Hội thảo Social & Affiliate Global Summit 2024 - Nơi cung cấp giải pháp, chiến lược Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp

Thứ năm, 01/08/2024, 21:42 GMT+7

Hội thảo tăng trưởng trên nền tảng số Social & Affiliate Global Summit 2024 vừa diễn ra tại TP.HCM vào sáng nay 1/8/2024 quy tụ hơn 1.500 khách tham dự với hơn 1.000 doanh nghiệp, 500 Top Publishers, KOCs/KOLs cùng sự góp mặt của trên 30 diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong ngành với mục tiêu thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của Affiliate Marketing và Social Commerce.

Social Commerce: Bùng Nổ Xu Hướng Mới - Tạo Đà Cho Bước Tăng Trưởng Nhảy Vọt

“Con người ta mua hàng bởi cảm xúc nhiều hơn nhu cầu”, câu nói này đặc biệt đúng với sự bùng nổ của Social Commerce. Lướt mạng xã hội, thích thú và bị thuyết phục với cách giới thiệu sản phẩm từ người bán rồi nhanh chóng ra quyết định mua, đó là quy trình mà Social Commerce đã giúp cho hàng triệu nhãn hàng tiếp cận với tệp người dùng rộng khắp. Có thể nói, Social Commerce đã và đang thúc đẩy một lượng doanh thu lớn đến nỗi mà trước đây nhiều người trong ngành “nằm mơ” cũng không thể nghĩ đến. Và tất nhiên, không một ông lớn thương mại điện tử cũng như mạng xã hội nào bỏ qua “miếng bánh” thơm ngon này. Sàn thành mạng xã hội và mạng xã hội cũng biến mình thành sàn. Giờ đây Social Commerce không còn là câu chuyện của riêng sàn hay seller, mà là sự hợp tác mạnh mẽ giữa cả 3 bên: doanh nghiệp, sàn và đơn vị triển khai bán.

Theo thống kê từ cơ sở dữ liệu của Statista (Nền tảng trực tuyến chuyên nghiên cứu thị trường và người tiêu dùng), doanh số Social Commerce toàn cầu đạt 992 tỷ USD năm 2022 và có thể lên đến 2,9 nghìn tỷ USD vào năm 2026, được đánh giá là một trong những xu hướng thương mại điện tử bùng nổ trong tương lai. Với sự kết hợp giữa sàn thương mại trực tuyến và sức lan tỏa của mạng xã hội, không chỉ tạo ra môi trường mua sắm mới mẻ mà còn mang lại cơ hội tăng trưởng đột phá cho các doanh nghiệp, cũng như các Publisher, KOC đang tham gia vào mạng lưới Affiliate Marketing.

Việc định hướng phát triển Social Commerce đa kênh là yếu tố cần thiết để tăng trưởng hiệu quả. Social Commerce giúp doanh nghiệp tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng trên các mạng xã hội phổ biến như TikTok hay Facebook, tăng cường nhận diện thương hiệu, dễ dàng quảng bá sản phẩm/dịch vụ đến lượng người dùng khổng lồ của các nền tảng này. Doanh nghiệp cần xây dựng một chiến lược toàn diện, bao gồm việc tích hợp các kênh bán hàng trực tuyến và mạng xã hội, từ đó tạo ra một hành trình mua sắm liền mạch và thuận tiện cho khách hàng.

Shoppertaiment: Xu hướng tiêu dùng mới đầy “mị lực”

Đối với các KOC và Publisher, để đẩy số gia tăng thu nhập, cần áp dụng chiến lược tiếp thị thông qua nội dung chất lượng cao, trong đó nắm bắt xu hướng Shoppertainment – sự kết hợp giữa mua sắm và giải trí – là kỹ năng vô cùng quan trọng để thu hút và giữ chân người dùng. Shoppertainment không chỉ giúp tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị mà còn kích thích nhu cầu mua sắm thông qua các nội dung giải trí, tính năng tương tác, chia sẻ, đánh giá sản phẩm, live stream.Theo thống kê từ Statista, doanh số Social Commerce toàn cầu đạt 992 tỷ USD năm 2022 và có thể lên đến 2,9 nghìn tỷ USD vào năm 2026. Social Commerce không chỉ tạo ra môi trường mua sắm mới mẻ mà còn mang lại cơ hội tăng trưởng đột phá cho các doanh nghiệp, Publisher, và KOC đang tham gia vào mạng lưới Affiliate Marketing.

Việc phát triển Social Commerce đa kênh là yếu tố cần thiết để tăng trưởng hiệu quả. Nó giúp doanh nghiệp tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng trên các mạng xã hội như TikTok và Facebook, tăng cường nhận diện thương hiệu và dễ dàng quảng bá sản phẩm/dịch vụ đến lượng người dùng khổng lồ.

Xu hướng phát triển của Social Commerce mang đến cơ hội và thách thức cho cả Publisher, KOC và doanh nghiệp. Việc trang bị kỹ năng, kiến thức và chiến lược phù hợp sẽ nắm bắt và tận dụng tối đa các cơ hội từ thị trường, từ đó đạt được sự tăng trưởng bền vững và hiệu quả. Social commerce không chỉ là xu hướng mà còn là tương lai của thương mại toàn cầu, đòi hỏi sự sáng tạo, linh hoạt và sự đầu tư thông minh từ tất cả các bên tham gia.

Tận Dụng Sức Mạnh Cộng Đồng, Từ Kiến Tạo Đến Tăng Trưởng

Trong thời đại công nghệ thông tin, "cộng đồng" đóng vai trò vô cùng quan trọng nhưng lại thường bị ngó lơ trong câu chuyện truyền thông thương hiệu. Việc sở hữu một cộng đồng lớn, gắn kết và trung thành mang lại vô số lợi ích, giúp nâng tầm và tạo dựng vị thế cho doanh nghiệp.

Trước sự bùng nổ của mạng xã hội và xu hướng chuyển đổi số mạnh mẽ, các doanh nghiệp luôn phải đối mặt với những bài toán mang tính “sống còn” như: Làm thế nào để tăng trưởng lợi nhuận? Lợi nhuận hay giá trị doanh nghiệp quan trọng hơn? Lợi nhuận đến từ đâu? Giá trị doanh nghiệp được đo lường bằng phương pháp nào?

Bí quyết được đưa ra chính là "cộng đồng". Cộng đồng sẽ giúp giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp, như tăng doanh số, thu hút khách hàng mới, giữ chân khách hàng hiện tại, và khuyến khích giới thiệu khách hàng mới. Bên cạnh đó, cộng đồng khách hàng còn giúp doanh nghiệp đẩy mạnh bán chéo, Up-sale, Cross-sale, Affiliate Marketing, Referral Marketing, từ đó tối ưu hóa doanh thu và lợi nhuận.

Theo một nghiên cứu từ Nielsen, 92% người tiêu dùng tin tưởng các đề xuất từ người thân và bạn bè hơn là các hình thức quảng cáo khác, cho thấy sức mạnh của cộng đồng trong việc ảnh hưởng đến quyết định mua hàng.

Một báo cáo khác từ Deloitte cho thấy các công ty có cộng đồng khách hàng mạnh mẽ thường có mức độ tăng trưởng doanh thu cao hơn 10-15% so với các công ty khác.

Tất cả những dữ liệu trên cho thấy rằng việc xây dựng và duy trì một cộng đồng mạnh mẽ không chỉ giúp tăng trưởng doanh thu mà còn tạo nên một mối quan hệ lâu dài và bền vững với khách hàng. Điều này chính là công thức giúp nhiều doanh nghiệp đạt được thành công lớn trong thời đại số hiện nay.

Diện Mạo Mới Của Affiliate Marketing Trong Thời Đại Số

Chiều hướng chuyển dịch hành vi mua sắm từ offline sang online giúp mô hình website, mạng xã hội và thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là Affiliate Marketing. Theo một số nghiên cứu, mức độ tìm kiếm từ khóa “Tiếp thị liên kết” trên Google đã tăng hơn 200% kể từ năm 2015, và quy mô thị trường này trong nước đạt khoảng 1,200 tỷ đồng trong năm 2023, với tốc độ tăng trưởng kép hằng năm lên đến 45%.

Affiliate Marketing cung cấp phương thức hiệu quả để doanh nghiệp tiếp cận và tương tác với khách hàng mục tiêu. Các Publishers và KOCs đóng vai trò như cầu nối tin cậy giữa thương hiệu và người tiêu dùng, giúp lan tỏa thông điệp thương hiệu tự nhiên và chân thực. Đó là lý do vì sao ACCESSTRADE luôn nỗ lực mở rộng mạng lưới Publishers/KOCs khắp cả nước.

“Hệ Sinh Thái Giải Pháp Tăng Trưởng 5GS” - Lối Đi Riêng Để Doanh Nghiệp Bứt Phá Doanh Thu Nửa Cuối Năm 2024 - 2025

Nhận thấy những thay đổi lớn từ hành vi người dùng và khó khăn của doanh nghiệp trong việc tiếp cận và chuyển đổi phễu khách hàng tiềm năng, ACCESSTRADE đã nghiên cứu và phát triển các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp đột phá mới dành cho doanh nghiệp. Tại sự kiện này, ACCESSTRADE  đã giới thiệu “Hệ Sinh Thái Giải Pháp Tăng Trưởng 5GS”, bao gồm:

  • Growth Traffic: Giải pháp tăng trưởng traffic hiệu quả trong giai đoạn nhận thức (Awareness), giúp xây dựng các kênh bán từ Social Commerce đến E-commerce và kéo traffic tiềm năng vào các kênh bán hàng.
  • Growth Acquisition: Giải pháp tăng trưởng người dùng mới chất lượng cho các dịch vụ như app, digital service, với các mô hình chuyển đổi như CPQL, CPR, giúp doanh nghiệp tối ưu ROI.
  • Growth Sale: Giải pháp tăng trưởng chuyển đổi đơn hàng và doanh thu cuối phễu, tận dụng khả năng bán hàng lớn từ mạng lưới hơn 2,5 triệu Publishers và KOCs khắp Việt Nam.
  • Growth Loyal Customer: Giải pháp thu hút và giữ chân người dùng trung thành, đặc biệt lý tưởng với doanh nghiệp có nền tảng App/E-service sở hữu lượng người dùng lớn.
  • Growth Universe: Dịch vụ tư vấn chiến lược từ các chuyên gia hàng đầu, hỗ trợ doanh nghiệp với lộ trình tăng trưởng dài hạn từ 3-5 năm.

Không ai có thể phủ nhận sự bùng nổ của Affiliate Marketing, hoặc có thể nói rằng thời kỳ mà Affiliate Marketing tạo nên một đế chế riêng đã và đang phát triển với tốc độ phi mã. Xuất hiện từ đầu thế kỷ 20, Affiliate Marketing đã tạo ra một cuộc cách mạng số tại các Quốc gia phát triển trên thế giới. Nhưng ở Việt Nam giai đoạn đó, đây vẫn còn lại một khái niệm xa lạ.

Phải đến năm 2015, khi Tập đoàn Interspace Nhật Bản chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, bắt tay cùng MOG thành lập Interspace Việt Nam và cho ra mắt nền tảng ACCESSTRADE, thì mạng lưới tiếp thị liên kết đầu tiên tại Việt Nam mới được xây dựng một cách bài bản, hiệu quả vững chắc cho tới ngày nay.

“Khi tôi chia sẻ ước mơ này nhiều năm trước, có người bảo tôi điên vì thời đó, kiếm tiền online trong nước đã là thứ gì đó quá xa vời thậm chí bị xem là lừa đảo đa cấp, chứ chưa nói đến việc ngồi ở Việt Nam kiếm tiền từ nước khác, một cách hoàn toàn hợp pháp. Trong khi đó, hình thức này đã có mặt trên thế giới gần 20 năm, chủ yếu ở các quốc gia phát triển như Âu Mỹ, và tại châu Á điển hình là Nhật Bản” – Mr. Đỗ Hữu Hưng – CEO ACCESSTRADE Việt Nam chia sẻ.

Phá bỏ rào cản định kiến về kiếm tiền online, vượt qua nhiều khó khăn và thử thách, nuôi dưỡng tiềm lực, ACCESSTRADE nhanh chóng vươn lên mạnh mẽ trở thành cái tên hàng đầu về nền tảng tiếp thị liên kết tại Việt Nam. Doanh thu năm 2023 đã vượt qua ngưỡng 1000 tỷ, đưa ACCESSTRADE trở thành nền tảng tăng trưởng doanh số hàng đầu không chỉ ở Việt Nam và còn của toàn Đông Nam Á.

Ít ai biết để có được vị thế như hôm nay, ACCESSTRADE đã bắt đầu những bước chân đầu tiên chỉ với 4 cá nhân, khởi đầu mạng lưới với 82 Advertisers, 19.218 Publishers, giờ đây, quy mô đã được mở rộng lên gần 200 nhân sự, cộng đồng 2,5 triệu Publishers & KOCs, hơn 1000 đối tác doanh nghiệp, 3500 chiến dịch.

THE WISE Council là hội đồng các chuyên gia tư vấn chiến lược chuyển đổi số tổng thể cho doanh nghiệp và tập đoàn lớn tại Việt Nam và Đông Nam Á, tập hợp những chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực: Chiến lược, Branding, Thương mại Điện tử, Digital Marketing, Công nghệ. Với sứ mệnh đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển bền vững, THE WISE cam kết mang đến những giải pháp chuyển đổi số toàn diện, hiệu quả và đột phá, hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua những thách thức trong thời kỳ chuyển đổi số.

"Thế giới đang thay đổi từng ngày, doanh nghiệp cũng phải nhanh chóng thích nghi với những sự thay đổi của công nghệ, hành vi khách hàng và sự biến động của các vấn đề kinh tế, chính trị cùng một thị trường cạnh tranh khốc liệt. Công nghệ và chuyển đổi số đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự tăng trưởng và gia tăng lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, doanh nghiệp Việt Nam vẫn thiếu rất nhiều về tri thức, cách làm và nguồn lực con người để có thể thích ứng với sự phát triển chóng mặt của các xu hướng mới. Chính vì vậy, THE WISE ra đời với sứ mệnh đồng hành, cố vấn và giúp cho các doanh nghiệp phát triển bền vững" - Đại diện THE WISE chia sẻ.

Hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu tư vấn chuyển đổi số hàng đầu khu vực Đông Nam Á vào năm 2026, với đội ngũ cố vấn có chuyên môn đa dạng, đa ngành, sứ mệnh của THE WISE là làm bệ phóng tăng trưởng số cho doanh nghiệp, dựa trên kiến trúc tổng thể và nguồn lực thực thi hiệu quả, đóng góp vào việc thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia toàn diện, tạo ra sự chuyển mình ngoạn mục của kinh tế số thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

Tại sự kiện Social & Affiliate Global Summit 2024, THE WISE đã đảm nhận vai trò tư vấn chiến lược và tiến hành lựa chọn ra Top KOCs huyền thoại, KOCs tiềm năng tại Việt Nam và 10 chiến dịch Marketing xuất sắc nhất. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong đa lĩnh vực, THE WISE cam kết mang đến sự công bằng, minh bạch và uy tín trong các tiêu chí đánh giá xếp hạng.

Các bảng xếp hạng và giải thưởng được công bố trong chương trình nhằm tôn vinh những cá nhân, tập thể và các chiến dịch Marketing đột phá, đã đóng góp tích cực cho sự phát triển của thị trường Affiliate Marketing và Social Commerce, đồng thời truyền cảm hứng cho cộng đồng doanh nghiệp, các nhà sáng tạo nội dung tiếp tục nỗ lực và đạt được những thành công vượt trội.

Hương Giang
Ý kiến bạn đọc
Hợp tác chiến lược cùng Samsung, Thế Giới Di Động mở bán nhiều sản phẩm đặc quyền, giá hấp dẫn
19:07 ,21/04/2025

Việc ký kết hợp tác chiến lược lần này không chỉ khẳng định cam kết đồng hành phát triển bền vững giữa hai thương hiệu mà còn mang đến những lợi ích vượt trội cho người dùng.

Khởi nhịp sống mới với “Biệt đội Samsung Bespoke AI” – dòng sản phẩm gia dụng tích hợp màn hình cùng AI cá nhân hóa
14:59 ,19/04/2025

AI cá nhân hóa và màn hình hiển thị trực quan được tích hợp trong bộ sưu tập Samsung Bespoke AI mới, giúp giải phóng người dùng khỏi những tất bật của việc nhà, sống thông minh hơn, tiện lợi hơn và đơn giản hơn

 

Việt Nam xuất siêu 1 tỷ USD linh kiện ô tô: Động lực mới cho ngành công nghiệp phụ trợ
05:21 ,27/03/2025

Trong khi các doanh nghiệp ô tô trong nước chi hơn 1 tỷ USD để nhập linh kiện, thì ở chiều ngược lại, kim ngạch xuất khẩu phụ tùng ô tô từ Việt Nam đạt hơn 2 tỷ USD chỉ trong chưa đầy 3 tháng đầu năm 2025.

Hãng ô tô điện khiến thế giới choáng váng: Sản xuất được 300.000 xe khi mới chỉ 1 năm tuổi, sở hữu mẫu xe có thể tăng tốc từ 0 lên 96 km/h trong 2 giây
07:06 ,03/03/2025

Phiên bản cao cấp của SU7 trị giá 73.000 USD, có khả năng tăng tốc từ 0 lên 96 km/h trong chưa đầy 2 giây.

Chính thức khai trương 17 tuyến xe buýt kết nối Metro số 1 tại TPHCM
21:10 ,19/12/2024

Sáng ngày 20-12, Sở GTVT TPHCM phối hợp Công ty CP xe khách Phương Trang - FUTA Bus Lines tổ chức Lễ khai trương 17 tuyến xe buýt kết nối Metro số 1 có trợ giá hoạt động trên địa bàn thành phố.

Thị trường ô tô cuối năm: Đua doanh số, giảm giá sâu, bùng nổ ưu đãi sau mua
21:18 ,03/12/2024

Cuối năm 2024, thị trường ô tô Việt Nam đang chứng kiến một cuộc đua doanh số kịch tính khi các hãng xe đẩy mạnh khuyến mãi, ra mắt sản phẩm mới và tận dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ của Chính phủ để kích cầu tiêu dùng. Tuy nhiên, khi các ưu đãi kết thúc, những thử thách lớn sẽ đến với các nhà sản xuất trong nước.

Hơn 700 Doanh nghiệp tham gia Triển lãm VINAMAC EXPO 2024 tại TP.HCM
11:24 ,21/11/2024

Sáng ngày 21/11, “Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị, công nghệ và sản phẩm công nghiệp - VINAMAC EXPO 2024” chính thức được khai mạc, với quy mô hơn 900 gian hàng của trên 700 đơn vị là các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và cơ quan tổ chức, doanh nghiệp đến từ 15 quốc gia, vùng lãnh thổ.

 

Các tập đoàn công nghệ sẽ chi 200 tỷ USD trong năm nay để theo đuổi AI
21:31 ,04/11/2024

Amazon, Alphabet, Meta và Microsoft đều tăng tốc chi tiêu cho AI. Thậm chí, mức chi tiêu còn có thể cao hơn nữa trong năm 2025…

Xe thương mại thế hệ New NEXT tại triển lãm Vietnam Motor Show 2024
15:40 ,24/10/2024

GAZ THÀNH ĐẠT, nhà sản xuất và phân phối xe thương mại hạng nhẹ tại Việt Nam giới thiệu các dòng xe tải và xe buýt thế hệ mới NN (New NEXT) trong khuôn khổ triển lãm ô tô Vietnam Motor Show 2024. Sự kiện diễn ra từ ngày 23 đến 27 tháng 10 tại Trung Tâm Hội Chợ và Triển Lãm Sài Gòn (SECC) tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Hội Nghị Thượng Đỉnh Đổi Mới Sáng Tạo Việt Nam 2024: “Đổi mới - Chuyển mình - Bền vững: Chung tay kiến tạo tương lai”
12:44 ,10/10/2024

Vào ngày 15 và 16 tháng 11 năm 2024 InnoLab Asia phối hợp cùng Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức Hội Nghị Đổi Mới Sáng Tạo Việt Nam 2024 diễn ra tại Rex Hotel Saigon, 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM. Đây là dịp không thể bỏ qua để cập nhật những xu hướng và đổi mới sáng tạo hàng đầu trong năm, hứa hẹn sẽ là một diễn đàn toàn cầu cho các nhà lãnh đạo, chuyên gia, và doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và đổi mới sáng tạo.

Anphabe chính thức công bố các điển hình xuất sắc chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025
21:40 ,23/04/2025

Ngày 22/04/2025, Anphabe – đơn vị tư vấn tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc Hạnh phúc công bố kết quả chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025.

Cafe Show Vietnam 2025 & Tea Show Vietnam 2025 - Điểm Đến Thu Hút Của Những Người Chuộng Đồ Uống Hấp Dẫn Này!
17:46 ,17/04/2025

Nằm trong chuỗi Triển lãm CAFÉ SHOW tại Seoul, Shanghai, Paris và Việt Nam do Công ty Exporum Việt Nam tổ chức với sự bảo trợ của Hiệp Hội Cà phê – Ca cao Việt Nam, Hội cà phê Buôn Ma Thuột, và các Cơ quan Xúc tiến Thương mại các nước tại Việt Nam cùng các cơ quan/đơn vị chuyên môn.., CAFÉ SHOW VIETNAM là sự kiện thường niên diễn ra vào tháng 4 hàng năm luôn thu hút sự quan tâm đông đảo của các tín đồ “nghiện” đồ uống này.

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm hàng hóa trong chương trình chuyển đổi số Quốc gia
05:23 ,16/04/2025

Hội thảo "Truy xuất nguồn gốc sản phẩm hàng hóa trong chương trình chuyển đổi số Quốc gia” do Công ty cổ phần công nghệ chống giả Việt Nam (ACTIV) và Techfest Việt Nam phối hợp với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chống hàng giả, hàng nhái Việt Nam và khu vực tổ chức vừa được diễn ra sáng nay 15/4/2025 tại TP Hồ Chí Minh.

Với thông điệp “Khai phá”, năm 2025 GC Food cam kết tiếp tục khai phá tiềm năng trong mọi lĩnh vực, dự kiến tăng trưởng 41% so với năm 2024
06:57 ,10/04/2025

Sáng 10/4/2025, Công ty cổ phần Thực phẩm G.C (GC Food) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025 cho thấy năm 2024 là một năm ghi dấu ấn mạnh mẽ của GC Food với sự phát triển vượt bậc trên nhiều phương diện. Công ty đã ghi nhận kết quả kinh doanh ấn tượng, đạt doanh thu thuần 578,7 tỷ đồng, tăng trưởng 22% so với năm 2023. Lợi nhuận sau thuế đạt gần 64 tỷ đồng, tăng gấp 2,4 lần so với năm trước.

Nhà Thiết Kế NGUYỄN CÔNG TRÍ Ra Mắt Bộ Sưu Tập Thu Đông 2025
08:23 ,08/04/2025

BST Thu Đông 2025 của nhà mốt CONG TRI vừa xuất hiện trên tạp chí Vogue, tiếp tục khẳng định tinh thần sáng tạo và sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại. Bộ sưu tập lần này khai thác sâu chất liệu thủ công đặc trưng lụa Lãnh Mỹ A.

Hội chợ HCMC Expo 2025 - Điểm hẹn gặp gỡ đầy sôi động của các doanh nghiệp Việt Nam
06:57 ,28/03/2025

Sáng ngày 27-3, Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu 2025 - HCMC Expo 2025 do UBND TP HCM phối hợp với Bộ Công Thương cùng Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam - VIETFAIR tổ chức đã chính thức được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP HCM.

Gala “Lễ trao học bổng du học tinh hoa” và “Lễ Trải Thảm Đỏ Đón Nhân Tài Du Học Trở Về” - Tôn Vinh Các Cựu Du Học Sinh Tài Năng
10:09 ,23/03/2025

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng, nguồn nhân lực chất lượng cao đóng vai trò then chốt cho sự phát triển bền vững của đất nước, nhằm tôn vinh các cựu du học sinh tài năng, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để các cựu du học sinh trở về Việt Nam cống hiến mang lại nhiều giá trị xã hội và kinh tế cho cộng đồng. Tối ngày 23/03/2025 tại TP.HCM đã diễn ra Gala "Lễ trao học bổng du học tinh hoa" và "Lễ Trải Thảm Đỏ Đón Nhân Tài Du Học Trở Về" do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam – Chi nhánh Khu vực TP HCM (VCCI-HCM) phối hợp với Trung tâm UNESCO Di sản Văn hóa Mỹ thuật Bảo tồn và Phát triển (UFHCD) cùng Tiim Group tổ chức.

 

GLOBAL FUTURE FAIR 2025 – Sự Kiện Giáo Dục Mở Ra Cơ Hội Tuyệt Vời Cho Học Sinh Và Sinh Viên Việt Nam
06:24 ,24/03/2025

Lần đầu tiên, hơn 100 học bổng được cập nhật từ các quốc gia như Mỹ, Anh, Úc, New Zealand, Thụy Sĩ, Canada, Đài Loan… được chia sẻ trực tiếp tại sự kiện. Đây là những chương trình hỗ trợ tài chính độc quyền, chỉ có tại GFF – dành riêng cho học sinh, sinh viên Việt Nam. Bạn đang tìm kiếm một hành trình học tập chất lượng, tiết kiệm chi phí và mở rộng cơ hội tương lai? Global Future Fair 2025 - GFF 2025 chính là nơi bạn cần!

Dự án “EU Good Food – Good Life” Chính Thức Ra Mắt tại Việt Nam
04:59 ,23/03/2025

Dự án "EU Good Food - Good Life" đã chính thức được khởi động tại Việt Nam. Đây là một chiến dịch đổi mới kéo dài ba năm, từ 2024 đến 2027, với mục tiêu quảng bá các sản phẩm thực phẩm chất lượng cao từ châu Âu, bao gồm thịt bò và thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, cùng với kiwi và đào hộp từ Hy Lạp tới thị trường Việt Nam.

Chương Trình Đại Hội Nhân Tài – Tương Lai Đất Nước “Global Future Fair 2025” Thu Hút Hơn 100 Trường Đại Học Đến Từ 4 Châu Lục
04:55 ,24/03/2025

Sự kiện Triển lãm quy mô đặc biệt lớn, chưa từng có trước đây, dành cho giáo dục và nghề nghiệp quốc tế: Đại hội nhân tài - Tương lai đất nước (Global Future Fair 2025 - GFF) đã chính thức được khai mạc sáng nay 23/3/2025 tại TP. Hồ Chí Minh thu hút hơn 100 trường đại học đến từ 4 châu lục, hơn 20 doanh nghiệp hàng đầu, hơn 2.000 học sinh, và hơn 600 đại biểu cấp cao và khách mời VIP đã tới tham dự.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn