Thúc đẩy xúc tiến giao thương thông qua chuỗi hoạt động chuyên sâu tại triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam 2025

Thứ hai, 21/04/2025, 21:11 GMT+7

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu biến động, xúc tiến thương mại trở thành công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp Việt duy trì lợi nhuận và mở rộng thị trường. Định hướng này cũng được nhấn mạnh tại Hội nghị “Tổng kết công tác năm 2024, triển khai nhiệm vụ 2025” do Cục Xúc tiến thương mại tổ chức, với mục tiêu thúc đẩy đa dạng hóa thị trường, khai thác các khu vực mới nổi và tận dụng hiệu quả các FTA hiện hành.

Ảnh: Global SourcesẢnh: Global Sources

Triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam 2025, diễn ra từ ngày 24 đến 26 tháng 4 năm 2025 (Thứ 5 - Thứ 7) tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, sẽ là cầu nối quan trọng giữa hơn 400 nhà sản xuất Việt Nam và các đối tác từ châu Á.

Với 550 gian hàng trưng bày, triển lãm kỳ vọng thu hút hơn 10.000 nhà mua hàng quốc tế, đặc biệt trong các ngành: Thời trang & Phụ kiện, Nội thất & Quà tặng, và Điện tử & Gia dụng. Sự kiện sẽ có sự tham gia của các nhà mua hàng từ các thị trường chủ lực như Bắc Mỹ, Anh, Đức, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông, Úc và Đông Nam Á.

Ngoài ra, triển lãm còn có sự đồng hành của các hiệp hội và văn phòng thương mại từ Tây Ban Nha, Ý, Hồng Kông, Đài Loan, Bỉ và Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam - Mỹ, hứa hẹn sẽ thu hút các đoàn khách mua hàng tiềm năng và mở rộng cơ hội giao thương cho doanh nghiệp tham gia.

Dự kiến tổ chức hơn 2.000 phiên kết nối giao thương trực tiếp

Tính đến thời điểm hiện tại, triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam 2025 đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ các nhà mua hàng quốc tế. Trong đó, nhiều thương hiệu lớn đã đăng ký tham quan, bao gồm GAP Inc., Muji, Adidas, PNJ, Sablanca, Puma, Couple TX, Maison, H&M, Decathlon, Saigon Co.op, El Corte Inglés, Walmart Sourcing, Sam’s Club, Li & Fung, ACFC, Maison Corporation và hàng nghìn nhà mua hàng từ quốc tế và nội dịa.

Một trong những điểm nhấn của sự kiện năm nay là chương trình 2.000 phiên kết nối giao thương trực tiếp, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm độc đáo, xây dựng mối quan hệ đối tác lâu dài, vượt qua thách thức thị trường và khám phá các cơ hội mới. Chương trình hiện đã ghi nhận sự tham gia của các doanh nghiệp lớn như AEON Mall, Điện thoại giá kho, Yoka Yo (Vương quốc Anh), Test Rite Apac, One for Fun (Vương quốc Anh), GCOMM Technology Inc. (Đài Loan), Sunen (Ba Lan), Begin Home Décor & Sourcing Solution (Canada), K&K Fashion, Kingfisher Asia (Vương quốc Anh), Mexiton Investment Limited (Hong Kong), Trucend Business Management Inc. (Philippines), D&R Style LLC (Hoa Kỳ), ORRO Home, và Công ty Cổ phần Công nghệ Sản xuất Thương mại Đầu tư Lộc Phước và nhiều nhà mua hàng khác đang xác nhận.

Ảnh: Global SourcesẢnh: Global Sources

Đa dạng hoạt động chuyên sâu từ Trình diễn thời trang đến Hội thảo ngành

Song song với hoạt động giao thương, chuỗi Trình diễn thời trang xuyên suốt 3 ngày triển lãm sẽ giới thiệu các bộ sưu tập xu hướng mới, được chia thành 5 chủ đề: Thường ngày, Phong cách, Trang trọng, Sáng tạo và Bền vững. Các sản phẩm được lựa chọn sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường như cotton hữu cơ, vải tái chế, sợi sinh học, đáp ứng các tiêu chuẩn ESG. Tham gia chương trình là các doanh nghiệp sản xuất thời trang và phụ kiện, bao gồm Gen Việt Fashion, Onsz By Frog, The A Story, Lotus Hair, A Cap, CFC Fashion, Hecheng Việt Nam, Apis Garment, Sealock Outdoor Group, Sparkling Bright.

Không chỉ là sân chơi kết nối, chuỗi hội thảo chuyên sâu tại triển lãm còn là “diễn đàn mở” để chuyên gia đầu ngành chia sẻ kinh nghiệm và giải pháp cho doanh nghiệp. Một số chủ đề tiêu biểu gồm:

* “Lộ trình pháp lý để thành lập công ty và nhà máy tại Việt Nam”, Indochine Counsel – Công ty tư vấn pháp lý

* “Phát triển bền vững trong chuỗi cung ứng toàn cầu: Lộ trình hướng tới Net Zero”, Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)

* “Tìm nguồn cung ứng tại Việt Nam”, Move to Asia – Công ty tư vấn thị trường

* “Xuất khẩu và Logistics của Việt Nam hiện nay: Bối cảnh, Thách thức và Giải pháp“, PHAATA - Sàn giao dịch Logistics quốc tế

* “Những điều cần lưu ý khi thành lập nhà máy sản xuất tại Việt Nam” – Khu Công Nghiệp Long Hậu

* “Tiềm Năng Chuỗi Cung Ứng FSC Tại Việt Nam Và Khả Năng Đáp Ứng Tiêu Chuẩn Xuất Khẩu Mới” – Hội đồng Quản lý rừng (FSC) Việt Nam

Tiên phong mở ra hướng tiếp cận mới trong xúc tiến thương mại

Chiến dịch "Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt – Kết nối sourcing toàn cầu" (Vietnamtotheworld) kêu gọi người Việt ủng hộ hàng Việt và tiếp sức cho sản phẩm trong nước vươn xa. Không chỉ dừng lại ở việc kết nối nội địa, sự kiện còn quảng bá năng lực sản xuất và tinh thần sáng tạo của các doanh nghiệp Việt thông qua các sản phẩm đậm đà bản sắc văn hóa.

Triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam 2025 cũng mở rộng kết nối toàn cầu với các cụm gian hàng quốc tế đến từ Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong, Hàn Quốc, Ấn Độ, Bangladesh và Philippines, mang đến nguồn cung đa dạng, giúp nhà mua hàng mở rộng lựa chọn và tìm kiếm đối tác từ khắp châu Á.

Với những nỗ lực này, Global Sourcing Fair Việt Nam 2025 kỳ vọng trở thành nền tảng xúc tiến thương mại hiệu quả, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh và chủ động hội nhập thị trường toàn cầu.

Triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam 2025 sẽ diễn ra từ ngày 24 (Thứ 5) đến ngày 26 tháng 4 (Thứ 7) năm 2025 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện quy tụ hơn 400 nhà trưng bày với hơn 550 gian hàng, giới thiệu hơn 30.000 sản phẩm xuất khẩu với 3 ngành hàng chủ lực:Thời trang & Phụ kiện, Nội thất & Quà tặng, và Điện tử & Gia dụng, đến  từ Việt Nam và các quốc gia & vùng lãnh thổ châu Á: Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong, Hàn Quốc, Ấn Độ, Bangladesh và Philippines, dự kiến thu hút hơn 10.000 khách tham quan và nhà mua hàng trong nước lẫn quốc tế tù Mỹ, Châu Âu, Úc, Trung Đông và các quốc gia khu vực Châu Á. Đăng ký tham quan tại đây

* Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Hotline: (+84) 28 7101 2828 và email: gsfvietnam@globalsources.com

Thanh Lan
Ý kiến bạn đọc
BEST Express hết công suất chạy đơn 12.12: Nói không với hàng tồn
12:01 ,12/12/2025

Khi các sàn thương mại điện tử đồng loạt khởi động chương trình ưu đãi dịp 12.12, nhu cầu mua sắm trực tuyến tiếp tục bùng nổ trong những ngày cận Tết Dương lịch. Lượng đơn hàng tăng mạnh so với ngày thường, đặc biệt ở các nhóm hàng tiêu dùng, thời trang và gia dụng. Trong bối cảnh người tiêu dùng đặt kỳ vọng lớn vào tốc độ giao nhanh, các doanh nghiệp logistic

AEON Mở Rộng Kết Nối Và Hỗ Trợ Thúc Đẩy Tiêu Thụ Hàng Việt
11:44 ,05/12/2025

Sáng ngày 04/12/2025 tại TTTM AEON Bình Tân TP.HCM đã diễn ra lễ khai mạc “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương”. AEON tiếp tục phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) để tổ chức, với tuần lễ triển lãm kéo dài từ 04/12 đến 07/12, tại Trung tâm Thương mại AEON Bình Tân, TP.HCM. Sự kiện này nằm trong mục tiêu đồng hành cùng các nhà cung cấp địa phương và chung tay thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt, qua đó đóng góp vào sự phát triển kinh tế địa phương bền vững. Mục tiêu này được thực hiện thông qua chiến lược đa chiều, bao gồm việc chia sẻ các tiêu chuẩn và yêu cầu kỹ thuật hàng hóa của AEON, xúc tiến giao thương để kết nối cung cầu, mở rộng cơ hội tiếp cận và giới thiệu hàng hóa đến với khách hàng tại AEON, cũng như tìm kiếm và hợp tác với các nhà cung cấp để phát triển các sản phẩm Nhãn hàng riêng của AEON.

Triển lãm SIUF Vietnam 2025 và CBME Vietnam 2025 chính thức khai mạc tại TP.HCM
16:13 ,13/11/2025

Sáng ngày 13/11, tại TP.HCM Hội chợ Triển lãm quốc tế về công nghệ và vật liệu sản xuất Trang phục Thể thao, Trang phục Ngủ và Nội y (SIUF Vietnam 2025) và Hội chợ Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp sản phẩm dành cho Trẻ em, Trẻ sơ sinh và Sản phụ (CBME Vietnam 2025) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm SECC, TP Hồ Chí Minh quy tụ các thương hiệu, nhà sản xuất OEM/ODM, nhà cung cấp nguyên phụ liệu và hệ thống phân phối hàng đầu trong khu vực.

Thương hiệu thực phẩm Việt Nam - Bứt phá từ Xúc tiến thương mại số
17:48 ,12/11/2025

Song song với Lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2025 (Vietnam Foodexpo 2025), sáng ngày 12/11 Hội nghị quốc tế 'Thương hiệu Thực phẩm Việt Nam năm 2025' với chủ đề 'Thương hiệu Thực phẩm Việt Nam - Bứt phá từ xúc tiến thương mại số' đã được  Bộ Công Thương (Cục Xúc tiến thương mại) phối hợp với sàn thương mại điện tử Alibaba.com và các đơn vị tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) TP.HCM  nhằm thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá và nâng cao giá trị thương hiệu ngành thực phẩm Việt Nam trong bối cảnh hội nhập và chuyển đổi số sâu rộng. 

Vietnam Foodexpo 2025: Nơi hội tụ tinh hoa thực phẩm Việt và thế giới
17:14 ,12/11/2025

Sáng 12/11, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) phối hợp cùng các đối tác trong và ngoài nước khai mạc Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2025 (Vietnam Foodexpo 2025)  tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) TP.HCM. Đây là sự kiện xúc tiến thương mại quốc tế quan trọng, có quy mô lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm, nông sản và thủy sản tại Việt Nam do Bộ Công Thương chủ trì.

CIEIE 2025 – Bước tiến trong hợp tác thương mại điện tử và đầu tư song phương
15:39 ,05/11/2025

CIEIE 2025 sẽ diễn ra từ ngày 01 – 03 tháng 12 năm 2025 tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Sky Expo Việt Nam (TP. Hồ Chí Minh), với quy mô hơn 16.000m²,  quy tụ hơn 300 doanh nghiệp đến từ Trung Quốc, Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Thái Lan và nhiều quốc gia khác. Sự kiện dự kiến giới thiệu hơn 2.000 thương hiệu và thu hút trên 15.000 khách tham quan chuyên ngành.

Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Thương mại Việt Nam – EU năm 2025: Doanh nghiệp châu Âu coi Việt Nam là điểm đến đầu tư hấp dẫn
10:15 ,17/10/2025

Theo tính toán từ số liệu của Cục Hải quan Việt Nam, sau 5 năm thực thi Hiệp định EVFTA, kim ngạch thương mại hai chiều giữa Việt Nam và EU liên tục tăng: từ 48,9 tỷ USD năm trước khi Hiệp định có hiệu lực lên gần 78 tỷ USD vào năm thứ 5 Hiệp định có hiệu lực, ghi nhận mức tăng trưởng bình quân 10,1%; trong đó xuất khẩu sang thị trường EU tăng bình quân 11,7%, nhập khẩu từ thị trường EU tăng bình quân 6,1%.

Triển lãm Quốc tế Sản phẩm và Dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ và Trẻ em lần 5 tại Hà Nội - Vietbaby Hanoi 2025
08:53 ,25/09/2025

Triển lãm Quốc tế Sản phẩm và Dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ và Trẻ em – Vietbaby Hanoi 2025  chính thức diễn ra lần 5 tại Hà Nội từ ngày 25 - 28/09/2025 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E (Số 91 Trần Hưng Đạo, Phường Cửa Nam). Sự kiện do Coex Vina và SEGE Fairs phối hợp tổ chức, cùng sự đồng hành truyền thông của chuyên trang Eva.vn. 

Diễn đàn Đổi mới sáng tạo năng lượng năm 2025: Khẳng định vai trò tiên phong của đổi mới sáng tạo trong phát triển năng lượng bền vững
16:30 ,18/09/2025

Diễn đàn Đổi mới sáng tạo năng lượng năm 2025 đã chính thức diễn ra vào chiều ngày 18/9 tại TP. HCM thu hút rất đông các khách mời cùng phóng viên báo chí tham dự. Đây là hoạt động chuyên sâu nhằm thúc đẩy vai trò của khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo trong hành trình chuyển dịch năng lượng, góp phần bảo đảm an ninh năng lượng và phát triển bền vững quốc gia. Chương trình do Cục Đổi mới sáng tạo – Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp cùng sự tham gia đồng hành của Tổng Công ty Dầu Việt Nam – CTCP (PVOIL), Công ty cổ phần Lọc hóa Dầu Bình Sơn (BSR), Tổng Công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1), Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (PETROLIMEX).

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi "gây bất ổn thị trường vàng"
09:50 ,08/09/2025

Thủ tướng yêu cầu NHNN theo dõi sát diễn biến giá vàng thế giới và trong nước, thực hiện các giải pháp, công cụ cần thiết để bình ổn thị trường vàng.

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải Tiền Phong Half Marathon 2025 tại TP.HCM: Khuyến khích lối sống năng động, lành mạnh trong cộng đồng
10:39 ,17/12/2025

Herbalife Việt Nam, với mục tiêu trở thành một công ty, cộng đồng và nền tảng hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà tài trợ chính thức của giải chạy “Tiền Phong Half Marathon 2025” diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) từ ngày 12 đến ngày 14 tháng 12 năm 2025. “Tiền Phong Half Marathon 2025” là giải chạy bán marathon đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM bởi Báo Tiền Phong, đơn vị tổ chức Giải Vô địch Quốc gia Tiền Phong Marathon thường niên uy tín và lâu đời.

65 năm Mặt trận Dân tộc giải phóng miền nam Việt Nam: “Bài học hôm nay về đại đoàn kết dân tộc”
16:07 ,16/12/2025

Sự kiện Họp mặt và Tọa đàm nhân kỷ niệm 65 năm Thành lập Mặt trận Dân tộc Giải phóng Miền Nam Việt Nam (20.12.1960 – 20.12.2025) được tổ chức sáng ngày 16.12.2025 là sự phối hợp của Quỹ Hòa bình và Phát triển TP.HCM (HPDF), Ủy ban Hòa bình TP.HCM và Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP.HCM (HUFO) mang ý nghĩa rộng hơn một buổi lễ trang trọng. Đây là một cuộc họp mặt và trao đổi, chia sẻ hồi ức, đối thoại ấm áp, gần gũi nhằm tái hiện và khẳng định bài học đại đoàn kết đã được phát huy mạnh mẽ và thành công trong nước cũng như trên bình diện quốc tế trong giai đoạn đấu tranh vì hòa bình và thống nhất đất nước.

Giải Pháp Giúp Hộ Kinh Doanh Tối Ưu Quản Lý Từ HLB Và Sổ Bán Hàng
09:02 ,11/12/2025

Kế thừa bề dày kinh nghiệm từ ngân hàng mẹ – 6 năm liền được vinh danh là Ngân hàng SME tốt nhất tại Malaysia, ngày 11/12 Ngân hàng Hong Leong Việt Nam (HLB) tiên phong mang đến giải pháp số hóa toàn diện, giúp các hộ kinh doanh an tâm thích nghi với lộ trình chuyển đổi từ thuế khoán sang kê khai.

Việt Nam - Mỹ tăng cường đối thoại chính sách thương mại trong kỷ nguyên mới
16:45 ,10/12/2025

Sáng ngày 10/12 tại TP.HCM, Vụ Phát triển Thị trường nước ngoài (Bộ Công Thương) phối hợp với Phòng Thương mại Mỹ tại Việt Nam (AmCham Việt Nam) tổ chức Diễn đàn Thương mại Việt Nam - Mỹ 2025 với chủ đề '30 năm hợp tác kinh tế, thương mại - Vượt qua thách thức, bước vào kỷ nguyên mới'.

Giải Marathon Quốc tế TPHCM mùa thứ 8 góp phần truyền tải giá trị tích cực đến cộng đồng thể thao Việt Nam
20:24 ,07/12/2025

Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank mùa thứ 8 ghi nhận nhiều con số ấn tượng, tiếp tục khẳng định vị thế là giải chạy lớn nhất Việt Nam. Giải Marathon quốc tế TP.HCM năm nay thu hút hơn 23.000 vận động viên đến từ 81 quốc gia và vùng lãnh thổ, qua đó củng cố uy tín và tính chuyên nghiệp, đồng thời từng bước tiệm cận chuẩn mực của các giải marathon quốc tế hàng đầu.

Đại hội bất thường HCMREA: Cùng nhau đồng lòng vì sự phát triển xanh
09:06 ,06/12/2025

Sáng ngày 5/12, Hiệp hội Năng lượng tái tạo TP. Hồ Chí Minh (HCMREA) đã tổ chức Đại hội bất thường Nhiệm kỳ I (2025 - 2030) tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng quy tụ doanh nghiệp, chuyên gia và viện, trường nhằm thúc đẩy liên kết và hình thành hệ sinh thái năng lượng tái tạo mới, đáp ứng mục tiêu chuyển dịch xanh. Tham gia sự kiện có ông Trần Trung Hiếu - Phó Trưởng phòng Năng lượng (Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh); TS. Tống Thanh Nhân - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng; ông Phan Thanh Lâm - Chủ tịch HCMREA cùng các đại diện ban, ngành, viện, trường và cộng đồng doanh nghiệp trong ngành năng lượng tái tạo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank mùa thứ 8 - “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”
19:44 ,05/12/2025

Ngày 5-12, Lễ Khai mạc và Họp báo Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank mùa thứ 8 đã diễn ra trang trọng dưới sự chỉ đạo của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, Sở Du lịch, Sở Văn hóa và Thể thao và Liên đoàn Điền kinh TP HCM. Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) là nhà tài trợ chiến lược và công ty Sunrise Events Vietnam phối hợp triển khai. 

Khai mạc sự kiện thời trang châu Á - Asia Fashion (Viet Nam) Show 2025 tại TP.HCM
16:19 ,05/12/2025

Triển lãm Thời trang châu Á tại Việt Nam - Asia Fashion (Viet Nam) Show 2025 đã chính thức khai mạc sáng ngày 5/12 tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc tế Sky Expo Việt Nam, TP.HCM. Sự kiện quy tụ hơn 300 gian hàng từ 200 doanh nghiệp quốc tế, là cầu nối giúp thương hiệu Việt tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu, đánh dấu sự kiện ngành thời trang quy mô lớn nhất khu vực trong những tháng cuối năm.

Anphabe chính thức công bố bảng xếp hạng 100 NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT VIỆT NAM® 2025
16:03 ,21/11/2025

Anphabe – đơn vị tư vấn tiên phong về giải pháp thương hiệu nhà tuyển dụng và môi trường làm việc hạnh phúc vừa chính thức công bố kết quả Bảng xếp hạng (BXH) được mong chờ Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam® 2025. 

Chiến Dịch “Châu Âu, Mời Bạn Nha” Chính Thức Khởi Động tại Việt Nam
11:24 ,20/11/2025

Chiến dịch “Châu Âu, Mời Bạn Nha” (Europe, Be My Guest), được đồng tài trợ bởi Liên minh châu Âu (EU) và phối hợp thực hiện bởi Hiệp hội Bảo trợ Phô mai Asiago (Consorzio Tutela Formaggio Asiago) của Ý cùng Liên đoàn các Công ty Chế biến Thịt và Sản phẩm Thịt Nguội Pháp (FICT), đã chính thức khởi động năm đầu tiên tại Việt Nam.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn