Thương hiệu trẻ của tập đoàn Inditex đang “mạo hiểm” bước chân vào lĩnh vực thời trang kỹ thuật số.
Stradivarius đã giới thiệu bộ sưu tập mới của mình mang tên "Thời trang kỹ thuật số: mặc cho tương lai ngay bây giờ" nhằm "cung cấp trải nghiệm phong phú cho người tiêu dùng thông qua việc mua hàng may mặc kỹ thuật số". Như thương hiệu giải thích, mục tiêu của nỗ lực là "thích ứng với quy tắc ăn mặc của tương lai" bằng cách cung cấp quần áo kỹ thuật số mà khách hàng có thể đính kèm vào hình ảnh của chính họ và sau đó chia sẻ chúng trên các nền tảng truyền thông xã hội.
Bộ sưu tập hiện có sẵn ở một số quốc gia, bao gồm Tây Ban Nha, Đức, Pháp, Ý, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Vương quốc Anh, Áo, Ireland, Đan Mạch, Romania, Hy Lạp, Thụy Điển, Bulgaria, Croatia, Hungary, Cộng hòa Séc, Slovakia, Phần Lan, Slovenia, Serbia và Thổ Nhĩ Kỳ.
Được thành lập từ năm 1994, Stradivarius hiện có mặt trên 64 quốc gia với hơn 900 cửa hàng. Trong năm tài chính vừa qua, thương hiệu đã có sự phát triển vượt bậc, doanh thu tăng 42,2% lên 1,824 tỷ euro. Trong khi đó, tập đoàn Inditex kết thúc năm 2021 với doanh thu 27.716 triệu euro, cao hơn 36% so với 2020, nhưng thấp hơn 2% so với doanh thu năm 2019.