Là cái tên không còn xa lạ trong cộng đồng khởi nghiệp ẩm thực và đồ uống, bà Linh ấn tượng bởi quan điểm: Mở quán cà phê không hẳn phải biết pha chế. Được bình chọn trong top 30 gương mặt Forber 30 under 30 năm 2016, thương hiệu Koh Samui của bà từng gây sốt người yêu ẩm thực với món kem dừa, trước khi thành lập và phát triển chuỗi nhà hàng Thái Koh Yam trứ danh.
"80% anh chị chủ các doanh nghiệp mà mình biết và ngưỡng mộ, họ có sự nhạy bén xuất sắc trong bán hàng và marketing.", bà Linh chia sẻ. Nhấn mạnh vào 2 kỹ năng trên, bà cho rằng việc không cho khách hàng biết đến mình là ai, thì dù sản phẩm có ngon đến đầu thì cũng không thể thành công.
Hơn 10 năm trong ngành ẩm thực, Nguyễn Hà Linh coi những thất bại chỉ là vấp ngã. Sau những thay đổi lớn với Koh Samui, Hà Linh đã tự rút ra bài học là phải đi chậm, không nóng vội. "Tôi đã vật lộn 5 năm để phát triển thương hiệu ẩm thực Thái và không muốn đánh đổi 5 năm nữa để lại phải vật lộn với nó. Do đó, giữ gìn thương hiệu và phát triển Thai Koh Yam sẽ là mục tiêu chính của tôi trong thời gian tới", bà Linh chia sẻ.
Câu chuyện của bà Nguyễn Hà Linh sẽ được chia sẻ thẳng thắn tại buổi tọa đàm Marketing ngành ẩm thực - Tưởng khó mà dễ, vào ngày 19.10.2022 tới đây tại Tây Nguyên. Bà Linh sẽ cùng ông Nguyễn Mạnh Sơn – cựu Giám đốc Marketing của tập đoàn Golden Gate, đồng thảo luận tìm ra phương án truyền thông quảng cáo, và các kênh truyền thông phù hợp cho các doanh nghiệp F&B điển hình trong khu vực. Thông qua tọa đàm, khán giả tham dự có cơ hội lắng nghe thảo luận, đánh giá về tiền khả thi trước khi phát triển thương hiệu, đồng thời hiểu rõ cốt lõi của truyền thông và quảng cáo, nhằm phát triển thương hiệu ẩm thực bền vững trong tương lai.
Không chỉ lắng nghe, sự kiện còn được thiết kế riêng cho không gian trải nghiệm, kết nối và hợp tác. Khách tham dự sẽ có cơ hội trải nghiệm các gian hàng trong triển lãm ngành, được tổ chức đồng thời tại sự kiện. Khán giả còn được khuyến khích gặp gỡ, chia sẻ, giao thương, vì một môi trường phát triển lành mạnh, đồng đều và bền vững hơn.
Được đồng tổ chức bởi iPOS.vn – giải pháp quản lý nhà hàng/ café & ngân hàng KASIKORN Việt Nam, chương trình là sự mong muốn xây dựng và phát triển ngành ẩm thực và đồ uống tại vùng đất đỏ Bazan. Ông Mai Vũ Hoàng Duy – Giám đốc Công ty Cổ phần iPOS.vn chi nhánh Tây Nguyên chia sẻ: "Sự kiện tại Tây Nguyên lần này ghi dấu sự quan tâm của chúng tôi tới một khu vực tiềm năng lớn tại Việt Nam. Không chỉ là vùng đất của Cà Phê, chúng tôi hy vọng sẽ là nền tảng cho sự phát triển của nhiều thương hiệu F&B nơi đây trong tương lai".
Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 08:30 ngày 19.10.2022 tại Khách sạn Elephants Hotel Buôn Ma Thuột. Để đảm bảo chất lượng và đem đến giá trị cho các khán giả, sự kiện sẽ có thu phí nhằm hỗ trợ một phần nhỏ cho việc tổ chức, thuê mướn để địa điểm, hậu cần và hỗ trợ các gian hàng tham gia sự kiện, với cam kết về một chương trình phi lợi nhuận. Khán giả quan tâm có thể đặt vé tại đường link: https://bit.ly/mkttnipos