Nhựa Bình Minh giới thiệu giao diện mới của sản phẩm ống PVC-URa đời năm 1977, Nhựa Bình Minh luôn kiên định với triết lý “chất lượng làm nên thương hiệu”, duy trì chuẩn mực cao nhất trong sản xuất và kiểm định nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất.
Các sản phẩm của Nhựa Bình Minh liên tục được vinh danh với chứng nhận “Hàng Việt Nam Chất lượng cao” trong 29 năm liền, đồng thời đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế uy tín như WRAS, SGBP, LOTUS… Những minh chứng này không chỉ khẳng định độ an toàn cho nguồn nước sinh hoạt, mà còn thể hiện khả năng vận hành bền bỉ, ổn định và thân thiện với môi trường trong các công trình hiện đại của thương hiệu.
Từ ngày 16/07/2025, Nhựa Bình Minh chính thức cập nhật nhận diện thương hiệu trên sản phẩm ống PVC-U, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình nâng cao trải nghiệm khách hàng. Hệ thống nhận diện mới được thiết kế sắc nét, thể hiện rõ các thông tin về logo, quy cách, tiêu chuẩn, xuất xứ và ngày sản xuất. Từng chi tiết đều được hoàn thiện cẩn trọng nhằm giúp khách hàng nhận biết sản phẩm chính hãng, đồng thời lựa chọn phù hợp cho từng hạng mục công trình. Đại diện Nhựa Bình Minh cho biết, các sản phẩm in phun theo mẫu cũ vẫn sẽ được lưu hành song song cho đến khi tiêu thụ hết.
Trong lần nâng cấp diện mạo lần này, Nhựa Bình Minh còn tinh chỉnh thiết kế của thùng carton và bao bì thông qua việc chuẩn hóa thông tin nhà sản xuất, xuất xứ hàng hóa, tỷ lệ và màu sắc logo. Đồng thời, các giải thưởng và thành tựu trong gần nửa thế kỷ phát triển được Nhựa Bình Minh thể hiện rõ ràng trên bao bì, như một minh chứng cho uy tín, chất lượng và nỗ lực không ngừng của thương hiệu trong hành trình đồng hành cùng người tiêu dùng.
Việc chuẩn hóa thông tin và đồng bộ nhận diện giúp tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin vào chất lượng sản phẩm, từ đó mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng và thị trường. Bao bì mới cho phép khách hàng kiểm tra thông tin ngay tại điểm bán, lựa chọn nhanh hơn và chính xác hơn, đồng thời hạn chế nguy cơ mua phải hàng không chính hãng. Các nhà phân phối và thầu thợ đánh giá cao sự thay đổi này vì việc nhận diện trở nên thuận tiện hơn, giúp tư vấn khách hàng tự tin và giảm rủi ro mua nhầm sản phẩm.
Những thay đổi về nhận diện thương hiệu trên bao bì sản phẩm của Nhựa Bình MinhVới diện mạo mới, Nhựa Bình Minh tiếp tục khẳng định cam kết dẫn đầu chất lượng, minh bạch thông tin và đồng hành cùng khách hàng. Bước thay đổi này chuẩn bị cho cột mốc 50 năm, thể hiện bản lĩnh, kinh nghiệm và khả năng thích ứng mạnh mẽ với thị trường hiện đại.
Nhựa Bình Minh không chỉ đổi mới sản phẩm mà còn nâng tầm trải nghiệm người tiêu dùng, gửi gắm tinh thần sáng tạo và sự tận tâm trong từng chi tiết, giúp khách hàng luôn cảm thấy tin cậy và tự hào khi lựa chọn thương hiệu Việt Nam chất lượng. Độc giả có thể xem thêm thông tin tại đây.
Đặt mục tiêu xây dựng 1.000 bưu cục chuyển phát nhanh trong năm 2025, thời gian qua BEST Express nỗ lực không ngừng để tối ưu hiệu suất và nâng cao chất lượng dịch vụ. Đến nay, đơn vị đã phát triển 973 bưu cục trên toàn quốc tiến gần hơn tới cột mốc quan trọng trên hành trình mở rộng mạng lưới tại Việt Nam, trong đó có gần 800 bưu cục nhượng quyền.