FM Logistic khánh thành Trung tâm phân phối đa khách hàng hiện đại mới tại Bình Dương

Thứ sáu, 29/09/2023, 18:38 GMT+7

FM Logistic, công ty cung cấp dịch vụ hậu cần đến từ Pháp tăng cường đầu tư và đẩy mạnh chiến lược phát triển mô hình dịch vụ đa kênh tại Việt Nam với dự án trung tâm phân phối đa khách hàng hiện đại mới thuộc sở hữu của FM tại Bình Dương, Việt Nam.

Trung tâm phân phối đa khách hàng hiện đại mới ở Bình Dương của FM Logistic Trung tâm phân phối đa khách hàng hiện đại mới ở Bình Dương của FM Logistic

Ngày 28/9, Tập đoàn FM Logistic chính thức khánh thành Trung tâm phân phối đa khách hàng hiện đại tại Bình Dương được xây dựng bởi NG Concept - một công ty thành viên chuyên quản lý và kinh doanh bất động sản của tập đoàn FM Logistic. Với vị trí nằm cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh 43 km, Trung tâm phân phối được thiết lập phục vụ đa khách hàng và đa hoạt động, bao gồm dịch vụ tiên tiến về kho bãi, quản lý vận hành hậu cần, đồng đóng gói, phân phối và thương mại điện tử; đồng thời mang đến sự tối ưu về diện tích cũng như về nguồn lực của kho giúp đáp ứng cho sự biến động theo nhu cầu đa dạng. Theo kế hoạch xây dựng mở rộng được chia thành 3 giai đoạn, trung tâm phân phối này cho phép khách hàng của FM vừa có thể mở rộng quy mô hoạt động, vừa đảm bảo sự phát triển của khách hàng trong cùng một cơ sở.

FM Logistic khánh thành Ttrung tâm phân phối vào ngày 28/9FM Logistic khánh thành Trung tâm phân phối vào ngày 28/9

Phát biểu với truyền thông và các khách hàng của FM Logistic tại trung tâm phân phối vừa khánh thành, ông Jean-Christophe Machet, Giám đốc điều hành toàn cầu của FM Logistic cho biết: “Buổi lễ khai trương này đánh dấu cột mốc quan trọng cho cam kết của FM trong việc cung cấp các giải pháp hậu cần hàng đầu đến với các khách hàng của chúng tôi trong khu vực. Với cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến và luôn đặt khách hàng làm trung tâm, trung tâm phân phối mới của FM giúp nâng cao hiệu quả và độ tin cậy của chuỗi cung ứng đa kênh bền vững cho khách hàng của mình.”.

Với diện tích trên 20.000 m2 và khả năng mở rộng lên đến 50.000 m2, cơ sở kho bãi mới của FM Logistic Việt Nam được trang bị 78 cửa xuất nhập hàng, cùng các tính năng thiết lập an toàn và bảo mật tốt nhất, với mục tiêu cung cấp đến khách hàng của FM các dịch vụ lưu trữ, quản lý, vận hành và phân phối đạt chất lượng cao, cũng như tối ưu hóa chi phí. Song song đó, FM Logistic cũng tập trung đầu tư cho một trong những giá trị cốt lõi của công ty là sự phát triển bền vững, với các tính năng bền vững được thiết lập bên trong cơ sở, bao gồm sử dụng tấm pin mặt trời, xây dựng hệ thống xử lý nước, thu nước mưa, phủ sỏi để bảo tồn nước và lắp đặt hệ thống ánh sáng bằng đèn LED cảm ứng.

Trung tâm phân phối đã thu hút được sự quan tâm và thành công xây dựng mối quan hệ hợp tác mang tính chiến lược lâu dài cùng một số khách hàng hàng đầu trong lĩnh vực Thực phẩm và Bán lẻ từ tháng 05/2023, và với kế hoạch tiếp tục mở rộng thêm 16.000 m2 vào năm 2025, trung tâm phân phối dự kiến có tổng sức chứa đạt đến 36.000 m2.

Với diện tích trên 20.000 m2 và khả năng mở rộng lên đến 50.000 m2, cơ sở kho bãi mới của FM Logistic Việt Nam được trang bị 78 cửa xuất nhập hàngCơ sở kho bãi mới của FM Logistic Việt Nam được trang bị 78 cửa xuất nhập hàng

Bên cạnh việc sử dụng các dịch vụ kho bãi của FM, các khách hàng tại trung tâm phân phối mới cũng sử dụng thêm các dịch vụ tối ưu trong vận chuyển và/hoặc phân phối được cung cấp bởi FM, với mục tiêu xây dựng chuỗi dịch vụ hậu cần toàn diện từ đầu đến cuối mà khách hàng mong đợi.

Trong buổi lễ khánh thành, ông Hamza Harti, Giám đốc điều hành của FM Logistic Việt Nam cho biết: “Nắm bắt sự đổi mới từ cốt lõi, trung tâm phân phối của chúng tôi tự hào khi khai thác Hệ thống quản lý kho hàng (WMS) với công nghệ quản lý hàng tồn kho tiên tiến. Thông qua tính năng tích hợp, chúng tôi có thể giám sát và điều phối hoạt động vận hành linh hoạt trong thời gian thực, thiết lập các tiêu chuẩn mới mang tính hiệu quả và chất lượng cao trong ngành. Kho hàng của chúng tôi là minh chứng cho khả năng mở rộng, mang đến cho doanh nghiệp sự linh hoạt trong việc điều chỉnh các nhu cầu lưu trữ cho phù hợp với kế hoạch mở rộng kinh doanh của họ."

Với diện tích trên 20.000 m2 và khả năng mở rộng lên đến 50.000 m2, cơ sở kho bãi mới của FM Logistic Việt Nam được trang bị 78 cửa xuất nhập hàngDiện tích của Trung tâm phân phối trên 20.000 m2 và khả năng mở rộng lên đến 50.000 m2

Bình Dương là một trong những trung tâm công nghiệp và sản xuất phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Là nơi tập trung của nhiều khu công nghiệp và khu sản xuất, Bình Dương trở thành địa điểm lý tưởng để một trung tâm phân phối hiện đại và quy mô có thể tham gia vào hệ sinh thái công nghiệp. Nhiều cụm công nghiệp tập trung tại khu vực này, bao gồm ngành điện tử, dệt may và hàng tiêu dùng nhanh, là lợi thế hấp dẫn cho cơ hội hiệp lực và hợp tác giữa các doanh nghiệp. Tỉnh Bình Dương cũng là nơi kết nối thuận tiện với các cảng và sân bay lớn, bao gồm Cảng Cát Lái và Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động xuất nhập khẩu.

Nắm bắt sự đổi mới từ cốt lõi, trung tâm phân phối của chúng tôi tự hào khi khai thác Hệ thống quản lý kho hàng (WMS) với công nghệ quản lý hàng tồn kho tiên tiến.Nắm bắt sự đổi mới từ cốt lõi, trung tâm phân phối của chúng tôi tự hào khi khai thác Hệ thống quản lý kho hàng (WMS) với công nghệ quản lý hàng tồn kho tiên tiến

Việt Nam là một ứng viên sáng giá có thể trở thành trụ sở chính cho các trung tâm phân phối vùng tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Với vị trí chiến lược, cơ sở hạ tầng phát triển, chi phí lao động và vận hành cạnh tranh, Việt Nam mang đến nhiều cơ hội hấp dẫn cho các doanh nghiệp muốn thành lập hoặc mở rộng hoạt động thị trường của mình tại châu Á. Ngoài ra, lợi thế sở hữu một di sản thương mại lâu đời, cùng quan hệ thương mại năng động với các nước láng giềng, càng nâng cao vị thế của Việt Nam với vai trò là một trung tâm hậu cần nổi bật ở châu Á. Để tìm hiểu thêm thông tin, bạn có thể tải về quyển sách điện tự FM phát hành với chủ đề “Vit Nam: Trụ s vùng tiếp theo ca khu vc APAC?”.

Mục tiêu cốt lõi trong chiến lược của FM Logistic  là ủng hộ và hướng đến sự phát triển chuỗi cung ứng đa kênh bền vững, được thể hiện rõ trong khẩu hiệu của công ty: “Thay đổi nguồn cung”.

Thanh Lan
Ý kiến bạn đọc
Ra Mắt Trung tâm Tư vấn Đào Tạo và Cung ứng Nhân lực Môi trường Xanh
15:34 ,16/06/2025

Trung tâm Tư vấn Đào Tạo và Cung ứng Nhân lực Môi trường Xanh (Green Environment Human Resources Training and Consulting Center – GEHRTC) đã được công bố thành lập và chính thức đi vào hoạt động. Đây là một dấu mốc quan trọng trong hành trình định hình nguồn nhân lực chất lượng cao, thích ứng nhanh với những chuyển dịch không ngừng của thị trường lao động và công nghệ.

Marketing 2025+: Khi cảm xúc & số liệu giao thoa, làm thế nào Đo đúng – Chọn đúng – Dùng đúng
18:38 ,30/05/2025

Trong kỷ nguyên marketing cạnh tranh và biến động, xây dựng thương hiệu không chỉ là mục tiêu dài hạn, mà còn mang lại giá trị ngay lập tức. Các thương hiệu toàn cầu đã chứng minh: nếu đo đúng, thương hiệu hoàn toàn có thể mang lại hiệu suất rõ ràng, nhờ chiến lược Brand-as-Performance và sức mạnh của AI, Affiliate.

NTK Công Trí, dàn Hoa hậu và sao Việt đổ bộ “thiên đường nghệ thuật Băng đảo” giữa lòng Sài Gòn.
09:51 ,19/05/2025

“Art Meets Art” – Triển lãm nghệ thuật & thiết kế do Hoàng Nam Group tổ chức tại Hoàng Nam Luxurious Home (159-167 Nguyễn Cơ Thạch, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM) là sự kiện tiếp theo đánh dấu sự hiện diện chính thức của thương hiệu GORDON GU ART-LUXE-CRAFT-CASA tại Việt Nam.

Bảo Hiểm VNI Đổi Thương Hiệu Thành DBV: Mục Tiêu Gia Tăng Trải Nghiệm Số
12:28 ,10/05/2025

Vừa qua, bảo hiểm VNI chính thức đổi tên thương hiệu thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Bảo hiểm DBV theo Quyết định số  49/GPDC43/KDBH ngày 06 tháng 5 năm 2025 của Bộ Tài chính. Đây không chỉ là sự thay đổi về nhận diện, mà còn đánh dấu bước chuyển mình chiến lược nhằm đưa bảo hiểm DBV trở thành doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, với định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, ứng dụng công nghệ hiện đại và gia tăng trải nghiệm số.

Sự kiện “Cầu Nối Kinh Doanh Việt Nam – UAE” tại TP.HCM Đã Mở Ra Cơ Hội Khám Phá Cùng Khu Thương Mại Tự Do Ajman
19:53 ,06/05/2025

Sáng nay 6/5 tại TP.HCM đã diễn ra sự kiện “Cầu nối kinh doanh Việt Nam - UAE: Khám phá cơ hội cùng Khu thương mại tự do Ajman” nhằm thúc đẩy quan hệ thương mại giữa Việt Nam và Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE). Sự kiện do InnoLab Asia phối hợp với Khu thương mại tự do Ajman (AFZ) tổ chức quy tụ hơn 300 lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia kinh tế và hoạch định chính sách hàng đầu của Việt Nam và UAE.

Anphabe chính thức công bố các điển hình xuất sắc chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025
21:40 ,23/04/2025

Ngày 22/04/2025, Anphabe – đơn vị tư vấn tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc Hạnh phúc công bố kết quả chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025.

TTC AgriS và Sungai Budi thúc đẩy hợp tác chiến lược Việt Nam - Indonesia, lan tỏa mô hình nông nghiệp tuần hoàn công nghệ cao
18:51 ,21/04/2025

Ngày 18/4/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, TTC AgriS (HOSE: SBT) đã thành công ký kết cùng Tập đoàn Sungai Budi, về việc triển khai các thỏa thuận hợp tác theo MOU trước đó vào tháng 3/2025 tại Indonesia dưới sự chứng kiến của Tổng Bí thư Tô Lâm và các quan chức cấp cao Việt Nam - Indonesia về hợp tác chiến lược nhằm nâng cao ứng dụng khoa học – công nghệ và phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp tại hai nước.

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, khẳng định niềm tin đối với thị trường Việt Nam
09:38 ,19/04/2025

Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam. Nhân dịp này, Nestlé công bố tăng vốn hoạt động tại Việt Nam với khoản đầu tư lên gần 1.900 tỷ đồng vào việc mở rộng nhà máy Nestlé Trị An tại tỉnh Đồng Nai. Đây không chỉ là một trong những nhà máy chế biến cà phê hiện đại nhất của tập đoàn Nestlé, mà còn là nơi tạo ra giá trị gia tăng cho nông sản Việt, đưa hạt cà phê Việt Nam lên bản đồ cà phê thế giới.

Đối tác công nghệ đáng tin cậy cho giải pháp mạng & lưu trữ hiện đại - Công Ty Tân Long
22:50 ,10/04/2025
CTCP THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ TÂN LONG đã khẳng định vị thế là một nhà cung cấp hàng đầu, mang đến các sản phẩm và dịch vụ công nghệ tiên tiến, đáp ứng nhu cầu đa dạng từ cá nhân đến doanh nghiệp lớn.
Với thông điệp “Khai phá”, năm 2025 GC Food cam kết tiếp tục khai phá tiềm năng trong mọi lĩnh vực, dự kiến tăng trưởng 41% so với năm 2024
06:57 ,10/04/2025

Sáng 10/4/2025, Công ty cổ phần Thực phẩm G.C (GC Food) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025 cho thấy năm 2024 là một năm ghi dấu ấn mạnh mẽ của GC Food với sự phát triển vượt bậc trên nhiều phương diện. Công ty đã ghi nhận kết quả kinh doanh ấn tượng, đạt doanh thu thuần 578,7 tỷ đồng, tăng trưởng 22% so với năm 2023. Lợi nhuận sau thuế đạt gần 64 tỷ đồng, tăng gấp 2,4 lần so với năm trước.

InNature Berhad triển khai quản lý The Body Shop tại Singapore từ 2025
16:43 ,24/06/2025

InNature Bhd (KL: INNATURE), đơn vị vận hành hệ thống cửa hàng The Body Shop tại 3 thị trường Malaysia, Việt Nam và Campuchia, vừa công bố đã ký Biên bản thỏa thuận (MOU) với The Body Shop International Ltd (TBSI) và The Body Shop Singapore Pte Ltd (TBSS) nhằm tiến tới việc mua lại hoạt động kinh doanh của The Body Shop tại Singapore.

Nguyên Liệu Chuẩn Châu Âu: Khởi Đầu Cho Trải Nghiệm Ẩm Thực Đầy Cảm Hứng
22:30 ,26/06/2025

Khi đã dành tâm huyết vào bếp, ai cũng mong muốn mang đến những bữa ăn ngon miệng, trọn vẹn về dinh dưỡng và thẩm mỹ. Mỗi món ăn, vì thế, là kết quả của sự đầu tư kỹ lưỡng, từ thời gian, công sức đến sự tinh tế trong việc lựa chọn nguyên liệu. Nắm bắt nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng hiện đại, chiến dịch EU Good Food - Good Life do Liên minh châu Âu tài trợ đã góp phần làm phong phú thêm các lựa chọn nguyên liệu thực phẩm đạt chuẩn EU.

Hội thảo “Xếp hạng Đại học ở Việt Nam – Lý luận và thực tiễn” hỗ trợ thiết thực cho học sinh và phụ huynh trong việc lựa chọn môi trường học tập
20:51 ,19/06/2025

Sáng ngày 19/06/2025, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội thảo khoa học cấp Quốc gia với chủ đề “Xếp hạng Đại học ở Việt Nam – Lý luận và thực tiễn” với mục tiêu là đề xuất các hướng đi phù hợp, khả thi, nhằm góp phần xây dựng một hệ sinh thái xếp hạng đại học tại Việt Nam đảm bảo tính khoa học, minh bạch và thúc đẩy đổi mới sáng tạo. 

Ra Mắt Trung tâm Tư vấn Đào Tạo và Cung ứng Nhân lực Môi trường Xanh
15:34 ,16/06/2025

Trung tâm Tư vấn Đào Tạo và Cung ứng Nhân lực Môi trường Xanh (Green Environment Human Resources Training and Consulting Center – GEHRTC) đã được công bố thành lập và chính thức đi vào hoạt động. Đây là một dấu mốc quan trọng trong hành trình định hình nguồn nhân lực chất lượng cao, thích ứng nhanh với những chuyển dịch không ngừng của thị trường lao động và công nghệ.

Khởi công dự án chiếu sáng kiến trúc các công trình bảo tồn, biểu tượng của TP.HCM
16:42 ,12/06/2025

Sáng ngày 12-6, Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng hạ tầng đô thị TP.HCM đã tổ chức lễ khởi công dự án chiếu sáng kiến trúc các công trình bảo tồn gồm: Cột cờ Thủ Ngữ, Cầu Móng, Nhà thiếu nhi TP, chợ Bến Thành, Bảo tàng TP.HCM, Bảo tàng Tôn Đức Thắng.

Khai Mạc Triển Lãm Quốc Tế Sản Phẩm Gia Dụng Và Quà Tặng Việt Nam Cùng Triển Lãm Quốc Tế Sản Phẩm Ngũ Kim Việt Nam Tại TP.HCM
15:36 ,04/06/2025

Triển lãm Quốc tế Sản phẩm Gia dụng và Quà tặng Việt Nam – Home Show Vietnam 2025 và Triển lãm Quốc tế Sản phẩm Ngũ kim Việt Nam - VHF 2025 đã chính thức được khai mạc sáng ngày 4/6 tại Sảnh B, Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) tập trung vào hoạt động xuất nhập khẩu số lượng lớn, được tổ chức chính thức bởi Uninet Exhibition Pte. Ltd. có trụ sở tại Singapore, đồng tổ chức bởi Han Viet MICE EIMS Co., Ltd., và nhận được sự đồng hành mạnh mẽ từ các hiệp hội doanh nghiệp cùng các tổ chức ngành nghề cấp cao trên toàn quốc.

Hơn 150 sản phẩm OCOP đặc trưng của Quảng Trị đã được giới thiệu đến người tiêu dùng TP Hồ Chí Minh
15:25 ,31/05/2025

Trong khuôn khổ "Ngày hội sản phẩm Quảng Trị năm 2025" diễn ra từ ngày 30/5 đến 1/6 tại Co.opmart Foodcosa Quang Trung (quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh), hơn 20 doanh nghiệp và hợp tác xã tiêu biểu của tỉnh đã giới thiệu đến người tiêu dùng thành phố với hơn 150 sản phẩm đặc trưng mang bản sắc Quảng Trị. Nổi bật trong số đó có cao chè vằng, trà diếp cá, bột ngũ cốc, tinh dầu tràm, hạt tiêu đen, nhang trầm hương, mì rau củ cầu vồng…

Bệnh viện Quân y 175 đón nhận Huân chương Hồ Chí Minh, khánh thành Bệnh viện Đa khoa 1.000 giường
15:06 ,26/05/2025

Sáng ngày 26/5, Bệnh viện Quân y 175 (TP.HCM) đã vinh dự đón nhận Huân chương Hồ Chí Minh và chính thức khánh thành tòa nhà Bệnh viện Đa khoa 1.000 giường cùng hầm để xe với tổng kinh phí đầu tư xây dựng 2.500 tỷ đồng nhân dịp 50 năm Ngày truyền thống bệnh viện.

Thúc đẩy xúc tiến giao thương thông qua chuỗi hoạt động chuyên sâu tại triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam 2025
21:11 ,21/04/2025

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu biến động, xúc tiến thương mại trở thành công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp Việt duy trì lợi nhuận và mở rộng thị trường. Định hướng này cũng được nhấn mạnh tại Hội nghị “Tổng kết công tác năm 2024, triển khai nhiệm vụ 2025” do Cục Xúc tiến thương mại tổ chức, với mục tiêu thúc đẩy đa dạng hóa thị trường, khai thác các khu vực mới nổi và tận dụng hiệu quả các FTA hiện hành.

Gặp gỡ những Doanh nhân Tiên phong Việt Nam đang vượt qua các giới hạn, tạo nên giá trị trên thị trường
01:29 ,29/03/2025

Endeavor gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2019, được biết đến là một tổ chức phi lợi nhuận hỗ trợ khởi nghiệp toàn cầu, nhưng được vận hành như một quỹ đầu tư, tạo ra một mạng lưới cộng đồng doanh nhân toàn cầu hỗ trợ lẫn nhau. Endeavor tập trung sự hỗ trợ đến các doanh nhân có tác động lớn thông qua việc tạo nhiều công việc làm, có tăng trưởng doanh thu cao, có những giải pháp sáng tạo đột phá, đồng thời là những tấm gương lan truyền cảm hứng. Các doanh nhân khi tham gia vào mạng lưới được kết nối và học hỏi từ những người đi trước đã thành danh (mentors) hoặc các doanh nhân khởi nghiệp khác.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn