.6 “Hè tới, Sale chơi tới”:

[*Toàn bộ số liệu dưới đây được ghi nhận trong Lễ hội mua sắm 6.6 từ 6/6-10/6/2022. Các số liệu khác sẽ được ghi chú chi tiết theo từng thông tin cụ thể nếu có]

  1. Các sản phẩm chính hãng giá tốt từ hàng ngàn thương hiệu trên LazMall tiếp tục là điểm đến mua sắm yêu thích của người tiêu dùng trong dịp hè này.

Điều này được chứng minh qua doanh thu trên LazMall tăng gấp 44 lần, số lượng đơn hàng LazMall tăng gấp hơn 30 lần và số lượng người mua LazMall tăng gấp 19 lần so với ngày thường. Trong đó, 6 thương hiệu LazMall được yêu thích nhất (không theo thứ tự xếp hạng) là: Samsung, La Roche Posay, Lép, PediaSure, Lock&Lock, Vietravel.

  1. Các xu hướng mua sắm hè nổi bật được ghi nhận trong Lễ hội mua sắm 6.6:

Đúng như dự đoán trong báo cáo “Dự báo xu hướng mua sắm TMĐT và top các sản phẩm thu hút người tiêu dùng trong mùa hè năm nay” của Lazada (tháng 5/2022), người tiêu dùng đã sẵn sàng cho một mùa hè du lịch với đa dạng trải nghiệm sau gần 2 năm ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Do đó, các ngành hàng liên quan đến nhu cầu làm đẹp, du lịch và hoạt động ngoài trời ghi nhận sự tăng trưởng nổi bật trong Lễ hội mua sắm 6.6 năm nay so với cùng kì năm ngoái. Cụ thể:

  • Ngành hàng Thời Trang ghi nhận mức tăng trưởng cao so với cùng kì năm ngoái với sức mua tăng trên các nhóm sản phẩm như thời trang nam và nữ, thể thao ngoài trời và túi xách – du lịch.
  • Ngành hàng Bách hóa cũng ghi nhận mức tăng trưởng gần gấp đôi so với cùng kì năm ngoái với sữa, nước giải khát, thực phẩm tươi sống và snacks là các sản phẩm được mua nhiều nhất để chuẩn bị các bữa tiệc mùa hè.
  • Ngành hàng Evoucher điện tử và ngành hàng Điện tử cũng ghi nhận sức mua tăng đáng kể các nhóm sản phẩm phục vụ cho du lịch, tự thưởng mùa hè như eVoucher ẩm thực - du lịch - di chuyển, điện thoại thông minh, sạc dự phòng, đồng hồ thông minh.
  1. Người tiêu dùng tận hưởng và tích cực thu thập các ưu đãi trong Lễ hội mua sắm 6.6 để mua sắm hè với giá tốt
  • Voucher Tích Lũy với giá trị lên đến 800.000 đồng được người dùng hào hứng hưởng ứng vì tích lũy càng cao sẽ được giảm giá càng nhiều. Do đó, đã có 19 triệu Voucher Tích Lũy được thu thập trong suốt 5 ngày diễn ra Lễ hội mua sắm 6.6 và hơn 73% người dùng có thu thập Voucher Tích Lũy sẽ quay lại mua sắm vào ngày hôm sau.
  • Flashsale (Deal Chớp Nhoáng) với mức giá giảm hấp dẫn, deal đồng giá trong khung giờ vàng cũng được người dùng săn đón để mua sắm thêm hời khi Flashsale đóng góp 30% vào doanh thu của toàn bộ Lễ hội mua sắm 6.6.
  1. Hoạt động mua sắm kết hợp giải trí bùng nổ cùng LazLive và LazGame
  • Với nỗ lực không ngừng trong việc mang đến trải nghiệm mua sắm – giải trí mùa hè độc đáo thông qua các chương trình livestream thú vị, kênh LazLive của Lazada đã ghi nhận kết quả tăng trưởng ấn tượng và trở thành kênh kinh doanh hiệu quả của thương hiệu và nhà bán hàng. Theo đó, LazLive ghi nhận doanh thu tăng mạnh gấp 6.5 lần, đồng thời số lượt xem và người dùng mua sắm thông qua LazLive cũng tăng gấp 2.5 lần so với cùng kì năm ngoái.
  • Đã có hơn 2,3 triệu sản phẩm được giới thiệu và bán ra thông qua kênh LazLive trong suốt thời gian diễn ra Lễ hội mua sắm 6.6 và số tiền trung bình 1 người mua hàng đã chi để mua hàng qua LazLive tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái.

[*Số liệu của LazLive được tính từ giai đoạn khởi động đến hết Lễ hội mua sắm 6.6 năm nay (từ ngày 3 – 10/6/2022), và so với cùng kỳ của Lễ hội mua sắm 6.6 năm 2021]

  • Cùng với LazLive, LazGame “Gét Gô” cũng là hoạt động người dùng hào hứng trải nghiệm trong Lễ hội mua sắm 6.6 với thời gian chơi trung bình 12 phút/ lượt chơi để săn voucher giảm giá và quà tặng hấp dẫn từ các thương hiệu trên Lazada.
  • Người dùng đã mua sắm “chơi tới” hè này với Lễ hội mua sắm 6.6 trên Lazada khi:
  • Số lượng điện thoại bán ra trong ngày đầu tiên 6/6 có thể xếp kín 6 vòng quanh sân vận động Việt Trì tại Phú Thọ trong SEA Games 31.
  • Cứ mỗi 1 giờ lại có 9 chiếc xe máy được bán ra.
  • Số lượng mặt nạ bán ra đủ cho tất cả mọi người ở quận đông dân nhất Hà Nội – quận Hoàng Mai chăm sóc da trong mùa hè.
  • Số lượng túi xách bán ra đủ cho người dân ở quận 1, TP.HCM sử dụng để đi du lịch mùa hè này.
  • Số lượng e-voucher tour du lịch bán ra đủ để 1 người có thể đi du lịch liên tục mỗi ngày trong suốt hơn 3 năm.

Tập đoàn Lazada là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á. Trong 10 năm qua, thông qua công nghệ và thương mại, chúng tôi đang góp phần hỗ trợ đẩy nhanh sự phát triển tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Ngày nay, sự phát triển mạnh mẽ của hệ sinh thái của các nước khu vực đã giúp kết nối người tiêu dùng với hơn 1 triệu nhà bán hàng mỗi tháng. Thông qua các kênh thanh toán đáng tin cậy và Lazada Wallet, người tiêu dùng có thể thực hiện giao dịch một cách an toàn và bảo mật, đồng thời đảm bảo việc nhận bưu kiện thông qua mạng lưới logistics nội bộ hàng đầu khu vực.

Lazada đặt mục tiêu phục vụ nhu cầu mua sắm của hơn 300 triệu người dùng vào năm 2030 và là nền tảng tốt nhất trong việc hỗ trợ thương hiệu, doanh nghiệp và nhà bán hàng chuyển đổi số. Từ năm 2022, Lazada Foundation được thành lập với mục tiêu trao quyền cho giới trẻ và nữ giới nhằm đạt mục tiêu thu hẹp khoảng cách giới và hỗ trợ cộng đồng qua những sáng kiến và chương trình tích cực.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://group.lazada.com/en/foundation/.

Thanh Lan
Ý kiến bạn đọc
Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Thương mại Việt Nam – EU năm 2025: Doanh nghiệp châu Âu coi Việt Nam là điểm đến đầu tư hấp dẫn
10:15 ,17/10/2025

Theo tính toán từ số liệu của Cục Hải quan Việt Nam, sau 5 năm thực thi Hiệp định EVFTA, kim ngạch thương mại hai chiều giữa Việt Nam và EU liên tục tăng: từ 48,9 tỷ USD năm trước khi Hiệp định có hiệu lực lên gần 78 tỷ USD vào năm thứ 5 Hiệp định có hiệu lực, ghi nhận mức tăng trưởng bình quân 10,1%; trong đó xuất khẩu sang thị trường EU tăng bình quân 11,7%, nhập khẩu từ thị trường EU tăng bình quân 6,1%.

Triển lãm Quốc tế Sản phẩm và Dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ và Trẻ em lần 5 tại Hà Nội - Vietbaby Hanoi 2025
08:53 ,25/09/2025

Triển lãm Quốc tế Sản phẩm và Dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ và Trẻ em – Vietbaby Hanoi 2025  chính thức diễn ra lần 5 tại Hà Nội từ ngày 25 - 28/09/2025 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E (Số 91 Trần Hưng Đạo, Phường Cửa Nam). Sự kiện do Coex Vina và SEGE Fairs phối hợp tổ chức, cùng sự đồng hành truyền thông của chuyên trang Eva.vn. 

Diễn đàn Đổi mới sáng tạo năng lượng năm 2025: Khẳng định vai trò tiên phong của đổi mới sáng tạo trong phát triển năng lượng bền vững
16:30 ,18/09/2025

Diễn đàn Đổi mới sáng tạo năng lượng năm 2025 đã chính thức diễn ra vào chiều ngày 18/9 tại TP. HCM thu hút rất đông các khách mời cùng phóng viên báo chí tham dự. Đây là hoạt động chuyên sâu nhằm thúc đẩy vai trò của khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo trong hành trình chuyển dịch năng lượng, góp phần bảo đảm an ninh năng lượng và phát triển bền vững quốc gia. Chương trình do Cục Đổi mới sáng tạo – Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp cùng sự tham gia đồng hành của Tổng Công ty Dầu Việt Nam – CTCP (PVOIL), Công ty cổ phần Lọc hóa Dầu Bình Sơn (BSR), Tổng Công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1), Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (PETROLIMEX).

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi "gây bất ổn thị trường vàng"
09:50 ,08/09/2025

Thủ tướng yêu cầu NHNN theo dõi sát diễn biến giá vàng thế giới và trong nước, thực hiện các giải pháp, công cụ cần thiết để bình ổn thị trường vàng.

AEON Việt Nam lập kỷ lục 7 năm liền là nơi làm việc tốt nhất châu Á
11:28 ,29/08/2025

Tại lễ trao giải “Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á 2025” (HR Asia Award), AEON Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế khi là nhà bán lẻ duy nhất được vinh danh “Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á” trong 7 năm liên tiếp. Đồng thời, doanh nghiệp cũng lần thứ hai liên tiếp nhận giải thưởng ở hạng mục “Môi Trường Làm Việc Đa Dạng, Bình Đẳng và Hòa Nhập” (D.E.I).

Triển lãm VIETFISH 2025: Nơi hội tụ toàn diện của ngành thủy sản
14:12 ,06/08/2025

Từ ngày 20 – 22/8/2025,  Triển lãm VIETFISH 2025 - Sự kiện thủy sản hàng đầu châu Á được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, TP. HCM. Sự kiện năm nay đánh dấu bước chuyển mình với bộ nhận diện thương hiệu mới, mang thông điệp “Innovation - Sustainability” (Đổi mới - Bền vững).

Hơn 40 Triệu Lượt Xem Từ Sức Mạnh Cộng Đồng: Công Thức Tăng Trưởng Đột Phá Của Tuborg
08:39 ,28/07/2025

Với kết quả đạt 200% KPI chỉ trong chưa đầy một tháng, chiến dịch "Tuborg Creators" đã chứng minh sức mạnh phi thường của truyền thông cộng đồng. Giữa một thị trường đầy thách thức, đây là câu chuyện về cách ACCESSTRADE và Tuborg đã cùng nhau kiến tạo và hiện thực hóa một ý tưởng đột phá, làm thay đổi hoàn toàn cuộc chơi.

Sự kiện MEGA US EXPO 2025 tại TP.HCM dự kiến sẽ thu hút hơn 9.000 lượt khách tham quan
15:43 ,24/07/2025

Ngày 23/7/2025, Bộ Startup và SME Hàn Quốc (MMS), Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM (DST), Trung tâm Đổi mới kinh tế sáng tạo Jeonbuk (JBCCEI), Trung tâm Khởi nghiệp sáng tạo TP.HCM (SIHUB) và Trung tâm Xúc tiến Thương mại Hàn – Việt (KORETOVIET) đã công bố sự kiện “Ngày hội xúc tiến giao thương - Cánh cửa kết nối thị trường Hàn – Việt 2025” (Mega US Expo 2025), mở ra cơ hội hợp tác mạnh mẽ giữa hai quốc gia trong các lĩnh vực công nghệ, khởi nghiệp sáng tạo và thương mại hóa.

Hơn 500 doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước quy tụ tại 3 triển lãm quốc tế về năng lượng ở TP.HCM
17:22 ,16/07/2025

Sáng ngày 16/7/2025, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Triển lãm Quốc tế lần thứ 18 về Công nghệ, Thiết bị Điện – Vietnam ETE 2025, Triển lãm Sản phẩm Tiết kiệm năng lượng, Năng lượng xanh – Greenergy Expo 2025 và Triển lãm Điện và Năng lượng – Elecs Vietnam 2025 đã chính thức khai mạc. Sự kiện tiếp tục khẳng định vị thế là diễn đàn thường niên uy tín hàng đầu trong lĩnh vực điện và năng lượng tại Việt Nam.

Từ đầu năm 2028, các đơn vị công lập ở Hà Nội sẽ không sử dụng bao bì nhựa khó phân hủy
08:17 ,11/07/2025

Bắt đầu từ ngày 1/1/2028, các đơn vị công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội sẽ không sử dụng bao bì nhựa khó phân hủy để chứa đựng, tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm...

Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Thương mại Việt Nam – EU năm 2025: Doanh nghiệp châu Âu coi Việt Nam là điểm đến đầu tư hấp dẫn
10:15 ,17/10/2025

Theo tính toán từ số liệu của Cục Hải quan Việt Nam, sau 5 năm thực thi Hiệp định EVFTA, kim ngạch thương mại hai chiều giữa Việt Nam và EU liên tục tăng: từ 48,9 tỷ USD năm trước khi Hiệp định có hiệu lực lên gần 78 tỷ USD vào năm thứ 5 Hiệp định có hiệu lực, ghi nhận mức tăng trưởng bình quân 10,1%; trong đó xuất khẩu sang thị trường EU tăng bình quân 11,7%, nhập khẩu từ thị trường EU tăng bình quân 6,1%.

Franchise Day by Beta Group: Mở lối đầu tư bền vững với mô hình rạp chiếu phim nhượng quyền
19:03 ,17/10/2025

Sáng ngày 17/10/2025, sự kiện Franchise Day by Beta Group với chủ đề “Đầu tư bền vững nhượng quyền rạp chiếu phim Beta” đã chính thức diễn ra thành công tại rạp Beta Cinemas Ung Văn Khiêm (TP.HCM), thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư và chuyên gia trong lĩnh vực.

Ngân hàng Hong Leong và Sổ Bán Hàng mang đến Giải pháp quản lý tài chính đột phá cho Doanh nghiệp MSME Việt Nam
11:19 ,13/10/2025

Nhân dịp Ngày Doanh nhân Việt Nam, Ngân hàng Hong Leong (“HLB” hoặc “Ngân hàng”) – Ngân hàng Malaysia tiên phong hoạt động tại Việt Nam chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Sổ Bán Hàng, ứng dụng quản lý kinh doanh hàng đầu Việt Nam. Lần hợp tác chiến lược này nhằm hỗ trợ cho các hộ kinh doanh và khối doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (‘MSME”) tại Việt Nam không chỉ vận hành kinh doanh hiệu quả mà còn phát triển bền vững.

Triển lãm Quốc tế Sản phẩm và Dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ và Trẻ em lần 5 tại Hà Nội - Vietbaby Hanoi 2025
08:53 ,25/09/2025

Triển lãm Quốc tế Sản phẩm và Dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ và Trẻ em – Vietbaby Hanoi 2025  chính thức diễn ra lần 5 tại Hà Nội từ ngày 25 - 28/09/2025 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E (Số 91 Trần Hưng Đạo, Phường Cửa Nam). Sự kiện do Coex Vina và SEGE Fairs phối hợp tổ chức, cùng sự đồng hành truyền thông của chuyên trang Eva.vn. 

Diễn đàn Đổi mới sáng tạo năng lượng năm 2025: Khẳng định vai trò tiên phong của đổi mới sáng tạo trong phát triển năng lượng bền vững
16:30 ,18/09/2025

Diễn đàn Đổi mới sáng tạo năng lượng năm 2025 đã chính thức diễn ra vào chiều ngày 18/9 tại TP. HCM thu hút rất đông các khách mời cùng phóng viên báo chí tham dự. Đây là hoạt động chuyên sâu nhằm thúc đẩy vai trò của khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo trong hành trình chuyển dịch năng lượng, góp phần bảo đảm an ninh năng lượng và phát triển bền vững quốc gia. Chương trình do Cục Đổi mới sáng tạo – Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp cùng sự tham gia đồng hành của Tổng Công ty Dầu Việt Nam – CTCP (PVOIL), Công ty cổ phần Lọc hóa Dầu Bình Sơn (BSR), Tổng Công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1), Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (PETROLIMEX).

COEX VINA Được Vinh Danh "Thương Hiệu Nổi Tiếng Hàng Đầu Việt Nam 2025"
09:37 ,16/09/2025

Ngày 16/09/2025 – Coex Vina, pháp nhân tại Việt Nam của Coex, đã vinh dự nhận giải thưởng "Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2025". Được trao trong khuôn khổ chương trình "Doanh nghiệp FDI Xuất sắc năm 2025", giải thưởng ghi nhận những đóng góp vượt trội của Coex Vina cho sự phát triển kinh tế của Việt Nam.

Hơn 3.500 hộ kinh doanh “đổ bộ” tìm lời giải tại Hội thảo bỏ thuế khoán cho hộ kinh doanh diễn ra ở TP.HCM
10:30 ,13/09/2025

Từ ngày 01/01/2026, chính sách thuế khoán chính thức bị bãi bỏ đánh dấu bước ngoặt lớn trong quản lý thuế đối với hàng triệu hộ kinh doanh trên cả nước. Điều này đồng nghĩa các hộ kinh doanh sẽ không còn nộp thuế theo mức khoán cố định mà cần minh bạch hóa doanh thu, chi phí, lợi nhuận.

Nâng tầm môi giới chuyên nghiệp: Tháo gỡ vướng mắc trong việc cấp chứng chỉ hành nghề cho môi giới Bất động sản
09:20 ,27/08/2025

Luật Kinh doanh Bất động sản 2023 cùng các Nghị định, Thông tư hướng dẫn đã chính thức có hiệu lực, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hoàn thiện khung khổ pháp lý điều chỉnh thị trường bất động sản. Đây là chủ trương đúng đắn của Quốc hội, Chính phủ và đặc biệt là Bộ Xây dựng, góp phần tạo hành lang pháp lý minh bạch, bền vững cho sự phát triển của thị trường. Tuy nhiên, quá trình thực thi tại các địa phương cho thấy vẫn còn những hạn chế, đặc biệt trong công tác đào tạo, tổ chức thi sát hạch và cấp chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản.

InnoEx 2025: Điểm Hội Tụ Để Kích Hoạt Liên Minh Đổi Mới Sáng Tạo Toàn Cầu
17:41 ,25/08/2025

Trong khi nhiều nền kinh tế lớn đang đối mặt với thách thức, Việt Nam nổi lên như một điểm sáng đầy kiên cường. Nửa đầu năm 2025, GDP tăng 7,52%, riêng quý II đạt 7,96% – mức cao nhất trong 15 năm qua. Kinh tế số đã đạt quy mô 36 tỷ USD, chiếm hơn 18% GDP, và được dự báo sẽ đóng góp tới 30–35% vào năm 2030. Những con số này không chỉ thể hiện sức bật mạnh mẽ của nền kinh tế, mà còn là lời khẳng định: Đổi mới sáng tạo đã trở thành yếu tố sống còn đối với mọi doanh nghiệp Việt.

Ra mắt Hội Doanh nghiệp khu vực Tây Sài Gòn phấn đấu đạt ít nhất 400 hội viên
11:57 ,09/08/2025

Chiến lược tái cấu trúc các hội doanh nghiệp tại TP.HCM đã có bước đi đầu tiên, với sự ra đời của Hội Doanh nghiệp khu vực Tây Sài Gòn trong đại hội lần thứ nhất (Nhiệm kỳ 2025-2030) diễn ra vào chiều 8-8 thành công tốt đẹp. Ông Lê Hữu Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty Lê Thành được bầu giữ chức Chủ tịch Hội.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn