AEON VIỆT NAM 3 Năm Liền Vào Top 3 Doanh Nghiệp Bền Vững Ngành Thương Mại - Dịch Vụ

Chủ nhật, 07/12/2025, 09:13 GMT+7

Chiều ngày 05/12, tại Lễ công bố Doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI) 2025, AEON Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh trong Top 3 ngành Thương mại - Dịch vụ. Danh hiệu này phần nào đã khẳng định hiệu quả thực thi Chiến lược và góp phần củng cố vị thế tiên phong của AEON Việt Nam trong hành trình kiến tạo doanh nghiệp phát triển bền vững.

AEON Việt Nam 3 năm liền vào Top 3 Doanh nghiệp bền vững - lĩnh vực Thương mại Dịch vụ  AEON Việt Nam 3 năm liền vào Top 3 Doanh nghiệp bền vững - lĩnh vực Thương mại Dịch vụ

Lễ Công bố các Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam là một sự kiện uy tín thường niên, đã diễn ra trong 10 năm liên tiếp, được triển khai theo nghị quyết 398/TB-VPCP ngày 15/12/2015 của Văn phòng Chính phủ. Chương trình ngày càng khẳng định được vị thế và giá trị bền vững của Bộ chỉ số CSI trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Sự kiện được tổ chức bởi Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD). Chương trình có sự phối hợp chỉ đạo của Ban Chính sách và Chiến lược Trung ương, Bộ Nông nghiệp và Môi trường, Bộ Nội vụ và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, và Bộ Tài chính, cùng với hỗ trợ chuyên môn từ công ty Deloitte Việt Nam.

Bộ chỉ số CSI ngày càng nhận được sự đánh giá cao của Chính phủ cũng như các tổ chức và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam về tính hiệu quả và thực tiễn trong việc hỗ trợ và lan tỏa thực hành Phát triển Bền vững (PTBV). Tại Nghị quyết 136/NQ-CP ngày 25/9/2020 về Phát triển bền vững, Thủ tướng đã chỉ đạo VCCI tiếp tục thực hiện đánh giá doanh nghiệp phát triển bền vững dựa trên Bộ chỉ số doanh nghiệp bền vững (CSI) theo thông lệ quốc tế; công bố thường niên bảng xếp hạng CSI của các doanh nghiệp trên truyền thông đại chúng và nhân rộng áp dụng trong cộng đồng doanh nghiệp.

Riêng Bộ chỉ số CSI 2025 bao gồm 145 chỉ số. Trong đó, các chỉ số được chia ra hai cấp độ là cơ bản và nâng cao. Cụ thể là, chỉ số cơ bản bao gồm các chỉ số C (Core) chiếm 60% và các chỉ số nâng cao (A - Advance) chiếm 40%. Bên cạnh đó, Bộ chỉ số CSI 2025 được cập nhật, điều chỉnh theo các yêu cầu tuân thủ của các chính sách, pháp luật Việt Nam năm 2025, và các yêu cầu báo cáo bền vững theo các tiêu chuẩn, thông lệ quốc tế mới đã được tinh chỉnh phù hợp với điều kiện và pháp luật Việt Nam, tích hợp yêu cầu các yếu tố môi trường – xã hội và quản trị (E-S-G).

Dựa trên kết quả đánh giá theo Bộ chỉ số CSI 2025, AEON Việt Nam tiếp tục được vinh danh trong Top 3 doanh nghiệp phát triển bền vững trong lĩnh vực Thương mại – Dịch vụ ở năm thứ ba liên tiếp. Thành tích này chứng minh cho sự nỗ lực không ngừng của AEON Việt Nam trong việc nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp, triển khai các sáng kiến bảo vệ môi trường mang tính đột phá, và đẩy mạnh cam kết phát triển cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội toàn diện.

Danh hiệu Top 3 Doanh nghiệp Bền vững ngành Thương Mại-Dịch vụ củng cố vị thế tiên phong của AEON Việt Nam trong hành trình kiến tạo doanh nghiệp phát triển bền vữngDanh hiệu Top 3 Doanh nghiệp Bền vững ngành Thương Mại-Dịch vụ củng cố vị thế tiên phong của AEON Việt Nam trong hành trình kiến tạo doanh nghiệp phát triển bền vững

Chiến lược phát triển bền vững của AEON Việt Nam được xây dựng dựa trên ba trụ cột chính: kinh tế, môi trường và xã hội. Ba trụ cột này tạo nên nền tảng vững chắc cho hành trình đồng hành cùng sự phát triển bền vững của Việt Nam, đồng thời thể hiện cam kết của doanh nghiệp, đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng. Với thông điệp mỗi giao dịch của khách hàng đều trở nên “Từng đồng, đều ý nghĩa,” doanh nghiệp không chỉ thúc đẩy thói quen tiêu dùng có trách nhiệm mà còn khẳng định quyết tâm cùng các bên liên quan xây dựng một tương lai bền vững cho Việt Nam.

Đối với trụ cột kinh tế, AEON Việt Nam đặt mục tiêu đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng thông qua việc hợp tác chặt chẽ với các nhà cung cấp địa phương, mở rộng thị trường cho sản phẩm Việt, phát triển các dòng sản phẩm nhãn hàng riêng, và nâng cao năng lực chuỗi cung ứng, từ đó đóng góp vào sự tăng trưởng kinh tế dài hạn.

Mục tiêu này được thực hiện thông qua các chiến lược đa chiều thông qua các hoạt động: chia sẻ tiêu chuẩn và yêu cầu kỹ thuật hàng hóa của AEON; xúc tiến giao thương – kết nối cung cầu; mở rộng cơ hội tiếp cận, giới thiệu hàng hóa đến với khách hàng tại AEON; và tìm kiếm, hợp tác với các nhà cung cấp để phát triển các sản phẩm Nhãn hàng riêng của AEON.

Điển hình, AEON Việt Nam đã phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) tổ chức "Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm" và "Chương trình tuần lễ kết nối giao thương" vào ngày 04 - 07/12/2025 tại AEON Bình Tân. Song song đó, cũng trong ngày 04/12/2025, đại diện AEON Việt Nam đã tham gia “Diễn đàn Kết nối Doanh nghiệp Việt Nam - Nhật Bản Khai thác tiềm năng Hàng hóa Vùng Đồng Bằng sông Cửu Long” tại Đại học Cần Thơ. Nối tiếp, vào ngày 5/12/2025, “Chương trình Kết nối Doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi siêu thị AEON” đã diễn ra tại AEON Bình Tân. Thêm vào đó, để tạo cơ hội cho các doanh nghiệp siêu nhỏ và nhỏ gặp khó khăn trong việc nắm bắt quy định chất lượng và đưa sản phẩm vào hệ thống bán lẻ của AEON Việt Nam, Chương trình “Đồng hành cùng nhà cung cấp địa phương” của AEON Việt Nam sẽ được tổ chức tại hai thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội lần lượt vào ngày 15/12/2025 và ngày 8/1/2026.

'Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm' và 'Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” được tổ chức lần đầu tiên tại TTTM AEON Bình Tân từ ngày 04/12 đến 07/12/2025."Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm" và "Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” được tổ chức lần đầu tiên tại TTTM AEON Bình Tân từ ngày 04/12 đến 07/12/2025

Đối với trụ cột phát triển bền vững về môi trường, với vai trò là cầu nối giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, AEON Việt Nam cam kết đồng hành cùng cộng đồng trong hành trình hướng đến tăng trưởng xanh và bảo vệ môi trường. Để đạt được mục tiêu giảm thiểu tác động tiêu cực lên môi trường xung quanh từ hoạt động kinh doanh, AEON Việt Nam nỗ lực giảm thiểu rác thải nhựa dùng một lần, hướng đến 80% giao dịch từ chối túi ni-lông dùng 1 lần vào năm 2030. Đồng thời, AEON tập trung vào kiến tạo thế hệ người tiêu dùng bền vững tương lai thông qua các chương trình giáo dục về môi trường. Và bảo tồn đa dạng sinh học địa phương cũng là một trong những hoạt động trọng tâm về phát triển bền vững môi trường AEON Việt Nam hướng đến.

AEON Việt Nam đã ghi nhận được những kết quả tích cực đối với hoạt động bảo tồn đa dạng sinh học địa phương. Trong năm 2025, AEON Việt Nam đã tổ chức hai buổi lễ trồng cây tại AEON Tân An và AEON Midori, nằm trong khuôn khổ chương trình cánh rừng quê hương AEON. Tính đến đầu tháng 11/2025, tổng số cây xanh tại tất cả các quốc gia AEON đã trồng lên tới 12,7 triệu cây, trong đó số lượng cây được trồng tại Việt Nam là 114.000 cây.

Tính đến đầu tháng 11/2025, AEON đã cùng với khách hàng, đối tác và cộng đồng địa phương trồng 114.000 cây tại Việt NamTính đến đầu tháng 11/2025, AEON đã cùng với khách hàng, đối tác và cộng đồng địa phương trồng 114.000 cây tại Việt Nam

Bên cạnh hoạt động trồng cây, AEON Việt Nam cũng chú trọng đào tạo và phát triển thế hệ tiêu dùng bền vững tương lai thông qua nhiều sáng kiến như chương trình AEON Cheers Club (Tiểu đội bền vững). Tính đến năm 2025 chương trình được mở rộng ra 3 miền và ghi nhận số lượng học sinh tham gia tăng gấp 3 lần ở năm thứ 2 triển khai. Chương trình tập trung vào mục tiêu SDG số 13 của Liên Hợp Quốc liên quan đến hành động vì môi trường, nhằm nâng cao nhận thức về phát triển bền vững và biến đổi khí hậu trong sinh hoạt thường ngày.

AEON Việt Nam đã triển khai chương trình AEON Cheers Club, tính đến năm 2025 chương trình được mở rộng ra 3 miền và ghi nhận số lượng học sinh tham gia tăng gấp 3 lần chỉ sau 2 nămAEON Việt Nam đã triển khai chương trình AEON Cheers Club, tính đến năm 2025 chương trình được mở rộng ra 3 miền và ghi nhận số lượng học sinh tham gia tăng gấp 3 lần chỉ sau 2 năm

Tiếp nối trụ cột phát triển bền vững, tại trụ cột xã hội, AEON Việt Nam tập trung vào bốn mục tiêu sau: nuôi dưỡng thế hệ trẻ; phát triển sức khỏe thể chất và tinh thần; khắc phục hậu quả thiên tai; và thúc đẩy đa dạng - công bằng - hòa nhập (D.E.I).

Việc 3 năm liên tiếp AEON Việt Nam đạt vị trí Top 3 Doanh nghiệp Bền vững (CSI) ngành Thương mại - Dịch vụ được xem là cột mốc quan trọng tiếp theo trong hành trình AEON Việt Nam hướng đến những mục tiêu cao hơn. Trong thời gian tới, AEON Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục lan tỏa tinh thần Phát triển Bền vững (PTBV) tới các đối tác và cộng đồng. Qua đó, AEON có thể tạo động lực để xây dựng hệ sinh thái kinh doanh hài hòa, cân bằng giữa lợi ích kinh tế với trách nhiệm bảo vệ môi trường.

Tôn Quyên
Ý kiến bạn đọc
Đại hội bất thường HCMREA: Cùng nhau đồng lòng vì sự phát triển xanh
09:06 ,06/12/2025

Sáng ngày 5/12, Hiệp hội Năng lượng tái tạo TP. Hồ Chí Minh (HCMREA) đã tổ chức Đại hội bất thường Nhiệm kỳ I (2025 - 2030) tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng quy tụ doanh nghiệp, chuyên gia và viện, trường nhằm thúc đẩy liên kết và hình thành hệ sinh thái năng lượng tái tạo mới, đáp ứng mục tiêu chuyển dịch xanh. Tham gia sự kiện có ông Trần Trung Hiếu - Phó Trưởng phòng Năng lượng (Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh); TS. Tống Thanh Nhân - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng; ông Phan Thanh Lâm - Chủ tịch HCMREA cùng các đại diện ban, ngành, viện, trường và cộng đồng doanh nghiệp trong ngành năng lượng tái tạo.

Nhựa Bình Minh cập nhật nhận diện thương hiệu, nâng cao trải nghiệm khách hàng
08:34 ,02/12/2025

Nhựa Bình Minh chính thức cập nhật nhận diện thương hiệu trên sản phẩm ống PVC-U từ ngày 16/07/2025, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình nâng cao trải nghiệm khách hàng.

AEON Và Ba Mũi Nhọn Trong Chiến Lược Nuôi Dưỡng Thế Hệ Trẻ
19:28 ,26/11/2025

Tối 22.11, Lễ trao Học bổng AEON đã được tổ chức tại Hà Nội với sự phối hợp giữa AEON Việt Nam và các trường Đại học, dưới sự ủy thác của Quỹ AEON 1%. Sự kiện năm nay đồng thời đánh dấu 20 năm chương trình học bổng AEON 1%, với sự tham dự của các cựu sinh viên từng nhận học bổng. Đây không phải là một hoạt động đơn lẻ mà là một phần trong chuỗi chương trình nuôi dưỡng thế hệ trẻ mà AEON Việt Nam kiên trì triển khai – thông qua ba hướng tiếp cận toàn diện: trang bị kiến thức, trao cơ hội trải nghiệm thực tế và gỡ bỏ rào cản tài chính.

Jollibee trao 1 tỷ đồng cho Uỷ ban MTTQ Việt Nam TPHCM nhằm khắc phục bão lũ tại miền Trung
15:39 ,25/11/2025

Tại sự kiện The Jolly Day - đánh dấu cột mốc 20 năm của chính thức có mặt tại thị trường Việt, Jollibee Việt Nam đã ủng hộ 1 tỷ đồng nhằm hỗ trợ người dân miền Trung khắc phục hậu quả do mưa bão thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM.

Anphabe chính thức công bố bảng xếp hạng 100 NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT VIỆT NAM® 2025
16:03 ,21/11/2025

Anphabe – đơn vị tư vấn tiên phong về giải pháp thương hiệu nhà tuyển dụng và môi trường làm việc hạnh phúc vừa chính thức công bố kết quả Bảng xếp hạng (BXH) được mong chờ Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam® 2025. 

BEST Express tiến gần tới mục tiêu 1000 bưu cục trong năm 2025
17:39 ,21/11/2025

Đặt mục tiêu xây dựng 1.000 bưu cục chuyển phát nhanh trong năm 2025, thời gian qua BEST Express nỗ lực không ngừng để tối ưu hiệu suất và nâng cao chất lượng dịch vụ. Đến nay, đơn vị đã phát triển 973 bưu cục trên toàn quốc tiến gần hơn tới cột mốc quan trọng trên hành trình mở rộng mạng lưới tại Việt Nam, trong đó có gần 800 bưu cục nhượng quyền.

Diễn đàn Thời khắc Việt 2025: Phát huy sức mạnh mềm để xây dựng vị thế quốc gia Việt Nam
09:16 ,14/11/2025

Ngày 13-11, Quỹ Hòa bình và Phát triển TP Hồ Chí Minh tổ chức Diễn đàn Thời khắc Việt 2025 với chủ đề “Sức mạnh mềm Việt Nam: Lợi thế - Thách thức - Triển vọng” tại Bệnh viện Quân y 175 (TP Hồ Chí Minh) quy tụ nhiều học giả, chuyên gia, doanh nhân, nghệ sĩ và đại diện thế hệ trẻ trong và ngoài nước với mục tiêu là thảo luận, phân tích và đề xuất hướng đi thực tiễn để phát huy sức mạnh mềm trong quá trình hội nhập quốc tế của Việt Nam.

Tập Đoàn Aeon Hỗ Trợ Người Dân Bị Ảnh Hưởng Bởi Bão Matmo Và Bualoi Với Tổng Trị Giá Hơn 4,6 Tỷ Đồng
21:16 ,30/10/2025

Chiều ngày 29/10/2025 - tại trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, đại diện Tập đoàn AEON tại Việt Nam đã trao khoản đóng góp hơn 4,6 tỷ đồng, từ Quỹ AEON 1%, các Công ty Thành viên thuộc Tập đoàn AEON tại Việt Nam cùng đội ngũ nhân viên, nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi hai cơn bão Matmo và Bualoi, trong đó bao gồm phần hàng hóa trị giá 2 tỷ đồng, góp phần giúp người dân tái thiết và ổn định cuộc sống.

Hiệp hội Nhựa Việt Nam – 35 năm kiến tạo và khát vọng vươn tầm trong kỷ nguyên mới
09:44 ,23/10/2025

Ngày 22/10/2025 – Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm thành lập tại khách sạn Sheraton Sài Gòn. Sự kiện không chỉ đánh dấu một cột mốc đáng tự hào của ngành nhựa Việt Nam, mà còn mở ra cuộc đối thoại về định hướng phát triển trong kỷ nguyên mới – nơi đổi mới sáng tạo, kinh tế tuần hoàn và trách nhiệm xã hội trở thành nền tảng cho năng lực cạnh tranh bền vững.

Franchise Day by Beta Group: Mở lối đầu tư bền vững với mô hình rạp chiếu phim nhượng quyền
19:03 ,17/10/2025

Sáng ngày 17/10/2025, sự kiện Franchise Day by Beta Group với chủ đề “Đầu tư bền vững nhượng quyền rạp chiếu phim Beta” đã chính thức diễn ra thành công tại rạp Beta Cinemas Ung Văn Khiêm (TP.HCM), thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư và chuyên gia trong lĩnh vực.

Nhựa Bình Minh cập nhật nhận diện thương hiệu, nâng cao trải nghiệm khách hàng
08:34 ,02/12/2025

Nhựa Bình Minh chính thức cập nhật nhận diện thương hiệu trên sản phẩm ống PVC-U từ ngày 16/07/2025, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Trung tâm Y sinh học HelenCare ký kết với hàng loạt đối tác lớn tại Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) và Nga
09:42 ,29/11/2025

Trong khuôn khổ chuyến công tác của Hiệp hội HBA-VACOD do Chủ tịch Nguyễn Hồng Sơn dẫn đầu tại Liên bang Nga để tham dự Diễn đàn Kinh tế Đô thị BRICS 2025, nữ doanh nhân Lê Thuý Nga, Chủ tịch Trung tâm Y sinh học HelenCare đã ký kết với hàng loạt các đối tác lớn, mở ra một hành lang hợp tác hoàn toàn mới giữa y tế Nga và Việt Nam, nơi HelenCare được đặt vào vai trò cầu nối. 

AEON Và Ba Mũi Nhọn Trong Chiến Lược Nuôi Dưỡng Thế Hệ Trẻ
19:28 ,26/11/2025

Tối 22.11, Lễ trao Học bổng AEON đã được tổ chức tại Hà Nội với sự phối hợp giữa AEON Việt Nam và các trường Đại học, dưới sự ủy thác của Quỹ AEON 1%. Sự kiện năm nay đồng thời đánh dấu 20 năm chương trình học bổng AEON 1%, với sự tham dự của các cựu sinh viên từng nhận học bổng. Đây không phải là một hoạt động đơn lẻ mà là một phần trong chuỗi chương trình nuôi dưỡng thế hệ trẻ mà AEON Việt Nam kiên trì triển khai – thông qua ba hướng tiếp cận toàn diện: trang bị kiến thức, trao cơ hội trải nghiệm thực tế và gỡ bỏ rào cản tài chính.

AEON Mở Rộng Tuần Hàng Việt Nam 2025 Sang Nhiều Thị Trường Châu Á
21:50 ,21/06/2025

Từ ngày 19/06/2025 - 22/06/2025, Tuần hàng Việt Nam tại Nhật Bản chính thức khai mạc với chủ đề “Trải nghiệm vẻ đẹp Việt Nam qua năm giác quan – Ẩm thực, văn hóa và du lịch”. Đây là sự kiện thường niên do Bộ Công Thương phối hợp cùng UBND TP. Hà Nội và Tập đoàn AEON tổ chức nhằm đưa hàng hóa Việt Nam vào hệ thống phân phối quốc tế.

Bảo Hiểm VNI Đổi Thương Hiệu Thành DBV: Mục Tiêu Gia Tăng Trải Nghiệm Số
12:28 ,10/05/2025

Vừa qua, bảo hiểm VNI chính thức đổi tên thương hiệu thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Bảo hiểm DBV theo Quyết định số  49/GPDC43/KDBH ngày 06 tháng 5 năm 2025 của Bộ Tài chính. Đây không chỉ là sự thay đổi về nhận diện, mà còn đánh dấu bước chuyển mình chiến lược nhằm đưa bảo hiểm DBV trở thành doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, với định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, ứng dụng công nghệ hiện đại và gia tăng trải nghiệm số.

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, khẳng định niềm tin đối với thị trường Việt Nam
09:38 ,19/04/2025

Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam. Nhân dịp này, Nestlé công bố tăng vốn hoạt động tại Việt Nam với khoản đầu tư lên gần 1.900 tỷ đồng vào việc mở rộng nhà máy Nestlé Trị An tại tỉnh Đồng Nai. Đây không chỉ là một trong những nhà máy chế biến cà phê hiện đại nhất của tập đoàn Nestlé, mà còn là nơi tạo ra giá trị gia tăng cho nông sản Việt, đưa hạt cà phê Việt Nam lên bản đồ cà phê thế giới.

“Top 10 trung tâm chăm sóc sức khỏe tốt nhất thế giới” xướng tên HelenCare Việt Nam tại Lễ trao giải quốc tế “World’s Best Awards 2024”
17:10 ,02/10/2024

Tại Lễ trao giải quốc tế “World’s Best Awards 2024” do International Business Alliance (IBA) tổ chức ở Singapore mới đây, Trung tâm Y sinh học HelenCare đã được vinh danh trong Top 10 trung tâm chăm sóc sức khỏe tốt nhất thế giới (World’s 10 Best Wellness Clinic Awards 2024). Chủ tịch Trung tâm Y sinh học HelenCare - Nữ doanh nhân Lê Thúy Nga (Helen Nga Lê) cũng thắng giải Top 10 nữ lãnh đạo quốc tế xuất sắc nhất năm 2024 (World’s 10 Best Women Entrepreneurship Awards) ghi nhận những nỗ lực và thành tựu của chị trong việc phát triển doanh nghiệp và mang lại những đóng góp to lớn cho cộng đồng.

Sensa Cools và Soffell kích hoạt chuỗi hoạt động “Trong mát ngoài lành, chơi hè thỏa thích”
20:53 ,03/08/2024

Hướng tới mục tiêu nâng cao sức khoẻ cộng đồng và lan toả các biện pháp phòng ngừa bệnh sốt xuất huyết, ngày 2/8 Sensa Cools và Soffell kích hoạt chuỗi hoạt động “Trong mát ngoài lành, chơi hè thỏa thích” giới thiệu bộ đôi bảo vệ cơ thể giúp thanh nhiệt từ bên trong và bảo vệ cơ thể khỏi muỗi đốt từ bên ngoài.

Hoàn Tất Việc Mua Lại Cổ Phần: FGV Và HETTICH Tiến Đến Hợp Tác, CEO Mới Được Bổ Nhiệm Tại FGV
17:22 ,31/01/2024

Vào đầu tháng 9 Tập đoàn Hettich công bố thương vụ mua lại Tập đoàn FGV, hiện đã kết thúc thành công, đánh dấu việc Hettich chính thức tiếp quản FGV. Ngoài sự chấp thuận cần thiết từ các cơ quan chống độc quyền, tất cả các điều kiện khác để tiếp quản đều đã được đáp ứng. FGV và Hettich hiện đang cùng nhau hướng đến tương lai trong ngành phụ kiện nội thất.

Gửi tiết kiệm KBank siêu lãi suất 6%/năm cộng thưởng tiền mặt 0,5%
16:58 ,15/12/2023

Ngân hàng KBank Việt Nam đã tung ra chương trình siêu lãi suất tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng 6% cộng thưởng tiền mặt 0,5%. Sự thiết thực của gói tiết kiệm này giữa thời "thị trường tụt dốc" đã thu hút được đông đảo sự quan tâm, đăng ký của người tiêu dùng Việt.

 

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn