DIANA UNICHARM Ra Mắt Tã Quần Mở Một Bên BOBBY Cho Bé Sơ Sinh – Đầu Tiên Trên Thế Giới

Thứ hai, 23/10/2023, 19:39 GMT+7

Ngày 23/10, Công ty Cổ phần Diana Unicharm, nhãn hiệu tã giấy trẻ em Bobby – thành viên Tập đoàn Unicharm Nhật Bản ra mắt dòng sản phẩm hoàn toàn mới, lần đầu tiên trên Thế giới: Tã Quần Mở Một Bên Bobby.

Sản phẩm được thiết kế riêng biệt cho bé sơ sinh dưới 6 tháng tuổi nhằm giải quyết nỗi lo “mặc tã nhanh, dễ dàng mà không cần phải nhấc, kéo chân bé” của nhiều bố mẹ khi chăm sóc bé yêu trong giai đoạn đầu đời.

Sản phẩm được các chuyên gia Unicharm dày công nghiên cứu và phát triển trong hơn 12 năm và Việt Nam là quốc gia đầu tiên trên thế giới được chuyển giao công nghệ sản xuất và phân phối sản phẩm đột phá này.

Chăm sóc bé yêu, đặc biệt trong giai đoạn sơ sinh dưới 6 tháng tuổi luôn là một hành trình nhiều bỡ ngỡ, lo lắng nhất là với những người lần đầu làm bố mẹ. Bởi cơ thể bé lúc này rất non nớt, các hệ cơ quan đặc biệt là xương khớp chưa phát triển hoàn chỉnh nên đòi hỏi sự chăm sóc nhẹ nhàng, cẩn thận. Với các sản phẩm tã giấy trẻ em hiện tại trên thị trường, khi mặc tã cho bé sơ sinh, bố mẹ phải thực hiện các động tác kéo, nhấc chân bé để điều chỉnh tã vào đúng vị trí không bị xô lệch khiến việc mặc tã cho bé chưa hoàn toàn được an toàn, tiện lợi.

Theo chia sẻ từ BS.TS Nguyễn Thị Từ Anh, Trưởng khoa Sơ sinh Bệnh viện Từ Dũ: “Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, phần sụn khớp nối để gắn đầu xương đùi vào ổ cối xương chậu chưa phát triển hoàn thiện nên việc cử động khớp háng chưa được dễ dàng, biên độ không được rộng. Khi chăm sóc trẻ, bố mẹ lưu ý không được tác động lực mạnh, phải tránh các động tác kéo khiến cho vùng khớp của bé phải chịu trọng lực vì có thể dẫn đến tổn thương và gây đau đớn cho bé”.

Thấu hiểu những vấn đề người tiêu dùng gặp phải cùng với mục tiêu không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng sản phẩm chăm sóc hàng triệu em bé tại Việt Nam, Unicharm đã nỗ lực nghiên cứu và tiên phong mang đến Tã Quần Mở Một Bên Bobby dành riêng cho bé sơ sinh dưới 6 tháng tuổi đầu tiên trên thế giới với nhiều ưu điểm vượt trội:

Đột phá thiết kế dễ mặc và an toàn cho hệ xương khớp của bé sơ sinh

Tã Quần Mở Một Bên Bobby có thiết kế một bên hông tã cố định và một bên có thể đóng – mở linh hoạt. Bên hông cố định sẽ giúp dễ dàng luồn tã vào 1 chân bé mà không cần nhấc hay kéo chân. Khi kéo tã đến ngang bụng bé bên đóng – mở còn lại sẽ tự động vừa vào vị trí chân còn lại của bé, chỉ cần dán lại là hoàn thành. Nhờ vậy, bố mẹ có thể thay tã dễ dàng chỉ với 03 bước đơn giản mà không cần nhấc, kéo chân hay xoay lật người bé như các dòng tã thông thường khác.

Cách mặc Tã Quần Mở Một Bên Bobby cho bé sơ sinhCách mặc Tã Quần Mở Một Bên Bobby cho bé sơ sinh

Bên cạnh việc đảm bảo an toàn cho bé, thiết kế Một bên hông đóng – mở độc đáo cũng giúp bố mẹ dễ dàng điều chỉnh tã khi bé ăn no, khi cần kiểm tra tình trạng da bé, tiết kiệm thời gian và công sức khi thay tã. Đặc biệt kể cả khi bé ngủ, bố mẹ cũng có thể tiến hành thay tã mà không lo lắng sẽ đánh thức, làm gián đoạn giấc ngủ của bé yêu, đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của bé.

Chống tràn tối ưu, thấm hút tuyệt đối

Không chỉ sở hữu thiết kế Một bên hông đóng – mở độc đáo, Tã Quần Mở Một Bên Bobby còn có khả năng thấm hút và ngăn tràn vượt trội so với miếng lót hay tã dán sơ sinh. Sử dụng hệ thun mềm mại, thân thiện với làn da non nớt của bé, Tã Quần Mở Một Bên Bobby hoàn toàn ôm khít vừa vặn cơ thể bé, nhờ đó ngăn tràn tối đa. Ngoài ra, sản phẩm được ứng dụng công nghệ ép lõi đặc biệt từ Tập đoàn Unicharm (Nhà sản xuất tã trẻ em số 1 Nhật Bản) giúp tăng khả năng thấm hút lên đến 6 lần, đồng thời giữ cho bề mặt tã luôn khô thoáng và tạo cảm giác thoải mái hoàn toàn cho bé.

Bao bì nổi bật, khác biệt và gần gũi với bé sơ sinh

Sở hữu màu hồng pastel chủ đạo, bao bì của Tã Quần Mở Một Bên Bobby gây ấn tượng bởi sự nổi bật, mới mẻ và phù hợp cho bé sơ sinh. Hiện tại, Tã Quần Mở Một Bên Bobby được thiết kế với 02 kích cỡ: Cỡ NB-s (dành cho bé <4 tháng tuổi, từ 3-8kg), cỡ S-m (dành cho bé >4 tháng tuổi, từ 6-10kg) thoải mái cho mẹ lựa chọn..

Ông Yoshida Tomohiko – Giám đốc Marketing ngành hàng Chăm sóc trẻ em Diana Unicharm – cho biết “Với hơn khoảng 1,5 triệu bé được sinh ra mỗi năm, Unicharm đánh giá Việt Nam là một thị trường chiến lược cho các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé của Tập đoàn tại Châu Á. Do vậy, đây là thị trường đầu tiên Tập đoàn Unicharm giới thiệu sản phẩm Tã Quần Mở Một Bên Bobby.”

“Là sản phẩm tâm huyết của đội ngũ chuyên gia Unicharm Nhật Bản suốt hơn một thập kỷ nghiên cứu, Tã Quần Mở Một Bên Bobby với những thiết kế đột phá, tính năng vượt trội sẽ là trợ thủ đắc lực mang lại sự an toàn, thoải mái cho bé sơ sinh, mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian chăm sóc con cho bố mẹ trong những tháng đầu đời”, ông Yoshida Tomohiko chia sẻ.

Hiện sản phẩm Tã Quần Mở Một Bên Bobby đã được bán tại các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc và cả trên các sàn thương mại điện tử.

 

Tôn Quyên
Ý kiến bạn đọc
Khai Mạc Triển Lãm Quốc Tế Sản Phẩm Gia Dụng Và Quà Tặng Việt Nam Cùng Triển Lãm Quốc Tế Sản Phẩm Ngũ Kim Việt Nam Tại TP.HCM
15:36 ,04/06/2025

Triển lãm Quốc tế Sản phẩm Gia dụng và Quà tặng Việt Nam – Home Show Vietnam 2025 và Triển lãm Quốc tế Sản phẩm Ngũ kim Việt Nam - VHF 2025 đã chính thức được khai mạc sáng ngày 4/6 tại Sảnh B, Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) tập trung vào hoạt động xuất nhập khẩu số lượng lớn, được tổ chức chính thức bởi Uninet Exhibition Pte. Ltd. có trụ sở tại Singapore, đồng tổ chức bởi Han Viet MICE EIMS Co., Ltd., và nhận được sự đồng hành mạnh mẽ từ các hiệp hội doanh nghiệp cùng các tổ chức ngành nghề cấp cao trên toàn quốc.

Hơn 150 sản phẩm OCOP đặc trưng của Quảng Trị đã được giới thiệu đến người tiêu dùng TP Hồ Chí Minh
15:25 ,31/05/2025

Trong khuôn khổ "Ngày hội sản phẩm Quảng Trị năm 2025" diễn ra từ ngày 30/5 đến 1/6 tại Co.opmart Foodcosa Quang Trung (quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh), hơn 20 doanh nghiệp và hợp tác xã tiêu biểu của tỉnh đã giới thiệu đến người tiêu dùng thành phố với hơn 150 sản phẩm đặc trưng mang bản sắc Quảng Trị. Nổi bật trong số đó có cao chè vằng, trà diếp cá, bột ngũ cốc, tinh dầu tràm, hạt tiêu đen, nhang trầm hương, mì rau củ cầu vồng…

Khép lại hành trình 3 ngày bùng nổ tại Triển lãm CO-REF Việt Nam 2025
11:35 ,23/05/2025

Từ ngày 21 đến 23 tháng 5 năm 2025, Triển lãm Chuỗi cung ứng lạnh & Công nghiệp lạnh Việt Nam 2025 (CO-REF Vietnam 2025 - Cold Chain & Refrigeration Exhibition) đã diễn ra sôi động và thành công tại WTC Expo, Bình Dương. Sự kiện thu hút sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp hàng đầu trong ngành cùng hàng ngàn lượt khách tham quan, chuyên gia và nhà quản lý đến từ nhiều quốc gia châu Á, tạo nên điểm hẹn quan trọng cho ngành chuỗi cung ứng lạnh và công nghiệp lạnh Việt Nam.

Hội thảo chuyên ngành mở rộng cơ hội mới cho ngành cung ứng lạnh tại triển lãm CO-REF Việt Nam 2025
10:29 ,08/05/2025

Triển lãm Chuỗi cung ứng lạnh & Công nghiệp lạnh Việt TriểnNam 2025 - CO-REF Việt Nam 2025 (Cold Chain & Refrigeration Exhibition) sẽ diễn ra từ ngày 21 đến 23 tháng 5 năm 2025 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo - Bình Dương. Đây là sự kiện lớn quy tụ những tên tuổi hàng đầu trong ngành chuỗi cung ứng lạnh và logistics lạnh, thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

 

 

Hội thảo chuyên ngành mở rộng cơ hội mới cho ngành cung ứng lạnh tại triển lãm CO-REF Việt Nam 2025
10:23 ,08/05/2025
Triển lãm Chuỗi cung ứng lạnh & Công nghiệp lạnh Việt Nam 2025 - CO-REF Việt Nam 2025 (Cold Chain & Refrigeration Exhibition) sẽ diễn ra từ ngày 21 đến 23 tháng 5 năm 2025 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo - Bình Dương. Đây là sự kiện lớn quy tụ những tên tuổi hàng đầu trong ngành chuỗi cung ứng lạnh và logistics lạnh, thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Smart City Asia 2025 - Cơ Hội Lớn Để Kết Nối Các Doanh Nghiệp Trong Hệ Sinh Thái Thành Phố Thông Minh
15:54 ,07/05/2025

Sáng nay 7/5/2025, đã chính thức khai mạc Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế đô thị thông minh Châu Á (Smart City Asia 2025) lần thứ 4 năm 2025 với chủ đề "Công nghệ mới và Trí tuệ nhân tạo trong phát triển đô thị thông minh bền vững" tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, quận 7, TP.HCM, dự kiến đón hơn 15.000 khách tham quan.

Thêm 7 nhà cung cấp tham gia chương trình "Tick xanh trách nhiệm"
10:25 ,25/04/2025

Ngày 24/4, Sở Công Thương TP.HCM phối hợp hệ thống bán lẻ MM Mega Market Việt Nam ký kết thêm với 7 nhà cung cấp tham gia chương trình “Tick xanh trách nhiệm” của TPHCM, dành nhiều chính sách ưu đãi để hỗ trợ doanh nghiệp tick xanh quảng bá thương hiệu và sản phẩm, góp phần giúp doanh thu nhóm hàng này tăng trưởng 20%.

ACCESSTRADE x Hằng Túi: Khi doanh số ngành hàng mẹ & bé được quyết định bởi niềm tin
13:08 ,22/04/2025

Ngày 10/4/2025 - ACCESSTRADE Việt Nam chính thức công bố hợp tác chiến lược cùng KOL Hằng Túi (Nguyễn Bích Hằng) sở hữu hơn 2 triệu người theo dõi trong cộng đồng mẹ & bé. Sự kiện đánh dấu một bước tiến quan trọng trong mô hình "Livestream Commerce dựa trên niềm tin", mở ra cơ hội mới cho các doanh nghiệp trong ngành hàng mẹ & bé.

Thúc đẩy xúc tiến giao thương thông qua chuỗi hoạt động chuyên sâu tại triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam 2025
21:11 ,21/04/2025

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu biến động, xúc tiến thương mại trở thành công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp Việt duy trì lợi nhuận và mở rộng thị trường. Định hướng này cũng được nhấn mạnh tại Hội nghị “Tổng kết công tác năm 2024, triển khai nhiệm vụ 2025” do Cục Xúc tiến thương mại tổ chức, với mục tiêu thúc đẩy đa dạng hóa thị trường, khai thác các khu vực mới nổi và tận dụng hiệu quả các FTA hiện hành.

Cafe Show Vietnam 2025 & Tea Show Vietnam 2025 - Điểm Đến Thu Hút Của Những Người Chuộng Đồ Uống Hấp Dẫn Này!
17:46 ,17/04/2025

Nằm trong chuỗi Triển lãm CAFÉ SHOW tại Seoul, Shanghai, Paris và Việt Nam do Công ty Exporum Việt Nam tổ chức với sự bảo trợ của Hiệp Hội Cà phê – Ca cao Việt Nam, Hội cà phê Buôn Ma Thuột, và các Cơ quan Xúc tiến Thương mại các nước tại Việt Nam cùng các cơ quan/đơn vị chuyên môn.., CAFÉ SHOW VIETNAM là sự kiện thường niên diễn ra vào tháng 4 hàng năm luôn thu hút sự quan tâm đông đảo của các tín đồ “nghiện” đồ uống này.

Bảo Hiểm VNI Đổi Thương Hiệu Thành DBV: Mục Tiêu Gia Tăng Trải Nghiệm Số
12:28 ,10/05/2025

Vừa qua, bảo hiểm VNI chính thức đổi tên thương hiệu thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Bảo hiểm DBV theo Quyết định số  49/GPDC43/KDBH ngày 06 tháng 5 năm 2025 của Bộ Tài chính. Đây không chỉ là sự thay đổi về nhận diện, mà còn đánh dấu bước chuyển mình chiến lược nhằm đưa bảo hiểm DBV trở thành doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, với định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, ứng dụng công nghệ hiện đại và gia tăng trải nghiệm số.

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, khẳng định niềm tin đối với thị trường Việt Nam
09:38 ,19/04/2025

Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam. Nhân dịp này, Nestlé công bố tăng vốn hoạt động tại Việt Nam với khoản đầu tư lên gần 1.900 tỷ đồng vào việc mở rộng nhà máy Nestlé Trị An tại tỉnh Đồng Nai. Đây không chỉ là một trong những nhà máy chế biến cà phê hiện đại nhất của tập đoàn Nestlé, mà còn là nơi tạo ra giá trị gia tăng cho nông sản Việt, đưa hạt cà phê Việt Nam lên bản đồ cà phê thế giới.

“Top 10 trung tâm chăm sóc sức khỏe tốt nhất thế giới” xướng tên HelenCare Việt Nam tại Lễ trao giải quốc tế “World’s Best Awards 2024”
17:10 ,02/10/2024

Tại Lễ trao giải quốc tế “World’s Best Awards 2024” do International Business Alliance (IBA) tổ chức ở Singapore mới đây, Trung tâm Y sinh học HelenCare đã được vinh danh trong Top 10 trung tâm chăm sóc sức khỏe tốt nhất thế giới (World’s 10 Best Wellness Clinic Awards 2024). Chủ tịch Trung tâm Y sinh học HelenCare - Nữ doanh nhân Lê Thúy Nga (Helen Nga Lê) cũng thắng giải Top 10 nữ lãnh đạo quốc tế xuất sắc nhất năm 2024 (World’s 10 Best Women Entrepreneurship Awards) ghi nhận những nỗ lực và thành tựu của chị trong việc phát triển doanh nghiệp và mang lại những đóng góp to lớn cho cộng đồng.

Sensa Cools và Soffell kích hoạt chuỗi hoạt động “Trong mát ngoài lành, chơi hè thỏa thích”
20:53 ,03/08/2024

Hướng tới mục tiêu nâng cao sức khoẻ cộng đồng và lan toả các biện pháp phòng ngừa bệnh sốt xuất huyết, ngày 2/8 Sensa Cools và Soffell kích hoạt chuỗi hoạt động “Trong mát ngoài lành, chơi hè thỏa thích” giới thiệu bộ đôi bảo vệ cơ thể giúp thanh nhiệt từ bên trong và bảo vệ cơ thể khỏi muỗi đốt từ bên ngoài.

Hoàn Tất Việc Mua Lại Cổ Phần: FGV Và HETTICH Tiến Đến Hợp Tác, CEO Mới Được Bổ Nhiệm Tại FGV
17:22 ,31/01/2024

Vào đầu tháng 9 Tập đoàn Hettich công bố thương vụ mua lại Tập đoàn FGV, hiện đã kết thúc thành công, đánh dấu việc Hettich chính thức tiếp quản FGV. Ngoài sự chấp thuận cần thiết từ các cơ quan chống độc quyền, tất cả các điều kiện khác để tiếp quản đều đã được đáp ứng. FGV và Hettich hiện đang cùng nhau hướng đến tương lai trong ngành phụ kiện nội thất.

Gửi tiết kiệm KBank siêu lãi suất 6%/năm cộng thưởng tiền mặt 0,5%
16:58 ,15/12/2023

Ngân hàng KBank Việt Nam đã tung ra chương trình siêu lãi suất tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng 6% cộng thưởng tiền mặt 0,5%. Sự thiết thực của gói tiết kiệm này giữa thời "thị trường tụt dốc" đã thu hút được đông đảo sự quan tâm, đăng ký của người tiêu dùng Việt.

 

Nâng cao chất lượng thực phẩm theo tiêu chuẩn hữu cơ của Liên minh Châu Âu
01:36 ,18/11/2023

Vừa qua, tại Hà Nội, Hiệp hội Nông dân Hữu cơ Đức Naturland đã tổ chức sự kiện "Làm thế nào để cải thiện hệ thống chất lượng thực phẩm? Lợi ích của việc áp dụng tiêu chuẩn hữu cơ của liên minh Châu Âu và Naturland vào thực phẩm của chúng ta" do Liên minh châu Âu tài trợ với sự tham dự của diễn giả Marco Schlüter, Trưởng ban Chiến lược & Quan hệ Quốc tế, kiêm Thành Viên Hội đồng Quản trị của Naturland và cô Amandine, influence trong lĩnh vực phong cách sống và ẩm thực, cùng nhiều cơ quan báo chí.

Vinasoy đón đầu và dẫn dắt xu hướng dinh dưỡng thực vật tại Việt Nam
06:07 ,11/08/2023

“Chúng ta là kết quả của những gì chúng ta ăn hàng ngày”. Hiểu được điều này, nhiều năm nay Công ty sữa đậu nành Việt Nam (Vinasoy) đã quyết tâm vì sức khỏe người tiêu dùng, chú trọng dinh dưỡng thực vật lành mạnh cho người Việt.

Trứng hấp tôm thịt sữa đậu nành: Món ăn sáng bổ dưỡng chỉ trong 20 phút
01:39 ,22/07/2023

Cuộc sống bận rộn, đôi khi khiến chúng ta ăn sáng sơ sài hoặc bỏ qua luôn. Đầu bếp Võ Quốc sẽ bật mí cho bạn một công thức bữa sáng trong 20 phút mà có được món ăn thơm ngon, dinh dưỡng để đãi cả nhà.

Người Việt lạc quan hơn về tài chính, nhưng vẫn lo ngại về sức khỏe
02:32 ,09/06/2023

Người dân Việt Nam lạc quan về tình hình tài chính cá nhân, tuy nhiên gần như tất cả đều có những lo ngại liên quan đến việc quản lý sức khỏe của mình – theo khảo sát của Manulife.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn