FM Logistic khánh thành Trung tâm phân phối đa khách hàng hiện đại mới tại Bình Dương

Thứ sáu, 29/09/2023, 12:38 GMT+7

FM Logistic, công ty cung cấp dịch vụ hậu cần đến từ Pháp tăng cường đầu tư và đẩy mạnh chiến lược phát triển mô hình dịch vụ đa kênh tại Việt Nam với dự án trung tâm phân phối đa khách hàng hiện đại mới thuộc sở hữu của FM tại Bình Dương, Việt Nam.

Trung tâm phân phối đa khách hàng hiện đại mới ở Bình Dương của FM Logistic Trung tâm phân phối đa khách hàng hiện đại mới ở Bình Dương của FM Logistic

Ngày 28/9, Tập đoàn FM Logistic chính thức khánh thành Trung tâm phân phối đa khách hàng hiện đại tại Bình Dương được xây dựng bởi NG Concept - một công ty thành viên chuyên quản lý và kinh doanh bất động sản của tập đoàn FM Logistic. Với vị trí nằm cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh 43 km, Trung tâm phân phối được thiết lập phục vụ đa khách hàng và đa hoạt động, bao gồm dịch vụ tiên tiến về kho bãi, quản lý vận hành hậu cần, đồng đóng gói, phân phối và thương mại điện tử; đồng thời mang đến sự tối ưu về diện tích cũng như về nguồn lực của kho giúp đáp ứng cho sự biến động theo nhu cầu đa dạng. Theo kế hoạch xây dựng mở rộng được chia thành 3 giai đoạn, trung tâm phân phối này cho phép khách hàng của FM vừa có thể mở rộng quy mô hoạt động, vừa đảm bảo sự phát triển của khách hàng trong cùng một cơ sở.

FM Logistic khánh thành Ttrung tâm phân phối vào ngày 28/9FM Logistic khánh thành Trung tâm phân phối vào ngày 28/9

Phát biểu với truyền thông và các khách hàng của FM Logistic tại trung tâm phân phối vừa khánh thành, ông Jean-Christophe Machet, Giám đốc điều hành toàn cầu của FM Logistic cho biết: “Buổi lễ khai trương này đánh dấu cột mốc quan trọng cho cam kết của FM trong việc cung cấp các giải pháp hậu cần hàng đầu đến với các khách hàng của chúng tôi trong khu vực. Với cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến và luôn đặt khách hàng làm trung tâm, trung tâm phân phối mới của FM giúp nâng cao hiệu quả và độ tin cậy của chuỗi cung ứng đa kênh bền vững cho khách hàng của mình.”.

Với diện tích trên 20.000 m2 và khả năng mở rộng lên đến 50.000 m2, cơ sở kho bãi mới của FM Logistic Việt Nam được trang bị 78 cửa xuất nhập hàng, cùng các tính năng thiết lập an toàn và bảo mật tốt nhất, với mục tiêu cung cấp đến khách hàng của FM các dịch vụ lưu trữ, quản lý, vận hành và phân phối đạt chất lượng cao, cũng như tối ưu hóa chi phí. Song song đó, FM Logistic cũng tập trung đầu tư cho một trong những giá trị cốt lõi của công ty là sự phát triển bền vững, với các tính năng bền vững được thiết lập bên trong cơ sở, bao gồm sử dụng tấm pin mặt trời, xây dựng hệ thống xử lý nước, thu nước mưa, phủ sỏi để bảo tồn nước và lắp đặt hệ thống ánh sáng bằng đèn LED cảm ứng.

Trung tâm phân phối đã thu hút được sự quan tâm và thành công xây dựng mối quan hệ hợp tác mang tính chiến lược lâu dài cùng một số khách hàng hàng đầu trong lĩnh vực Thực phẩm và Bán lẻ từ tháng 05/2023, và với kế hoạch tiếp tục mở rộng thêm 16.000 m2 vào năm 2025, trung tâm phân phối dự kiến có tổng sức chứa đạt đến 36.000 m2.

Với diện tích trên 20.000 m2 và khả năng mở rộng lên đến 50.000 m2, cơ sở kho bãi mới của FM Logistic Việt Nam được trang bị 78 cửa xuất nhập hàngCơ sở kho bãi mới của FM Logistic Việt Nam được trang bị 78 cửa xuất nhập hàng

Bên cạnh việc sử dụng các dịch vụ kho bãi của FM, các khách hàng tại trung tâm phân phối mới cũng sử dụng thêm các dịch vụ tối ưu trong vận chuyển và/hoặc phân phối được cung cấp bởi FM, với mục tiêu xây dựng chuỗi dịch vụ hậu cần toàn diện từ đầu đến cuối mà khách hàng mong đợi.

Trong buổi lễ khánh thành, ông Hamza Harti, Giám đốc điều hành của FM Logistic Việt Nam cho biết: “Nắm bắt sự đổi mới từ cốt lõi, trung tâm phân phối của chúng tôi tự hào khi khai thác Hệ thống quản lý kho hàng (WMS) với công nghệ quản lý hàng tồn kho tiên tiến. Thông qua tính năng tích hợp, chúng tôi có thể giám sát và điều phối hoạt động vận hành linh hoạt trong thời gian thực, thiết lập các tiêu chuẩn mới mang tính hiệu quả và chất lượng cao trong ngành. Kho hàng của chúng tôi là minh chứng cho khả năng mở rộng, mang đến cho doanh nghiệp sự linh hoạt trong việc điều chỉnh các nhu cầu lưu trữ cho phù hợp với kế hoạch mở rộng kinh doanh của họ."

Với diện tích trên 20.000 m2 và khả năng mở rộng lên đến 50.000 m2, cơ sở kho bãi mới của FM Logistic Việt Nam được trang bị 78 cửa xuất nhập hàngDiện tích của Trung tâm phân phối trên 20.000 m2 và khả năng mở rộng lên đến 50.000 m2

Bình Dương là một trong những trung tâm công nghiệp và sản xuất phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Là nơi tập trung của nhiều khu công nghiệp và khu sản xuất, Bình Dương trở thành địa điểm lý tưởng để một trung tâm phân phối hiện đại và quy mô có thể tham gia vào hệ sinh thái công nghiệp. Nhiều cụm công nghiệp tập trung tại khu vực này, bao gồm ngành điện tử, dệt may và hàng tiêu dùng nhanh, là lợi thế hấp dẫn cho cơ hội hiệp lực và hợp tác giữa các doanh nghiệp. Tỉnh Bình Dương cũng là nơi kết nối thuận tiện với các cảng và sân bay lớn, bao gồm Cảng Cát Lái và Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động xuất nhập khẩu.

Nắm bắt sự đổi mới từ cốt lõi, trung tâm phân phối của chúng tôi tự hào khi khai thác Hệ thống quản lý kho hàng (WMS) với công nghệ quản lý hàng tồn kho tiên tiến.Nắm bắt sự đổi mới từ cốt lõi, trung tâm phân phối của chúng tôi tự hào khi khai thác Hệ thống quản lý kho hàng (WMS) với công nghệ quản lý hàng tồn kho tiên tiến

Việt Nam là một ứng viên sáng giá có thể trở thành trụ sở chính cho các trung tâm phân phối vùng tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Với vị trí chiến lược, cơ sở hạ tầng phát triển, chi phí lao động và vận hành cạnh tranh, Việt Nam mang đến nhiều cơ hội hấp dẫn cho các doanh nghiệp muốn thành lập hoặc mở rộng hoạt động thị trường của mình tại châu Á. Ngoài ra, lợi thế sở hữu một di sản thương mại lâu đời, cùng quan hệ thương mại năng động với các nước láng giềng, càng nâng cao vị thế của Việt Nam với vai trò là một trung tâm hậu cần nổi bật ở châu Á. Để tìm hiểu thêm thông tin, bạn có thể tải về quyển sách điện tự FM phát hành với chủ đề “Vit Nam: Trụ s vùng tiếp theo ca khu vc APAC?”.

Mục tiêu cốt lõi trong chiến lược của FM Logistic  là ủng hộ và hướng đến sự phát triển chuỗi cung ứng đa kênh bền vững, được thể hiện rõ trong khẩu hiệu của công ty: “Thay đổi nguồn cung”.

Thanh Lan
Ý kiến bạn đọc
Lễ vinh danh Giải thưởng bao bì Việt Nam 2024 – “Bao bì xanh vì trái đất xanh”
09:00 ,09/05/2024

Ngày 08/5/2024, Hiệp hội Bao bì Việt Nam - Vinpas đã tổ chức Lễ Vinh danh các bao bì đạt Giải thưởng Bao bì Việt Nam 2024 tại Triển lãm VPPE Bình Dương nhằm mục đích biểu dương các bao bì xuất sắc; góp phần đề cao, tôn vinh vai trò của công nghiệp bao bì trong nền kinh tế Việt Nam; khuyến khích ý tưởng sáng tạo bao bì hữu dụng, thân thiện với môi trường, … với slogan “BAO BÌ XANH VÌ TRÁI ĐẤT XANH”.

Bật mí lý do Hoàng Tử Ballad Cao Thái Sơn trở thành đại sứ thương hiệu nước hoa GoodCharme chất lượng hàng đầu tại Việt Nam
12:26 ,25/04/2024

Thành công trong sự nghiệp, Nam ca sĩ Cao Thái Sơn được xem như hình mẫu cho vẻ đẹp toàn diện của đàn ông hiện đại. Lựa chọn ca sĩ Cao Thái Sơn trở thành Đại sứ thương hiệu nước hoa, GoodCharme mong muốn truyền cảm hứng, tinh thần sống độc lập, tự tin thể hiện chính mình đến phái mạnh Việt Nam.

Australia hợp tác cùng Việt Nam phát triển ngành tài nguyên bền vững hơn
12:01 ,25/04/2024

Tuần này, phái đoàn doanh nghiệp dịch vụ thiết bị, công nghệ khoáng sản (METS) Australia tham dự triển lãm khai khoáng Mining Vietnam 2024, với sự hỗ trợ của Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia (Austrade), để thúc đẩy hợp tác khai khoáng bền vững giữa Australia và Việt Nam.

FPT Retail (FRT) 2024: Long Châu tiếp tục “gánh team”, sẽ mở thêm 400 nhà thuốc để đạt mốc 1.900
01:58 ,27/03/2024

FRT đặt kỳ vọng doanh thu chuỗi FPT Shop đi ngang trong năm 2024.

Ông Phạm Nhật Vượng vào top 50 nhân vật có tầm ảnh hưởng trong ngành ô tô toàn cầu
03:02 ,11/03/2024

Chủ tịch Vingroup kiêm CEO VinFast Phạm Nhật Vượng vừa được tạp chí ô tô uy tín MotorTrend (Mỹ) bình chọn là một trong 50 nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu năm 2024.

Anphabe khởi động Khảo sát Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam® 2024
05:27 ,08/03/2024

Nối tiếp thành công rực rỡ từ 10 mùa trước, Anphabe (công ty tư vấn tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc Hạnh phúc) chính thức thông báo khởi động chương trình Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam® 2024, mở ra một chương mới cho hành trình tôn vinh những doanh nghiệp dẫn đầu về môi trường làm việc chất lượng, đồng thời khẳng định cam kết không ngừng về một thị trường lao động Việt Nam phát triển và bền vững.

Sơn Tiên Ra Mắt Sơn Tiên AMAZING WORLD Nâng Tổng Số 11 Kỷ Lục Vào Mùng 01 Tết Giáp Thìn
09:32 ,10/02/2024

Thành Phố Du Lịch Sinh Thái Sơn Tiên năm đầu tiên ra mắt công viên nước Vịnh Kỳ Diệu - The Amazing Bay đã đạt 05 kỷ lục Việt Nam ấn tượng. Tết Giáp Thìn năm nay, Sơn Tiên tiếp tục cho ra mắt công viên chuyên đề Sơn Tiên Amazing World đạt 06 kỷ lục Việt Nam mới, nâng số kỷ lục lên tổng số 11 kỷ lục chỉ trong 02 năm đầu ra mắt.

Hoàn Tất Việc Mua Lại Cổ Phần: FGV Và HETTICH Tiến Đến Hợp Tác, CEO Mới Được Bổ Nhiệm Tại FGV
10:22 ,31/01/2024

Vào đầu tháng 9 Tập đoàn Hettich công bố thương vụ mua lại Tập đoàn FGV, hiện đã kết thúc thành công, đánh dấu việc Hettich chính thức tiếp quản FGV. Ngoài sự chấp thuận cần thiết từ các cơ quan chống độc quyền, tất cả các điều kiện khác để tiếp quản đều đã được đáp ứng. FGV và Hettich hiện đang cùng nhau hướng đến tương lai trong ngành phụ kiện nội thất.

Vietnam Airlines Group tiếp tục tăng mạnh chuyến bay trong dịp Tết
10:23 ,17/01/2024

Nhằm phục vụ nhu cầu của hành khách dịp Tết Nguyên đán, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) tiếp tục tăng thêm hơn 66.200 ghế, tương đương hơn 310 chuyến bay nội địa trong giai đoạn cao điểm Tết, từ ngày 25/1 đến 24/2/2024 (tức từ ngày 15 tháng Chạp năm Quý Mão đến 15 tháng Giêng năm Giáp Thìn).

NUTRILITE Chính Thức Ghi Dấu 90 Năm Tiên Phong Cùng Tinh Thần “SỐNG KHỎE CHỦ ĐỘNG”
13:54 ,12/01/2024

Nutrilite vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm thương hiệu phát triển và phụng sự người tiêu dùng. Sự kiện khẳng định tầm nhìn tiên phong và kiên tâm theo đuổi tinh thần "tự hào nâng tầm sức khỏe" của Nutrilite, để giúp hàng tỷ người trên toàn cầu sống khỏe chủ động, trở nên khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Tập đoàn Kiai Wellness Group khai trương Bremiere Wellness Center - Dịch vụ chăm sóc sức khỏe sang trọng trong Spa Khách Sạn
14:42 ,14/05/2024

Tập đoàn Kiai Wellness Group và Khách Sạn Sofitel Saigon Plaza hợp tác mở ra kỷ nguyên mới cho trải nghiệm sang trọng trong Spa Khách sạn.

 

Doanh nghiệp Việt kết nối thị trường quốc tế tại Global Sourcing Fair Việt Nam 2024
05:44 ,17/04/2024

Thị trường xuất khẩu của Việt Nam đang trải qua một giai đoạn phát triển đầy ấn tượng, và điều này được minh chứng rõ ràng trong quý đầu năm 2024. Theo số liệu Hải quan Việt Nam, tính chung quý I/2024, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa đạt hơn 178 tỷ USD, tăng 15,5% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt hơn 93 tỷ USD tăng 17%; kim ngạch nhập khẩu đạt gần 85 tỷ USD tăng 13,9%. Cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu 8,08 tỷ USD.

PHÚ ĐÔNG SKYONE - Căn Hộ Chất Lượng Cao Cấp Vừa Túi Tiền Cho Người Trẻ
06:37 ,06/03/2024

Giữa bối cảnh người mua nhà ngày càng trẻ hóa trong khi giá bán tăng cao, sự xuất hiện của Phú Đông SkyOne với chiến lược căn hộ chất lượng cao cấp, giá vừa túi tiền đã mang đến cho gia đình trẻ giải pháp tối ưu, đơn giản hóa giấc mơ an cư.

Phú Đông Group Khởi Công Xây Dựng Dự Án Phú Đông SKYONE
20:15 ,16/12/2023

Sáng ngày 16/12/2023, Phú Đông Group tổ chức lễ khởi công xây dựng và ra mắt dự án Phú Đông SkyOne, một dự án chung cư chất lượng cao cấp hợp túi tiền tại TP Dĩ An tỉnh Bình Dương.

MC song ngữ Phương Uyên làm đại sứ của Tuần lễ du lịch TP.HCM 2023
09:37 ,07/12/2023

Là gương mặt quen thuộc thường xuyên dẫn dắt nhiều chương trình về văn hóa – du lịch tại TP.HCM nói riêng và tại nhiều sự kiện ở khắp nơi nói chung, MC song ngữ Phương Uyên năm nay lại tiếp tục cùng đồng hành với nhiều hoạt động đặc sắc của Tuần lễ du lịch TP.HCM.

Nhà hàng “ST25 by KOTO”: Sự kết hợp hài hòa giữa tinh hoa ẩm thực và sứ mệnh cộng đồng
09:57 ,15/11/2023

Chiều ngày 14/11, khách sạn Sofitel Saigon Plaza và doanh nghiệp xã hội KOTO đã chính thức công bố ra mắt nhà hàng “ST25 by KOTO” chuyên phục vụ ẩm thực Việt Nam đương đại.

Techcombank thắng giải thưởng Dịch vụ ngân hàng số hàng đầu thế giới từ Global Finance
15:59 ,14/11/2023

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa được tổ chức Global Finance vinh danh với các giải pháp ngân hàng số dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp với 2 giải thưởng lớn là “Ứng dụng Ngân hàng số tốt nhất Châu Á – Thái Bình Dương” cho Techcombank Mobile và “Nền tảng Ngân hàng số cho doanh nghiệp tốt nhất thế giới” cho Techcombank Business.

Quỹ Khuyến học sữa đậu nành Việt Nam trao tặng hơn 400.000 hộp sữa Fami Canxi cho học sinh tại tỉnh Sóc Trăng
15:45 ,25/10/2023

Ngày 25/10/2023 - Quỹ Khuyến học sữa đậu nành Việt Nam đã phối hợp với Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy tổ chức Lễ khởi động chương trình “Dinh dưỡng cân bằng cho thế hệ tương lai” tại tỉnh Sóc Trăng. Đây là hoạt động tiếp nối hành trình mang nguồn dinh dưỡng lành mạnh từ tự nhiên đến cho các em học sinh trên khắp cả nước, đã được Quỹ bền bỉ thực hiện trong nhiều năm qua.

SOFITEL SAIGON PLAZA Kỉ Niệm 25 Năm Thành Lập
11:31 ,13/10/2023

Sofitel Saigon Plaza vui mừng đánh dấu một cột mốc quan trọng với kỉ niệm 25 năm thành lập vào tháng Mười năm nay. Trong suốt một phần tư thế kỉ vừa qua, khách sạn đã thành công trong công cuộc lấy cảm hứng từ văn hóa và truyền thống Việt Nam, đồng thời tôn vinh niềm vui sống với tinh thần của nước Pháp.

Shinhan Finance hợp tác với các đối tác lớn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng
12:17 ,09/10/2023

Ngày 10/10/2023 tới đây, Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) kỷ niệm 17 năm thành lập Công ty, đánh dấu mốc quan trọng trong hành trình xây dựng và giữ niềm tin với khách hàng Việt Nam.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn