Vina CHG được tôn vinh danh hiệu Doanh nghiệp – Doanh nhân tiêu biểu TP.HCM năm 2024

Thứ bảy, 12/10/2024, 10:07 GMT+7

Chiều ngày 11/10/2024, tại Lễ tôn vinh Doanh nghiệp, Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2024, Công ty CP Phát triển Khoa học công nghệ Vi Na (Vina CHG) vinh dự nhận 2 danh hiệu "Doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM 2024" cho Công ty Vina CHG, “Doanh nhân tiêu biểu TP.HCM 2024” và “Doanh nhân xuất sắc TP.HCM 2024” cho Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Nguyễn Viết Hồng.

Ông Nguyễn Viết Hồng, Chủ tịch HĐQT- Tổng giám đốc Vina CHG nhận danh hiệu Doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu TP.HCM năm 2024Ông Nguyễn Viết Hồng, Chủ tịch HĐQT- Tổng giám đốc Vina CHG nhận danh hiệu Doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu TP.HCM năm 2024

Đây là minh chứng khẳng định vị thế tiên phong của công ty trong việc phát triển hệ sinh thái chống hàng giả toàn diện tại Việt Nam.

Danh hiệu “Doanh nghiệp, Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu 2024” do UBND TP.HCM công nhận và cấp giấy chứng nhận, do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) tổ chức thực hiện, là một sự kiện uy tín, tôn vinh các doanh nghiệp và doanh nhân có đóng góp nổi bật vào sự phát triển kinh tế, xã hội và TP.HCM. Năm 2024, giải thưởng nhấn mạnh hai yếu tố chính là chuyển đổi số và phát triển bền vững. Đây là những tiêu chí phản ánh xu hướng toàn cầu, giúp doanh nghiệp thích ứng với bối cảnh kinh tế đang chuyển mình và đáp ứng các yêu cầu mới của thị trường.

Trải qua quá trình đánh giá, xét chọn khắt khe của UBND TP.HCM và HUBA, tại buổi lễ, Ban tổ chức đã công bố kết quả bình chọn, tôn vinh 100 doanh nghiệp và 100 doanh nhân tiêu biểu của thành phố trong năm 2024, đồng thời công bố danh sách khen thưởng các doanh nghiệp, doanh nhân TP.HCM có thành tích xuất sắc liên tục 4 lần trở lên.

Các doanh nghiệp được vinh danh là những đơn vị tiên phong trong ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại vào quản lý, sản xuất, cũng như bảo vệ môi trường và tạo ra giá trị bền vững cho cộng đồng doanh nghiệp. Sự kiện có sự quan tâm và tham dự của lãnh đạo thành phố, đại diện từ các cơ quan quản lý nhà nước và hàng trăm doanh nhân, doanh nghiệp tại TP.HCM, thể hiện tầm quan trọng của doanh nghiệp trong việc thúc đẩy phát triển nền kinh tế TP.HCM trở thành đầu tàu kinh tế cả nước.

TGĐ Nguyễn Viết Hồng đã có những đổi mới, sáng tạo khi ứng dụng chuyển đổi số vào giải quyết các hoạt động sản xuất kinh doanh, điều hành quản trị doanh nghiệpTGĐ Nguyễn Viết Hồng đã có những đổi mới, sáng tạo khi ứng dụng chuyển đổi số vào giải quyết các hoạt động sản xuất kinh doanh, điều hành quản trị doanh nghiệp

Chia sẻ tại sự kiện, ông Nguyễn Viết Hồng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Vina CHG cho biết, chuyển đổi số và phát triển bền vững chính là mục tiêu, định hướng mà Vina CHG tập trung phát triển trong suốt nhiều năm qua.

“Tăng cường sự minh bạch và tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh trong kinh doanh là góp phần vào xây dựng nền kinh tế phát triển bền vững. Cùng với đó, chuyển đổi số là điều tất yếu. Chúng tôi mong muốn các hệ sinh thái của Vina CHG không chỉ giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu mà còn lan tỏa giá trị thực và đóng góp vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế Việt Nam”, ông Hồng chia sẻ.

Để khẳng định vị thế, cá nhân Tổng giám đốc Nguyễn Viết Hồng đã có những đổi mới, sáng tạo khi ứng dụng chuyển đổi số vào giải quyết các hoạt động sản xuất kinh doanh, điều hành quản trị doanh nghiệp; nghiên cứu, phát triển và cung cấp các sản phẩm công nghệ số. Đồng thời, Vina CHG đã và đang đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ xanh, sử dụng nguyên vật liệu thân thiện với môi trường trong sản xuất tem chống hàng giả và bao bì chống giả, hướng tới mục tiêu sản xuất gắn liền với bảo vệ môi trường theo quy định pháp luật.

Giấy chứng nhận Vina CHG – Doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu năm 2024 do UBND TP.HCM trao tặngGiấy chứng nhận Vina CHG – Doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu năm 2024 do UBND TP.HCM trao tặng

Với hệ sinh thái chống hàng giả thông minh toàn diện, đầy đủ pháp lý, Vina CHG đã và đang góp phần cùng xã hội, doanh nghiệp, cơ quan chức năng đẩy lùi vấn nạn hàng giả hàng nhái trên thị trường. Cụ thể, các giải pháp tem chống hàng giả và bao bì chống giả ứng dụng công nghệ cao được phát triển trên nền tảng số giúp người tiêu dùng dễ dàng kiểm tra và xác minh, định danh sản phẩm, truy xuất truy vết nguồn gốc hàng hóa, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp trong và ngoài nước tối ưu hóa hoạt động quản lý sản phẩm, quản lý kho, kích hoạt bảo hành điện tử và nâng cao hiệu quả phân phối trên nền tảng số.

Bên cạnh đó, sự phát triển công nghệ không chỉ hỗ trợ trong việc xác định sản phẩm chính hãng mà còn giúp doanh nghiệp và cơ quan chức năng giám sát, phát hiện và ngăn chặn hiệu quả các hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trong công tác chống hàng giả, hàng nhái trên thị trường cũng như trên các nền tảng thương mại điện tử​.

Lãnh đạo UBND TPHCM khen thưởng doanh nghiệp, doanh nhân xuất sắcLãnh đạo UBND TPHCM khen thưởng doanh nghiệp, doanh nhân xuất sắc

Các danh hiệu này là sự công nhận của UBND TP.HCM và của xã hội dành cho Vina CHG, là sự khích lệ to lớn cho nỗ lực của tập thể cán bộ công nhân viên công ty trong việc xây dựng một môi trường kinh doanh minh bạch và trách nhiệm với xã hội. Với hệ sinh thái chống hàng giả toàn diện, Vina CHG đã và đang hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) tăng cường khả năng cạnh tranh, đồng thời đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng trên thị trường trong nước.

Tiếp bước những cố gắng, nỗ lực hơn 15 năm qua, sự kiện năm nay một lần nữa đánh dấu bước tiến vững chắc cho Vina CHG trong sứ mệnh lan tỏa và bảo vệ giá trị thực, phát triển kinh tế bền vững. Đồng thời thể hiện cam kết của công ty trong việc đầu tư vào khoa học công nghệ, góp phần xây dựng một nền kinh tế số an toàn và bền vững cho Việt Nam.

 

Hương Giang
Ý kiến bạn đọc
Top 10 nữ lãnh đạo quốc tế xuất sắc nhất năm 2024 xướng tên Chủ tịch Trung tâm Y sinh học HelenCare - Lê Thúy Nga
09:19 ,28/09/2024

Tại lễ trao giải quốc tế “World’s Best Awards 2024” được tổ chức tại Singapore ngày 25/9/2024, chị Lê Thúy Nga, Chủ tịch Trung tâm Y sinh học HelenCare đã được vinh danh là một trong Top 10 nữ lãnh đạo quốc tế xuất sắc nhất năm 2024 (World's 10 Best Women Entrepreneurship Award)… Đồng thời cũng ghi nhận những đóng góp tích cực của chị cho cộng đồng, nhất là các hoạt động trong việc khẳng định những giá trị, vẻ đẹp và vị thế của phụ nữ Việt Nam trên toàn thế giới.

Để thúc đẩy xuất khẩu sang thị trường EU ngành Logistics tại Việt Nam cần phải thay đổi những gì?
11:27 ,24/09/2024

Hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam và EU hiện đang đối mặt với nhiều thách thức do sự khó đoán định của thị trường, sự phục hồi nhu cầu tiêu dùng tại EU còn khá mong manh, trong khi xung đột chính trị, quân sự ở nhiều khu vực chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thêm vào đó, các thị trường xuất khẩu đích, đặc biệt là EU ngày càng đòi hỏi cao hơn việc xanh hoá chuỗi giá trị bao gồm sản xuất và vận chuyển hàng hóa.

Hỗ trợ các startup Hàn Quốc khám phá thị trường Việt Nam với sự kiện Demo Day tại TP.HCM
03:14 ,13/09/2024

Hơn 10 năm qua, VSV đã ươm tạo thành công cho hơn 200 công ty khởi nghiệp và đầu tư trực tiếp vào hơn 80 công ty trong số đó, ở các lĩnh vực đa dạng như thương mại điện tử, giao hàng, nông nghiệp, giáo dục, robot. Điển hình, nhiều startup từng được VSV ươm tạo từ những ngày đầu tiên đã nhiều lần gọi vốn thành công và được định giá hàng chục tới hàng trăm triệu USD.

TP.HCM chiến thắng 3 hạng mục quan trọng tại Lễ trao giải thưởng du lịch MICE thế giới
13:40 ,05/09/2024

Tối ngày 04/9/2024, tại TP.HCM, Lễ trao giải thưởng du lịch MICE thế giới (World MICE Awards) đã được tổ chức. Góp mặt tại sự kiện, Thành phố Hồ Chí Minh vinh dự đạt giải thưởng lớn tại World MICE Awards 2024 khi chiến thắng ở cả 03 hạng mục quan trọng: Điểm đến du lịch MICE hàng đầu Châu Á (Asia's Best MICE Destination); Điểm đến về du lịch khen thưởng hàng đầu Châu Á (Asia's Best Incentive Destination); và Hội chợ ITE HCMC (Vietnam) được vinh danh là Triển lãm Thương mại tốt nhất Châu Á (Asia's Best Trade Show).

ANPHABE chính thức công bố 12 Doanh nghiệp được chứng nhận là Doanh nghiệp có Nguồn Nhân Lực Hạnh PhúcTM 2024
13:56 ,28/08/2024

Ngày 28/08/2024, ANPHABE - đơn vị tư vấn tiên phong về các giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc chính thức công bố 12 doanh nghiệp được chứng nhận là Doanh nghiệp có Nguồn Nhân Lực Hạnh PhúcTM 2024 với nhiều thông tin đáng chú ý.

19 quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia triển lãm quốc tế về phòng cháy, chữa cháy - SECUTECH VIETNAM 2024
15:18 ,14/08/2024

Triển lãm SECUTECH VIETNAM 2024 thu hút hơn 460 thương hiệu của 350 cơ quan, đơn vị, nhà sản xuất, nhà cung cấp hàng đầu về kỹ thuật, phương tiện phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ, thiết bị an ninh, an toàn bảo vệ đến từ 19 quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia.

Ký kết hợp tác tổ chức “Supporting Industry Show 2024 – Triển lãm Công nghiệp Hỗ trợ 2024” lần thứ 23 tại Việt Nam
02:46 ,02/08/2024

Ngày 02/08/2024, RX Tradex Việt Nam – đơn vị tổ chức “METALEX Vietnam 2024” ký kết hợp tác cùng Tổ chức Xúc Tiến Thương Mại Nhật Bản, TP. Hồ Chí Minh (JETRO), Trung tâm xúc tiến Thương mại và Đầu tư (ITPC) và Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ TP. Hồ Chí Minh (CSID) để tổ chức “Supporting Industry Show 2024 – Triển lãm Công nghiệp Hỗ trợ 2024” lần thứ 23 tại Việt Nam và lần thứ 12 tại TP Hồ Chí Minh.

Lễ Ký Kết Hợp Tác Chiến Lược Giữa G.O.S ENTERTAINMENT Và HOKKAIDO LUXURY CONCIERGE
11:55 ,19/07/2024

Ngày 17/07/2024, Lễ Ký Kết Hợp Tác Toàn diện Giữa G.O.S Entertainment và Hokkaido Luxury Concierge diễn ra nhằm góp phần quảng bá văn hóa, du lịch giữa 2 nước Việt Nam và Nhật Bản, đồng thời giới thiệu các dịch vụ du lịch cao cấp dành cho giới doanh nhân, doanh nghiệp, và hứa hẹn sẽ mang đến những dự án du lịch tiềm năng trong tương lai.

Sự Kiện Hoàn Vốn EB-5 – Chuỗi Dự Án Lớn Nhất California của Interimm sắp diễn ra tại TP.HCM
04:51 ,08/07/2024

Công ty Interimm, một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn đầu tư định cư, tổ chức sự kiện “Hoàn vốn EB-5: Chuỗi dự án lớn nhất California” vào ngày 20 tháng 7 năm 2024, lúc 9:00 - 12:00, tại khách sạn Park Hyatt Saigon dành cho các khách hàng quan tâm & tìm hiểu về những chương trình định cư hấp dẫn nhất hiện nay. Đặc biệt, đây cũng là cơ hội gặp gỡ các chuyên gia và nhà đầu tư đã thành công định cư và nhận hoàn vốn từ Interimm.

Khai Trương Văn Phòng Trọn Gói Tại Khu Công Nghiệp Long Hậu
08:26 ,31/05/2024

Ngày 01/06/2024, Cobi Group chính thức khai trương văn phòng chia sẻ Cobi Work tại Khu công nghiệp Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Hội Nghị Thượng Đỉnh Đổi Mới Sáng Tạo Việt Nam 2024: “Đổi mới - Chuyển mình - Bền vững: Chung tay kiến tạo tương lai”
06:44 ,10/10/2024

Vào ngày 15 và 16 tháng 11 năm 2024 InnoLab Asia phối hợp cùng Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức Hội Nghị Đổi Mới Sáng Tạo Việt Nam 2024 diễn ra tại Rex Hotel Saigon, 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM. Đây là dịp không thể bỏ qua để cập nhật những xu hướng và đổi mới sáng tạo hàng đầu trong năm, hứa hẹn sẽ là một diễn đàn toàn cầu cho các nhà lãnh đạo, chuyên gia, và doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và đổi mới sáng tạo.

Chỉ 1 thay đổi trên thiết kế Công Trí mà Selena Gomez quyến rũ hơn bội phần
02:48 ,03/10/2024

Hình ảnh siêu sao Hollywood lả lơi trong thiết kế Thu/Đông 2024 của Công Trí khiến dân tình không ngừng “replay” cũng như sốt sắng tìm kiếm thông tin về nhà thiết kế được mệnh danh “người anh cả làng mốt Việt”.

Triển lãm METALEX Vietnam 2024 lần thứ 17 chính thức khai mạc tại TP.HCM
09:59 ,02/10/2024

Sáng ngày 2/10, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Triển lãm Quốc tế về máy công cụ và giải pháp gia công kim loại - METALEX Vietnam 2024 lần thứ 17 đã chính thức khai mạc. Sự kiện diễn ra trong 3 ngày, từ 2 – 4/10, thu hút hơn 200 thương hiệu đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, đem đến những công nghệ và giải pháp tiên tiến trong lĩnh vực cơ khí, gia công chính xác và tự động hóa.

Triển lãm VIBE 2024 - Mang đến cơ hội kinh doanh và kết nối chặt chẽ chuỗi cung ứng ngành Nội thất và Xây dựng
05:06 ,02/10/2024

Triển lãm nội thất và xây dựng Việt Nam - VIBE 2024 diễn ra từ 2-5/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) - TP. Hồ Chí Minh với hơn 500 gian hàng của 150 doanh nghiệp trong lĩnh vực nội thất, xây dựng và công nghệ như Nippon, Takara Standard, Vicostone, Phúc Mỹ Gia, Nhà Xinh... tham gia là một sân chơi lớn, ra đời để đón đầu làn sóng phục hồi và tăng trưởng, mang đến các cơ hội kinh doanh và kết nối chặt chẽ chuỗi cung ứng ngành Nội thất và Xây dựng.

Tăng trưởng đột phá trong lĩnh vực công nghệ khí hậu tại Việt Nam
03:49 ,01/10/2024

Theo “Báo cáo Đầu tư Khởi nghiệp Công nghệ Khí hậu tại Việt Nam 2024” ghi nhận sự tăng trưởng đột phá của lĩnh vực công nghệ khí hậu tại Việt Nam do nhận được nguồn đầu tư và sự quan tâm trong những năm gần đây. Có 49 công ty khởi nghiệp công nghệ khí hậu đã nhận được đầu tư với tổng giá trị 92,6 triệu USD từ năm 2015 đến năm 2023. Đầu tư trong lĩnh vực này tăng trưởng với tốc độ trung bình 365% hàng năm từ năm 2020 đến năm 2023.

Ra mắt Chiến dịch Spice Eat Up! Phô mai châu Âu từ Pháp
05:50 ,27/09/2024

Một hoạt động nổi bật của chiến dịch là Hội thảo thương mại được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh tại khách sạn Hilton vào ngày 24 tháng 9 vừa qua. Được dẫn dắt bởi Chuyên gia Phô mai Pháp François Robin, sự kiện độc đáo nhằm chia sẻ  nghệ thuật và di sản làm phô mai Pháp, với chuyên đề đặc biệt khi kết hợp độc đáo các loại phô mai các loại gia vị đặc trưng của địa phương. 

 

Cuộc Thi Người Phục Vụ Vang Pháp Giỏi Nhất Việt Nam 2024 Đã Tìm Ra Quán Quân
03:49 ,26/09/2024

Cuộc thi Vietnam Best Sommelier in French Wines 2024 (VNBSMFW) - Người Phục Vụ Rượu Vang Pháp Giỏi Nhất Việt Nam, thuộc một trong các hoạt động dưới chiến dịch “Taste France” do Bộ Nông Nghiệp Pháp tổ chức đã thu hút hơn 50 thí sinh ở Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội tham gia. Trải qua vòng thi Bán Kết, 04 thí sinh xuất sắc đã được tuyển chọn vào vòng Chung Kết.

Để thúc đẩy xuất khẩu sang thị trường EU ngành Logistics tại Việt Nam cần phải thay đổi những gì?
11:27 ,24/09/2024

Hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam và EU hiện đang đối mặt với nhiều thách thức do sự khó đoán định của thị trường, sự phục hồi nhu cầu tiêu dùng tại EU còn khá mong manh, trong khi xung đột chính trị, quân sự ở nhiều khu vực chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thêm vào đó, các thị trường xuất khẩu đích, đặc biệt là EU ngày càng đòi hỏi cao hơn việc xanh hoá chuỗi giá trị bao gồm sản xuất và vận chuyển hàng hóa.

Hỗ trợ các startup Hàn Quốc khám phá thị trường Việt Nam với sự kiện Demo Day tại TP.HCM
03:14 ,13/09/2024

Hơn 10 năm qua, VSV đã ươm tạo thành công cho hơn 200 công ty khởi nghiệp và đầu tư trực tiếp vào hơn 80 công ty trong số đó, ở các lĩnh vực đa dạng như thương mại điện tử, giao hàng, nông nghiệp, giáo dục, robot. Điển hình, nhiều startup từng được VSV ươm tạo từ những ngày đầu tiên đã nhiều lần gọi vốn thành công và được định giá hàng chục tới hàng trăm triệu USD.

Các bạn trẻ có được góc nhìn sâu hơn về mọi mặt của cuộc sống khi đọc cuốn sách “Sống sâu – Deep Living”
05:44 ,09/09/2024

Sáng ngày 8.9 tại TP.HCM, tác giả Tuệ Lạc - Một Cư sĩ từ bỏ sự nghiệp triệu đô viết sách đã có buổi giao lưu, ra mắt tác phẩm mới "Sống sâu - Deep Living" cùng các vị khách mời là những Diễn giả có tiếng nói và tầm ảnh hưởng nhất định đối với công chúng để truyền cảm hứng "sống sâu" đến người trẻ.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn