ACCESSTRADE x Hằng Túi: Khi doanh số ngành hàng mẹ & bé được quyết định bởi niềm tin

Thứ ba, 22/04/2025, 13:08 GMT+7

Ngày 10/4/2025 - ACCESSTRADE Việt Nam chính thức công bố hợp tác chiến lược cùng KOL Hằng Túi (Nguyễn Bích Hằng) sở hữu hơn 2 triệu người theo dõi trong cộng đồng mẹ & bé. Sự kiện đánh dấu một bước tiến quan trọng trong mô hình "Livestream Commerce dựa trên niềm tin", mở ra cơ hội mới cho các doanh nghiệp trong ngành hàng mẹ & bé.

Lễ ký kết hợp tác giữa ACCESSTRADE và KOL Hằng Túi hứa hẹn mở ra một hướng tiếp cận mới mẻ để xây dựng mối liên kết chặt chẽ giữa thương hiệu và khách hàng.Lễ ký kết hợp tác giữa ACCESSTRADE và KOL Hằng Túi hứa hẹn mở ra một hướng tiếp cận mới mẻ để xây dựng mối liên kết chặt chẽ giữa thương hiệu và khách hàng.

Hằng Túi – Kinh doanh với trái tim của một người mẹ

Kinh doanh online từ những ngày đầu của thương mại điện tử Việt Nam, Hằng Túi không chỉ là một trong những KOL có sức ảnh hưởng mạnh mẽ với hơn 2 triệu người theo dõi, mà còn là CEO điều hành hệ sinh thái thương hiệu phục vụ cộng đồng mẹ & bé. Chị hiện là nhà sáng lập và điều hành chuỗi cửa hàng SSS Momcare – chuyên cung cấp sản phẩm mẹ & bé cao cấp.

Là mẹ của 6 nhóc tỳ đáng yêu, Hằng Túi kinh doanh bằng cái tâm của mình khi chị là người trực tiếp trải nghiệm, kiểm định và chọn lọc sản phẩm trước khi đưa tới tay người tiêu dùng. Chính sự kỹ tính và nghiêm túc này đã giúp chị xây dựng được niềm tin lớn từ cộng đồng khách hàng trung thành và cả các thương hiệu toàn cầu như Chicco, Combi, Moony, BlackMores, Aptamil, Meiji,…  suốt nhiều năm qua.

Sở hữu vai trò kép – vừa là KOL có tầm ảnh hưởng lớn, vừa là CEO có kinh nghiệm vận hành thương hiệu, chị Hằng không chỉ hiểu rõ người tiêu dùng mà còn chia sẻ bài toán kinh doanh với các doanh nghiệp. Đó chính là nền tảng quan trọng để sự hợp tác giữa ACCESSTRADE và Hằng Túi trở thành một bước đi chiến lược đầy khác biệt.

Khi niềm tin là nền tảng để thương hiệu kết nối một cách bền vững với khách hàng  

Theo báo cáo mới nhất từ Nielsen IQ, thị trường sản phẩm mẹ & bé tại Việt Nam đạt mức tăng trưởng 15% trong năm 2024, với giá trị ước tính đạt 4,5 tỷ USD. Tuy nhiên, thị trường cũng bị phân mảnh với sự xuất hiện của hàng nghìn thương hiệu khác nhau – khiến người tiêu dùng đối mặt với “khủng hoảng lựa chọn” và các doanh nghiệp phải đau đầu tìm cách xây dựng niềm tin.

Khảo sát từ 1.500 bà mẹ trẻ tại Việt Nam cho thấy, 78% quyết định mua sắm cho con dựa trên các review và trải nghiệm thực tế từ những người mẹ khác, đặc biệt là từ các KOL uy tín. Con số này cao hơn đáng kể so với tỷ lệ 45% chỉ 5 năm trước đây. Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng đề cao sự minh bạch, niềm tin là yếu tố quan trọng nhất.

Sự kiện ký kết với Hằng Túi là một mắt xích quan trọng trong chiến lược phát triển của ACCESSTRADE với hệ sinh thái KOLs/KOCs theo chiều sâu, nhắm tới các ngành hàng đặc thù – trong đó mẹ & bé là lĩnh vực tiên phong.

Với cái tâm của một người mẹ và cái tầm của một doanh nhân, KOL Hằng Túi là nhân tố chiến lược mà ACCESSTRADE tin tưởng để mở ra một hành trình mới.Với cái tâm của một người mẹ và cái tầm của một doanh nhân, KOL Hằng Túi là nhân tố chiến lược mà ACCESSTRADE tin tưởng để mở ra một hành trình mới.

Có thể thấy rằng khi một cá nhân có ảnh hưởng như Hằng Túi trở thành “hạt nhân” trong mô hình tiếp thị xuất phát từ sự tin tưởng và yêu thương nhằm xây dựng niềm tin lâu bền cho các nhãn hàng.

Mô hình “Livestream Commerce dựa trên niềm tin” – Giải pháp mới cho doanh nghiệp ngành mẹ & bé

Sự hợp tác giữa ACCESSTRADE và Hằng Túi giới thiệu đến thị trường mô hình tiếp thị mới, giúp doanh nghiệp giải quyết đồng thời ba bài toán: xây dựng thương hiệu, tăng doanh số và tối ưu chi phí marketing.

Ba đặc điểm nổi bật của mô hình này:

Livestream chuyên nghiệp theo chiến lược 20/80: 20% nguồn lực đầu tư cho các sự kiện MegaLive quy mô lớn với Hằng Túi, tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ, và 80% cho các phiên Daily Live duy trì liên tục, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí đồng thời đảm bảo hiệu quả bán hàng.

Kết hợp Affiliate Marketing: Mạng lưới 2,8 triệu publisher của ACCESSTRADE sẽ lan tỏa nội dung từ các buổi livestream, tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng, và tăng cường chuyển đổi.

Hệ thống KOC Ambassador: Doanh nghiệp không chỉ được hợp tác với Hằng Túi mà còn tiếp cận cả network KOC trong ngành mẹ & bé do ACCESSTRADE tuyển chọn và đào tạo.

Bà Hà Cao – Giám đốc Khối Publisher của ACCESSTRADE chia sẻ: “Chúng tôi nghiên cứu kỹ càng hành vi người tiêu dùng và thấy rằng trong ngành mẹ & bé, niềm tin là tài sản quý giá nhất. Mô hình của chúng tôi giúp doanh nghiệp tận dụng niềm tin này một cách hiệu quả và có đạo đức.”

Thương hiệu thực phẩm hữu cơ dành cho bé ABCFOOD đã áp dụng thử nghiệm mô hình này trong một tháng với kết quả ấn tượng: Doanh số tăng 32% so với tháng trước;  chi phí thu hút khách hàng mới (CAC) giảm 27%; Tỷ lệ khách hàng quay lại mua lần 2 tăng từ 15% lên 41%.

Làm thế nào để doanh nghiệp mẹ & bé tham gia mô hình này và cùng lan tỏa yêu thương?

ACCESSTRADE và Hằng Túi sẽ chọn lọc kỹ lưỡng các thương hiệu đối tác dựa trên tiêu chí về chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu, và cam kết dài hạn. “Việc chúng tôi chọn lọc kỹ càng đối tác không chỉ để đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng, mà còn tạo ra một hệ sinh thái không cạnh tranh trực tiếp giữa các thương hiệu, giúp mỗi doanh nghiệp có được vị thế riêng”  bà Vũ Diệu Thúy, Giám đốc Khối Social Commerce của ACCESSTRADE bổ sung.

KOL Hằng Túi một lần nữa khẳng định triết lý kinh doanh của mình, đề cao câu chuyện làm sao để chăm sóc mẹ và các bé ngày một tốt hơn.KOL Hằng Túi một lần nữa khẳng định triết lý kinh doanh của mình, đề cao câu chuyện làm sao để chăm sóc mẹ và các bé ngày một tốt hơn.

Mô hình hợp tác ACCESSTRADE x Hằng Túi đặt nền móng cho cách tiếp cận mới trong marketing ngành mẹ & bé: lấy niềm tin làm nền tảng, lấy trải nghiệm thực làm thước đo, và lấy giá trị lâu dài làm mục tiêu. Trong thị trường ngày càng cạnh tranh, đây chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp xây dựng vị thế bền vững.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang mong muốn đưa những sản phẩm tốt nhất, những trải nghiệm an tâm nhất đến với người tiêu dùng, hãy để ACCESSTRADE và Hằng Túi cùng bạn làm điều đó.

Đăng ký tư vấn ngay hôm nay để cùng ACCESSTRADE kiến tạo hành trình mua sắm tử tế và bền vững cho ngành Mẹ & Bé!

 

Tường Duy
Ý kiến bạn đọc
Thêm 7 nhà cung cấp tham gia chương trình "Tick xanh trách nhiệm"
10:25 ,25/04/2025

Ngày 24/4, Sở Công Thương TP.HCM phối hợp hệ thống bán lẻ MM Mega Market Việt Nam ký kết thêm với 7 nhà cung cấp tham gia chương trình “Tick xanh trách nhiệm” của TPHCM, dành nhiều chính sách ưu đãi để hỗ trợ doanh nghiệp tick xanh quảng bá thương hiệu và sản phẩm, góp phần giúp doanh thu nhóm hàng này tăng trưởng 20%.

Thúc đẩy xúc tiến giao thương thông qua chuỗi hoạt động chuyên sâu tại triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam 2025
21:11 ,21/04/2025

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu biến động, xúc tiến thương mại trở thành công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp Việt duy trì lợi nhuận và mở rộng thị trường. Định hướng này cũng được nhấn mạnh tại Hội nghị “Tổng kết công tác năm 2024, triển khai nhiệm vụ 2025” do Cục Xúc tiến thương mại tổ chức, với mục tiêu thúc đẩy đa dạng hóa thị trường, khai thác các khu vực mới nổi và tận dụng hiệu quả các FTA hiện hành.

Cafe Show Vietnam 2025 & Tea Show Vietnam 2025 - Điểm Đến Thu Hút Của Những Người Chuộng Đồ Uống Hấp Dẫn Này!
17:46 ,17/04/2025

Nằm trong chuỗi Triển lãm CAFÉ SHOW tại Seoul, Shanghai, Paris và Việt Nam do Công ty Exporum Việt Nam tổ chức với sự bảo trợ của Hiệp Hội Cà phê – Ca cao Việt Nam, Hội cà phê Buôn Ma Thuột, và các Cơ quan Xúc tiến Thương mại các nước tại Việt Nam cùng các cơ quan/đơn vị chuyên môn.., CAFÉ SHOW VIETNAM là sự kiện thường niên diễn ra vào tháng 4 hàng năm luôn thu hút sự quan tâm đông đảo của các tín đồ “nghiện” đồ uống này.

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm hàng hóa trong chương trình chuyển đổi số Quốc gia
05:23 ,16/04/2025

Hội thảo "Truy xuất nguồn gốc sản phẩm hàng hóa trong chương trình chuyển đổi số Quốc gia” do Công ty cổ phần công nghệ chống giả Việt Nam (ACTIV) và Techfest Việt Nam phối hợp với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chống hàng giả, hàng nhái Việt Nam và khu vực tổ chức vừa được diễn ra sáng nay 15/4/2025 tại TP Hồ Chí Minh.

Hội chợ HCMC Expo 2025 - Điểm hẹn gặp gỡ đầy sôi động của các doanh nghiệp Việt Nam
06:57 ,28/03/2025

Sáng ngày 27-3, Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu 2025 - HCMC Expo 2025 do UBND TP HCM phối hợp với Bộ Công Thương cùng Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam - VIETFAIR tổ chức đã chính thức được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP HCM.

Nhà đầu tư quay cuồng trên “tàu lượn” giá vàng
04:57 ,27/03/2025

Giá vàng chạm mốc kỷ lục gần 101 triệu đồng/lượng rồi bất ngờ lao dốc, gợi nhớ cú sốc năm 2011, liệu đợt giảm giá lần này có kéo dài?...

Dự án “EU Good Food – Good Life” Chính Thức Ra Mắt tại Việt Nam
04:59 ,23/03/2025

Dự án "EU Good Food - Good Life" đã chính thức được khởi động tại Việt Nam. Đây là một chiến dịch đổi mới kéo dài ba năm, từ 2024 đến 2027, với mục tiêu quảng bá các sản phẩm thực phẩm chất lượng cao từ châu Âu, bao gồm thịt bò và thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, cùng với kiwi và đào hộp từ Hy Lạp tới thị trường Việt Nam.

Một Tuần Của Chiến Dịch Sữa Châu Âu Từ Ireland Tại Việt Nam Thông Qua Một Loạt Hội Thảo Và Workshop
04:51 ,12/03/2025

Bord Bia – Uỷ Ban Thực Phẩm Ireland, gần đây đã giới thiệu sự xuất sắc vượt trội của các sản phẩm sữa châu Âu từ Ireland thông qua ba sự kiện vào tháng 02, năm 2025 đánh dấu sự kết thúc của Chiến dịch quảng bá kéo dài ba năm “Sản phẩm Sữa châu Âu - Ireland làm hòa hợp cùng thiên nhiên”.

Triển lãm VINAMAC EXPO 2025 - Khám phá tương lai của công nghiệp với các công nghệ tiên tiến và giải pháp tối ưu
05:55 ,11/03/2025

Từ ngày 14 – 16/05/2025 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế về Máy móc, Thiết bị, Công nghệ và Sản phẩm Công nghiệp – VINAMAC EXPO 2025 quy tụ các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp, giới thiệu những công nghệ tiên tiến và giải pháp tối ưu nhằm nâng cao năng suất và hiệu quả sản xuất cùng các sự kiện đồng hành như: Máy móc thiết bị, Điều khiển và Tự động hóa – VECA, Sản phẩm cơ khí, luyện kim, ống thép, công nghệ hàn cắt và gia công kim loại – METAL & WELD, ISME, VIMM; Ngũ kim và dụng cụ cầm tay – HMET; Điện máy, vòng bi và xử lý bề mặt – VINAMBC,… 

Tăng trưởng thương mại điện tử Việt Nam có dấu hiệu chậm lại
06:52 ,04/03/2025

Doanh thu các sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam (Shopee, Lazada, Sendo, Tiki và TikTok Shop) trong năm 2025 được dự báo sẽ đạt khoảng 387,5 nghìn tỷ đồng, tăng 21,5% so với năm 2024. Dù vẫn duy trì đà tăng, nhưng so với các năm trước, con số này phản ánh sự chững lại đáng kể của thị trường...

TTC AgriS và Sungai Budi thúc đẩy hợp tác chiến lược Việt Nam - Indonesia, lan tỏa mô hình nông nghiệp tuần hoàn công nghệ cao
18:51 ,21/04/2025

Ngày 18/4/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, TTC AgriS (HOSE: SBT) đã thành công ký kết cùng Tập đoàn Sungai Budi, về việc triển khai các thỏa thuận hợp tác theo MOU trước đó vào tháng 3/2025 tại Indonesia dưới sự chứng kiến của Tổng Bí thư Tô Lâm và các quan chức cấp cao Việt Nam - Indonesia về hợp tác chiến lược nhằm nâng cao ứng dụng khoa học – công nghệ và phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp tại hai nước.

CENTREVILLE LƯƠNG SƠN – Mảnh Ghép Hoàn Hảo Cho Tổ Ấm Viên Mãn
06:52 ,09/04/2025

CentreVille Lương Sơn- mảnh ghép hoàn hảo cho một tổ ấm viên mãn – nơi không gian sống xanh hòa cùng tiện ích đẳng cấp, mang đến trải nghiệm an cư lý tưởng. Đây không chỉ là nơi để ở, mà còn là điểm đến của những giá trị sống bền vững, nơi mỗi gia đình tận hưởng trọn vẹn sự bình yên, tiện nghi và thịnh vượng.

TTC Phú Quốc chính thức khởi công xây dựng khu phức hợp Selavia - Giai đoạn 2
04:23 ,17/02/2025

Sáng ngày 16/02/2025, CTCP Toàn Hải Vân (TTC Phú Quốc) - Chủ đầu tư và CTCP Xây dựng Coteccons đã tổ chức lễ khởi công xây dựng khu phức hợp Selavia - Giai đoạn 2 tại Vịnh Đầm, ấp Suối Lớn, xã Dương Tơ, Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Hoàng Linh Biotech: Đưa Dược Liệu Việt Ra Thế Giới
21:17 ,24/01/2025

Trước nhu cầu sử dụng các sản phẩm thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe ngày càng lớn, Hoàng Linh Biotech tiên phong trong lĩnh vực phát triển dược liệu sạch tại Việt Nam.

EDUCHAIN 6IN1: Sản Phẩm Giáo Dục Đột Phá Kết Hợp Công Nghệ Chính Thức Ra Mắt
21:24 ,02/01/2025

Ngày 29 tháng 12 năm 2024, tại Trống Đồng Palace (Hà Nội), “Lễ ký kết hợp tác và ra mắt sản phẩm Educhain 6in1” đã chính thức được diễn ra. Tham gia sự kiện ngoài Ban Lãnh Đạo Tập Đoàn Educhain còn có sự góp mặt của Ông Hà Ngọc Anh - Nguyên Phó Trưởng Ban Dân Vận Trung Ương, Viện Trưởng Viện Ứng Dụng Công Nghệ và Phát Triển Giáo Dục Inted cùng Ông Bùi Văn Linh - Phó Chánh Văn Phòng - Bộ Giáo Dục & Đào Tạo  Đây là sự kiện quy tụ khán giả quan tâm tới lĩnh vực giáo dục và ứng dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả học tập.

WikiFX và Hành trình trang bị kiến thức tài chính từ ghế nhà trường
01:24 ,28/12/2024

Trong một nỗ lực tiên phong nhằm nâng cao nhận thức và trang bị kiến thức tài chính cho thế hệ trẻ, WikiFX đã chính thức hợp tác cùng Đại học Văn Lang và Đại học Hoa Sen để tổ chức chuỗi workshop đặc biệt dành riêng cho sinh viên. Đây là một sáng kiến mang tính chiến lược, không chỉ dừng lại ở việc chia sẻ kiến thức, mà còn định hướng đúng đắn cho những ai yêu thích lĩnh vực giao dịch tài chính.

Top 10 nữ lãnh đạo quốc tế xuất sắc nhất năm 2024 xướng tên Chủ tịch Trung tâm Y sinh học HelenCare - Lê Thúy Nga
15:19 ,28/09/2024

Tại lễ trao giải quốc tế “World’s Best Awards 2024” được tổ chức tại Singapore ngày 25/9/2024, chị Lê Thúy Nga, Chủ tịch Trung tâm Y sinh học HelenCare đã được vinh danh là một trong Top 10 nữ lãnh đạo quốc tế xuất sắc nhất năm 2024 (World's 10 Best Women Entrepreneurship Award)… Đồng thời cũng ghi nhận những đóng góp tích cực của chị cho cộng đồng, nhất là các hoạt động trong việc khẳng định những giá trị, vẻ đẹp và vị thế của phụ nữ Việt Nam trên toàn thế giới.

Cầu Nối Giữa Chuyên Gia và Những Người Đam Mê Tại Mạng Xã Hội CafeFinz
18:40 ,26/08/2024

CafeFinz được ra đời với sứ mệnh làm cầu nối để các chuyên gia và những người có cũng đam mê được trao đổi với nhau, từ đó tạo nên một cộng đồng vững mạnh. Hãy cùng khám phá bài viết dưới đây xem CafeFinz đã làm điều này bằng cách nào nhé.

Ưu điểm vượt trội của cửa phòng tắm kính dạng trượt
09:11 ,09/07/2024

Cửa phòng tắm kính dạng trượt ngày càng được ưa chuộng bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại cửa phòng tắm truyền thống. Bài viết này sẽ đi sâu phân tích những ưu điểm nổi bật của loại cửa này, giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn cho không gian phòng tắm của mình.

Sự Kiện Hoàn Vốn EB-5 – Chuỗi Dự Án Lớn Nhất California của Interimm sắp diễn ra tại TP.HCM
10:51 ,08/07/2024

Công ty Interimm, một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn đầu tư định cư, tổ chức sự kiện “Hoàn vốn EB-5: Chuỗi dự án lớn nhất California” vào ngày 20 tháng 7 năm 2024, lúc 9:00 - 12:00, tại khách sạn Park Hyatt Saigon dành cho các khách hàng quan tâm & tìm hiểu về những chương trình định cư hấp dẫn nhất hiện nay. Đặc biệt, đây cũng là cơ hội gặp gỡ các chuyên gia và nhà đầu tư đã thành công định cư và nhận hoàn vốn từ Interimm.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn