King Coffee 3in1: Sản phẩm cà phê Việt bán chạy nhất trong chuỗi bán sỉ Costco (Mỹ)

Thứ ba, 03/10/2023, 11:37 GMT+7

Hơn ba tháng thâm nhập vào hệ thống Costco, sản phẩm cà phê hòa 3in1 của King Coffee đã trở thành một trong những sản phẩm được tìm mua và bán chạy nhất trên kệ hệ thống nhà bán buôn sỉ lớn nhất nước Mỹ.

Sản phẩm cà phê hòa 3in1 của King Coffee trở thành một trong những sản phẩm được tìm mua và bán chạy nhất trên kệ hệ thống nhà bán buôn sỉ lớn nhất nước Mỹ.Sản phẩm cà phê hòa 3in1 của King Coffee trở thành một trong những sản phẩm được tìm mua và bán chạy nhất trên kệ hệ thống nhà bán buôn sỉ lớn nhất nước Mỹ.

Trong đó, King Coffee RTD cà phê sữa đá (cà phê đóng lon uống liền) là sản phẩm thứ 2 được chọn để bán trên hệ thống Costco tại Los Angeles, California (Mỹ).

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo, Nhà sáng lập kiêm CEO King Coffee, chia sẻ: “Bằng tầm nhìn, trái tim, sự dấn thân, kiên trì và nội lực, những điều đó giúp chúng tôi vượt qua khó khăn để đi đến cùng mục tiêu. Đó chính là sự ấn tượng của thương hiệu King Coffee ở thị trường Việt Nam và thế giới”.

Tại thị trường Mỹ, King Coffee đã được phân phối từ năm 2016 trên tất cả hệ thống siêu thị của người Việt và người Mỹ như, Costco, Aldi, Amazon, Walmart… Bên cạnh đó, tháng 4/2021, King Coffee cũng đã mở quán cà phê đầu tiên đặt tại Anaheim GardenWalk (gần Disneyland) và sắp tới sẽ triển khai nhượng quyền thương hiệu tại quốc gia này.

Hoa Kỳ là thị trường biểu tượng để xây dựng thành công thương hiệu King Coffee thành Top brand trên thị trường quốc tế.

Bên cạnh đó, King Coffee là thương hiệu cà phê được kiều bào tại Mỹ yêu mến không những vì chất lượng và hương vị mà còn thường xuyên đồng hành cùng các hoạt động của cộng đồng. Nhiều hoạt động ấp ấm tình quê hương do King Coffee đồng hành tổ chức như: Đón giao thừa “Count Down Live Broadcasting” và Cuộc thi Nấu bánh chưng bánh tét và thời trang “Áo dài” trong đợt Tết Nguyên đán 2023, giải Golfer Tournament (California, Mỹ)…

Hiện, ngoài thị trường Mỹ, King Coffee cũng đang tiếp tục phát triển ở hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có các thị trường lớn như, Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Nga, Singapore, Hàn Quốc... King Coffee cũng cung cấp các hình thức dịch vụ và mô hình nhượng quyền khác nhau để đáp ứng mục tiêu của doanh nghiệp, tận dụng thế mạnh của doanh nghiệp hướng tới mục tiêu phục vụ thị hiếu các “thượng đế” tại nhiều nơi trên thế giới.

Nguồn: thoibaonganhang.vn

Ý kiến bạn đọc
"Bắt mạch" người tiêu dùng năm 2024
02:02 ,19/02/2024

Tại Việt Nam, tiềm năng của một thị trường tiêu dùng trong nước đang phát triển vẫn còn đó khi các nhà đầu tư nước ngoài đang nỗ lực tìm kiếm cơ hội sinh lời...

Vượt Trung Quốc, một quốc gia Đông Nam Á trở thành khách hàng lớn thứ 2 của gạo Việt, xuất khẩu tăng đột biến gần 1.000%
09:25 ,17/01/2024

Xuất khẩu gạo sang quốc gia này chứng kiến mức tăng mạnh nhất trong số các thị trường của Việt Nam.

Công Thức Latte Sữa Chuối Kết Hợp Cùng Máy Pha Cà Phê BREVILLE 878
08:40 ,06/01/2024

Cà phê là một món uống thông dụng của người Việt Nam. Nếu như bạn đã quá quen thuộc với những món uống như đen đá, cà phê sữa, hay gần đây là cà phê muối. Vậy bạn đã  nghe qua món uống latte sữa chuối chưa? Nếu như vẫn chưa thì cùng xem qua bài viết bên dưới để biết được công thức của món uống độc nhất vô nhị này kết hợp cùng máy pha cà phê Breville 878 bạn nhé!

Ưu đãi ngập tràn dịp cuối năm trên toàn hệ thống siêu thị WinMart
09:26 ,04/01/2024

Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 12 tăng 2,6% so với tháng trước (ước đạt 565,8 nghìn tỷ đồng)...

Các thương hiệu lớn tung ưu đãi chào đón mùa mua sắm cuối năm
10:07 ,11/12/2023

Thời điểm cuối năm là lúc người dân chi tiêu mạnh tay hơn rất nhiều. Hàng loạt ưu đãi được nhiều thương hiệu lớn tung ra để thu hút khách hàng, giúp họ mua sắm các món hàng yêu thích với chi phí hợp lý, tiết kiệm tiền bạc và thời gian.

Nâng cao chất lượng thực phẩm theo tiêu chuẩn hữu cơ của Liên minh Châu Âu
18:36 ,17/11/2023

Vừa qua, tại Hà Nội, Hiệp hội Nông dân Hữu cơ Đức Naturland đã tổ chức sự kiện "Làm thế nào để cải thiện hệ thống chất lượng thực phẩm? Lợi ích của việc áp dụng tiêu chuẩn hữu cơ của liên minh Châu Âu và Naturland vào thực phẩm của chúng ta" do Liên minh châu Âu tài trợ với sự tham dự của diễn giả Marco Schlüter, Trưởng ban Chiến lược & Quan hệ Quốc tế, kiêm Thành Viên Hội đồng Quản trị của Naturland và cô Amandine, influence trong lĩnh vực phong cách sống và ẩm thực, cùng nhiều cơ quan báo chí.

VINACHEM EXPO 2023 - Triển lãm chuyên ngành hóa chất có quy mô lớn nhất tại Việt Nam
12:17 ,10/11/2023

Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Hóa chất lớn nhất tại Việt Nam – Vinachem Expo 2023 sắp được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn SECC (799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP. Hồ Chí Minh) với quy mô 500 gian hàng thuộc 375 đơn vị trong nước và quốc tế tham dự.

 

Khai mạc Chuỗi Triển lãm công nghiệp và sản xuất Việt Nam (VIMF) 2023
10:50 ,08/11/2023

Chuỗi Triển lãm công nghiệp và sản xuất Việt Nam (VIMF) được tổ chức lần thứ 4 và là lần thứ 19 trên quy mô cả nước đã chính thức được khai mạc vào sáng ngày 8/11/2023 tại Trung tâm văn hóa Kinh Bắc, thành phố Bắc Ninh thu hút hơn 350 gian hàng đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ.

Hàng loạt Deal "bom tấn" cùng Lazada tại lễ hội mua sắm 11.11
11:14 ,06/11/2023

Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam chính thức khởi động Lễ hội mua sắm 11.11 "Sale Bom Tấn" từ 0h ngày 11/11/2023 đến hết ngày 13/11/2023.

DIANA UNICHARM Ra Mắt Tã Quần Mở Một Bên BOBBY Cho Bé Sơ Sinh – Đầu Tiên Trên Thế Giới
13:39 ,23/10/2023

Ngày 23/10, Công ty Cổ phần Diana Unicharm, nhãn hiệu tã giấy trẻ em Bobby – thành viên Tập đoàn Unicharm Nhật Bản ra mắt dòng sản phẩm hoàn toàn mới, lần đầu tiên trên Thế giới: Tã Quần Mở Một Bên Bobby.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn