Ông lớn thời trang nhanh nước Mỹ khai trương cửa hàng thứ 2 tại Việt Nam với thiết kế kiểu mới

Chủ nhật, 10/04/2022, 09:57 GMT+7

Không gian mua sắm mới mẻ của ông lớn thời trang nhanh nước Mỹ với thiết kế hiện đại và tối giản, hứa hẹn mang đến những khoảng thời gian mua sắm tuyệt vời và hứng khởi.

 
Tháng 03/2022, thương hiệu thời trang nhanh hàng đầu ở Mỹ bất ngờ công bố hình ảnh cửa hàng hoàn toàn mới tại phố Oxford-trung tâm London. Ngay sau đó, cửa hàng GAP tại TTTM Saigon Centre thông báo mở bán trở lại từ 08/04/2022 với diện mạo hoàn toàn mới mẻ, sau vài tuần cải tạo không gian. Cùng ngắm nhìn không gian mua sắm hiện đại của cửa hàng GAP tại TTTM Saigon Centre.

Cửa hàng GAP “thế hệ mới” với ý tưởng thiết kế tối giản, lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm

Nằm tại Tầng 3 – Trung tâm thương mại Saigon Centre – một trong những địa điểm quy tụ hàng loạt thương hiệu quốc tế, cửa hàng GAP ra mắt “phiên bản mới” như một cột mốc quan trọng để thương hiệu khẳng định việc đem tới trải nghiệm khách hàng khác biệt tại thị trường Việt Nam. 

Thiết kế không gian mở với các quầy trưng bày hiện đại và tối giản, cùng nội thất tinh gọn giúp không gian mua sắm trở nên rộng rãi, sản phẩm được bày trí rõ nét, vì thế, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thoải mái và trọn vẹn.

 
Tại GAP, khách hàng có thể tìm thấy những thiết kế casual phóng khoáng đậm chất Mỹ phù hợp với nhu cầu thời trang hàng ngày, như chất liệu denim, fleece và kaki, hay các sản phẩm mang logo GAP luôn được ưa chuộng. Hàng ngàn sản phẩm mới, đa dạng đem đến nhiều lựa chọn từ kiểu dáng đến chất liệu dành cho mọi độ tuổi, mọi giới tính – để người mặc thỏa sức biến hóa phong cách, làm mới diện mạo.
 
Từ ngày 08/04 – 12/04/2022, trong dịp khai trương GAP Saigon Centre, GAP dành tặng cho 200 khách hàng đầu tiên túi tote Denim phiên bản giới hạn cho hóa đơn mua sắm bất kỳ. Đặc biệt, GAP tặng thêm 20% cho mỗi hóa đơn từ 4 sản phẩm cùng chương trình giá đặc biệt 239K cho một số sản phẩm.
 
GAP truyền cảm hứng tới giới trẻ với phong cách Mỹ lạc quan, phóng khoáng và hiện đại

Ra đời từ những năm 70, GAP được biết đến với tinh thần thương hiệu đầy lạc quan, hứng khởi thể hiện qua thiết kế đa dạng, màu sắc nổi bật cùng chất lượng vượt trội trên từng chi tiết sản phẩm. Thông qua phong cách phối đồ casual, mỗi cá nhân trở thành độc bản trong một cộng đồng đầy cá tính.

 
Khởi động cho chuỗi hoạt động đầy bùng nổ năm 2022, GAP thực hiện chiến dịch “All American Style” nhằm gợi nhắc phong cách điển hình của thương hiệu: Phong cách casual kiểu Mỹ – Tô đậm nét riêng đầy cá tính. Chiến dịch thể hiện tinh thần phóng khoáng, dám phá vỡ khuôn mẫu và chấp nhận thử thách, qua đó thúc đẩy mỗi cá nhân đặt dấu ấn độc đáo với phong cách casual Mỹ.
 

Nguồn: elle.vn

Ý kiến bạn đọc
BST Công Trí Xuân/Hè 2025: Khu vườn mộng mơ nảy nở từ điệu Waltz 132 năm tuổi
15:26 ,06/11/2024

Xuân là thời khắc vạn vật tái sinh, và với CONG TRI, đây cũng là lúc khu vườn nghệ thuật của nhà mốt nở rộ với 44 thiết kế tựa những đóa hoa rực rỡ của ngày mới. BST lấy nguồn cảm hứng từ ca khúc “Waltz of the flowers” (Điệu waltz của những đóa hoa) - kiệt tác được nhà soạn nhạc Pyotr Ilyich Tchaikovsky gửi gắm thông qua vở ballet “Kẹp hạt dẻ”.

Muốn khỏe đẹp, phụ nữ trung niên đừng bỏ qua món ăn dân dã này
14:22 ,04/11/2024

Trứng rán lá mơ lông không chỉ giúp bạn tăng cường sức khỏe mà còn hỗ trợ điều trị nhiều bệnh.

Chỉ 1 thay đổi trên thiết kế Công Trí mà Selena Gomez quyến rũ hơn bội phần
02:48 ,03/10/2024

Hình ảnh siêu sao Hollywood lả lơi trong thiết kế Thu/Đông 2024 của Công Trí khiến dân tình không ngừng “replay” cũng như sốt sắng tìm kiếm thông tin về nhà thiết kế được mệnh danh “người anh cả làng mốt Việt”.

Hoa hậu H’Hen Niê lần đầu xuất hiện trên tạp chí Vogue Mỹ cùng bộ sưu tập Fall Winter 24 của­­ nhà mốt Công Trí
02:31 ,03/07/2024

36 sáng tạo mới nhất được nhà Mốt Công Trí, chính là những mảng màu đa dạng trong tổng thể bức tranh đề cao sự thanh tao cùng  tinh thần mạnh mẽ  nhưng chẳng kém phần quyến rũ của phái đẹp hiện đại.

Mỹ nhân gốc Á đình đám nhất nhì Hollywood diện đầm Công Trí tới tiệc hậu Oscar
15:53 ,13/03/2024

Sau nhiều cái tên đình đám như Beyoncé, Miley Cyrus, Jennifer Lopez… Awkwafina là mỹ nhân tiếp theo phải lòng kiến tạo của NTK Công Trí – người anh cả của làng thời trang Việt Nam.

Hai mỹ nhân Hollywood khoe sắc với đầm Công Trí
11:33 ,22/04/2024

Kristen Wiig và Sandra Oh tiếp tục là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.

Joey King “debut” thảm đỏ Cannes bằng thiết kế không thể gợi cảm hơn từ Công Trí
09:21 ,26/05/2024

Giới truyền thông tán tụng thiết kế Công Trí dành riêng cho nữ diễn viên Joey King tại Cannes năm nay xứng đáng trở thành tâm điểm thảm đỏ bởi độ táo bạo song hành cũng tinh thần thanh lịch vượt thời gian.

2 mỹ nhân Gen Z nổi tiếng khoe sắc với đầm Công Trí
15:42 ,03/05/2024

Eileen Gu và Joey King là 2 người đẹp vừa lựa chọn thiết kế đầm cắt xẻ táo bạo của NTK Công Trí để khoe sắc vóc ”vạn người mê”.

Tập đoàn Kiai Wellness Group khai trương Bremiere Wellness Center - Dịch vụ chăm sóc sức khỏe sang trọng trong Spa Khách Sạn
14:42 ,14/05/2024

Tập đoàn Kiai Wellness Group và Khách Sạn Sofitel Saigon Plaza hợp tác mở ra kỷ nguyên mới cho trải nghiệm sang trọng trong Spa Khách sạn.

 

Rolex tiếp tục thống trị thị trường đồng hồ xa xỉ
20:08 ,15/04/2024

Infographic dưới đây xếp hạng các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ hàng đầu dựa trên thị phần ước tính của họ vào năm 2023, trích dẫn từ dữ liệu do LuxeConsult và Morgan Stanley cung cấp…

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn