Hội thảo Social & Affiliate Global Summit 2024 - Nơi cung cấp giải pháp, chiến lược Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp

Thứ năm, 01/08/2024, 15:42 GMT+7

Hội thảo tăng trưởng trên nền tảng số Social & Affiliate Global Summit 2024 vừa diễn ra tại TP.HCM vào sáng nay 1/8/2024 quy tụ hơn 1.500 khách tham dự với hơn 1.000 doanh nghiệp, 500 Top Publishers, KOCs/KOLs cùng sự góp mặt của trên 30 diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong ngành với mục tiêu thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của Affiliate Marketing và Social Commerce.

Social Commerce: Bùng Nổ Xu Hướng Mới - Tạo Đà Cho Bước Tăng Trưởng Nhảy Vọt

“Con người ta mua hàng bởi cảm xúc nhiều hơn nhu cầu”, câu nói này đặc biệt đúng với sự bùng nổ của Social Commerce. Lướt mạng xã hội, thích thú và bị thuyết phục với cách giới thiệu sản phẩm từ người bán rồi nhanh chóng ra quyết định mua, đó là quy trình mà Social Commerce đã giúp cho hàng triệu nhãn hàng tiếp cận với tệp người dùng rộng khắp. Có thể nói, Social Commerce đã và đang thúc đẩy một lượng doanh thu lớn đến nỗi mà trước đây nhiều người trong ngành “nằm mơ” cũng không thể nghĩ đến. Và tất nhiên, không một ông lớn thương mại điện tử cũng như mạng xã hội nào bỏ qua “miếng bánh” thơm ngon này. Sàn thành mạng xã hội và mạng xã hội cũng biến mình thành sàn. Giờ đây Social Commerce không còn là câu chuyện của riêng sàn hay seller, mà là sự hợp tác mạnh mẽ giữa cả 3 bên: doanh nghiệp, sàn và đơn vị triển khai bán.

Theo thống kê từ cơ sở dữ liệu của Statista (Nền tảng trực tuyến chuyên nghiên cứu thị trường và người tiêu dùng), doanh số Social Commerce toàn cầu đạt 992 tỷ USD năm 2022 và có thể lên đến 2,9 nghìn tỷ USD vào năm 2026, được đánh giá là một trong những xu hướng thương mại điện tử bùng nổ trong tương lai. Với sự kết hợp giữa sàn thương mại trực tuyến và sức lan tỏa của mạng xã hội, không chỉ tạo ra môi trường mua sắm mới mẻ mà còn mang lại cơ hội tăng trưởng đột phá cho các doanh nghiệp, cũng như các Publisher, KOC đang tham gia vào mạng lưới Affiliate Marketing.

Việc định hướng phát triển Social Commerce đa kênh là yếu tố cần thiết để tăng trưởng hiệu quả. Social Commerce giúp doanh nghiệp tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng trên các mạng xã hội phổ biến như TikTok hay Facebook, tăng cường nhận diện thương hiệu, dễ dàng quảng bá sản phẩm/dịch vụ đến lượng người dùng khổng lồ của các nền tảng này. Doanh nghiệp cần xây dựng một chiến lược toàn diện, bao gồm việc tích hợp các kênh bán hàng trực tuyến và mạng xã hội, từ đó tạo ra một hành trình mua sắm liền mạch và thuận tiện cho khách hàng.

Shoppertaiment: Xu hướng tiêu dùng mới đầy “mị lực”

Đối với các KOC và Publisher, để đẩy số gia tăng thu nhập, cần áp dụng chiến lược tiếp thị thông qua nội dung chất lượng cao, trong đó nắm bắt xu hướng Shoppertainment – sự kết hợp giữa mua sắm và giải trí – là kỹ năng vô cùng quan trọng để thu hút và giữ chân người dùng. Shoppertainment không chỉ giúp tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị mà còn kích thích nhu cầu mua sắm thông qua các nội dung giải trí, tính năng tương tác, chia sẻ, đánh giá sản phẩm, live stream.Theo thống kê từ Statista, doanh số Social Commerce toàn cầu đạt 992 tỷ USD năm 2022 và có thể lên đến 2,9 nghìn tỷ USD vào năm 2026. Social Commerce không chỉ tạo ra môi trường mua sắm mới mẻ mà còn mang lại cơ hội tăng trưởng đột phá cho các doanh nghiệp, Publisher, và KOC đang tham gia vào mạng lưới Affiliate Marketing.

Việc phát triển Social Commerce đa kênh là yếu tố cần thiết để tăng trưởng hiệu quả. Nó giúp doanh nghiệp tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng trên các mạng xã hội như TikTok và Facebook, tăng cường nhận diện thương hiệu và dễ dàng quảng bá sản phẩm/dịch vụ đến lượng người dùng khổng lồ.

Xu hướng phát triển của Social Commerce mang đến cơ hội và thách thức cho cả Publisher, KOC và doanh nghiệp. Việc trang bị kỹ năng, kiến thức và chiến lược phù hợp sẽ nắm bắt và tận dụng tối đa các cơ hội từ thị trường, từ đó đạt được sự tăng trưởng bền vững và hiệu quả. Social commerce không chỉ là xu hướng mà còn là tương lai của thương mại toàn cầu, đòi hỏi sự sáng tạo, linh hoạt và sự đầu tư thông minh từ tất cả các bên tham gia.

Tận Dụng Sức Mạnh Cộng Đồng, Từ Kiến Tạo Đến Tăng Trưởng

Trong thời đại công nghệ thông tin, "cộng đồng" đóng vai trò vô cùng quan trọng nhưng lại thường bị ngó lơ trong câu chuyện truyền thông thương hiệu. Việc sở hữu một cộng đồng lớn, gắn kết và trung thành mang lại vô số lợi ích, giúp nâng tầm và tạo dựng vị thế cho doanh nghiệp.

Trước sự bùng nổ của mạng xã hội và xu hướng chuyển đổi số mạnh mẽ, các doanh nghiệp luôn phải đối mặt với những bài toán mang tính “sống còn” như: Làm thế nào để tăng trưởng lợi nhuận? Lợi nhuận hay giá trị doanh nghiệp quan trọng hơn? Lợi nhuận đến từ đâu? Giá trị doanh nghiệp được đo lường bằng phương pháp nào?

Bí quyết được đưa ra chính là "cộng đồng". Cộng đồng sẽ giúp giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp, như tăng doanh số, thu hút khách hàng mới, giữ chân khách hàng hiện tại, và khuyến khích giới thiệu khách hàng mới. Bên cạnh đó, cộng đồng khách hàng còn giúp doanh nghiệp đẩy mạnh bán chéo, Up-sale, Cross-sale, Affiliate Marketing, Referral Marketing, từ đó tối ưu hóa doanh thu và lợi nhuận.

Theo một nghiên cứu từ Nielsen, 92% người tiêu dùng tin tưởng các đề xuất từ người thân và bạn bè hơn là các hình thức quảng cáo khác, cho thấy sức mạnh của cộng đồng trong việc ảnh hưởng đến quyết định mua hàng.

Một báo cáo khác từ Deloitte cho thấy các công ty có cộng đồng khách hàng mạnh mẽ thường có mức độ tăng trưởng doanh thu cao hơn 10-15% so với các công ty khác.

Tất cả những dữ liệu trên cho thấy rằng việc xây dựng và duy trì một cộng đồng mạnh mẽ không chỉ giúp tăng trưởng doanh thu mà còn tạo nên một mối quan hệ lâu dài và bền vững với khách hàng. Điều này chính là công thức giúp nhiều doanh nghiệp đạt được thành công lớn trong thời đại số hiện nay.

Diện Mạo Mới Của Affiliate Marketing Trong Thời Đại Số

Chiều hướng chuyển dịch hành vi mua sắm từ offline sang online giúp mô hình website, mạng xã hội và thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là Affiliate Marketing. Theo một số nghiên cứu, mức độ tìm kiếm từ khóa “Tiếp thị liên kết” trên Google đã tăng hơn 200% kể từ năm 2015, và quy mô thị trường này trong nước đạt khoảng 1,200 tỷ đồng trong năm 2023, với tốc độ tăng trưởng kép hằng năm lên đến 45%.

Affiliate Marketing cung cấp phương thức hiệu quả để doanh nghiệp tiếp cận và tương tác với khách hàng mục tiêu. Các Publishers và KOCs đóng vai trò như cầu nối tin cậy giữa thương hiệu và người tiêu dùng, giúp lan tỏa thông điệp thương hiệu tự nhiên và chân thực. Đó là lý do vì sao ACCESSTRADE luôn nỗ lực mở rộng mạng lưới Publishers/KOCs khắp cả nước.

“Hệ Sinh Thái Giải Pháp Tăng Trưởng 5GS” - Lối Đi Riêng Để Doanh Nghiệp Bứt Phá Doanh Thu Nửa Cuối Năm 2024 - 2025

Nhận thấy những thay đổi lớn từ hành vi người dùng và khó khăn của doanh nghiệp trong việc tiếp cận và chuyển đổi phễu khách hàng tiềm năng, ACCESSTRADE đã nghiên cứu và phát triển các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp đột phá mới dành cho doanh nghiệp. Tại sự kiện này, ACCESSTRADE  đã giới thiệu “Hệ Sinh Thái Giải Pháp Tăng Trưởng 5GS”, bao gồm:

  • Growth Traffic: Giải pháp tăng trưởng traffic hiệu quả trong giai đoạn nhận thức (Awareness), giúp xây dựng các kênh bán từ Social Commerce đến E-commerce và kéo traffic tiềm năng vào các kênh bán hàng.
  • Growth Acquisition: Giải pháp tăng trưởng người dùng mới chất lượng cho các dịch vụ như app, digital service, với các mô hình chuyển đổi như CPQL, CPR, giúp doanh nghiệp tối ưu ROI.
  • Growth Sale: Giải pháp tăng trưởng chuyển đổi đơn hàng và doanh thu cuối phễu, tận dụng khả năng bán hàng lớn từ mạng lưới hơn 2,5 triệu Publishers và KOCs khắp Việt Nam.
  • Growth Loyal Customer: Giải pháp thu hút và giữ chân người dùng trung thành, đặc biệt lý tưởng với doanh nghiệp có nền tảng App/E-service sở hữu lượng người dùng lớn.
  • Growth Universe: Dịch vụ tư vấn chiến lược từ các chuyên gia hàng đầu, hỗ trợ doanh nghiệp với lộ trình tăng trưởng dài hạn từ 3-5 năm.

Không ai có thể phủ nhận sự bùng nổ của Affiliate Marketing, hoặc có thể nói rằng thời kỳ mà Affiliate Marketing tạo nên một đế chế riêng đã và đang phát triển với tốc độ phi mã. Xuất hiện từ đầu thế kỷ 20, Affiliate Marketing đã tạo ra một cuộc cách mạng số tại các Quốc gia phát triển trên thế giới. Nhưng ở Việt Nam giai đoạn đó, đây vẫn còn lại một khái niệm xa lạ.

Phải đến năm 2015, khi Tập đoàn Interspace Nhật Bản chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, bắt tay cùng MOG thành lập Interspace Việt Nam và cho ra mắt nền tảng ACCESSTRADE, thì mạng lưới tiếp thị liên kết đầu tiên tại Việt Nam mới được xây dựng một cách bài bản, hiệu quả vững chắc cho tới ngày nay.

“Khi tôi chia sẻ ước mơ này nhiều năm trước, có người bảo tôi điên vì thời đó, kiếm tiền online trong nước đã là thứ gì đó quá xa vời thậm chí bị xem là lừa đảo đa cấp, chứ chưa nói đến việc ngồi ở Việt Nam kiếm tiền từ nước khác, một cách hoàn toàn hợp pháp. Trong khi đó, hình thức này đã có mặt trên thế giới gần 20 năm, chủ yếu ở các quốc gia phát triển như Âu Mỹ, và tại châu Á điển hình là Nhật Bản” – Mr. Đỗ Hữu Hưng – CEO ACCESSTRADE Việt Nam chia sẻ.

Phá bỏ rào cản định kiến về kiếm tiền online, vượt qua nhiều khó khăn và thử thách, nuôi dưỡng tiềm lực, ACCESSTRADE nhanh chóng vươn lên mạnh mẽ trở thành cái tên hàng đầu về nền tảng tiếp thị liên kết tại Việt Nam. Doanh thu năm 2023 đã vượt qua ngưỡng 1000 tỷ, đưa ACCESSTRADE trở thành nền tảng tăng trưởng doanh số hàng đầu không chỉ ở Việt Nam và còn của toàn Đông Nam Á.

Ít ai biết để có được vị thế như hôm nay, ACCESSTRADE đã bắt đầu những bước chân đầu tiên chỉ với 4 cá nhân, khởi đầu mạng lưới với 82 Advertisers, 19.218 Publishers, giờ đây, quy mô đã được mở rộng lên gần 200 nhân sự, cộng đồng 2,5 triệu Publishers & KOCs, hơn 1000 đối tác doanh nghiệp, 3500 chiến dịch.

THE WISE Council là hội đồng các chuyên gia tư vấn chiến lược chuyển đổi số tổng thể cho doanh nghiệp và tập đoàn lớn tại Việt Nam và Đông Nam Á, tập hợp những chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực: Chiến lược, Branding, Thương mại Điện tử, Digital Marketing, Công nghệ. Với sứ mệnh đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển bền vững, THE WISE cam kết mang đến những giải pháp chuyển đổi số toàn diện, hiệu quả và đột phá, hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua những thách thức trong thời kỳ chuyển đổi số.

"Thế giới đang thay đổi từng ngày, doanh nghiệp cũng phải nhanh chóng thích nghi với những sự thay đổi của công nghệ, hành vi khách hàng và sự biến động của các vấn đề kinh tế, chính trị cùng một thị trường cạnh tranh khốc liệt. Công nghệ và chuyển đổi số đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự tăng trưởng và gia tăng lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, doanh nghiệp Việt Nam vẫn thiếu rất nhiều về tri thức, cách làm và nguồn lực con người để có thể thích ứng với sự phát triển chóng mặt của các xu hướng mới. Chính vì vậy, THE WISE ra đời với sứ mệnh đồng hành, cố vấn và giúp cho các doanh nghiệp phát triển bền vững" - Đại diện THE WISE chia sẻ.

Hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu tư vấn chuyển đổi số hàng đầu khu vực Đông Nam Á vào năm 2026, với đội ngũ cố vấn có chuyên môn đa dạng, đa ngành, sứ mệnh của THE WISE là làm bệ phóng tăng trưởng số cho doanh nghiệp, dựa trên kiến trúc tổng thể và nguồn lực thực thi hiệu quả, đóng góp vào việc thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia toàn diện, tạo ra sự chuyển mình ngoạn mục của kinh tế số thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

Tại sự kiện Social & Affiliate Global Summit 2024, THE WISE đã đảm nhận vai trò tư vấn chiến lược và tiến hành lựa chọn ra Top KOCs huyền thoại, KOCs tiềm năng tại Việt Nam và 10 chiến dịch Marketing xuất sắc nhất. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong đa lĩnh vực, THE WISE cam kết mang đến sự công bằng, minh bạch và uy tín trong các tiêu chí đánh giá xếp hạng.

Các bảng xếp hạng và giải thưởng được công bố trong chương trình nhằm tôn vinh những cá nhân, tập thể và các chiến dịch Marketing đột phá, đã đóng góp tích cực cho sự phát triển của thị trường Affiliate Marketing và Social Commerce, đồng thời truyền cảm hứng cho cộng đồng doanh nghiệp, các nhà sáng tạo nội dung tiếp tục nỗ lực và đạt được những thành công vượt trội.

Hương Giang
Ý kiến bạn đọc
Thị trường ô tô cuối năm: Đua doanh số, giảm giá sâu, bùng nổ ưu đãi sau mua
14:18 ,03/12/2024

Cuối năm 2024, thị trường ô tô Việt Nam đang chứng kiến một cuộc đua doanh số kịch tính khi các hãng xe đẩy mạnh khuyến mãi, ra mắt sản phẩm mới và tận dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ của Chính phủ để kích cầu tiêu dùng. Tuy nhiên, khi các ưu đãi kết thúc, những thử thách lớn sẽ đến với các nhà sản xuất trong nước.

Hơn 700 Doanh nghiệp tham gia Triển lãm VINAMAC EXPO 2024 tại TP.HCM
04:24 ,21/11/2024

Sáng ngày 21/11, “Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị, công nghệ và sản phẩm công nghiệp - VINAMAC EXPO 2024” chính thức được khai mạc, với quy mô hơn 900 gian hàng của trên 700 đơn vị là các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và cơ quan tổ chức, doanh nghiệp đến từ 15 quốc gia, vùng lãnh thổ.

 

Các tập đoàn công nghệ sẽ chi 200 tỷ USD trong năm nay để theo đuổi AI
14:31 ,04/11/2024

Amazon, Alphabet, Meta và Microsoft đều tăng tốc chi tiêu cho AI. Thậm chí, mức chi tiêu còn có thể cao hơn nữa trong năm 2025…

Xe thương mại thế hệ New NEXT tại triển lãm Vietnam Motor Show 2024
09:40 ,24/10/2024

GAZ THÀNH ĐẠT, nhà sản xuất và phân phối xe thương mại hạng nhẹ tại Việt Nam giới thiệu các dòng xe tải và xe buýt thế hệ mới NN (New NEXT) trong khuôn khổ triển lãm ô tô Vietnam Motor Show 2024. Sự kiện diễn ra từ ngày 23 đến 27 tháng 10 tại Trung Tâm Hội Chợ và Triển Lãm Sài Gòn (SECC) tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Hội Nghị Thượng Đỉnh Đổi Mới Sáng Tạo Việt Nam 2024: “Đổi mới - Chuyển mình - Bền vững: Chung tay kiến tạo tương lai”
06:44 ,10/10/2024

Vào ngày 15 và 16 tháng 11 năm 2024 InnoLab Asia phối hợp cùng Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức Hội Nghị Đổi Mới Sáng Tạo Việt Nam 2024 diễn ra tại Rex Hotel Saigon, 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM. Đây là dịp không thể bỏ qua để cập nhật những xu hướng và đổi mới sáng tạo hàng đầu trong năm, hứa hẹn sẽ là một diễn đàn toàn cầu cho các nhà lãnh đạo, chuyên gia, và doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và đổi mới sáng tạo.

Tăng trưởng đột phá trong lĩnh vực công nghệ khí hậu tại Việt Nam
03:49 ,01/10/2024

Theo “Báo cáo Đầu tư Khởi nghiệp Công nghệ Khí hậu tại Việt Nam 2024” ghi nhận sự tăng trưởng đột phá của lĩnh vực công nghệ khí hậu tại Việt Nam do nhận được nguồn đầu tư và sự quan tâm trong những năm gần đây. Có 49 công ty khởi nghiệp công nghệ khí hậu đã nhận được đầu tư với tổng giá trị 92,6 triệu USD từ năm 2015 đến năm 2023. Đầu tư trong lĩnh vực này tăng trưởng với tốc độ trung bình 365% hàng năm từ năm 2020 đến năm 2023.

Cầu Nối Giữa Chuyên Gia và Những Người Đam Mê Tại Mạng Xã Hội CafeFinz
12:40 ,26/08/2024

CafeFinz được ra đời với sứ mệnh làm cầu nối để các chuyên gia và những người có cũng đam mê được trao đổi với nhau, từ đó tạo nên một cộng đồng vững mạnh. Hãy cùng khám phá bài viết dưới đây xem CafeFinz đã làm điều này bằng cách nào nhé.

Ứng dụng trải nghiệm thể thao để xây dựng thói quen tham gia giao thông an toàn tại Karting Slalom Summer Day 2024
14:01 ,08/08/2024

Vào ngày 10/08/2024 tại Công viên Long Biên, Vạn Hạnh, KĐT Việt Hưng, Hà Nội (Cổng Đoàn Khuê) sẽ diễn ra sự kiện Karting Slalom Summer Day 2024 dự kiến quy tụ hơn 100 bạn nhỏ từ 9 – 16 tuổi cùng gia đình tham gia trải nghiệm miễn phí bộ môn đua xe ô tô thể thao Karting Slalom với mục tiêu khuyến khích đào tạo và huấn luyện an toàn giao thông cho thế hệ trẻ.

Triển lãm OCTF 2024 - Nơi hội tụ rất nhiều sản phẩm công nghệ thông minh của Trung Quốc và Việt Nam
10:02 ,25/07/2024

Triển lãm Công Nghệ Thông Minh lần thứ 2 tại Việt Nam – OCTF 2024 đã chính thức được khai mạc sáng nay 25/07 tại Trung tâm Hội Chợ và Triển Lãm Sài Gòn SECC, với sự góp mặt của đông đảo các nhãn hàng nổi tiếng như China Mobile (Việt Nam), Alibaba Cloud, TCL, Bear, Dreame, Sinbad, Sanjiang, Chaoyanghui, Bureau Veritas…v.v.

Ứng Dụng Công Nghệ Tạo Nên Diện Mạo Mới Cho Vietnam Motor Show 2024
05:12 ,18/07/2024

Trở lại vào tháng 10/2024, Vietnam Motor Show (VMS) hứa hẹn mang đến cho cộng đồng đam mê xe tại Việt Nam trải nghiệm đa chiều và đầy màu sắc. Với sự góp mặt của các thương hiệu hàng đầu và những công nghệ tiên tiến nhất, VMS là sự kiện lớn nhất ngành ô tô tại Việt Nam không thể bỏ lỡ trong năm nay.

 

Diễn đàn hợp tác Việt Nam – Hoa Kỳ 2024: Cơ hội để cộng đồng doanh nghiệp hai nước hợp tác kinh doanh
14:29 ,06/12/2024

Diễn đàn hợp tác Việt Nam - Hoa Kỳ năm 2024, do Bộ Công thương phối hợp với Đại sứ quán Hợp chủng quốc Hoa Kỳ tại Việt Nam và Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến diễn ra ngày 6/12/2024, tại TP. Hồ Chí Minh.

Ra Mắt “Ứng Dụng Du Lịch Của Người Việt” – ROVI TRAVEL tại TP.HCM
04:29 ,29/11/2024

Với thông điệp “Hành Trình Việt – Khắp Năm Châu”, Rovi Travel không chỉ thể hiện ứng dụng như một chiếc cầu nối, giúp người Việt dễ dàng khám phá mọi vùng đất mà còn là biểu tượng cho tinh thần đổi mới sáng tạo. Ứng dụng được tạo ra từ trái tim và trí tuệ của người Việt, mang sứ mệnh vươn ra khắp năm châu, khẳng định vị thế công nghệ của doanh nghiệp trên bản đồ quốc tế.

Khai mạc Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Hóa chất Việt Nam – Vinachem Expo 2024 Tại TP.HCM
23:34 ,27/11/2024

Sáng ngày 27/11, Lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Hóa chất lần thứ 20 tại Việt Nam - Vinachem Expo 2024 đã diễn ra tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM. Triển lãm diễn ra từ ngày 27 - 29/11/2024 do Sở Công thương phối hợp Công ty Cổ phần Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) và các đơn vị tổ chức.

Medicare Expo 2024 Chung Tay Vì Sức Khỏe Cộng Đồng
23:04 ,22/11/2024

Triển lãm Quốc tế Trang thiết bị Y tế và Chăm sóc sức khỏe tại TP. Hồ Chí Minh (Medicare Expo 2024) và các sự kiện đồng hành Thiết bị thí nghiệm và Phân tích (Vietlab Expo 2024), Máy móc, Công nghệ Sản xuất Dược (VietPharmaTech 2024), Y tế thông minh (Smart Health), Dược liệu và sản phẩm từ Dược liệu (Vietradmed expo), với quy mô hơn 300 doanh nghiệp của 425 gian hàng đến từ hơn 10 quốc gia và vũng lãnh thổ được tổ chức ngày 21 đến 23 tháng 11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP. Hồ Chí Minh. Đây là Sự kiện chuyên ngành được tổ chức tại Việt Nam.

 

JUMBO VAPE tiếp tục đồng hành cùng chương trình “Chung tay phòng bệnh sốt xuất huyết” năm 2024
05:04 ,22/11/2024

Ngày 21/11, Hội Liên Hiệp Phụ Nữ các tỉnh thành phối hợp JUMBO VAPE - Fumakilla Việt Nam tổ chức chương trình phát động chiến dịch “JUMBO VAPE - Chung tay phòng chống bệnh sốt xuất huyết (SXH)” lần thứ 14 nhằm tuyên truyền phòng chống bệnh sốt xuất huyết (SXH) trên toàn quốc. Liên tiếp nhiều năm, nhãn hàng Jumbo Vape - Fumakilla Việt Nam đồng hành cùng Hội Liên Hiệp Phụ Nữ ở các địa phương thực hiện chương trình này.

 

Cơ Hội Gặp Gỡ Và Kết Nối – Chiến Lược Phân Phối Và Tiếp Thị Hiệu Quả Trong Ngành Dược Phẩm & Chăm Sóc Sức Khỏe Việt Nam
23:13 ,21/11/2024

Coffee Talk với chủ đề “Chiến lược phân phối và tiếp thị hiệu quả trong ngành Dược phẩm & Chăm sóc sức khỏe tại thị trường Việt Nam” là sự kiện đáng mong đợi nhất cuối năm, được thiết kế dành riêng cho lãnh đạo, chuyên gia marketing, CSR và những người quan tâm đến chiến lược phát triển bền vững trong lĩnh vực dược phẩm và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Hơn 700 Doanh nghiệp tham gia Triển lãm VINAMAC EXPO 2024 tại TP.HCM
04:24 ,21/11/2024

Sáng ngày 21/11, “Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị, công nghệ và sản phẩm công nghiệp - VINAMAC EXPO 2024” chính thức được khai mạc, với quy mô hơn 900 gian hàng của trên 700 đơn vị là các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và cơ quan tổ chức, doanh nghiệp đến từ 15 quốc gia, vùng lãnh thổ.

 

Anphabe chính thức công bố bảng xếp hạng 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2024®
21:23 ,19/11/2024

Ngày 19/11/2024, Anphabe – Đơn vị tư vấn tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc Hạnh phúc chính thức công bố kết quả Bảng xếp hạng được mong chờ 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2024®.

Khai mạc Hội nghị thượng đỉnh Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024 tại TP.HCM
00:08 ,15/11/2024

Với nhiều hoạt động và phiên thảo luận hấp dẫn, Hội nghị Thượng đỉnh Đổi mới Sáng tạo Việt Nam 2024 (Vietnam Innovation Summit 2024) được khai mạc vào sáng ngày 15-11 với chủ đề “Đổi mới - Chuyển mình - Bền vững: Chung tay kiến tạo tương lai” do InnoLab Asia phối hợp cùng Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn, Sở KH-CN TPHCM tổ chức được kỳ vọng sẽ nâng tầm chất lượng cho hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo của TP.HCM và Việt Nam.

Khai mạc Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2024
15:05 ,13/11/2024

Đây là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại nổi bật nhất trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm, nơi hội tụ hàng trăm doanh nghiệp với hàng nghìn thương hiệu, sản phẩm nông sản, thực phẩm chủ lực và đang phát triển của Việt Nam cũng như các tinh hoa thực phẩm thế giới, cùng đa dạng các loại máy móc, công nghệ chế biến thực phẩm tiên tiến, hiện đại.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn