Thọ Sinh Đường chính thức ra mắt sản phẩm Nước uống sâm kỳ ẩm tại Việt Nam

Thứ bảy, 20/12/2025, 12:53 GMT+7

Công ty TNHH Dược phẩm Thọ Sinh Đường chính thức giới thiệu sản phẩm Sâm Kỳ Ẩm tại thị trường Việt Nam, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc đưa các sản phẩm thảo mộc quý hiếm trên thế giới vào phục vụ cộng đồng trong nước.

Lễ ký kết hợp tác giữa Thọ Sinh Đường và Hà Nội Home Care 2Lễ ký kết hợp tác giữa Thọ Sinh Đường và Hà Nội Home Care 2

Lễ ra mắt Sâm Kỳ Ẩm được xem là một trong những dấu mốc quan trọng, thể hiện nỗ lực của Thọ Sinh Đường trong việc hiện thực hóa các văn bản ghi nhớ hợp tác về y dược cổ truyền giữa Việt Nam và Trung Quốc, được Bộ Y tế Việt Nam và Cục Quản lý Trung y dược quốc gia Trung Quốc ký kết trong chuyến thăm cấp Nhà nước của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tới Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa vào tháng 8.2024. Sự kiện thu hút sự tham dự của nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các viện, bệnh viện lớn, cơ quan quản lý chuyên ngành cùng đông đảo giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành y học cổ truyền trong và ngoài nước, qua đó khẳng định vai trò cầu nối của Thọ Sinh Đường trong thúc đẩy hợp tác quốc tế, phát triển y học cổ truyền và ứng dụng các giá trị tinh hoa y dược vào chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại Việt Nam.

Sự kiện cũng có sự hiện diện của các đối tác trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp phân phối, đại diện Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc, các luật sư, cùng đông đảo cơ quan thông tấn, báo chí.

Bác sĩ Trịnh Hoài Nam - Nguyên PGĐ Bệnh viện YHCT Bộ Quốc Phòng 2 phát biểuBác sĩ Trịnh Hoài Nam - Nguyên PGĐ Bệnh viện YHCT Bộ Quốc Phòng 2 phát biểu

Theo Tiến sĩ, Bác sĩ Trịnh Hoài Nam, nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Quốc Phòng: “Y học cổ truyền là một nền y học mà sự tồn tại, phát triển của nó luôn luôn có sự gắn kết chặt chẽ giữa Y học cổ truyền và Dược học cổ truyền, đặc biệt là bảo tồn, phát triển, khai thác bền vững nguồn thảo mộc tự nhiên sẽ góp phần nâng cao vai trò của y học bản địa song hành cùng các phương pháp điều trị của y học cổ truyền đã du nhập vào nước ta.”

Cùng ý kiến này, Thạc sỹ, Bác sỹ, Nhà thuốc ưu tú Nguyễn Văn Mão bổ sung: “Nền y học cổ truyền của chúng ta còn sử dụng các phương pháp không dùng thuốc: Dưỡng sinh, châm cứu, xoa bóp, ẩm thực trị liệu cũng rất hiệu quả trong hồi phục chức năng và các bệnh mãn tính. Kết hợp Đông-Tây y là phương pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, tận dụng ưu điểm của 2 nền y học: Tây y chẩn đoán chính xác và điều trị cấp tính (thuốc, hóa dược, phẫu thuật…) trong khi Đông y hỗ trợ điều trị tận gốc, phục hồi chức năng, xoa bóp bấm huyệt. Đây là xu hướng tất yếu của phương pháp Đông Tây y kết hợp trong y học hiện đại nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho người bệnh.

Sự ra đời công ty Thọ Sinh Đường và sản phẩm Sâm Kỳ Ẩm sẽ đóng góp có ý nghĩa cho sự thiếu hụt các sản phẩm chiết xuất từ thảo mộc, góp phần vào cam kết cung cấp nguồn thực phẩm thiên nhiên tốt nhất đến người dân.”

TS Lục Dương - Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Đại học Trung Y Dược Bắc Kinh tham dự và phát biểu tại chương trìnhTS Lục Dương - Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Đại học Trung Y Dược Bắc Kinh tham dự và phát biểu tại chương trình

Đến từ Trung Quốc, cái nôi của nền Y học cổ truyền thế giới, Giáo sư, Tiến sĩ Lục Dương, Phó Viện trưởng Viện Trung y, Đại học Trung y dược Bắc Kinh cho biết: “Nước uống Sâm Kỳ Ẩm "Đạo phù chính - Ích khí phương Đông" là thành quả của Công ty TNHH Công nghệ Y tế Giang Tô Nhất Doanh Gia Trung Quốc trong lĩnh vực “Dược thực đồng nguồn” (Dược liệu và thực phẩm có cùng nguồn gốc), được chiết xuất từ hai vị thảo mộc Đảng Sâm và Hoàng Kỳ. Đây không chỉ đơn thuần là cộng dồn 1+1=2. Theo lý luận ngũ phối (kết hợp vị thuốc) "quân, thần, tá, sứ" của Đông y, Hoàng Kỳ là quân, Đảng Sâm là thần, hai vị thuốc hiệp đồng với nhau đạt được hiệu ứng tốt "1+1>2". Chính dựa trên cặp đôi vàng đã được kiểm chứng này, chúng tôi đã thành công trong việc chuyển hóa cổ pháp (phương pháp cổ) "phù chính ích khí" thành một sản phẩm hiện đại với thành phần rõ ràng, cơ chế minh bạch.”

Giáo sư, Tiến sĩ Lục Dương cũng nhấn mạnh rằng Sâm Kỳ Ẩm chủ yếu giúp hỗ trợ sức khỏe hiện đại hóa cho 04 nhóm người sau đây: Thứ nhất, là hỗ trợ điều tiết hệ miễn dịch, cải thiện trạng thái tiền bệnh. Thứ hai, là cải thiện trạng thái mệt mỏi do ung thư. Thứ ba, hỗ trợ giúp giảm nhẹ các phản ứng phụ sau xạ trị, hóa trị ung thư. Thứ tư, là ứng phó với thay đổi sinh lý, nâng cao chất lượng cuộc sống.” 

 Bà Lữ Lan Nhi - Chủ tịch HĐQT Thọ Sinh Đường phát biểu tại buổi lễ Bà Lữ Lan Nhi - Chủ tịch HĐQT Thọ Sinh Đường phát biểu tại buổi lễ

Cũng trong lễ ra mắt, Thọ Sinh Đường và Công ty TNHH Y dược Home Care Hà Nội (Hà Nội Home Care) chuyên chăm sóc sức khỏe toàn diện, đặc biệt là chăm sóc giảm nhẹ bệnh nhân ung thư, đã ký kết Hợp tác chiến lược đối với việc sử dụng Sâm Kỳ Ẩm do Thọ Sinh Đường nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam trong các hoạt động chăm sóc bệnh nhân của Home Care.

Phát biểu tại sự kiện, bà Lữ Lan Nhi - Chủ tịch Thọ Sinh Đường cam kết: “Với sứ mệnh hỗ trợ sức khỏe cộng đồng, Thọ Sinh Đường cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chính ngạch thuần tự nhiên, an toàn và hiệu quả. Đó cũng là lý do Thọ Sinh Đường đã lựa chọn hợp tác với Hà Nội Home Care, đơn vị chuyên chăm sóc giảm nhẹ cho bệnh nhân ung thư. Đây cũng là một trong những nỗ lực của chúng tôi trong việc chăm sóc sức khỏe người Việt.”


Quang cảnh buổi lễQuang cảnh buổi lễ

Thọ Sinh Đường là một doanh nghiệp uy tín, chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chính ngạch chiết xuất thảo mộc từ các quốc gia trên thế giới. Với sứ mệnh nâng cao sức khỏe cộng đồng, Thọ Sinh Đường cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thuần tự nhiên, an toàn và hiệu quả.

Để cập nhật thông tin chi tiết và mới nhất về Thọ Sinh Đường, vui lòng truy cập:
Website
www.thosinhduong.com

 

Tôn Quyên
Ý kiến bạn đọc
BEST Express hết công suất chạy đơn 12.12: Nói không với hàng tồn
12:01 ,12/12/2025

Khi các sàn thương mại điện tử đồng loạt khởi động chương trình ưu đãi dịp 12.12, nhu cầu mua sắm trực tuyến tiếp tục bùng nổ trong những ngày cận Tết Dương lịch. Lượng đơn hàng tăng mạnh so với ngày thường, đặc biệt ở các nhóm hàng tiêu dùng, thời trang và gia dụng. Trong bối cảnh người tiêu dùng đặt kỳ vọng lớn vào tốc độ giao nhanh, các doanh nghiệp logistic

AEON Mở Rộng Kết Nối Và Hỗ Trợ Thúc Đẩy Tiêu Thụ Hàng Việt
11:44 ,05/12/2025

Sáng ngày 04/12/2025 tại TTTM AEON Bình Tân TP.HCM đã diễn ra lễ khai mạc “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương”. AEON tiếp tục phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) để tổ chức, với tuần lễ triển lãm kéo dài từ 04/12 đến 07/12, tại Trung tâm Thương mại AEON Bình Tân, TP.HCM. Sự kiện này nằm trong mục tiêu đồng hành cùng các nhà cung cấp địa phương và chung tay thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt, qua đó đóng góp vào sự phát triển kinh tế địa phương bền vững. Mục tiêu này được thực hiện thông qua chiến lược đa chiều, bao gồm việc chia sẻ các tiêu chuẩn và yêu cầu kỹ thuật hàng hóa của AEON, xúc tiến giao thương để kết nối cung cầu, mở rộng cơ hội tiếp cận và giới thiệu hàng hóa đến với khách hàng tại AEON, cũng như tìm kiếm và hợp tác với các nhà cung cấp để phát triển các sản phẩm Nhãn hàng riêng của AEON.

Triển lãm SIUF Vietnam 2025 và CBME Vietnam 2025 chính thức khai mạc tại TP.HCM
16:13 ,13/11/2025

Sáng ngày 13/11, tại TP.HCM Hội chợ Triển lãm quốc tế về công nghệ và vật liệu sản xuất Trang phục Thể thao, Trang phục Ngủ và Nội y (SIUF Vietnam 2025) và Hội chợ Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp sản phẩm dành cho Trẻ em, Trẻ sơ sinh và Sản phụ (CBME Vietnam 2025) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm SECC, TP Hồ Chí Minh quy tụ các thương hiệu, nhà sản xuất OEM/ODM, nhà cung cấp nguyên phụ liệu và hệ thống phân phối hàng đầu trong khu vực.

Thương hiệu thực phẩm Việt Nam - Bứt phá từ Xúc tiến thương mại số
17:48 ,12/11/2025

Song song với Lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2025 (Vietnam Foodexpo 2025), sáng ngày 12/11 Hội nghị quốc tế 'Thương hiệu Thực phẩm Việt Nam năm 2025' với chủ đề 'Thương hiệu Thực phẩm Việt Nam - Bứt phá từ xúc tiến thương mại số' đã được  Bộ Công Thương (Cục Xúc tiến thương mại) phối hợp với sàn thương mại điện tử Alibaba.com và các đơn vị tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) TP.HCM  nhằm thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá và nâng cao giá trị thương hiệu ngành thực phẩm Việt Nam trong bối cảnh hội nhập và chuyển đổi số sâu rộng. 

Vietnam Foodexpo 2025: Nơi hội tụ tinh hoa thực phẩm Việt và thế giới
17:14 ,12/11/2025

Sáng 12/11, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) phối hợp cùng các đối tác trong và ngoài nước khai mạc Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2025 (Vietnam Foodexpo 2025)  tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) TP.HCM. Đây là sự kiện xúc tiến thương mại quốc tế quan trọng, có quy mô lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm, nông sản và thủy sản tại Việt Nam do Bộ Công Thương chủ trì.

CIEIE 2025 – Bước tiến trong hợp tác thương mại điện tử và đầu tư song phương
15:39 ,05/11/2025

CIEIE 2025 sẽ diễn ra từ ngày 01 – 03 tháng 12 năm 2025 tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Sky Expo Việt Nam (TP. Hồ Chí Minh), với quy mô hơn 16.000m²,  quy tụ hơn 300 doanh nghiệp đến từ Trung Quốc, Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Thái Lan và nhiều quốc gia khác. Sự kiện dự kiến giới thiệu hơn 2.000 thương hiệu và thu hút trên 15.000 khách tham quan chuyên ngành.

Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Thương mại Việt Nam – EU năm 2025: Doanh nghiệp châu Âu coi Việt Nam là điểm đến đầu tư hấp dẫn
10:15 ,17/10/2025

Theo tính toán từ số liệu của Cục Hải quan Việt Nam, sau 5 năm thực thi Hiệp định EVFTA, kim ngạch thương mại hai chiều giữa Việt Nam và EU liên tục tăng: từ 48,9 tỷ USD năm trước khi Hiệp định có hiệu lực lên gần 78 tỷ USD vào năm thứ 5 Hiệp định có hiệu lực, ghi nhận mức tăng trưởng bình quân 10,1%; trong đó xuất khẩu sang thị trường EU tăng bình quân 11,7%, nhập khẩu từ thị trường EU tăng bình quân 6,1%.

Triển lãm Quốc tế Sản phẩm và Dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ và Trẻ em lần 5 tại Hà Nội - Vietbaby Hanoi 2025
08:53 ,25/09/2025

Triển lãm Quốc tế Sản phẩm và Dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ và Trẻ em – Vietbaby Hanoi 2025  chính thức diễn ra lần 5 tại Hà Nội từ ngày 25 - 28/09/2025 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E (Số 91 Trần Hưng Đạo, Phường Cửa Nam). Sự kiện do Coex Vina và SEGE Fairs phối hợp tổ chức, cùng sự đồng hành truyền thông của chuyên trang Eva.vn. 

Diễn đàn Đổi mới sáng tạo năng lượng năm 2025: Khẳng định vai trò tiên phong của đổi mới sáng tạo trong phát triển năng lượng bền vững
16:30 ,18/09/2025

Diễn đàn Đổi mới sáng tạo năng lượng năm 2025 đã chính thức diễn ra vào chiều ngày 18/9 tại TP. HCM thu hút rất đông các khách mời cùng phóng viên báo chí tham dự. Đây là hoạt động chuyên sâu nhằm thúc đẩy vai trò của khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo trong hành trình chuyển dịch năng lượng, góp phần bảo đảm an ninh năng lượng và phát triển bền vững quốc gia. Chương trình do Cục Đổi mới sáng tạo – Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp cùng sự tham gia đồng hành của Tổng Công ty Dầu Việt Nam – CTCP (PVOIL), Công ty cổ phần Lọc hóa Dầu Bình Sơn (BSR), Tổng Công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1), Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (PETROLIMEX).

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi "gây bất ổn thị trường vàng"
09:50 ,08/09/2025

Thủ tướng yêu cầu NHNN theo dõi sát diễn biến giá vàng thế giới và trong nước, thực hiện các giải pháp, công cụ cần thiết để bình ổn thị trường vàng.

AEON VIỆT NAM 3 Năm Liền Vào Top 3 Doanh Nghiệp Bền Vững Ngành Thương Mại - Dịch Vụ
09:13 ,07/12/2025

Chiều ngày 05/12, tại Lễ công bố Doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI) 2025, AEON Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh trong Top 3 ngành Thương mại - Dịch vụ. Danh hiệu này phần nào đã khẳng định hiệu quả thực thi Chiến lược và góp phần củng cố vị thế tiên phong của AEON Việt Nam trong hành trình kiến tạo doanh nghiệp phát triển bền vững.

Nhựa Bình Minh cập nhật nhận diện thương hiệu, nâng cao trải nghiệm khách hàng
08:34 ,02/12/2025

Nhựa Bình Minh chính thức cập nhật nhận diện thương hiệu trên sản phẩm ống PVC-U từ ngày 16/07/2025, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Trung tâm Y sinh học HelenCare ký kết với hàng loạt đối tác lớn tại Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) và Nga
09:42 ,29/11/2025

Trong khuôn khổ chuyến công tác của Hiệp hội HBA-VACOD do Chủ tịch Nguyễn Hồng Sơn dẫn đầu tại Liên bang Nga để tham dự Diễn đàn Kinh tế Đô thị BRICS 2025, nữ doanh nhân Lê Thuý Nga, Chủ tịch Trung tâm Y sinh học HelenCare đã ký kết với hàng loạt các đối tác lớn, mở ra một hành lang hợp tác hoàn toàn mới giữa y tế Nga và Việt Nam, nơi HelenCare được đặt vào vai trò cầu nối. 

AEON Và Ba Mũi Nhọn Trong Chiến Lược Nuôi Dưỡng Thế Hệ Trẻ
19:28 ,26/11/2025

Tối 22.11, Lễ trao Học bổng AEON đã được tổ chức tại Hà Nội với sự phối hợp giữa AEON Việt Nam và các trường Đại học, dưới sự ủy thác của Quỹ AEON 1%. Sự kiện năm nay đồng thời đánh dấu 20 năm chương trình học bổng AEON 1%, với sự tham dự của các cựu sinh viên từng nhận học bổng. Đây không phải là một hoạt động đơn lẻ mà là một phần trong chuỗi chương trình nuôi dưỡng thế hệ trẻ mà AEON Việt Nam kiên trì triển khai – thông qua ba hướng tiếp cận toàn diện: trang bị kiến thức, trao cơ hội trải nghiệm thực tế và gỡ bỏ rào cản tài chính.

AEON Mở Rộng Tuần Hàng Việt Nam 2025 Sang Nhiều Thị Trường Châu Á
21:50 ,21/06/2025

Từ ngày 19/06/2025 - 22/06/2025, Tuần hàng Việt Nam tại Nhật Bản chính thức khai mạc với chủ đề “Trải nghiệm vẻ đẹp Việt Nam qua năm giác quan – Ẩm thực, văn hóa và du lịch”. Đây là sự kiện thường niên do Bộ Công Thương phối hợp cùng UBND TP. Hà Nội và Tập đoàn AEON tổ chức nhằm đưa hàng hóa Việt Nam vào hệ thống phân phối quốc tế.

Bảo Hiểm VNI Đổi Thương Hiệu Thành DBV: Mục Tiêu Gia Tăng Trải Nghiệm Số
12:28 ,10/05/2025

Vừa qua, bảo hiểm VNI chính thức đổi tên thương hiệu thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Bảo hiểm DBV theo Quyết định số  49/GPDC43/KDBH ngày 06 tháng 5 năm 2025 của Bộ Tài chính. Đây không chỉ là sự thay đổi về nhận diện, mà còn đánh dấu bước chuyển mình chiến lược nhằm đưa bảo hiểm DBV trở thành doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, với định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, ứng dụng công nghệ hiện đại và gia tăng trải nghiệm số.

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, khẳng định niềm tin đối với thị trường Việt Nam
09:38 ,19/04/2025

Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam. Nhân dịp này, Nestlé công bố tăng vốn hoạt động tại Việt Nam với khoản đầu tư lên gần 1.900 tỷ đồng vào việc mở rộng nhà máy Nestlé Trị An tại tỉnh Đồng Nai. Đây không chỉ là một trong những nhà máy chế biến cà phê hiện đại nhất của tập đoàn Nestlé, mà còn là nơi tạo ra giá trị gia tăng cho nông sản Việt, đưa hạt cà phê Việt Nam lên bản đồ cà phê thế giới.

“Top 10 trung tâm chăm sóc sức khỏe tốt nhất thế giới” xướng tên HelenCare Việt Nam tại Lễ trao giải quốc tế “World’s Best Awards 2024”
17:10 ,02/10/2024

Tại Lễ trao giải quốc tế “World’s Best Awards 2024” do International Business Alliance (IBA) tổ chức ở Singapore mới đây, Trung tâm Y sinh học HelenCare đã được vinh danh trong Top 10 trung tâm chăm sóc sức khỏe tốt nhất thế giới (World’s 10 Best Wellness Clinic Awards 2024). Chủ tịch Trung tâm Y sinh học HelenCare - Nữ doanh nhân Lê Thúy Nga (Helen Nga Lê) cũng thắng giải Top 10 nữ lãnh đạo quốc tế xuất sắc nhất năm 2024 (World’s 10 Best Women Entrepreneurship Awards) ghi nhận những nỗ lực và thành tựu của chị trong việc phát triển doanh nghiệp và mang lại những đóng góp to lớn cho cộng đồng.

Sensa Cools và Soffell kích hoạt chuỗi hoạt động “Trong mát ngoài lành, chơi hè thỏa thích”
20:53 ,03/08/2024

Hướng tới mục tiêu nâng cao sức khoẻ cộng đồng và lan toả các biện pháp phòng ngừa bệnh sốt xuất huyết, ngày 2/8 Sensa Cools và Soffell kích hoạt chuỗi hoạt động “Trong mát ngoài lành, chơi hè thỏa thích” giới thiệu bộ đôi bảo vệ cơ thể giúp thanh nhiệt từ bên trong và bảo vệ cơ thể khỏi muỗi đốt từ bên ngoài.

Hoàn Tất Việc Mua Lại Cổ Phần: FGV Và HETTICH Tiến Đến Hợp Tác, CEO Mới Được Bổ Nhiệm Tại FGV
17:22 ,31/01/2024

Vào đầu tháng 9 Tập đoàn Hettich công bố thương vụ mua lại Tập đoàn FGV, hiện đã kết thúc thành công, đánh dấu việc Hettich chính thức tiếp quản FGV. Ngoài sự chấp thuận cần thiết từ các cơ quan chống độc quyền, tất cả các điều kiện khác để tiếp quản đều đã được đáp ứng. FGV và Hettich hiện đang cùng nhau hướng đến tương lai trong ngành phụ kiện nội thất.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn