Xe thương mại thế hệ New NEXT tại triển lãm Vietnam Motor Show 2024

Thứ năm, 24/10/2024, 09:40 GMT+7

GAZ THÀNH ĐẠT, nhà sản xuất và phân phối xe thương mại hạng nhẹ tại Việt Nam giới thiệu các dòng xe tải và xe buýt thế hệ mới NN (New NEXT) trong khuôn khổ triển lãm ô tô Vietnam Motor Show 2024. Sự kiện diễn ra từ ngày 23 đến 27 tháng 10 tại Trung Tâm Hội Chợ và Triển Lãm Sài Gòn (SECC) tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Công ty TNHH GAZ THÀNH ĐẠT sản xuất và bán các loại xe thương mại và xe buýt hạng nhẹ có tổng trọng tải từ 3,5 đến 4,9 tấn kể từ năm 2019 thông qua mạng lưới đại lý rộng khắp trên toàn quốc. Nhà máy của GAZ THÀNH ĐẠT tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, trong khi các kho phụ tùng chính được đặt tại ba thành phố trọng điểm: Đà Nẵng, Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Tại gian hàng của công ty, dòng xe mới thuộc thế hệ NN (New NEXT) được trưng bày, với doanh số bán hàng bắt đầu tại Việt Nam trong năm nay. Các xe tải và xe buýt đều đạt tiêu chuẩn khí thải Euro-5, mang đến giải pháp đáng tin cậy và tiết kiệm cho việc vận chuyển hành khách và hàng hóa. Dịch vụ bảo hành bảo dưỡng xe được thực hiện tại các trung tâm đại lý chính thức trên toàn quốc.

Các sản phẩm tại gian hàng GAZ THÀNH ĐẠT:

Gazelle City – mẫu xe buýt sàn thấp độc đáo

Gazelle City là giải pháp hoàn hảo cho giao thông công cộng trong đô thị. Điểm nổi bật của mẫu xe buýt này là thiết kế sàn thấp, giúp hành khách, bao gồm cả người khuyết tật, dễ dàng lên xuống xe. Phiên bản B26 đã được chứng nhận tại Việt Nam có thể chở tối đa 26 hành khách, trong đó gồm 16 chỗ ngồi và 8 chỗ đứng. Cửa đôi rộng 1100 mm được trang bị hệ thống đóng mở cửa bằng điện giúp việc lên xuống xe nhanh chóng và thuận tiện.

Khoang lái được tách biệt hoàn toàn với khoang hành khách, tạo ra một không gian làm việc an toàn và thoải mái cho tài xế. Ghế lái có thiết kế công thái học, có thể điều chỉnh theo 5 hướng và được trang bị tựa tay. Trụ lái cũng có thể điều chỉnh góc nghiêng để đảm bảo tư thế lái tối ưu. Bên cạnh là ghế phụ với lưng tựa cao, dây đai an toàn ba điểm, mang đến sự an toàn và thoải mái cho người ngồi.

Hệ thống treo khí nén của bánh xe sau cho phép Gazelle City hạ thấp thân xe khi dừng lại để tạo điều kiện thuận lợi cho việc lên xuống. Xe buýt cũng được trang bị phanh đĩa ở tất cả các bánh, đảm bảo khả năng phanh an toàn và hiệu quả. Kích thước nhỏ gọn giúp xe dễ dàng di chuyển trong những con phố hẹp và lưu thông thuận lợi trong tình trạng giao thông đông đúc của đô thị.

Đèn pha LED hiện đại giúp cải thiện đáng kể tầm nhìn khi lái xe trong điều kiện mưa và sương mù, trong khi thiết kế khí động học tối ưu giúp giảm tiêu hao nhiên liệu khi xe chạy ở tốc độ cao. Khung xe chắc chắn được làm từ ống thép, vỏ thân xe làm từ vật liệu composite, đảm bảo độ bền cao và không bị ăn mòn trong suốt quá trình sử dụng.

Hệ thống điều hòa tự động và ghế ngồi cao cấp mang lại sự thoải mái quanh năm. Xe còn nổi bật với khả năng tiết kiệm nhiên liệu và phạm vi hoạt động ấn tượng, khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho các tuyến đường trong thành phố.

Xe buýt 19 chỗ Gazelle NN

Xe buýt Gazelle NN có thiết kế hiện đại, kết hợp giữa sự thoải mái, an toàn và hiệu quả kinh tế. Xe trang bị đến 19 ghế ngồi với tựa lưng điều chỉnh được và cổng USB để sạc thiết bị di động. Cách bố trí nội thất được khách hàng tại Việt Nam đánh giá cao nhờ tính linh hoạt, phù hợp cho cả các tuyến đường nội thành, liên tỉnh cũng như dịch vụ vận chuyển du lịch, sinh viên và học sinh. An toàn được đảm bảo với dây đai an toàn trên tất cả các ghế. Để tăng thêm sự thoải mái, tất cả các ghế đều được bố trí theo hướng di chuyển của xe.

Nội thất của xe buýt Gazelle NN được coi là một trong những xe có không gian rộng rãi nhất trong phân khúc về chiều cao và không gian dành cho hành khách, giúp dễ dàng di chuyển trong xe khi lên xuống. Trần xe cao đến 1,9 m, mang lại sự thoải mái khi đứng. Ngoài ra, xe còn có khoang hành lý phía sau và các kệ hành lý trên trần xe. Theo yêu cầu, xe buýt có thể được trang bị cửa trượt điện giúp việc lên xuống thuận tiện hơn.

Danh sách trang bị tiêu chuẩn bao gồm: đèn pha LED và đèn sương mù, phanh đĩa trên cả bốn bánh xe đi kèm với các hệ thống ABS và EBD. Ngoài ra, xe còn có hệ thống giải trí đa phương tiện, với các nút điều khiển tích hợp ngay trên vô lăng, giúp người lái dễ dàng thao tác.

Xe buýt 16 chỗ Gazelle NN

Chiếc xe buýt này được thiết kế đặc biệt cho việc vận chuyển doanh nghiệp, kết hợp giữa thiết kế hiện đại và tính năng tiện dụng. Xe có thể sử dụng cho dịch vụ đưa đón sân bay, các chuyến du lịch, và vận chuyển học sinh. Ghế ngồi thoải mái có thể điều chỉnh tựa lưng, cùng các tiện ích bổ sung như cổng USB, mang đến trải nghiệm di chuyển tối ưu. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các tổ chức coi trọng sự tiện nghi và an toàn cho nhân viên và khách hàng của mình.

Xe tải van Gazelle NN thùng kín bằng kim loại

Xe tải van Gazelle NN thùng kín bằng kim loại được thiết kế với cabin rộng rãi 3 chỗ ngồi, nổi bật với khả năng cơ động và sức chứa lớn: thể tích khoang hàng lên đến 13,5 m³, rất phù hợp cho việc vận chuyển trong đô thị. Với khả năng tải trọng cao, khung gầm bền bỉ và động cơ diesel tiết kiệm nhiên liệu, xe là giải pháp tối ưu cho mọi doanh nghiệp cần một phương tiện vận chuyển đáng tin cậy và hiệu quả.

Cửa sau của xe tải van mở được 270 độ và có thể cố định ở vị trí 90 độ nếu cần. Chức năng này rất hữu ích trong những không gian hẹp, giúp nâng cao hiệu quả trong việc sắp xếp và bốc dỡ hang hóa. Các khóa từ tính đảm bảo cửa mở hoàn toàn được giữ chắc chắn trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Cửa chờ dưới ghế hành khách cho phép vận chuyển các vật dài lên đến 5 mét trong khoang hàng. Thêm vào đó, khoang chứa đồ phía trên hàng ghế trước có thể chứa thêm hàng hóa nặng tối đa 30 kg. Xe cũng được trang bị các vòng móc cố định trên sàn, đảm bảo an toàn cho việc vận chuyển mọi loại hàng hóa. Sàn xe có bề mặt chống trượt, thành thùng xe xung quanh được bọc bảo vệ lớp sơn của thân xe.

Ngoài phiên bản cơ bản, còn có phiên bản cải tiến với cabin hai hàng ghế, cho năm hành khách và một tài xế.

Xe minibus 11 chỗ Sobol NN

Sobol NN là một chiếc minibus lý tưởng cho đô thị với khả năng vận hành linh hoạt, bán kính quay chỉ 5,4 mét. Xe được thiết kế để hoạt động trong môi trường đô thị đông đúc và rất phù hợp cho việc vận chuyển hành khách. Nội thất rộng rãi với ghế ngồi có thể điều chỉnh và trang thiết bị hiện đại đảm bảo mang đến sự thoải mái trong mỗi chuyến đi.

Xe tải van thùng kín bằng kim loại Sobol NN

Sobol NN là một chiếc xe tải van thùng kín nhỏ gọn và đa năng, cung cấp các giải pháp độc đáo cho việc vận chuyển trong đô thị. Không gian thùng hàng lên đến 7,8 m³ cho phép dễ dàng chứa ba pallet chuẩn châu Âu. Hệ thống cố định hàng hóa đáng tin cậy làm cho xe trở thành lựa chọn tuyệt vời cho các công ty logistics.

Khả năng cơ động tối đa đạt được nhờ vào góc quay lớn của bánh trước, giúp xe dễ dàng quay đầu ngay cả trong những không gian chật hẹp nhất. Chiều dài của xe là 5 mét, bán kính quay là 5,4 mét, và diện tích đậu xe tiêu chuẩn chỉ khoảng 13 m2, làm cho xe trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho việc hoạt động trong các bãi đậu xe chật hẹp của thành phố.

Chúng tôi trân trọng kính mời quý vị đến tham quan gian hàng của GAZ THÀNH ĐẠT tại Vietnam Motor Show 2024 Tòa nhà B1 để tìm hiểu về những giải pháp tiên tiến nhất cho vận tải hàng hóa và hành khách đô thị.

Quý khách có thể đăng ký tham gia lái thử, tìm hiểu thông tin chi tiết cũng như giá cả của các mẫu xe thương mại mới tại bất kỳ trung tâm đại lý chính thức của GAZ THÀNH ĐẠT trên toàn quốc Việt Nam.

Biểu mẫu đăng ký lái thử qua mã QR:

Hương Giang
Ý kiến bạn đọc
Hội Nghị Thượng Đỉnh Đổi Mới Sáng Tạo Việt Nam 2024: “Đổi mới - Chuyển mình - Bền vững: Chung tay kiến tạo tương lai”
06:44 ,10/10/2024

Vào ngày 15 và 16 tháng 11 năm 2024 InnoLab Asia phối hợp cùng Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức Hội Nghị Đổi Mới Sáng Tạo Việt Nam 2024 diễn ra tại Rex Hotel Saigon, 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM. Đây là dịp không thể bỏ qua để cập nhật những xu hướng và đổi mới sáng tạo hàng đầu trong năm, hứa hẹn sẽ là một diễn đàn toàn cầu cho các nhà lãnh đạo, chuyên gia, và doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và đổi mới sáng tạo.

Tăng trưởng đột phá trong lĩnh vực công nghệ khí hậu tại Việt Nam
03:49 ,01/10/2024

Theo “Báo cáo Đầu tư Khởi nghiệp Công nghệ Khí hậu tại Việt Nam 2024” ghi nhận sự tăng trưởng đột phá của lĩnh vực công nghệ khí hậu tại Việt Nam do nhận được nguồn đầu tư và sự quan tâm trong những năm gần đây. Có 49 công ty khởi nghiệp công nghệ khí hậu đã nhận được đầu tư với tổng giá trị 92,6 triệu USD từ năm 2015 đến năm 2023. Đầu tư trong lĩnh vực này tăng trưởng với tốc độ trung bình 365% hàng năm từ năm 2020 đến năm 2023.

Cầu Nối Giữa Chuyên Gia và Những Người Đam Mê Tại Mạng Xã Hội CafeFinz
12:40 ,26/08/2024

CafeFinz được ra đời với sứ mệnh làm cầu nối để các chuyên gia và những người có cũng đam mê được trao đổi với nhau, từ đó tạo nên một cộng đồng vững mạnh. Hãy cùng khám phá bài viết dưới đây xem CafeFinz đã làm điều này bằng cách nào nhé.

Ứng dụng trải nghiệm thể thao để xây dựng thói quen tham gia giao thông an toàn tại Karting Slalom Summer Day 2024
14:01 ,08/08/2024

Vào ngày 10/08/2024 tại Công viên Long Biên, Vạn Hạnh, KĐT Việt Hưng, Hà Nội (Cổng Đoàn Khuê) sẽ diễn ra sự kiện Karting Slalom Summer Day 2024 dự kiến quy tụ hơn 100 bạn nhỏ từ 9 – 16 tuổi cùng gia đình tham gia trải nghiệm miễn phí bộ môn đua xe ô tô thể thao Karting Slalom với mục tiêu khuyến khích đào tạo và huấn luyện an toàn giao thông cho thế hệ trẻ.

Hội thảo Social & Affiliate Global Summit 2024 - Nơi cung cấp giải pháp, chiến lược Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp
15:42 ,01/08/2024

Hội thảo tăng trưởng trên nền tảng số Social & Affiliate Global Summit 2024 vừa diễn ra tại TP.HCM vào sáng nay 1/8/2024 quy tụ hơn 1.500 khách tham dự với hơn 1.000 doanh nghiệp, 500 Top Publishers, KOCs/KOLs cùng sự góp mặt của trên 30 diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong ngành với mục tiêu thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của Affiliate Marketing và Social Commerce.

Triển lãm OCTF 2024 - Nơi hội tụ rất nhiều sản phẩm công nghệ thông minh của Trung Quốc và Việt Nam
10:02 ,25/07/2024

Triển lãm Công Nghệ Thông Minh lần thứ 2 tại Việt Nam – OCTF 2024 đã chính thức được khai mạc sáng nay 25/07 tại Trung tâm Hội Chợ và Triển Lãm Sài Gòn SECC, với sự góp mặt của đông đảo các nhãn hàng nổi tiếng như China Mobile (Việt Nam), Alibaba Cloud, TCL, Bear, Dreame, Sinbad, Sanjiang, Chaoyanghui, Bureau Veritas…v.v.

Ứng Dụng Công Nghệ Tạo Nên Diện Mạo Mới Cho Vietnam Motor Show 2024
05:12 ,18/07/2024

Trở lại vào tháng 10/2024, Vietnam Motor Show (VMS) hứa hẹn mang đến cho cộng đồng đam mê xe tại Việt Nam trải nghiệm đa chiều và đầy màu sắc. Với sự góp mặt của các thương hiệu hàng đầu và những công nghệ tiên tiến nhất, VMS là sự kiện lớn nhất ngành ô tô tại Việt Nam không thể bỏ lỡ trong năm nay.

 

Triển lãm VIETNAM ETE và ENERTEC EXPO năm 2024 thu hút hàng trăm doanh nghiệp tham dự
11:37 ,17/07/2024

Dưới sự chỉ đạo của Sở Công Thương TP.HCM, Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ TP.HCM, cùng sự phối hợp của Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Việt Nam, sáng ngày 17/07 Triển lãm quốc tế lần thứ 17 về Công nghệ, Thiết bị điện – Vietnam ETE và Sản phẩm tiết kiệm năng lượng, năng lượng xanh - Enertec Expo năm 2024 đã chính thức được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn – SECC, TPHCM.

Công Bố Diễn Đàn & Triển Lãm Đổi Mới Hàng Đầu Đông Nam Á INNOEX 2024
15:55 ,16/07/2024

Diễn đàn & Triển lãm về Đổi mới Sáng tạo hàng đầu Đông Nam Á đã chính thức quay trở lại. Một sự kiện thường niên tiếp nối sự thành công của InnoEx 2023, chương trình năm nay sẽ diễn ra liên tục trong hai ngày 22-23/08/2024 tại Trung tâm Triển lãm Thiskyhall Sala, Thành phố Thủ Đức.

Cần đảm bảo an toàn thông tin mạng và phát triển chính quyền số
02:58 ,11/07/2024

Theo thống kê của Trung tâm Viễn thông Công viên Phần mềm Quang Trung (QTSC), trong nửa đầu năm 2024, có hơn 5.000 vụ tấn công mạng nhằm vào các hệ thống tại Việt Nam, tăng khoảng 40% so với cùng kỳ năm 2023. Các hình thức tấn công phổ biến là tấn công có chủ đích (APT) vào các cơ sở trọng yếu như tổ chức tài chính, cơ quan chính phủ và doanh nghiệp lớn; mục tiêu nhắm vào những dữ liệu quan trọng.

Hội Nghị Thượng Đỉnh Đổi Mới Sáng Tạo Việt Nam 2024 – Thực Phẩm và Hướng Đi Bền Vững
03:21 ,22/10/2024

Biến đổi khí hậu đang đặt ra những thách thức to lớn cho toàn nhân loại, và hệ thống thực phẩm toàn cầu đóng một vai trò quan trọng trong cuộc chiến này. Từ khâu sản xuất đến bàn ăn, mỗi giai đoạn đều tiềm ẩn nguy cơ phát thải khí nhà kính, đòi hỏi sự chung tay của cả doanh nghiệp và người tiêu dùng để hướng tới một tương lai bền vững hơn.

Vina CHG được tôn vinh danh hiệu Doanh nghiệp – Doanh nhân tiêu biểu TP.HCM năm 2024
10:07 ,12/10/2024

Chiều ngày 11/10/2024, tại Lễ tôn vinh Doanh nghiệp, Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2024, Công ty CP Phát triển Khoa học công nghệ Vi Na (Vina CHG) vinh dự nhận 2 danh hiệu "Doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM 2024" cho Công ty Vina CHG, “Doanh nhân tiêu biểu TP.HCM 2024” và “Doanh nhân xuất sắc TP.HCM 2024” cho Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Nguyễn Viết Hồng.

Hội Nghị Thượng Đỉnh Đổi Mới Sáng Tạo Việt Nam 2024: “Đổi mới - Chuyển mình - Bền vững: Chung tay kiến tạo tương lai”
06:44 ,10/10/2024

Vào ngày 15 và 16 tháng 11 năm 2024 InnoLab Asia phối hợp cùng Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức Hội Nghị Đổi Mới Sáng Tạo Việt Nam 2024 diễn ra tại Rex Hotel Saigon, 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM. Đây là dịp không thể bỏ qua để cập nhật những xu hướng và đổi mới sáng tạo hàng đầu trong năm, hứa hẹn sẽ là một diễn đàn toàn cầu cho các nhà lãnh đạo, chuyên gia, và doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và đổi mới sáng tạo.

Chỉ 1 thay đổi trên thiết kế Công Trí mà Selena Gomez quyến rũ hơn bội phần
02:48 ,03/10/2024

Hình ảnh siêu sao Hollywood lả lơi trong thiết kế Thu/Đông 2024 của Công Trí khiến dân tình không ngừng “replay” cũng như sốt sắng tìm kiếm thông tin về nhà thiết kế được mệnh danh “người anh cả làng mốt Việt”.

Triển lãm METALEX Vietnam 2024 lần thứ 17 chính thức khai mạc tại TP.HCM
09:59 ,02/10/2024

Sáng ngày 2/10, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Triển lãm Quốc tế về máy công cụ và giải pháp gia công kim loại - METALEX Vietnam 2024 lần thứ 17 đã chính thức khai mạc. Sự kiện diễn ra trong 3 ngày, từ 2 – 4/10, thu hút hơn 200 thương hiệu đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, đem đến những công nghệ và giải pháp tiên tiến trong lĩnh vực cơ khí, gia công chính xác và tự động hóa.

Triển lãm VIBE 2024 - Mang đến cơ hội kinh doanh và kết nối chặt chẽ chuỗi cung ứng ngành Nội thất và Xây dựng
05:06 ,02/10/2024

Triển lãm nội thất và xây dựng Việt Nam - VIBE 2024 diễn ra từ 2-5/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) - TP. Hồ Chí Minh với hơn 500 gian hàng của 150 doanh nghiệp trong lĩnh vực nội thất, xây dựng và công nghệ như Nippon, Takara Standard, Vicostone, Phúc Mỹ Gia, Nhà Xinh... tham gia là một sân chơi lớn, ra đời để đón đầu làn sóng phục hồi và tăng trưởng, mang đến các cơ hội kinh doanh và kết nối chặt chẽ chuỗi cung ứng ngành Nội thất và Xây dựng.

Tăng trưởng đột phá trong lĩnh vực công nghệ khí hậu tại Việt Nam
03:49 ,01/10/2024

Theo “Báo cáo Đầu tư Khởi nghiệp Công nghệ Khí hậu tại Việt Nam 2024” ghi nhận sự tăng trưởng đột phá của lĩnh vực công nghệ khí hậu tại Việt Nam do nhận được nguồn đầu tư và sự quan tâm trong những năm gần đây. Có 49 công ty khởi nghiệp công nghệ khí hậu đã nhận được đầu tư với tổng giá trị 92,6 triệu USD từ năm 2015 đến năm 2023. Đầu tư trong lĩnh vực này tăng trưởng với tốc độ trung bình 365% hàng năm từ năm 2020 đến năm 2023.

Ra mắt Chiến dịch Spice Eat Up! Phô mai châu Âu từ Pháp
05:50 ,27/09/2024

Một hoạt động nổi bật của chiến dịch là Hội thảo thương mại được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh tại khách sạn Hilton vào ngày 24 tháng 9 vừa qua. Được dẫn dắt bởi Chuyên gia Phô mai Pháp François Robin, sự kiện độc đáo nhằm chia sẻ  nghệ thuật và di sản làm phô mai Pháp, với chuyên đề đặc biệt khi kết hợp độc đáo các loại phô mai các loại gia vị đặc trưng của địa phương. 

 

Cuộc Thi Người Phục Vụ Vang Pháp Giỏi Nhất Việt Nam 2024 Đã Tìm Ra Quán Quân
03:49 ,26/09/2024

Cuộc thi Vietnam Best Sommelier in French Wines 2024 (VNBSMFW) - Người Phục Vụ Rượu Vang Pháp Giỏi Nhất Việt Nam, thuộc một trong các hoạt động dưới chiến dịch “Taste France” do Bộ Nông Nghiệp Pháp tổ chức đã thu hút hơn 50 thí sinh ở Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội tham gia. Trải qua vòng thi Bán Kết, 04 thí sinh xuất sắc đã được tuyển chọn vào vòng Chung Kết.

Để thúc đẩy xuất khẩu sang thị trường EU ngành Logistics tại Việt Nam cần phải thay đổi những gì?
11:27 ,24/09/2024

Hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam và EU hiện đang đối mặt với nhiều thách thức do sự khó đoán định của thị trường, sự phục hồi nhu cầu tiêu dùng tại EU còn khá mong manh, trong khi xung đột chính trị, quân sự ở nhiều khu vực chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thêm vào đó, các thị trường xuất khẩu đích, đặc biệt là EU ngày càng đòi hỏi cao hơn việc xanh hoá chuỗi giá trị bao gồm sản xuất và vận chuyển hàng hóa.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn