Hội thảo Social & Affiliate Global Summit 2024 - Nơi cung cấp giải pháp, chiến lược Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp

Thứ năm, 01/08/2024, 15:42 GMT+7

Hội thảo tăng trưởng trên nền tảng số Social & Affiliate Global Summit 2024 vừa diễn ra tại TP.HCM vào sáng nay 1/8/2024 quy tụ hơn 1.500 khách tham dự với hơn 1.000 doanh nghiệp, 500 Top Publishers, KOCs/KOLs cùng sự góp mặt của trên 30 diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong ngành với mục tiêu thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của Affiliate Marketing và Social Commerce.

Social Commerce: Bùng Nổ Xu Hướng Mới - Tạo Đà Cho Bước Tăng Trưởng Nhảy Vọt

“Con người ta mua hàng bởi cảm xúc nhiều hơn nhu cầu”, câu nói này đặc biệt đúng với sự bùng nổ của Social Commerce. Lướt mạng xã hội, thích thú và bị thuyết phục với cách giới thiệu sản phẩm từ người bán rồi nhanh chóng ra quyết định mua, đó là quy trình mà Social Commerce đã giúp cho hàng triệu nhãn hàng tiếp cận với tệp người dùng rộng khắp. Có thể nói, Social Commerce đã và đang thúc đẩy một lượng doanh thu lớn đến nỗi mà trước đây nhiều người trong ngành “nằm mơ” cũng không thể nghĩ đến. Và tất nhiên, không một ông lớn thương mại điện tử cũng như mạng xã hội nào bỏ qua “miếng bánh” thơm ngon này. Sàn thành mạng xã hội và mạng xã hội cũng biến mình thành sàn. Giờ đây Social Commerce không còn là câu chuyện của riêng sàn hay seller, mà là sự hợp tác mạnh mẽ giữa cả 3 bên: doanh nghiệp, sàn và đơn vị triển khai bán.

Theo thống kê từ cơ sở dữ liệu của Statista (Nền tảng trực tuyến chuyên nghiên cứu thị trường và người tiêu dùng), doanh số Social Commerce toàn cầu đạt 992 tỷ USD năm 2022 và có thể lên đến 2,9 nghìn tỷ USD vào năm 2026, được đánh giá là một trong những xu hướng thương mại điện tử bùng nổ trong tương lai. Với sự kết hợp giữa sàn thương mại trực tuyến và sức lan tỏa của mạng xã hội, không chỉ tạo ra môi trường mua sắm mới mẻ mà còn mang lại cơ hội tăng trưởng đột phá cho các doanh nghiệp, cũng như các Publisher, KOC đang tham gia vào mạng lưới Affiliate Marketing.

Việc định hướng phát triển Social Commerce đa kênh là yếu tố cần thiết để tăng trưởng hiệu quả. Social Commerce giúp doanh nghiệp tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng trên các mạng xã hội phổ biến như TikTok hay Facebook, tăng cường nhận diện thương hiệu, dễ dàng quảng bá sản phẩm/dịch vụ đến lượng người dùng khổng lồ của các nền tảng này. Doanh nghiệp cần xây dựng một chiến lược toàn diện, bao gồm việc tích hợp các kênh bán hàng trực tuyến và mạng xã hội, từ đó tạo ra một hành trình mua sắm liền mạch và thuận tiện cho khách hàng.

Shoppertaiment: Xu hướng tiêu dùng mới đầy “mị lực”

Đối với các KOC và Publisher, để đẩy số gia tăng thu nhập, cần áp dụng chiến lược tiếp thị thông qua nội dung chất lượng cao, trong đó nắm bắt xu hướng Shoppertainment – sự kết hợp giữa mua sắm và giải trí – là kỹ năng vô cùng quan trọng để thu hút và giữ chân người dùng. Shoppertainment không chỉ giúp tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị mà còn kích thích nhu cầu mua sắm thông qua các nội dung giải trí, tính năng tương tác, chia sẻ, đánh giá sản phẩm, live stream.Theo thống kê từ Statista, doanh số Social Commerce toàn cầu đạt 992 tỷ USD năm 2022 và có thể lên đến 2,9 nghìn tỷ USD vào năm 2026. Social Commerce không chỉ tạo ra môi trường mua sắm mới mẻ mà còn mang lại cơ hội tăng trưởng đột phá cho các doanh nghiệp, Publisher, và KOC đang tham gia vào mạng lưới Affiliate Marketing.

Việc phát triển Social Commerce đa kênh là yếu tố cần thiết để tăng trưởng hiệu quả. Nó giúp doanh nghiệp tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng trên các mạng xã hội như TikTok và Facebook, tăng cường nhận diện thương hiệu và dễ dàng quảng bá sản phẩm/dịch vụ đến lượng người dùng khổng lồ.

Xu hướng phát triển của Social Commerce mang đến cơ hội và thách thức cho cả Publisher, KOC và doanh nghiệp. Việc trang bị kỹ năng, kiến thức và chiến lược phù hợp sẽ nắm bắt và tận dụng tối đa các cơ hội từ thị trường, từ đó đạt được sự tăng trưởng bền vững và hiệu quả. Social commerce không chỉ là xu hướng mà còn là tương lai của thương mại toàn cầu, đòi hỏi sự sáng tạo, linh hoạt và sự đầu tư thông minh từ tất cả các bên tham gia.

Tận Dụng Sức Mạnh Cộng Đồng, Từ Kiến Tạo Đến Tăng Trưởng

Trong thời đại công nghệ thông tin, "cộng đồng" đóng vai trò vô cùng quan trọng nhưng lại thường bị ngó lơ trong câu chuyện truyền thông thương hiệu. Việc sở hữu một cộng đồng lớn, gắn kết và trung thành mang lại vô số lợi ích, giúp nâng tầm và tạo dựng vị thế cho doanh nghiệp.

Trước sự bùng nổ của mạng xã hội và xu hướng chuyển đổi số mạnh mẽ, các doanh nghiệp luôn phải đối mặt với những bài toán mang tính “sống còn” như: Làm thế nào để tăng trưởng lợi nhuận? Lợi nhuận hay giá trị doanh nghiệp quan trọng hơn? Lợi nhuận đến từ đâu? Giá trị doanh nghiệp được đo lường bằng phương pháp nào?

Bí quyết được đưa ra chính là "cộng đồng". Cộng đồng sẽ giúp giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp, như tăng doanh số, thu hút khách hàng mới, giữ chân khách hàng hiện tại, và khuyến khích giới thiệu khách hàng mới. Bên cạnh đó, cộng đồng khách hàng còn giúp doanh nghiệp đẩy mạnh bán chéo, Up-sale, Cross-sale, Affiliate Marketing, Referral Marketing, từ đó tối ưu hóa doanh thu và lợi nhuận.

Theo một nghiên cứu từ Nielsen, 92% người tiêu dùng tin tưởng các đề xuất từ người thân và bạn bè hơn là các hình thức quảng cáo khác, cho thấy sức mạnh của cộng đồng trong việc ảnh hưởng đến quyết định mua hàng.

Một báo cáo khác từ Deloitte cho thấy các công ty có cộng đồng khách hàng mạnh mẽ thường có mức độ tăng trưởng doanh thu cao hơn 10-15% so với các công ty khác.

Tất cả những dữ liệu trên cho thấy rằng việc xây dựng và duy trì một cộng đồng mạnh mẽ không chỉ giúp tăng trưởng doanh thu mà còn tạo nên một mối quan hệ lâu dài và bền vững với khách hàng. Điều này chính là công thức giúp nhiều doanh nghiệp đạt được thành công lớn trong thời đại số hiện nay.

Diện Mạo Mới Của Affiliate Marketing Trong Thời Đại Số

Chiều hướng chuyển dịch hành vi mua sắm từ offline sang online giúp mô hình website, mạng xã hội và thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là Affiliate Marketing. Theo một số nghiên cứu, mức độ tìm kiếm từ khóa “Tiếp thị liên kết” trên Google đã tăng hơn 200% kể từ năm 2015, và quy mô thị trường này trong nước đạt khoảng 1,200 tỷ đồng trong năm 2023, với tốc độ tăng trưởng kép hằng năm lên đến 45%.

Affiliate Marketing cung cấp phương thức hiệu quả để doanh nghiệp tiếp cận và tương tác với khách hàng mục tiêu. Các Publishers và KOCs đóng vai trò như cầu nối tin cậy giữa thương hiệu và người tiêu dùng, giúp lan tỏa thông điệp thương hiệu tự nhiên và chân thực. Đó là lý do vì sao ACCESSTRADE luôn nỗ lực mở rộng mạng lưới Publishers/KOCs khắp cả nước.

“Hệ Sinh Thái Giải Pháp Tăng Trưởng 5GS” - Lối Đi Riêng Để Doanh Nghiệp Bứt Phá Doanh Thu Nửa Cuối Năm 2024 - 2025

Nhận thấy những thay đổi lớn từ hành vi người dùng và khó khăn của doanh nghiệp trong việc tiếp cận và chuyển đổi phễu khách hàng tiềm năng, ACCESSTRADE đã nghiên cứu và phát triển các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp đột phá mới dành cho doanh nghiệp. Tại sự kiện này, ACCESSTRADE  đã giới thiệu “Hệ Sinh Thái Giải Pháp Tăng Trưởng 5GS”, bao gồm:

  • Growth Traffic: Giải pháp tăng trưởng traffic hiệu quả trong giai đoạn nhận thức (Awareness), giúp xây dựng các kênh bán từ Social Commerce đến E-commerce và kéo traffic tiềm năng vào các kênh bán hàng.
  • Growth Acquisition: Giải pháp tăng trưởng người dùng mới chất lượng cho các dịch vụ như app, digital service, với các mô hình chuyển đổi như CPQL, CPR, giúp doanh nghiệp tối ưu ROI.
  • Growth Sale: Giải pháp tăng trưởng chuyển đổi đơn hàng và doanh thu cuối phễu, tận dụng khả năng bán hàng lớn từ mạng lưới hơn 2,5 triệu Publishers và KOCs khắp Việt Nam.
  • Growth Loyal Customer: Giải pháp thu hút và giữ chân người dùng trung thành, đặc biệt lý tưởng với doanh nghiệp có nền tảng App/E-service sở hữu lượng người dùng lớn.
  • Growth Universe: Dịch vụ tư vấn chiến lược từ các chuyên gia hàng đầu, hỗ trợ doanh nghiệp với lộ trình tăng trưởng dài hạn từ 3-5 năm.

Không ai có thể phủ nhận sự bùng nổ của Affiliate Marketing, hoặc có thể nói rằng thời kỳ mà Affiliate Marketing tạo nên một đế chế riêng đã và đang phát triển với tốc độ phi mã. Xuất hiện từ đầu thế kỷ 20, Affiliate Marketing đã tạo ra một cuộc cách mạng số tại các Quốc gia phát triển trên thế giới. Nhưng ở Việt Nam giai đoạn đó, đây vẫn còn lại một khái niệm xa lạ.

Phải đến năm 2015, khi Tập đoàn Interspace Nhật Bản chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, bắt tay cùng MOG thành lập Interspace Việt Nam và cho ra mắt nền tảng ACCESSTRADE, thì mạng lưới tiếp thị liên kết đầu tiên tại Việt Nam mới được xây dựng một cách bài bản, hiệu quả vững chắc cho tới ngày nay.

“Khi tôi chia sẻ ước mơ này nhiều năm trước, có người bảo tôi điên vì thời đó, kiếm tiền online trong nước đã là thứ gì đó quá xa vời thậm chí bị xem là lừa đảo đa cấp, chứ chưa nói đến việc ngồi ở Việt Nam kiếm tiền từ nước khác, một cách hoàn toàn hợp pháp. Trong khi đó, hình thức này đã có mặt trên thế giới gần 20 năm, chủ yếu ở các quốc gia phát triển như Âu Mỹ, và tại châu Á điển hình là Nhật Bản” – Mr. Đỗ Hữu Hưng – CEO ACCESSTRADE Việt Nam chia sẻ.

Phá bỏ rào cản định kiến về kiếm tiền online, vượt qua nhiều khó khăn và thử thách, nuôi dưỡng tiềm lực, ACCESSTRADE nhanh chóng vươn lên mạnh mẽ trở thành cái tên hàng đầu về nền tảng tiếp thị liên kết tại Việt Nam. Doanh thu năm 2023 đã vượt qua ngưỡng 1000 tỷ, đưa ACCESSTRADE trở thành nền tảng tăng trưởng doanh số hàng đầu không chỉ ở Việt Nam và còn của toàn Đông Nam Á.

Ít ai biết để có được vị thế như hôm nay, ACCESSTRADE đã bắt đầu những bước chân đầu tiên chỉ với 4 cá nhân, khởi đầu mạng lưới với 82 Advertisers, 19.218 Publishers, giờ đây, quy mô đã được mở rộng lên gần 200 nhân sự, cộng đồng 2,5 triệu Publishers & KOCs, hơn 1000 đối tác doanh nghiệp, 3500 chiến dịch.

THE WISE Council là hội đồng các chuyên gia tư vấn chiến lược chuyển đổi số tổng thể cho doanh nghiệp và tập đoàn lớn tại Việt Nam và Đông Nam Á, tập hợp những chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực: Chiến lược, Branding, Thương mại Điện tử, Digital Marketing, Công nghệ. Với sứ mệnh đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển bền vững, THE WISE cam kết mang đến những giải pháp chuyển đổi số toàn diện, hiệu quả và đột phá, hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua những thách thức trong thời kỳ chuyển đổi số.

"Thế giới đang thay đổi từng ngày, doanh nghiệp cũng phải nhanh chóng thích nghi với những sự thay đổi của công nghệ, hành vi khách hàng và sự biến động của các vấn đề kinh tế, chính trị cùng một thị trường cạnh tranh khốc liệt. Công nghệ và chuyển đổi số đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự tăng trưởng và gia tăng lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, doanh nghiệp Việt Nam vẫn thiếu rất nhiều về tri thức, cách làm và nguồn lực con người để có thể thích ứng với sự phát triển chóng mặt của các xu hướng mới. Chính vì vậy, THE WISE ra đời với sứ mệnh đồng hành, cố vấn và giúp cho các doanh nghiệp phát triển bền vững" - Đại diện THE WISE chia sẻ.

Hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu tư vấn chuyển đổi số hàng đầu khu vực Đông Nam Á vào năm 2026, với đội ngũ cố vấn có chuyên môn đa dạng, đa ngành, sứ mệnh của THE WISE là làm bệ phóng tăng trưởng số cho doanh nghiệp, dựa trên kiến trúc tổng thể và nguồn lực thực thi hiệu quả, đóng góp vào việc thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia toàn diện, tạo ra sự chuyển mình ngoạn mục của kinh tế số thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

Tại sự kiện Social & Affiliate Global Summit 2024, THE WISE đã đảm nhận vai trò tư vấn chiến lược và tiến hành lựa chọn ra Top KOCs huyền thoại, KOCs tiềm năng tại Việt Nam và 10 chiến dịch Marketing xuất sắc nhất. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong đa lĩnh vực, THE WISE cam kết mang đến sự công bằng, minh bạch và uy tín trong các tiêu chí đánh giá xếp hạng.

Các bảng xếp hạng và giải thưởng được công bố trong chương trình nhằm tôn vinh những cá nhân, tập thể và các chiến dịch Marketing đột phá, đã đóng góp tích cực cho sự phát triển của thị trường Affiliate Marketing và Social Commerce, đồng thời truyền cảm hứng cho cộng đồng doanh nghiệp, các nhà sáng tạo nội dung tiếp tục nỗ lực và đạt được những thành công vượt trội.

Hương Giang
Ý kiến bạn đọc
Cầu Nối Giữa Chuyên Gia và Những Người Đam Mê Tại Mạng Xã Hội CafeFinz
12:40 ,26/08/2024

CafeFinz được ra đời với sứ mệnh làm cầu nối để các chuyên gia và những người có cũng đam mê được trao đổi với nhau, từ đó tạo nên một cộng đồng vững mạnh. Hãy cùng khám phá bài viết dưới đây xem CafeFinz đã làm điều này bằng cách nào nhé.

Ứng dụng trải nghiệm thể thao để xây dựng thói quen tham gia giao thông an toàn tại Karting Slalom Summer Day 2024
14:01 ,08/08/2024

Vào ngày 10/08/2024 tại Công viên Long Biên, Vạn Hạnh, KĐT Việt Hưng, Hà Nội (Cổng Đoàn Khuê) sẽ diễn ra sự kiện Karting Slalom Summer Day 2024 dự kiến quy tụ hơn 100 bạn nhỏ từ 9 – 16 tuổi cùng gia đình tham gia trải nghiệm miễn phí bộ môn đua xe ô tô thể thao Karting Slalom với mục tiêu khuyến khích đào tạo và huấn luyện an toàn giao thông cho thế hệ trẻ.

Triển lãm OCTF 2024 - Nơi hội tụ rất nhiều sản phẩm công nghệ thông minh của Trung Quốc và Việt Nam
10:02 ,25/07/2024

Triển lãm Công Nghệ Thông Minh lần thứ 2 tại Việt Nam – OCTF 2024 đã chính thức được khai mạc sáng nay 25/07 tại Trung tâm Hội Chợ và Triển Lãm Sài Gòn SECC, với sự góp mặt của đông đảo các nhãn hàng nổi tiếng như China Mobile (Việt Nam), Alibaba Cloud, TCL, Bear, Dreame, Sinbad, Sanjiang, Chaoyanghui, Bureau Veritas…v.v.

Ứng Dụng Công Nghệ Tạo Nên Diện Mạo Mới Cho Vietnam Motor Show 2024
05:12 ,18/07/2024

Trở lại vào tháng 10/2024, Vietnam Motor Show (VMS) hứa hẹn mang đến cho cộng đồng đam mê xe tại Việt Nam trải nghiệm đa chiều và đầy màu sắc. Với sự góp mặt của các thương hiệu hàng đầu và những công nghệ tiên tiến nhất, VMS là sự kiện lớn nhất ngành ô tô tại Việt Nam không thể bỏ lỡ trong năm nay.

 

Triển lãm VIETNAM ETE và ENERTEC EXPO năm 2024 thu hút hàng trăm doanh nghiệp tham dự
11:37 ,17/07/2024

Dưới sự chỉ đạo của Sở Công Thương TP.HCM, Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ TP.HCM, cùng sự phối hợp của Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Việt Nam, sáng ngày 17/07 Triển lãm quốc tế lần thứ 17 về Công nghệ, Thiết bị điện – Vietnam ETE và Sản phẩm tiết kiệm năng lượng, năng lượng xanh - Enertec Expo năm 2024 đã chính thức được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn – SECC, TPHCM.

Công Bố Diễn Đàn & Triển Lãm Đổi Mới Hàng Đầu Đông Nam Á INNOEX 2024
15:55 ,16/07/2024

Diễn đàn & Triển lãm về Đổi mới Sáng tạo hàng đầu Đông Nam Á đã chính thức quay trở lại. Một sự kiện thường niên tiếp nối sự thành công của InnoEx 2023, chương trình năm nay sẽ diễn ra liên tục trong hai ngày 22-23/08/2024 tại Trung tâm Triển lãm Thiskyhall Sala, Thành phố Thủ Đức.

Cần đảm bảo an toàn thông tin mạng và phát triển chính quyền số
02:58 ,11/07/2024

Theo thống kê của Trung tâm Viễn thông Công viên Phần mềm Quang Trung (QTSC), trong nửa đầu năm 2024, có hơn 5.000 vụ tấn công mạng nhằm vào các hệ thống tại Việt Nam, tăng khoảng 40% so với cùng kỳ năm 2023. Các hình thức tấn công phổ biến là tấn công có chủ đích (APT) vào các cơ sở trọng yếu như tổ chức tài chính, cơ quan chính phủ và doanh nghiệp lớn; mục tiêu nhắm vào những dữ liệu quan trọng.

Đài Loan hỗ trợ tương lai sản xuất bền vững của Việt Nam tại Triển lãm MTA Vietnam 2024
09:20 ,04/07/2024

Nhằm thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu ngành công nghiệp theo hướng nâng cao giá trị gia tăng, đẩy nhanh tích hợp công nghệ thông tin và tự động hoá trong sản xuất tạo ra các quy trình sản xuất và mô hình nhà máy thông minh…, từ ngày 2-5/7 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) diễn ra Triển lãm lần thứ 20 về Cơ khí Chính xác và Sản xuất Chế tạo – MTA Vietnam 2024.

Hơn 20 chuyên gia đầu ngành đến từ những hãng công nghệ lớn trên thế giới tham dự Hội nghị DCCI Summit 2024
02:18 ,27/06/2024

Hội nghị DCCI Summit 2024 với chủ đề “Phát triển tương lai số bền vững” diễn ra vào sáng ngày 26/06 tại TP.HCM do Viettel IDC tổ chức quy tụ hơn 1.000 khách mời là đại diện của các tổ chức, doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh, cùng hơn 20 chuyên gia đầu ngành đến từ những hãng công nghệ lớn trên thế giới, các nhà quản trị doanh nghiệp có nhiều ảnh hưởng đến cộng đồng doanh nghiệp ở các lĩnh vực.

Toyota Corolla Cross có thể sắp bỏ hẳn bản xăng và chỉ bán hybrid
03:22 ,05/06/2024

Toyota Corolla Cross có thể là mẫu xe kế tiếp của thương hiệu Nhật chuyển thành xe thuần hybrid tại một số thị trường.

Hỗ trợ các startup Hàn Quốc khám phá thị trường Việt Nam với sự kiện Demo Day tại TP.HCM
03:14 ,13/09/2024

Hơn 10 năm qua, VSV đã ươm tạo thành công cho hơn 200 công ty khởi nghiệp và đầu tư trực tiếp vào hơn 80 công ty trong số đó, ở các lĩnh vực đa dạng như thương mại điện tử, giao hàng, nông nghiệp, giáo dục, robot. Điển hình, nhiều startup từng được VSV ươm tạo từ những ngày đầu tiên đã nhiều lần gọi vốn thành công và được định giá hàng chục tới hàng trăm triệu USD.

Các bạn trẻ có được góc nhìn sâu hơn về mọi mặt của cuộc sống khi đọc cuốn sách “Sống sâu – Deep Living”
05:44 ,09/09/2024

Sáng ngày 8.9 tại TP.HCM, tác giả Tuệ Lạc - Một Cư sĩ từ bỏ sự nghiệp triệu đô viết sách đã có buổi giao lưu, ra mắt tác phẩm mới "Sống sâu - Deep Living" cùng các vị khách mời là những Diễn giả có tiếng nói và tầm ảnh hưởng nhất định đối với công chúng để truyền cảm hứng "sống sâu" đến người trẻ.

TP.HCM chiến thắng 3 hạng mục quan trọng tại Lễ trao giải thưởng du lịch MICE thế giới
13:40 ,05/09/2024

Tối ngày 04/9/2024, tại TP.HCM, Lễ trao giải thưởng du lịch MICE thế giới (World MICE Awards) đã được tổ chức. Góp mặt tại sự kiện, Thành phố Hồ Chí Minh vinh dự đạt giải thưởng lớn tại World MICE Awards 2024 khi chiến thắng ở cả 03 hạng mục quan trọng: Điểm đến du lịch MICE hàng đầu Châu Á (Asia's Best MICE Destination); Điểm đến về du lịch khen thưởng hàng đầu Châu Á (Asia's Best Incentive Destination); và Hội chợ ITE HCMC (Vietnam) được vinh danh là Triển lãm Thương mại tốt nhất Châu Á (Asia's Best Trade Show).

Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM – ITE HCMC 2024 chính thức khai mạc tại TP.HCM
13:32 ,05/09/2024

Sáng ngày 5/9, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM (ITE HCMC 2024) đã khai mạc tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn, Quận 7, TP.HCM thu hút 700 nhà lãnh đạo thuộc các tổ chức, doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong ngành du lịch đến từ 38 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia.

Trao quyền cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch bền vững
13:26 ,05/09/2024

Diễn ra trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 18 năm 2024 (ITE HCMC 2024), Hội thảo “Trao quyền cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch bền vững” do Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam; Văn phòng hỗ trợ khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Tổ chức Du lịch Liên Hợp Quốc UN Tourism và Trung tâm Trao đổi Du lịch Châu Á (APTEC) phối hợp thực hiện đã thu hút sự quan tâm của gần 200 chuyên gia, nhà nghiên cứu và đại diện các tổ chức quốc tế, cùng các cơ quan quản lý trong lĩnh vực du lịch tới tham dự.

Phát triển công trình xanh – Giải pháp toàn diện cho khu công nghiệp và đô thị bền vững
05:04 ,28/08/2024

Chiều ngày 27/8/2024, tại Trung tâm vận hành Keppel, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi Tọa đàm "Giải pháp toàn diện cho khu công nghiệp và đô thị bền vững" với sự tham gia của nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phát triển bền vững, xây dựng, và quản lý khu công nghiệp, khu đô thị với mục tiêu thúc đẩy những sáng kiến, giải pháp mới nhằm hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững trong lĩnh vực công nghiệp và đô thị tại Việt Nam.

ANPHABE chính thức công bố 12 Doanh nghiệp được chứng nhận là Doanh nghiệp có Nguồn Nhân Lực Hạnh PhúcTM 2024
13:56 ,28/08/2024

Ngày 28/08/2024, ANPHABE - đơn vị tư vấn tiên phong về các giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc chính thức công bố 12 doanh nghiệp được chứng nhận là Doanh nghiệp có Nguồn Nhân Lực Hạnh PhúcTM 2024 với nhiều thông tin đáng chú ý.

280 doanh nghiệp đến từ Việt Nam và 15 quốc gia tham gia Triển lãm Vietfish 2024
03:10 ,21/08/2024

Triển lãm thủy sản quốc tế (Vietfish) lần thứ 25 với chủ đề "Thủy sản xuất khẩu cho người Việt" do Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) tổ chức đã chính thức được khai mạc vào sáng ngày 21/08 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP Hồ Chí Minh với sự tham gia của 280 doanh nghiệp và 496 gian hàng đến từ Việt Nam và 15 quốc gia, dự kiến thu hút 17.000 lượt khách tham quan.

Triển lãm Quốc tế về giải pháp nội thất thông minh - Cơ hội để các doanh nghiệp sản xuất Việt Nam tiếp cận công nghệ mới
16:12 ,20/08/2024

Triển lãm quốc tế về giải pháp nội thất thông minh (Smart Furniture Solutions Vietnam 2024 – SFS VIETNAM 2024) lần thứ 5 là sự kiện xúc tiến thương mại hàng đầu của ngành gỗ và nội – ngoại thất của Việt Nam năm 2024, dự kiến quy tụ khoảng 300 gian hàng của hơn 180 nhà triển lãm đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ; trưng bày, giới thiệu sản phẩm, như: Nguyên liệu và vật tư; máy móc, thiết bị, dụng cụ, phụ kiện chế biến gỗ; hóa chất xử lý và hoàn thiện bề mặt; công nghệ máy tính…

Đẩy mạnh hợp tác Du lịch Quốc tế thông qua Hội chợ Du lịch Quốc tế thường niên TP.HCM (ITE HCMC 2024)
14:47 ,15/08/2024

Hội chợ Du lịch Quốc tế thường niên thành phố Hồ Chí Minh (ITE HCMC 2024) đang nỗ lực trở thành một trong những hội chợ du lịch có ảnh hưởng nhất khu vực Châu Á, với sự tham gia đông đảo của nhiều tổ chức, doanh nghiệp hàng đầu thế giới, sự quan tâm của các hãng truyền thông uy tín quốc tế và sự liên tục gia tăng chất lượng và hiệu quả của chương trình giao thương quốc tế tại hội chợ.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn