VitaDairy nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2023 hai năm liên tiếp

Thứ bảy, 05/08/2023, 00:55 GMT+7

Ngày 3/8 đánh dấu thêm một dấu mốc quan trọng trong hành trình xây dựng và phát triển của VitaDairy khi được vinh danh tại giải thưởng HR Asia Award tại TP. HCM với 2 hạng mục: “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” và giải thưởng Most Caring Company.

Đại diện VitaDairy nhận giải thưởng tại lễ trao giải HR Asia Awards 2023Đại diện VitaDairy nhận giải thưởng tại lễ trao giải HR Asia Awards 2023

“Cú đúp” này thêm khẳng định VitaDairy không chỉ là doanh nghiệp “phụng sự sức khoẻ người Việt” mà còn luôn nỗ lực tạo ra môi trường tốt nhất cho người lao động.

Tự hào với cú đúp giải thưởng danh giá nhất trong lĩnh vực nhân sự cấp châu lục

Tại lễ trao giải HR Asia Awards 2023 diễn ra tối 3/8, Công ty Cổ phần sữa VitaDairy Việt Nam đã liên tục được gọi tên trong các giải thưởng mang giá trị bền vững đó là lần thứ hai liên tiếp được xướng tên tại hạng mục Best Companies To Work For In Asia 2023 – “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”. Cùng đó, VitaDairy đã giành thêm giải thưởng Most Caring Company – “Doanh nghiệp quan tâm chăm sóc nhân viên tuyệt vời nhất” – công nhận doanh nghiệp đã thể hiện tích cực sự quan tâm đến nhân viên, đặc biệt là trong những thời điểm khó khăn.

Thông tin tại lễ trao giải khẳng định, đây là giải thưởng danh giá nhất trong lĩnh vực nhân sự cấp châu lục mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn nhận được. Để giành được 2 giải thưởng này, doanh nghiệp sẽ phải trải qua quy trình chọn lọc khắt khe từ Ban Giám khảo là hội đồng nhân sự cấp cao ở nhiều lĩnh vực với nội dung khảo sát nhân viên và phỏng vấn lãnh đạo doanh nghiệp.

Vượt qua nhiều tiêu chuẩn khắt khe, VitaDairy giành thêm cú đúp với giải thưởng “Doanh nghiệp quan tâm chăm sóc nhân viên tuyệt vời nhất”Vượt qua nhiều tiêu chuẩn khắt khe, VitaDairy giành thêm cú đúp với giải thưởng “Doanh nghiệp quan tâm chăm sóc nhân viên tuyệt vời nhất”

Theo đó, với giải thưởng ‘Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”, Ban tổ chức đo mức độ gắn kết tổng thể của nhân viên (Total Engagement Assessment Model TEAM), gồm 3 tiêu chí chính là CORE – giá trị cốt lõi (Collective Organisation for Real Engagement); SELF – bản thân (Heart, Mind, Soul) và GROUP – làm việc nhóm (Think, Feel, Do), VitaDairy đạt điểm số 4.40/5, trong khi điểm trung bình chung thị trường là 3.97.

Với giải thưởng “Doanh nghiệp quan tâm chăm sóc nhân viên tuyệt vời nhất”, điểm trung bình của VitaDairy là 4.46/5 – trong khi điểm trung bình thị trường là 3.8.

Xây dựng ngôi nhà thứ hai của nhân viên – lan tỏa những điều tử tế

Trong 3 giá trị cốt lõi của VitaDairy “Tử tế – khoa học – sáng tạo”, giá trị Tử tế được xem trọng nhất. Theo đuổi chân thành sự tử tế, VitaDairy đã tạo ra môi trường làm việc hạnh phúc giúp người lao động có cơ hội phát triển nghề nghiệp trong sự chân thành và tràn ngập tình yêu thương.

Là doanh nghiệp trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng nhanh, sự tử tế của VitaDairy không chỉ bằng cách tạo ra những sản phẩm dinh dưỡng tốt cho cộng đồng thông qua những nghiên cứu khoa học, chuyên sâu, kỹ lưỡng.

VitaDairy luôn tạo ra nhiều hoạt động gắn kết, chăm lo đời sống để là ngôi nhà thứ 2 cho nhân viênVitaDairy luôn tạo ra nhiều hoạt động gắn kết, chăm lo đời sống để là ngôi nhà thứ 2 cho nhân viên

Với VitaDairy, kinh doanh không đơn thuần chỉ là lợi nhuận, công ty còn đặc biệt coi trọng các hoạt động chăm sóc về thể chất, tinh thần, phát triển sự nghiệp và cân bằng gia đình cho cán bộ nhân viên, người lao động tại mỗi bước đi của VitaDairy. Bên cạnh đó, mục tiêu của công ty là trở thành “Ngôi nhà thứ hai” cho mỗi thành viên Viters với nền tảng cốt lõi là sự tử tế.

Các hoạt động, chương trình phát triển con người nổi bật tại VitaDairy phải kể đến như: “Vinh danh nhân viên từ văn phòng đến thị trường” diễn ra hàng năm nhằm công nhận và tôn vinh những nỗ lực lặng thầm của những nhân viên đã đạt thành tích vượt trội trong công việc; Cùng đó, hàng năm tại mỗi khu vực đều tổ chức các chương trình thi đua và khen thưởng nổi trội như thi đua nhân viên xuất sắc nhất khu vực/vùng, thi đua tìm kiếm khách hàng mới, thi đua tìm hiểu kiến thức sản phẩm mới… qua đó khích lệ, động viên nhân viên các vùng/ khu vực thêm tự hào về những đóng góp của mình, để từ đó thêm hăng say trong công việc.

VitaDairy còn tổ chức rất nhiều chương trình gắn kết, từ hoạt động ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày Gia đình Việt Nam… cho đến các cuộc thi nội bộ để thành viên của công ty thoả sức sáng tạo, cùng nhau kết nối, thấu hiểu, cảm thông và trao cho nhau sự quan tâm chân thành nhất.

Ông Nguyễn Viết Phương – Giám đốc Nhân sự VitaDairy cho biết: “Chúng tôi muốn xây dựng một môi trường như ngôi nhà thứ 2 của nhân viên. Một nơi mà nhân viên thấy hạnh phúc mỗi khi đi làm. Để làm được điều này, nhân viên cần được ghi nhận và thỏa sức sáng tạo. VitaDairy tạo ra môi trường làm việc gắn kết với những chương trình học tập, phát triển bản thân và những chính sách đặc biệt. Chúng tôi tin rằng, sự sáng tạo của nhân viên chỉ có thể được thăng hoa khi họ trải nghiệm trong “ngôi nhà” của chính mình”.

Minh Tùng
Ý kiến bạn đọc
AEON VIỆT NAM 3 Năm Liền Vào Top 3 Doanh Nghiệp Bền Vững Ngành Thương Mại - Dịch Vụ
09:13 ,07/12/2025

Chiều ngày 05/12, tại Lễ công bố Doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI) 2025, AEON Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh trong Top 3 ngành Thương mại - Dịch vụ. Danh hiệu này phần nào đã khẳng định hiệu quả thực thi Chiến lược và góp phần củng cố vị thế tiên phong của AEON Việt Nam trong hành trình kiến tạo doanh nghiệp phát triển bền vững.

Đại hội bất thường HCMREA: Cùng nhau đồng lòng vì sự phát triển xanh
09:06 ,06/12/2025

Sáng ngày 5/12, Hiệp hội Năng lượng tái tạo TP. Hồ Chí Minh (HCMREA) đã tổ chức Đại hội bất thường Nhiệm kỳ I (2025 - 2030) tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng quy tụ doanh nghiệp, chuyên gia và viện, trường nhằm thúc đẩy liên kết và hình thành hệ sinh thái năng lượng tái tạo mới, đáp ứng mục tiêu chuyển dịch xanh. Tham gia sự kiện có ông Trần Trung Hiếu - Phó Trưởng phòng Năng lượng (Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh); TS. Tống Thanh Nhân - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng; ông Phan Thanh Lâm - Chủ tịch HCMREA cùng các đại diện ban, ngành, viện, trường và cộng đồng doanh nghiệp trong ngành năng lượng tái tạo.

Nhựa Bình Minh cập nhật nhận diện thương hiệu, nâng cao trải nghiệm khách hàng
08:34 ,02/12/2025

Nhựa Bình Minh chính thức cập nhật nhận diện thương hiệu trên sản phẩm ống PVC-U từ ngày 16/07/2025, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình nâng cao trải nghiệm khách hàng.

AEON Và Ba Mũi Nhọn Trong Chiến Lược Nuôi Dưỡng Thế Hệ Trẻ
19:28 ,26/11/2025

Tối 22.11, Lễ trao Học bổng AEON đã được tổ chức tại Hà Nội với sự phối hợp giữa AEON Việt Nam và các trường Đại học, dưới sự ủy thác của Quỹ AEON 1%. Sự kiện năm nay đồng thời đánh dấu 20 năm chương trình học bổng AEON 1%, với sự tham dự của các cựu sinh viên từng nhận học bổng. Đây không phải là một hoạt động đơn lẻ mà là một phần trong chuỗi chương trình nuôi dưỡng thế hệ trẻ mà AEON Việt Nam kiên trì triển khai – thông qua ba hướng tiếp cận toàn diện: trang bị kiến thức, trao cơ hội trải nghiệm thực tế và gỡ bỏ rào cản tài chính.

Jollibee trao 1 tỷ đồng cho Uỷ ban MTTQ Việt Nam TPHCM nhằm khắc phục bão lũ tại miền Trung
15:39 ,25/11/2025

Tại sự kiện The Jolly Day - đánh dấu cột mốc 20 năm của chính thức có mặt tại thị trường Việt, Jollibee Việt Nam đã ủng hộ 1 tỷ đồng nhằm hỗ trợ người dân miền Trung khắc phục hậu quả do mưa bão thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM.

Anphabe chính thức công bố bảng xếp hạng 100 NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT VIỆT NAM® 2025
16:03 ,21/11/2025

Anphabe – đơn vị tư vấn tiên phong về giải pháp thương hiệu nhà tuyển dụng và môi trường làm việc hạnh phúc vừa chính thức công bố kết quả Bảng xếp hạng (BXH) được mong chờ Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam® 2025. 

BEST Express tiến gần tới mục tiêu 1000 bưu cục trong năm 2025
17:39 ,21/11/2025

Đặt mục tiêu xây dựng 1.000 bưu cục chuyển phát nhanh trong năm 2025, thời gian qua BEST Express nỗ lực không ngừng để tối ưu hiệu suất và nâng cao chất lượng dịch vụ. Đến nay, đơn vị đã phát triển 973 bưu cục trên toàn quốc tiến gần hơn tới cột mốc quan trọng trên hành trình mở rộng mạng lưới tại Việt Nam, trong đó có gần 800 bưu cục nhượng quyền.

Diễn đàn Thời khắc Việt 2025: Phát huy sức mạnh mềm để xây dựng vị thế quốc gia Việt Nam
09:16 ,14/11/2025

Ngày 13-11, Quỹ Hòa bình và Phát triển TP Hồ Chí Minh tổ chức Diễn đàn Thời khắc Việt 2025 với chủ đề “Sức mạnh mềm Việt Nam: Lợi thế - Thách thức - Triển vọng” tại Bệnh viện Quân y 175 (TP Hồ Chí Minh) quy tụ nhiều học giả, chuyên gia, doanh nhân, nghệ sĩ và đại diện thế hệ trẻ trong và ngoài nước với mục tiêu là thảo luận, phân tích và đề xuất hướng đi thực tiễn để phát huy sức mạnh mềm trong quá trình hội nhập quốc tế của Việt Nam.

Tập Đoàn Aeon Hỗ Trợ Người Dân Bị Ảnh Hưởng Bởi Bão Matmo Và Bualoi Với Tổng Trị Giá Hơn 4,6 Tỷ Đồng
21:16 ,30/10/2025

Chiều ngày 29/10/2025 - tại trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, đại diện Tập đoàn AEON tại Việt Nam đã trao khoản đóng góp hơn 4,6 tỷ đồng, từ Quỹ AEON 1%, các Công ty Thành viên thuộc Tập đoàn AEON tại Việt Nam cùng đội ngũ nhân viên, nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi hai cơn bão Matmo và Bualoi, trong đó bao gồm phần hàng hóa trị giá 2 tỷ đồng, góp phần giúp người dân tái thiết và ổn định cuộc sống.

Hiệp hội Nhựa Việt Nam – 35 năm kiến tạo và khát vọng vươn tầm trong kỷ nguyên mới
09:44 ,23/10/2025

Ngày 22/10/2025 – Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm thành lập tại khách sạn Sheraton Sài Gòn. Sự kiện không chỉ đánh dấu một cột mốc đáng tự hào của ngành nhựa Việt Nam, mà còn mở ra cuộc đối thoại về định hướng phát triển trong kỷ nguyên mới – nơi đổi mới sáng tạo, kinh tế tuần hoàn và trách nhiệm xã hội trở thành nền tảng cho năng lực cạnh tranh bền vững.

AEON Mở Rộng Kết Nối Và Hỗ Trợ Thúc Đẩy Tiêu Thụ Hàng Việt
11:44 ,05/12/2025

Sáng ngày 04/12/2025 tại TTTM AEON Bình Tân TP.HCM đã diễn ra lễ khai mạc “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương”. AEON tiếp tục phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) để tổ chức, với tuần lễ triển lãm kéo dài từ 04/12 đến 07/12, tại Trung tâm Thương mại AEON Bình Tân, TP.HCM. Sự kiện này nằm trong mục tiêu đồng hành cùng các nhà cung cấp địa phương và chung tay thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt, qua đó đóng góp vào sự phát triển kinh tế địa phương bền vững. Mục tiêu này được thực hiện thông qua chiến lược đa chiều, bao gồm việc chia sẻ các tiêu chuẩn và yêu cầu kỹ thuật hàng hóa của AEON, xúc tiến giao thương để kết nối cung cầu, mở rộng cơ hội tiếp cận và giới thiệu hàng hóa đến với khách hàng tại AEON, cũng như tìm kiếm và hợp tác với các nhà cung cấp để phát triển các sản phẩm Nhãn hàng riêng của AEON.

Jollibee trao 1 tỷ đồng cho Uỷ ban MTTQ Việt Nam TPHCM nhằm khắc phục bão lũ tại miền Trung
15:39 ,25/11/2025

Tại sự kiện The Jolly Day - đánh dấu cột mốc 20 năm của chính thức có mặt tại thị trường Việt, Jollibee Việt Nam đã ủng hộ 1 tỷ đồng nhằm hỗ trợ người dân miền Trung khắc phục hậu quả do mưa bão thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM.

BEST Express tiến gần tới mục tiêu 1000 bưu cục trong năm 2025
17:39 ,21/11/2025

Đặt mục tiêu xây dựng 1.000 bưu cục chuyển phát nhanh trong năm 2025, thời gian qua BEST Express nỗ lực không ngừng để tối ưu hiệu suất và nâng cao chất lượng dịch vụ. Đến nay, đơn vị đã phát triển 973 bưu cục trên toàn quốc tiến gần hơn tới cột mốc quan trọng trên hành trình mở rộng mạng lưới tại Việt Nam, trong đó có gần 800 bưu cục nhượng quyền.

Tập Đoàn Aeon Hỗ Trợ Người Dân Bị Ảnh Hưởng Bởi Bão Matmo Và Bualoi Với Tổng Trị Giá Hơn 4,6 Tỷ Đồng
21:16 ,30/10/2025

Chiều ngày 29/10/2025 - tại trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, đại diện Tập đoàn AEON tại Việt Nam đã trao khoản đóng góp hơn 4,6 tỷ đồng, từ Quỹ AEON 1%, các Công ty Thành viên thuộc Tập đoàn AEON tại Việt Nam cùng đội ngũ nhân viên, nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi hai cơn bão Matmo và Bualoi, trong đó bao gồm phần hàng hóa trị giá 2 tỷ đồng, góp phần giúp người dân tái thiết và ổn định cuộc sống.

S P Setia – 50 năm kiến tạo không gian sống “đúng giá trị” trên toàn cầu
11:58 ,17/10/2025

Suốt hơn nửa thế kỷ, định hướng bền vững giàu tính nhân văn và nhất quán, được kiểm chứng qua nhiều thị trường đắt giá, đã đưa nhà phát triển hàng đầu Malaysia thành một tên tuổi dẫn dắt khu vực Đông Nam Á, đồng thời khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu về chất lượng

An Cường tham gia Triển lãm 80 năm thành tựu KT-XH: Khẳng định dấu ấn doanh nghiệp tư nhân tiên phong
10:48 ,21/08/2025

Trong khuôn khổ Triển lãm 80 năm thành tựu Kinh tế - Xã hội toàn quốc, Công ty Cổ phần Gỗ An Cường vinh dự góp mặt tại phân khu “Khởi nghiệp Kiến quốc” với tư cách một trong những Thương hiệu Quốc gia tiêu biểu.

Đế Liên Villas – Lựa chọn hoàn hảo cho sản phẩm bất động sản dòng tiền ven đô
13:54 ,09/05/2025

Tọa lạc tại Vườn Vua Resort & Villas – khu du lịch đông khách nhất tại miền Bắc, Đế Liên Villas hội tụ đầy đủ yếu tố trở thành một lựa chọn đầu tư ven đô hoàn hảo bởi chỉ cách Hà Nội khoảng 1 giờ di chuyển, có thể kinh doanh lưu trú quanh năm với   lợi nhuận lên tới 700 triệu/năm.

Sau cột mốc 200 cửa hàng, Jollibee tiếp tục phát triển mở rộng chinh phục thị trường Việt đầy triển vọng
03:44 ,26/12/2024

Thị trường Việt Nam đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển toàn cầu của Jollibee Group, được thể hiện qua việc liên tục mở rộng hoạt động kinh doanh và đầu tư vào sản phẩm, dịch vụ.

Giải Thưởng International Best Medical Award 2024 Khẳng Định Vị Thế Của HelenCare Việt Nam Tại Thị Trường Quốc Tế
10:18 ,15/11/2024

Tại buổi lễ trao giải danh giá IBF International Top Business Awards diễn ra ở Malaysia ngày 11/11 vừa qua, Trung tâm Y sinh học HelenCare đã xuất sắc được trao tặng giải thưởng International Best Medical Award 2024.  Giải thưởng International Best Medical Award 2024 không chỉ công nhận những thành tựu mà còn mở ra nhiều cơ hội cho HelenCare thông qua tư cách thành viên của Liên đoàn Doanh nghiệp Quốc tế (IBF) và những lợi ích từ hệ sinh thái của tổ chức này....

CentreVille Lương Sơn đón sóng đầu tư nơi “Đô thị mới” phía Tây Hà Nội
20:14 ,16/10/2024

Trong bối cảnh thị trường bất động sản Việt Nam đang trên đà hồi phục, CentreVille Lương Sơn đã, đang thu hút được sự quan tâm từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Dự án hứa hẹn là điểm đón sóng đầu tư tiềm năng nơi “Đô thị mới” phía Tây Hà Nội.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn