Sau cột mốc 200 cửa hàng, Jollibee tiếp tục phát triển mở rộng chinh phục thị trường Việt đầy triển vọng

Thứ năm, 26/12/2024, 03:44 GMT+7

Thị trường Việt Nam đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển toàn cầu của Jollibee Group, được thể hiện qua việc liên tục mở rộng hoạt động kinh doanh và đầu tư vào sản phẩm, dịch vụ.

Hình ảnh khai trương cửa hàng với nghi thức “cụng” gà truyền thống của JollibeeHình ảnh khai trương cửa hàng với nghi thức “cụng” gà truyền thống của Jollibee

Thị trường ẩm thực nhanh tại Việt Nam đang chứng kiến sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt, theo báo cáo từ iPOS.vn (2024), hơn 30.000 cơ sở kinh doanh ngành F&B đã phải đóng cửa, song song với đó là cơ hội tăng trưởng đầy tiềm năng. Trong bối cảnh này, Jollibee Việt Nam đã và đang khẳng định vị thế dẫn đầu với những bước đi chiến lược táo bạo.

Mở rộng kinh doanh, đến gần hơn với khách hàng

Mới đây, Jollibee đã chính thức đưa cửa hàng thứ 200 vào hoạt động. Với sự đổi mới về hình ảnh, cửa hàng này mang diện mạo mới mẻ, trẻ trung hướng đến tệp khách hàng trẻ tuổi ở Quận 6 và khu vực xung quanh. Việc liên tục mở rộng mạng lưới cửa hàng cũng là một trong những dấu ấn nổi bật của Jollibee trong thời gian qua.

Cụ thể, theo báo cáo mới nhất từ Campaign Asia và Milieu Insight, từ đầu năm 2022 số cửa hàng là 150 tới năm 2024, đạt mốc 200 cửa hàng trên toàn quốc, Jollibee đã chứng tỏ sự tin tưởng, yêu thích của khách hàng và tiềm năng phát triển không giới hạn của thị trường Việt Nam. Tăng cường mở thêm các cửa hàng không chỉ giúp Jollibee tăng khả năng tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là thế hệ Gen Z và Gen Alpha,... mà còn tạo ra những cơ hội hợp tác kinh doanh với các đối tác.

Jollibee Mascot, Kay Trần và các Jollifans trên chuyến xe buýt lan toả niềm vuiJollibee Mascot, Kay Trần và các Jollifans trên chuyến xe buýt lan toả niềm vui

Tính từ cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM đến thời điểm hiện tại, Jollibee đã có mặt tại 51 tỉnh thành phố của Việt Nam như: Hà Nội, Ninh Bình, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đắk Lắk, Nha Trang, Vũng Tàu, Bình Dương, Biên Hòa, Rạch Giá, Long Xuyên, Mỹ Tho, Cà Mau,

Điều khiến Jollibee được hàng triệu khách hàng Việt yêu thích

Gần 2 thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Jollibee đã chinh phục khách hàng bởi những món ngon vượt trội. Để có được điều đó, Jollibee đã có những nghiên cứu về khẩu vị của người Việt, bằng việc điều chỉnh cho hợp khẩu vị món Gà Giòn Vui Vẻ, món Gà Sốt Cay đặc trưng ở Jollibee Việt Nam, tạo ra những trải nghiệm ẩm thực  vừa quen thuộc vừa mới lạ.

Jollibee luôn đặt tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, đó chính là lý do Jollibee mở nhà máy công suất lớn tại Long An nhằm chủ động quản lý nguồn nguyên liệu, thành phẩm và đảm bảo sự đồng nhất sản phẩm trên toàn hệ thống, giúp chất lượng sản phẩm của Jollibee ổn định, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Song song với việc cải tiến về sản phẩm, Jollibee rất chú trọng đến dịch vụ, mong muốn đem đến trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với thái độ nhiệt tình, chuyên nghiệp, đặc biệt hình ảnh mascot Chú Ong Bee đã trở thành hình ảnh quen thuộc, yêu quý đối với nhiều khách hàng, trong đó có các em nhỏ bởi sự đáng yêu, dễ thương và gần gũi. Jollibee còn chú trọng đến hoạt động marketing, thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các combo đa dạng lựa chọn với giá thành hợp lý và các chiến dịch marketing sáng tạo đều nhận được sự quan tâm của khách hàng.

Tầm nhìn và mục tiêu dài hạn của Jollibee Việt Nam

Thị trường F&B Việt Nam đang sở hữu những lợi thế cạnh tranh vượt trội với nhiều cơ hội kinh doanh hấp dẫn. Trước hết, Việt Nam có dân số trẻ, năng động cùng với mức sống được cải thiện và quá trình đô thị hóa đã tạo ra một thị trường tiêu dùng sôi động, và tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh mới cho các thương hiệu F&B.

Ban lãnh đạo tập đoàn Jollibee Group và công ty Jollibee Việt Nam phát biểu trong buổi khai trương cửa hàng thứ 200 tại Việt NamBan lãnh đạo tập đoàn Jollibee Group và công ty Jollibee Việt Nam phát biểu trong buổi khai trương cửa hàng thứ 200 tại Việt Nam

Ông Ernesto Tanmantiong, Tổng Giám đốc toàn cầu tập đoàn Jollibee Group nhấn mạnh vai trò quan trọng của thị trường Việt Nam đối với sự phát triển của Jollibee. “Thành công này truyền cảm hứng cho chúng tôi tiếp tục mở rộng và thực hiện sứ mệnh mang niềm vui ăn uống đến nhiều người hơn trên thế giới,” ông chia sẻ trong buổi khai trương cửa hàng thứ 200 tại Quận 6, TP.HCM. Điều này cho thấy, Jollibee nhìn thấy tiềm năng phát triển của thị trường F&B Việt Nam vô cùng lớn, cũng  như khẳng định tầm nhìn, tiếp tục đầu tư vào thị trường này.

Với chiến lược kinh doanh bền vững, Jollibee Việt Nam cam kết sẽ nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành F&B Việt Nam.

Thông tin chi tiết:

Website: http://www.jollibee.com.vn/

Official Facebook Page: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam  

 

 

 

Minh Tùng
Ý kiến bạn đọc
Thọ Sinh Đường chính thức ra mắt sản phẩm Nước uống sâm kỳ ẩm tại Việt Nam
12:53 ,20/12/2025

Công ty TNHH Dược phẩm Thọ Sinh Đường chính thức giới thiệu sản phẩm Sâm Kỳ Ẩm tại thị trường Việt Nam, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc đưa các sản phẩm thảo mộc quý hiếm trên thế giới vào phục vụ cộng đồng trong nước.

BEST Express hết công suất chạy đơn 12.12: Nói không với hàng tồn
12:01 ,12/12/2025

Khi các sàn thương mại điện tử đồng loạt khởi động chương trình ưu đãi dịp 12.12, nhu cầu mua sắm trực tuyến tiếp tục bùng nổ trong những ngày cận Tết Dương lịch. Lượng đơn hàng tăng mạnh so với ngày thường, đặc biệt ở các nhóm hàng tiêu dùng, thời trang và gia dụng. Trong bối cảnh người tiêu dùng đặt kỳ vọng lớn vào tốc độ giao nhanh, các doanh nghiệp logistic

AEON Mở Rộng Kết Nối Và Hỗ Trợ Thúc Đẩy Tiêu Thụ Hàng Việt
11:44 ,05/12/2025

Sáng ngày 04/12/2025 tại TTTM AEON Bình Tân TP.HCM đã diễn ra lễ khai mạc “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương”. AEON tiếp tục phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) để tổ chức, với tuần lễ triển lãm kéo dài từ 04/12 đến 07/12, tại Trung tâm Thương mại AEON Bình Tân, TP.HCM. Sự kiện này nằm trong mục tiêu đồng hành cùng các nhà cung cấp địa phương và chung tay thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt, qua đó đóng góp vào sự phát triển kinh tế địa phương bền vững. Mục tiêu này được thực hiện thông qua chiến lược đa chiều, bao gồm việc chia sẻ các tiêu chuẩn và yêu cầu kỹ thuật hàng hóa của AEON, xúc tiến giao thương để kết nối cung cầu, mở rộng cơ hội tiếp cận và giới thiệu hàng hóa đến với khách hàng tại AEON, cũng như tìm kiếm và hợp tác với các nhà cung cấp để phát triển các sản phẩm Nhãn hàng riêng của AEON.

Triển lãm SIUF Vietnam 2025 và CBME Vietnam 2025 chính thức khai mạc tại TP.HCM
16:13 ,13/11/2025

Sáng ngày 13/11, tại TP.HCM Hội chợ Triển lãm quốc tế về công nghệ và vật liệu sản xuất Trang phục Thể thao, Trang phục Ngủ và Nội y (SIUF Vietnam 2025) và Hội chợ Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp sản phẩm dành cho Trẻ em, Trẻ sơ sinh và Sản phụ (CBME Vietnam 2025) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm SECC, TP Hồ Chí Minh quy tụ các thương hiệu, nhà sản xuất OEM/ODM, nhà cung cấp nguyên phụ liệu và hệ thống phân phối hàng đầu trong khu vực.

Thương hiệu thực phẩm Việt Nam - Bứt phá từ Xúc tiến thương mại số
17:48 ,12/11/2025

Song song với Lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2025 (Vietnam Foodexpo 2025), sáng ngày 12/11 Hội nghị quốc tế 'Thương hiệu Thực phẩm Việt Nam năm 2025' với chủ đề 'Thương hiệu Thực phẩm Việt Nam - Bứt phá từ xúc tiến thương mại số' đã được  Bộ Công Thương (Cục Xúc tiến thương mại) phối hợp với sàn thương mại điện tử Alibaba.com và các đơn vị tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) TP.HCM  nhằm thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá và nâng cao giá trị thương hiệu ngành thực phẩm Việt Nam trong bối cảnh hội nhập và chuyển đổi số sâu rộng. 

Vietnam Foodexpo 2025: Nơi hội tụ tinh hoa thực phẩm Việt và thế giới
17:14 ,12/11/2025

Sáng 12/11, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) phối hợp cùng các đối tác trong và ngoài nước khai mạc Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2025 (Vietnam Foodexpo 2025)  tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) TP.HCM. Đây là sự kiện xúc tiến thương mại quốc tế quan trọng, có quy mô lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm, nông sản và thủy sản tại Việt Nam do Bộ Công Thương chủ trì.

CIEIE 2025 – Bước tiến trong hợp tác thương mại điện tử và đầu tư song phương
15:39 ,05/11/2025

CIEIE 2025 sẽ diễn ra từ ngày 01 – 03 tháng 12 năm 2025 tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Sky Expo Việt Nam (TP. Hồ Chí Minh), với quy mô hơn 16.000m²,  quy tụ hơn 300 doanh nghiệp đến từ Trung Quốc, Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Thái Lan và nhiều quốc gia khác. Sự kiện dự kiến giới thiệu hơn 2.000 thương hiệu và thu hút trên 15.000 khách tham quan chuyên ngành.

Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Thương mại Việt Nam – EU năm 2025: Doanh nghiệp châu Âu coi Việt Nam là điểm đến đầu tư hấp dẫn
10:15 ,17/10/2025

Theo tính toán từ số liệu của Cục Hải quan Việt Nam, sau 5 năm thực thi Hiệp định EVFTA, kim ngạch thương mại hai chiều giữa Việt Nam và EU liên tục tăng: từ 48,9 tỷ USD năm trước khi Hiệp định có hiệu lực lên gần 78 tỷ USD vào năm thứ 5 Hiệp định có hiệu lực, ghi nhận mức tăng trưởng bình quân 10,1%; trong đó xuất khẩu sang thị trường EU tăng bình quân 11,7%, nhập khẩu từ thị trường EU tăng bình quân 6,1%.

Triển lãm Quốc tế Sản phẩm và Dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ và Trẻ em lần 5 tại Hà Nội - Vietbaby Hanoi 2025
08:53 ,25/09/2025

Triển lãm Quốc tế Sản phẩm và Dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ và Trẻ em – Vietbaby Hanoi 2025  chính thức diễn ra lần 5 tại Hà Nội từ ngày 25 - 28/09/2025 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E (Số 91 Trần Hưng Đạo, Phường Cửa Nam). Sự kiện do Coex Vina và SEGE Fairs phối hợp tổ chức, cùng sự đồng hành truyền thông của chuyên trang Eva.vn. 

Diễn đàn Đổi mới sáng tạo năng lượng năm 2025: Khẳng định vai trò tiên phong của đổi mới sáng tạo trong phát triển năng lượng bền vững
16:30 ,18/09/2025

Diễn đàn Đổi mới sáng tạo năng lượng năm 2025 đã chính thức diễn ra vào chiều ngày 18/9 tại TP. HCM thu hút rất đông các khách mời cùng phóng viên báo chí tham dự. Đây là hoạt động chuyên sâu nhằm thúc đẩy vai trò của khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo trong hành trình chuyển dịch năng lượng, góp phần bảo đảm an ninh năng lượng và phát triển bền vững quốc gia. Chương trình do Cục Đổi mới sáng tạo – Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp cùng sự tham gia đồng hành của Tổng Công ty Dầu Việt Nam – CTCP (PVOIL), Công ty cổ phần Lọc hóa Dầu Bình Sơn (BSR), Tổng Công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1), Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (PETROLIMEX).

BEST Express hết công suất chạy đơn 12.12: Nói không với hàng tồn
12:01 ,12/12/2025

Khi các sàn thương mại điện tử đồng loạt khởi động chương trình ưu đãi dịp 12.12, nhu cầu mua sắm trực tuyến tiếp tục bùng nổ trong những ngày cận Tết Dương lịch. Lượng đơn hàng tăng mạnh so với ngày thường, đặc biệt ở các nhóm hàng tiêu dùng, thời trang và gia dụng. Trong bối cảnh người tiêu dùng đặt kỳ vọng lớn vào tốc độ giao nhanh, các doanh nghiệp logistic

AEON Mở Rộng Kết Nối Và Hỗ Trợ Thúc Đẩy Tiêu Thụ Hàng Việt
11:44 ,05/12/2025

Sáng ngày 04/12/2025 tại TTTM AEON Bình Tân TP.HCM đã diễn ra lễ khai mạc “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương”. AEON tiếp tục phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) để tổ chức, với tuần lễ triển lãm kéo dài từ 04/12 đến 07/12, tại Trung tâm Thương mại AEON Bình Tân, TP.HCM. Sự kiện này nằm trong mục tiêu đồng hành cùng các nhà cung cấp địa phương và chung tay thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt, qua đó đóng góp vào sự phát triển kinh tế địa phương bền vững. Mục tiêu này được thực hiện thông qua chiến lược đa chiều, bao gồm việc chia sẻ các tiêu chuẩn và yêu cầu kỹ thuật hàng hóa của AEON, xúc tiến giao thương để kết nối cung cầu, mở rộng cơ hội tiếp cận và giới thiệu hàng hóa đến với khách hàng tại AEON, cũng như tìm kiếm và hợp tác với các nhà cung cấp để phát triển các sản phẩm Nhãn hàng riêng của AEON.

Jollibee trao 1 tỷ đồng cho Uỷ ban MTTQ Việt Nam TPHCM nhằm khắc phục bão lũ tại miền Trung
15:39 ,25/11/2025

Tại sự kiện The Jolly Day - đánh dấu cột mốc 20 năm của chính thức có mặt tại thị trường Việt, Jollibee Việt Nam đã ủng hộ 1 tỷ đồng nhằm hỗ trợ người dân miền Trung khắc phục hậu quả do mưa bão thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM.

BEST Express tiến gần tới mục tiêu 1000 bưu cục trong năm 2025
17:39 ,21/11/2025

Đặt mục tiêu xây dựng 1.000 bưu cục chuyển phát nhanh trong năm 2025, thời gian qua BEST Express nỗ lực không ngừng để tối ưu hiệu suất và nâng cao chất lượng dịch vụ. Đến nay, đơn vị đã phát triển 973 bưu cục trên toàn quốc tiến gần hơn tới cột mốc quan trọng trên hành trình mở rộng mạng lưới tại Việt Nam, trong đó có gần 800 bưu cục nhượng quyền.

Tập Đoàn Aeon Hỗ Trợ Người Dân Bị Ảnh Hưởng Bởi Bão Matmo Và Bualoi Với Tổng Trị Giá Hơn 4,6 Tỷ Đồng
21:16 ,30/10/2025

Chiều ngày 29/10/2025 - tại trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, đại diện Tập đoàn AEON tại Việt Nam đã trao khoản đóng góp hơn 4,6 tỷ đồng, từ Quỹ AEON 1%, các Công ty Thành viên thuộc Tập đoàn AEON tại Việt Nam cùng đội ngũ nhân viên, nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi hai cơn bão Matmo và Bualoi, trong đó bao gồm phần hàng hóa trị giá 2 tỷ đồng, góp phần giúp người dân tái thiết và ổn định cuộc sống.

S P Setia – 50 năm kiến tạo không gian sống “đúng giá trị” trên toàn cầu
11:58 ,17/10/2025

Suốt hơn nửa thế kỷ, định hướng bền vững giàu tính nhân văn và nhất quán, được kiểm chứng qua nhiều thị trường đắt giá, đã đưa nhà phát triển hàng đầu Malaysia thành một tên tuổi dẫn dắt khu vực Đông Nam Á, đồng thời khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu về chất lượng

An Cường tham gia Triển lãm 80 năm thành tựu KT-XH: Khẳng định dấu ấn doanh nghiệp tư nhân tiên phong
10:48 ,21/08/2025

Trong khuôn khổ Triển lãm 80 năm thành tựu Kinh tế - Xã hội toàn quốc, Công ty Cổ phần Gỗ An Cường vinh dự góp mặt tại phân khu “Khởi nghiệp Kiến quốc” với tư cách một trong những Thương hiệu Quốc gia tiêu biểu.

Đế Liên Villas – Lựa chọn hoàn hảo cho sản phẩm bất động sản dòng tiền ven đô
13:54 ,09/05/2025

Tọa lạc tại Vườn Vua Resort & Villas – khu du lịch đông khách nhất tại miền Bắc, Đế Liên Villas hội tụ đầy đủ yếu tố trở thành một lựa chọn đầu tư ven đô hoàn hảo bởi chỉ cách Hà Nội khoảng 1 giờ di chuyển, có thể kinh doanh lưu trú quanh năm với   lợi nhuận lên tới 700 triệu/năm.

Giải Thưởng International Best Medical Award 2024 Khẳng Định Vị Thế Của HelenCare Việt Nam Tại Thị Trường Quốc Tế
10:18 ,15/11/2024

Tại buổi lễ trao giải danh giá IBF International Top Business Awards diễn ra ở Malaysia ngày 11/11 vừa qua, Trung tâm Y sinh học HelenCare đã xuất sắc được trao tặng giải thưởng International Best Medical Award 2024.  Giải thưởng International Best Medical Award 2024 không chỉ công nhận những thành tựu mà còn mở ra nhiều cơ hội cho HelenCare thông qua tư cách thành viên của Liên đoàn Doanh nghiệp Quốc tế (IBF) và những lợi ích từ hệ sinh thái của tổ chức này....

CentreVille Lương Sơn đón sóng đầu tư nơi “Đô thị mới” phía Tây Hà Nội
20:14 ,16/10/2024

Trong bối cảnh thị trường bất động sản Việt Nam đang trên đà hồi phục, CentreVille Lương Sơn đã, đang thu hút được sự quan tâm từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Dự án hứa hẹn là điểm đón sóng đầu tư tiềm năng nơi “Đô thị mới” phía Tây Hà Nội.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn