Stradivarius tham gia metaverse với dòng sản phẩm thời trang kỹ thuật số

Thứ hai, 02/05/2022, 11:54 GMT+7

Thương hiệu trẻ của tập đoàn Inditex đang “mạo hiểm” bước chân vào lĩnh vực thời trang kỹ thuật số.

 
Sau khi Zara tham gia vào metaverse với bộ sưu tập capsule đầu tiên trên ứng dụng Zepeto và Pull & Bear bước vào thực tế ảo bằng cách tạo ra một phòng trưng bày và phòng thay đồ ảo, Stradivarius trở thành công ty thứ 3 thuộc tập đoàn bước vào “mảnh đất” mới này. 

Stradivarius đã giới thiệu bộ sưu tập mới của mình mang tên "Thời trang kỹ thuật số: mặc cho tương lai ngay bây giờ" nhằm "cung cấp trải nghiệm phong phú cho người tiêu dùng thông qua việc mua hàng may mặc kỹ thuật số". Như thương hiệu giải thích, mục tiêu của nỗ lực là "thích ứng với quy tắc ăn mặc của tương lai" bằng cách cung cấp quần áo kỹ thuật số mà khách hàng có thể đính kèm vào hình ảnh của chính họ và sau đó chia sẻ chúng trên các nền tảng truyền thông xã hội.

 
Thông qua chiến lược này, Stradivarius sẽ tung ra các mặt hàng ảo độc trên ứng dụng của riêng mình. Lấy cảm hứng từ chất liệu denim và chủ nghĩa lãng mạn của hoa, bộ sưu tập đầu tiên ‘Drop 1: Blueming’ sẽ cung cấp miễn phí trong thời gian có hạn và sau đó có giá từ 1,90€ đến 5,99€.   
 
 
Khi metaverse vẫn có vẻ như là lãnh thổ chưa được khám phá đối với nhiều người dùng, Stradivarius đã bắt tay vào một sáng kiến ​​dễ dàng và dễ tiếp cận. Chỉ yêu cầu một vài bước đơn giản để sử dụng: tải xuống và mở ứng dụng của thương hiệu, nhấp vào chức năng "thời trang kỹ thuật số", chụp ảnh hoặc tải lên từ thư viện và thử các sản phẩm bạn muốn. Sau khi được chọn, việc mua hàng cũng cho phép tải các bức ảnh xuống để chúng có thể được chia sẻ trên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter hay Instagram. 

Bộ sưu tập hiện có sẵn ở một số quốc gia, bao gồm Tây Ban Nha, Đức, Pháp, Ý, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Vương quốc Anh, Áo, Ireland, Đan Mạch, Romania, Hy Lạp, Thụy Điển, Bulgaria, Croatia, Hungary, Cộng hòa Séc, Slovakia, Phần Lan, Slovenia, Serbia và Thổ Nhĩ Kỳ.

Được thành lập từ năm 1994, Stradivarius hiện có mặt trên 64 quốc gia với hơn 900 cửa hàng. Trong năm tài chính vừa qua, thương hiệu đã có sự phát triển vượt bậc, doanh thu tăng 42,2% lên 1,824 tỷ euro. Trong khi đó, tập đoàn Inditex kết thúc năm 2021 với doanh thu 27.716 triệu euro, cao hơn 36% so với 2020, nhưng thấp hơn 2% so với doanh thu năm 2019.

Nguồn: thuonggiaonline.vn

Ý kiến bạn đọc
BST Công Trí Xuân/Hè 2025: Khu vườn mộng mơ nảy nở từ điệu Waltz 132 năm tuổi
15:26 ,06/11/2024

Xuân là thời khắc vạn vật tái sinh, và với CONG TRI, đây cũng là lúc khu vườn nghệ thuật của nhà mốt nở rộ với 44 thiết kế tựa những đóa hoa rực rỡ của ngày mới. BST lấy nguồn cảm hứng từ ca khúc “Waltz of the flowers” (Điệu waltz của những đóa hoa) - kiệt tác được nhà soạn nhạc Pyotr Ilyich Tchaikovsky gửi gắm thông qua vở ballet “Kẹp hạt dẻ”.

Muốn khỏe đẹp, phụ nữ trung niên đừng bỏ qua món ăn dân dã này
14:22 ,04/11/2024

Trứng rán lá mơ lông không chỉ giúp bạn tăng cường sức khỏe mà còn hỗ trợ điều trị nhiều bệnh.

Chỉ 1 thay đổi trên thiết kế Công Trí mà Selena Gomez quyến rũ hơn bội phần
02:48 ,03/10/2024

Hình ảnh siêu sao Hollywood lả lơi trong thiết kế Thu/Đông 2024 của Công Trí khiến dân tình không ngừng “replay” cũng như sốt sắng tìm kiếm thông tin về nhà thiết kế được mệnh danh “người anh cả làng mốt Việt”.

Hoa hậu H’Hen Niê lần đầu xuất hiện trên tạp chí Vogue Mỹ cùng bộ sưu tập Fall Winter 24 của­­ nhà mốt Công Trí
02:31 ,03/07/2024

36 sáng tạo mới nhất được nhà Mốt Công Trí, chính là những mảng màu đa dạng trong tổng thể bức tranh đề cao sự thanh tao cùng  tinh thần mạnh mẽ  nhưng chẳng kém phần quyến rũ của phái đẹp hiện đại.

Mỹ nhân gốc Á đình đám nhất nhì Hollywood diện đầm Công Trí tới tiệc hậu Oscar
15:53 ,13/03/2024

Sau nhiều cái tên đình đám như Beyoncé, Miley Cyrus, Jennifer Lopez… Awkwafina là mỹ nhân tiếp theo phải lòng kiến tạo của NTK Công Trí – người anh cả của làng thời trang Việt Nam.

Hai mỹ nhân Hollywood khoe sắc với đầm Công Trí
11:33 ,22/04/2024

Kristen Wiig và Sandra Oh tiếp tục là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.

Joey King “debut” thảm đỏ Cannes bằng thiết kế không thể gợi cảm hơn từ Công Trí
09:21 ,26/05/2024

Giới truyền thông tán tụng thiết kế Công Trí dành riêng cho nữ diễn viên Joey King tại Cannes năm nay xứng đáng trở thành tâm điểm thảm đỏ bởi độ táo bạo song hành cũng tinh thần thanh lịch vượt thời gian.

2 mỹ nhân Gen Z nổi tiếng khoe sắc với đầm Công Trí
15:42 ,03/05/2024

Eileen Gu và Joey King là 2 người đẹp vừa lựa chọn thiết kế đầm cắt xẻ táo bạo của NTK Công Trí để khoe sắc vóc ”vạn người mê”.

Tập đoàn Kiai Wellness Group khai trương Bremiere Wellness Center - Dịch vụ chăm sóc sức khỏe sang trọng trong Spa Khách Sạn
14:42 ,14/05/2024

Tập đoàn Kiai Wellness Group và Khách Sạn Sofitel Saigon Plaza hợp tác mở ra kỷ nguyên mới cho trải nghiệm sang trọng trong Spa Khách sạn.

 

Rolex tiếp tục thống trị thị trường đồng hồ xa xỉ
20:08 ,15/04/2024

Infographic dưới đây xếp hạng các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ hàng đầu dựa trên thị phần ước tính của họ vào năm 2023, trích dẫn từ dữ liệu do LuxeConsult và Morgan Stanley cung cấp…

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn