Nhà hàng “ST25 by KOTO”: Sự kết hợp hài hòa giữa tinh hoa ẩm thực và sứ mệnh cộng đồng

Thứ tư, 15/11/2023, 09:57 GMT+7

Chiều ngày 14/11, khách sạn Sofitel Saigon Plaza và doanh nghiệp xã hội KOTO đã chính thức công bố ra mắt nhà hàng “ST25 by KOTO” chuyên phục vụ ẩm thực Việt Nam đương đại.

“ST25 by KOTO” là tên gọi thể hiện sự tôn vinh giống lúa ST25 nổi tiếng của Việt Nam đã xuất sắc giành danh hiệu “Gạo ngon nhất thế giới” năm 2019, đại diện cho tinh hoa văn hóa quốc gia. Không chỉ đơn thuần là thực phẩm, gạo còn là biểu tượng của sự kiên cường, tài năng và đam mê sáng tạo không ngừng của người Việt.

Ông Jimmy Phạm, nhà sáng lập KOTO chia sẻ thông tin tại buổi họp báoÔng Jimmy Phạm, nhà sáng lập KOTO chia sẻ thông tin tại buổi họp báo

Ông Jimmy Phạm, nhà sáng lập KOTO và là nhân vật tiên phong tiêu biểu trong lĩnh vực doanh nghiệp xã hội cho biết, ST25 by KOTO là “minh chứng sống động về sức mạnh của việc chia sẻ kiến thức – điều cốt lõi trong sứ mệnh của “Know One, Teach One” (Biết Một, Dạy Một) của KOTO”. Được vận hành bởi đội ngũ cựu học viên KOTO vốn được các chuyên gia ẩm thực hàng đầu đào tạo về nghiệp vụ nhà hàng khách sạn, ST25 by KOTO không chỉ mang đến trải nghiệm ẩm thực Việt tinh tế mà còn hỗ trợ quyên góp cho Quỹ KOTO nhằm giúp đỡ những thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

“Chúng tôi vô cùng vinh dự khi được đồng hành cùng Sofitel Saigon Plaza để ra mắt nhà hàng ST25 by KOTO”, ông Jimmy Phạm chia sẻ thêm. “ST25 by KOTO đại diện cho sức mạnh của sự hợp tác và đồng thời là cam kết quan trọng đối với mục tiêu phát triển cộng đồng. Chúng tôi sẽ trích một phần doanh thu để đóng góp cho quỹ KOTO. Thông qua nhà hàng, chúng tôi không chỉ mang đến cho học viên môi trường để phát huy năng lực mà còn muốn giới thiệu đỉnh cao của nghệ thuật ẩm thực Việt Nam ra thế giới. Ngoài ra, vì tôi cũng là người đồng sáng lập doanh nghiệp xã hội VietHarvest, nên nhà hàng ST25 by KOTO cũng sẽ chung tay tham gia sứ mệnh giảm thiểu thức ăn thừa và hỗ trợ những cộng đồng khó khăn tại Việt Nam.”

Ông Mario Mendis, Tổng Quản lý khách sạn Sofitel Saigon Plaza chia sẻ thông tin với báo chí.Ông Mario Mendis, Tổng Quản lý khách sạn Sofitel Saigon Plaza

“Nhà hàng ST25 by KOTO khẳng định niềm tin của chúng tôi rằng mỗi bữa ăn đều có thể mang lại những điều tốt đẹp và mỗi món ăn đều truyền đạt những thông điệp thú vị, gắn liền giữa nét truyền thống và sự đột phá. Khi đưa ST25 by KOTO vào hoạt động, chúng tôi mong muốn góp phần quảng bá nền ẩm thực Việt Nam với thế giới, một lần nữa khẳng định cam kết hỗ trợ cộng đồng địa phương và trách nhiệm xã hội của khách sạn chúng tôi” - Ông Mario Mendis, Tổng Quản lý khách sạn Sofitel Saigon Plaza cho biết.

Ông Jimmy Phạm nhận định: “ST25 by KOTO vượt lên trên khái niệm một nhà hàng thông thường. Thực đơn của chúng tôi được đồng sáng tạo bởi hai đầu bếp hàng đầu – Bao La và Heath Gordon, hứa hẹn mang lại trải nghiệm ẩm thực đặc biệt”. Theo đó, ST25 by KOTO mang đến các món ăn Việt Nam đương đại, được chế biến tỉ mỉ bằng các nguyên liệu có nguồn gốc địa phương và theo mùa.

Đầu bếp Bao La chia sẻĐầu bếp hàng đầu Bao La tại sự kiện

“Tại ST25 by KOTO, chúng tôi theo đuổi sứ mệnh nâng tầm ẩm thực Việt Nam. Thật vinh dự khi được làm việc cùng đầu bếp Heath Gordon để góp phần xây dựng thực đơn này. Sự tương đồng về đam mê đối với hương vị ẩm thực nguyên bản đã thôi thúc chúng tôi cùng sáng tạo ra những món ăn không chỉ hợp khẩu vị mà còn để lại ấn tượng khó phai trong lòng mỗi thực khách” - Đầu bếp Chef Bao La chia sẻ.

Nhà hàng dự kiến sẽ chính thức khai trương vào ngày 6 tháng 12 năm nay tại tầng 2 của khách sạn Sofitel Saigon Plaza. Với sức chứa 140 khách, nhà hàng đặt mục tiêu đón tiếp 100 thực khách mỗi ngày sau khi đi vào hoạt động.

KOTO Foundation là doanh nghiệp xã hội tiên phong tại Việt Nam, được thành lập năm 2000 bởi ông Jimmy Phạm. KOTO hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ đào tạo toàn diện ngành nhà hàng khách sạn và tạo cơ hội việc làm cho thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam nhằm thoát khỏi vòng xoáy nghèo đói. Các chương trình toàn diện của KOTO trải rộng nhiều khía cạnh khác nhau của ngành khách sạn bao gồm nấu ăn, dịch vụ chăm sóc khách hàng, các kỹ năng xã hội như quản lý tài chính và giao tiếp bằng tiếng Anh. Học viên sau khi tốt nghiệp khóa học thường được đánh giá cao trong ngành vì sự cống hiến và thái độ tích cực. Nhiều học viên đã ứng tuyển thành công vào các khách sạn, nhà hàng danh tiếng ở Việt Nam và trên thế giới. Điều này cho thấy tác động sâu sắc của các sáng kiến mang tính thay đổi của KOTO.
Thanh Lan
Ý kiến bạn đọc
Đến với Lễ hội ẩm thực Chợ Lớn Food Story 2024 thưởng thức những tinh túy của nền ẩm thực truyền thống
02:51 ,24/10/2024

Ngày 24-10, UBND quận 5 phối hợp cùng các đơn vị tổ chức họp báo giới thiệu Lễ hội ẩm thực “Chợ Lớn Food Story” lần 2 với chủ đề “Mỹ vị mì và bánh”. Lễ hội sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 6 đến 8-12 tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận 5 (số 105 đường Trần Hưng Đạo, phường 6, quận 5, TPHCM), với sự tham gia của 50 gian hàng.

Việt Nam có 4 nhà hàng cao cấp vào top tốt nhất châu Á
15:09 ,15/10/2024

Ba nhà hàng ở Hà Nội và một ở TPHCM được vinh danh trong 25 nhà hàng cao cấp tốt nhất châu Á dựa trên đánh giá của du khách trên Tripadvisor.

Cuộc Thi Người Phục Vụ Vang Pháp Giỏi Nhất Việt Nam 2024 Đã Tìm Ra Quán Quân
03:49 ,26/09/2024

Cuộc thi Vietnam Best Sommelier in French Wines 2024 (VNBSMFW) - Người Phục Vụ Rượu Vang Pháp Giỏi Nhất Việt Nam, thuộc một trong các hoạt động dưới chiến dịch “Taste France” do Bộ Nông Nghiệp Pháp tổ chức đã thu hút hơn 50 thí sinh ở Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội tham gia. Trải qua vòng thi Bán Kết, 04 thí sinh xuất sắc đã được tuyển chọn vào vòng Chung Kết.

Trao quyền cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch bền vững
13:26 ,05/09/2024

Diễn ra trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 18 năm 2024 (ITE HCMC 2024), Hội thảo “Trao quyền cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch bền vững” do Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam; Văn phòng hỗ trợ khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Tổ chức Du lịch Liên Hợp Quốc UN Tourism và Trung tâm Trao đổi Du lịch Châu Á (APTEC) phối hợp thực hiện đã thu hút sự quan tâm của gần 200 chuyên gia, nhà nghiên cứu và đại diện các tổ chức quốc tế, cùng các cơ quan quản lý trong lĩnh vực du lịch tới tham dự.

Đẩy mạnh hợp tác Du lịch Quốc tế thông qua Hội chợ Du lịch Quốc tế thường niên TP.HCM (ITE HCMC 2024)
14:47 ,15/08/2024

Hội chợ Du lịch Quốc tế thường niên thành phố Hồ Chí Minh (ITE HCMC 2024) đang nỗ lực trở thành một trong những hội chợ du lịch có ảnh hưởng nhất khu vực Châu Á, với sự tham gia đông đảo của nhiều tổ chức, doanh nghiệp hàng đầu thế giới, sự quan tâm của các hãng truyền thông uy tín quốc tế và sự liên tục gia tăng chất lượng và hiệu quả của chương trình giao thương quốc tế tại hội chợ.

LIÊN MINH CHÂU ÂU (EU) giới thiệu Chương trình “Trải nghiệm thực phẩm châu Âu đạt chứng nhận PDO/PGI tại TP.HCM
14:05 ,12/08/2024

Mới đây, Liên minh Châu Âu (EU) tiếp tục giới thiệu sự kiện “Trải nghiệm thực phẩm châu Âu đạt chứng nhận PDO/PGI” tại Nhà hàng Chill Sky vào ngày 09/08/2024. Sự kiện thu hút rất đông khách mời và giới truyền thông báo chí tham dự, đã mang đến cho du khách một hành trình ẩm thực châu Âu đầy tinh tế cũng như khám phá nét độc đáo của Hy Lạp ngay giữa lòng TP. Hồ Chí Minh.

Du lịch Phú Quốc đang loay hoay
04:09 ,09/07/2024

Là điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam, Phú Quốc đang trải qua thời kỳ khó khăn khi lượng khách sụt giảm ngay vào mùa cao điểm hè

Món ăn thời nghèo khó trở thành đặc sản xứ Nẫu
04:10 ,10/05/2024

Khoảng 40 năm trước, món bột mì nhứt khuấy thường xuyên xuất hiện trong bữa ăn sáng tại các gia đình ở những vùng quê nghèo Bình Định. Nhưng nay, món ăn dân dã này lại trở thành đặc sản trứ danh của xứ Nẫu.

Từ Nông Trại tới Bàn Ăn: Tương lai bền vững với Nông nghiệp Hữu cơ theo tiêu chuẩn của Châu Âu
19:28 ,09/04/2024

Giống như nhiều nơi trên thế giới, nhu cầu của người Việt Nam đối với thực phẩm hữu cơ đang tăng lên. Làm thế nào nông nghiệp hữu cơ đang đáp ứng nhu cầu toàn cầu ngày càng tăng? Một cái nhìn cận cảnh về tiêu chuẩn sản xuất hữu cơ tại châu Âu sẽ cung cấp thông tin chi tiết hơn về vấn đề này.

Sắp tổ chức Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20
02:31 ,27/03/2024

Sáng 26/3, Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch TP.HCM vừa tổ chức họp báo thông tin về Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024.

Ngày Hội Thông Tin Du Học - Cơ hội học bổng và triển vọng nghề nghiệp cho các học sinh đến từ Việt Nam
14:42 ,29/09/2024

Chiều ngày 28/9/2024, Đại học Hồng Kông (HKU) vừa tổ chức thành công sự kiện "Embrace the Future", ngày hội thông tin du học nhằm cung cấp thông tin chi tiết về các chương trình đào tạo, cơ hội học bổng và triển vọng nghề nghiệp cho sinh viên quốc tế, đặc biệt là các học sinh đến từ Việt Nam. Sự kiện được tổ chức tại Văn phòng Đại diện của Đại học Hồng Kông tại Việt Nam, nằm trong Tòa nhà Bitexco Financial Tower, thu hút sự tham dự của đông đảo học sinh và phụ huynh quan tâm đến cơ hội học tập tại một trong những đại học hàng đầu thế giới.

 

Thạc Sĩ Nguyễn Thị Thu Hường – CEO CHARME PERFUME Bật Mí Mùi Hương COLLAB Hình Ảnh Đại Sứ Thương Hiệu Lê Phan Hạnh Nguyên Sẽ Được Ra Mắt Trên Thị Trường Vào Tháng 11/2024
10:45 ,28/08/2024

Á hậu Lê Phan Hạnh Nguyên là gương mặt đại diện cho mẫu nước hoa Charme Lonely. Thông tin đã được Thạc sĩ Nguyễn Thị Thu Hường - CEO Charme Perfume thông báo chính thức thông qua Lễ công bố và ký kết đại sứ thương hiệu vào chiều nay 27/08.

Lễ Ký Kết Hợp Tác Chiến Lược Giữa G.O.S ENTERTAINMENT Và HOKKAIDO LUXURY CONCIERGE
11:55 ,19/07/2024

Ngày 17/07/2024, Lễ Ký Kết Hợp Tác Toàn diện Giữa G.O.S Entertainment và Hokkaido Luxury Concierge diễn ra nhằm góp phần quảng bá văn hóa, du lịch giữa 2 nước Việt Nam và Nhật Bản, đồng thời giới thiệu các dịch vụ du lịch cao cấp dành cho giới doanh nhân, doanh nghiệp, và hứa hẹn sẽ mang đến những dự án du lịch tiềm năng trong tương lai.

Bật Mí 20+ Món Quà 20/10 Cho Người Yêu Lãng Mạng
09:58 ,16/07/2024

Việc dành tặng những người phụ nữ bên cạnh chúng ta đặc biệt là người yêu những món quà nhân dịp lễ đặc biệt là điều vô cùng quan trọng mà các cánh đan ông cần phải lưu ý. Sau đây là list 20 món quà 20/10 cho người yêu vô cùng lãng mạn đốn tin các nàng.

Hội chợ thương mại quốc tế Automechanika Frankfurt 2024 mở thêm các gian hàng và nhận được phản hồi tích cực
04:42 ,09/07/2024

Do nhu cầu rất lớn, các nhà tổ chức đang mở thêm các gian hàng bổ sung để tạo cơ hội cho tất cả các công ty quan tâm được trình bày tại hội chợ thương mại quốc tế hàng đầu này.

Xu hướng màu sắc thiết bị vệ sinh 2024: Takumizima Nâng tầm không gian sống với sự tinh tế và sang trọng
14:08 ,05/07/2024

Năm 2024 hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi mới mẻ trong lĩnh vực thiết kế nội thất, đặc biệt là trong không gian phòng tắm. Bên cạnh những gam màu truyền thống như trắng, xu hướng sử dụng các màu sắc mới lạ và độc đáo đang dần trở thành lựa chọn được nhiều gia chủ ưa chuộng. Bắt kịp với xu hướng mới, bộ sưu tập thiết bị vệ sinh 2024 của Takumizima mang tới sự độc đáo và tạo ra xu hướng lựa chọn cho thiết bị phòng tắm trong năm nay.

Khai Trương Văn Phòng Trọn Gói Tại Khu Công Nghiệp Long Hậu
08:26 ,31/05/2024

Ngày 01/06/2024, Cobi Group chính thức khai trương văn phòng chia sẻ Cobi Work tại Khu công nghiệp Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Tập đoàn Kiai Wellness Group khai trương Bremiere Wellness Center - Dịch vụ chăm sóc sức khỏe sang trọng trong Spa Khách Sạn
14:42 ,14/05/2024

Tập đoàn Kiai Wellness Group và Khách Sạn Sofitel Saigon Plaza hợp tác mở ra kỷ nguyên mới cho trải nghiệm sang trọng trong Spa Khách sạn.

 

Doanh nghiệp Việt kết nối thị trường quốc tế tại Global Sourcing Fair Việt Nam 2024
05:44 ,17/04/2024

Thị trường xuất khẩu của Việt Nam đang trải qua một giai đoạn phát triển đầy ấn tượng, và điều này được minh chứng rõ ràng trong quý đầu năm 2024. Theo số liệu Hải quan Việt Nam, tính chung quý I/2024, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa đạt hơn 178 tỷ USD, tăng 15,5% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt hơn 93 tỷ USD tăng 17%; kim ngạch nhập khẩu đạt gần 85 tỷ USD tăng 13,9%. Cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu 8,08 tỷ USD.

PHÚ ĐÔNG SKYONE - Căn Hộ Chất Lượng Cao Cấp Vừa Túi Tiền Cho Người Trẻ
06:37 ,06/03/2024

Giữa bối cảnh người mua nhà ngày càng trẻ hóa trong khi giá bán tăng cao, sự xuất hiện của Phú Đông SkyOne với chiến lược căn hộ chất lượng cao cấp, giá vừa túi tiền đã mang đến cho gia đình trẻ giải pháp tối ưu, đơn giản hóa giấc mơ an cư.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn