Sau cột mốc 200 cửa hàng, Jollibee tiếp tục phát triển mở rộng chinh phục thị trường Việt đầy triển vọng

Thứ năm, 26/12/2024, 03:44 GMT+7

Thị trường Việt Nam đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển toàn cầu của Jollibee Group, được thể hiện qua việc liên tục mở rộng hoạt động kinh doanh và đầu tư vào sản phẩm, dịch vụ.

Hình ảnh khai trương cửa hàng với nghi thức “cụng” gà truyền thống của JollibeeHình ảnh khai trương cửa hàng với nghi thức “cụng” gà truyền thống của Jollibee

Thị trường ẩm thực nhanh tại Việt Nam đang chứng kiến sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt, theo báo cáo từ iPOS.vn (2024), hơn 30.000 cơ sở kinh doanh ngành F&B đã phải đóng cửa, song song với đó là cơ hội tăng trưởng đầy tiềm năng. Trong bối cảnh này, Jollibee Việt Nam đã và đang khẳng định vị thế dẫn đầu với những bước đi chiến lược táo bạo.

Mở rộng kinh doanh, đến gần hơn với khách hàng

Mới đây, Jollibee đã chính thức đưa cửa hàng thứ 200 vào hoạt động. Với sự đổi mới về hình ảnh, cửa hàng này mang diện mạo mới mẻ, trẻ trung hướng đến tệp khách hàng trẻ tuổi ở Quận 6 và khu vực xung quanh. Việc liên tục mở rộng mạng lưới cửa hàng cũng là một trong những dấu ấn nổi bật của Jollibee trong thời gian qua.

Cụ thể, theo báo cáo mới nhất từ Campaign Asia và Milieu Insight, từ đầu năm 2022 số cửa hàng là 150 tới năm 2024, đạt mốc 200 cửa hàng trên toàn quốc, Jollibee đã chứng tỏ sự tin tưởng, yêu thích của khách hàng và tiềm năng phát triển không giới hạn của thị trường Việt Nam. Tăng cường mở thêm các cửa hàng không chỉ giúp Jollibee tăng khả năng tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là thế hệ Gen Z và Gen Alpha,... mà còn tạo ra những cơ hội hợp tác kinh doanh với các đối tác.

Jollibee Mascot, Kay Trần và các Jollifans trên chuyến xe buýt lan toả niềm vuiJollibee Mascot, Kay Trần và các Jollifans trên chuyến xe buýt lan toả niềm vui

Tính từ cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM đến thời điểm hiện tại, Jollibee đã có mặt tại 51 tỉnh thành phố của Việt Nam như: Hà Nội, Ninh Bình, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đắk Lắk, Nha Trang, Vũng Tàu, Bình Dương, Biên Hòa, Rạch Giá, Long Xuyên, Mỹ Tho, Cà Mau,

Điều khiến Jollibee được hàng triệu khách hàng Việt yêu thích

Gần 2 thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Jollibee đã chinh phục khách hàng bởi những món ngon vượt trội. Để có được điều đó, Jollibee đã có những nghiên cứu về khẩu vị của người Việt, bằng việc điều chỉnh cho hợp khẩu vị món Gà Giòn Vui Vẻ, món Gà Sốt Cay đặc trưng ở Jollibee Việt Nam, tạo ra những trải nghiệm ẩm thực  vừa quen thuộc vừa mới lạ.

Jollibee luôn đặt tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, đó chính là lý do Jollibee mở nhà máy công suất lớn tại Long An nhằm chủ động quản lý nguồn nguyên liệu, thành phẩm và đảm bảo sự đồng nhất sản phẩm trên toàn hệ thống, giúp chất lượng sản phẩm của Jollibee ổn định, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Song song với việc cải tiến về sản phẩm, Jollibee rất chú trọng đến dịch vụ, mong muốn đem đến trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với thái độ nhiệt tình, chuyên nghiệp, đặc biệt hình ảnh mascot Chú Ong Bee đã trở thành hình ảnh quen thuộc, yêu quý đối với nhiều khách hàng, trong đó có các em nhỏ bởi sự đáng yêu, dễ thương và gần gũi. Jollibee còn chú trọng đến hoạt động marketing, thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các combo đa dạng lựa chọn với giá thành hợp lý và các chiến dịch marketing sáng tạo đều nhận được sự quan tâm của khách hàng.

Tầm nhìn và mục tiêu dài hạn của Jollibee Việt Nam

Thị trường F&B Việt Nam đang sở hữu những lợi thế cạnh tranh vượt trội với nhiều cơ hội kinh doanh hấp dẫn. Trước hết, Việt Nam có dân số trẻ, năng động cùng với mức sống được cải thiện và quá trình đô thị hóa đã tạo ra một thị trường tiêu dùng sôi động, và tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh mới cho các thương hiệu F&B.

Ban lãnh đạo tập đoàn Jollibee Group và công ty Jollibee Việt Nam phát biểu trong buổi khai trương cửa hàng thứ 200 tại Việt NamBan lãnh đạo tập đoàn Jollibee Group và công ty Jollibee Việt Nam phát biểu trong buổi khai trương cửa hàng thứ 200 tại Việt Nam

Ông Ernesto Tanmantiong, Tổng Giám đốc toàn cầu tập đoàn Jollibee Group nhấn mạnh vai trò quan trọng của thị trường Việt Nam đối với sự phát triển của Jollibee. “Thành công này truyền cảm hứng cho chúng tôi tiếp tục mở rộng và thực hiện sứ mệnh mang niềm vui ăn uống đến nhiều người hơn trên thế giới,” ông chia sẻ trong buổi khai trương cửa hàng thứ 200 tại Quận 6, TP.HCM. Điều này cho thấy, Jollibee nhìn thấy tiềm năng phát triển của thị trường F&B Việt Nam vô cùng lớn, cũng  như khẳng định tầm nhìn, tiếp tục đầu tư vào thị trường này.

Với chiến lược kinh doanh bền vững, Jollibee Việt Nam cam kết sẽ nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành F&B Việt Nam.

Thông tin chi tiết:

Website: http://www.jollibee.com.vn/

Official Facebook Page: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam  

 

 

 

Minh Tùng
Ý kiến bạn đọc
Hơn 150 sản phẩm OCOP đặc trưng của Quảng Trị đã được giới thiệu đến người tiêu dùng TP Hồ Chí Minh
15:25 ,31/05/2025

Trong khuôn khổ "Ngày hội sản phẩm Quảng Trị năm 2025" diễn ra từ ngày 30/5 đến 1/6 tại Co.opmart Foodcosa Quang Trung (quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh), hơn 20 doanh nghiệp và hợp tác xã tiêu biểu của tỉnh đã giới thiệu đến người tiêu dùng thành phố với hơn 150 sản phẩm đặc trưng mang bản sắc Quảng Trị. Nổi bật trong số đó có cao chè vằng, trà diếp cá, bột ngũ cốc, tinh dầu tràm, hạt tiêu đen, nhang trầm hương, mì rau củ cầu vồng…

Khép lại hành trình 3 ngày bùng nổ tại Triển lãm CO-REF Việt Nam 2025
11:35 ,23/05/2025

Từ ngày 21 đến 23 tháng 5 năm 2025, Triển lãm Chuỗi cung ứng lạnh & Công nghiệp lạnh Việt Nam 2025 (CO-REF Vietnam 2025 - Cold Chain & Refrigeration Exhibition) đã diễn ra sôi động và thành công tại WTC Expo, Bình Dương. Sự kiện thu hút sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp hàng đầu trong ngành cùng hàng ngàn lượt khách tham quan, chuyên gia và nhà quản lý đến từ nhiều quốc gia châu Á, tạo nên điểm hẹn quan trọng cho ngành chuỗi cung ứng lạnh và công nghiệp lạnh Việt Nam.

Hội thảo chuyên ngành mở rộng cơ hội mới cho ngành cung ứng lạnh tại triển lãm CO-REF Việt Nam 2025
10:29 ,08/05/2025

Triển lãm Chuỗi cung ứng lạnh & Công nghiệp lạnh Việt TriểnNam 2025 - CO-REF Việt Nam 2025 (Cold Chain & Refrigeration Exhibition) sẽ diễn ra từ ngày 21 đến 23 tháng 5 năm 2025 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo - Bình Dương. Đây là sự kiện lớn quy tụ những tên tuổi hàng đầu trong ngành chuỗi cung ứng lạnh và logistics lạnh, thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

 

 

Hội thảo chuyên ngành mở rộng cơ hội mới cho ngành cung ứng lạnh tại triển lãm CO-REF Việt Nam 2025
10:23 ,08/05/2025
Triển lãm Chuỗi cung ứng lạnh & Công nghiệp lạnh Việt Nam 2025 - CO-REF Việt Nam 2025 (Cold Chain & Refrigeration Exhibition) sẽ diễn ra từ ngày 21 đến 23 tháng 5 năm 2025 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo - Bình Dương. Đây là sự kiện lớn quy tụ những tên tuổi hàng đầu trong ngành chuỗi cung ứng lạnh và logistics lạnh, thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Smart City Asia 2025 - Cơ Hội Lớn Để Kết Nối Các Doanh Nghiệp Trong Hệ Sinh Thái Thành Phố Thông Minh
15:54 ,07/05/2025

Sáng nay 7/5/2025, đã chính thức khai mạc Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế đô thị thông minh Châu Á (Smart City Asia 2025) lần thứ 4 năm 2025 với chủ đề "Công nghệ mới và Trí tuệ nhân tạo trong phát triển đô thị thông minh bền vững" tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, quận 7, TP.HCM, dự kiến đón hơn 15.000 khách tham quan.

Thêm 7 nhà cung cấp tham gia chương trình "Tick xanh trách nhiệm"
10:25 ,25/04/2025

Ngày 24/4, Sở Công Thương TP.HCM phối hợp hệ thống bán lẻ MM Mega Market Việt Nam ký kết thêm với 7 nhà cung cấp tham gia chương trình “Tick xanh trách nhiệm” của TPHCM, dành nhiều chính sách ưu đãi để hỗ trợ doanh nghiệp tick xanh quảng bá thương hiệu và sản phẩm, góp phần giúp doanh thu nhóm hàng này tăng trưởng 20%.

ACCESSTRADE x Hằng Túi: Khi doanh số ngành hàng mẹ & bé được quyết định bởi niềm tin
13:08 ,22/04/2025

Ngày 10/4/2025 - ACCESSTRADE Việt Nam chính thức công bố hợp tác chiến lược cùng KOL Hằng Túi (Nguyễn Bích Hằng) sở hữu hơn 2 triệu người theo dõi trong cộng đồng mẹ & bé. Sự kiện đánh dấu một bước tiến quan trọng trong mô hình "Livestream Commerce dựa trên niềm tin", mở ra cơ hội mới cho các doanh nghiệp trong ngành hàng mẹ & bé.

Thúc đẩy xúc tiến giao thương thông qua chuỗi hoạt động chuyên sâu tại triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam 2025
21:11 ,21/04/2025

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu biến động, xúc tiến thương mại trở thành công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp Việt duy trì lợi nhuận và mở rộng thị trường. Định hướng này cũng được nhấn mạnh tại Hội nghị “Tổng kết công tác năm 2024, triển khai nhiệm vụ 2025” do Cục Xúc tiến thương mại tổ chức, với mục tiêu thúc đẩy đa dạng hóa thị trường, khai thác các khu vực mới nổi và tận dụng hiệu quả các FTA hiện hành.

Cafe Show Vietnam 2025 & Tea Show Vietnam 2025 - Điểm Đến Thu Hút Của Những Người Chuộng Đồ Uống Hấp Dẫn Này!
17:46 ,17/04/2025

Nằm trong chuỗi Triển lãm CAFÉ SHOW tại Seoul, Shanghai, Paris và Việt Nam do Công ty Exporum Việt Nam tổ chức với sự bảo trợ của Hiệp Hội Cà phê – Ca cao Việt Nam, Hội cà phê Buôn Ma Thuột, và các Cơ quan Xúc tiến Thương mại các nước tại Việt Nam cùng các cơ quan/đơn vị chuyên môn.., CAFÉ SHOW VIETNAM là sự kiện thường niên diễn ra vào tháng 4 hàng năm luôn thu hút sự quan tâm đông đảo của các tín đồ “nghiện” đồ uống này.

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm hàng hóa trong chương trình chuyển đổi số Quốc gia
05:23 ,16/04/2025

Hội thảo "Truy xuất nguồn gốc sản phẩm hàng hóa trong chương trình chuyển đổi số Quốc gia” do Công ty cổ phần công nghệ chống giả Việt Nam (ACTIV) và Techfest Việt Nam phối hợp với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chống hàng giả, hàng nhái Việt Nam và khu vực tổ chức vừa được diễn ra sáng nay 15/4/2025 tại TP Hồ Chí Minh.

Đế Liên Villas – Lựa chọn hoàn hảo cho sản phẩm bất động sản dòng tiền ven đô
13:54 ,09/05/2025

Tọa lạc tại Vườn Vua Resort & Villas – khu du lịch đông khách nhất tại miền Bắc, Đế Liên Villas hội tụ đầy đủ yếu tố trở thành một lựa chọn đầu tư ven đô hoàn hảo bởi chỉ cách Hà Nội khoảng 1 giờ di chuyển, có thể kinh doanh lưu trú quanh năm với   lợi nhuận lên tới 700 triệu/năm.

Giải Thưởng International Best Medical Award 2024 Khẳng Định Vị Thế Của HelenCare Việt Nam Tại Thị Trường Quốc Tế
10:18 ,15/11/2024

Tại buổi lễ trao giải danh giá IBF International Top Business Awards diễn ra ở Malaysia ngày 11/11 vừa qua, Trung tâm Y sinh học HelenCare đã xuất sắc được trao tặng giải thưởng International Best Medical Award 2024.  Giải thưởng International Best Medical Award 2024 không chỉ công nhận những thành tựu mà còn mở ra nhiều cơ hội cho HelenCare thông qua tư cách thành viên của Liên đoàn Doanh nghiệp Quốc tế (IBF) và những lợi ích từ hệ sinh thái của tổ chức này....

CentreVille Lương Sơn đón sóng đầu tư nơi “Đô thị mới” phía Tây Hà Nội
20:14 ,16/10/2024

Trong bối cảnh thị trường bất động sản Việt Nam đang trên đà hồi phục, CentreVille Lương Sơn đã, đang thu hút được sự quan tâm từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Dự án hứa hẹn là điểm đón sóng đầu tư tiềm năng nơi “Đô thị mới” phía Tây Hà Nội.

Nội Dung Thi Đấu Đa Dạng Mang Tính Gắn Kết Tại GREEN CẦN GIỜ MARATHON HDBANK 2024
11:37 ,02/09/2024

Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 được tổ chức với mục tiêu khuyến khích tinh thần thể thao, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và quảng bá hình ảnh du lịch của Cần Giờ đến du khách trong nước và quốc tế.

TECHCOMBANK PRIVATE Lần Đầu Tiên Mang THE SEASONS BALLET Đến Việt Nam
16:30 ,16/08/2024

Trong 2 ngày ngày 11 và 12 tháng 9 năm 2024, tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội, một số hội viên Techcombank Private sẽ có cơ hội đắm mình trong những điệu múa uyển chuyển, những giai điệu vượt thời và câu chuyện đầy cảm xúc của “The Seasons Ballet”. Đây là món quà đặc biệt dành tặng riêng cho hội viên Techcombank Private, thể hiện sự trân trọng và cam kết mang đến những giá trị sống đẳng cấp.

Herbalife Việt Nam đồng hành xuyên suốt cùng Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Olympic Paris 2024
18:48 ,19/07/2024

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã phối hợp cùng Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức Lễ xuất quân cho các vận động viên, huấn luyện viên, cán bộ Đoàn Thể thao Việt Nam dự Thế vận hội Paris 2024 (Olympic Paris 2024) tại Pháp.

ONFA - Tương Lai Của Quản Lý Tài Sản Số
16:34 ,28/05/2024

Trong bối cảnh công nghệ số phát triển không ngừng, việc quản lý tài sản số đang trở thành một yếu tố then chốt trong nền kinh tế toàn cầu. ONFA, với tầm nhìn tiên phong và công nghệ hiện đại, đã và đang khẳng định vị thế của mình như một trong những nền tảng quản lý tài sản số hàng đầu thế giới.

Giải U23 Châu Á: Tầm quan trọng và ảnh hưởng trong bóng đá khu vực
20:38 ,24/04/2024

Giải U23 Châu Á 2024 đang bước vào giai đoạn vô cùng kịch tính và những đội bóng đang dần chứng tỏ được tài năng của mình trong giải đấu đỉnh cao bóng đá Châu Á này. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về giải đấu này, hãy dõi theo bài viết vì chúng tôi sẽ giải đáp hết thắc mắc của bạn về giải đấu ngay sau đây.

Năm 2024: Từ cơ hội đến chiến lược trong tài chính cá nhân
23:45 ,27/12/2023

Xây dựng tài chính cá nhân là một hành trình không ngừng thay đổi và phát triển. Trên con đường này, chúng ta luôn đối mặt với những cơ hội và thách thức mới, và việc biết cách tận dụng những cơ hội và xây dựng lược đúng là yếu tố quan trọng để đạt được sự thành công trong quản lý tài chính cá nhân.

Lột trần những chiêu trò bẩn của các sàn giao dịch hiện nay
01:56 ,19/12/2023

Nhiều nạn nhân sập bẫy mất hàng trăm triệu đồng, thậm chí lên hàng tỉ đồng với những sàn lừa đảo chứng khoán quốc tế và vấn nạn này vẫn đang diễn ra ngày càng phổ biến.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn