VitaDairy Việt Nam trở thành đối tác số 1 của Tập đoàn Sữa non lớn nhất toàn cầu - Pantheryx (Hoa Kỳ)

Thứ bảy, 24/06/2023, 00:15 GMT+7

Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam (VitaDairy) - một trong ba nhà sản xuất sữa bột lớn nhất Việt Nam vừa trở thành đối tác số 1 của Tập đoàn Sữa non lớn nhất toàn cầu - Pantheryx (Hoa Kỳ) với thương vụ có tổng giá trị ký kết vượt trên hơn 200 triệu đô la Mỹ.

VitaDairy ký kết chiến lược là đối tác số 1 của Tập đoàn Sữa non lớn nhất toàn cầu – PantheryxVitaDairy ký kết chiến lược là đối tác số 1 của Tập đoàn Sữa non lớn nhất toàn cầu – Pantheryx

Lễ ký kết và trao chứng nhận diễn ra vào ngày 22/6/2023 tại bang Azirona (theo giờ Hoa Kỳ) với sự tham gia của Chính phủ Hoa Kỳ và những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới.

Trước đó, năm 2019, VitaDairy đặt dấu ấn là đối tác tiên phong và duy nhất ứng dụng sữa non ColosIgG 24h tại Việt Nam. Liên tục trong 3 năm, VitaDairy đã tạo ra nhiều đột phá và thành công khi ứng dụng sữa non ColosIgG 24h vào các sản phẩm dinh dưỡng giúp mang lại hiệu quả tăng cường miễn dịch, sức khỏe hô hấp và tiêu hóa cho trẻ em và người lớn.

Thương vụ hợp tác hàng trăm triệu đô này đã tạo dấu son trong ngành sữa tại Mỹ và Việt Nam.

Nghị sĩ Hodge Washington, đại diện bang Arizona cho biết: “Mặc dù đây là sự hợp tác trong phạm vi doanh nghiệp nhưng được Chính phủ Mỹ rất quan tâm vì hoạt động này giúp thúc đẩy sự phát triển kinh tế hai nước. Bên cạnh đó, việc ứng dụng khoa học, công nghệ  sẽ mang lại ý nghĩa to lớn nhằm nâng cao sức khỏe cộng đồng. Từ kết quả hợp tác, tôi tin tưởng sẽ tạo ra nhiều sản phẩm dinh dưỡng giúp tăng cường sức khỏe, miễn dịch không chỉ dành cho người dân Việt Nam mà còn cho người dân toàn thế giới – nhất là trong bối cảnh vừa xảy ra đại dịch Covid”.

“Cú bắt tay” giữa hai doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sữa tại Hoa Kỳ và Việt Nam là tham chiếu quan trọng và là động lực để các doanh nghiệp khác tăng cường hợp tác thương mại.

Đại diện các bên trong buổi lễ ký kếtĐại diện các bên trong buổi lễ ký kết

Chia sẻ về lý do lựa chọn VitaDairy là đối tác số 1, Tổng Giám đốc Pantheryx, ông Wes Parris cho biết: “Tập đoàn Pantheryx đã hợp tác với VitaDairy 3 năm và nhận thấy rằng VitaDairy không chỉ là đối tác uy tín ở châu Á mà còn trên phạm vi toàn cầu. Chỉ sau hơn 3 năm từ 2019 – 2023, VitaDairy đã có sự tăng trưởng ngoạn mục trở thành Top 3 nhà sản xuất sữa bột lớn nhất Việt Nam. Pantheryx đánh giá cao nỗ lực của VitaDairy với những ứng dụng khoa học trong việc sử dụng nguyên liệu sữa non ColosIgG 24h giúp mang lại hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn, nâng cao sức khỏe cộng đồng. Ngoài ra, VitaDairy còn là đối tác duy nhất được Bộ Y tế lựa chọn đồng hành trong chuỗi hoạt động tuyên truyền tăng cường nhận thức cho người dân về dinh dưỡng miễn dịch. Chúng tôi đồng điệu với khát vọng và sứ mệnh của VitaDairy cũng như tin tưởng vào tương lai phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp. Lễ ký kết này là tiền đề để các ứng dụng khoa học được áp dụng rộng rãi hơn trong việc tăng cường hệ miễn dịch cho cộng đồng và sẽ là “đôi cánh” để VitaDairy vươn cao và vươn xa hơn trong sứ mệnh này”.

VitaDairy trả lời các câu hỏiVitaDairy trả lời các câu hỏi

Tổng Giám đốc Pantheryx cho biết thêm, ứng dụng Sữa non giúp tăng cường miễn dịch đã được nhiều quốc gia trên thế giới công nhận. Sữa non chỉ xuất hiện trong 72h đầu tiên khi sinh con là nguồn dinh dưỡng tự nhiên có chứa kháng thể IgG, IgA, IgM… cùng rất nhiều thành phần chức năng có lợi cho sức khỏe mà sữa trưởng thành (được tiết ra ở giai đoạn sau sữa non) không có được. Sữa non chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng, kháng thể giúp nhận diện, tiêu diệt vi khuẩn và có chất điều hòa miễn dịch cho cơ thể chống lại bệnh tật, phát triển khỏe mạnh. Pantheryx sử dụng công nghệ đặc biệt có thể chiết xuất sữa non ColosIgG 24h vì đây loại sữa non được lấy từ bò tốt nhất trong 3 loại (24h, 48h và 72h) và giữ được hàm lượng kháng thể IgG cao nhất dành cho VitaDairy. Công nghệ xử lý sữa non từ dạng tươi sang dạng bột giúp giữ nguyên hàm lượng kháng thể IgG.

Các chuyên gia trong sự kiệnCác chuyên gia trong sự kiện

Trong khuôn khổ lễ ký kết, các bên đã thảo luận và thống nhất với nhau về việc sử dụng sữa non ColosIgG 24h trong sản phẩm dành cho trẻ em và người lớn, cũng như chia sẻ công trình khoa học lớn về miễn dịch tại Mỹ có thể áp dụng với thể trạng người Việt Nam. Tại Việt Nam, VitaDairy là đơn vị tiên phong nghiên cứu về dinh dưỡng miễn dịch. Đây cũng là nền tảng cốt lõi để nâng cao sức khỏe toàn diện, phát triển xu hướng chăm sóc sức khỏe phù hợp với bối cảnh nhiều dịch bệnh xảy ra như hiện nay. Các chuyên gia đều đánh giá cao về nghiên cứu khoa học của VitaDairy trong việc ứng dụng sữa non ColosIgG 24h cho các sản phẩm giúp cải thiện và mang lại hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn.

Tiến sĩ Mehmet Oz (Hoa Kỳ)- Giáo sư và phó chủ nhiệm phẫu thuật tại Đại học Columbia, kiêm Giám đốc Viện Tim, Trung tâm Y tế Columbia (Hoa Kỳ) chia sẻ: “Sữa non được sử dụng để làm ra các sản phẩm với hoạt tính miễn dịch cao nhất, tốt nhất bởi kháng thể IgG có trong sữa non. Trong đó, nhiều quốc gia đã ứng dụng sữa non giúp tăng cường miễn dịch đối với người già ở giai đoạn lão hóa miễn dịch. Tôi rất vui và đánh giá rất cao nỗ lực của VitaDairy khi đã ứng dụng thành công sữa non trong phân khúc dinh dưỡng miễn dịch và đang tiếp tục phát triển dinh dưỡng miễn dịch cho người lớn/ người già. Chắc chắn điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho người cao tuổi có được hệ miễn dịch tốt chống chọi với bệnh nền – điều tất yếu trong quá trình phát triển sinh lý tuổi già”.

Lễ ký kết này là tiền đề để VitaDairy có thêm các ứng dụng khoa học tăng cường hệ miễn dịch cho cộng đồngLễ ký kết này là tiền đề để VitaDairy có thêm các ứng dụng khoa học tăng cường hệ miễn dịch cho cộng đồng

Tổng Giám đốc VitaDairy – bà Nguyễn Thị Hà cho biết: “VitaDairy chọn hướng đi riêng nhưng luôn là một phần của dòng chảy xã hội. Vì sống trong điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm nên người Việt Nam luôn đối diện với nhiều dịch bệnh. Do vậy, chúng tôi mong muốn tạo ra những liều “vaccine miễn dịch tự nhiên” ứng dụng trong dinh dưỡng cho trẻ em và người già để trang bị lá chắn, tăng cường hệ miễn dịch như một vũ khí tự thân để đối phó trước dịch bệnh”.

Minh Tùng
Ý kiến bạn đọc
Ra Mắt Trung tâm Tư vấn Đào Tạo và Cung ứng Nhân lực Môi trường Xanh
15:34 ,16/06/2025

Trung tâm Tư vấn Đào Tạo và Cung ứng Nhân lực Môi trường Xanh (Green Environment Human Resources Training and Consulting Center – GEHRTC) đã được công bố thành lập và chính thức đi vào hoạt động. Đây là một dấu mốc quan trọng trong hành trình định hình nguồn nhân lực chất lượng cao, thích ứng nhanh với những chuyển dịch không ngừng của thị trường lao động và công nghệ.

Marketing 2025+: Khi cảm xúc & số liệu giao thoa, làm thế nào Đo đúng – Chọn đúng – Dùng đúng
18:38 ,30/05/2025

Trong kỷ nguyên marketing cạnh tranh và biến động, xây dựng thương hiệu không chỉ là mục tiêu dài hạn, mà còn mang lại giá trị ngay lập tức. Các thương hiệu toàn cầu đã chứng minh: nếu đo đúng, thương hiệu hoàn toàn có thể mang lại hiệu suất rõ ràng, nhờ chiến lược Brand-as-Performance và sức mạnh của AI, Affiliate.

NTK Công Trí, dàn Hoa hậu và sao Việt đổ bộ “thiên đường nghệ thuật Băng đảo” giữa lòng Sài Gòn.
09:51 ,19/05/2025

“Art Meets Art” – Triển lãm nghệ thuật & thiết kế do Hoàng Nam Group tổ chức tại Hoàng Nam Luxurious Home (159-167 Nguyễn Cơ Thạch, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM) là sự kiện tiếp theo đánh dấu sự hiện diện chính thức của thương hiệu GORDON GU ART-LUXE-CRAFT-CASA tại Việt Nam.

Bảo Hiểm VNI Đổi Thương Hiệu Thành DBV: Mục Tiêu Gia Tăng Trải Nghiệm Số
12:28 ,10/05/2025

Vừa qua, bảo hiểm VNI chính thức đổi tên thương hiệu thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Bảo hiểm DBV theo Quyết định số  49/GPDC43/KDBH ngày 06 tháng 5 năm 2025 của Bộ Tài chính. Đây không chỉ là sự thay đổi về nhận diện, mà còn đánh dấu bước chuyển mình chiến lược nhằm đưa bảo hiểm DBV trở thành doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, với định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, ứng dụng công nghệ hiện đại và gia tăng trải nghiệm số.

Sự kiện “Cầu Nối Kinh Doanh Việt Nam – UAE” tại TP.HCM Đã Mở Ra Cơ Hội Khám Phá Cùng Khu Thương Mại Tự Do Ajman
19:53 ,06/05/2025

Sáng nay 6/5 tại TP.HCM đã diễn ra sự kiện “Cầu nối kinh doanh Việt Nam - UAE: Khám phá cơ hội cùng Khu thương mại tự do Ajman” nhằm thúc đẩy quan hệ thương mại giữa Việt Nam và Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE). Sự kiện do InnoLab Asia phối hợp với Khu thương mại tự do Ajman (AFZ) tổ chức quy tụ hơn 300 lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia kinh tế và hoạch định chính sách hàng đầu của Việt Nam và UAE.

Anphabe chính thức công bố các điển hình xuất sắc chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025
21:40 ,23/04/2025

Ngày 22/04/2025, Anphabe – đơn vị tư vấn tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc Hạnh phúc công bố kết quả chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025.

TTC AgriS và Sungai Budi thúc đẩy hợp tác chiến lược Việt Nam - Indonesia, lan tỏa mô hình nông nghiệp tuần hoàn công nghệ cao
18:51 ,21/04/2025

Ngày 18/4/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, TTC AgriS (HOSE: SBT) đã thành công ký kết cùng Tập đoàn Sungai Budi, về việc triển khai các thỏa thuận hợp tác theo MOU trước đó vào tháng 3/2025 tại Indonesia dưới sự chứng kiến của Tổng Bí thư Tô Lâm và các quan chức cấp cao Việt Nam - Indonesia về hợp tác chiến lược nhằm nâng cao ứng dụng khoa học – công nghệ và phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp tại hai nước.

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, khẳng định niềm tin đối với thị trường Việt Nam
09:38 ,19/04/2025

Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam. Nhân dịp này, Nestlé công bố tăng vốn hoạt động tại Việt Nam với khoản đầu tư lên gần 1.900 tỷ đồng vào việc mở rộng nhà máy Nestlé Trị An tại tỉnh Đồng Nai. Đây không chỉ là một trong những nhà máy chế biến cà phê hiện đại nhất của tập đoàn Nestlé, mà còn là nơi tạo ra giá trị gia tăng cho nông sản Việt, đưa hạt cà phê Việt Nam lên bản đồ cà phê thế giới.

Đối tác công nghệ đáng tin cậy cho giải pháp mạng & lưu trữ hiện đại - Công Ty Tân Long
22:50 ,10/04/2025
CTCP THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ TÂN LONG đã khẳng định vị thế là một nhà cung cấp hàng đầu, mang đến các sản phẩm và dịch vụ công nghệ tiên tiến, đáp ứng nhu cầu đa dạng từ cá nhân đến doanh nghiệp lớn.
Với thông điệp “Khai phá”, năm 2025 GC Food cam kết tiếp tục khai phá tiềm năng trong mọi lĩnh vực, dự kiến tăng trưởng 41% so với năm 2024
06:57 ,10/04/2025

Sáng 10/4/2025, Công ty cổ phần Thực phẩm G.C (GC Food) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025 cho thấy năm 2024 là một năm ghi dấu ấn mạnh mẽ của GC Food với sự phát triển vượt bậc trên nhiều phương diện. Công ty đã ghi nhận kết quả kinh doanh ấn tượng, đạt doanh thu thuần 578,7 tỷ đồng, tăng trưởng 22% so với năm 2023. Lợi nhuận sau thuế đạt gần 64 tỷ đồng, tăng gấp 2,4 lần so với năm trước.

Đế Liên Villas – Lựa chọn hoàn hảo cho sản phẩm bất động sản dòng tiền ven đô
13:54 ,09/05/2025

Tọa lạc tại Vườn Vua Resort & Villas – khu du lịch đông khách nhất tại miền Bắc, Đế Liên Villas hội tụ đầy đủ yếu tố trở thành một lựa chọn đầu tư ven đô hoàn hảo bởi chỉ cách Hà Nội khoảng 1 giờ di chuyển, có thể kinh doanh lưu trú quanh năm với   lợi nhuận lên tới 700 triệu/năm.

Sau cột mốc 200 cửa hàng, Jollibee tiếp tục phát triển mở rộng chinh phục thị trường Việt đầy triển vọng
03:44 ,26/12/2024

Thị trường Việt Nam đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển toàn cầu của Jollibee Group, được thể hiện qua việc liên tục mở rộng hoạt động kinh doanh và đầu tư vào sản phẩm, dịch vụ.

Giải Thưởng International Best Medical Award 2024 Khẳng Định Vị Thế Của HelenCare Việt Nam Tại Thị Trường Quốc Tế
10:18 ,15/11/2024

Tại buổi lễ trao giải danh giá IBF International Top Business Awards diễn ra ở Malaysia ngày 11/11 vừa qua, Trung tâm Y sinh học HelenCare đã xuất sắc được trao tặng giải thưởng International Best Medical Award 2024.  Giải thưởng International Best Medical Award 2024 không chỉ công nhận những thành tựu mà còn mở ra nhiều cơ hội cho HelenCare thông qua tư cách thành viên của Liên đoàn Doanh nghiệp Quốc tế (IBF) và những lợi ích từ hệ sinh thái của tổ chức này....

CentreVille Lương Sơn đón sóng đầu tư nơi “Đô thị mới” phía Tây Hà Nội
20:14 ,16/10/2024

Trong bối cảnh thị trường bất động sản Việt Nam đang trên đà hồi phục, CentreVille Lương Sơn đã, đang thu hút được sự quan tâm từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Dự án hứa hẹn là điểm đón sóng đầu tư tiềm năng nơi “Đô thị mới” phía Tây Hà Nội.

Nội Dung Thi Đấu Đa Dạng Mang Tính Gắn Kết Tại GREEN CẦN GIỜ MARATHON HDBANK 2024
11:37 ,02/09/2024

Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 được tổ chức với mục tiêu khuyến khích tinh thần thể thao, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và quảng bá hình ảnh du lịch của Cần Giờ đến du khách trong nước và quốc tế.

TECHCOMBANK PRIVATE Lần Đầu Tiên Mang THE SEASONS BALLET Đến Việt Nam
16:30 ,16/08/2024

Trong 2 ngày ngày 11 và 12 tháng 9 năm 2024, tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội, một số hội viên Techcombank Private sẽ có cơ hội đắm mình trong những điệu múa uyển chuyển, những giai điệu vượt thời và câu chuyện đầy cảm xúc của “The Seasons Ballet”. Đây là món quà đặc biệt dành tặng riêng cho hội viên Techcombank Private, thể hiện sự trân trọng và cam kết mang đến những giá trị sống đẳng cấp.

Herbalife Việt Nam đồng hành xuyên suốt cùng Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Olympic Paris 2024
18:48 ,19/07/2024

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã phối hợp cùng Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức Lễ xuất quân cho các vận động viên, huấn luyện viên, cán bộ Đoàn Thể thao Việt Nam dự Thế vận hội Paris 2024 (Olympic Paris 2024) tại Pháp.

ONFA - Tương Lai Của Quản Lý Tài Sản Số
16:34 ,28/05/2024

Trong bối cảnh công nghệ số phát triển không ngừng, việc quản lý tài sản số đang trở thành một yếu tố then chốt trong nền kinh tế toàn cầu. ONFA, với tầm nhìn tiên phong và công nghệ hiện đại, đã và đang khẳng định vị thế của mình như một trong những nền tảng quản lý tài sản số hàng đầu thế giới.

Giải U23 Châu Á: Tầm quan trọng và ảnh hưởng trong bóng đá khu vực
20:38 ,24/04/2024

Giải U23 Châu Á 2024 đang bước vào giai đoạn vô cùng kịch tính và những đội bóng đang dần chứng tỏ được tài năng của mình trong giải đấu đỉnh cao bóng đá Châu Á này. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về giải đấu này, hãy dõi theo bài viết vì chúng tôi sẽ giải đáp hết thắc mắc của bạn về giải đấu ngay sau đây.

Năm 2024: Từ cơ hội đến chiến lược trong tài chính cá nhân
23:45 ,27/12/2023

Xây dựng tài chính cá nhân là một hành trình không ngừng thay đổi và phát triển. Trên con đường này, chúng ta luôn đối mặt với những cơ hội và thách thức mới, và việc biết cách tận dụng những cơ hội và xây dựng lược đúng là yếu tố quan trọng để đạt được sự thành công trong quản lý tài chính cá nhân.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn