FM Logistic khánh thành Trung tâm phân phối đa khách hàng hiện đại mới tại Bình Dương

Thứ sáu, 29/09/2023, 12:38 GMT+7

FM Logistic, công ty cung cấp dịch vụ hậu cần đến từ Pháp tăng cường đầu tư và đẩy mạnh chiến lược phát triển mô hình dịch vụ đa kênh tại Việt Nam với dự án trung tâm phân phối đa khách hàng hiện đại mới thuộc sở hữu của FM tại Bình Dương, Việt Nam.

Trung tâm phân phối đa khách hàng hiện đại mới ở Bình Dương của FM Logistic Trung tâm phân phối đa khách hàng hiện đại mới ở Bình Dương của FM Logistic

Ngày 28/9, Tập đoàn FM Logistic chính thức khánh thành Trung tâm phân phối đa khách hàng hiện đại tại Bình Dương được xây dựng bởi NG Concept - một công ty thành viên chuyên quản lý và kinh doanh bất động sản của tập đoàn FM Logistic. Với vị trí nằm cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh 43 km, Trung tâm phân phối được thiết lập phục vụ đa khách hàng và đa hoạt động, bao gồm dịch vụ tiên tiến về kho bãi, quản lý vận hành hậu cần, đồng đóng gói, phân phối và thương mại điện tử; đồng thời mang đến sự tối ưu về diện tích cũng như về nguồn lực của kho giúp đáp ứng cho sự biến động theo nhu cầu đa dạng. Theo kế hoạch xây dựng mở rộng được chia thành 3 giai đoạn, trung tâm phân phối này cho phép khách hàng của FM vừa có thể mở rộng quy mô hoạt động, vừa đảm bảo sự phát triển của khách hàng trong cùng một cơ sở.

FM Logistic khánh thành Ttrung tâm phân phối vào ngày 28/9FM Logistic khánh thành Trung tâm phân phối vào ngày 28/9

Phát biểu với truyền thông và các khách hàng của FM Logistic tại trung tâm phân phối vừa khánh thành, ông Jean-Christophe Machet, Giám đốc điều hành toàn cầu của FM Logistic cho biết: “Buổi lễ khai trương này đánh dấu cột mốc quan trọng cho cam kết của FM trong việc cung cấp các giải pháp hậu cần hàng đầu đến với các khách hàng của chúng tôi trong khu vực. Với cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến và luôn đặt khách hàng làm trung tâm, trung tâm phân phối mới của FM giúp nâng cao hiệu quả và độ tin cậy của chuỗi cung ứng đa kênh bền vững cho khách hàng của mình.”.

Với diện tích trên 20.000 m2 và khả năng mở rộng lên đến 50.000 m2, cơ sở kho bãi mới của FM Logistic Việt Nam được trang bị 78 cửa xuất nhập hàng, cùng các tính năng thiết lập an toàn và bảo mật tốt nhất, với mục tiêu cung cấp đến khách hàng của FM các dịch vụ lưu trữ, quản lý, vận hành và phân phối đạt chất lượng cao, cũng như tối ưu hóa chi phí. Song song đó, FM Logistic cũng tập trung đầu tư cho một trong những giá trị cốt lõi của công ty là sự phát triển bền vững, với các tính năng bền vững được thiết lập bên trong cơ sở, bao gồm sử dụng tấm pin mặt trời, xây dựng hệ thống xử lý nước, thu nước mưa, phủ sỏi để bảo tồn nước và lắp đặt hệ thống ánh sáng bằng đèn LED cảm ứng.

Trung tâm phân phối đã thu hút được sự quan tâm và thành công xây dựng mối quan hệ hợp tác mang tính chiến lược lâu dài cùng một số khách hàng hàng đầu trong lĩnh vực Thực phẩm và Bán lẻ từ tháng 05/2023, và với kế hoạch tiếp tục mở rộng thêm 16.000 m2 vào năm 2025, trung tâm phân phối dự kiến có tổng sức chứa đạt đến 36.000 m2.

Với diện tích trên 20.000 m2 và khả năng mở rộng lên đến 50.000 m2, cơ sở kho bãi mới của FM Logistic Việt Nam được trang bị 78 cửa xuất nhập hàngCơ sở kho bãi mới của FM Logistic Việt Nam được trang bị 78 cửa xuất nhập hàng

Bên cạnh việc sử dụng các dịch vụ kho bãi của FM, các khách hàng tại trung tâm phân phối mới cũng sử dụng thêm các dịch vụ tối ưu trong vận chuyển và/hoặc phân phối được cung cấp bởi FM, với mục tiêu xây dựng chuỗi dịch vụ hậu cần toàn diện từ đầu đến cuối mà khách hàng mong đợi.

Trong buổi lễ khánh thành, ông Hamza Harti, Giám đốc điều hành của FM Logistic Việt Nam cho biết: “Nắm bắt sự đổi mới từ cốt lõi, trung tâm phân phối của chúng tôi tự hào khi khai thác Hệ thống quản lý kho hàng (WMS) với công nghệ quản lý hàng tồn kho tiên tiến. Thông qua tính năng tích hợp, chúng tôi có thể giám sát và điều phối hoạt động vận hành linh hoạt trong thời gian thực, thiết lập các tiêu chuẩn mới mang tính hiệu quả và chất lượng cao trong ngành. Kho hàng của chúng tôi là minh chứng cho khả năng mở rộng, mang đến cho doanh nghiệp sự linh hoạt trong việc điều chỉnh các nhu cầu lưu trữ cho phù hợp với kế hoạch mở rộng kinh doanh của họ."

Với diện tích trên 20.000 m2 và khả năng mở rộng lên đến 50.000 m2, cơ sở kho bãi mới của FM Logistic Việt Nam được trang bị 78 cửa xuất nhập hàngDiện tích của Trung tâm phân phối trên 20.000 m2 và khả năng mở rộng lên đến 50.000 m2

Bình Dương là một trong những trung tâm công nghiệp và sản xuất phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Là nơi tập trung của nhiều khu công nghiệp và khu sản xuất, Bình Dương trở thành địa điểm lý tưởng để một trung tâm phân phối hiện đại và quy mô có thể tham gia vào hệ sinh thái công nghiệp. Nhiều cụm công nghiệp tập trung tại khu vực này, bao gồm ngành điện tử, dệt may và hàng tiêu dùng nhanh, là lợi thế hấp dẫn cho cơ hội hiệp lực và hợp tác giữa các doanh nghiệp. Tỉnh Bình Dương cũng là nơi kết nối thuận tiện với các cảng và sân bay lớn, bao gồm Cảng Cát Lái và Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động xuất nhập khẩu.

Nắm bắt sự đổi mới từ cốt lõi, trung tâm phân phối của chúng tôi tự hào khi khai thác Hệ thống quản lý kho hàng (WMS) với công nghệ quản lý hàng tồn kho tiên tiến.Nắm bắt sự đổi mới từ cốt lõi, trung tâm phân phối của chúng tôi tự hào khi khai thác Hệ thống quản lý kho hàng (WMS) với công nghệ quản lý hàng tồn kho tiên tiến

Việt Nam là một ứng viên sáng giá có thể trở thành trụ sở chính cho các trung tâm phân phối vùng tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Với vị trí chiến lược, cơ sở hạ tầng phát triển, chi phí lao động và vận hành cạnh tranh, Việt Nam mang đến nhiều cơ hội hấp dẫn cho các doanh nghiệp muốn thành lập hoặc mở rộng hoạt động thị trường của mình tại châu Á. Ngoài ra, lợi thế sở hữu một di sản thương mại lâu đời, cùng quan hệ thương mại năng động với các nước láng giềng, càng nâng cao vị thế của Việt Nam với vai trò là một trung tâm hậu cần nổi bật ở châu Á. Để tìm hiểu thêm thông tin, bạn có thể tải về quyển sách điện tự FM phát hành với chủ đề “Vit Nam: Trụ s vùng tiếp theo ca khu vc APAC?”.

Mục tiêu cốt lõi trong chiến lược của FM Logistic  là ủng hộ và hướng đến sự phát triển chuỗi cung ứng đa kênh bền vững, được thể hiện rõ trong khẩu hiệu của công ty: “Thay đổi nguồn cung”.

Thanh Lan
Ý kiến bạn đọc
Diễn đàn Hợp tác Việt Nam – EU 2024: “Nỗ lực thích ứng vì tương lai thịnh vượng bền vững”
15:41 ,07/11/2024

Diễn đàn Hợp tác Việt Nam - EU “Nỗ lực thích ứng vì tương lai thịnh vượng bền vững” diễn ra vào chiều ngày 7/11 tại TP.HCM đã mở ra một kênh tương tác trao đổi toàn diện, đa chiều, bắt kịp xu hướng và biến động thị trường, hỗ trợ doanh nghiệp nắm bắt thông tin, nhanh chóng thích ứng để duy trì và phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Vinamilk: Doanh thu thị trường nước ngoài tăng 15,7%, xuất khẩu tiếp tục là “lực đẩy”
02:04 ,01/11/2024

Tăng trưởng dương quý thứ 5 liên tiếp, doanh thu từ thị trường nước ngoài của Vinamilk giữ phong độ tốt để “về đích”, trong đó mảng xuất khẩu có nhiều điểm sáng. Lũy kế 9 tháng đầu năm, thị trường nước ngoài mang về cho Vinamilk 8.349 tỷ đồng, tăng 15,7%.

Vina CHG được tôn vinh danh hiệu Doanh nghiệp – Doanh nhân tiêu biểu TP.HCM năm 2024
10:07 ,12/10/2024

Chiều ngày 11/10/2024, tại Lễ tôn vinh Doanh nghiệp, Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2024, Công ty CP Phát triển Khoa học công nghệ Vi Na (Vina CHG) vinh dự nhận 2 danh hiệu "Doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM 2024" cho Công ty Vina CHG, “Doanh nhân tiêu biểu TP.HCM 2024” và “Doanh nhân xuất sắc TP.HCM 2024” cho Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Nguyễn Viết Hồng.

Top 10 nữ lãnh đạo quốc tế xuất sắc nhất năm 2024 xướng tên Chủ tịch Trung tâm Y sinh học HelenCare - Lê Thúy Nga
09:19 ,28/09/2024

Tại lễ trao giải quốc tế “World’s Best Awards 2024” được tổ chức tại Singapore ngày 25/9/2024, chị Lê Thúy Nga, Chủ tịch Trung tâm Y sinh học HelenCare đã được vinh danh là một trong Top 10 nữ lãnh đạo quốc tế xuất sắc nhất năm 2024 (World's 10 Best Women Entrepreneurship Award)… Đồng thời cũng ghi nhận những đóng góp tích cực của chị cho cộng đồng, nhất là các hoạt động trong việc khẳng định những giá trị, vẻ đẹp và vị thế của phụ nữ Việt Nam trên toàn thế giới.

Để thúc đẩy xuất khẩu sang thị trường EU ngành Logistics tại Việt Nam cần phải thay đổi những gì?
11:27 ,24/09/2024

Hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam và EU hiện đang đối mặt với nhiều thách thức do sự khó đoán định của thị trường, sự phục hồi nhu cầu tiêu dùng tại EU còn khá mong manh, trong khi xung đột chính trị, quân sự ở nhiều khu vực chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thêm vào đó, các thị trường xuất khẩu đích, đặc biệt là EU ngày càng đòi hỏi cao hơn việc xanh hoá chuỗi giá trị bao gồm sản xuất và vận chuyển hàng hóa.

Hỗ trợ các startup Hàn Quốc khám phá thị trường Việt Nam với sự kiện Demo Day tại TP.HCM
03:14 ,13/09/2024

Hơn 10 năm qua, VSV đã ươm tạo thành công cho hơn 200 công ty khởi nghiệp và đầu tư trực tiếp vào hơn 80 công ty trong số đó, ở các lĩnh vực đa dạng như thương mại điện tử, giao hàng, nông nghiệp, giáo dục, robot. Điển hình, nhiều startup từng được VSV ươm tạo từ những ngày đầu tiên đã nhiều lần gọi vốn thành công và được định giá hàng chục tới hàng trăm triệu USD.

TP.HCM chiến thắng 3 hạng mục quan trọng tại Lễ trao giải thưởng du lịch MICE thế giới
13:40 ,05/09/2024

Tối ngày 04/9/2024, tại TP.HCM, Lễ trao giải thưởng du lịch MICE thế giới (World MICE Awards) đã được tổ chức. Góp mặt tại sự kiện, Thành phố Hồ Chí Minh vinh dự đạt giải thưởng lớn tại World MICE Awards 2024 khi chiến thắng ở cả 03 hạng mục quan trọng: Điểm đến du lịch MICE hàng đầu Châu Á (Asia's Best MICE Destination); Điểm đến về du lịch khen thưởng hàng đầu Châu Á (Asia's Best Incentive Destination); và Hội chợ ITE HCMC (Vietnam) được vinh danh là Triển lãm Thương mại tốt nhất Châu Á (Asia's Best Trade Show).

ANPHABE chính thức công bố 12 Doanh nghiệp được chứng nhận là Doanh nghiệp có Nguồn Nhân Lực Hạnh PhúcTM 2024
13:56 ,28/08/2024

Ngày 28/08/2024, ANPHABE - đơn vị tư vấn tiên phong về các giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc chính thức công bố 12 doanh nghiệp được chứng nhận là Doanh nghiệp có Nguồn Nhân Lực Hạnh PhúcTM 2024 với nhiều thông tin đáng chú ý.

19 quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia triển lãm quốc tế về phòng cháy, chữa cháy - SECUTECH VIETNAM 2024
15:18 ,14/08/2024

Triển lãm SECUTECH VIETNAM 2024 thu hút hơn 460 thương hiệu của 350 cơ quan, đơn vị, nhà sản xuất, nhà cung cấp hàng đầu về kỹ thuật, phương tiện phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ, thiết bị an ninh, an toàn bảo vệ đến từ 19 quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia.

Ký kết hợp tác tổ chức “Supporting Industry Show 2024 – Triển lãm Công nghiệp Hỗ trợ 2024” lần thứ 23 tại Việt Nam
02:46 ,02/08/2024

Ngày 02/08/2024, RX Tradex Việt Nam – đơn vị tổ chức “METALEX Vietnam 2024” ký kết hợp tác cùng Tổ chức Xúc Tiến Thương Mại Nhật Bản, TP. Hồ Chí Minh (JETRO), Trung tâm xúc tiến Thương mại và Đầu tư (ITPC) và Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ TP. Hồ Chí Minh (CSID) để tổ chức “Supporting Industry Show 2024 – Triển lãm Công nghiệp Hỗ trợ 2024” lần thứ 23 tại Việt Nam và lần thứ 12 tại TP Hồ Chí Minh.

Ngày Hội Thông Tin Du Học - Cơ hội học bổng và triển vọng nghề nghiệp cho các học sinh đến từ Việt Nam
14:42 ,29/09/2024

Chiều ngày 28/9/2024, Đại học Hồng Kông (HKU) vừa tổ chức thành công sự kiện "Embrace the Future", ngày hội thông tin du học nhằm cung cấp thông tin chi tiết về các chương trình đào tạo, cơ hội học bổng và triển vọng nghề nghiệp cho sinh viên quốc tế, đặc biệt là các học sinh đến từ Việt Nam. Sự kiện được tổ chức tại Văn phòng Đại diện của Đại học Hồng Kông tại Việt Nam, nằm trong Tòa nhà Bitexco Financial Tower, thu hút sự tham dự của đông đảo học sinh và phụ huynh quan tâm đến cơ hội học tập tại một trong những đại học hàng đầu thế giới.

 

Thạc Sĩ Nguyễn Thị Thu Hường – CEO CHARME PERFUME Bật Mí Mùi Hương COLLAB Hình Ảnh Đại Sứ Thương Hiệu Lê Phan Hạnh Nguyên Sẽ Được Ra Mắt Trên Thị Trường Vào Tháng 11/2024
10:45 ,28/08/2024

Á hậu Lê Phan Hạnh Nguyên là gương mặt đại diện cho mẫu nước hoa Charme Lonely. Thông tin đã được Thạc sĩ Nguyễn Thị Thu Hường - CEO Charme Perfume thông báo chính thức thông qua Lễ công bố và ký kết đại sứ thương hiệu vào chiều nay 27/08.

Lễ Ký Kết Hợp Tác Chiến Lược Giữa G.O.S ENTERTAINMENT Và HOKKAIDO LUXURY CONCIERGE
11:55 ,19/07/2024

Ngày 17/07/2024, Lễ Ký Kết Hợp Tác Toàn diện Giữa G.O.S Entertainment và Hokkaido Luxury Concierge diễn ra nhằm góp phần quảng bá văn hóa, du lịch giữa 2 nước Việt Nam và Nhật Bản, đồng thời giới thiệu các dịch vụ du lịch cao cấp dành cho giới doanh nhân, doanh nghiệp, và hứa hẹn sẽ mang đến những dự án du lịch tiềm năng trong tương lai.

Bật Mí 20+ Món Quà 20/10 Cho Người Yêu Lãng Mạng
09:58 ,16/07/2024

Việc dành tặng những người phụ nữ bên cạnh chúng ta đặc biệt là người yêu những món quà nhân dịp lễ đặc biệt là điều vô cùng quan trọng mà các cánh đan ông cần phải lưu ý. Sau đây là list 20 món quà 20/10 cho người yêu vô cùng lãng mạn đốn tin các nàng.

Hội chợ thương mại quốc tế Automechanika Frankfurt 2024 mở thêm các gian hàng và nhận được phản hồi tích cực
04:42 ,09/07/2024

Do nhu cầu rất lớn, các nhà tổ chức đang mở thêm các gian hàng bổ sung để tạo cơ hội cho tất cả các công ty quan tâm được trình bày tại hội chợ thương mại quốc tế hàng đầu này.

Xu hướng màu sắc thiết bị vệ sinh 2024: Takumizima Nâng tầm không gian sống với sự tinh tế và sang trọng
14:08 ,05/07/2024

Năm 2024 hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi mới mẻ trong lĩnh vực thiết kế nội thất, đặc biệt là trong không gian phòng tắm. Bên cạnh những gam màu truyền thống như trắng, xu hướng sử dụng các màu sắc mới lạ và độc đáo đang dần trở thành lựa chọn được nhiều gia chủ ưa chuộng. Bắt kịp với xu hướng mới, bộ sưu tập thiết bị vệ sinh 2024 của Takumizima mang tới sự độc đáo và tạo ra xu hướng lựa chọn cho thiết bị phòng tắm trong năm nay.

Khai Trương Văn Phòng Trọn Gói Tại Khu Công Nghiệp Long Hậu
08:26 ,31/05/2024

Ngày 01/06/2024, Cobi Group chính thức khai trương văn phòng chia sẻ Cobi Work tại Khu công nghiệp Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Tập đoàn Kiai Wellness Group khai trương Bremiere Wellness Center - Dịch vụ chăm sóc sức khỏe sang trọng trong Spa Khách Sạn
14:42 ,14/05/2024

Tập đoàn Kiai Wellness Group và Khách Sạn Sofitel Saigon Plaza hợp tác mở ra kỷ nguyên mới cho trải nghiệm sang trọng trong Spa Khách sạn.

 

Doanh nghiệp Việt kết nối thị trường quốc tế tại Global Sourcing Fair Việt Nam 2024
05:44 ,17/04/2024

Thị trường xuất khẩu của Việt Nam đang trải qua một giai đoạn phát triển đầy ấn tượng, và điều này được minh chứng rõ ràng trong quý đầu năm 2024. Theo số liệu Hải quan Việt Nam, tính chung quý I/2024, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa đạt hơn 178 tỷ USD, tăng 15,5% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt hơn 93 tỷ USD tăng 17%; kim ngạch nhập khẩu đạt gần 85 tỷ USD tăng 13,9%. Cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu 8,08 tỷ USD.

PHÚ ĐÔNG SKYONE - Căn Hộ Chất Lượng Cao Cấp Vừa Túi Tiền Cho Người Trẻ
06:37 ,06/03/2024

Giữa bối cảnh người mua nhà ngày càng trẻ hóa trong khi giá bán tăng cao, sự xuất hiện của Phú Đông SkyOne với chiến lược căn hộ chất lượng cao cấp, giá vừa túi tiền đã mang đến cho gia đình trẻ giải pháp tối ưu, đơn giản hóa giấc mơ an cư.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn