Lễ hội mua sắm 6.6 trên lazada đã ghi nhận doanh thu tăng gấp hơn 15 lần

Thứ ba, 21/06/2022, 20:17 GMT+7

Lễ hội mua sắm 6.6 “Hè tới, Sale chơi tới” trên Lazada đã diễn ra trong 5 ngày từ 6/6 – 10/6/2022 với nhiều kết quả tích cực. Nhìn chung, người tiêu dùng đang tích cực mua sắm chuẩn bị cho mùa hè bằng việc tận dụng các ưu đãi sâu trên Lazada trong dịp này.

 
Cụ thể, Lễ hội mua sắm 6.6 của Lazada đã ghi nhận doanh thu tăng gấp hơn 15 lần và số lượng đơn hàng tăng gấp 11 lần so với ngày thường. Đặc biệt, Lazada được chọn là điểm đến thú vị trong hè này khi mang tới cho người dùng các chương trình mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc thông qua livestream, gaming và cũng là kênh kinh doanh hiệu quả của các thương hiệu và nhà bán hàng.

Bà Kaya Qin, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ: “Với nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, tăng cường miễn phí vận chuyển toàn quốc cũng như đẩy mạnh khuyến mãi, chương trình giải trí, chúng tôi tin rằng người tiêu dùng đã thật sự có những trải nghiệm mua sắm hè tuyệt vời trong Lễ hội mua sắm 6.6 trên Lazada. Đây cũng là dịp để các thương hiệu đối tác và nhà bán hàng trên nền tảng nắm bắt và đáp ứng nhu cầu của người dùng trong giai đoạn cao điểm. Các kết quả khả quan từ Lễ hội mua sắm 6.6 sẽ là nguồn động lực cũng như tiền đề để Lazada tiếp tục mang đến nhiều niềm vui, tiện ích cho người dùng và sự phát triển thành công cho các đối tác trong thời gian tới.”

Dưới đây là những thông tin và xu hướng mua sắm nổi bật từ Lễ hội mua sắm 6.6 “Hè tới, Sale chơi tới”:

[*Toàn bộ số liệu dưới đây được ghi nhận trong Lễ hội mua sắm 6.6 từ 6/6-10/6/2022. Các số liệu khác sẽ được ghi chú chi tiết theo từng thông tin cụ thể nếu có]

  1. Các sản phẩm chính hãng giá tốt từ hàng ngàn thương hiệu trên LazMall tiếp tục là điểm đến mua sắm yêu thích của người tiêu dùng trong dịp hè này.

Điều này được chứng minh qua doanh thu trên LazMall tăng gấp 44 lần, số lượng đơn hàng LazMall tăng gấp hơn 30 lần và số lượng người mua LazMall tăng gấp 19 lần so với ngày thường. Trong đó, 6 thương hiệu LazMall được yêu thích nhất (không theo thứ tự xếp hạng) là: Samsung, La Roche Posay, Lép, PediaSure, Lock&Lock, Vietravel.

  1. Các xu hướng mua sắm hè nổi bật được ghi nhận trong Lễ hội mua sắm 6.6:

Đúng như dự đoán trong báo cáo “Dự báo xu hướng mua sắm TMĐT và top các sản phẩm thu hút người tiêu dùng trong mùa hè năm nay” của Lazada (tháng 5/2022), người tiêu dùng đã sẵn sàng cho một mùa hè du lịch với đa dạng trải nghiệm sau gần 2 năm ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Do đó, các ngành hàng liên quan đến nhu cầu làm đẹp, du lịch và hoạt động ngoài trời ghi nhận sự tăng trưởng nổi bật trong Lễ hội mua sắm 6.6 năm nay so với cùng kì năm ngoái. Cụ thể:

  • Ngành hàng Thời Trang ghi nhận mức tăng trưởng cao so với cùng kì năm ngoái với sức mua tăng trên các nhóm sản phẩm như thời trang nam và nữ, thể thao ngoài trời và túi xách – du lịch.
  • Ngành hàng Bách hóa cũng ghi nhận mức tăng trưởng gần gấp đôi so với cùng kì năm ngoái với sữa, nước giải khát, thực phẩm tươi sống và snacks là các sản phẩm được mua nhiều nhất để chuẩn bị các bữa tiệc mùa hè.
  • Ngành hàng Evoucher điện tử và ngành hàng Điện tử cũng ghi nhận sức mua tăng đáng kể các nhóm sản phẩm phục vụ cho du lịch, tự thưởng mùa hè như eVoucher ẩm thực - du lịch - di chuyển, điện thoại thông minh, sạc dự phòng, đồng hồ thông minh.
  1. Người tiêu dùng tận hưởng và tích cực thu thập các ưu đãi trong Lễ hội mua sắm 6.6 để mua sắm hè với giá tốt
  • Voucher Tích Lũy với giá trị lên đến 800.000 đồng được người dùng hào hứng hưởng ứng vì tích lũy càng cao sẽ được giảm giá càng nhiều. Do đó, đã có 19 triệu Voucher Tích Lũy được thu thập trong suốt 5 ngày diễn ra Lễ hội mua sắm 6.6 và hơn 73% người dùng có thu thập Voucher Tích Lũy sẽ quay lại mua sắm vào ngày hôm sau.
  • Flashsale (Deal Chớp Nhoáng) với mức giá giảm hấp dẫn, deal đồng giá trong khung giờ vàng cũng được người dùng săn đón để mua sắm thêm hời khi Flashsale đóng góp 30% vào doanh thu của toàn bộ Lễ hội mua sắm 6.6.
  1. Hoạt động mua sắm kết hợp giải trí bùng nổ cùng LazLive và LazGame
  • Với nỗ lực không ngừng trong việc mang đến trải nghiệm mua sắm – giải trí mùa hè độc đáo thông qua các chương trình livestream thú vị, kênh LazLive của Lazada đã ghi nhận kết quả tăng trưởng ấn tượng và trở thành kênh kinh doanh hiệu quả của thương hiệu và nhà bán hàng. Theo đó, LazLive ghi nhận doanh thu tăng mạnh gấp 6.5 lần, đồng thời số lượt xem và người dùng mua sắm thông qua LazLive cũng tăng gấp 2.5 lần so với cùng kì năm ngoái.
  • Đã có hơn 2,3 triệu sản phẩm được giới thiệu và bán ra thông qua kênh LazLive trong suốt thời gian diễn ra Lễ hội mua sắm 6.6 và số tiền trung bình 1 người mua hàng đã chi để mua hàng qua LazLive tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái.

[*Số liệu của LazLive được tính từ giai đoạn khởi động đến hết Lễ hội mua sắm 6.6 năm nay (từ ngày 3 – 10/6/2022), và so với cùng kỳ của Lễ hội mua sắm 6.6 năm 2021]

  • Cùng với LazLive, LazGame “Gét Gô” cũng là hoạt động người dùng hào hứng trải nghiệm trong Lễ hội mua sắm 6.6 với thời gian chơi trung bình 12 phút/ lượt chơi để săn voucher giảm giá và quà tặng hấp dẫn từ các thương hiệu trên Lazada.
  • Người dùng đã mua sắm “chơi tới” hè này với Lễ hội mua sắm 6.6 trên Lazada khi:
  • Số lượng điện thoại bán ra trong ngày đầu tiên 6/6 có thể xếp kín 6 vòng quanh sân vận động Việt Trì tại Phú Thọ trong SEA Games 31.
  • Cứ mỗi 1 giờ lại có 9 chiếc xe máy được bán ra.
  • Số lượng mặt nạ bán ra đủ cho tất cả mọi người ở quận đông dân nhất Hà Nội – quận Hoàng Mai chăm sóc da trong mùa hè.
  • Số lượng túi xách bán ra đủ cho người dân ở quận 1, TP.HCM sử dụng để đi du lịch mùa hè này.
  • Số lượng e-voucher tour du lịch bán ra đủ để 1 người có thể đi du lịch liên tục mỗi ngày trong suốt hơn 3 năm.

Tập đoàn Lazada là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á. Trong 10 năm qua, thông qua công nghệ và thương mại, chúng tôi đang góp phần hỗ trợ đẩy nhanh sự phát triển tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Ngày nay, sự phát triển mạnh mẽ của hệ sinh thái của các nước khu vực đã giúp kết nối người tiêu dùng với hơn 1 triệu nhà bán hàng mỗi tháng. Thông qua các kênh thanh toán đáng tin cậy và Lazada Wallet, người tiêu dùng có thể thực hiện giao dịch một cách an toàn và bảo mật, đồng thời đảm bảo việc nhận bưu kiện thông qua mạng lưới logistics nội bộ hàng đầu khu vực.

Lazada đặt mục tiêu phục vụ nhu cầu mua sắm của hơn 300 triệu người dùng vào năm 2030 và là nền tảng tốt nhất trong việc hỗ trợ thương hiệu, doanh nghiệp và nhà bán hàng chuyển đổi số. Từ năm 2022, Lazada Foundation được thành lập với mục tiêu trao quyền cho giới trẻ và nữ giới nhằm đạt mục tiêu thu hẹp khoảng cách giới và hỗ trợ cộng đồng qua những sáng kiến và chương trình tích cực.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://group.lazada.com/en/foundation/.

Thanh Lan
Ý kiến bạn đọc
Triển lãm VIETFISH 2025: Nơi hội tụ toàn diện của ngành thủy sản
14:12 ,06/08/2025

Từ ngày 20 – 22/8/2025,  Triển lãm VIETFISH 2025 - Sự kiện thủy sản hàng đầu châu Á được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, TP. HCM. Sự kiện năm nay đánh dấu bước chuyển mình với bộ nhận diện thương hiệu mới, mang thông điệp “Innovation - Sustainability” (Đổi mới - Bền vững).

Hơn 40 Triệu Lượt Xem Từ Sức Mạnh Cộng Đồng: Công Thức Tăng Trưởng Đột Phá Của Tuborg
08:39 ,28/07/2025

Với kết quả đạt 200% KPI chỉ trong chưa đầy một tháng, chiến dịch "Tuborg Creators" đã chứng minh sức mạnh phi thường của truyền thông cộng đồng. Giữa một thị trường đầy thách thức, đây là câu chuyện về cách ACCESSTRADE và Tuborg đã cùng nhau kiến tạo và hiện thực hóa một ý tưởng đột phá, làm thay đổi hoàn toàn cuộc chơi.

Sự kiện MEGA US EXPO 2025 tại TP.HCM dự kiến sẽ thu hút hơn 9.000 lượt khách tham quan
15:43 ,24/07/2025

Ngày 23/7/2025, Bộ Startup và SME Hàn Quốc (MMS), Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM (DST), Trung tâm Đổi mới kinh tế sáng tạo Jeonbuk (JBCCEI), Trung tâm Khởi nghiệp sáng tạo TP.HCM (SIHUB) và Trung tâm Xúc tiến Thương mại Hàn – Việt (KORETOVIET) đã công bố sự kiện “Ngày hội xúc tiến giao thương - Cánh cửa kết nối thị trường Hàn – Việt 2025” (Mega US Expo 2025), mở ra cơ hội hợp tác mạnh mẽ giữa hai quốc gia trong các lĩnh vực công nghệ, khởi nghiệp sáng tạo và thương mại hóa.

Hơn 500 doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước quy tụ tại 3 triển lãm quốc tế về năng lượng ở TP.HCM
17:22 ,16/07/2025

Sáng ngày 16/7/2025, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Triển lãm Quốc tế lần thứ 18 về Công nghệ, Thiết bị Điện – Vietnam ETE 2025, Triển lãm Sản phẩm Tiết kiệm năng lượng, Năng lượng xanh – Greenergy Expo 2025 và Triển lãm Điện và Năng lượng – Elecs Vietnam 2025 đã chính thức khai mạc. Sự kiện tiếp tục khẳng định vị thế là diễn đàn thường niên uy tín hàng đầu trong lĩnh vực điện và năng lượng tại Việt Nam.

Từ đầu năm 2028, các đơn vị công lập ở Hà Nội sẽ không sử dụng bao bì nhựa khó phân hủy
08:17 ,11/07/2025

Bắt đầu từ ngày 1/1/2028, các đơn vị công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội sẽ không sử dụng bao bì nhựa khó phân hủy để chứa đựng, tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm...

Triển lãm thương mại denim hàng đầu châu Á – Denimsandjeans Vietnam chính thức trở lại Việt Nam
13:12 ,24/06/2025

Denimsandjeans Vietnam 2025 – triển lãm kết nối các “ông lớn” ngành denim toàn cầu với các thương hiệu nội địa Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 25 - 26/06/2025 tại Riverside Riverside Palace,  Quận 4, TP. Hồ Chí Minh.

AEON Mở Rộng Tuần Hàng Việt Nam 2025 Sang Nhiều Thị Trường Châu Á
21:50 ,21/06/2025

Từ ngày 19/06/2025 - 22/06/2025, Tuần hàng Việt Nam tại Nhật Bản chính thức khai mạc với chủ đề “Trải nghiệm vẻ đẹp Việt Nam qua năm giác quan – Ẩm thực, văn hóa và du lịch”. Đây là sự kiện thường niên do Bộ Công Thương phối hợp cùng UBND TP. Hà Nội và Tập đoàn AEON tổ chức nhằm đưa hàng hóa Việt Nam vào hệ thống phân phối quốc tế.

Khai Mạc Triển Lãm Quốc Tế Sản Phẩm Gia Dụng Và Quà Tặng Việt Nam Cùng Triển Lãm Quốc Tế Sản Phẩm Ngũ Kim Việt Nam Tại TP.HCM
15:36 ,04/06/2025

Triển lãm Quốc tế Sản phẩm Gia dụng và Quà tặng Việt Nam – Home Show Vietnam 2025 và Triển lãm Quốc tế Sản phẩm Ngũ kim Việt Nam - VHF 2025 đã chính thức được khai mạc sáng ngày 4/6 tại Sảnh B, Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) tập trung vào hoạt động xuất nhập khẩu số lượng lớn, được tổ chức chính thức bởi Uninet Exhibition Pte. Ltd. có trụ sở tại Singapore, đồng tổ chức bởi Han Viet MICE EIMS Co., Ltd., và nhận được sự đồng hành mạnh mẽ từ các hiệp hội doanh nghiệp cùng các tổ chức ngành nghề cấp cao trên toàn quốc.

Hơn 150 sản phẩm OCOP đặc trưng của Quảng Trị đã được giới thiệu đến người tiêu dùng TP Hồ Chí Minh
15:25 ,31/05/2025

Trong khuôn khổ "Ngày hội sản phẩm Quảng Trị năm 2025" diễn ra từ ngày 30/5 đến 1/6 tại Co.opmart Foodcosa Quang Trung (quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh), hơn 20 doanh nghiệp và hợp tác xã tiêu biểu của tỉnh đã giới thiệu đến người tiêu dùng thành phố với hơn 150 sản phẩm đặc trưng mang bản sắc Quảng Trị. Nổi bật trong số đó có cao chè vằng, trà diếp cá, bột ngũ cốc, tinh dầu tràm, hạt tiêu đen, nhang trầm hương, mì rau củ cầu vồng…

Khép lại hành trình 3 ngày bùng nổ tại Triển lãm CO-REF Việt Nam 2025
11:35 ,23/05/2025

Từ ngày 21 đến 23 tháng 5 năm 2025, Triển lãm Chuỗi cung ứng lạnh & Công nghiệp lạnh Việt Nam 2025 (CO-REF Vietnam 2025 - Cold Chain & Refrigeration Exhibition) đã diễn ra sôi động và thành công tại WTC Expo, Bình Dương. Sự kiện thu hút sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp hàng đầu trong ngành cùng hàng ngàn lượt khách tham quan, chuyên gia và nhà quản lý đến từ nhiều quốc gia châu Á, tạo nên điểm hẹn quan trọng cho ngành chuỗi cung ứng lạnh và công nghiệp lạnh Việt Nam.

Ra mắt Hội Doanh nghiệp khu vực Tây Sài Gòn phấn đấu đạt ít nhất 400 hội viên
11:57 ,09/08/2025

Chiến lược tái cấu trúc các hội doanh nghiệp tại TP.HCM đã có bước đi đầu tiên, với sự ra đời của Hội Doanh nghiệp khu vực Tây Sài Gòn trong đại hội lần thứ nhất (Nhiệm kỳ 2025-2030) diễn ra vào chiều 8-8 thành công tốt đẹp. Ông Lê Hữu Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty Lê Thành được bầu giữ chức Chủ tịch Hội.

Triển lãm VIETFISH 2025: Nơi hội tụ toàn diện của ngành thủy sản
14:12 ,06/08/2025

Từ ngày 20 – 22/8/2025,  Triển lãm VIETFISH 2025 - Sự kiện thủy sản hàng đầu châu Á được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, TP. HCM. Sự kiện năm nay đánh dấu bước chuyển mình với bộ nhận diện thương hiệu mới, mang thông điệp “Innovation - Sustainability” (Đổi mới - Bền vững).

Anphabe và LinkedIn chính thức mang giải pháp đào tạo trực tuyến toàn cầu về Việt Nam
19:07 ,29/07/2025

Trong bối cảnh 46% doanh nghiệp Việt Nam thừa nhận gặp khó khăn trong việc thu hút nhân tài đáp ứng yêu cầu năng lực, và khoảng cách kỹ năng giữa nhu cầu thị trường và năng lực người lao động ngày càng gia tăng. Đón đầu thách thức và áp lực đó, sau thời gian nghiên cứu khảo sát cùng đối tác LinkedIn, từ năm 2025, Anphabe phối hợp với LinkedIn chính thức công bố mang giải pháp đào tạo trực tuyến toàn cầu “LinkedIn Learning” về Việt Nam.

Hơn 40 Triệu Lượt Xem Từ Sức Mạnh Cộng Đồng: Công Thức Tăng Trưởng Đột Phá Của Tuborg
08:39 ,28/07/2025

Với kết quả đạt 200% KPI chỉ trong chưa đầy một tháng, chiến dịch "Tuborg Creators" đã chứng minh sức mạnh phi thường của truyền thông cộng đồng. Giữa một thị trường đầy thách thức, đây là câu chuyện về cách ACCESSTRADE và Tuborg đã cùng nhau kiến tạo và hiện thực hóa một ý tưởng đột phá, làm thay đổi hoàn toàn cuộc chơi.

Diễn đàn Logistics 2025 - “Giải pháp logistics cho chuỗi cung ứng bền vững – ổn định”
21:40 ,25/07/2025

Chiều ngày 25/7, tại TP. Hồ Chí Minh, Vụ Phát triển thị trường nước ngoài (Bộ Công Thương) đã tổ chức Diễn đàn Logistics 2025 với chủ đề “Giải pháp logistics cho chuỗi cung ứng bền vững – ổn định” nhằm thúc đẩy trao đổi, kết nối và hợp tác giữa các cơ quan quản lý, doanh nghiệp logistics, doanh nghiệp xuất nhập khẩu trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang có nhiều biến động, chuỗi cung ứng toàn cầu chịu sức ép lớn, đòi hỏi các giải pháp logistics hiệu quả, thích ứng và thân thiện với môi trường.

Sự kiện MEGA US EXPO 2025 tại TP.HCM dự kiến sẽ thu hút hơn 9.000 lượt khách tham quan
15:43 ,24/07/2025

Ngày 23/7/2025, Bộ Startup và SME Hàn Quốc (MMS), Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM (DST), Trung tâm Đổi mới kinh tế sáng tạo Jeonbuk (JBCCEI), Trung tâm Khởi nghiệp sáng tạo TP.HCM (SIHUB) và Trung tâm Xúc tiến Thương mại Hàn – Việt (KORETOVIET) đã công bố sự kiện “Ngày hội xúc tiến giao thương - Cánh cửa kết nối thị trường Hàn – Việt 2025” (Mega US Expo 2025), mở ra cơ hội hợp tác mạnh mẽ giữa hai quốc gia trong các lĩnh vực công nghệ, khởi nghiệp sáng tạo và thương mại hóa.

Hơn 500 doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước quy tụ tại 3 triển lãm quốc tế về năng lượng ở TP.HCM
17:22 ,16/07/2025

Sáng ngày 16/7/2025, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Triển lãm Quốc tế lần thứ 18 về Công nghệ, Thiết bị Điện – Vietnam ETE 2025, Triển lãm Sản phẩm Tiết kiệm năng lượng, Năng lượng xanh – Greenergy Expo 2025 và Triển lãm Điện và Năng lượng – Elecs Vietnam 2025 đã chính thức khai mạc. Sự kiện tiếp tục khẳng định vị thế là diễn đàn thường niên uy tín hàng đầu trong lĩnh vực điện và năng lượng tại Việt Nam.

InNature Berhad triển khai quản lý The Body Shop tại Singapore từ 2025
16:43 ,24/06/2025

InNature Bhd (KL: INNATURE), đơn vị vận hành hệ thống cửa hàng The Body Shop tại 3 thị trường Malaysia, Việt Nam và Campuchia, vừa công bố đã ký Biên bản thỏa thuận (MOU) với The Body Shop International Ltd (TBSI) và The Body Shop Singapore Pte Ltd (TBSS) nhằm tiến tới việc mua lại hoạt động kinh doanh của The Body Shop tại Singapore.

Nguyên Liệu Chuẩn Châu Âu: Khởi Đầu Cho Trải Nghiệm Ẩm Thực Đầy Cảm Hứng
22:30 ,26/06/2025

Khi đã dành tâm huyết vào bếp, ai cũng mong muốn mang đến những bữa ăn ngon miệng, trọn vẹn về dinh dưỡng và thẩm mỹ. Mỗi món ăn, vì thế, là kết quả của sự đầu tư kỹ lưỡng, từ thời gian, công sức đến sự tinh tế trong việc lựa chọn nguyên liệu. Nắm bắt nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng hiện đại, chiến dịch EU Good Food - Good Life do Liên minh châu Âu tài trợ đã góp phần làm phong phú thêm các lựa chọn nguyên liệu thực phẩm đạt chuẩn EU.

Hội thảo “Xếp hạng Đại học ở Việt Nam – Lý luận và thực tiễn” hỗ trợ thiết thực cho học sinh và phụ huynh trong việc lựa chọn môi trường học tập
20:51 ,19/06/2025

Sáng ngày 19/06/2025, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội thảo khoa học cấp Quốc gia với chủ đề “Xếp hạng Đại học ở Việt Nam – Lý luận và thực tiễn” với mục tiêu là đề xuất các hướng đi phù hợp, khả thi, nhằm góp phần xây dựng một hệ sinh thái xếp hạng đại học tại Việt Nam đảm bảo tính khoa học, minh bạch và thúc đẩy đổi mới sáng tạo. 

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn