Thương hiệu nội thất Việt áp dụng công nghệ AR độc đáo

Thứ sáu, 28/07/2023, 18:54 GMT+7

Chiều ngày 27/7/2023, tại tầng 3, TTTM SC VivoCity, thương hiệu Come Home đã tổ chức lễ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Đến tham dự sự kiện đặc biệt này có MC – Siêu mẫu Ninh Hoàng Ngân, MC Liêu Hà Trinh, Nguyễn Hà Linh,… và những khách mời VIP đến từ Tập đoàn Central Retail. Tại sự kiện, các khách mời cũng đã có những chia sẻ về trải nghiệm riêng với Come Home, Liêu Hà Trinh và Ninh Hoàng Ngân cũng đặc biệt thích thú trước mái ấm được những chuyên viên của Come Home thiết kế.

Come Home - thương hiệu cung cấp giải pháp toàn diện về trang trí nội thất

Come Home - Thương hiệu cung cấp giải pháp toàn diện về trang trí nội thất cho người Việt hiện đại thuộc mảng kinh doanh mới của Tập đoàn Central Retail, với định hướng trở thành trung tâm trong đời sống của người Việt. Come Home là một trong những dự án kinh doanh Phi thực phẩm trọng điểm của Tập đoàn Central Retail trong năm 2023.

Đội ngũ thiết kế của Come Home tập trung những chuyên gia giàu kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất tại các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Tại Come Home, đội ngũ thiết kế không chỉ đơn thuần tư vấn, lên bản vẽ thiết kế nội thất theo sở thích của khách hàng, mà chúng tôi còn khai thác sâu hơn về phong cách sống, thói quen sinh hoạt của từng nhóm khách hàng ví dụ như khách hàng sống độc thân, cặp đôi mới cưới, gia đình có trẻ em, gia đình nhiều thế hệ,... để truyền cảm hứng và cung cấp giải pháp trang trí thiết kế nội thất mang tính ứng dụng thực tiễn nhất phù hợp theo nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Come Home - những điều đặc biệt tạo nên lợi thế cạnh tranh tại thị trường Việt

Thương hiệu Come Home với nhiều lựa chọn khác nhau để khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo, kết hợp (mix và match) giữa sản phẩm nội thất và đồ trang trí cho toàn bộ ngôi nhà của họ. Bất kể phong cách nào, khách hàng đều có thể kết hợp các sản phẩm một cách hài hoà và tiết kiệm thời gian tại Come Home.

Một trong những điểm đặc trưng trong phong cách thiết kế nội thất của Come Home nằm ở 3 nhóm phong cách chính, dễ dàng cho khách hàng lựa chọn cho công trình của mình. Modern International - tượng trưng cho sự hiện đại, phóng khoáng, thanh lịch, mang hơi thở quốc tế. Modern Simplicity, phong cách bắt nguồn từ Bắc bán cầu với sự nổi bật nằm ở nét tối giản, đường nét rõ ràng, sử dụng các tone màu cơ bản làm điểm nhấn trong thiết kế. Và cuối cùng, Vietnamese Roots được lấy cảm hứng từ cuộc sống của người Việt vào các thế kỷ trước, điểm nổi bật trong phong cách Vietnamese Roots chính là tính thuần Việt, đơn giản mộc mạc, thủ công, thiết kế đơn giản nhưng đầy màu sắc.

Gia nhập “đường đua” về trang trí nội thất tại Việt Nam khá trễ, nhưng Come Home vẫn tự tin về con đường chinh phục người tiêu dùng trong nước với 6 đặc điểm nổi bật. Có thể thấy Come Home hướng đến tính cá nhân hóa rất cao, đặt nhu cầu & lợi ích của người dùng làm trung tâm, với mong muốn cùng chung tay tạo nên những mái ấm “đẳng cấp” cho các hộ gia đình.

Mô hình cửa hàng “Một điểm đến – One Stop Shopping”: Come Home là mô hình cửa hàng cung cấp giải pháp toàn diện về trang trí nội thất “Một điểm đến” (One Stop Shopping) độc nhất và đầu tiên tại Việt Nam. Come Home thiết kế “lộ trình” trải nghiệm và mua sắm cho khách hàng kết hợp giữa các khu vực trưng bày sản phẩm theo từng dòng sản phẩm riêng biệt, những “căn phòng” mô phỏng thực tế các khu vực trong ngôi nhà bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,…truyền cảm hứng cho khách hàng và khu vực trưng bày các phụ kiện trang trí nhà cửa.

Cửa hàng trải nghiệm “độc nhất”: Come Home đã tạo ra mô hình cửa hàng trải nghiệm độc đáo cho cửa hàng đầu tiên tại TTTM SC VivoCity với diện tích hơn 3000m2. Các “căn phòng” mô phỏng những khu vực trong ngôi nhà bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,…được thiết kế chỉn chu với 3 phong cách và mức giá khác nhau truyền cảm hứng và mang lại cho khách hàng cảm giác như đang hòa mình vào không gian sống thực tế ngay tại ngôi nhà của chính mình.

Thương hiệu nội thất đầu tiên tại Việt Nam áp dụng Công Cụ Thiết Kế Nội Thất Trực Tuyến “Room Planner”: Các chuyên gia của Come Home sẽ giúp khách hàng tận dụng tối đa không gian sống của mình với sự lựa chọn nội thất đa dạng và trực quan hóa thông qua Công Cụ Thiết Kế Nội Thất Trực Tuyến “ Room Planner” - ứng dụng công nghệ AR thiết kế nội thất 3D cho ngôi nhà phù hợp với phong cách cá nhân của họ.

Phong cách sống hiện đại của người Việt: Come Home cố gắng đáp ứng sự hài lòng của người Việt bằng cách tạo ra các dòng sản phẩm phù hợp với thị trường Việt Nam, khơi gợi niềm tự hào của người Việt về thương hiệu nội thất mang phong cách thuần Việt.

Come Home truyền cảm hứng về phong cách sống và truyền tải những kiến thức hữu ích về trang trí nội thất: Come Home giúp khách hàng có thêm kiến thức về trang trí nội thất, cung cấp các giải pháp toàn diện và truyền cảm hứng bằng chuỗi các Mini-Workshop, sự kiện tại cửa hàng nhằm truyền tải cho khách hàng những kiến thức hữu ích, mang tính ứng dụng cao về trang trí nội thất. Khách hàng có thể đăng ký tham gia thông qua kênh mạng xã hội Facebook của Come Home.

Phù hợp với khả năng tài chính của từng khách hàng: Come Home đặt mục tiêu dẫn đầu thị trường trang trí nội thất tại Việt Nam với các dòng sản phẩm giá phổ thông, phù hợp với khả năng tài chính của hầu hết các đối tượng khách hàng. Nói rõ hơn về vấn đề giá cả, tiêu chí được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm, đại diện thương hiệu cho biết thêm: Come Home có 3 phân khúc giá để có thể phù hợp với khả năng tài chính của hầu hết các đối tượng khách hàng. 3 phân khúc gồm: phân khúc giá phổ thông (mức giá cạnh tranh so với thị trường với sản phẩm chất lượng tốt), phân khúc giá trung bình và phân khúc giá cao cấp cho các sản phẩm chất lượng cao, thiết kế độc đáo.

Hương Giang
Ý kiến bạn đọc
Bật mí lý do Hoàng Tử Ballad Cao Thái Sơn trở thành đại sứ thương hiệu nước hoa GoodCharme chất lượng hàng đầu tại Việt Nam
12:26 ,25/04/2024

Thành công trong sự nghiệp, Nam ca sĩ Cao Thái Sơn được xem như hình mẫu cho vẻ đẹp toàn diện của đàn ông hiện đại. Lựa chọn ca sĩ Cao Thái Sơn trở thành Đại sứ thương hiệu nước hoa, GoodCharme mong muốn truyền cảm hứng, tinh thần sống độc lập, tự tin thể hiện chính mình đến phái mạnh Việt Nam.

Australia hợp tác cùng Việt Nam phát triển ngành tài nguyên bền vững hơn
12:01 ,25/04/2024

Tuần này, phái đoàn doanh nghiệp dịch vụ thiết bị, công nghệ khoáng sản (METS) Australia tham dự triển lãm khai khoáng Mining Vietnam 2024, với sự hỗ trợ của Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia (Austrade), để thúc đẩy hợp tác khai khoáng bền vững giữa Australia và Việt Nam.

FPT Retail (FRT) 2024: Long Châu tiếp tục “gánh team”, sẽ mở thêm 400 nhà thuốc để đạt mốc 1.900
01:58 ,27/03/2024

FRT đặt kỳ vọng doanh thu chuỗi FPT Shop đi ngang trong năm 2024.

Ông Phạm Nhật Vượng vào top 50 nhân vật có tầm ảnh hưởng trong ngành ô tô toàn cầu
03:02 ,11/03/2024

Chủ tịch Vingroup kiêm CEO VinFast Phạm Nhật Vượng vừa được tạp chí ô tô uy tín MotorTrend (Mỹ) bình chọn là một trong 50 nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu năm 2024.

Anphabe khởi động Khảo sát Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam® 2024
05:27 ,08/03/2024

Nối tiếp thành công rực rỡ từ 10 mùa trước, Anphabe (công ty tư vấn tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc Hạnh phúc) chính thức thông báo khởi động chương trình Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam® 2024, mở ra một chương mới cho hành trình tôn vinh những doanh nghiệp dẫn đầu về môi trường làm việc chất lượng, đồng thời khẳng định cam kết không ngừng về một thị trường lao động Việt Nam phát triển và bền vững.

Sơn Tiên Ra Mắt Sơn Tiên AMAZING WORLD Nâng Tổng Số 11 Kỷ Lục Vào Mùng 01 Tết Giáp Thìn
09:32 ,10/02/2024

Thành Phố Du Lịch Sinh Thái Sơn Tiên năm đầu tiên ra mắt công viên nước Vịnh Kỳ Diệu - The Amazing Bay đã đạt 05 kỷ lục Việt Nam ấn tượng. Tết Giáp Thìn năm nay, Sơn Tiên tiếp tục cho ra mắt công viên chuyên đề Sơn Tiên Amazing World đạt 06 kỷ lục Việt Nam mới, nâng số kỷ lục lên tổng số 11 kỷ lục chỉ trong 02 năm đầu ra mắt.

Hoàn Tất Việc Mua Lại Cổ Phần: FGV Và HETTICH Tiến Đến Hợp Tác, CEO Mới Được Bổ Nhiệm Tại FGV
10:22 ,31/01/2024

Vào đầu tháng 9 Tập đoàn Hettich công bố thương vụ mua lại Tập đoàn FGV, hiện đã kết thúc thành công, đánh dấu việc Hettich chính thức tiếp quản FGV. Ngoài sự chấp thuận cần thiết từ các cơ quan chống độc quyền, tất cả các điều kiện khác để tiếp quản đều đã được đáp ứng. FGV và Hettich hiện đang cùng nhau hướng đến tương lai trong ngành phụ kiện nội thất.

Vietnam Airlines Group tiếp tục tăng mạnh chuyến bay trong dịp Tết
10:23 ,17/01/2024

Nhằm phục vụ nhu cầu của hành khách dịp Tết Nguyên đán, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) tiếp tục tăng thêm hơn 66.200 ghế, tương đương hơn 310 chuyến bay nội địa trong giai đoạn cao điểm Tết, từ ngày 25/1 đến 24/2/2024 (tức từ ngày 15 tháng Chạp năm Quý Mão đến 15 tháng Giêng năm Giáp Thìn).

NUTRILITE Chính Thức Ghi Dấu 90 Năm Tiên Phong Cùng Tinh Thần “SỐNG KHỎE CHỦ ĐỘNG”
13:54 ,12/01/2024

Nutrilite vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm thương hiệu phát triển và phụng sự người tiêu dùng. Sự kiện khẳng định tầm nhìn tiên phong và kiên tâm theo đuổi tinh thần "tự hào nâng tầm sức khỏe" của Nutrilite, để giúp hàng tỷ người trên toàn cầu sống khỏe chủ động, trở nên khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Doanh nghiệp Việt Nam cần làm gì để tránh “sập bẫy” lừa đảo thương mại quốc tế?
10:20 ,11/12/2023

Cơ hội thường đi liền với thách thức khó khăn, điều này không ngoại lệ đối với ngành xuất nhập khẩu của Việt Nam, đặc biệt khi tình trạng lừa đảo thương mại quốc tế ngày càng diễn ra tinh vi...

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu năm 2024 sắp diễn ra tại TP.HCM
13:16 ,03/05/2024

Tiếp nối thành công của năm 2023, Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu chính thức quay trở lại từ ngày 8 – 11/5/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP Hồ Chí Minh dự kiến đón khoảng 20.000 khách tham quan và nhà mua hàng, hứa hẹn là đòn bẩy mạnh mẽ để các ngành hàng xuất khẩu bứt phá về đơn hàng và doanh thu.

Bật mí lý do Hoàng Tử Ballad Cao Thái Sơn trở thành đại sứ thương hiệu nước hoa GoodCharme chất lượng hàng đầu tại Việt Nam
12:26 ,25/04/2024

Thành công trong sự nghiệp, Nam ca sĩ Cao Thái Sơn được xem như hình mẫu cho vẻ đẹp toàn diện của đàn ông hiện đại. Lựa chọn ca sĩ Cao Thái Sơn trở thành Đại sứ thương hiệu nước hoa, GoodCharme mong muốn truyền cảm hứng, tinh thần sống độc lập, tự tin thể hiện chính mình đến phái mạnh Việt Nam.

Australia hợp tác cùng Việt Nam phát triển ngành tài nguyên bền vững hơn
12:01 ,25/04/2024

Tuần này, phái đoàn doanh nghiệp dịch vụ thiết bị, công nghệ khoáng sản (METS) Australia tham dự triển lãm khai khoáng Mining Vietnam 2024, với sự hỗ trợ của Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia (Austrade), để thúc đẩy hợp tác khai khoáng bền vững giữa Australia và Việt Nam.

Từ Nông Trại tới Bàn Ăn: Tương lai bền vững với Nông nghiệp Hữu cơ theo tiêu chuẩn của Châu Âu
19:28 ,09/04/2024

Giống như nhiều nơi trên thế giới, nhu cầu của người Việt Nam đối với thực phẩm hữu cơ đang tăng lên. Làm thế nào nông nghiệp hữu cơ đang đáp ứng nhu cầu toàn cầu ngày càng tăng? Một cái nhìn cận cảnh về tiêu chuẩn sản xuất hữu cơ tại châu Âu sẽ cung cấp thông tin chi tiết hơn về vấn đề này.

SuperShip ra mắt SuperAI - Nền tảng vận chuyển thông minh bằng trí tuệ nhân tạo AI
19:24 ,31/03/2024

“Công nghệ đa vận chuyển thông minh – SuperAI” là một nền tảng kết hợp cơ sở hạ tầng của các công ty chuyển phát lớn hàng đầu Việt Nam, áp dụng công nghệ AI để tổng hợp và phân tích thông tin trên cơ sở dữ liệu của các đơn vị chuyển phát nhanh trong nền tảng và đặc thù của từng đơn hàng, giúp khách hàng dễ dàng đưa ra lựa chọn phương án giao hàng tối ưu nhất.

Anphabe khởi động Khảo sát Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam® 2024
05:27 ,08/03/2024

Nối tiếp thành công rực rỡ từ 10 mùa trước, Anphabe (công ty tư vấn tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc Hạnh phúc) chính thức thông báo khởi động chương trình Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam® 2024, mở ra một chương mới cho hành trình tôn vinh những doanh nghiệp dẫn đầu về môi trường làm việc chất lượng, đồng thời khẳng định cam kết không ngừng về một thị trường lao động Việt Nam phát triển và bền vững.

Sơn Tiên Ra Mắt Sơn Tiên AMAZING WORLD Nâng Tổng Số 11 Kỷ Lục Vào Mùng 01 Tết Giáp Thìn
09:32 ,10/02/2024

Thành Phố Du Lịch Sinh Thái Sơn Tiên năm đầu tiên ra mắt công viên nước Vịnh Kỳ Diệu - The Amazing Bay đã đạt 05 kỷ lục Việt Nam ấn tượng. Tết Giáp Thìn năm nay, Sơn Tiên tiếp tục cho ra mắt công viên chuyên đề Sơn Tiên Amazing World đạt 06 kỷ lục Việt Nam mới, nâng số kỷ lục lên tổng số 11 kỷ lục chỉ trong 02 năm đầu ra mắt.

KIDSmoov Thực Hiện Bước Tiến Lớn Hướng Tới Cách Mạng Hóa Giáo Dục Về Thể Dục Và Thể Thao Cho Trẻ Em
12:59 ,23/01/2024

Trong một thế giới nơi trẻ em ngày càng bị ràng buộc với màn hình và thiết bị kỹ thuật số, KIDSmoov nổi lên như một ngọn hải đăng hy vọng cho các bậc cha mẹ đang tìm kiếm một cách tiếp cận sôi động, tích cực và toàn diện để chăm sóc sức khỏe thể chất của con mình.

NUTRILITE Chính Thức Ghi Dấu 90 Năm Tiên Phong Cùng Tinh Thần “SỐNG KHỎE CHỦ ĐỘNG”
13:54 ,12/01/2024

Nutrilite vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm thương hiệu phát triển và phụng sự người tiêu dùng. Sự kiện khẳng định tầm nhìn tiên phong và kiên tâm theo đuổi tinh thần "tự hào nâng tầm sức khỏe" của Nutrilite, để giúp hàng tỷ người trên toàn cầu sống khỏe chủ động, trở nên khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Siêu Công Viên Chuyên Đề Sơn Tiên AMAZING WORLD Hiện Đại Nhất Việt Nam Chính Thức Ra Mắt Dịp Tết Giáp Thìn 2024
13:39 ,11/01/2024

Tiếp nối 02 dự án The Amazing Bay - công viên nước lớn nhất Việt Nam và Amazing Island Resort - Bungalow view hồ xanh mát, Thành Phố Du Lịch Sinh Thái Sơn Tiên – Tập đoàn Suối Tiên tiếp tục ra mắt dự án vui chơi - giải trí: Công viên chuyên đề Sơn Tiên Amazing World, dự kiến chính thức đưa vào hoạt động dịp Tết Giáp Thìn 2024. Không cần đi du lịch nước ngoài, du khách đã có thể trải nghiệm các trò chơi mới lạ trên thế giới ngay cạnh TP. Hồ Chí Minh!

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn