Stradivarius tham gia metaverse với dòng sản phẩm thời trang kỹ thuật số

Thứ hai, 02/05/2022, 17:54 GMT+7

Thương hiệu trẻ của tập đoàn Inditex đang “mạo hiểm” bước chân vào lĩnh vực thời trang kỹ thuật số.

 
Sau khi Zara tham gia vào metaverse với bộ sưu tập capsule đầu tiên trên ứng dụng Zepeto và Pull & Bear bước vào thực tế ảo bằng cách tạo ra một phòng trưng bày và phòng thay đồ ảo, Stradivarius trở thành công ty thứ 3 thuộc tập đoàn bước vào “mảnh đất” mới này. 

Stradivarius đã giới thiệu bộ sưu tập mới của mình mang tên "Thời trang kỹ thuật số: mặc cho tương lai ngay bây giờ" nhằm "cung cấp trải nghiệm phong phú cho người tiêu dùng thông qua việc mua hàng may mặc kỹ thuật số". Như thương hiệu giải thích, mục tiêu của nỗ lực là "thích ứng với quy tắc ăn mặc của tương lai" bằng cách cung cấp quần áo kỹ thuật số mà khách hàng có thể đính kèm vào hình ảnh của chính họ và sau đó chia sẻ chúng trên các nền tảng truyền thông xã hội.

 
Thông qua chiến lược này, Stradivarius sẽ tung ra các mặt hàng ảo độc trên ứng dụng của riêng mình. Lấy cảm hứng từ chất liệu denim và chủ nghĩa lãng mạn của hoa, bộ sưu tập đầu tiên ‘Drop 1: Blueming’ sẽ cung cấp miễn phí trong thời gian có hạn và sau đó có giá từ 1,90€ đến 5,99€.   
 
 
Khi metaverse vẫn có vẻ như là lãnh thổ chưa được khám phá đối với nhiều người dùng, Stradivarius đã bắt tay vào một sáng kiến ​​dễ dàng và dễ tiếp cận. Chỉ yêu cầu một vài bước đơn giản để sử dụng: tải xuống và mở ứng dụng của thương hiệu, nhấp vào chức năng "thời trang kỹ thuật số", chụp ảnh hoặc tải lên từ thư viện và thử các sản phẩm bạn muốn. Sau khi được chọn, việc mua hàng cũng cho phép tải các bức ảnh xuống để chúng có thể được chia sẻ trên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter hay Instagram. 

Bộ sưu tập hiện có sẵn ở một số quốc gia, bao gồm Tây Ban Nha, Đức, Pháp, Ý, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Vương quốc Anh, Áo, Ireland, Đan Mạch, Romania, Hy Lạp, Thụy Điển, Bulgaria, Croatia, Hungary, Cộng hòa Séc, Slovakia, Phần Lan, Slovenia, Serbia và Thổ Nhĩ Kỳ.

Được thành lập từ năm 1994, Stradivarius hiện có mặt trên 64 quốc gia với hơn 900 cửa hàng. Trong năm tài chính vừa qua, thương hiệu đã có sự phát triển vượt bậc, doanh thu tăng 42,2% lên 1,824 tỷ euro. Trong khi đó, tập đoàn Inditex kết thúc năm 2021 với doanh thu 27.716 triệu euro, cao hơn 36% so với 2020, nhưng thấp hơn 2% so với doanh thu năm 2019.

Nguồn: thuonggiaonline.vn

Ý kiến bạn đọc
Nhà Thiết Kế NGUYỄN CÔNG TRÍ Ra Mắt Bộ Sưu Tập Thu Đông 2025
08:23 ,08/04/2025

BST Thu Đông 2025 của nhà mốt CONG TRI vừa xuất hiện trên tạp chí Vogue, tiếp tục khẳng định tinh thần sáng tạo và sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại. Bộ sưu tập lần này khai thác sâu chất liệu thủ công đặc trưng lụa Lãnh Mỹ A.

“Những mảnh ghép sẻ chia từ hy vọng”: Từ nghệ thuật lụa vụn đến niềm tin cho cộng đồng yếu thế
06:37 ,12/03/2025

Ngày 12/3/2025, tại phố Lụa Vạn Phúc (Hà Đông, Hà Nội), Vụn Art sẽ tổ chức sự kiện trưng bày đặc biệt mang tên “Những mảnh ghép sẻ chia từ hy vọng”. Đây là một hành trình kết nối giữa nghệ thuật và sự sẻ chia, lòng nhân ái và niềm hy vọng, tôn vinh những giá trị về sức mạnh, sự linh hoạt, tinh thần tái sinh bằng nghệ thuật ghép lụa thông qua những tác phẩm đầy cảm hứng do những người thợ thủ công khuyết tật thực hiện.

“Điểm Danh” Loạt Mỹ Nhân Đình Đám Khoe Dáng Với Đầm Công Trí Năm 2024
23:26 ,23/01/2025

Trong năm 2024, gần 60 mỹ nhân đình đám quốc tế đã lựa chọn trang phục của thương hiệu Công Trí tại các lễ trao giải lớn, sự kiện quan trọng hay xuất hiện trên tạp chí thời trang, các sản phẩm âm nhạc. Công Trí chia sẻ anh may mắn khi được nhiều ngôi sao quốc tế tin tưởng, lựa chọn thiết kế của anh.

Mỹ Nhân Việt Khoe Nhan Sắc Đỉnh Cao Trong Trang Phục NTK CÔNG TRÍ
10:54 ,30/12/2024

Trong năm 2024 vừa qua, hơn 40 mỹ nhân Việt đã toả sáng với các thiết kế đến từ thương hiệu CONG TRI. Những chiếc đầm gắn liền với các ngôi sao tại các sự kiện, lễ trao giải và tạp chí thời trang lớn.

 

NAIL LA MOS Khai Trương Siêu Thị NAIL MI Đầu Tiên Tại Việt Nam
06:22 ,31/12/2024

NAIL LA MOS, thương hiệu hàng đầu trong ngành phân phối dụng cụ và phụ kiện ngành nail vừa chính thức khai trương siêu thị nail mi đầu tiên của Việt Nam tại mặt tiền đường 31 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM vào ngày 27/12/2024, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình khẳng định vị thế tiên phong tại thị trường miền Nam.

“Búp bê sống” Anya Taylor-Joy gây sửng sốt với thiết kế mới nhất từ CONG TRI
06:28 ,13/12/2024

Không ngần ngại đẩy xa những giới hạn trong thời trang, sự kết hợp mới nhất giữa Anya Taylor-Joy và thương hiệu CONG TRI khiến giới mộ điệu phải bàn tán không ngớt.

BST Công Trí Xuân/Hè 2025: Khu vườn mộng mơ nảy nở từ điệu Waltz 132 năm tuổi
22:26 ,06/11/2024

Xuân là thời khắc vạn vật tái sinh, và với CONG TRI, đây cũng là lúc khu vườn nghệ thuật của nhà mốt nở rộ với 44 thiết kế tựa những đóa hoa rực rỡ của ngày mới. BST lấy nguồn cảm hứng từ ca khúc “Waltz of the flowers” (Điệu waltz của những đóa hoa) - kiệt tác được nhà soạn nhạc Pyotr Ilyich Tchaikovsky gửi gắm thông qua vở ballet “Kẹp hạt dẻ”.

Muốn khỏe đẹp, phụ nữ trung niên đừng bỏ qua món ăn dân dã này
21:22 ,04/11/2024

Trứng rán lá mơ lông không chỉ giúp bạn tăng cường sức khỏe mà còn hỗ trợ điều trị nhiều bệnh.

Chỉ 1 thay đổi trên thiết kế Công Trí mà Selena Gomez quyến rũ hơn bội phần
08:48 ,03/10/2024

Hình ảnh siêu sao Hollywood lả lơi trong thiết kế Thu/Đông 2024 của Công Trí khiến dân tình không ngừng “replay” cũng như sốt sắng tìm kiếm thông tin về nhà thiết kế được mệnh danh “người anh cả làng mốt Việt”.

Hoa hậu H’Hen Niê lần đầu xuất hiện trên tạp chí Vogue Mỹ cùng bộ sưu tập Fall Winter 24 của­­ nhà mốt Công Trí
08:31 ,03/07/2024

36 sáng tạo mới nhất được nhà Mốt Công Trí, chính là những mảng màu đa dạng trong tổng thể bức tranh đề cao sự thanh tao cùng  tinh thần mạnh mẽ  nhưng chẳng kém phần quyến rũ của phái đẹp hiện đại.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn