Khởi động Giải Thưởng Thiết Kế Việt Nam VMARK 2023

Thứ bảy, 25/03/2023, 13:23 GMT+7

Giải Thưởng Thiết Kế Việt Nam VMARK 2023 với chủ đề "Định Hình Chất Sáng Tạo Việt Nam" chính thức được khởi động vào ngày 23/03/2023 tại Trung tâm tổ chức hội nghị Gem Center với sự tham dự của ông Hồ Tấn Dương - Chủ tịch Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS); bà Trần Ngọc Danh - Nhà sáng lập Giải Thưởng Thiết Kế Việt Nam VMARK cùng các thương hiệu lớn trong lĩnh vực thiết kế như Vasta Stone, GROHE và OKAMURA… và các đơn vị báo chí.

Đặc biệt, Lễ Khởi Động & Họp Báo còn có sự tham dự của Ông Michele D’Ercole – Trưởng phòng Thương mại Ý tại Việt Nam, Ông Sérgio Silva – Chủ tịch Phòng Thương mại Bồ Đào Nha.

Được thành lập năm 2019, Giải Thưởng Thiết Kế Việt Nam VMARK nằm trong chuỗi các sự kiện Sáng tạo do VDAS Hiệp Hội Thiết Kế | TPHCM – Việt Nam bảo trợ. Trên chặng đường hình thành và phát triển, giải thưởng đã được công nhận bởi hội đồng Ban Giám Khảo đến từ những Hiệp Hội Kiến Trúc Sư/Thiết Kế Nội Thất quốc tế từ USA, Nhật Bản, UK, Ý, Úc, Chi Lê, Ba Lan, Singapore, Hồng Kong, Đài Loan, Hàn Quốc…

Giải thưởng đã trở thành một sân chơi uy tín về thiết kế sáng tạo, thiết kế nội thất, thời trang và xây dựng thương hiệu tại Việt Nam, thu hút những tài năng hàng đầu và giới thiệu những sản phẩm tốt nhất của ngành. Bằng cách thúc đẩy tính bền vững, xu hướng áp dụng công nghệ A.I và kết hợp hài hòa với văn hóa Việt Nam trong thiết kế, giải thưởng Thiết kế VMARK đang giúp định hình mạnh mẽ hình ảnh sáng tạo của Việt Nam trên trường quốc tế.

Trong năm 2023, Giải Thưởng Thiết Kế Việt Nam VMARK còn đánh dấu sự đồng hành của Vasta Stone với VMARK trong vai trò đối tác đồng hành chiến lược. Vasta Stone là thương hiệu đá nung kết cao cấp đầu tiên tại thị trường, tự hào được sản xuất tại Việt Nam bằng công nghệ hiện đại nhất của Ý cùng đa dạng các thiết kế Ý tinh tế. Với những ưu điểm về kích thước, độ cứng và áp dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất, các sản phẩm làm từ đá nung kết là lựa chọn hoàn hảo cho mọi mục đích sử dụng, là giải pháp kiến trúc cho mọi không gian.

Với mong muốn tiếp tục nâng tầm và khuyến khích phát triển lĩnh vực thiết kế tại Việt Nam, “Shaping Vietnam’s Creative Image – Định Hình Chất Sáng Tạo Việt” được lựa chọn làm chủ đề cho năm 2023. Ông Hồ Tấn Dương , chủ tịch VDAS cho biết: “Chúng tôi tin rằng thiết kế tuyệt vời có thể tác động tích cực đến thế giới. Đó là lý do tại sao chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu các thiết kế sáng tạo và bền vững kết hợp công nghệ và văn hóa để tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người. Đây chính một năm bản lề cho ngành Thiết kế Việt Nam trên hành trình khẳng định một Thương hiệu Việt sáng tạo với giá trị thiết kế & khát vọng mang tính bền vững, tôn vinh bản sắc và tinh thần tự hào Sáng tạo Việt Nam!”.

Giải Thưởng Thiết Kế Việt Nam VMARK 2023 sẽ tôn vinh những thiết kế sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường và công nghệ tiết kiệm năng lượng, cũng như những thiết kế kết hợp xu hướng AI và các yếu tố văn hóa Việt Nam. Tất cả mọi cá nhân/ tổ chức trên thế giới có liên quan ngành thiết kế sáng tạo, thiết kế nội thất, thời trang và xây dựng thương hiệu đều có thể đăng ký tham gia một trong các hạng mục giải thưởng của VMARK. Mỗi tác phẩm đăng ký Giải thưởng Thiết kế VMARK 2023 sẽ là một dấu ấn Tôn vinh, Tự hào Thiết kế tại Việt Nam xứng tầm quốc tế.

Các hạng mục giải thưởng:

  • Giải thưởng Chuyên nghiệp dành cho các dự án hoàn thiện trong vòng 5 năm.
  • Giải thưởng Thiết kế Ý Tưởng dành cho các ý tưởng ứng dụng cho Việt Nam.

Các tác phẩm đạt giải được chọn lọc nghiêm túc thông qua Hội đồng Giám Khảo là các chuyên gia có chuyên môn uy tín đến từ các Hiệp hội Thiết kế Quốc tế trên toàn cầu. Những người chiến thắng Giải thưởng VMARK sẽ được vinh danh tại Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK vào tháng 10, 2023, nơi các tác phẩm sẽ được giới thiệu và quảng bá đến cộng đồng thiết kế trong và ngoài nước. Đặc biệt, sự kiện này sẽ có sự tham dự của các chuyên gia hàng đầu, nhà thiết kế, kiến trúc sư, doanh nhân và các giáo sư hoạt động trong ngành thiết kế.

Các mốc thời gian

  • Ngày Khởi động: 23 tháng 03 năm 2023
  • ​​Đăng ký sớm: 15/01 – 30/04/2023
  • ​​​Hạn cuối đăng ký: 30 tháng 6 năm 2023

Link đăng ký tham gia: https://www.vietnamdesignweek.org/vmark-award2023

THÔNG TIN ĐƠN VỊ TỔ CHỨC

Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS) là tổ chức kết nối cộng đồng thiết kế sáng tạo Việt Nam để khuyến khích sự phát triển và tôn vinh ngành sáng tạo, định hướng phát triển ngành công nghiệp sáng tạo quốc gia. (www.vietnamdesign.org.vn)

VMARK hệ thống giải thưởng sáng tạo Việt Nam (VMARK Vietnam Design Award) là sáng kiến danh giá cấp quốc gia do VDAS bảo trợ nhằm công nhận chất lượng thiết kế sáng tạo của các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp. Giải thưởng VMARK được tôn vinh hàng năm trong sự kiện Tuần Lễ Thiết Kế Việt Nam VMARK. (www.vietnamdesignweek.org)

 

 

Hương Giang
Ý kiến bạn đọc
Lễ Ký Kết Hợp Tác Chiến Lược Giữa G.O.S ENTERTAINMENT Và HOKKAIDO LUXURY CONCIERGE
11:55 ,19/07/2024

Ngày 17/07/2024, Lễ Ký Kết Hợp Tác Toàn diện Giữa G.O.S Entertainment và Hokkaido Luxury Concierge diễn ra nhằm góp phần quảng bá văn hóa, du lịch giữa 2 nước Việt Nam và Nhật Bản, đồng thời giới thiệu các dịch vụ du lịch cao cấp dành cho giới doanh nhân, doanh nghiệp, và hứa hẹn sẽ mang đến những dự án du lịch tiềm năng trong tương lai.

Sự Kiện Hoàn Vốn EB-5 – Chuỗi Dự Án Lớn Nhất California của Interimm sắp diễn ra tại TP.HCM
04:51 ,08/07/2024

Công ty Interimm, một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn đầu tư định cư, tổ chức sự kiện “Hoàn vốn EB-5: Chuỗi dự án lớn nhất California” vào ngày 20 tháng 7 năm 2024, lúc 9:00 - 12:00, tại khách sạn Park Hyatt Saigon dành cho các khách hàng quan tâm & tìm hiểu về những chương trình định cư hấp dẫn nhất hiện nay. Đặc biệt, đây cũng là cơ hội gặp gỡ các chuyên gia và nhà đầu tư đã thành công định cư và nhận hoàn vốn từ Interimm.

Khai Trương Văn Phòng Trọn Gói Tại Khu Công Nghiệp Long Hậu
08:26 ,31/05/2024

Ngày 01/06/2024, Cobi Group chính thức khai trương văn phòng chia sẻ Cobi Work tại Khu công nghiệp Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Newbam học hỏi người khổng lồ để đưa hạt điều Việt ra thế giới
04:26 ,23/05/2024

Biết chọn đúng nông sản Việt và tận dụng công nghệ global selling từ các ông lớn chính là một cách mà Newbam - một thương hiệu hạt điều chế biến sẵn mới toanh của Việt Nam nhanh chóng cất cánh, xuất khẩu ra thị trường toàn cầu.

Lễ vinh danh Giải thưởng bao bì Việt Nam 2024 – “Bao bì xanh vì trái đất xanh”
09:00 ,09/05/2024

Ngày 08/5/2024, Hiệp hội Bao bì Việt Nam - Vinpas đã tổ chức Lễ Vinh danh các bao bì đạt Giải thưởng Bao bì Việt Nam 2024 tại Triển lãm VPPE Bình Dương nhằm mục đích biểu dương các bao bì xuất sắc; góp phần đề cao, tôn vinh vai trò của công nghiệp bao bì trong nền kinh tế Việt Nam; khuyến khích ý tưởng sáng tạo bao bì hữu dụng, thân thiện với môi trường, … với slogan “BAO BÌ XANH VÌ TRÁI ĐẤT XANH”.

Bật mí lý do Hoàng Tử Ballad Cao Thái Sơn trở thành đại sứ thương hiệu nước hoa GoodCharme chất lượng hàng đầu tại Việt Nam
12:26 ,25/04/2024

Thành công trong sự nghiệp, Nam ca sĩ Cao Thái Sơn được xem như hình mẫu cho vẻ đẹp toàn diện của đàn ông hiện đại. Lựa chọn ca sĩ Cao Thái Sơn trở thành Đại sứ thương hiệu nước hoa, GoodCharme mong muốn truyền cảm hứng, tinh thần sống độc lập, tự tin thể hiện chính mình đến phái mạnh Việt Nam.

Australia hợp tác cùng Việt Nam phát triển ngành tài nguyên bền vững hơn
12:01 ,25/04/2024

Tuần này, phái đoàn doanh nghiệp dịch vụ thiết bị, công nghệ khoáng sản (METS) Australia tham dự triển lãm khai khoáng Mining Vietnam 2024, với sự hỗ trợ của Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia (Austrade), để thúc đẩy hợp tác khai khoáng bền vững giữa Australia và Việt Nam.

FPT Retail (FRT) 2024: Long Châu tiếp tục “gánh team”, sẽ mở thêm 400 nhà thuốc để đạt mốc 1.900
01:58 ,27/03/2024

FRT đặt kỳ vọng doanh thu chuỗi FPT Shop đi ngang trong năm 2024.

Ông Phạm Nhật Vượng vào top 50 nhân vật có tầm ảnh hưởng trong ngành ô tô toàn cầu
03:02 ,11/03/2024

Chủ tịch Vingroup kiêm CEO VinFast Phạm Nhật Vượng vừa được tạp chí ô tô uy tín MotorTrend (Mỹ) bình chọn là một trong 50 nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu năm 2024.

Anphabe khởi động Khảo sát Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam® 2024
05:27 ,08/03/2024

Nối tiếp thành công rực rỡ từ 10 mùa trước, Anphabe (công ty tư vấn tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc Hạnh phúc) chính thức thông báo khởi động chương trình Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam® 2024, mở ra một chương mới cho hành trình tôn vinh những doanh nghiệp dẫn đầu về môi trường làm việc chất lượng, đồng thời khẳng định cam kết không ngừng về một thị trường lao động Việt Nam phát triển và bền vững.

Thực Hành ESG & Đổi Mới Tài Chính Xanh Cho Doanh Nghiệp Tăng Trưởng Bền Vững
12:15 ,26/07/2024

Hiện nay, các thách thức toàn cầu như biến đổi khí hậu, bất bình đẳng xã hội và quản trị doanh nghiệp yếu kém đòi hỏi sự chuyển đổi nhanh chóng sang hướng trách nhiệm xã hội để phát triển bền vững. Trong bối cảnh đó, chỉ số ESG (Environmental - Môi trường, Social - Xã hội và Governance - Quản trị doanh nghiệp) trở thành công cụ quan trọng đánh giá mức độ trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp.

Triển lãm OCTF 2024 - Nơi hội tụ rất nhiều sản phẩm công nghệ thông minh của Trung Quốc và Việt Nam
10:02 ,25/07/2024

Triển lãm Công Nghệ Thông Minh lần thứ 2 tại Việt Nam – OCTF 2024 đã chính thức được khai mạc sáng nay 25/07 tại Trung tâm Hội Chợ và Triển Lãm Sài Gòn SECC, với sự góp mặt của đông đảo các nhãn hàng nổi tiếng như China Mobile (Việt Nam), Alibaba Cloud, TCL, Bear, Dreame, Sinbad, Sanjiang, Chaoyanghui, Bureau Veritas…v.v.

Triển lãm Công nghệ Giáo dục 2024 - Công nghệ và Tương lai ngành giáo dục
04:18 ,19/07/2024

Hơn 1 năm kể từ khi OpenAI ra mắt ChatGPT, thế giới đã trải qua nhiều thay đổi nói chung, và tác động không nhỏ đến ngành giáo dục nói riêng. Sự xuất hiện của Trí tuệ Nhân tạo (AI) đã tạo nên một cơn sốt toàn cầu, đồng thời đặt ra những thách thức không nhỏ cho các nhà giáo dục trong việc thay đổi cách thức giảng dạy, tận dụng những tiềm năng của AI một cách hiệu quả, giúp học sinh trang bị những kỹ năng cần thiết để thay đổi, thích nghi với những biến đổi ngành nghề và dẫn đầu trong thị trường lao động tương lai.

Ứng Dụng Công Nghệ Tạo Nên Diện Mạo Mới Cho Vietnam Motor Show 2024
05:12 ,18/07/2024

Trở lại vào tháng 10/2024, Vietnam Motor Show (VMS) hứa hẹn mang đến cho cộng đồng đam mê xe tại Việt Nam trải nghiệm đa chiều và đầy màu sắc. Với sự góp mặt của các thương hiệu hàng đầu và những công nghệ tiên tiến nhất, VMS là sự kiện lớn nhất ngành ô tô tại Việt Nam không thể bỏ lỡ trong năm nay.

 

Triển lãm VIETNAM ETE và ENERTEC EXPO năm 2024 thu hút hàng trăm doanh nghiệp tham dự
11:37 ,17/07/2024

Dưới sự chỉ đạo của Sở Công Thương TP.HCM, Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ TP.HCM, cùng sự phối hợp của Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Việt Nam, sáng ngày 17/07 Triển lãm quốc tế lần thứ 17 về Công nghệ, Thiết bị điện – Vietnam ETE và Sản phẩm tiết kiệm năng lượng, năng lượng xanh - Enertec Expo năm 2024 đã chính thức được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn – SECC, TPHCM.

Công Bố Diễn Đàn & Triển Lãm Đổi Mới Hàng Đầu Đông Nam Á INNOEX 2024
15:55 ,16/07/2024

Diễn đàn & Triển lãm về Đổi mới Sáng tạo hàng đầu Đông Nam Á đã chính thức quay trở lại. Một sự kiện thường niên tiếp nối sự thành công của InnoEx 2023, chương trình năm nay sẽ diễn ra liên tục trong hai ngày 22-23/08/2024 tại Trung tâm Triển lãm Thiskyhall Sala, Thành phố Thủ Đức.

Cần đảm bảo an toàn thông tin mạng và phát triển chính quyền số
02:58 ,11/07/2024

Theo thống kê của Trung tâm Viễn thông Công viên Phần mềm Quang Trung (QTSC), trong nửa đầu năm 2024, có hơn 5.000 vụ tấn công mạng nhằm vào các hệ thống tại Việt Nam, tăng khoảng 40% so với cùng kỳ năm 2023. Các hình thức tấn công phổ biến là tấn công có chủ đích (APT) vào các cơ sở trọng yếu như tổ chức tài chính, cơ quan chính phủ và doanh nghiệp lớn; mục tiêu nhắm vào những dữ liệu quan trọng.

Hoa hậu H’Hen Niê lần đầu xuất hiện trên tạp chí Vogue Mỹ cùng bộ sưu tập Fall Winter 24 của­­ nhà mốt Công Trí
02:31 ,03/07/2024

36 sáng tạo mới nhất được nhà Mốt Công Trí, chính là những mảng màu đa dạng trong tổng thể bức tranh đề cao sự thanh tao cùng  tinh thần mạnh mẽ  nhưng chẳng kém phần quyến rũ của phái đẹp hiện đại.

Hội Môi giới bất động sản Việt Nam tôn vinh những đóng góp, nỗ lực của cộng đồng Môi giới bất động sản
11:15 ,30/06/2024

Ngày 29/6 tại TP.HCM đã diễn ra Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam và Lễ Vinh danh Nghề Môi giới Bất động sản 2024 (VARS AWARDS). Sự kiện do Hội Môi giới bất động sản Việt Nam tổ chức dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Bộ Xây dựng.

Đài Loan hỗ trợ tương lai sản xuất bền vững của Việt Nam tại Triển lãm MTA Vietnam 2024
09:20 ,04/07/2024

Nhằm thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu ngành công nghiệp theo hướng nâng cao giá trị gia tăng, đẩy nhanh tích hợp công nghệ thông tin và tự động hoá trong sản xuất tạo ra các quy trình sản xuất và mô hình nhà máy thông minh…, từ ngày 2-5/7 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) diễn ra Triển lãm lần thứ 20 về Cơ khí Chính xác và Sản xuất Chế tạo – MTA Vietnam 2024.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn