Điểm danh 5 thẻ tín dụng hoàn tiền tốt nhất 2024

Thứ năm, 30/05/2024, 13:57 GMT+7

Hiện nay, thẻ tín dụng với tính năng hoàn tiền (thẻ cashback) không còn xa lạ với những người dân có nhu cầu mua sắm thường xuyên, nhất là dân văn phòng, các bà mẹ bỉm sữa hoặc doanh nhân, v.v. Vừa giúp quản lý chi tiêu hằng ngày, cân đối tài chính cá nhân, những chiếc thẻ cashback này còn giúp chủ thẻ tiết kiệm chi phí hàng tháng nhờ những khoản tiền hoàn dựa trên tổng giá trị thanh toán.

Thẻ tín dụng KBank Casback Plus hoàn tiền cho mọi chi tiêu đời sống (Ảnh: KBank)Thẻ tín dụng KBank Cashback Plus hoàn tiền cho mọi chi tiêu đời sống (Ảnh: KBank)

Tuy nhiên, trong hàng tá các loại thẻ từ các ngân hàng trên thị trường, thì việc lựa chọn loại thẻ phù hợp với nhu cầu chi tiêu cũng là vấn đề khiến nhiều người tiêu dùng đau đầu. Dưới đây là tổng hợp danh sách 5 loại thẻ tín dụng hoàn tiền tốt nhất 2024, lưu lại ngay nhé!

        1. KBank Cashback Plus

Hạng thẻ: Bạch kim (Visa)

Ưu đãi hoàn tiền:

- Hoàn tiền 10% khi thanh toán tại Việt Nam đến 1 triệu đồng cho mọi chi tiêu mua sắm online/siêu thị, ăn uống & nhà hàng, vận chuyển, giao hàng, du lịch, giải trí.

- Hoàn tiền đến 15% cho mọi giao dịch tại Thái Lan.

Loại thẻ: Chi tiêu đời sống.

KBank Cashback Plus là chiếc thẻ tín dụng vừa mới ra mắt năm 2024 của Ngân hàng KBank Việt Nam. Với tính năng hoàn tiền nổi bật, chiếc thẻ mang đến cho khách hàng đa dạng danh mục thanh toán với tỉ lệ hoàn tiền hấp dẫn. Thẻ tín dụng KBank Cashback Plus còn cung cấp cho khách hàng quyền lợi và chiết khấu độc quyền từ các đối tác như Shopee, Traveloka, Watsons, Grab, CGV… với thời gian miễn lãi lên đến 55 ngày. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng ưu đãi trả góp 0% trong 3 tháng và tính năng hoàn tiền tự động. Số tiền hoàn lại sẽ được ghi có trực tiếp hàng tháng và ghi nhận trong chứng từ sao kê.

Để sở hữu thẻ tín dụng KBank Cashback Plus, khách hàng chỉ cần đăng ký qua ứng dụng K PLUS Vietnam với những thủ tục đơn giản, sau đó thẻ cứng sẽ được giao đến tận nơi rất tiện lợi. Đặc biệt, khách hàng đăng ký từ hôm nay sẽ nhận được e-voucher GRABFOOD trị giá 500.000 VNĐ. Tham khảo thêm tại website: https://kbankwbg.co/3TJK45U.

       2. HSBC Visa Cash Back

Hạng thẻ: Bạch kim (Visa)

Ưu đãi hoàn tiền: Hoàn tiền lên tới 6% tại Siêu thị và cửa hàng tạp hóa.

Loại thẻ: mua sắm.

Thẻ tín dụng HSBC Visa Cash Back mang đến cho chủ thẻ nhiều tiện ích và ưu đãi khi chi tiêu tại siêu thị, giáo dục và bảo hiểm. Chủ thẻ sẽ nhận được ưu đãi hoàn tiền cho mọi thanh toán với mức hoàn tiền lên đến 8% (tối đa 200.000VNĐ/tháng).

Đây cũng được xem là thẻ tín dụng hoàn tiền bảo hiểm hoặc thẻ tín dụng hoàn tiền học phí với mức hoàn tiền 1% không giới hạn tổng số tiền chi tiêu. Như vậy, chủ thẻ sẽ tiết kiệm một khoản tiền nhất định cũng như tận hưởng nhiều ưu đãi mua sắm khác. Số tiền hoàn lại sẽ được ghi có trực tiếp hàng tháng vào tài khoản thẻ tín dụng chính, và có thể sử dụng cho những lần mua sắm tiếp theo, hoặc trừ vào dư nợ tín dụng hiện tại.

        3. Techcombank Visa Signature

Hạng thẻ: Signature (Visa)

Ưu đãi hoàn tiền: Hoàn tiền 5% cho chi tiêu tại khách sạn/nhà hàng Việt Nam.

Loại thẻ: du lịch.

Với mục tiêu tập trung nâng cấp trải nghiệm du lịch, chiếc thẻ tín dụng Techcombank Visa Signature mang đến ưu đãi hoàn tiền 5% cho mọi thanh toán tại các khách sạn và nhà hàng trên khắp Việt Nam. Bên cạnh đó, chủ thẻ còn được miễn lãi suất lên tới 55 ngày, trở thành thành viên dịch vụ phòng chờ hạng thương gia tại hơn 1000 sân bay trên toàn thế giới, bảo hiểm du lịch toàn cầu lên đến 10.5 tỷ đồng (cho chủ thẻ và người thân)…

Điều này không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể mỗi khi sử dụng thẻ, mà còn tạo ra một sự hấp dẫn đặc biệt cho những ai thường xuyên di chuyển hoặc tận hưởng ẩm thực độc đáo. Ngoài ra, thẻ Signature Visa còn có mức phí giao dịch ngoại tệ thấp nhất trong các dòng thẻ của Techcombank, chỉ 1.1%, giúp khách hàng tiết kiệm hơn trong mọi giao dịch quốc tế.

Thẻ tín dụng hoàn tiền sẽ mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng (Ảnh: KBank)Thẻ tín dụng hoàn tiền sẽ mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng (Ảnh: KBank)

          4. VIB Online Plus 2in1

Hạng thẻ: Mastercard

Ưu đãi hoàn tiền: Hoàn tiền 3-6% chi tiêu trực tuyến

Loại thẻ: mua sắm.

Online Plus 2in1 tích hợp thẻ tín dụng và thanh toán quốc tế của VIB. Chiếc thẻ tín dụng này mang đến nhiều ưu đãi cho người dùng với cam kết bảo mật giao dịch cao. Với hai đầu chip trên cùng một thẻ, chủ thẻ VIB Online Plus 2in1 có thể thanh toán nhanh gọn, đơn giản chỉ “1 chạm”. Khi giao dịch tại POS, người dùng có thể chọn quẹt đầu chip Credit cho tài khoản thẻ tín dụng hay dùng thẻ thanh toán ở đầu chip Debit.

Khách hàng mở thẻ tín dụng Online Plus 2in1 trên ứng dụng Grab sẽ được miễn phí thường niên năm đầu khi chi tiêu tối thiểu 5 triệu đồng trong 30 ngày kể từ ngày kích hoạt và không quá 60 ngày kể từ ngày phát hành thẻ tín dụng; 500.000 đồng voucher code sử dụng Grab Transport, Grab Food, Grab Mart. Giá trị giao dịch lưu thẻ đầu tiên được hoàn 100% (tối đa 300.000 đồng) thực hiện trên ứng dụng Grab trong 90 ngày kể từ khi mở tài khoản thẻ.

           5. VPBank Platinum Cashback

Hạng thẻ: Bạch kim (Mastercard)

Ưu đãi hoàn tiền: Hoàn tiền từ 0,5-3% cho mọi chi tiêu đời sống.

Loại thẻ: đời sống.

Thẻ tín dụng VPBank Platinum Cashback mang đến nhiều ưu đãi hoàn tiền từ 0,5 - 3% (tối đa 2 triệu/kỳ sao kê) cho mọi chi tiêu đời sống như mua sắm, du lịch, ăn uống… Để đăng ký mở thẻ, bạn chỉ cần chứng minh thu nhập từ 15 triệu đồng/tháng (áp dụng cho đối tượng từ 18 tuổi trở lên).

Bên cạnh lợi ích hoàn tiền, chủ thẻ VPBank Platinum Cashback còn được tận hưởng nhiều đặc quyền khác như ưu đãi giảm giá đến 30% tại hơn 5000 cửa hàng, đối tác của VPBank như Nhà hàng Coca, Booking.com, Pantio, Owen,…Hơn nữa, chiếc thẻ còn mang đến lợi ích hấp dẫn khi dành tặng ưu đãi “nhân đôi doanh số giao dịch ngoại tệ” – giúp chủ thẻ sinh lời bất ngờ.

Ngoài các thẻ tín dụng hoàn tiền kể trên, thị trường vẫn còn rất nhiều loại thẻ tín dụng khác mà khách hàng có thể lựa chọn. Khi đó, người đăng ký thẻ cần đọc kỹ các quy định về điều kiện, ưu đãi… của mỗi ngân hàng trong từng thời kỳ để tận dụng các cơ hội mua sắm hoàn tiền, tiết kiệm chi tiêu.

Tường Duy
Ý kiến bạn đọc
Những cổ phiếu “im hơi lặng tiếng”
03:27 ,03/09/2024

Trên thị trường chứng khoán có không ít cổ phiếu luôn trong tình trạng vắng bóng thanh khoản, tuy nhiên những mã cổ phiếu này không chỉ khiến nhà đầu tư bất ngờ với tiềm năng ẩn giấu mà còn mang đến những cơ hội lớn khi sở hữu…

TECHCOMBANK PRIVATE Lần Đầu Tiên Mang THE SEASONS BALLET Đến Việt Nam
10:30 ,16/08/2024

Trong 2 ngày ngày 11 và 12 tháng 9 năm 2024, tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội, một số hội viên Techcombank Private sẽ có cơ hội đắm mình trong những điệu múa uyển chuyển, những giai điệu vượt thời và câu chuyện đầy cảm xúc của “The Seasons Ballet”. Đây là món quà đặc biệt dành tặng riêng cho hội viên Techcombank Private, thể hiện sự trân trọng và cam kết mang đến những giá trị sống đẳng cấp.

Thực Hành ESG & Đổi Mới Tài Chính Xanh Cho Doanh Nghiệp Tăng Trưởng Bền Vững
12:15 ,26/07/2024

Hiện nay, các thách thức toàn cầu như biến đổi khí hậu, bất bình đẳng xã hội và quản trị doanh nghiệp yếu kém đòi hỏi sự chuyển đổi nhanh chóng sang hướng trách nhiệm xã hội để phát triển bền vững. Trong bối cảnh đó, chỉ số ESG (Environmental - Môi trường, Social - Xã hội và Governance - Quản trị doanh nghiệp) trở thành công cụ quan trọng đánh giá mức độ trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp.

Lãi suất huy động kỳ hạn 6 tháng ngân hàng nào cao nhất tháng 7/2024?
03:36 ,09/07/2024

Theo kết quả khảo sát, mức lãi suất huy động cao nhất áp dụng cho các khoản tiền gửi kỳ hạn 6 tháng trong tháng này là 5,6%/năm…

Sau cuộc chơi 'đốt tiền', ví điện tử bắt đầu bị đào thải
03:32 ,21/06/2024

Mới đây, một thương hiệu ví điện tử (VĐT) khá đình đám rời bỏ thị trường, sau nhiều năm kinh doanh không có lãi. Thế nhưng, những “gương mặt” còn trụ lại cũng đang đối mặt với áp lực đào thải, sau thời gian rót tiền cho cuộc chơi “đốt tiền”.

'Rồng rắn' xếp hàng, nhiều người vẫn không mua được vàng bình ổn
03:09 ,05/06/2024

Chiều 4-6, các ngân hàng mở bán vàng miếng từ 13 giờ 30 nhưng từ 12 giờ nhiều người đã xếp hàng chờ tới lượt, nhưng không ít người phải ra về "tay trắng" vì hết vàng. 

5 Phút Cùng Chuyên Gia “Bắt Sóng” Thị Trường Giữa 2024
07:25 ,29/05/2024

Chuyên gia cho rằng trong quý này và quý tiếp theo, xu hướng chung của VN Index là tăng điểm nhưng sẽ có nhiều nhịp điều chỉnh mạnh. Đây là lúc áp dụng chiến lược giao dịch ngắn hạn.

Vì sao các doanh nghiệp FDI vẫn ngại lên sàn chứng khoán Việt Nam?
03:06 ,22/05/2024

Đã nhiều năm trôi qua, thị trường chứng khoán Việt Nam chưa đón thêm một tân binh nào là doanh nghiệp FDI. Mặc dù cũng có le lói vài cái tên "đánh tiếng" nhưng đến nay vẫn “bặt vô âm tín”…

Hơn 36.000 tỷ đồng nguồn vốn trái phiếu “chảy” vào doanh nghiệp trong 4 tháng đầu năm
02:20 ,10/05/2024

Theo thống kê, tổng giá trị phát hành trái phiếu doanh nghiệp trong 4 tháng đầu năm nay đạt hơn 36.000 tỷ đồng.

Khối ngoại miệt mài bán ròng từ đầu năm, thị trường đang gặp khó?
19:23 ,15/04/2024

Theo nhiều chuyên gia đánh giá, đợt bán ròng của khối ngoại gần đây không quá ảnh hưởng tới xu hướng thị trường bởi lực cầu tích cực từ nhà đầu tư cá nhân trong nước duy trì tốt với nền thanh khoản cao…

Cầu Nối Giữa Chuyên Gia và Những Người Đam Mê Tại Mạng Xã Hội CafeFinz
12:40 ,26/08/2024

CafeFinz được ra đời với sứ mệnh làm cầu nối để các chuyên gia và những người có cũng đam mê được trao đổi với nhau, từ đó tạo nên một cộng đồng vững mạnh. Hãy cùng khám phá bài viết dưới đây xem CafeFinz đã làm điều này bằng cách nào nhé.

Ưu điểm vượt trội của cửa phòng tắm kính dạng trượt
03:11 ,09/07/2024

Cửa phòng tắm kính dạng trượt ngày càng được ưa chuộng bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại cửa phòng tắm truyền thống. Bài viết này sẽ đi sâu phân tích những ưu điểm nổi bật của loại cửa này, giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn cho không gian phòng tắm của mình.

Sự Kiện Hoàn Vốn EB-5 – Chuỗi Dự Án Lớn Nhất California của Interimm sắp diễn ra tại TP.HCM
04:51 ,08/07/2024

Công ty Interimm, một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn đầu tư định cư, tổ chức sự kiện “Hoàn vốn EB-5: Chuỗi dự án lớn nhất California” vào ngày 20 tháng 7 năm 2024, lúc 9:00 - 12:00, tại khách sạn Park Hyatt Saigon dành cho các khách hàng quan tâm & tìm hiểu về những chương trình định cư hấp dẫn nhất hiện nay. Đặc biệt, đây cũng là cơ hội gặp gỡ các chuyên gia và nhà đầu tư đã thành công định cư và nhận hoàn vốn từ Interimm.

5 Phút Cùng Chuyên Gia “Bắt Sóng” Thị Trường Giữa 2024
07:25 ,29/05/2024

Chuyên gia cho rằng trong quý này và quý tiếp theo, xu hướng chung của VN Index là tăng điểm nhưng sẽ có nhiều nhịp điều chỉnh mạnh. Đây là lúc áp dụng chiến lược giao dịch ngắn hạn.

Tình yêu người hâm mộ dành cho bóng đá - Bộ môn thể thao vua
20:34 ,03/04/2024

Hẳn bạn sẽ không ngạc nhiên khi chứng kiến 1 sân vận động chật kín người hay hình ảnh người hâm mộ đổ ra đường “đi bão” mừng chiến thắng. Tình yêu mà họ dành cho bộ môn này là rất lớn, là sự bền vững theo thời gian. Chính tình yêu đó đã khiến bóng đá chưa bao giờ hạ nhiệt trên “bản đồ” thể thao.

Sự Đổi Mới Trong Giao Dịch Tài Chính: Sàn Enzo FX Đưa Đến Những Cơ Hội Mới
17:15 ,08/01/2024

Trong bối cảnh thị trường tài chính đang chuyển động không ngừng, Sàn Enzo FX không chỉ là một sàn giao dịch, mà đây còn được xem là một bước tiến đột phá đưa đến những cơ hội mới và trải nghiệm đầu tư đẳng cấp. Dưới đây là những điểm nổi bật khiến sàn giao dịch Enzo FX trở thành điểm đến lý tưởng cho những nhà đầu tư đang tìm kiếm sự đổi mới và sự khác biệt.

CLOUD – Giới Thiệu Về Điện Toán Đám Mây
21:17 ,21/12/2023

Nếu tổ chức của bạn đang tìm cách hiện đại hóa và cải thiện các công cụ làm việc và ứng dụng quan trọng từ hệ thống cũ của bạn, và dự định thực hiện một kế hoạch di chuyển lên đám mây như một phần của quy trình chuyển đổi số của bạn. Tôi tin rằng các bạn đều không muốn lặp lại những lỗi mà trước đây đã nhiều người mắc phải.

Investo - Website cung cấp giải pháp quảng cáo & Marketing cho ngành tài chính - đầu tư
12:35 ,05/12/2023

Kinh tế, tài chính là lĩnh vực mở toàn cầu luôn nhận được nhiều sự quan tâm và đón nhận tin tức mỗi ngày trên khắp thế giới và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Với sự phát triển nhanh mạnh của thời đại 4.0, ngày càng có nhiều các đơn vị, doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực tài chính - đầu tư ra đời, trở thành đối thủ cạnh tranh lẫn nhau.

Mr Hunter - Nhân vật đặc biệt đằng sau Sự kiện Tài chính Hot nhất Tháng 11
12:28 ,21/11/2023

Tháng 11 đánh dấu sự kiện tài chính đỉnh cao "Hãy Tham Lam Khi Người Khác Sợ Hãi" với sự xuất hiện của một nhân vật đặc biệt, người góp phần làm nên sự nổi bật - Mr Hunter. Trong bối cảnh tài chính sôi động, MoneyBeat sẽ đồng hành cùng Mr Hunter, một nhà đầu tư hàng đầu, một diễn giả tài năng, để khám phá những chiến lược, bí mật và tri thức giúp bạn vượt qua những thách thức đầy thách thức trong thế giới tài chính.

Kama Capital - sàn giao dịch quốc tế uy tín với giấy phép FSA
12:30 ,14/11/2023

Kama Capital, một sàn giao dịch tài chính và đầu tư có địa chỉ đăng ký tại Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, đang lập nên những bước chân mạnh mẽ trên thị trường quốc tế. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Kama Capital không chỉ là nơi giao dịch tài chính, mà còn là người đồng hành đáng tin cậy của hàng nghìn nhà đầu tư trên khắp thế giới.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn