Manulife Việt Nam đồng hành cùng HopeBox nhằm tôn vinh ngày Quốc Tế Phụ Nữ 2023

Thứ hai, 13/03/2023, 12:34 GMT+7

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8 tháng 3, Manulife Việt Nam hợp tác với doanh nghiệp xã hội HopeBox nhằm nâng cao nhận thức về bình đẳng giới và các hành vi bạo lực giới.

 

Theo đó, gần 1.000 phần quà được chuẩn bị từ đôi bàn tay những người phụ nữ từng trải qua bạo lực giới và bắt đầu cuộc sống mới tại HopeBox sẽ được Manulife Việt Nam trao đến các nữ nhân viên của Manulife Việt Nam nhân ngày 8/3.

Thông qua việc hợp tác với HopeBox, Manulife mong muốn thúc đẩy các cơ hội kinh tế toàn diện và mở ra tiềm năng phát triển cho nhóm yếu thế này.

Trong những năm qua, Manulife đã luôn ủng hộ nhiệt thành cho sự bình đẳng giới của phụ nữ tại Việt Nam, đồng thời là một trong những lá cờ đầu thúc đẩy sự Đa dạng, Bình đẳng và Hòa nhập (DEI) tại nơi làm việc.

Nằm trong mục tiêu lớn của chương trình ‘Lan tỏa Sức ảnh hưởng’, Manulife Việt Nam tiếp tục thúc đẩy vai trò lãnh đạo của nữ giới trong tổ chức. Cam kết này được hiện thực hóa thông qua việc gia tăng về số lượng nữ lãnh đạo. với gần một nửa thành viên Ban điều hành và gần 60% đội ngũ lãnh đạo cấp cao tại Manulife Việt Nam thuộc phái nữ.

“Ngày Quốc tế Phụ nữ là dịp để tôn vinh những thành tựu của phái nữ, tăng cường nhận thức về phân biệt đối xử và hành động để thúc đẩy bình đẳng giới,” ông Tôn Thất Anh Vũ – Giám đốc Khối Nhân sự Manulife Việt Nam, cho biết.

“Tại Manulife, chúng tôi cam kết xây dựng một môi trường làm việc bình đẳng, nơi mà mọi người đều được đón nhận, được đánh giá cao và được là chính mình. Thông qua việc đồng hành cùng Hopebox, Manulife Việt Nam mong muốn hỗ trợ những người phụ nữ dễ bị tổn thương trong cộng đồng và thúc đẩy bình đẳng giới.”

Báo cáo điều tra Quốc gia về Bạo lực đối với Phụ nữ Việt Nam năm 2019 cho thấy, 63% phụ nữ Việt Nam đã trải qua một hoặc nhiều hình thức bạo lực về thể chất, tình dục, tâm lý hoặc kinh tế.

HopeBox là một trong những doanh nghiệp xã hội đầu tiên tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực bạo lực giới, nhằm đáp ứng sự thiếu hụt các dịch vụ tư vấn tâm lý và các cơ hội kinh tế toàn diện cho các nạn nhân.

“Tại HopeBox, chúng tôi tự hào về công việc của mình trong việc hỗ trợ những người phụ nữ kiên cường đã phải trải qua bạo lực giới. Bằng cách cung cấp cho họ công việc và các kỹ năng sống, chúng tôi hành động với mục đích trao cho họ khả năng đạt được sự độc lập và ổn định kinh tế” – Bà Đặng Thị Hương, nhà sáng lập và giám đốc điều hành Hopebox, cho biết.

“Chủ đề của Ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay là ‘Hướng đến sự Bình Đẳng’ nhằm khuyến khích sự thấu cảm rằng mỗi người phụ nữ đều đối diện với những hoàn cảnh khác nhau, từ đó, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phân bổ các nguồn lực cần thiết để đảm bảo bình đẳng giới cho họ. Chúng tôi rất trân trọng sự hỗ trợ của Manulife Việt Nam để cùng nhau thúc đẩy mục tiêu bình đẳng giới”, bà Hương chia sẻ thêm.

Ngày Quốc tế Phụ nữ là một ngày kỷ niệm hàng năm về thành tựu xã hội, kinh tế, văn hóa và chính trị của phụ nữ. Đây cũng là dịp thúc đẩy quyền lợi công bằng cho phụ nữ và chấm dứt bạo lực giới.

Minh Tùng
Ý kiến bạn đọc
Triển lãm Công nghệ Giáo dục 2024 - Công nghệ và Tương lai ngành giáo dục
04:18 ,19/07/2024

Hơn 1 năm kể từ khi OpenAI ra mắt ChatGPT, thế giới đã trải qua nhiều thay đổi nói chung, và tác động không nhỏ đến ngành giáo dục nói riêng. Sự xuất hiện của Trí tuệ Nhân tạo (AI) đã tạo nên một cơn sốt toàn cầu, đồng thời đặt ra những thách thức không nhỏ cho các nhà giáo dục trong việc thay đổi cách thức giảng dạy, tận dụng những tiềm năng của AI một cách hiệu quả, giúp học sinh trang bị những kỹ năng cần thiết để thay đổi, thích nghi với những biến đổi ngành nghề và dẫn đầu trong thị trường lao động tương lai.

TP HCM điều chỉnh một số khoản thu trong trường công lập
03:59 ,09/07/2024

UBND TP HCM trình HĐND TP điều chỉnh danh mục từ 26 khoản thu xuống còn 9 khoản thu trong Nghị quyết 04/2023 của HĐND TP để phù hợp với quy định tại Quyết định số 43/2018 của Thủ tướng Chính phủ, Luật giá và phù hợp thẩm quyền của HĐND

 

Học Bổng Du Học Đại Học Webster - Cơ hội lớn dành cho sinh viên Việt Nam
03:25 ,15/06/2024

Ngày 14 tháng 6 năm 2024 tại Khách sạn Sofitel Saigon Plaza, TP.HCM, Đại học Webster phối hợp cùng Học viện Smart Train đã tổ chức Hội thảo học bổng du học đại học Webster và giao lưu với đại kiện tướng Lê Quang Liêm - Vô địch thế giới nội dung cờ chớp 2013, Giám đốc SPICE & HLV trưởng đội tuyển cờ vua tại Đại học Webster.

TP HCM: Ngày 4-7, khảo sát chọn 350 học sinh vào lớp 6 Trường THCS-THPT Trần Đại Nghĩa
04:07 ,22/05/2024

Việc khảo sát vào lớp 6 Trường THCS-THPT Trần Đại Nghĩa sẽ được thực hiện vào ngày 4-7, chỉ tiêu tuyển sinh là 350 học sinh.

Giảng dạy vì Việt Nam khởi động “Chạy Vì Giáo dục mùa 2: Rút ngắn khoảng cách bất bình đẳng trong giáo dục”
10:16 ,09/05/2024

Ngày 8/5/2024, Giảng dạy vì Việt Nam - Teach For Viet Nam (TFV) tổ chức buổi khởi động giải chạy Chạy vì Giáo dục mùa 2 với chủ đề “Rút ngắn khoảng cách bất bình đẳng trong giáo dục” tại trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh (UEF).

Hơn 600 học sinh hưởng ứng cuộc thi vẽ tranh về Chủ đề “Nước và sự sống”
20:29 ,15/04/2024

Sáng 14/4/2024, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) phối hợp Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ - Thành đoàn TP.HCM tổ chức cuộc thi vẽ tranh Chủ đề “Nước và sự sống”.

Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới 2024: Phát triển bền vững, xây dựng tương lai chung bằng đổi mới và sáng tạo
03:00 ,27/03/2024

Năm 2024, WIPO đã công bố chủ đề của Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới là: Sở hữu trí tuệ và các mục tiêu phát triển bền vững: Xây dựng tương lai chung bằng đổi mới và sáng tạo.

Được coi là "ngành hot" được ưu tiên tuyển dụng nhiều nhất năm 2024, mức lương ngành Marketing "khủng" cỡ nào?
02:48 ,11/03/2024

Marketing là tất cả các hoạt động để đưa sản phẩm hoặc dịch vụ từ nơi sản xuất đến tay người tiêu dùng, trong đó bao gồm nhiều hoạt động khác nhau, từ việc nghiên cứu thị trường, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, phát triển sản phẩm hoặc dịch vụ, quảng bá, phân phối sản phẩm, nhằm vừa đáp ứng được nhu cầu, thu hút và giữ... Hiện nay, Marketing là một ngành hot, được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong nấc thang sự nghiệp của mình.

Nhiều trường ĐH không xét tuyển bằng học bạ
02:47 ,19/02/2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo lưu ý các trường ĐH tránh sử dụng quá nhiều phương thức xét tuyển không cần thiết. Nhiều trường ĐH tốp trên vừa thông báo từ chối xét tuyển bằng học bạ.

KIDSmoov Thực Hiện Bước Tiến Lớn Hướng Tới Cách Mạng Hóa Giáo Dục Về Thể Dục Và Thể Thao Cho Trẻ Em
12:59 ,23/01/2024

Trong một thế giới nơi trẻ em ngày càng bị ràng buộc với màn hình và thiết bị kỹ thuật số, KIDSmoov nổi lên như một ngọn hải đăng hy vọng cho các bậc cha mẹ đang tìm kiếm một cách tiếp cận sôi động, tích cực và toàn diện để chăm sóc sức khỏe thể chất của con mình.

Herbalife Việt Nam đồng hành xuyên suốt cùng Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Olympic Paris 2024
12:48 ,19/07/2024

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã phối hợp cùng Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức Lễ xuất quân cho các vận động viên, huấn luyện viên, cán bộ Đoàn Thể thao Việt Nam dự Thế vận hội Paris 2024 (Olympic Paris 2024) tại Pháp.

ONFA - Tương Lai Của Quản Lý Tài Sản Số
10:34 ,28/05/2024

Trong bối cảnh công nghệ số phát triển không ngừng, việc quản lý tài sản số đang trở thành một yếu tố then chốt trong nền kinh tế toàn cầu. ONFA, với tầm nhìn tiên phong và công nghệ hiện đại, đã và đang khẳng định vị thế của mình như một trong những nền tảng quản lý tài sản số hàng đầu thế giới.

Giải U23 Châu Á: Tầm quan trọng và ảnh hưởng trong bóng đá khu vực
14:38 ,24/04/2024

Giải U23 Châu Á 2024 đang bước vào giai đoạn vô cùng kịch tính và những đội bóng đang dần chứng tỏ được tài năng của mình trong giải đấu đỉnh cao bóng đá Châu Á này. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về giải đấu này, hãy dõi theo bài viết vì chúng tôi sẽ giải đáp hết thắc mắc của bạn về giải đấu ngay sau đây.

Năm 2024: Từ cơ hội đến chiến lược trong tài chính cá nhân
16:45 ,27/12/2023

Xây dựng tài chính cá nhân là một hành trình không ngừng thay đổi và phát triển. Trên con đường này, chúng ta luôn đối mặt với những cơ hội và thách thức mới, và việc biết cách tận dụng những cơ hội và xây dựng lược đúng là yếu tố quan trọng để đạt được sự thành công trong quản lý tài chính cá nhân.

Lột trần những chiêu trò bẩn của các sàn giao dịch hiện nay
18:56 ,18/12/2023

Nhiều nạn nhân sập bẫy mất hàng trăm triệu đồng, thậm chí lên hàng tỉ đồng với những sàn lừa đảo chứng khoán quốc tế và vấn nạn này vẫn đang diễn ra ngày càng phổ biến.

Phải chăng sàn Trust Markets là sàn lừa đảo?
19:28 ,08/11/2023

Với thời đại 4.0 như hiện nay việc xuất hiện hàng nghìn hàng vạn sàn giao dịch là điều tất yếu, tuy nhiên không phải sàn giao dịch nào ra đời cũng nhằm giúp ích mà mang lại lợi ích cho nhà đầu tư. Đi đôi với sự phải triển của nhiều thiết bị, nhiều cải tiến mới thì việc lừa đảo ngày càng trở nên lộng hành và được thực hiện khá nhiều. Vậy làm thế nào để biết sàn giao dịch nào uy tín, sàn giao dịch nào lừa đảo?

AC LIBRARY - Ứng Dụng Thú Vị Trong Thế Giới Thiết Kế Nội Thất
10:28 ,03/10/2023

Trong kỷ nguyên công nghệ 4.0, cuộc cách mạng số hóa đang thay đổi từng khía cạnh của cuộc sống. Và trong tương lai gần, điện thoại di động không chỉ đơn thuần là một công cụ liên lạc, mà còn là trợ thủ đắc lực mang lại sự tiện ích và tiến bộ cho cả công việc và cuộc sống cá nhân.

Nội Thất IC HOME - Sáng Tạo Những Gì Bạn Muốn
17:43 ,09/09/2023

Chúng ta đã bước vào kỉ nguyên mới, khi những nhu cầu về thẩm mỹ ngày càng được nâng cao. Đặc biệt “Nhà” là nơi để trở về sau những công việc bận rộn bên ngoài xã hội. Một ngôi nhà đầy tiện nghi và hiện đại luôn là mơ ước của mỗi người, bởi nó giúp cho chúng ta được nghỉ ngơi, thư giãn, tái tạo năng lượng và chia sẻ hạnh phúc với những người thân yêu sau một ngày làm việc đầy vất vả. Hãy thử điểm lại xem trong ngôi nhà của mình, từ phòng khách, gian bếp, khu vực ăn, phòng ngủ,… mọi thứ đã đủ tiện nghi và đáp ứng một cuộc sống thật chất lượng hay chưa?

An Cường ra mắt bộ sưu tập gỗ laminate đơn sắc chống trầy xước
10:30 ,11/08/2023

An Cường, công ty hàng đầu về vật liệu giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp vừa tung ra bộ sưu tập sản phẩm gỗ laminate đơn sắc (Lacquered Laminate) với 31 trend màu thời thượng.

VitaDairy nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2023 hai năm liên tiếp
18:55 ,04/08/2023

Ngày 3/8 đánh dấu thêm một dấu mốc quan trọng trong hành trình xây dựng và phát triển của VitaDairy khi được vinh danh tại giải thưởng HR Asia Award tại TP. HCM với 2 hạng mục: “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” và giải thưởng Most Caring Company.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn