Sau cột mốc 200 cửa hàng, Jollibee tiếp tục phát triển mở rộng chinh phục thị trường Việt đầy triển vọng

Thứ năm, 26/12/2024, 03:44 GMT+7

Thị trường Việt Nam đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển toàn cầu của Jollibee Group, được thể hiện qua việc liên tục mở rộng hoạt động kinh doanh và đầu tư vào sản phẩm, dịch vụ.

Hình ảnh khai trương cửa hàng với nghi thức “cụng” gà truyền thống của JollibeeHình ảnh khai trương cửa hàng với nghi thức “cụng” gà truyền thống của Jollibee

Thị trường ẩm thực nhanh tại Việt Nam đang chứng kiến sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt, theo báo cáo từ iPOS.vn (2024), hơn 30.000 cơ sở kinh doanh ngành F&B đã phải đóng cửa, song song với đó là cơ hội tăng trưởng đầy tiềm năng. Trong bối cảnh này, Jollibee Việt Nam đã và đang khẳng định vị thế dẫn đầu với những bước đi chiến lược táo bạo.

Mở rộng kinh doanh, đến gần hơn với khách hàng

Mới đây, Jollibee đã chính thức đưa cửa hàng thứ 200 vào hoạt động. Với sự đổi mới về hình ảnh, cửa hàng này mang diện mạo mới mẻ, trẻ trung hướng đến tệp khách hàng trẻ tuổi ở Quận 6 và khu vực xung quanh. Việc liên tục mở rộng mạng lưới cửa hàng cũng là một trong những dấu ấn nổi bật của Jollibee trong thời gian qua.

Cụ thể, theo báo cáo mới nhất từ Campaign Asia và Milieu Insight, từ đầu năm 2022 số cửa hàng là 150 tới năm 2024, đạt mốc 200 cửa hàng trên toàn quốc, Jollibee đã chứng tỏ sự tin tưởng, yêu thích của khách hàng và tiềm năng phát triển không giới hạn của thị trường Việt Nam. Tăng cường mở thêm các cửa hàng không chỉ giúp Jollibee tăng khả năng tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là thế hệ Gen Z và Gen Alpha,... mà còn tạo ra những cơ hội hợp tác kinh doanh với các đối tác.

Jollibee Mascot, Kay Trần và các Jollifans trên chuyến xe buýt lan toả niềm vuiJollibee Mascot, Kay Trần và các Jollifans trên chuyến xe buýt lan toả niềm vui

Tính từ cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM đến thời điểm hiện tại, Jollibee đã có mặt tại 51 tỉnh thành phố của Việt Nam như: Hà Nội, Ninh Bình, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đắk Lắk, Nha Trang, Vũng Tàu, Bình Dương, Biên Hòa, Rạch Giá, Long Xuyên, Mỹ Tho, Cà Mau,

Điều khiến Jollibee được hàng triệu khách hàng Việt yêu thích

Gần 2 thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Jollibee đã chinh phục khách hàng bởi những món ngon vượt trội. Để có được điều đó, Jollibee đã có những nghiên cứu về khẩu vị của người Việt, bằng việc điều chỉnh cho hợp khẩu vị món Gà Giòn Vui Vẻ, món Gà Sốt Cay đặc trưng ở Jollibee Việt Nam, tạo ra những trải nghiệm ẩm thực  vừa quen thuộc vừa mới lạ.

Jollibee luôn đặt tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, đó chính là lý do Jollibee mở nhà máy công suất lớn tại Long An nhằm chủ động quản lý nguồn nguyên liệu, thành phẩm và đảm bảo sự đồng nhất sản phẩm trên toàn hệ thống, giúp chất lượng sản phẩm của Jollibee ổn định, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Song song với việc cải tiến về sản phẩm, Jollibee rất chú trọng đến dịch vụ, mong muốn đem đến trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với thái độ nhiệt tình, chuyên nghiệp, đặc biệt hình ảnh mascot Chú Ong Bee đã trở thành hình ảnh quen thuộc, yêu quý đối với nhiều khách hàng, trong đó có các em nhỏ bởi sự đáng yêu, dễ thương và gần gũi. Jollibee còn chú trọng đến hoạt động marketing, thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các combo đa dạng lựa chọn với giá thành hợp lý và các chiến dịch marketing sáng tạo đều nhận được sự quan tâm của khách hàng.

Tầm nhìn và mục tiêu dài hạn của Jollibee Việt Nam

Thị trường F&B Việt Nam đang sở hữu những lợi thế cạnh tranh vượt trội với nhiều cơ hội kinh doanh hấp dẫn. Trước hết, Việt Nam có dân số trẻ, năng động cùng với mức sống được cải thiện và quá trình đô thị hóa đã tạo ra một thị trường tiêu dùng sôi động, và tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh mới cho các thương hiệu F&B.

Ban lãnh đạo tập đoàn Jollibee Group và công ty Jollibee Việt Nam phát biểu trong buổi khai trương cửa hàng thứ 200 tại Việt NamBan lãnh đạo tập đoàn Jollibee Group và công ty Jollibee Việt Nam phát biểu trong buổi khai trương cửa hàng thứ 200 tại Việt Nam

Ông Ernesto Tanmantiong, Tổng Giám đốc toàn cầu tập đoàn Jollibee Group nhấn mạnh vai trò quan trọng của thị trường Việt Nam đối với sự phát triển của Jollibee. “Thành công này truyền cảm hứng cho chúng tôi tiếp tục mở rộng và thực hiện sứ mệnh mang niềm vui ăn uống đến nhiều người hơn trên thế giới,” ông chia sẻ trong buổi khai trương cửa hàng thứ 200 tại Quận 6, TP.HCM. Điều này cho thấy, Jollibee nhìn thấy tiềm năng phát triển của thị trường F&B Việt Nam vô cùng lớn, cũng  như khẳng định tầm nhìn, tiếp tục đầu tư vào thị trường này.

Với chiến lược kinh doanh bền vững, Jollibee Việt Nam cam kết sẽ nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành F&B Việt Nam.

Thông tin chi tiết:

Website: http://www.jollibee.com.vn/

Official Facebook Page: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam  

 

 

 

Minh Tùng
Ý kiến bạn đọc
Truy xuất nguồn gốc sản phẩm hàng hóa trong chương trình chuyển đổi số Quốc gia
05:23 ,16/04/2025

Hội thảo "Truy xuất nguồn gốc sản phẩm hàng hóa trong chương trình chuyển đổi số Quốc gia” do Công ty cổ phần công nghệ chống giả Việt Nam (ACTIV) và Techfest Việt Nam phối hợp với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chống hàng giả, hàng nhái Việt Nam và khu vực tổ chức vừa được diễn ra sáng nay 15/4/2025 tại TP Hồ Chí Minh.

Hội chợ HCMC Expo 2025 - Điểm hẹn gặp gỡ đầy sôi động của các doanh nghiệp Việt Nam
06:57 ,28/03/2025

Sáng ngày 27-3, Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu 2025 - HCMC Expo 2025 do UBND TP HCM phối hợp với Bộ Công Thương cùng Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam - VIETFAIR tổ chức đã chính thức được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP HCM.

Nhà đầu tư quay cuồng trên “tàu lượn” giá vàng
04:57 ,27/03/2025

Giá vàng chạm mốc kỷ lục gần 101 triệu đồng/lượng rồi bất ngờ lao dốc, gợi nhớ cú sốc năm 2011, liệu đợt giảm giá lần này có kéo dài?...

Dự án “EU Good Food – Good Life” Chính Thức Ra Mắt tại Việt Nam
04:59 ,23/03/2025

Dự án "EU Good Food - Good Life" đã chính thức được khởi động tại Việt Nam. Đây là một chiến dịch đổi mới kéo dài ba năm, từ 2024 đến 2027, với mục tiêu quảng bá các sản phẩm thực phẩm chất lượng cao từ châu Âu, bao gồm thịt bò và thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, cùng với kiwi và đào hộp từ Hy Lạp tới thị trường Việt Nam.

Một Tuần Của Chiến Dịch Sữa Châu Âu Từ Ireland Tại Việt Nam Thông Qua Một Loạt Hội Thảo Và Workshop
04:51 ,12/03/2025

Bord Bia – Uỷ Ban Thực Phẩm Ireland, gần đây đã giới thiệu sự xuất sắc vượt trội của các sản phẩm sữa châu Âu từ Ireland thông qua ba sự kiện vào tháng 02, năm 2025 đánh dấu sự kết thúc của Chiến dịch quảng bá kéo dài ba năm “Sản phẩm Sữa châu Âu - Ireland làm hòa hợp cùng thiên nhiên”.

Triển lãm VINAMAC EXPO 2025 - Khám phá tương lai của công nghiệp với các công nghệ tiên tiến và giải pháp tối ưu
05:55 ,11/03/2025

Từ ngày 14 – 16/05/2025 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế về Máy móc, Thiết bị, Công nghệ và Sản phẩm Công nghiệp – VINAMAC EXPO 2025 quy tụ các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp, giới thiệu những công nghệ tiên tiến và giải pháp tối ưu nhằm nâng cao năng suất và hiệu quả sản xuất cùng các sự kiện đồng hành như: Máy móc thiết bị, Điều khiển và Tự động hóa – VECA, Sản phẩm cơ khí, luyện kim, ống thép, công nghệ hàn cắt và gia công kim loại – METAL & WELD, ISME, VIMM; Ngũ kim và dụng cụ cầm tay – HMET; Điện máy, vòng bi và xử lý bề mặt – VINAMBC,… 

Tăng trưởng thương mại điện tử Việt Nam có dấu hiệu chậm lại
06:52 ,04/03/2025

Doanh thu các sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam (Shopee, Lazada, Sendo, Tiki và TikTok Shop) trong năm 2025 được dự báo sẽ đạt khoảng 387,5 nghìn tỷ đồng, tăng 21,5% so với năm 2024. Dù vẫn duy trì đà tăng, nhưng so với các năm trước, con số này phản ánh sự chững lại đáng kể của thị trường...

Hơn 500 gian hàng trưng bày hàng loạt các sản phẩm, giải pháp bao phủ toàn bộ lĩnh vực dệt may tại Triển lãm VIATT 2025
05:20 ,27/02/2025

Sáng 26/02/2025, Triển lãm Quốc tế ngành Dệt may và Công nghệ Dệt may 2025 (VIATT 2025) chính thức được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh thu hút sự tham gia của hơn 400 nhà trưng bày với trên 500 gian hàng trên diện tích 15.000 m² với hàng loạt các sản phẩm và giải pháp bao phủ toàn bộ lĩnh vực dệt may.

Triển Lãm VINEXPO ASIA Tại SINGAPORE Với Chương Trình Sôi Động Và Đầy Màu Sắc
10:35 ,13/02/2025

Tập đoàn Vinexposium đã thông báo sự trở lại của Vinexpo Asia tại Singapore năm 2025. Sự ra mắt đầy thành công vào năm 2023 đã khẳng định Singapore là cửa ngõ của thị trường Châu Á – Thái Bình Dương, và Vinexpo Asia 2025 sẽ trở lại quốc đảo này với một chương trình toàn diện và chuyên sâu, được thiết kế để đáp ứng những thách thức trong ngành hiện nay.

Không phải túi mù, "hot trend" đem lại doanh số 322 tỷ đồng trên các sàn TMĐT năm 2024 là sản phẩm gắn liền với Hằng Du Mục
05:46 ,11/02/2025

Mặc dù túi mù, đồ chơi Capybara, Labubu hay Baby Three là những cái tên "gây sốt" trong giới trẻ Việt Nam năm 2024, doanh số của các sản phẩm này trên TMĐT vẫn thấp hơn nhiều lần so với một mặt hàng khác.

Giải Thưởng International Best Medical Award 2024 Khẳng Định Vị Thế Của HelenCare Việt Nam Tại Thị Trường Quốc Tế
10:18 ,15/11/2024

Tại buổi lễ trao giải danh giá IBF International Top Business Awards diễn ra ở Malaysia ngày 11/11 vừa qua, Trung tâm Y sinh học HelenCare đã xuất sắc được trao tặng giải thưởng International Best Medical Award 2024.  Giải thưởng International Best Medical Award 2024 không chỉ công nhận những thành tựu mà còn mở ra nhiều cơ hội cho HelenCare thông qua tư cách thành viên của Liên đoàn Doanh nghiệp Quốc tế (IBF) và những lợi ích từ hệ sinh thái của tổ chức này....

CentreVille Lương Sơn đón sóng đầu tư nơi “Đô thị mới” phía Tây Hà Nội
20:14 ,16/10/2024

Trong bối cảnh thị trường bất động sản Việt Nam đang trên đà hồi phục, CentreVille Lương Sơn đã, đang thu hút được sự quan tâm từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Dự án hứa hẹn là điểm đón sóng đầu tư tiềm năng nơi “Đô thị mới” phía Tây Hà Nội.

Nội Dung Thi Đấu Đa Dạng Mang Tính Gắn Kết Tại GREEN CẦN GIỜ MARATHON HDBANK 2024
11:37 ,02/09/2024

Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 được tổ chức với mục tiêu khuyến khích tinh thần thể thao, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và quảng bá hình ảnh du lịch của Cần Giờ đến du khách trong nước và quốc tế.

TECHCOMBANK PRIVATE Lần Đầu Tiên Mang THE SEASONS BALLET Đến Việt Nam
16:30 ,16/08/2024

Trong 2 ngày ngày 11 và 12 tháng 9 năm 2024, tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội, một số hội viên Techcombank Private sẽ có cơ hội đắm mình trong những điệu múa uyển chuyển, những giai điệu vượt thời và câu chuyện đầy cảm xúc của “The Seasons Ballet”. Đây là món quà đặc biệt dành tặng riêng cho hội viên Techcombank Private, thể hiện sự trân trọng và cam kết mang đến những giá trị sống đẳng cấp.

Herbalife Việt Nam đồng hành xuyên suốt cùng Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Olympic Paris 2024
18:48 ,19/07/2024

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã phối hợp cùng Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức Lễ xuất quân cho các vận động viên, huấn luyện viên, cán bộ Đoàn Thể thao Việt Nam dự Thế vận hội Paris 2024 (Olympic Paris 2024) tại Pháp.

ONFA - Tương Lai Của Quản Lý Tài Sản Số
16:34 ,28/05/2024

Trong bối cảnh công nghệ số phát triển không ngừng, việc quản lý tài sản số đang trở thành một yếu tố then chốt trong nền kinh tế toàn cầu. ONFA, với tầm nhìn tiên phong và công nghệ hiện đại, đã và đang khẳng định vị thế của mình như một trong những nền tảng quản lý tài sản số hàng đầu thế giới.

Giải U23 Châu Á: Tầm quan trọng và ảnh hưởng trong bóng đá khu vực
20:38 ,24/04/2024

Giải U23 Châu Á 2024 đang bước vào giai đoạn vô cùng kịch tính và những đội bóng đang dần chứng tỏ được tài năng của mình trong giải đấu đỉnh cao bóng đá Châu Á này. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về giải đấu này, hãy dõi theo bài viết vì chúng tôi sẽ giải đáp hết thắc mắc của bạn về giải đấu ngay sau đây.

Năm 2024: Từ cơ hội đến chiến lược trong tài chính cá nhân
23:45 ,27/12/2023

Xây dựng tài chính cá nhân là một hành trình không ngừng thay đổi và phát triển. Trên con đường này, chúng ta luôn đối mặt với những cơ hội và thách thức mới, và việc biết cách tận dụng những cơ hội và xây dựng lược đúng là yếu tố quan trọng để đạt được sự thành công trong quản lý tài chính cá nhân.

Lột trần những chiêu trò bẩn của các sàn giao dịch hiện nay
01:56 ,19/12/2023

Nhiều nạn nhân sập bẫy mất hàng trăm triệu đồng, thậm chí lên hàng tỉ đồng với những sàn lừa đảo chứng khoán quốc tế và vấn nạn này vẫn đang diễn ra ngày càng phổ biến.

Phải chăng sàn Trust Markets là sàn lừa đảo?
02:28 ,09/11/2023

Với thời đại 4.0 như hiện nay việc xuất hiện hàng nghìn hàng vạn sàn giao dịch là điều tất yếu, tuy nhiên không phải sàn giao dịch nào ra đời cũng nhằm giúp ích mà mang lại lợi ích cho nhà đầu tư. Đi đôi với sự phải triển của nhiều thiết bị, nhiều cải tiến mới thì việc lừa đảo ngày càng trở nên lộng hành và được thực hiện khá nhiều. Vậy làm thế nào để biết sàn giao dịch nào uy tín, sàn giao dịch nào lừa đảo?

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn