Lễ vinh danh Giải thưởng bao bì Việt Nam 2024 – “Bao bì xanh vì trái đất xanh”

Thứ năm, 09/05/2024, 15:00 GMT+7

Ngày 08/5/2024, Hiệp hội Bao bì Việt Nam - Vinpas đã tổ chức Lễ Vinh danh các bao bì đạt Giải thưởng Bao bì Việt Nam 2024 tại Triển lãm VPPE Bình Dương nhằm mục đích biểu dương các bao bì xuất sắc; góp phần đề cao, tôn vinh vai trò của công nghiệp bao bì trong nền kinh tế Việt Nam; khuyến khích ý tưởng sáng tạo bao bì hữu dụng, thân thiện với môi trường, … với slogan “BAO BÌ XANH VÌ TRÁI ĐẤT XANH”.

Giải thưởng được phát động từ ngày 10/10/2023, đến ngày 31/03/2024, ban tổ chức nhận được rất nhiều hồ sơ từ các doanh nghiệp bao bì. Năm nay, số lượng doanh nghiệp, số lượng bao bì tham gia nhiều hơn lần trước. Nếu như năm 2022 có 20 doanh nghiệp với 39 bao bì dự thi thì năm 2024 có 22 doanh nghiệp với 57 bao bì dự thi. Số doanh nghiệp dự thi trải dài từ Bắc vào Nam, nhiều danh nghiệp tham gia lần đầu và cũng có những doanh nghiệp đã tham gia liên tiếp lần hai. Đến với cuộc thi, các bao bì dự thi đều hướng đến yếu tố xanh, thân thiện với môi trường.

Phát biểu tại Lễ vinh danh, ông Nguyễn Ngọc Sang – Chủ tịch Hiệp hội Bao bì Việt Nam cho biết,  Bao bì không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sản phẩm, thông tin về sản phẩm mà còn là một kênh quảng cáo hữu hiệu cho sản phẩm. Bao bì được thiết kế đẹp mắt, ấn tượng sẽ thu hút được sự chú ý của khách hàng, từ đó giúp nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng thêm thị trường mới. Giải thưởng này là tín hiệu quan trọng từ cộng đồng doanh nghiệp, thể hiện sự quan tâm và đánh giá cao Giải thưởng Bao bì Việt Nam.

Ông Nguyễn Ngọc Sang – Chủ tịch Hiệp hội Bao bì Việt Nam (Vinpas) chia sẻ tại Lễ Vinh danh Giải thưởng bao bì Việt Nam 2024Ông Nguyễn Ngọc Sang – Chủ tịch Hiệp hội Bao bì Việt Nam (Vinpas) chia sẻ tại Lễ Vinh danh Giải thưởng bao bì Việt Nam 2024

Ông Sang nhấn mạnh, Giải thưởng bao bì Việt Nam đã tạo nên niềm vui đặc biệt. Điểm đặc biệt thứ nhất, số lượng doanh nghiệp, số lượng bao bì tham gia nhiều hơn lần trước. Nếu như năm 2022 có 20 doanh nghiệp với 39 bao bì dự thi thì năm 2024 có 22 doanh nghiệp với 57 bao bì dự thi. Số doanh nghiệp dự thi trải dài từ Bắc vào Nam, nhiều danh nghiệp tham gia lần đầu và cũng có những doanh nghiệp đã tham gia liên tiếp lần hai.

Điểm đặc biệt thứ hai, đa số các bao bì dự thi đều hướng đến yếu tố xanh, thân thiện với môi trường. Điều này phản ảnh doanh nghiệp bao bì đã có hành động cụ thể, có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng.

Điểm đặc biệt thứ ba, Giải thưởng bao bì Việt Nam 2024 đón nhận 2 giải đặc biệt của Chủ tịch Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam và của Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam. Sự kiện này cho thấy, Giải thưởng bao bì Việt Nam nhận được sự quan tâm nhiều hơn của cộng đồng doanh nghiệp, giải thưởng đã là của “cộng đồng”.

Điểm đặc biệt thứ tư, giải thưởng năm nay có 3 giải bao bì được công chúng yêu thích thông qua bình chọn online.

Ông Nguyễn Thanh Đảo – Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phát biểuÔng Nguyễn Thanh Đảo – Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phát biểu

Còn theo ông Nguyễn Thanh Đảo – Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, từ lần tổ chức đầu tiên vào năm 2022, Giải thưởng bao bì Việt Nam đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ và tham gia nhiệt tình của cộng đồng doanh nghiệp.

Giải thưởng chính là “bảo chứng” cho sự uy tín, chuyên nghiệp, xuất sắc cũng như sự cố gắng sáng tạo, vươn mình khẳng định vị thể của các doanh nghiệp ngành bao bì. Ngành bao bì và ngành quảng cáo luôn có mối liên hệ mật thiết với nhau. Bao bì không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sản phẩm, thông tin về sản phẩm mà còn là một kênh quảng cáo hữu hiệu cho sản phẩm.

“Bao bì được thiết kế đẹp mắt, ấn tượng sẽ thu hút được sự chú ý của khách hàng, từ đó giúp nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng thêm thị trường mới”, ông Nguyễn Thanh Đảo nói.

Trên cơ sở bình chọn của Hội đồng Giám khảo, Ủy ban Giải thưởng của Vinpas vinh danh:

  • 3 giải xuất sắc
  • 3 giải chính
  • 14 giải chuyên đề gồm:

3 giải “Bao bì có công nghệ phù hợp;

3 giải “Bao bì có thiết kế ấn tượng;

3 giải “Bao bì sáng tạo”;

5 giải “Bao bì bền vững”.

Vinh danh các nhà tài trợ tiêu biểuVinh danh các nhà tài trợ tiêu biểu

Ngoài ra, Vinpas tổ chức bình chọn “Bao bì được yêu thích” trên trang web Giải thưởng từ ngày 17/4 đến ngày 02/5/2024, đã thu hút 4.000 lượt khách xem và 22.900 lượt bình chọn. Có 03 giải Bao bì được yêu thích được vinh danh.

Đặc biệt, Giải thưởng bao bì Việt Nam 2024 đón nhận 2 giải đặc biệt:

  • 01 Giải đặc biệt của Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo VN
  • 01 Giải đặc biệt của Chủ tịch Hiệp hội Giấy và Bột giấy VN

Giải thưởng bao bì Việt Nam 2024 đón nhận 2 giải đặc biệt của Chủ tịch Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam và của Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam dành trao tặng cho bao bì thùng carton sóng với yêu cầu quan trọng là bao bì làm từ giấy sản xuất trong nước và bao bì phải thân thiện với môi trường. Giải thưởng của Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam dành trao tặng cho bao bì được thiết kế ấn tượng, có hiệu quả cao trong quảng cáo sản phẩm.

Hai giải đặc biệt này là tín hiệu quan trọng từ cộng đồng doanh nghiệp, thể hiện sự quan tâm và đánh giá cao Giải thưởng Bao bì Việt Nam.

Trong khuôn khổ cuộc thi, Ban tổ chức đã phối hợp cùng Học viện PrintMedia Việt Nam tổ chức chuỗi hội thảo trực tuyến với chủ đề “Bao bì xanh vì trái đất xanh” vào các ngày 14/03/2024 và ngày 21/03/2024, thu hút gần 300 người tham gia.

Giải thưởng Bao bì Việt Nam 2024 mang lại ấn tượng đẹp đẽ, niềm động viên to lớn với anh em làm bao bì, đồng thời là dịp để các đối tác, các doanh nghiệp sử dụng bao bì cũng như người tiêu dùng thấy rõ nỗ lực bền bỉ, sự chăm sóc cẩn thận với từng bao bì khi đưa ra thị trường.

Hương Giang
Ý kiến bạn đọc
Ra Mắt Trung tâm Tư vấn Đào Tạo và Cung ứng Nhân lực Môi trường Xanh
15:34 ,16/06/2025

Trung tâm Tư vấn Đào Tạo và Cung ứng Nhân lực Môi trường Xanh (Green Environment Human Resources Training and Consulting Center – GEHRTC) đã được công bố thành lập và chính thức đi vào hoạt động. Đây là một dấu mốc quan trọng trong hành trình định hình nguồn nhân lực chất lượng cao, thích ứng nhanh với những chuyển dịch không ngừng của thị trường lao động và công nghệ.

Marketing 2025+: Khi cảm xúc & số liệu giao thoa, làm thế nào Đo đúng – Chọn đúng – Dùng đúng
18:38 ,30/05/2025

Trong kỷ nguyên marketing cạnh tranh và biến động, xây dựng thương hiệu không chỉ là mục tiêu dài hạn, mà còn mang lại giá trị ngay lập tức. Các thương hiệu toàn cầu đã chứng minh: nếu đo đúng, thương hiệu hoàn toàn có thể mang lại hiệu suất rõ ràng, nhờ chiến lược Brand-as-Performance và sức mạnh của AI, Affiliate.

NTK Công Trí, dàn Hoa hậu và sao Việt đổ bộ “thiên đường nghệ thuật Băng đảo” giữa lòng Sài Gòn.
09:51 ,19/05/2025

“Art Meets Art” – Triển lãm nghệ thuật & thiết kế do Hoàng Nam Group tổ chức tại Hoàng Nam Luxurious Home (159-167 Nguyễn Cơ Thạch, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM) là sự kiện tiếp theo đánh dấu sự hiện diện chính thức của thương hiệu GORDON GU ART-LUXE-CRAFT-CASA tại Việt Nam.

Bảo Hiểm VNI Đổi Thương Hiệu Thành DBV: Mục Tiêu Gia Tăng Trải Nghiệm Số
12:28 ,10/05/2025

Vừa qua, bảo hiểm VNI chính thức đổi tên thương hiệu thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Bảo hiểm DBV theo Quyết định số  49/GPDC43/KDBH ngày 06 tháng 5 năm 2025 của Bộ Tài chính. Đây không chỉ là sự thay đổi về nhận diện, mà còn đánh dấu bước chuyển mình chiến lược nhằm đưa bảo hiểm DBV trở thành doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, với định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, ứng dụng công nghệ hiện đại và gia tăng trải nghiệm số.

Sự kiện “Cầu Nối Kinh Doanh Việt Nam – UAE” tại TP.HCM Đã Mở Ra Cơ Hội Khám Phá Cùng Khu Thương Mại Tự Do Ajman
19:53 ,06/05/2025

Sáng nay 6/5 tại TP.HCM đã diễn ra sự kiện “Cầu nối kinh doanh Việt Nam - UAE: Khám phá cơ hội cùng Khu thương mại tự do Ajman” nhằm thúc đẩy quan hệ thương mại giữa Việt Nam và Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE). Sự kiện do InnoLab Asia phối hợp với Khu thương mại tự do Ajman (AFZ) tổ chức quy tụ hơn 300 lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia kinh tế và hoạch định chính sách hàng đầu của Việt Nam và UAE.

Anphabe chính thức công bố các điển hình xuất sắc chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025
21:40 ,23/04/2025

Ngày 22/04/2025, Anphabe – đơn vị tư vấn tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc Hạnh phúc công bố kết quả chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025.

TTC AgriS và Sungai Budi thúc đẩy hợp tác chiến lược Việt Nam - Indonesia, lan tỏa mô hình nông nghiệp tuần hoàn công nghệ cao
18:51 ,21/04/2025

Ngày 18/4/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, TTC AgriS (HOSE: SBT) đã thành công ký kết cùng Tập đoàn Sungai Budi, về việc triển khai các thỏa thuận hợp tác theo MOU trước đó vào tháng 3/2025 tại Indonesia dưới sự chứng kiến của Tổng Bí thư Tô Lâm và các quan chức cấp cao Việt Nam - Indonesia về hợp tác chiến lược nhằm nâng cao ứng dụng khoa học – công nghệ và phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp tại hai nước.

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, khẳng định niềm tin đối với thị trường Việt Nam
09:38 ,19/04/2025

Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam. Nhân dịp này, Nestlé công bố tăng vốn hoạt động tại Việt Nam với khoản đầu tư lên gần 1.900 tỷ đồng vào việc mở rộng nhà máy Nestlé Trị An tại tỉnh Đồng Nai. Đây không chỉ là một trong những nhà máy chế biến cà phê hiện đại nhất của tập đoàn Nestlé, mà còn là nơi tạo ra giá trị gia tăng cho nông sản Việt, đưa hạt cà phê Việt Nam lên bản đồ cà phê thế giới.

Đối tác công nghệ đáng tin cậy cho giải pháp mạng & lưu trữ hiện đại - Công Ty Tân Long
22:50 ,10/04/2025
CTCP THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ TÂN LONG đã khẳng định vị thế là một nhà cung cấp hàng đầu, mang đến các sản phẩm và dịch vụ công nghệ tiên tiến, đáp ứng nhu cầu đa dạng từ cá nhân đến doanh nghiệp lớn.
Với thông điệp “Khai phá”, năm 2025 GC Food cam kết tiếp tục khai phá tiềm năng trong mọi lĩnh vực, dự kiến tăng trưởng 41% so với năm 2024
06:57 ,10/04/2025

Sáng 10/4/2025, Công ty cổ phần Thực phẩm G.C (GC Food) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025 cho thấy năm 2024 là một năm ghi dấu ấn mạnh mẽ của GC Food với sự phát triển vượt bậc trên nhiều phương diện. Công ty đã ghi nhận kết quả kinh doanh ấn tượng, đạt doanh thu thuần 578,7 tỷ đồng, tăng trưởng 22% so với năm 2023. Lợi nhuận sau thuế đạt gần 64 tỷ đồng, tăng gấp 2,4 lần so với năm trước.

Triển lãm thương mại denim hàng đầu châu Á – Denimsandjeans Vietnam chính thức trở lại Việt Nam
13:12 ,24/06/2025

Denimsandjeans Vietnam 2025 – triển lãm kết nối các “ông lớn” ngành denim toàn cầu với các thương hiệu nội địa Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 25 - 26/06/2025 tại Riverside Riverside Palace,  Quận 4, TP. Hồ Chí Minh.

CONG TRI Ra Mắt “Lãnh Mỹ A Capsule Collection”: Câu Chuyện Của Lụa Đen Quý Giá Từ Tân Châu
15:49 ,20/06/2025

Nhà mốt CONG TRI ra mắt Lãnh Mỹ A Capsule Collection, nhằm giới thiệu và tôn vinh vẻ đẹp lụa Lãnh Mỹ A, một loại lụa đen quý hiếm từ làng nghề Tân Châu, An Giang. Bộ sưu tập gồm 25 look.

“Ứng dụng AI là bài toán chiến lược, không chỉ đơn thuần là công nghệ”
15:22 ,19/06/2025

Ngày 19/6/2025, tại TP.HCM,  Hội thảo “Quản trị doanh nghiệp trong kỷ nguyên AI: Nâng cao hiệu suất với AI và dữ liệu thông minh” đã thu hút sự tham dự của hơn 1.000 doanh nghiệp và các chuyên gia kinh tế, tài chính, công nghệ.

NTK Công Trí, dàn Hoa hậu và sao Việt đổ bộ “thiên đường nghệ thuật Băng đảo” giữa lòng Sài Gòn.
09:51 ,19/05/2025

“Art Meets Art” – Triển lãm nghệ thuật & thiết kế do Hoàng Nam Group tổ chức tại Hoàng Nam Luxurious Home (159-167 Nguyễn Cơ Thạch, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM) là sự kiện tiếp theo đánh dấu sự hiện diện chính thức của thương hiệu GORDON GU ART-LUXE-CRAFT-CASA tại Việt Nam.

ARIANA GREENBLATT Diện Thiết Kế Của CONG TRI Trong Lần Đầu Tiên Xuất Hiện Tại CANNES 2025
09:20 ,18/05/2025

Ariana Greenblatt – nữ diễn viên trẻ đang lên của Hollywood – vừa có màn ra mắt thảm đỏ ấn tượng tại Liên hoan phim Cannes 2025, một trong những sự kiện điện ảnh danh giá và được mong đợi nhất thế giới.

Hành Trình Du Thuyền Quốc Tế STARCRUISES - Hứa Hẹn Mang Đến Một Hành Trình Nghỉ Hè Đáng Nhớ Khám Phá Singapore
18:19 ,16/05/2025

Ngày 16/5/2025, Công ty Golden Star Travel (GST), đại diện của tập đoàn StarCruises tại Việt Nam chính thức khởi động hành trình du thuyền quốc tế đẳng cấp từ TP.HCM đến Singapore hè 2025, đánh dấu bước tiến mới trong việc đưa trải nghiệm du thuyền quốc tế đến gần hơn với người Việt ngay tại sân nhà.

Hiệp Hội Kế Toán Và Kiểm Toán Việt Nam (Vaa) Khai Trương Văn Phòng Đại Diện Phía Nam Tại TP.HCM Và Ký Kết Hợp Tác Với Các Đối Tác
07:17 ,16/05/2025

Ngày 15/5/2025, Hiệp hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam (VAA) đã chính thức khai trương Văn phòng đại diện phía Nam tại thành phố Hồ Chí Minh, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc mở rộng hoạt động và phục vụ tốt hơn cho các hội viên và những người làm công tác kế toán, kiểm toán tại khu vực phía Nam.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy Ring tại Việt Nam: Nhẫn thông minh đầu tiên tích hợp trợ lý sức khỏe cá nhân Galaxy AI
18:37 ,13/05/2025

Sở hữu thiết kế tối giản nhưng đầy mạnh mẽ, Galaxy Ring mang đến cách tiếp cận mới trong việc chăm sóc sức khỏe, kiến tạo lối sống khỏe mạnh cho người dùng tại Việt Nam.

 

“Biểu Tượng Điện Ảnh Châu Á” CHƯƠNG TỬ DI Trong Thiết Kế Của CONG TRI
15:57 ,13/05/2025

Tại sự kiện The Gold House Gala Awards – một trong những lễ trao giải danh giá tôn vinh những cá nhân gốc Á có đóng góp nổi bật trong lĩnh vực nghệ thuật và cộng đồng – minh tinh Chương Tử Di đã thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trong bộ trang phục đến từ nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

 

Smart City Asia 2025 - Cơ Hội Lớn Để Kết Nối Các Doanh Nghiệp Trong Hệ Sinh Thái Thành Phố Thông Minh
15:54 ,07/05/2025

Sáng nay 7/5/2025, đã chính thức khai mạc Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế đô thị thông minh Châu Á (Smart City Asia 2025) lần thứ 4 năm 2025 với chủ đề "Công nghệ mới và Trí tuệ nhân tạo trong phát triển đô thị thông minh bền vững" tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, quận 7, TP.HCM, dự kiến đón hơn 15.000 khách tham quan.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn