Thêm một thương hiệu nội thất dành cho người Việt trẻ sành điệu

Thứ ba, 18/07/2023, 23:37 GMT+7

Thời gian gần đây, mức sống của các hộ gia đình tại Việt Nam đang ngày càng nâng cao, phong cách sống ngày càng tinh tế và hướng đến những giá trị Chân - Thiện - Mỹ. Đối với nhiều gia đình, ngôi nhà không còn chỉ là nơi trú thân mà còn là một tổ ấm để quay về, để tận hưởng cuộc sống từ những điều nhỏ nhất. Nhu cầu trang trí nội thất từ đó cũng phát triển mạnh mẽ, giúp cho chủ nhân ngôi nhà thể hiện được sở thích & gu thẩm mỹ cá nhân.

Come Home – Thương hiệu cung cấp giải pháp toàn diện về trang trí nội thất cho người Việt hiện đại thuộc mảng kinh doanh mới của Tập đoàn Central Retail thấu hiểu tâm tình của những gia đình Việt. Come Home sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Trung Tâm Thương Mại SC VivoCity vào ngày 27/7/2023.

Vào chiều ngày 18/7/2023, thương hiệu Come Home đã tổ chức thành công buổi tham quan và trải nghiệm trước dành cho báo giới và KOL mô hình cửa hàng cung cấp giải pháp toàn diện về trang trí nội thất “Một điểm đến – One Stop Shopping” độc nhất đầu tiên tại Việt Nam.

Trong buổi tham quan, các đại diện truyền thông được trải nghiệm rất nhiều sản phẩm của Come Home và đã có những chia sẻ về tầm nhìn, mục tiêu của thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Chuyến trải nghiệm cũng giúp các khách mời thấy rõ sự đa dạng của Come Home với nhiều lựa chọn khác nhau để khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo, kết hợp (mix và match) giữa sản phẩm nội thất và đồ trang trí cho toàn bộ ngôi nhà của họ. Bất kể phong cách nào, khách hàng đều có thể kết hợp các sản phẩm một cách hài hoà và tiết kiệm thời gian tại Come Home. Các khách mời cũng đã được trực tiếp phối các mẫu nội thất, tạo nên những sự kết hợp độc đáo, thể hiện được cảm quan thẩm mỹ cá nhân nơi mỗi người.

Come Home sở hữu 3 nhóm phong cách chính, dễ dàng cho khách hàng lựa chọn cho công trình của mình. Modern International – tượng trưng cho sự hiện đại, phóng khoáng, thanh lịch, mang hơi thở quốc tế. Modern Simplicity, phong cách bắt nguồn từ Bắc bán cầu với sự nổi bật nằm ở nét tối giản, đường nét rõ ràng, sử dụng các tone màu cơ bản làm điểm nhấn trong thiết kế. Và cuối cùng, Vietnamese Roots được lấy cảm hứng từ cuộc sống của người Việt vào các thế kỷ trước, điểm nổi bật trong phong cách Vietnamese Roots chính là tính thuần Việt, đơn giản mộc mạc, thủ công, thiết kế đơn giản nhưng đầy màu sắc.

Đội ngũ thiết kế của Come Home tập trung những chuyên gia giàu kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất tại các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Tại Come Home, đội ngũ thiết kế không chỉ đơn thuần tư vấn, lên bản vẽ thiết kế nội thất theo sở thích của khách hàng, mà chúng tôi còn khai thác sâu hơn về phong cách sống, thói quen sinh hoạt của từng nhóm khách hàng ví dụ như khách hàng sống độc thân, cặp đôi mới cưới, gia đình có trẻ em, gia đình nhiều thế hệ,… để truyền cảm hứng và cung cấp giải pháp trang trí thiết kế nội thất mang tính ứng dụng thực tiễn nhất phù hợp theo nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

6 điểm nổi bật của thương hiệu Come Home khi đến thị trường Việt Nam đã tạo ấn tượng mạnh tới khách tham dự bởi Come Home hướng đến tính cá nhân hóa rất cao, đặt nhu cầu & lợi ích của người dùng làm trung tâm, với mong muốn cùng chung tay tạo nên những mái ấm “đẳng cấp” cho các hộ gia đình. Mặc dù gia nhập “đường đua” về trang trí nội thất tại Việt Nam khá trễ, nhưng Come Home vẫn tự tin về con đường chinh phục người tiêu dùng trong nước:

Mô hình cửa hàng “Một điểm đến – One Stop Shopping” – Come Home là mô hình cửa hàng cung cấp giải pháp toàn diện về trang trí nội thất “Một điểm đến” (One Stop Shopping) độc nhất và đầu tiên tại Việt Nam. Come Home thiết kế “lộ trình” trải nghiệm và mua sắm cho khách hàng kết hợp giữa các khu vực trưng bày sản phẩm theo từng dòng sản phẩm riêng biệt, những “căn phòng” mô phỏng thực tế các khu vực trong ngôi nhà bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,…truyền cảm hứng cho khách hàng và khu vực trưng bày các phụ kiện trang trí nhà cửa.

Cửa hàng trải nghiệm “độc nhất” – Come Home đã tạo ra mô hình cửa hàng trải nghiệm độc đáo cho cửa hàng đầu tiên tại TTTM SC VivoCity với diện tích hơn 3000m2. Các “căn phòng” mô phỏng những khu vực trong ngôi nhà bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,…được thiết kế chỉn chu với 3 phong cách và mức giá khác nhau truyền cảm hứng và mang lại cho khách hàng cảm giác như đang hòa mình vào không gian sống thực tế ngay tại ngôi nhà của chính mình.

Thương hiệu nội thất đầu tiên tại Việt Nam áp dụng Công Cụ Thiết Kế Nội Thất Trực Tuyến “Room Planner” – Các chuyên gia của Come Home sẽ giúp khách hàng tận dụng tối đa không gian sống của mình với sự lựa chọn nội thất đa dạng và trực quan hóa thông qua Công Cụ Thiết Kế Nội Thất Trực Tuyến “ Room Planner” – ứng dụng công nghệ AR thiết kế nội thất 3D cho ngôi nhà phù hợp với phong cách cá nhân của họ.

Phong cách sống hiện đại của người Việt – Come Home cố gắng đáp ứng sự hài lòng của người Việt bằng cách tạo ra các dòng sản phẩm phù hợp với thị trường Việt Nam, khơi gợi niềm tự hào của người Việt về thương hiệu nội thất mang phong cách thuần Việt

Come Home truyền cảm hứng về phong cách sống và truyền tải những kiến thức hữu ích về trang trí nội thất – Come Home giúp khách hàng có thêm kiến thức về trang trí nội thất, cung cấp các giải pháp toàn diện và truyền cảm hứng bằng chuỗi các Mini-Workshop, sự kiện tại cửa hàng nhằm truyền tải cho khách hàng những kiến thức hữu ích, mang tính ứng dụng cao về trang trí nội thất. Khách hàng có thể đăng ký tham gia thông qua kênh mạng xã hội Facebook của Come Home.

Phù hợp với khả năng tài chính của từng khách hàng – Come Home đặt mục tiêu dẫn đầu thị trường trang trí nội thất tại Việt Nam với các dòng sản phẩm giá phổ thông, phù hợp với khả năng tài chính của hầu hết các đối tượng khách hàng. Nói rõ hơn về vấn đề giá cả, tiêu chí được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm, đại diện thương hiệu cho biết thêm: Come Home có 3 phân khúc giá để có thể phù hợp với khả năng tài chính của hầu hết các đối tượng khách hàng. 3 phân khúc gồm: phân khúc giá phổ thông (mức giá cạnh tranh so với thị trường với sản phẩm chất lượng tốt), phân khúc giá trung bình và phân khúc giá cao cấp cho các sản phẩm chất lượng cao, thiết kế độc đáo.

Come Home – Thương hiệu cung cấp giải pháp toàn diện về trang trí nội thất cho người Việt hiện đại thuộc mảng kinh doanh mới của Tập đoàn Central Retail, với định hướng trở thành trung tâm trong đời sống của người Việt. Come Home là một trong những dự án kinh doanh Phi thực phẩm trọng điểm của Tập đoàn Central Retail trong năm 2023.

Thương hiệu Come Home sẽ chính thức có buổi lễ khai trương vào lúc 17 giờ ngày 27/7/2023 tại Lô 03-01, Tầng 3, TTTM SC VivoCity, Số 1058, Đường Nguyễn Văn Linh, Khu phố 1, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM. Sự kiện ra mắt quy tụ nhiều khách mời đặc biệt: MC – Siêu mẫu Ninh Hoàng Ngân, MC Liêu Hà Trinh, Nguyễn Hà Linh,… và những khách mời VIP đến từ Tập đoàn Central Retail. Các hoạt động chính tại sự kiện: Tiết mục khai mạc, Bài phát biểu từ Đại diện thương hiệu, Chia sẻ từ người nổi tiếng (KOLs), Giao lưu và hỏi đáp cùng các đơn vị truyền thông, Thời điểm khánh thành và Tour tham quan trải nghiệm cửa hàng.

 

Hương Giang
Ý kiến bạn đọc
Nâng cao chất lượng thực phẩm theo tiêu chuẩn hữu cơ của Liên minh Châu Âu
18:36 ,17/11/2023

Vừa qua, tại Hà Nội, Hiệp hội Nông dân Hữu cơ Đức Naturland đã tổ chức sự kiện "Làm thế nào để cải thiện hệ thống chất lượng thực phẩm? Lợi ích của việc áp dụng tiêu chuẩn hữu cơ của liên minh Châu Âu và Naturland vào thực phẩm của chúng ta" do Liên minh châu Âu tài trợ với sự tham dự của diễn giả Marco Schlüter, Trưởng ban Chiến lược & Quan hệ Quốc tế, kiêm Thành Viên Hội đồng Quản trị của Naturland và cô Amandine, influence trong lĩnh vực phong cách sống và ẩm thực, cùng nhiều cơ quan báo chí.

VINACHEM EXPO 2023 - Triển lãm chuyên ngành hóa chất có quy mô lớn nhất tại Việt Nam
12:17 ,10/11/2023

Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Hóa chất lớn nhất tại Việt Nam – Vinachem Expo 2023 sắp được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn SECC (799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP. Hồ Chí Minh) với quy mô 500 gian hàng thuộc 375 đơn vị trong nước và quốc tế tham dự.

 

Khai mạc Chuỗi Triển lãm công nghiệp và sản xuất Việt Nam (VIMF) 2023
10:50 ,08/11/2023

Chuỗi Triển lãm công nghiệp và sản xuất Việt Nam (VIMF) được tổ chức lần thứ 4 và là lần thứ 19 trên quy mô cả nước đã chính thức được khai mạc vào sáng ngày 8/11/2023 tại Trung tâm văn hóa Kinh Bắc, thành phố Bắc Ninh thu hút hơn 350 gian hàng đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ.

Hàng loạt Deal "bom tấn" cùng Lazada tại lễ hội mua sắm 11.11
11:14 ,06/11/2023

Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam chính thức khởi động Lễ hội mua sắm 11.11 "Sale Bom Tấn" từ 0h ngày 11/11/2023 đến hết ngày 13/11/2023.

DIANA UNICHARM Ra Mắt Tã Quần Mở Một Bên BOBBY Cho Bé Sơ Sinh – Đầu Tiên Trên Thế Giới
13:39 ,23/10/2023

Ngày 23/10, Công ty Cổ phần Diana Unicharm, nhãn hiệu tã giấy trẻ em Bobby – thành viên Tập đoàn Unicharm Nhật Bản ra mắt dòng sản phẩm hoàn toàn mới, lần đầu tiên trên Thế giới: Tã Quần Mở Một Bên Bobby.

King Coffee 3in1: Sản phẩm cà phê Việt bán chạy nhất trong chuỗi bán sỉ Costco (Mỹ)
11:37 ,03/10/2023

Hơn ba tháng thâm nhập vào hệ thống Costco, sản phẩm cà phê hòa 3in1 của King Coffee đã trở thành một trong những sản phẩm được tìm mua và bán chạy nhất trên kệ hệ thống nhà bán buôn sỉ lớn nhất nước Mỹ.

Khai mạc “Triển lãm Công nghệ thông minh tại Việt Nam – OCTF 2023”
11:59 ,22/09/2023

Chiều ngày 21/9/2023, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn đã diễn ra khai mạc triển lãm Công nghệ thông minh tại Việt Nam – OCTF 2023, sự kiện do Công ty Overseas Chinese Think Tank, Công ty Triển lãm Quốc tế Quảng Triển – Quảng Đông… phối hợp với Công ty Vietfair tổ chức.

Chủ tiệm bánh mì Phượng gửi thư xin lỗi, mong được thông cảm
12:02 ,21/09/2023

Gửi lời xin lỗi đến khách hàng bị ngộ độc, chủ tiệm bánh mì Phượng tại Hội An mong được thông cảm đồng thời cam kết sẽ đem lại những ổ bánh mì tốt nhất, an toàn nhất khi được cho phép mở cửa lại.

Thị trường giặt là hộ tại Việt Nam: Quy mô hơn 205 triệu USD, tăng 6%/năm, vượt xa mức trung bình châu Á
11:30 ,03/09/2023

Đặc biệt những dịp lễ, hầu hết cửa hàng giặt sấy tự động đều rơi vào tình trạng “cháy” đơn. Cùng điểm qua một số con số thú vị về dịch vụ giặt sấy hộ hiện nay.

 

Taiwan Excellence tổ chức thành công sự kiện “Khám phá cuộc sống thời thượng” với hơn 6000 khách tham gia
11:00 ,25/08/2023

Sau 3 ngày diễn ra sự kiện “Taiwan Excellence - Khám phá cuộc sống thời thượng” do Cục Thương mại Quốc tế (BOFT), Bộ Kinh tế Đài Loan (MOEA) và Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) phối hợp tổ chức đã vô cùng thành công với hơn 6000 lượt tham quan.

Diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa với Doanh nghiệp” lần thứ ba năm 2023
09:31 ,25/11/2023

Chiều ngày 25/11, tại TP.HCM, Diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa với Doanh nghiệp” lần thứ ba năm 2023 với chủ đề “Văn hóa kinh doanh dòng chảy phát triển và hội nhập” đã diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi.

Khai mạc Triển lãm quốc tế Công nghiệp hóa chất lần thứ 18 – VINACHEM EXPO 2023
22:22 ,15/11/2023

Sáng nay 15/11/2023, Triển lãm quốc tế Công nghiệp hóa chất lần thứ 18 tại Việt Nam - VINACHEM EXPO 2023 đã chính thức được khai mạc tại TP.Hồ Chí Minh. Đây là một sự kiện xúc tiến thương mại chuyên ngành tổ chức thường niên lần thứ 20 tại Việt Nam nhằm tạo môi trường giao thương hiệu quả cho doanh nghiệp, giới chuyên môn trong nước và quốc tế.

Đổi mới sáng tạo và Phát triển bền vững – Nền tảng chiến lược cho Doanh nghiệp Việt Nam trong thời đại mới
13:46 ,15/11/2023

Đổi mới sáng tạo và Phát triển bền vững – Nền tảng chiến lược cho Doanh nghiệp Việt Nam trong thời đại mới là chuỗi sự kiện do Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation – SVF) và i.Value Holdings phối hợp tổ chức. Chiều ngày 14/11, tại TP.HCM đã diễn ra Hội nghị Innovation to Green Growth Summit - Khai phóng tiềm năng phát triển doanh nghiệp bền vững - Hoạt động đầu tiên của chuỗi sự kiện nhằm chia sẻ về tầm quan trọng trong việc thúc đẩy tư duy phát triển doanh nghiệp sáng tạo và bền vững.

 

Khởi động cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2023 tại TP.HCM
10:54 ,13/11/2023

Vào chiều ngày 13-11, tại Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM, cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2023 với chủ đề “Vẻ đẹp của sự thông minh” đã chính thức được khởi động quy mô toàn quốc. Những thí sinh đầu tiên từ các trường đại học khu vực phía Nam đã lộ diện tại buổi họp báo.

VINACHEM EXPO 2023 - Triển lãm chuyên ngành hóa chất có quy mô lớn nhất tại Việt Nam
12:17 ,10/11/2023

Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Hóa chất lớn nhất tại Việt Nam – Vinachem Expo 2023 sắp được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn SECC (799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP. Hồ Chí Minh) với quy mô 500 gian hàng thuộc 375 đơn vị trong nước và quốc tế tham dự.

 

Khai mạc Chuỗi Triển lãm công nghiệp và sản xuất Việt Nam (VIMF) 2023
10:50 ,08/11/2023

Chuỗi Triển lãm công nghiệp và sản xuất Việt Nam (VIMF) được tổ chức lần thứ 4 và là lần thứ 19 trên quy mô cả nước đã chính thức được khai mạc vào sáng ngày 8/11/2023 tại Trung tâm văn hóa Kinh Bắc, thành phố Bắc Ninh thu hút hơn 350 gian hàng đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ.

Nhiều hoạt động trải nghiệm tại Ngày hội Tân sinh viên TP.HCM năm 2023
13:25 ,21/10/2023

Ngày hội Tân Sinh viên lần thứ 18 năm 2023 với chủ đề “Khát vọng Sinh viên” đã chính thức khai mạc vào sáng nay 21/10/2023 tại Nhà Văn hóa Sinh viên - Khu Đô thị ĐHQG TP.HCM thu hút hơn 3.000 sinh viên tham gia.

Đại hội Hiệp hội Doanh nghiệp HVG lần thứ I: Công bố Ban chấp hành giai đoạn 2023-2026
21:09 ,09/10/2023

Sáng ngày 8/10, Đại hội Hiệp hội Doanh nghiệp HVG lần thứ I, nhiệm kỳ 2023-2026 với chủ đề: “Kết Nối – Tăng Trưởng – Phát Triển – Thịnh Vượng – Xanh Bền Vững” được tổ chức tại Hội trường Thành uỷ TP.HCM đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Cơ hội mới cho các doanh nghiệp khi thị trường chứng khoán hồi phục
16:40 ,28/09/2023

Các diễn giả đều đánh giá cao kênh đầu tư chứng khoán vẫn đang hấp dẫn hơn các kênh đầu tư khác tại buổi Tọa đàm “Thị trường hồi phục - Cơ hội mới cho các doanh nghiệp” do Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam tổ chức ở TP.HCM.

Vai trò của phòng, chống rửa tiền trong giao dịch tiền mã hóa
11:26 ,23/09/2023

Để tăng cường hiệu quả của các hoạt động phòng, chống rửa tiền thông qua tiền mã hóa nói riêng và tài sản số nói chung, ngày 22/9, tại TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và Hiệp hội Blockchain Việt Nam phối hợp tổ chức Hội nghị “Quy định về phòng, chống rửa tiền và vai trò của phòng, chống rửa tiền trong giao dịch tiền mã hóa”.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn