Thương hiệu nội thất Việt áp dụng công nghệ AR độc đáo

Thứ sáu, 28/07/2023, 18:54 GMT+7

Chiều ngày 27/7/2023, tại tầng 3, TTTM SC VivoCity, thương hiệu Come Home đã tổ chức lễ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Đến tham dự sự kiện đặc biệt này có MC – Siêu mẫu Ninh Hoàng Ngân, MC Liêu Hà Trinh, Nguyễn Hà Linh,… và những khách mời VIP đến từ Tập đoàn Central Retail. Tại sự kiện, các khách mời cũng đã có những chia sẻ về trải nghiệm riêng với Come Home, Liêu Hà Trinh và Ninh Hoàng Ngân cũng đặc biệt thích thú trước mái ấm được những chuyên viên của Come Home thiết kế.

Come Home - thương hiệu cung cấp giải pháp toàn diện về trang trí nội thất

Come Home - Thương hiệu cung cấp giải pháp toàn diện về trang trí nội thất cho người Việt hiện đại thuộc mảng kinh doanh mới của Tập đoàn Central Retail, với định hướng trở thành trung tâm trong đời sống của người Việt. Come Home là một trong những dự án kinh doanh Phi thực phẩm trọng điểm của Tập đoàn Central Retail trong năm 2023.

Đội ngũ thiết kế của Come Home tập trung những chuyên gia giàu kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất tại các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Tại Come Home, đội ngũ thiết kế không chỉ đơn thuần tư vấn, lên bản vẽ thiết kế nội thất theo sở thích của khách hàng, mà chúng tôi còn khai thác sâu hơn về phong cách sống, thói quen sinh hoạt của từng nhóm khách hàng ví dụ như khách hàng sống độc thân, cặp đôi mới cưới, gia đình có trẻ em, gia đình nhiều thế hệ,... để truyền cảm hứng và cung cấp giải pháp trang trí thiết kế nội thất mang tính ứng dụng thực tiễn nhất phù hợp theo nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Come Home - những điều đặc biệt tạo nên lợi thế cạnh tranh tại thị trường Việt

Thương hiệu Come Home với nhiều lựa chọn khác nhau để khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo, kết hợp (mix và match) giữa sản phẩm nội thất và đồ trang trí cho toàn bộ ngôi nhà của họ. Bất kể phong cách nào, khách hàng đều có thể kết hợp các sản phẩm một cách hài hoà và tiết kiệm thời gian tại Come Home.

Một trong những điểm đặc trưng trong phong cách thiết kế nội thất của Come Home nằm ở 3 nhóm phong cách chính, dễ dàng cho khách hàng lựa chọn cho công trình của mình. Modern International - tượng trưng cho sự hiện đại, phóng khoáng, thanh lịch, mang hơi thở quốc tế. Modern Simplicity, phong cách bắt nguồn từ Bắc bán cầu với sự nổi bật nằm ở nét tối giản, đường nét rõ ràng, sử dụng các tone màu cơ bản làm điểm nhấn trong thiết kế. Và cuối cùng, Vietnamese Roots được lấy cảm hứng từ cuộc sống của người Việt vào các thế kỷ trước, điểm nổi bật trong phong cách Vietnamese Roots chính là tính thuần Việt, đơn giản mộc mạc, thủ công, thiết kế đơn giản nhưng đầy màu sắc.

Gia nhập “đường đua” về trang trí nội thất tại Việt Nam khá trễ, nhưng Come Home vẫn tự tin về con đường chinh phục người tiêu dùng trong nước với 6 đặc điểm nổi bật. Có thể thấy Come Home hướng đến tính cá nhân hóa rất cao, đặt nhu cầu & lợi ích của người dùng làm trung tâm, với mong muốn cùng chung tay tạo nên những mái ấm “đẳng cấp” cho các hộ gia đình.

Mô hình cửa hàng “Một điểm đến – One Stop Shopping”: Come Home là mô hình cửa hàng cung cấp giải pháp toàn diện về trang trí nội thất “Một điểm đến” (One Stop Shopping) độc nhất và đầu tiên tại Việt Nam. Come Home thiết kế “lộ trình” trải nghiệm và mua sắm cho khách hàng kết hợp giữa các khu vực trưng bày sản phẩm theo từng dòng sản phẩm riêng biệt, những “căn phòng” mô phỏng thực tế các khu vực trong ngôi nhà bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,…truyền cảm hứng cho khách hàng và khu vực trưng bày các phụ kiện trang trí nhà cửa.

Cửa hàng trải nghiệm “độc nhất”: Come Home đã tạo ra mô hình cửa hàng trải nghiệm độc đáo cho cửa hàng đầu tiên tại TTTM SC VivoCity với diện tích hơn 3000m2. Các “căn phòng” mô phỏng những khu vực trong ngôi nhà bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,…được thiết kế chỉn chu với 3 phong cách và mức giá khác nhau truyền cảm hứng và mang lại cho khách hàng cảm giác như đang hòa mình vào không gian sống thực tế ngay tại ngôi nhà của chính mình.

Thương hiệu nội thất đầu tiên tại Việt Nam áp dụng Công Cụ Thiết Kế Nội Thất Trực Tuyến “Room Planner”: Các chuyên gia của Come Home sẽ giúp khách hàng tận dụng tối đa không gian sống của mình với sự lựa chọn nội thất đa dạng và trực quan hóa thông qua Công Cụ Thiết Kế Nội Thất Trực Tuyến “ Room Planner” - ứng dụng công nghệ AR thiết kế nội thất 3D cho ngôi nhà phù hợp với phong cách cá nhân của họ.

Phong cách sống hiện đại của người Việt: Come Home cố gắng đáp ứng sự hài lòng của người Việt bằng cách tạo ra các dòng sản phẩm phù hợp với thị trường Việt Nam, khơi gợi niềm tự hào của người Việt về thương hiệu nội thất mang phong cách thuần Việt.

Come Home truyền cảm hứng về phong cách sống và truyền tải những kiến thức hữu ích về trang trí nội thất: Come Home giúp khách hàng có thêm kiến thức về trang trí nội thất, cung cấp các giải pháp toàn diện và truyền cảm hứng bằng chuỗi các Mini-Workshop, sự kiện tại cửa hàng nhằm truyền tải cho khách hàng những kiến thức hữu ích, mang tính ứng dụng cao về trang trí nội thất. Khách hàng có thể đăng ký tham gia thông qua kênh mạng xã hội Facebook của Come Home.

Phù hợp với khả năng tài chính của từng khách hàng: Come Home đặt mục tiêu dẫn đầu thị trường trang trí nội thất tại Việt Nam với các dòng sản phẩm giá phổ thông, phù hợp với khả năng tài chính của hầu hết các đối tượng khách hàng. Nói rõ hơn về vấn đề giá cả, tiêu chí được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm, đại diện thương hiệu cho biết thêm: Come Home có 3 phân khúc giá để có thể phù hợp với khả năng tài chính của hầu hết các đối tượng khách hàng. 3 phân khúc gồm: phân khúc giá phổ thông (mức giá cạnh tranh so với thị trường với sản phẩm chất lượng tốt), phân khúc giá trung bình và phân khúc giá cao cấp cho các sản phẩm chất lượng cao, thiết kế độc đáo.

Hương Giang
Ý kiến bạn đọc
Buồn của Thế Giới Di Động: Từng mở 2 cửa hàng trên cùng một con phố để đỡ quá tải, giờ phải đóng bớt 1 vì trở thành 'kẻ ăn bám'
09:26 ,28/11/2023

Ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch Thế Giới Di Động cho biết, công ty sẽ cắt giảm tất cả những gì kém hiệu quả, những thứ 'ăn bám' và chỉ giữ lại các cửa hàng đem tiền về.

 

Diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa với Doanh nghiệp” lần thứ ba năm 2023
09:31 ,25/11/2023

Chiều ngày 25/11, tại TP.HCM, Diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa với Doanh nghiệp” lần thứ ba năm 2023 với chủ đề “Văn hóa kinh doanh dòng chảy phát triển và hội nhập” đã diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi.

Khai mạc Triển lãm quốc tế Công nghiệp hóa chất lần thứ 18 – VINACHEM EXPO 2023
22:22 ,15/11/2023

Sáng nay 15/11/2023, Triển lãm quốc tế Công nghiệp hóa chất lần thứ 18 tại Việt Nam - VINACHEM EXPO 2023 đã chính thức được khai mạc tại TP.Hồ Chí Minh. Đây là một sự kiện xúc tiến thương mại chuyên ngành tổ chức thường niên lần thứ 20 tại Việt Nam nhằm tạo môi trường giao thương hiệu quả cho doanh nghiệp, giới chuyên môn trong nước và quốc tế.

Đổi mới sáng tạo và Phát triển bền vững – Nền tảng chiến lược cho Doanh nghiệp Việt Nam trong thời đại mới
13:46 ,15/11/2023

Đổi mới sáng tạo và Phát triển bền vững – Nền tảng chiến lược cho Doanh nghiệp Việt Nam trong thời đại mới là chuỗi sự kiện do Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation – SVF) và i.Value Holdings phối hợp tổ chức. Chiều ngày 14/11, tại TP.HCM đã diễn ra Hội nghị Innovation to Green Growth Summit - Khai phóng tiềm năng phát triển doanh nghiệp bền vững - Hoạt động đầu tiên của chuỗi sự kiện nhằm chia sẻ về tầm quan trọng trong việc thúc đẩy tư duy phát triển doanh nghiệp sáng tạo và bền vững.

 

Đại hội Hiệp hội Doanh nghiệp HVG lần thứ I: Công bố Ban chấp hành giai đoạn 2023-2026
21:09 ,09/10/2023

Sáng ngày 8/10, Đại hội Hiệp hội Doanh nghiệp HVG lần thứ I, nhiệm kỳ 2023-2026 với chủ đề: “Kết Nối – Tăng Trưởng – Phát Triển – Thịnh Vượng – Xanh Bền Vững” được tổ chức tại Hội trường Thành uỷ TP.HCM đã diễn ra thành công tốt đẹp.

FM Logistic khánh thành Trung tâm phân phối đa khách hàng hiện đại mới tại Bình Dương
12:38 ,29/09/2023

FM Logistic, công ty cung cấp dịch vụ hậu cần đến từ Pháp tăng cường đầu tư và đẩy mạnh chiến lược phát triển mô hình dịch vụ đa kênh tại Việt Nam với dự án trung tâm phân phối đa khách hàng hiện đại mới thuộc sở hữu của FM tại Bình Dương, Việt Nam.

Bảo Hiểm BSH Đồng Hành Cùng Cuộc Thi “Sinh Viên Kinh Doanh Số – Năm 2023”
13:10 ,28/08/2023

Bảo hiểm BSH - một thành viên tích cực của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và các thành viên khác đã hợp tác cùng nhau để tạo ra sân chơi sáng tạo cho đối tượng Gen Z. Cuộc thi “Sinh viên Kinh doanh số 2023” do VECOM tổ chức. Bảo hiểm BSH với vai trò nhà tài trợ, đồng thời là Ban Giám khảo cuộc thi sẽ “đốt đuốc tìm nhân tài” chọn ra các nhóm sinh viên Gen Z tài năng nhất để trao giải và có những hỗ trợ việc làm sau khi ra trường.

An Cường ra mắt bộ sưu tập gỗ laminate đơn sắc chống trầy xước
10:30 ,11/08/2023

An Cường, công ty hàng đầu về vật liệu giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp vừa tung ra bộ sưu tập sản phẩm gỗ laminate đơn sắc (Lacquered Laminate) với 31 trend màu thời thượng.

VitaDairy nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2023 hai năm liên tiếp
18:55 ,04/08/2023

Ngày 3/8 đánh dấu thêm một dấu mốc quan trọng trong hành trình xây dựng và phát triển của VitaDairy khi được vinh danh tại giải thưởng HR Asia Award tại TP. HCM với 2 hạng mục: “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” và giải thưởng Most Caring Company.

Lễ Ra Mắt “Chương Trình Ươm Mầm Phát Triển Bền Vững”
10:58 ,03/08/2023

Chiều ngày 2-8, Dear Our Community phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam (BritCham) và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam đồng tổ chức Lễ ra mắt “Chương Trình Ươm Mầm Phát Triển Bền Vững”. Sự kiện hân hạnh có sự tham dự của Ông Graham Stuart , Quốc vụ khanh Phụ trách An ninh Năng lượng và Trung hòa Các-bon, trong khuôn khổ chuyến công du chính thức đầu tiên của ông tới Việt Nam trong vai trò mới.

Diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa với Doanh nghiệp” lần thứ ba năm 2023
09:31 ,25/11/2023

Chiều ngày 25/11, tại TP.HCM, Diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa với Doanh nghiệp” lần thứ ba năm 2023 với chủ đề “Văn hóa kinh doanh dòng chảy phát triển và hội nhập” đã diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi.

Khai mạc Triển lãm quốc tế Công nghiệp hóa chất lần thứ 18 – VINACHEM EXPO 2023
22:22 ,15/11/2023

Sáng nay 15/11/2023, Triển lãm quốc tế Công nghiệp hóa chất lần thứ 18 tại Việt Nam - VINACHEM EXPO 2023 đã chính thức được khai mạc tại TP.Hồ Chí Minh. Đây là một sự kiện xúc tiến thương mại chuyên ngành tổ chức thường niên lần thứ 20 tại Việt Nam nhằm tạo môi trường giao thương hiệu quả cho doanh nghiệp, giới chuyên môn trong nước và quốc tế.

Đổi mới sáng tạo và Phát triển bền vững – Nền tảng chiến lược cho Doanh nghiệp Việt Nam trong thời đại mới
13:46 ,15/11/2023

Đổi mới sáng tạo và Phát triển bền vững – Nền tảng chiến lược cho Doanh nghiệp Việt Nam trong thời đại mới là chuỗi sự kiện do Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation – SVF) và i.Value Holdings phối hợp tổ chức. Chiều ngày 14/11, tại TP.HCM đã diễn ra Hội nghị Innovation to Green Growth Summit - Khai phóng tiềm năng phát triển doanh nghiệp bền vững - Hoạt động đầu tiên của chuỗi sự kiện nhằm chia sẻ về tầm quan trọng trong việc thúc đẩy tư duy phát triển doanh nghiệp sáng tạo và bền vững.

 

Khởi động cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2023 tại TP.HCM
10:54 ,13/11/2023

Vào chiều ngày 13-11, tại Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM, cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2023 với chủ đề “Vẻ đẹp của sự thông minh” đã chính thức được khởi động quy mô toàn quốc. Những thí sinh đầu tiên từ các trường đại học khu vực phía Nam đã lộ diện tại buổi họp báo.

VINACHEM EXPO 2023 - Triển lãm chuyên ngành hóa chất có quy mô lớn nhất tại Việt Nam
12:17 ,10/11/2023

Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Hóa chất lớn nhất tại Việt Nam – Vinachem Expo 2023 sắp được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn SECC (799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP. Hồ Chí Minh) với quy mô 500 gian hàng thuộc 375 đơn vị trong nước và quốc tế tham dự.

 

Khai mạc Chuỗi Triển lãm công nghiệp và sản xuất Việt Nam (VIMF) 2023
10:50 ,08/11/2023

Chuỗi Triển lãm công nghiệp và sản xuất Việt Nam (VIMF) được tổ chức lần thứ 4 và là lần thứ 19 trên quy mô cả nước đã chính thức được khai mạc vào sáng ngày 8/11/2023 tại Trung tâm văn hóa Kinh Bắc, thành phố Bắc Ninh thu hút hơn 350 gian hàng đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ.

Nhiều hoạt động trải nghiệm tại Ngày hội Tân sinh viên TP.HCM năm 2023
13:25 ,21/10/2023

Ngày hội Tân Sinh viên lần thứ 18 năm 2023 với chủ đề “Khát vọng Sinh viên” đã chính thức khai mạc vào sáng nay 21/10/2023 tại Nhà Văn hóa Sinh viên - Khu Đô thị ĐHQG TP.HCM thu hút hơn 3.000 sinh viên tham gia.

Đại hội Hiệp hội Doanh nghiệp HVG lần thứ I: Công bố Ban chấp hành giai đoạn 2023-2026
21:09 ,09/10/2023

Sáng ngày 8/10, Đại hội Hiệp hội Doanh nghiệp HVG lần thứ I, nhiệm kỳ 2023-2026 với chủ đề: “Kết Nối – Tăng Trưởng – Phát Triển – Thịnh Vượng – Xanh Bền Vững” được tổ chức tại Hội trường Thành uỷ TP.HCM đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Cơ hội mới cho các doanh nghiệp khi thị trường chứng khoán hồi phục
16:40 ,28/09/2023

Các diễn giả đều đánh giá cao kênh đầu tư chứng khoán vẫn đang hấp dẫn hơn các kênh đầu tư khác tại buổi Tọa đàm “Thị trường hồi phục - Cơ hội mới cho các doanh nghiệp” do Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam tổ chức ở TP.HCM.

Vai trò của phòng, chống rửa tiền trong giao dịch tiền mã hóa
11:26 ,23/09/2023

Để tăng cường hiệu quả của các hoạt động phòng, chống rửa tiền thông qua tiền mã hóa nói riêng và tài sản số nói chung, ngày 22/9, tại TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và Hiệp hội Blockchain Việt Nam phối hợp tổ chức Hội nghị “Quy định về phòng, chống rửa tiền và vai trò của phòng, chống rửa tiền trong giao dịch tiền mã hóa”.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn