ANPHABE chính thức công bố 12 Doanh nghiệp được chứng nhận là Doanh nghiệp có Nguồn Nhân Lực Hạnh PhúcTM 2024

Thứ tư, 28/08/2024, 19:56 GMT+7

Ngày 28/08/2024, ANPHABE - đơn vị tư vấn tiên phong về các giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc chính thức công bố 12 doanh nghiệp được chứng nhận là Doanh nghiệp có Nguồn Nhân Lực Hạnh PhúcTM 2024 với nhiều thông tin đáng chú ý.

Bằng chứng nhận từ Anphabe ghi nhận các doanh nghiệp được vinh danh trong Chương trình Chứng nhận Nguồn Nhân Lực Hạnh PhúcTM 2024 (Nguồn ảnh: Ngân Hàng MB)Bằng chứng nhận từ Anphabe ghi nhận các doanh nghiệp được vinh danh trong Chương trình Chứng nhận Nguồn Nhân Lực Hạnh PhúcTM 2024 (Nguồn ảnh: Ngân Hàng MB)

Với bề dày 10 năm phát triển mô hình Nguồn Nhân Lực Hạnh Phúc, đo lường và tư vấn cho hàng trăm tổ chức hàng đầu, từ tháng 4/2024, Anphabe khởi xướng chương trình Chứng nhận Nguồn Nhân Lực Hạnh PhúcTMHappiness At WorkTM (HAW) để ghi nhận và vinh danh trên diện rộng những doanh nghiệp không chỉ có chỉ số “hạnh phúc nhân viên” vượt trội mà còn sở hữu những chiến lược thực hành nhân sự đột phá trong việc xây dựng đội ngũ gắn kết – động lực – nỗ lực và trung thành. Chương trình được bảo trợ bởi Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam – VCCI.

Để được vinh danh trong chương trình uy tín này, hàng chục doanh nghiệp đã phải trải qua quá trình khảo sát toàn diện, cụ thể gồm 2 hoạt động chính:

  • Khảo sát Môi trường làm việc Hạnh Phúc nhằm đo lường các chỉ số Hạnh Phúc của nhân viên nội bộ, đồng thời ghi nhận đánh giá khách quan của họ về 15 yếu tố môi trường làm việc quan trọng có tác động tới các chỉ số Hạnh Phúc.
  • Khảo sát Chiến Lược & Thực hành Hạnh phúc với đại diện lãnh đạo Doanh nghiệp, ghi nhận chia sẻ về các chiến lược & thực hành hay, giúp thúc đẩy mức Hạnh Phúc của người đi làm.

Chỉ khi các minh chứng thực tế và dữ liệu khảo sát đáp ứng được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của chương trình, doanh nghiệp mới được cấp chứng nhận “Doanh nghiệp có Nguồn Nhân Lực Hạnh PhúcTM”.

Đây là bước tiến ý nghĩa của Anphabe nhằm ghi nhận và thúc đẩy những nỗ lực bền bỉ của các doanh nghiệp có chiến lược nhận sự hướng về nhân viên một cách bài bản, đồng thời góp phần nhân rộng các kiến thức & thực hành hay để cùng phát triển thị trường nhân sự Việt Nam một cách bền vững.

Chính Thức Công Bố 12 Doanh Nghiệp Được Chứng Nhận Là “Doanh Nghiệp Có Nguồn Nhân Lực Hạnh Phúctm 2024”

Trong 3 tháng diễn ra chương trình Chứng nhận Nguồn Nhân Lực Hạnh PhúcTM (tháng 5/2024 – tháng 7/2024), Anphabe đã tiến hành 3.938 giờ khảo sát độc lập trên 15.204 nhân viên nội bộ cùng đại diện lãnh đạo đến từ hàng chục doanh nghiệp đăng ký tham gia, 12 doanh nghiệp đại diện nhiều ngành nghề đã xuất sắc đáp ứng được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của chương trình và nhận được chứng nhận là “Doanh nghiệp có Nguồn Nhân Lực Hạnh PhúcTM 2024” gồm:

Lưu ý: Thứ tự các doanh nghiệp được sắp xếp ngẫu nhiên, không phải thứ hạng

  • CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM (Bán lẻ/ Bán sỉ/ Thương mại)
  • NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM (BIDV) (Ngân hàng)
  • CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN CAPITALAND (VIỆT NAM) (Bất động sản/ Dịch vụ bất động sản)
  • CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ FWD VIỆT NAM (Bảo hiểm)
  • GOERTEK VIỆT NAM (Điện tử/ Công nghệ cao/ Thiết bị Phụ trợ)
  • CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV HOME CREDIT VIỆT NAM (Dịch vụ tài chính)
  • NGÂN HÀNG TMCP QUÂN ĐỘI (MB) (Ngân hàng)
  • CÔNG TY TNHH MM MEGA MARKET (VIỆT NAM) (Bán lẻ/ Bán sỉ/ Thương mại)
  • MONDELEZ KINH ĐÔ VIỆT NAM (Hàng tiêu dùng)
  • SAINT-GOBAIN VIỆT NAM (Vật liệu công nghiệp/ Xây dựng)
  • BẢO HIỂM VIETINBANK (Bảo hiểm)
  • WIPRO CONSUMER CARE VIỆT NAM (Hàng tiêu dùng)

Chi tiết danh sách doanh nghiệp được chứng nhận, vui lòng xem thêm trên website chính thức của chương trình tại https://happinessatwork.vn/chung-nhan-2024/

Chia sẻ về kết quả, đại diện Ban tổ chức chương trình – Bà Thanh Nguyễn​ – Giám đốc Điều hành & Truyền cảm hứng Hạnh Phúc tại Anphabe cho biết: “Trải qua 3.938 giờ khảo sát độc lập trên 15.204 nhân viên nội bộ cùng đại diện lãnh đạo đến từ hàng chục doanh nghiệp đăng ký tham gia, kết quả của chương trình Chứng nhận Nguồn Nhân Lực Hạnh PhúcTM chính là sự ghi nhận vô cùng xứng đáng cho những nỗ lực và minh chứng rõ ràng của doanh nghiệp trong việc xây dựng môi trường làm việc tích cực và hạnh phúc cho nhân viên. Hàng loạt các chương trình đào tạo, hoạt động gắn kết, chính sách chăm sóc sức khỏe toàn diện mang tính tiên phong của 12 doanh nghiệp được chứng nhận 2024 thực sự rất đáng học hỏi, vì đã góp phần quan trọng trong việc tạo động lực, gia tăng niềm tin và “chỉ số hạnh phúc” của nguồn nhân lực nội bộ. Đây cũng chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững và lâu dài của doanh nghiệp.”

Bà Thanh Nguyễn – Giám đốc Điều hành & Truyền cảm hứng Hạnh Phúc, AnphabeBà Thanh Nguyễn – Giám đốc Điều hành & Truyền cảm hứng Hạnh Phúc, Anphabe

Nhân Sự Hạnh Phúc – Nền Tảng Giúp Doanh Nghiệp Phát Triển Bền Vững

“Hạnh Phúc” là một khái niệm gắn liền với gia đình và cá nhân. Dưới góc độ nguồn nhân lực tại doanh nghiệp, Anphabe là đơn vị tiên phong đưa ra định nghĩa và khung đo lường về “Nguồn Nhân Lực Hạnh Phúc”, giúp các lãnh đạo hiểu rằng: Người đi làm chỉ THỰC SỰ HẠNH PHÚC khi họ gắn kết cả lý trí và tình cảm với công việc và công ty, có động lực để đóng góp những nỗ lực cho thành công của công ty cũng như cam kết gắn bó lâu dài.

Theo ghi nhận của Anphabe, sau 3 tháng thực hiện khảo sát (từ tháng 5/2024 đến tháng 7/2024) trên 15.204 nhân viên nội bộ tại các doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình Chứng nhận Nguồn Nhân Lực Hạnh PhúcTM 2024 cho thấy, các doanh nghiệp được chứng nhận thực sự đã tạo ra một môi trường làm việc tích cực, gắn kết và ý nghĩa với nhân viên:

  • Trung bình có tới 81% nhân viên tại các doanh nghiệp được chứng nhận có mức Gắn kết cao, 84% nhân viên có Niềm tin vào tầm nhìn và chiến lược của công ty, và 85% nhân viên cảm thấy có Động lực tthân để giúp công ty thành công hơn.
  • Bên cạnh đó, trung bình có đến 86% nhân viên cảm thấy Tự hào khi là thành viên của công ty và 81% Sẵn lòng giới thiệu cơ hội làm việc đến bạn bè.
  • Đáng chú ý, thời gian dự định gắn bó trung bình của nhân viên ở các doanh nghiệp được chứng nhận là 5 năm, trong khi con số trung bình thị trường Việt Nam do Anphabe khảo sát Q3/2023 chỉ là 3 năm.

Trong số 12 doanh nghiệp được chứng nhận năm 2024, nếu tính riêng những doanh nghiệp có trên 80% nhân viên đánh giá tích cực về yếu tố “Lãnh đạo & Quản lý” cho thấy, chỉ số về mức độ Gắn kếtNiềm tinĐộng lực tự thân trung bình của những doanh nghiệp này lần lượt là 85%87%89%, cao hơn các doanh nghiệp còn lại (lần lượt là 77% – 82% – 82%), và cao hơn chỉ số trung bình của người đi làm Việt Nam được Anphabe khảo sát vào năm 2023 lần lượt chỉ là 75%78%79%. Những con số này càng khẳng định tầm quan trọng của chiến lược chăm sóc nhân tài toàn diện trong việc xây dựng môi trường gắn kết, tạo niềm tin và động lực cho nhân viên nội bộ. Trong các thực hành hay của Doanh nghiệp, Saint-Gobain Việt Nam là ví dụ điển hình rất chú trọng vào các hoạt động tăng gắn kết – niềm tin – động lực. Nhân viên và lãnh đạo Saint-Gobain Việt Nam áp dụng các phương pháp trao đổi công khai, hiệu quả và kịp thời như: Feedback Hub là nơi thu nhận phản hồi hàng ngày của nhân viên qua QR code với cam kết xử lý trong 3 ngày; Town Hall Meeting tổ chức hàng quý là nơi CEO và giám đốc lắng nghe và phản hồi trực tiếp từ nhân viên; và kênh ZaloOA nội bộ là nơi tiếp nhận và giải đáp thắc mắc hàng ngày của nhân viên. Các phương pháp này đảm bảo tính minh bạch trong giao tiếp, tăng gắn kết, củng cố niềm tin, sự hài lòng của nhân viên, góp phần vào sự phát triển bền vững của Saint-Gobain Việt Nam.

Bên cạnh đó, khảo sát còn cho thấy, nhân viên ở các doanh nghiệp được chứng nhận ít gặp phải các vấn đề về sức khỏe Thể chất, Tinh thần, và đạt Hiệu suất làm việc tốt hơn. Cụ thể, ở các doanh nghiệp được chứng nhận này, chỉ có 17% nhân viên gặp vấn đề về Thể chất, 22% nhân viên gặp vấn đề về Tinh thần14% nhân viên gặp vấn đề về Hiệu suất làm việc, thấp hơn khá nhiều so với chỉ số trung bình của người đi làm được Anphabe khảo sát vào năm 2023 lần lượt là 33%35% – 28%. Nói đến các chính sách chắm lo sức khỏe và phúc lợi, Ngân Hàng MB là một ví dụ điển hình về hoạt động chăm lo phúc lợi đa dạng toàn diện cho cả nhân viên và gia đình. MB cung cấp bảo hiểm sức khỏe cho người thân, hỗ trợ học phí cho con nhân viên đến 18 tuổi, kể cả khi nhân viên không còn khả năng lao động. Đặc biệt, MB còn tham gia bảo hiểm hưu trí hàng tháng cho nhân viên từ 40 tuổi, đảm bảo thêm nguồn thu nhập khi nghỉ hưu ngoài lương hưu BHXH. Các chương trình này hướng đến quyền lợi và sự an tâm cho người lao động.

Doanh Nghiệp Đăng Ký Tham Chương Trình Chứng Nhận Nguồn Nhân Lực Hạnh Phúc – Đợt 1/2025

Chương trình Chứng nhận Nguồn Nhân Lực Hạnh PhúcTM chính là cánh cửa giao tiếp trực tiếp của doanh nghiệp với nhân viên, tạo điều kiện để nhân viên hiểu sâu sắc hơn về định hướng và giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp theo đuổi. Những doanh nghiệp được chứng nhận chắc chắn sẽ lan tỏa niềm tự hào và sự gắn kết mạnh mẽ với nhân viên nội bộ, đồng thời củng cố sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng của mình tới đông đảo nhân tài tiềm năng bên ngoài.

Tùy vào nhu cầu khi đăng ký tham gia chương trình, doanh nghiệp còn nhận được các Báo cáo Nguồn Nhân Lực Hạnh Phúc từ cơ bản đến chuyên sâu, bao gồm các phân tích và đánh giá cụ thể, so sánh với thị trường cũng như các đề xuất ưu tiên hành động nhằm nâng cao trải nghiệm nhân viên một cách thiết thực và hiệu quả nhất.

Chương trình Chứng nhận Nguồn Nhân Lực Hạnh PhúcTM – Đợt 1/2025 sẽ bắt đầu mở cửa nhận hồ sơ đăng ký và thực hiện khảo sát doanh nghiệp từ nay đến hết 31/12/2024. Kết quả và danh sách doanh nghiệp được chứng nhận sẽ được tổng hợp, công bố trong vòng 60 ngày kể từ khi kết thúc đợt đăng ký và khảo sát hàng năm. Quý doanh nghiệp quan tâm và mong muốn đăng ký tham gia chương trình Chứng nhận Nguồn Nhân Lực Hạnh PhúcTM, vui lòng liên hệ với Anphabe để được tư vấn trực tiếp:

Hotline: (+84) 28 6268 2222

E-mail: clientsolution@anphabe.com 

Website: https://happinessatwork.vn/

Hương Giang
Ý kiến bạn đọc
Ra Mắt Trung tâm Tư vấn Đào Tạo và Cung ứng Nhân lực Môi trường Xanh
15:34 ,16/06/2025

Trung tâm Tư vấn Đào Tạo và Cung ứng Nhân lực Môi trường Xanh (Green Environment Human Resources Training and Consulting Center – GEHRTC) đã được công bố thành lập và chính thức đi vào hoạt động. Đây là một dấu mốc quan trọng trong hành trình định hình nguồn nhân lực chất lượng cao, thích ứng nhanh với những chuyển dịch không ngừng của thị trường lao động và công nghệ.

Marketing 2025+: Khi cảm xúc & số liệu giao thoa, làm thế nào Đo đúng – Chọn đúng – Dùng đúng
18:38 ,30/05/2025

Trong kỷ nguyên marketing cạnh tranh và biến động, xây dựng thương hiệu không chỉ là mục tiêu dài hạn, mà còn mang lại giá trị ngay lập tức. Các thương hiệu toàn cầu đã chứng minh: nếu đo đúng, thương hiệu hoàn toàn có thể mang lại hiệu suất rõ ràng, nhờ chiến lược Brand-as-Performance và sức mạnh của AI, Affiliate.

NTK Công Trí, dàn Hoa hậu và sao Việt đổ bộ “thiên đường nghệ thuật Băng đảo” giữa lòng Sài Gòn.
09:51 ,19/05/2025

“Art Meets Art” – Triển lãm nghệ thuật & thiết kế do Hoàng Nam Group tổ chức tại Hoàng Nam Luxurious Home (159-167 Nguyễn Cơ Thạch, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM) là sự kiện tiếp theo đánh dấu sự hiện diện chính thức của thương hiệu GORDON GU ART-LUXE-CRAFT-CASA tại Việt Nam.

Bảo Hiểm VNI Đổi Thương Hiệu Thành DBV: Mục Tiêu Gia Tăng Trải Nghiệm Số
12:28 ,10/05/2025

Vừa qua, bảo hiểm VNI chính thức đổi tên thương hiệu thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Bảo hiểm DBV theo Quyết định số  49/GPDC43/KDBH ngày 06 tháng 5 năm 2025 của Bộ Tài chính. Đây không chỉ là sự thay đổi về nhận diện, mà còn đánh dấu bước chuyển mình chiến lược nhằm đưa bảo hiểm DBV trở thành doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, với định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, ứng dụng công nghệ hiện đại và gia tăng trải nghiệm số.

Sự kiện “Cầu Nối Kinh Doanh Việt Nam – UAE” tại TP.HCM Đã Mở Ra Cơ Hội Khám Phá Cùng Khu Thương Mại Tự Do Ajman
19:53 ,06/05/2025

Sáng nay 6/5 tại TP.HCM đã diễn ra sự kiện “Cầu nối kinh doanh Việt Nam - UAE: Khám phá cơ hội cùng Khu thương mại tự do Ajman” nhằm thúc đẩy quan hệ thương mại giữa Việt Nam và Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE). Sự kiện do InnoLab Asia phối hợp với Khu thương mại tự do Ajman (AFZ) tổ chức quy tụ hơn 300 lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia kinh tế và hoạch định chính sách hàng đầu của Việt Nam và UAE.

Anphabe chính thức công bố các điển hình xuất sắc chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025
21:40 ,23/04/2025

Ngày 22/04/2025, Anphabe – đơn vị tư vấn tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc Hạnh phúc công bố kết quả chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025.

TTC AgriS và Sungai Budi thúc đẩy hợp tác chiến lược Việt Nam - Indonesia, lan tỏa mô hình nông nghiệp tuần hoàn công nghệ cao
18:51 ,21/04/2025

Ngày 18/4/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, TTC AgriS (HOSE: SBT) đã thành công ký kết cùng Tập đoàn Sungai Budi, về việc triển khai các thỏa thuận hợp tác theo MOU trước đó vào tháng 3/2025 tại Indonesia dưới sự chứng kiến của Tổng Bí thư Tô Lâm và các quan chức cấp cao Việt Nam - Indonesia về hợp tác chiến lược nhằm nâng cao ứng dụng khoa học – công nghệ và phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp tại hai nước.

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, khẳng định niềm tin đối với thị trường Việt Nam
09:38 ,19/04/2025

Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam. Nhân dịp này, Nestlé công bố tăng vốn hoạt động tại Việt Nam với khoản đầu tư lên gần 1.900 tỷ đồng vào việc mở rộng nhà máy Nestlé Trị An tại tỉnh Đồng Nai. Đây không chỉ là một trong những nhà máy chế biến cà phê hiện đại nhất của tập đoàn Nestlé, mà còn là nơi tạo ra giá trị gia tăng cho nông sản Việt, đưa hạt cà phê Việt Nam lên bản đồ cà phê thế giới.

Đối tác công nghệ đáng tin cậy cho giải pháp mạng & lưu trữ hiện đại - Công Ty Tân Long
22:50 ,10/04/2025
CTCP THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ TÂN LONG đã khẳng định vị thế là một nhà cung cấp hàng đầu, mang đến các sản phẩm và dịch vụ công nghệ tiên tiến, đáp ứng nhu cầu đa dạng từ cá nhân đến doanh nghiệp lớn.
Với thông điệp “Khai phá”, năm 2025 GC Food cam kết tiếp tục khai phá tiềm năng trong mọi lĩnh vực, dự kiến tăng trưởng 41% so với năm 2024
06:57 ,10/04/2025

Sáng 10/4/2025, Công ty cổ phần Thực phẩm G.C (GC Food) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025 cho thấy năm 2024 là một năm ghi dấu ấn mạnh mẽ của GC Food với sự phát triển vượt bậc trên nhiều phương diện. Công ty đã ghi nhận kết quả kinh doanh ấn tượng, đạt doanh thu thuần 578,7 tỷ đồng, tăng trưởng 22% so với năm 2023. Lợi nhuận sau thuế đạt gần 64 tỷ đồng, tăng gấp 2,4 lần so với năm trước.

Triển lãm thương mại denim hàng đầu châu Á – Denimsandjeans Vietnam chính thức trở lại Việt Nam
13:12 ,24/06/2025

Denimsandjeans Vietnam 2025 – triển lãm kết nối các “ông lớn” ngành denim toàn cầu với các thương hiệu nội địa Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 25 - 26/06/2025 tại Riverside Riverside Palace,  Quận 4, TP. Hồ Chí Minh.

CONG TRI Ra Mắt “Lãnh Mỹ A Capsule Collection”: Câu Chuyện Của Lụa Đen Quý Giá Từ Tân Châu
15:49 ,20/06/2025

Nhà mốt CONG TRI ra mắt Lãnh Mỹ A Capsule Collection, nhằm giới thiệu và tôn vinh vẻ đẹp lụa Lãnh Mỹ A, một loại lụa đen quý hiếm từ làng nghề Tân Châu, An Giang. Bộ sưu tập gồm 25 look.

“Ứng dụng AI là bài toán chiến lược, không chỉ đơn thuần là công nghệ”
15:22 ,19/06/2025

Ngày 19/6/2025, tại TP.HCM,  Hội thảo “Quản trị doanh nghiệp trong kỷ nguyên AI: Nâng cao hiệu suất với AI và dữ liệu thông minh” đã thu hút sự tham dự của hơn 1.000 doanh nghiệp và các chuyên gia kinh tế, tài chính, công nghệ.

NTK Công Trí, dàn Hoa hậu và sao Việt đổ bộ “thiên đường nghệ thuật Băng đảo” giữa lòng Sài Gòn.
09:51 ,19/05/2025

“Art Meets Art” – Triển lãm nghệ thuật & thiết kế do Hoàng Nam Group tổ chức tại Hoàng Nam Luxurious Home (159-167 Nguyễn Cơ Thạch, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM) là sự kiện tiếp theo đánh dấu sự hiện diện chính thức của thương hiệu GORDON GU ART-LUXE-CRAFT-CASA tại Việt Nam.

ARIANA GREENBLATT Diện Thiết Kế Của CONG TRI Trong Lần Đầu Tiên Xuất Hiện Tại CANNES 2025
09:20 ,18/05/2025

Ariana Greenblatt – nữ diễn viên trẻ đang lên của Hollywood – vừa có màn ra mắt thảm đỏ ấn tượng tại Liên hoan phim Cannes 2025, một trong những sự kiện điện ảnh danh giá và được mong đợi nhất thế giới.

Hành Trình Du Thuyền Quốc Tế STARCRUISES - Hứa Hẹn Mang Đến Một Hành Trình Nghỉ Hè Đáng Nhớ Khám Phá Singapore
18:19 ,16/05/2025

Ngày 16/5/2025, Công ty Golden Star Travel (GST), đại diện của tập đoàn StarCruises tại Việt Nam chính thức khởi động hành trình du thuyền quốc tế đẳng cấp từ TP.HCM đến Singapore hè 2025, đánh dấu bước tiến mới trong việc đưa trải nghiệm du thuyền quốc tế đến gần hơn với người Việt ngay tại sân nhà.

Hiệp Hội Kế Toán Và Kiểm Toán Việt Nam (Vaa) Khai Trương Văn Phòng Đại Diện Phía Nam Tại TP.HCM Và Ký Kết Hợp Tác Với Các Đối Tác
07:17 ,16/05/2025

Ngày 15/5/2025, Hiệp hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam (VAA) đã chính thức khai trương Văn phòng đại diện phía Nam tại thành phố Hồ Chí Minh, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc mở rộng hoạt động và phục vụ tốt hơn cho các hội viên và những người làm công tác kế toán, kiểm toán tại khu vực phía Nam.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy Ring tại Việt Nam: Nhẫn thông minh đầu tiên tích hợp trợ lý sức khỏe cá nhân Galaxy AI
18:37 ,13/05/2025

Sở hữu thiết kế tối giản nhưng đầy mạnh mẽ, Galaxy Ring mang đến cách tiếp cận mới trong việc chăm sóc sức khỏe, kiến tạo lối sống khỏe mạnh cho người dùng tại Việt Nam.

 

“Biểu Tượng Điện Ảnh Châu Á” CHƯƠNG TỬ DI Trong Thiết Kế Của CONG TRI
15:57 ,13/05/2025

Tại sự kiện The Gold House Gala Awards – một trong những lễ trao giải danh giá tôn vinh những cá nhân gốc Á có đóng góp nổi bật trong lĩnh vực nghệ thuật và cộng đồng – minh tinh Chương Tử Di đã thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trong bộ trang phục đến từ nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

 

Smart City Asia 2025 - Cơ Hội Lớn Để Kết Nối Các Doanh Nghiệp Trong Hệ Sinh Thái Thành Phố Thông Minh
15:54 ,07/05/2025

Sáng nay 7/5/2025, đã chính thức khai mạc Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế đô thị thông minh Châu Á (Smart City Asia 2025) lần thứ 4 năm 2025 với chủ đề "Công nghệ mới và Trí tuệ nhân tạo trong phát triển đô thị thông minh bền vững" tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, quận 7, TP.HCM, dự kiến đón hơn 15.000 khách tham quan.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn