Anphabe khởi động Khảo sát Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam® 2024

Thứ sáu, 08/03/2024, 12:27 GMT+7

Nối tiếp thành công rực rỡ từ 10 mùa trước, Anphabe (công ty tư vấn tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc Hạnh phúc) chính thức thông báo khởi động chương trình Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam® 2024, mở ra một chương mới cho hành trình tôn vinh những doanh nghiệp dẫn đầu về môi trường làm việc chất lượng, đồng thời khẳng định cam kết không ngừng về một thị trường lao động Việt Nam phát triển và bền vững.

Anphabe khởi động Khảo sát Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam® 2024Anphabe khởi động Khảo sát Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam® 2024

Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam® là bảng xếp hạng môi trường làm việc danh giá và uy tín được tổ chức thường niên bởi công ty Anphabe – đơn vị tư vấn tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc Hạnh phúc. Chương trình được bảo trợ bởi Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Mô hình và phương pháp đánh giá được kiểm chứng bởi đơn vị thứ ba là công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam nhằm đảm bảo tính công bằng và khách quan của kết quả.

Bảng xếp hạng dựa trên kết quả chuỗi Khảo sát Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam® được thực hiện hoàn toàn độc lập, mỗi năm ghi nhận ý kiến đánh giá khách quan của trung bình 60.000 người lao động trên toàn quốc và đo lường sức hấp dẫn Thương hiệu Nhà tuyển dụng của gần 800 doanh nghiệp hàng đầu thuộc 18 nhóm ngành nghề khác nhau tại Việt Nam.

Dựa trên kết quả bình chọn, Anphabe sẽ tiến hành công bố kết quả Bảng xếp hạng 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam® – Khối Doanh Nghiệp Vừa 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam® – Khối Doanh Nghiệp Lớn có môi trường làm việc hấp dẫn nhất trong mắt người lao động.

Đại diện Ban Tổ Chức – Bà Thanh Nguyễn, Giám đốc Điều hành & Truyền cảm hứng Hạnh Phúc tại Anphabe, chia sẻ trước thềm Khảo sát:

“Bước sang năm thứ 11, Khảo sát Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam® đã trở thành một trong những nguồn thông tin đáng giá nhất cho cộng đồng nhân sự, thành công thu hút sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ dừng lại ở “xếp hạng những nơi làm việc tốt nhất”, thực tế chứng minh, ngày càng có nhiều doanh nghiệp quan tâm và tìm đến Khảo sát Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam® với mong muốn được “đo lường sức khoẻ” Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng chuyên sâu trước khi xây dựng các kế hoạch chiến lược quan trọng. Những phản hồi tích cực này khiến chúng tôi càng tự tin hơn vào định hướng của mình và khả năng hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng doanh nghiệp tái định hình chiến lược nhân tài một cách toàn diện, đồng thời xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng và hấp dẫn hơn.”

Đo lường và định hướng cải thiện Sức hấp dẫn Thương hiệu Nhà Tuyển Dụng

Khởi xướng từ năm 2013, giá trị cốt lõi mà Khảo sát Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam® mang lại là khả năng đo lường và đánh giá một cách khoa học Sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng của doanh nghiệp, thông qua lăng kính khách quan của người đi làm.

Với mô hình đo lường khoa học và bài bản dựa trên 5 giai đoạn thu hút nhân tài (từ Nhận biết, Quan tâm, Ứng tuyển, Khát khao, đến Ưu tiên chọn), Khảo sát mang đến cho các doanh nghiệp cơ hội để nhận diện và phân tích một cách chính xác nhất những điểm mạnh và điểm yếu cụ thể cần cải thiện trong chiến lược thu hút nhân tài của mình. Ngoài ra, khung tiêu chí quan trọng về “Môi trường làm việc lý tưởng” theo mô hình khảo sát của Anphabe cũng trở thành chuẩn mực được nhiều doanh nghiệp thường xuyên áp dụng để không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng môi trường làm việc, tối ưu hóa các chiến lược nhân sự, tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững.

Chia sẻ về khảo sát, Nguyễn Thị Thanh Huyền – Giám đốc toàn quốc Nhân tài & Đào tạo Phát triển kiêm Quan hệ Lao động, Văn hóa đa dạng và Hội nhập tại Coca-Cola Việt Nam cho biết:

“Coca-Cola Việt Nam vô cùng tự hào khi 6 năm vừa qua đều liên tiếp giữ vững những vị trí hàng đầu trong Bảng xếp hạng 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam®. Giải thưởng to lớn này là một sự ghi nhận đầy ý nghĩa cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi trong việc kiến tạo văn hóa làm việc lấy con người làm trọng tâm, nơi thúc đẩy sự đa dạng, hoà nhập và gắn kết cho toàn thể nhân viên. Với sự tin tưởng cao vào mô hình khoa học và quy mô chuyên nghiệp trên diện rộng của khảo sát, Coca-Cola Việt Nam cũng thường xuyên sử dụng các phân tích, đánh giá trong Báo cáo Chuyên sâu của khảo sát để tiếp tục cải tiến môi trường làm việc của mình tuyệt vời hơn nữa; định hướng các Chiến lược Thu hút nhân tài cũng như xây dựng Thương hiệu Nhà tuyển dụng sát với mong đợi ứng viên hơn, từ đó củng cố vị thế cạnh tranh của Coca-Cola Việt Nam trên thị trường lao động.”

Phương pháp đo lường và đánh giá của Chương trình Khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam®Phương pháp đo lường và đánh giá của Chương trình Khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam®

Doanh nghiệp khi tham gia Khảo sát có thể chủ động đăng ký với Anphabe để nhận các Báo cáo và đánh giá chuyên sâu về hình ảnh Thương hiệu nhà tuyển dụng của công ty mình trong mắt nhân tài mục tiêu, đồng thời so sánh với các đối thủ cạnh tranh trong ngành và toàn thị trường để có được cái nhìn toàn cảnh nhất về vị thế của mình trên thị trường lao động. Báo cáo cũng kèm theo các khuyến nghị và đề xuất ưu tiên cải thiện từ Anphabe, nhằm giúp các doanh nghiệp tái định hình và củng cố chiến lược nhân sự một cách hiệu quả nhất.

Tìm kiếm và vinh danh các Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam

Trải qua một thập kỷ, Khảo sát Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam® đã trở thành thước đo đáng tin cậy để tìm kiếm và vinh danh những doanh nghiệp xứng đáng là “Nơi Làm Việc Tốt Nhất”, được đông đảo cộng đồng người đi làm và doanh nghiệp Việt Nam quan tâm, chờ đón.

Dựa trên kết quả bình chọn, doanh nghiệp tham gia Khảo sát nếu được người đi làm đánh giá cao, sẽ có cơ hội được ghi nhận và vinh danh trên sân khấu Hội nghị Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam® (do Anphabe tổ chức thường niên, quy tụ hơn 800 lãnh đạo doanh nghiệp và nhiều đơn vị truyền thông hàng đầu cả nước). Sự ghi nhận này không chỉ thúc đẩy tinh thần làm việc, sự gắn kết và niềm tự hào của nhân viên nội bộ, mà còn giúp doanh nghiệp nâng cao và quảng bá hình ảnh Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng của mình đến đông đảo nhân tài mục tiêu.

Khoảnh khắc Doanh nghiệp được vinh danh trên sân khấu Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam ® 2023Khoảnh khắc Doanh nghiệp được vinh danh trên sân khấu Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam ® 2023

Đặc biệt là trong bối cảnh cạnh tranh nhân lực ngày càng gay gắt như hiện nay, việc được xướng tên trong danh sách 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam® càng trở thành một mục tiêu quan trọng được nhiều doanh nghiệp hướng đến để không ngừng hoàn thiện và củng cố thương hiệu, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và lâu dài.

Cập nhật các thông tin về xu hướng Nhân sự và Môi trường làm việc mới nhất

Không chỉ được vinh danh và đánh giá toàn diện, Khảo sát Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam® còn mang đến cho các doanh nghiệp cơ hội đặc biệt để cập nhật những thông tin về Xu hướng Nhân tài & Môi trường làm việc mới nhất.

Dựa trên nguồn dữ liệu thu thập được từ hơn 60.000 người lao động, Khảo sát mỗi năm còn đưa ra các Báo cáo Xu hướng nhân sự chi tiết và thực tế, thể hiện những thay đổi trong mong đợi và kỳ vọng của người lao động, giúp doanh nghiệp không chỉ cập nhật thông tin và kịp thời ứng phó, mà còn chủ động điều chỉnh để thích nghi phù hợp với xu hướng của thị trường. Điều này trở nên đặc biệt quan trọng trong bối cảnh thị trường lao động và kinh doanh đang trải qua những biến đổi nhanh chóng và khó lường.

Các báo cáo tổng hợp xu hướng nhân sự mới nhất qua các năm của Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam®Các báo cáo tổng hợp xu hướng nhân sự mới nhất qua các năm của Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam®

Bên cạnh đó, doanh nghiệp tham gia Khảo sát cũng sẽ có cơ hội được giao lưu và học hỏi với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quản trị nhân sự, thông qua Hội nghị Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam®. Sự kiện không chỉ mở ra không gian gặp gỡ và kết nối, mà còn tạo điều kiện cho doanh nghiệp được trao đổi và chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm quý giá trong việc tạo dựng và duy trì một môi trường làm việc chất lượng cao, góp phần vào sự phát triển và thành công chung của cộng đồng doanh nghiệp.

Khảo sát Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam® 2024 đã chính thức được khởi động và bắt đầu tiếp nhận hồ sơ đăng ký từ doanh nghiệp từ nay đến hết ngày 31.03.2024.

Chương trình năm nay hứa hẹn sẽ được lan tỏa rộng rãi hơn, đổi mới hơn nữa để bắt kịp các xu hướng của thị trường nhân sự và doanh nghiệp. Đây chắc chắn sẽ là cơ hội lớn để các doanh nghiệp củng cố nội lực, khẳng định vị thế và tạo đà tăng trưởng trong tương lai.

Quý doanh nghiệp quan tâm và mong muốn đăng ký tham gia Khảo sát Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam® 2024, vui lòng liên hệ với Anphabe để được tư vấn trực tiếp:

Với sự khởi động mạnh mẽ của Khảo sát Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam® 2024, Anphabe kỳ vọng sẽ tiếp tục là cầu nối giữa các doanh nghiệp và người lao động, tạo dựng một cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam ngày càng vững mạnh, hạnh phúc và phát triển bền vững.

 

Hương Giang
Ý kiến bạn đọc
Ra Mắt Trung tâm Tư vấn Đào Tạo và Cung ứng Nhân lực Môi trường Xanh
15:34 ,16/06/2025

Trung tâm Tư vấn Đào Tạo và Cung ứng Nhân lực Môi trường Xanh (Green Environment Human Resources Training and Consulting Center – GEHRTC) đã được công bố thành lập và chính thức đi vào hoạt động. Đây là một dấu mốc quan trọng trong hành trình định hình nguồn nhân lực chất lượng cao, thích ứng nhanh với những chuyển dịch không ngừng của thị trường lao động và công nghệ.

Marketing 2025+: Khi cảm xúc & số liệu giao thoa, làm thế nào Đo đúng – Chọn đúng – Dùng đúng
18:38 ,30/05/2025

Trong kỷ nguyên marketing cạnh tranh và biến động, xây dựng thương hiệu không chỉ là mục tiêu dài hạn, mà còn mang lại giá trị ngay lập tức. Các thương hiệu toàn cầu đã chứng minh: nếu đo đúng, thương hiệu hoàn toàn có thể mang lại hiệu suất rõ ràng, nhờ chiến lược Brand-as-Performance và sức mạnh của AI, Affiliate.

NTK Công Trí, dàn Hoa hậu và sao Việt đổ bộ “thiên đường nghệ thuật Băng đảo” giữa lòng Sài Gòn.
09:51 ,19/05/2025

“Art Meets Art” – Triển lãm nghệ thuật & thiết kế do Hoàng Nam Group tổ chức tại Hoàng Nam Luxurious Home (159-167 Nguyễn Cơ Thạch, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM) là sự kiện tiếp theo đánh dấu sự hiện diện chính thức của thương hiệu GORDON GU ART-LUXE-CRAFT-CASA tại Việt Nam.

Bảo Hiểm VNI Đổi Thương Hiệu Thành DBV: Mục Tiêu Gia Tăng Trải Nghiệm Số
12:28 ,10/05/2025

Vừa qua, bảo hiểm VNI chính thức đổi tên thương hiệu thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Bảo hiểm DBV theo Quyết định số  49/GPDC43/KDBH ngày 06 tháng 5 năm 2025 của Bộ Tài chính. Đây không chỉ là sự thay đổi về nhận diện, mà còn đánh dấu bước chuyển mình chiến lược nhằm đưa bảo hiểm DBV trở thành doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, với định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, ứng dụng công nghệ hiện đại và gia tăng trải nghiệm số.

Sự kiện “Cầu Nối Kinh Doanh Việt Nam – UAE” tại TP.HCM Đã Mở Ra Cơ Hội Khám Phá Cùng Khu Thương Mại Tự Do Ajman
19:53 ,06/05/2025

Sáng nay 6/5 tại TP.HCM đã diễn ra sự kiện “Cầu nối kinh doanh Việt Nam - UAE: Khám phá cơ hội cùng Khu thương mại tự do Ajman” nhằm thúc đẩy quan hệ thương mại giữa Việt Nam và Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE). Sự kiện do InnoLab Asia phối hợp với Khu thương mại tự do Ajman (AFZ) tổ chức quy tụ hơn 300 lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia kinh tế và hoạch định chính sách hàng đầu của Việt Nam và UAE.

Anphabe chính thức công bố các điển hình xuất sắc chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025
21:40 ,23/04/2025

Ngày 22/04/2025, Anphabe – đơn vị tư vấn tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc Hạnh phúc công bố kết quả chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025.

TTC AgriS và Sungai Budi thúc đẩy hợp tác chiến lược Việt Nam - Indonesia, lan tỏa mô hình nông nghiệp tuần hoàn công nghệ cao
18:51 ,21/04/2025

Ngày 18/4/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, TTC AgriS (HOSE: SBT) đã thành công ký kết cùng Tập đoàn Sungai Budi, về việc triển khai các thỏa thuận hợp tác theo MOU trước đó vào tháng 3/2025 tại Indonesia dưới sự chứng kiến của Tổng Bí thư Tô Lâm và các quan chức cấp cao Việt Nam - Indonesia về hợp tác chiến lược nhằm nâng cao ứng dụng khoa học – công nghệ và phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp tại hai nước.

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, khẳng định niềm tin đối với thị trường Việt Nam
09:38 ,19/04/2025

Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam. Nhân dịp này, Nestlé công bố tăng vốn hoạt động tại Việt Nam với khoản đầu tư lên gần 1.900 tỷ đồng vào việc mở rộng nhà máy Nestlé Trị An tại tỉnh Đồng Nai. Đây không chỉ là một trong những nhà máy chế biến cà phê hiện đại nhất của tập đoàn Nestlé, mà còn là nơi tạo ra giá trị gia tăng cho nông sản Việt, đưa hạt cà phê Việt Nam lên bản đồ cà phê thế giới.

Đối tác công nghệ đáng tin cậy cho giải pháp mạng & lưu trữ hiện đại - Công Ty Tân Long
22:50 ,10/04/2025
CTCP THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ TÂN LONG đã khẳng định vị thế là một nhà cung cấp hàng đầu, mang đến các sản phẩm và dịch vụ công nghệ tiên tiến, đáp ứng nhu cầu đa dạng từ cá nhân đến doanh nghiệp lớn.
Với thông điệp “Khai phá”, năm 2025 GC Food cam kết tiếp tục khai phá tiềm năng trong mọi lĩnh vực, dự kiến tăng trưởng 41% so với năm 2024
06:57 ,10/04/2025

Sáng 10/4/2025, Công ty cổ phần Thực phẩm G.C (GC Food) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025 cho thấy năm 2024 là một năm ghi dấu ấn mạnh mẽ của GC Food với sự phát triển vượt bậc trên nhiều phương diện. Công ty đã ghi nhận kết quả kinh doanh ấn tượng, đạt doanh thu thuần 578,7 tỷ đồng, tăng trưởng 22% so với năm 2023. Lợi nhuận sau thuế đạt gần 64 tỷ đồng, tăng gấp 2,4 lần so với năm trước.

Triển lãm thương mại denim hàng đầu châu Á – Denimsandjeans Vietnam chính thức trở lại Việt Nam
13:12 ,24/06/2025

Denimsandjeans Vietnam 2025 – triển lãm kết nối các “ông lớn” ngành denim toàn cầu với các thương hiệu nội địa Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 25 - 26/06/2025 tại Riverside Riverside Palace,  Quận 4, TP. Hồ Chí Minh.

CONG TRI Ra Mắt “Lãnh Mỹ A Capsule Collection”: Câu Chuyện Của Lụa Đen Quý Giá Từ Tân Châu
15:49 ,20/06/2025

Nhà mốt CONG TRI ra mắt Lãnh Mỹ A Capsule Collection, nhằm giới thiệu và tôn vinh vẻ đẹp lụa Lãnh Mỹ A, một loại lụa đen quý hiếm từ làng nghề Tân Châu, An Giang. Bộ sưu tập gồm 25 look.

“Ứng dụng AI là bài toán chiến lược, không chỉ đơn thuần là công nghệ”
15:22 ,19/06/2025

Ngày 19/6/2025, tại TP.HCM,  Hội thảo “Quản trị doanh nghiệp trong kỷ nguyên AI: Nâng cao hiệu suất với AI và dữ liệu thông minh” đã thu hút sự tham dự của hơn 1.000 doanh nghiệp và các chuyên gia kinh tế, tài chính, công nghệ.

NTK Công Trí, dàn Hoa hậu và sao Việt đổ bộ “thiên đường nghệ thuật Băng đảo” giữa lòng Sài Gòn.
09:51 ,19/05/2025

“Art Meets Art” – Triển lãm nghệ thuật & thiết kế do Hoàng Nam Group tổ chức tại Hoàng Nam Luxurious Home (159-167 Nguyễn Cơ Thạch, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM) là sự kiện tiếp theo đánh dấu sự hiện diện chính thức của thương hiệu GORDON GU ART-LUXE-CRAFT-CASA tại Việt Nam.

ARIANA GREENBLATT Diện Thiết Kế Của CONG TRI Trong Lần Đầu Tiên Xuất Hiện Tại CANNES 2025
09:20 ,18/05/2025

Ariana Greenblatt – nữ diễn viên trẻ đang lên của Hollywood – vừa có màn ra mắt thảm đỏ ấn tượng tại Liên hoan phim Cannes 2025, một trong những sự kiện điện ảnh danh giá và được mong đợi nhất thế giới.

Hành Trình Du Thuyền Quốc Tế STARCRUISES - Hứa Hẹn Mang Đến Một Hành Trình Nghỉ Hè Đáng Nhớ Khám Phá Singapore
18:19 ,16/05/2025

Ngày 16/5/2025, Công ty Golden Star Travel (GST), đại diện của tập đoàn StarCruises tại Việt Nam chính thức khởi động hành trình du thuyền quốc tế đẳng cấp từ TP.HCM đến Singapore hè 2025, đánh dấu bước tiến mới trong việc đưa trải nghiệm du thuyền quốc tế đến gần hơn với người Việt ngay tại sân nhà.

Hiệp Hội Kế Toán Và Kiểm Toán Việt Nam (Vaa) Khai Trương Văn Phòng Đại Diện Phía Nam Tại TP.HCM Và Ký Kết Hợp Tác Với Các Đối Tác
07:17 ,16/05/2025

Ngày 15/5/2025, Hiệp hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam (VAA) đã chính thức khai trương Văn phòng đại diện phía Nam tại thành phố Hồ Chí Minh, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc mở rộng hoạt động và phục vụ tốt hơn cho các hội viên và những người làm công tác kế toán, kiểm toán tại khu vực phía Nam.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy Ring tại Việt Nam: Nhẫn thông minh đầu tiên tích hợp trợ lý sức khỏe cá nhân Galaxy AI
18:37 ,13/05/2025

Sở hữu thiết kế tối giản nhưng đầy mạnh mẽ, Galaxy Ring mang đến cách tiếp cận mới trong việc chăm sóc sức khỏe, kiến tạo lối sống khỏe mạnh cho người dùng tại Việt Nam.

 

“Biểu Tượng Điện Ảnh Châu Á” CHƯƠNG TỬ DI Trong Thiết Kế Của CONG TRI
15:57 ,13/05/2025

Tại sự kiện The Gold House Gala Awards – một trong những lễ trao giải danh giá tôn vinh những cá nhân gốc Á có đóng góp nổi bật trong lĩnh vực nghệ thuật và cộng đồng – minh tinh Chương Tử Di đã thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trong bộ trang phục đến từ nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

 

Smart City Asia 2025 - Cơ Hội Lớn Để Kết Nối Các Doanh Nghiệp Trong Hệ Sinh Thái Thành Phố Thông Minh
15:54 ,07/05/2025

Sáng nay 7/5/2025, đã chính thức khai mạc Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế đô thị thông minh Châu Á (Smart City Asia 2025) lần thứ 4 năm 2025 với chủ đề "Công nghệ mới và Trí tuệ nhân tạo trong phát triển đô thị thông minh bền vững" tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, quận 7, TP.HCM, dự kiến đón hơn 15.000 khách tham quan.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn