Trong đó, King Coffee RTD cà phê sữa đá (cà phê đóng lon uống liền) là sản phẩm thứ 2 được chọn để bán trên hệ thống Costco tại Los Angeles, California (Mỹ).
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo, Nhà sáng lập kiêm CEO King Coffee, chia sẻ: “Bằng tầm nhìn, trái tim, sự dấn thân, kiên trì và nội lực, những điều đó giúp chúng tôi vượt qua khó khăn để đi đến cùng mục tiêu. Đó chính là sự ấn tượng của thương hiệu King Coffee ở thị trường Việt Nam và thế giới”.
Tại thị trường Mỹ, King Coffee đã được phân phối từ năm 2016 trên tất cả hệ thống siêu thị của người Việt và người Mỹ như, Costco, Aldi, Amazon, Walmart… Bên cạnh đó, tháng 4/2021, King Coffee cũng đã mở quán cà phê đầu tiên đặt tại Anaheim GardenWalk (gần Disneyland) và sắp tới sẽ triển khai nhượng quyền thương hiệu tại quốc gia này.
Hoa Kỳ là thị trường biểu tượng để xây dựng thành công thương hiệu King Coffee thành Top brand trên thị trường quốc tế.
Bên cạnh đó, King Coffee là thương hiệu cà phê được kiều bào tại Mỹ yêu mến không những vì chất lượng và hương vị mà còn thường xuyên đồng hành cùng các hoạt động của cộng đồng. Nhiều hoạt động ấp ấm tình quê hương do King Coffee đồng hành tổ chức như: Đón giao thừa “Count Down Live Broadcasting” và Cuộc thi Nấu bánh chưng bánh tét và thời trang “Áo dài” trong đợt Tết Nguyên đán 2023, giải Golfer Tournament (California, Mỹ)…
Hiện, ngoài thị trường Mỹ, King Coffee cũng đang tiếp tục phát triển ở hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có các thị trường lớn như, Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Nga, Singapore, Hàn Quốc... King Coffee cũng cung cấp các hình thức dịch vụ và mô hình nhượng quyền khác nhau để đáp ứng mục tiêu của doanh nghiệp, tận dụng thế mạnh của doanh nghiệp hướng tới mục tiêu phục vụ thị hiếu các “thượng đế” tại nhiều nơi trên thế giới.