Thêm một thương hiệu nội thất dành cho người Việt trẻ sành điệu

Thứ ba, 18/07/2023, 23:37 GMT+7

Thời gian gần đây, mức sống của các hộ gia đình tại Việt Nam đang ngày càng nâng cao, phong cách sống ngày càng tinh tế và hướng đến những giá trị Chân - Thiện - Mỹ. Đối với nhiều gia đình, ngôi nhà không còn chỉ là nơi trú thân mà còn là một tổ ấm để quay về, để tận hưởng cuộc sống từ những điều nhỏ nhất. Nhu cầu trang trí nội thất từ đó cũng phát triển mạnh mẽ, giúp cho chủ nhân ngôi nhà thể hiện được sở thích & gu thẩm mỹ cá nhân.

Come Home – Thương hiệu cung cấp giải pháp toàn diện về trang trí nội thất cho người Việt hiện đại thuộc mảng kinh doanh mới của Tập đoàn Central Retail thấu hiểu tâm tình của những gia đình Việt. Come Home sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Trung Tâm Thương Mại SC VivoCity vào ngày 27/7/2023.

Vào chiều ngày 18/7/2023, thương hiệu Come Home đã tổ chức thành công buổi tham quan và trải nghiệm trước dành cho báo giới và KOL mô hình cửa hàng cung cấp giải pháp toàn diện về trang trí nội thất “Một điểm đến – One Stop Shopping” độc nhất đầu tiên tại Việt Nam.

Trong buổi tham quan, các đại diện truyền thông được trải nghiệm rất nhiều sản phẩm của Come Home và đã có những chia sẻ về tầm nhìn, mục tiêu của thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Chuyến trải nghiệm cũng giúp các khách mời thấy rõ sự đa dạng của Come Home với nhiều lựa chọn khác nhau để khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo, kết hợp (mix và match) giữa sản phẩm nội thất và đồ trang trí cho toàn bộ ngôi nhà của họ. Bất kể phong cách nào, khách hàng đều có thể kết hợp các sản phẩm một cách hài hoà và tiết kiệm thời gian tại Come Home. Các khách mời cũng đã được trực tiếp phối các mẫu nội thất, tạo nên những sự kết hợp độc đáo, thể hiện được cảm quan thẩm mỹ cá nhân nơi mỗi người.

Come Home sở hữu 3 nhóm phong cách chính, dễ dàng cho khách hàng lựa chọn cho công trình của mình. Modern International – tượng trưng cho sự hiện đại, phóng khoáng, thanh lịch, mang hơi thở quốc tế. Modern Simplicity, phong cách bắt nguồn từ Bắc bán cầu với sự nổi bật nằm ở nét tối giản, đường nét rõ ràng, sử dụng các tone màu cơ bản làm điểm nhấn trong thiết kế. Và cuối cùng, Vietnamese Roots được lấy cảm hứng từ cuộc sống của người Việt vào các thế kỷ trước, điểm nổi bật trong phong cách Vietnamese Roots chính là tính thuần Việt, đơn giản mộc mạc, thủ công, thiết kế đơn giản nhưng đầy màu sắc.

Đội ngũ thiết kế của Come Home tập trung những chuyên gia giàu kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất tại các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Tại Come Home, đội ngũ thiết kế không chỉ đơn thuần tư vấn, lên bản vẽ thiết kế nội thất theo sở thích của khách hàng, mà chúng tôi còn khai thác sâu hơn về phong cách sống, thói quen sinh hoạt của từng nhóm khách hàng ví dụ như khách hàng sống độc thân, cặp đôi mới cưới, gia đình có trẻ em, gia đình nhiều thế hệ,… để truyền cảm hứng và cung cấp giải pháp trang trí thiết kế nội thất mang tính ứng dụng thực tiễn nhất phù hợp theo nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

6 điểm nổi bật của thương hiệu Come Home khi đến thị trường Việt Nam đã tạo ấn tượng mạnh tới khách tham dự bởi Come Home hướng đến tính cá nhân hóa rất cao, đặt nhu cầu & lợi ích của người dùng làm trung tâm, với mong muốn cùng chung tay tạo nên những mái ấm “đẳng cấp” cho các hộ gia đình. Mặc dù gia nhập “đường đua” về trang trí nội thất tại Việt Nam khá trễ, nhưng Come Home vẫn tự tin về con đường chinh phục người tiêu dùng trong nước:

Mô hình cửa hàng “Một điểm đến – One Stop Shopping” – Come Home là mô hình cửa hàng cung cấp giải pháp toàn diện về trang trí nội thất “Một điểm đến” (One Stop Shopping) độc nhất và đầu tiên tại Việt Nam. Come Home thiết kế “lộ trình” trải nghiệm và mua sắm cho khách hàng kết hợp giữa các khu vực trưng bày sản phẩm theo từng dòng sản phẩm riêng biệt, những “căn phòng” mô phỏng thực tế các khu vực trong ngôi nhà bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,…truyền cảm hứng cho khách hàng và khu vực trưng bày các phụ kiện trang trí nhà cửa.

Cửa hàng trải nghiệm “độc nhất” – Come Home đã tạo ra mô hình cửa hàng trải nghiệm độc đáo cho cửa hàng đầu tiên tại TTTM SC VivoCity với diện tích hơn 3000m2. Các “căn phòng” mô phỏng những khu vực trong ngôi nhà bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,…được thiết kế chỉn chu với 3 phong cách và mức giá khác nhau truyền cảm hứng và mang lại cho khách hàng cảm giác như đang hòa mình vào không gian sống thực tế ngay tại ngôi nhà của chính mình.

Thương hiệu nội thất đầu tiên tại Việt Nam áp dụng Công Cụ Thiết Kế Nội Thất Trực Tuyến “Room Planner” – Các chuyên gia của Come Home sẽ giúp khách hàng tận dụng tối đa không gian sống của mình với sự lựa chọn nội thất đa dạng và trực quan hóa thông qua Công Cụ Thiết Kế Nội Thất Trực Tuyến “ Room Planner” – ứng dụng công nghệ AR thiết kế nội thất 3D cho ngôi nhà phù hợp với phong cách cá nhân của họ.

Phong cách sống hiện đại của người Việt – Come Home cố gắng đáp ứng sự hài lòng của người Việt bằng cách tạo ra các dòng sản phẩm phù hợp với thị trường Việt Nam, khơi gợi niềm tự hào của người Việt về thương hiệu nội thất mang phong cách thuần Việt

Come Home truyền cảm hứng về phong cách sống và truyền tải những kiến thức hữu ích về trang trí nội thất – Come Home giúp khách hàng có thêm kiến thức về trang trí nội thất, cung cấp các giải pháp toàn diện và truyền cảm hứng bằng chuỗi các Mini-Workshop, sự kiện tại cửa hàng nhằm truyền tải cho khách hàng những kiến thức hữu ích, mang tính ứng dụng cao về trang trí nội thất. Khách hàng có thể đăng ký tham gia thông qua kênh mạng xã hội Facebook của Come Home.

Phù hợp với khả năng tài chính của từng khách hàng – Come Home đặt mục tiêu dẫn đầu thị trường trang trí nội thất tại Việt Nam với các dòng sản phẩm giá phổ thông, phù hợp với khả năng tài chính của hầu hết các đối tượng khách hàng. Nói rõ hơn về vấn đề giá cả, tiêu chí được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm, đại diện thương hiệu cho biết thêm: Come Home có 3 phân khúc giá để có thể phù hợp với khả năng tài chính của hầu hết các đối tượng khách hàng. 3 phân khúc gồm: phân khúc giá phổ thông (mức giá cạnh tranh so với thị trường với sản phẩm chất lượng tốt), phân khúc giá trung bình và phân khúc giá cao cấp cho các sản phẩm chất lượng cao, thiết kế độc đáo.

Come Home – Thương hiệu cung cấp giải pháp toàn diện về trang trí nội thất cho người Việt hiện đại thuộc mảng kinh doanh mới của Tập đoàn Central Retail, với định hướng trở thành trung tâm trong đời sống của người Việt. Come Home là một trong những dự án kinh doanh Phi thực phẩm trọng điểm của Tập đoàn Central Retail trong năm 2023.

Thương hiệu Come Home sẽ chính thức có buổi lễ khai trương vào lúc 17 giờ ngày 27/7/2023 tại Lô 03-01, Tầng 3, TTTM SC VivoCity, Số 1058, Đường Nguyễn Văn Linh, Khu phố 1, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM. Sự kiện ra mắt quy tụ nhiều khách mời đặc biệt: MC – Siêu mẫu Ninh Hoàng Ngân, MC Liêu Hà Trinh, Nguyễn Hà Linh,… và những khách mời VIP đến từ Tập đoàn Central Retail. Các hoạt động chính tại sự kiện: Tiết mục khai mạc, Bài phát biểu từ Đại diện thương hiệu, Chia sẻ từ người nổi tiếng (KOLs), Giao lưu và hỏi đáp cùng các đơn vị truyền thông, Thời điểm khánh thành và Tour tham quan trải nghiệm cửa hàng.

 

Hương Giang
Ý kiến bạn đọc
Ngành cao su 2025 - Xu hướng giá và cơ hội thị trường toàn cầu trong bối cảnh EUDR
17:46 ,13/12/2024

Ngày 12/12/2024, trong khuôn khổ Hội nghị Quốc tế ngành cao su Việt Nam 2024, Hiệp hội Cao su Việt Nam và Tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam tổ chức Hội thảo quốc tế "Ngành cao su 2025: Xu hướng giá và cơ hội thị trường toàn cầu trong bối cảnh EUDR" tại TPHCM nhằm thảo luận về thách thức và cơ hội phát triển của ngành cao su trong bối cảnh hội nhập và thích ứng với quy định chống phá rừng.

"Khuyến mại tập trung quốc gia 2024" giảm giá đến 100%
15:16 ,03/12/2024

Bộ Công Thương vừa phát động chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2024 - Vietnam Grand Sale 2024”.

Khai mạc Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Hóa chất Việt Nam – Vinachem Expo 2024 Tại TP.HCM
23:34 ,27/11/2024

Sáng ngày 27/11, Lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Hóa chất lần thứ 20 tại Việt Nam - Vinachem Expo 2024 đã diễn ra tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM. Triển lãm diễn ra từ ngày 27 - 29/11/2024 do Sở Công thương phối hợp Công ty Cổ phần Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) và các đơn vị tổ chức.

Medicare Expo 2024 Chung Tay Vì Sức Khỏe Cộng Đồng
23:04 ,22/11/2024

Triển lãm Quốc tế Trang thiết bị Y tế và Chăm sóc sức khỏe tại TP. Hồ Chí Minh (Medicare Expo 2024) và các sự kiện đồng hành Thiết bị thí nghiệm và Phân tích (Vietlab Expo 2024), Máy móc, Công nghệ Sản xuất Dược (VietPharmaTech 2024), Y tế thông minh (Smart Health), Dược liệu và sản phẩm từ Dược liệu (Vietradmed expo), với quy mô hơn 300 doanh nghiệp của 425 gian hàng đến từ hơn 10 quốc gia và vũng lãnh thổ được tổ chức ngày 21 đến 23 tháng 11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP. Hồ Chí Minh. Đây là Sự kiện chuyên ngành được tổ chức tại Việt Nam.

 

Khai mạc Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2024
15:05 ,13/11/2024

Đây là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại nổi bật nhất trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm, nơi hội tụ hàng trăm doanh nghiệp với hàng nghìn thương hiệu, sản phẩm nông sản, thực phẩm chủ lực và đang phát triển của Việt Nam cũng như các tinh hoa thực phẩm thế giới, cùng đa dạng các loại máy móc, công nghệ chế biến thực phẩm tiên tiến, hiện đại.

Giám sát nho Trung Quốc vào Việt Nam, kiểm tra 77 mẫu phát hiện 1 mẫu vi phạm
03:12 ,01/11/2024

Kết quả giám sát nho Trung Quốc năm 2023 cho thấy kiểm tra 77 mẫu phát hiện 1 mẫu (1,3%) vi phạm quy định của Việt Nam.

ICAR ra mắt camera hành trình Ellicam với thiết kế bền bỉ và công nghệ quản lý bộ nhớ thông minh
03:01 ,13/10/2024

Hà Nội, ngày 12/10/2024 hãng công nghệ xe hơi Việt nam ICAR đã tổ chức sự kiện ra mắt dòng camera hành trình mới với khả năng sử dụng bền bỉ vượt trội mang tên Ellicam. Sự kiện thu hút rất nhiều khách mời truyền thông, báo chí cũng như những người yêu thích xe và công nghệ.

Triển lãm METALEX Vietnam 2024 lần thứ 17 chính thức khai mạc tại TP.HCM
09:59 ,02/10/2024

Sáng ngày 2/10, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Triển lãm Quốc tế về máy công cụ và giải pháp gia công kim loại - METALEX Vietnam 2024 lần thứ 17 đã chính thức khai mạc. Sự kiện diễn ra trong 3 ngày, từ 2 – 4/10, thu hút hơn 200 thương hiệu đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, đem đến những công nghệ và giải pháp tiên tiến trong lĩnh vực cơ khí, gia công chính xác và tự động hóa.

Ra mắt Chiến dịch Spice Eat Up! Phô mai châu Âu từ Pháp
05:50 ,27/09/2024

Một hoạt động nổi bật của chiến dịch là Hội thảo thương mại được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh tại khách sạn Hilton vào ngày 24 tháng 9 vừa qua. Được dẫn dắt bởi Chuyên gia Phô mai Pháp François Robin, sự kiện độc đáo nhằm chia sẻ  nghệ thuật và di sản làm phô mai Pháp, với chuyên đề đặc biệt khi kết hợp độc đáo các loại phô mai các loại gia vị đặc trưng của địa phương. 

 

Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM – ITE HCMC 2024 chính thức khai mạc tại TP.HCM
13:32 ,05/09/2024

Sáng ngày 5/9, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM (ITE HCMC 2024) đã khai mạc tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn, Quận 7, TP.HCM thu hút 700 nhà lãnh đạo thuộc các tổ chức, doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong ngành du lịch đến từ 38 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia.

Chính thức khai trương 17 tuyến xe buýt kết nối Metro số 1 tại TPHCM
14:10 ,19/12/2024

Sáng ngày 20-12, Sở GTVT TPHCM phối hợp Công ty CP xe khách Phương Trang - FUTA Bus Lines tổ chức Lễ khai trương 17 tuyến xe buýt kết nối Metro số 1 có trợ giá hoạt động trên địa bàn thành phố.

Xu hướng phát triển khu công nghiệp Việt Nam trong “Kỷ nguyên vươn mình”
13:23 ,19/12/2024

Diễn đàn Khu công nghiệp Việt Nam năm 2024 với chủ đề: 'Kỷ nguyên vươn mình của khu công nghiệp Việt Nam" được tổ chức vào sáng ngày 19/12 tại TP.HCM có sự tham gia của 300 lãnh đạo cấp cao, đại diện 83 KCN, 35 diễn giả uy tín hàng đầu với những ý kiến, tham luận, sáng kiến trong các phiên thảo luận; Các cam kết, ký kết thỏa thuận hợp tác song phương, đa phương trong các chiến lược chung nhằm thúc đẩy phát triển bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh toàn cầu.

Anphabe chính thức khởi động Chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025
03:18 ,18/12/2024

Tháng 12/2024, Anphabe – đơn vị tư vấn tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc Hạnh phúc khởi động Chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025 nhằm tôn vinh và ghi nhận những Lãnh đạo & Tổ chức xuất sắc, đã ghi dấu ấn với những thành tựu vượt trội trong quá trình chuyển hóa kinh doanh thông qua phát triển con người và môi trường làm việc.

“Búp bê sống” Anya Taylor-Joy gây sửng sốt với thiết kế mới nhất từ CONG TRI
23:28 ,12/12/2024

Không ngần ngại đẩy xa những giới hạn trong thời trang, sự kết hợp mới nhất giữa Anya Taylor-Joy và thương hiệu CONG TRI khiến giới mộ điệu phải bàn tán không ngớt.

Ngành cao su 2025 - Xu hướng giá và cơ hội thị trường toàn cầu trong bối cảnh EUDR
17:46 ,13/12/2024

Ngày 12/12/2024, trong khuôn khổ Hội nghị Quốc tế ngành cao su Việt Nam 2024, Hiệp hội Cao su Việt Nam và Tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam tổ chức Hội thảo quốc tế "Ngành cao su 2025: Xu hướng giá và cơ hội thị trường toàn cầu trong bối cảnh EUDR" tại TPHCM nhằm thảo luận về thách thức và cơ hội phát triển của ngành cao su trong bối cảnh hội nhập và thích ứng với quy định chống phá rừng.

Diễn đàn hợp tác Việt Nam – Hoa Kỳ 2024: Cơ hội để cộng đồng doanh nghiệp hai nước hợp tác kinh doanh
14:29 ,06/12/2024

Diễn đàn hợp tác Việt Nam - Hoa Kỳ năm 2024, do Bộ Công thương phối hợp với Đại sứ quán Hợp chủng quốc Hoa Kỳ tại Việt Nam và Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến diễn ra ngày 6/12/2024, tại TP. Hồ Chí Minh.

Ra Mắt “Ứng Dụng Du Lịch Của Người Việt” – ROVI TRAVEL tại TP.HCM
04:29 ,29/11/2024

Với thông điệp “Hành Trình Việt – Khắp Năm Châu”, Rovi Travel không chỉ thể hiện ứng dụng như một chiếc cầu nối, giúp người Việt dễ dàng khám phá mọi vùng đất mà còn là biểu tượng cho tinh thần đổi mới sáng tạo. Ứng dụng được tạo ra từ trái tim và trí tuệ của người Việt, mang sứ mệnh vươn ra khắp năm châu, khẳng định vị thế công nghệ của doanh nghiệp trên bản đồ quốc tế.

Khai mạc Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Hóa chất Việt Nam – Vinachem Expo 2024 Tại TP.HCM
23:34 ,27/11/2024

Sáng ngày 27/11, Lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Hóa chất lần thứ 20 tại Việt Nam - Vinachem Expo 2024 đã diễn ra tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM. Triển lãm diễn ra từ ngày 27 - 29/11/2024 do Sở Công thương phối hợp Công ty Cổ phần Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) và các đơn vị tổ chức.

Medicare Expo 2024 Chung Tay Vì Sức Khỏe Cộng Đồng
23:04 ,22/11/2024

Triển lãm Quốc tế Trang thiết bị Y tế và Chăm sóc sức khỏe tại TP. Hồ Chí Minh (Medicare Expo 2024) và các sự kiện đồng hành Thiết bị thí nghiệm và Phân tích (Vietlab Expo 2024), Máy móc, Công nghệ Sản xuất Dược (VietPharmaTech 2024), Y tế thông minh (Smart Health), Dược liệu và sản phẩm từ Dược liệu (Vietradmed expo), với quy mô hơn 300 doanh nghiệp của 425 gian hàng đến từ hơn 10 quốc gia và vũng lãnh thổ được tổ chức ngày 21 đến 23 tháng 11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP. Hồ Chí Minh. Đây là Sự kiện chuyên ngành được tổ chức tại Việt Nam.

 

JUMBO VAPE tiếp tục đồng hành cùng chương trình “Chung tay phòng bệnh sốt xuất huyết” năm 2024
05:04 ,22/11/2024

Ngày 21/11, Hội Liên Hiệp Phụ Nữ các tỉnh thành phối hợp JUMBO VAPE - Fumakilla Việt Nam tổ chức chương trình phát động chiến dịch “JUMBO VAPE - Chung tay phòng chống bệnh sốt xuất huyết (SXH)” lần thứ 14 nhằm tuyên truyền phòng chống bệnh sốt xuất huyết (SXH) trên toàn quốc. Liên tiếp nhiều năm, nhãn hàng Jumbo Vape - Fumakilla Việt Nam đồng hành cùng Hội Liên Hiệp Phụ Nữ ở các địa phương thực hiện chương trình này.

 

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn