ACCESSTRADE x Hằng Túi: Khi doanh số ngành hàng mẹ & bé được quyết định bởi niềm tin

Thứ ba, 22/04/2025, 13:08 GMT+7

Ngày 10/4/2025 - ACCESSTRADE Việt Nam chính thức công bố hợp tác chiến lược cùng KOL Hằng Túi (Nguyễn Bích Hằng) sở hữu hơn 2 triệu người theo dõi trong cộng đồng mẹ & bé. Sự kiện đánh dấu một bước tiến quan trọng trong mô hình "Livestream Commerce dựa trên niềm tin", mở ra cơ hội mới cho các doanh nghiệp trong ngành hàng mẹ & bé.

Lễ ký kết hợp tác giữa ACCESSTRADE và KOL Hằng Túi hứa hẹn mở ra một hướng tiếp cận mới mẻ để xây dựng mối liên kết chặt chẽ giữa thương hiệu và khách hàng.Lễ ký kết hợp tác giữa ACCESSTRADE và KOL Hằng Túi hứa hẹn mở ra một hướng tiếp cận mới mẻ để xây dựng mối liên kết chặt chẽ giữa thương hiệu và khách hàng.

Hằng Túi – Kinh doanh với trái tim của một người mẹ

Kinh doanh online từ những ngày đầu của thương mại điện tử Việt Nam, Hằng Túi không chỉ là một trong những KOL có sức ảnh hưởng mạnh mẽ với hơn 2 triệu người theo dõi, mà còn là CEO điều hành hệ sinh thái thương hiệu phục vụ cộng đồng mẹ & bé. Chị hiện là nhà sáng lập và điều hành chuỗi cửa hàng SSS Momcare – chuyên cung cấp sản phẩm mẹ & bé cao cấp.

Là mẹ của 6 nhóc tỳ đáng yêu, Hằng Túi kinh doanh bằng cái tâm của mình khi chị là người trực tiếp trải nghiệm, kiểm định và chọn lọc sản phẩm trước khi đưa tới tay người tiêu dùng. Chính sự kỹ tính và nghiêm túc này đã giúp chị xây dựng được niềm tin lớn từ cộng đồng khách hàng trung thành và cả các thương hiệu toàn cầu như Chicco, Combi, Moony, BlackMores, Aptamil, Meiji,…  suốt nhiều năm qua.

Sở hữu vai trò kép – vừa là KOL có tầm ảnh hưởng lớn, vừa là CEO có kinh nghiệm vận hành thương hiệu, chị Hằng không chỉ hiểu rõ người tiêu dùng mà còn chia sẻ bài toán kinh doanh với các doanh nghiệp. Đó chính là nền tảng quan trọng để sự hợp tác giữa ACCESSTRADE và Hằng Túi trở thành một bước đi chiến lược đầy khác biệt.

Khi niềm tin là nền tảng để thương hiệu kết nối một cách bền vững với khách hàng  

Theo báo cáo mới nhất từ Nielsen IQ, thị trường sản phẩm mẹ & bé tại Việt Nam đạt mức tăng trưởng 15% trong năm 2024, với giá trị ước tính đạt 4,5 tỷ USD. Tuy nhiên, thị trường cũng bị phân mảnh với sự xuất hiện của hàng nghìn thương hiệu khác nhau – khiến người tiêu dùng đối mặt với “khủng hoảng lựa chọn” và các doanh nghiệp phải đau đầu tìm cách xây dựng niềm tin.

Khảo sát từ 1.500 bà mẹ trẻ tại Việt Nam cho thấy, 78% quyết định mua sắm cho con dựa trên các review và trải nghiệm thực tế từ những người mẹ khác, đặc biệt là từ các KOL uy tín. Con số này cao hơn đáng kể so với tỷ lệ 45% chỉ 5 năm trước đây. Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng đề cao sự minh bạch, niềm tin là yếu tố quan trọng nhất.

Sự kiện ký kết với Hằng Túi là một mắt xích quan trọng trong chiến lược phát triển của ACCESSTRADE với hệ sinh thái KOLs/KOCs theo chiều sâu, nhắm tới các ngành hàng đặc thù – trong đó mẹ & bé là lĩnh vực tiên phong.

Với cái tâm của một người mẹ và cái tầm của một doanh nhân, KOL Hằng Túi là nhân tố chiến lược mà ACCESSTRADE tin tưởng để mở ra một hành trình mới.Với cái tâm của một người mẹ và cái tầm của một doanh nhân, KOL Hằng Túi là nhân tố chiến lược mà ACCESSTRADE tin tưởng để mở ra một hành trình mới.

Có thể thấy rằng khi một cá nhân có ảnh hưởng như Hằng Túi trở thành “hạt nhân” trong mô hình tiếp thị xuất phát từ sự tin tưởng và yêu thương nhằm xây dựng niềm tin lâu bền cho các nhãn hàng.

Mô hình “Livestream Commerce dựa trên niềm tin” – Giải pháp mới cho doanh nghiệp ngành mẹ & bé

Sự hợp tác giữa ACCESSTRADE và Hằng Túi giới thiệu đến thị trường mô hình tiếp thị mới, giúp doanh nghiệp giải quyết đồng thời ba bài toán: xây dựng thương hiệu, tăng doanh số và tối ưu chi phí marketing.

Ba đặc điểm nổi bật của mô hình này:

Livestream chuyên nghiệp theo chiến lược 20/80: 20% nguồn lực đầu tư cho các sự kiện MegaLive quy mô lớn với Hằng Túi, tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ, và 80% cho các phiên Daily Live duy trì liên tục, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí đồng thời đảm bảo hiệu quả bán hàng.

Kết hợp Affiliate Marketing: Mạng lưới 2,8 triệu publisher của ACCESSTRADE sẽ lan tỏa nội dung từ các buổi livestream, tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng, và tăng cường chuyển đổi.

Hệ thống KOC Ambassador: Doanh nghiệp không chỉ được hợp tác với Hằng Túi mà còn tiếp cận cả network KOC trong ngành mẹ & bé do ACCESSTRADE tuyển chọn và đào tạo.

Bà Hà Cao – Giám đốc Khối Publisher của ACCESSTRADE chia sẻ: “Chúng tôi nghiên cứu kỹ càng hành vi người tiêu dùng và thấy rằng trong ngành mẹ & bé, niềm tin là tài sản quý giá nhất. Mô hình của chúng tôi giúp doanh nghiệp tận dụng niềm tin này một cách hiệu quả và có đạo đức.”

Thương hiệu thực phẩm hữu cơ dành cho bé ABCFOOD đã áp dụng thử nghiệm mô hình này trong một tháng với kết quả ấn tượng: Doanh số tăng 32% so với tháng trước;  chi phí thu hút khách hàng mới (CAC) giảm 27%; Tỷ lệ khách hàng quay lại mua lần 2 tăng từ 15% lên 41%.

Làm thế nào để doanh nghiệp mẹ & bé tham gia mô hình này và cùng lan tỏa yêu thương?

ACCESSTRADE và Hằng Túi sẽ chọn lọc kỹ lưỡng các thương hiệu đối tác dựa trên tiêu chí về chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu, và cam kết dài hạn. “Việc chúng tôi chọn lọc kỹ càng đối tác không chỉ để đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng, mà còn tạo ra một hệ sinh thái không cạnh tranh trực tiếp giữa các thương hiệu, giúp mỗi doanh nghiệp có được vị thế riêng”  bà Vũ Diệu Thúy, Giám đốc Khối Social Commerce của ACCESSTRADE bổ sung.

KOL Hằng Túi một lần nữa khẳng định triết lý kinh doanh của mình, đề cao câu chuyện làm sao để chăm sóc mẹ và các bé ngày một tốt hơn.KOL Hằng Túi một lần nữa khẳng định triết lý kinh doanh của mình, đề cao câu chuyện làm sao để chăm sóc mẹ và các bé ngày một tốt hơn.

Mô hình hợp tác ACCESSTRADE x Hằng Túi đặt nền móng cho cách tiếp cận mới trong marketing ngành mẹ & bé: lấy niềm tin làm nền tảng, lấy trải nghiệm thực làm thước đo, và lấy giá trị lâu dài làm mục tiêu. Trong thị trường ngày càng cạnh tranh, đây chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp xây dựng vị thế bền vững.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang mong muốn đưa những sản phẩm tốt nhất, những trải nghiệm an tâm nhất đến với người tiêu dùng, hãy để ACCESSTRADE và Hằng Túi cùng bạn làm điều đó.

Đăng ký tư vấn ngay hôm nay để cùng ACCESSTRADE kiến tạo hành trình mua sắm tử tế và bền vững cho ngành Mẹ & Bé!

 

Tường Duy
Ý kiến bạn đọc
Diễn đàn Đổi mới sáng tạo năng lượng năm 2025: Khẳng định vai trò tiên phong của đổi mới sáng tạo trong phát triển năng lượng bền vững
16:30 ,18/09/2025

Diễn đàn Đổi mới sáng tạo năng lượng năm 2025 đã chính thức diễn ra vào chiều ngày 18/9 tại TP. HCM thu hút rất đông các khách mời cùng phóng viên báo chí tham dự. Đây là hoạt động chuyên sâu nhằm thúc đẩy vai trò của khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo trong hành trình chuyển dịch năng lượng, góp phần bảo đảm an ninh năng lượng và phát triển bền vững quốc gia. Chương trình do Cục Đổi mới sáng tạo – Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp cùng sự tham gia đồng hành của Tổng Công ty Dầu Việt Nam – CTCP (PVOIL), Công ty cổ phần Lọc hóa Dầu Bình Sơn (BSR), Tổng Công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1), Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (PETROLIMEX).

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi "gây bất ổn thị trường vàng"
09:50 ,08/09/2025

Thủ tướng yêu cầu NHNN theo dõi sát diễn biến giá vàng thế giới và trong nước, thực hiện các giải pháp, công cụ cần thiết để bình ổn thị trường vàng.

AEON Việt Nam lập kỷ lục 7 năm liền là nơi làm việc tốt nhất châu Á
11:28 ,29/08/2025

Tại lễ trao giải “Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á 2025” (HR Asia Award), AEON Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế khi là nhà bán lẻ duy nhất được vinh danh “Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á” trong 7 năm liên tiếp. Đồng thời, doanh nghiệp cũng lần thứ hai liên tiếp nhận giải thưởng ở hạng mục “Môi Trường Làm Việc Đa Dạng, Bình Đẳng và Hòa Nhập” (D.E.I).

Triển lãm VIETFISH 2025: Nơi hội tụ toàn diện của ngành thủy sản
14:12 ,06/08/2025

Từ ngày 20 – 22/8/2025,  Triển lãm VIETFISH 2025 - Sự kiện thủy sản hàng đầu châu Á được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, TP. HCM. Sự kiện năm nay đánh dấu bước chuyển mình với bộ nhận diện thương hiệu mới, mang thông điệp “Innovation - Sustainability” (Đổi mới - Bền vững).

Hơn 40 Triệu Lượt Xem Từ Sức Mạnh Cộng Đồng: Công Thức Tăng Trưởng Đột Phá Của Tuborg
08:39 ,28/07/2025

Với kết quả đạt 200% KPI chỉ trong chưa đầy một tháng, chiến dịch "Tuborg Creators" đã chứng minh sức mạnh phi thường của truyền thông cộng đồng. Giữa một thị trường đầy thách thức, đây là câu chuyện về cách ACCESSTRADE và Tuborg đã cùng nhau kiến tạo và hiện thực hóa một ý tưởng đột phá, làm thay đổi hoàn toàn cuộc chơi.

Sự kiện MEGA US EXPO 2025 tại TP.HCM dự kiến sẽ thu hút hơn 9.000 lượt khách tham quan
15:43 ,24/07/2025

Ngày 23/7/2025, Bộ Startup và SME Hàn Quốc (MMS), Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM (DST), Trung tâm Đổi mới kinh tế sáng tạo Jeonbuk (JBCCEI), Trung tâm Khởi nghiệp sáng tạo TP.HCM (SIHUB) và Trung tâm Xúc tiến Thương mại Hàn – Việt (KORETOVIET) đã công bố sự kiện “Ngày hội xúc tiến giao thương - Cánh cửa kết nối thị trường Hàn – Việt 2025” (Mega US Expo 2025), mở ra cơ hội hợp tác mạnh mẽ giữa hai quốc gia trong các lĩnh vực công nghệ, khởi nghiệp sáng tạo và thương mại hóa.

Hơn 500 doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước quy tụ tại 3 triển lãm quốc tế về năng lượng ở TP.HCM
17:22 ,16/07/2025

Sáng ngày 16/7/2025, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Triển lãm Quốc tế lần thứ 18 về Công nghệ, Thiết bị Điện – Vietnam ETE 2025, Triển lãm Sản phẩm Tiết kiệm năng lượng, Năng lượng xanh – Greenergy Expo 2025 và Triển lãm Điện và Năng lượng – Elecs Vietnam 2025 đã chính thức khai mạc. Sự kiện tiếp tục khẳng định vị thế là diễn đàn thường niên uy tín hàng đầu trong lĩnh vực điện và năng lượng tại Việt Nam.

Từ đầu năm 2028, các đơn vị công lập ở Hà Nội sẽ không sử dụng bao bì nhựa khó phân hủy
08:17 ,11/07/2025

Bắt đầu từ ngày 1/1/2028, các đơn vị công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội sẽ không sử dụng bao bì nhựa khó phân hủy để chứa đựng, tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm...

Triển lãm thương mại denim hàng đầu châu Á – Denimsandjeans Vietnam chính thức trở lại Việt Nam
13:12 ,24/06/2025

Denimsandjeans Vietnam 2025 – triển lãm kết nối các “ông lớn” ngành denim toàn cầu với các thương hiệu nội địa Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 25 - 26/06/2025 tại Riverside Riverside Palace,  Quận 4, TP. Hồ Chí Minh.

AEON Mở Rộng Tuần Hàng Việt Nam 2025 Sang Nhiều Thị Trường Châu Á
21:50 ,21/06/2025

Từ ngày 19/06/2025 - 22/06/2025, Tuần hàng Việt Nam tại Nhật Bản chính thức khai mạc với chủ đề “Trải nghiệm vẻ đẹp Việt Nam qua năm giác quan – Ẩm thực, văn hóa và du lịch”. Đây là sự kiện thường niên do Bộ Công Thương phối hợp cùng UBND TP. Hà Nội và Tập đoàn AEON tổ chức nhằm đưa hàng hóa Việt Nam vào hệ thống phân phối quốc tế.

Thethaoso247.vn: Đánh Thức Tinh Thần Thể Thao Trong Bạn
11:58 ,04/08/2025

Thể thao 247 đã khẳng định vị thế là một trong những trang tin tức thể thao hàng đầu Việt Nam, một nền tảng toàn diện để theo dõi diễn biến mọi môn thể thao yêu thích, đặc biệt là bóng đá. Đây là nơi mà mỗi trận đấu hay tin đồn đều khiến cả triệu fan hâm mộ phải chú ý.

Marketing 2025+: Khi cảm xúc & số liệu giao thoa, làm thế nào Đo đúng – Chọn đúng – Dùng đúng
18:38 ,30/05/2025

Trong kỷ nguyên marketing cạnh tranh và biến động, xây dựng thương hiệu không chỉ là mục tiêu dài hạn, mà còn mang lại giá trị ngay lập tức. Các thương hiệu toàn cầu đã chứng minh: nếu đo đúng, thương hiệu hoàn toàn có thể mang lại hiệu suất rõ ràng, nhờ chiến lược Brand-as-Performance và sức mạnh của AI, Affiliate.

Khép lại hành trình 3 ngày bùng nổ tại Triển lãm CO-REF Việt Nam 2025
11:35 ,23/05/2025

Từ ngày 21 đến 23 tháng 5 năm 2025, Triển lãm Chuỗi cung ứng lạnh & Công nghiệp lạnh Việt Nam 2025 (CO-REF Vietnam 2025 - Cold Chain & Refrigeration Exhibition) đã diễn ra sôi động và thành công tại WTC Expo, Bình Dương. Sự kiện thu hút sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp hàng đầu trong ngành cùng hàng ngàn lượt khách tham quan, chuyên gia và nhà quản lý đến từ nhiều quốc gia châu Á, tạo nên điểm hẹn quan trọng cho ngành chuỗi cung ứng lạnh và công nghiệp lạnh Việt Nam.

TTC AgriS và Sungai Budi thúc đẩy hợp tác chiến lược Việt Nam - Indonesia, lan tỏa mô hình nông nghiệp tuần hoàn công nghệ cao
18:51 ,21/04/2025

Ngày 18/4/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, TTC AgriS (HOSE: SBT) đã thành công ký kết cùng Tập đoàn Sungai Budi, về việc triển khai các thỏa thuận hợp tác theo MOU trước đó vào tháng 3/2025 tại Indonesia dưới sự chứng kiến của Tổng Bí thư Tô Lâm và các quan chức cấp cao Việt Nam - Indonesia về hợp tác chiến lược nhằm nâng cao ứng dụng khoa học – công nghệ và phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp tại hai nước.

CENTREVILLE LƯƠNG SƠN – Mảnh Ghép Hoàn Hảo Cho Tổ Ấm Viên Mãn
06:52 ,09/04/2025

CentreVille Lương Sơn- mảnh ghép hoàn hảo cho một tổ ấm viên mãn – nơi không gian sống xanh hòa cùng tiện ích đẳng cấp, mang đến trải nghiệm an cư lý tưởng. Đây không chỉ là nơi để ở, mà còn là điểm đến của những giá trị sống bền vững, nơi mỗi gia đình tận hưởng trọn vẹn sự bình yên, tiện nghi và thịnh vượng.

TTC Phú Quốc chính thức khởi công xây dựng khu phức hợp Selavia - Giai đoạn 2
04:23 ,17/02/2025

Sáng ngày 16/02/2025, CTCP Toàn Hải Vân (TTC Phú Quốc) - Chủ đầu tư và CTCP Xây dựng Coteccons đã tổ chức lễ khởi công xây dựng khu phức hợp Selavia - Giai đoạn 2 tại Vịnh Đầm, ấp Suối Lớn, xã Dương Tơ, Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Hoàng Linh Biotech: Đưa Dược Liệu Việt Ra Thế Giới
21:17 ,24/01/2025

Trước nhu cầu sử dụng các sản phẩm thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe ngày càng lớn, Hoàng Linh Biotech tiên phong trong lĩnh vực phát triển dược liệu sạch tại Việt Nam.

EDUCHAIN 6IN1: Sản Phẩm Giáo Dục Đột Phá Kết Hợp Công Nghệ Chính Thức Ra Mắt
21:24 ,02/01/2025

Ngày 29 tháng 12 năm 2024, tại Trống Đồng Palace (Hà Nội), “Lễ ký kết hợp tác và ra mắt sản phẩm Educhain 6in1” đã chính thức được diễn ra. Tham gia sự kiện ngoài Ban Lãnh Đạo Tập Đoàn Educhain còn có sự góp mặt của Ông Hà Ngọc Anh - Nguyên Phó Trưởng Ban Dân Vận Trung Ương, Viện Trưởng Viện Ứng Dụng Công Nghệ và Phát Triển Giáo Dục Inted cùng Ông Bùi Văn Linh - Phó Chánh Văn Phòng - Bộ Giáo Dục & Đào Tạo  Đây là sự kiện quy tụ khán giả quan tâm tới lĩnh vực giáo dục và ứng dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả học tập.

WikiFX và Hành trình trang bị kiến thức tài chính từ ghế nhà trường
01:24 ,28/12/2024

Trong một nỗ lực tiên phong nhằm nâng cao nhận thức và trang bị kiến thức tài chính cho thế hệ trẻ, WikiFX đã chính thức hợp tác cùng Đại học Văn Lang và Đại học Hoa Sen để tổ chức chuỗi workshop đặc biệt dành riêng cho sinh viên. Đây là một sáng kiến mang tính chiến lược, không chỉ dừng lại ở việc chia sẻ kiến thức, mà còn định hướng đúng đắn cho những ai yêu thích lĩnh vực giao dịch tài chính.

Top 10 nữ lãnh đạo quốc tế xuất sắc nhất năm 2024 xướng tên Chủ tịch Trung tâm Y sinh học HelenCare - Lê Thúy Nga
15:19 ,28/09/2024

Tại lễ trao giải quốc tế “World’s Best Awards 2024” được tổ chức tại Singapore ngày 25/9/2024, chị Lê Thúy Nga, Chủ tịch Trung tâm Y sinh học HelenCare đã được vinh danh là một trong Top 10 nữ lãnh đạo quốc tế xuất sắc nhất năm 2024 (World's 10 Best Women Entrepreneurship Award)… Đồng thời cũng ghi nhận những đóng góp tích cực của chị cho cộng đồng, nhất là các hoạt động trong việc khẳng định những giá trị, vẻ đẹp và vị thế của phụ nữ Việt Nam trên toàn thế giới.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn