Techcombank Priority: Đẳng cấp và sự đồng hành cùng khách hàng

Thứ sáu, 29/12/2023

Tiên phong với dịch vụ Ngân hàng ưu tiên từ hơn 10 năm qua, Techcombank Priority tiếp tục mang đến cho khách hàng những giá trị và trải nghiệm đẳng cấp, xứng tầm. Đặc biệt, hai phòng chờ đẳng cấp để phục vụ khách hàng ưu tiên đã chính thức khai trương tại các tòa nhà biểu tượng của Techcombank tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Với phương châm “khách hàng là trọng tâm”, Techcombank luôn dẫn đầu và tạo cảm hứng vượt trội khi mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàngVới phương châm “khách hàng là trọng tâm”, Techcombank luôn dẫn đầu và tạo cảm hứng vượt trội khi mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Sự khác biệt từ dịch vụ thảm đỏ

Với phương châm “khách hàng là trọng tâm”, Techcombank luôn dẫn đầu và tạo cảm hứng vượt trội khi mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Thấu hiểu những nhu cầu và mong muốn của khách hàng ở phân khúc cao cấp, Techcombank đã tiên phong với việc tạo nên dịch vụ ngân hàng ưu tiên dành riêng cho họ.
Gần 10 năm sử dụng dịch vụ Ngân hàng ưu tiên của Techcombank, chị Tú Uyên chia sẻ: “Ngoài các sản phẩm dịch vụ được thiết kế riêng dành cho khách hàng ưu tiên, chất lượng dịch vụ của Techcombank luôn rất đẳng cấp, xứng tầm. Bất kể khi tôi có như cầu gì, luôn có một bạn chăm sóc riêng sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ.” Sự hài lòng là điểm chung của nhiều khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng ưu tiên của Techcombank trong nhiều năm qua.

“Với mong muốn thiết kế các sản phẩm, chương trình may đo riêng cho từng phân khúc khách hàng, chúng tôi muốn xây dựng những giải pháp tạo giá trị, gia tăng trải nghiệm với những đặc quyền và ưu đãi riêng. Từ đó, chúng tôi hy vọng khách hàng có những trải nghiệm khác biệt, xứng tầm”. Bà Nguyễn Vân Linh – Giám đốc cao cấp kinh doanh, Khối Bán lẻ Techcombank chia sẻ.

Đến những giá trị lâu bền và đồng hành cùng tương lai vượt trội

Với khách hàng ưu tiên, Techcombank Priority luôn xây dựng các sản phẩm dịch vụ được thiết kế riêng. Theo đó, ngoài các giao dịch tài chính ưu đãi, khách hàng sẽ được tư vấn về các sản phẩm đầu tư phù hợp để gia tăng gia sản, cũng như bảo vệ bản thân và gia đình.

Với Ngô Thanh Vân, cô đã là khách hàng của Techcombank Priority từ rất lâu, nên “rất vinh dự khi được mời làm đại sứ thương hiệu, đặc biệt là với thông điệp đầy cảm hứng mang tính thôi thúc hành động mạnh mẽ “What’s your next?”.

“Trong những năm qua, Techcombank luôn lấy khách hàng làm trọng tâm và dịch vụ của Techcombank cũng chính là điều và Vân thấy tâm đắc nhất. Techcombank đã đưa ra những lời tư vấn đúng nơi, đúng thời điểm qua các dịch vụ như bảo hiểm, tài chính, đầu tư hay các dịch vụ thẻ tín dụng. Mỗi tư vấn của nhân viên Techcombank đều tập trung vào khách hàng, đó cũng chính là lý do mình đã là khách hàng Priority của riêng duy nhất ngân hàng Techcombank, mình rất vui với điều đó”.
Sự khác biệt trong những giải pháp tài chính của Techcombank bắt nguồn từ nhu cầu và mang đến giá trị lâu bền cho khách hàng.

Đại sứ thương hiệu Ngô Thanh Vân và Ông Nguyễn Anh Tuấn – Quyền Giám đốc Khối bán lẻ công bố nhận diện mới của Techcombank PriorityĐại sứ thương hiệu Ngô Thanh Vân và Ông Nguyễn Anh Tuấn – Quyền Giám đốc Khối bán lẻ công bố nhận diện mới của Techcombank Priority

10 năm tiên phong tạo nên dịch vụ ngân hàng ưu tiên xứng tầm dành riêng cho khách hàng cao cấp, định vị thương hiệu mới Techcombank Priority với thông điệp “What’s Your next?” sẽ tiếp tục trở thành người bạn đồng hành của nhiều khách hàng, nhiều gia đình với đặc quyền ưu tiên toàn diện.

Ngoài sự kiện tri ân Đại nhạc hội “Thời khắc giao thời” để mở ra một chương mới, Techcombank cũng chính thức khai trương hai phòng chờ và khu vực giao dịch mới cho khách hàng ưu tiên tại hai tòa nhà biểu tượng tại Hồ Chí Minh và Hà Nội để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Khu vực phòng chờ của Techcombank Priority đẳng cấp xứng tầm được khai trương tại Hà Nội và Hồ Chí MinhKhu vực phòng chờ của Techcombank Priority đẳng cấp xứng tầm được khai trương tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

 

Hương Giang
Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
Sửa hàng loạt quy định chứng khoán để chuẩn bị vận hành hệ thống KRX vào đầu tháng 5
20:21 ,21/04/2025

Việc ban hành Thông tư theo trình tự, thủ tục rút gọn là rất cần thiết để kịp thời gian dự kiến vận hành chính thức của Hệ thống KRX vào đầu tháng 5 tới, khi hệ thống này có nhiều tính năng mới so với hệ thống hiện tại...

MB Dream Home – Hành trình ấn tượng đồng hành cùng người trẻ
07:54 ,28/03/2025

Ngày 21/3/2025, Thủ tướng Chính phủ chính thức phát động phong trào hỗ trợ vay vốn mua nhà cho người trẻ, tạo cơ hội sở hữu nhà, ổn định cuộc sống và thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản. Ngay sau đó, nhiều ngân hàng thương mại giới thiệu các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho nhóm khách hàng trẻ mong muốn “an cư lạc nghiệp”.

Đề xuất mở rộng đối tượng giảm thuế giá trị gia tăng
05:12 ,27/03/2025

Tại dự thảo giảm thuế giá trị gia tăng (VAT) mới đây, Bộ Tài chính đề xuất điều chỉnh mở rộng đối tượng được giảm VAT 2% so với Nghị quyết số 43/2022/QH15; đồng thời, đề xuất áp dụng thời gian giảm VAT lên tới 18 tháng (kể từ ngày 1/7/2025 đến 31/12/2026)…

Lãi suất tiền gửi tiết kiệm giảm nhanh
06:36 ,04/03/2025

Nhiều ngân hàng tiếp tục giảm lãi suất gửi tiết kiệm sau công điện của Thủ tướng Chính phủ.

Một ngân hàng ‘Big4’ cắt giảm hơn 1.100 nhân sự
04:58 ,12/02/2025

Năm qua, BIDV giảm hơn 1.100 nhân sự, VIB, ACB và Sacombank cắt giảm hơn 350 người… nhưng nhìn chung, tăng trưởng nhân sự vẫn là xu hướng chung của ngành ngân hàng khi 19/27 nhà băng ghi nhận sự mở rộng về quy mô nhân sự.

Nhiều ngân hàng dự kiến tăng lãi suất trong năm 2025
20:49 ,07/01/2025

Kết quả khảo sát do đơn vị chức năng của Ngân hàng Nhà nước thực hiện cho thấy các tổ chức tín dụng dự kiến tăng nhẹ lãi suất huy động và cho vay khoảng 0,2-0,3 điểm phần trăm trong năm 2025…

WikiFX và Hành trình trang bị kiến thức tài chính từ ghế nhà trường
01:24 ,28/12/2024

Trong một nỗ lực tiên phong nhằm nâng cao nhận thức và trang bị kiến thức tài chính cho thế hệ trẻ, WikiFX đã chính thức hợp tác cùng Đại học Văn Lang và Đại học Hoa Sen để tổ chức chuỗi workshop đặc biệt dành riêng cho sinh viên. Đây là một sáng kiến mang tính chiến lược, không chỉ dừng lại ở việc chia sẻ kiến thức, mà còn định hướng đúng đắn cho những ai yêu thích lĩnh vực giao dịch tài chính.

Lãi suất tiết kiệm ngân hàng nào cao nhất tháng 12/2024?
21:13 ,11/12/2024

Khảo sát biểu lãi suất tiết kiệm của gần 30 ngân hàng vào ngày 10/12 cho thấy nhiều ngân hàng tiếp tục tăng lãi suất từ 0,1 đến 0,25% tuỳ từng kỳ hạn so với cuối tháng 11…

Soi sức khỏe tài chính của các ‘đại gia’ bán lẻ nước ngoài: Ông chủ GO! đạt doanh thu tỷ USD, Việt Nam vẫn là 'mỏ vàng' Aeon Mall
20:34 ,03/12/2024

Hai ông lớn nước ngoài đang "tấn công" thị trường bán lẻ Việt Nam thế nào?

Ngân hàng Nhà nước bơm ròng gần 24.000 tỷ đồng, tỷ giá neo cao
21:59 ,04/11/2024

Chiều 4/11, Ngân hàng Nhà nước bơm ròng 23.599,97 tỷ đồng ra thị trường qua kênh thị trường mở trong bối cảnh tỷ giá vẫn nóng ở cả thị trường chính thức và tự do…

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn