Khởi động chiến dịch truyền thông và gây quỹ cho “Trang Mới Cuộc Đời lần 6 – Mở ra Trang Mới Cuộc Đời cho em”

Thứ tư, 16/11/2022, 18:22 GMT+7

Ngày 15.11.2022, MSD United Way Việt Nam phối hợp với trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM (UEF) tổ chức hội thảo khởi động chiến dịch truyền thông và gây quỹ cho “Trang Mới Cuộc Đời lần 6 - Mở ra Trang Mới Cuộc Đời cho em”. Chiến dịch nằm trong khuôn khổ dự án “Trang Mới Cuộc Đời” nhằm hỗ trợ làm giấy khai sinh, trao học bổng và chăm sóc sức khỏe thể chất, dinh dưỡng cho trẻ em và thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.

Theo số liệu thống kê của báo cáo “Điều tra các mục tiêu phát triển bền vững về trẻ em và phụ nữ Việt Nam” do Tổng cục Thống kê thực hiện trong năm 2020 – 2021; trên cả nước, có 98,1% trẻ em dưới 5 tuổi đã được đăng ký giấy khai sinh, trong đó 97,2% trẻ có giấy khai sinh. Như vậy, vẫn còn đến hàng ngàn trẻ em chưa có giấy khai sinh.

Việc đăng ký khai sinh tưởng như rất đơn giản, nhưng lại vô cùng khó khăn, đôi khi là không thể đối với các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Có rất nhiều em chưa thể có được tấm giấy khai sinh với những lý do như: là trẻ mồ côi, bị bỏ rơi; cha mẹ không có giấy tờ tùy thân; gia đình không đủ điều kiện để chứng minh thân nhân, xét nghiệm ADN; cha mẹ không ý thức được tầm quan trọng của việc làm giấy khai sinh cho con trẻ,…

Chiến dịch truyền thông và gây quỹ cho Trang Mới Cuộc Đời lần 6 nhằm hỗ trợ kinh phí làm giấy khai sinh cho các em nhỏ và thanh niên mồ côi, có hoàn cảnh khó khănChiến dịch truyền thông và gây quỹ cho Trang Mới Cuộc Đời lần 6 nhằm hỗ trợ kinh phí làm giấy khai sinh cho các em nhỏ và thanh niên mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn

Không có giấy khai sinh sẽ dẫn đến việc các em không thể đi học, cũng không thể khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế. Đến khi lớn lên, các em cũng không được cấp căn cước công dân, không có cơ hội tiếp cận với các nghề nghiệp chính thức, phải làm những công việc nặng nhọc, bất hợp pháp và nguy hiểm. Không có giấy tờ tuỳ thân cũng đồng nghĩa với việc không thể đăng ký kết hôn, con cái sinh ra cũng sẽ lại rơi vào hoàn cảnh bế tắc của cha mẹ: không được khai sinh.

Chính vì thế, dự án “Trang Mới Cuộc Đời” được thành lập từ năm 2014, trải qua 5 mùa chiến dịch với sự hỗ trợ và đồng hành, gắn kết của các cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức trong và ngoài nước. Đến tháng 09.2022, dự án đã hỗ trợ 229 trẻ làm giấy khai sinh và hơn 2,100 trẻ được tiếp cận giáo dục, y tế, dinh dưỡng, v.v.

Bà Nguyễn Phương Linh – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển Bền vững MSD chia sẻ mở đầu buổi hội thảoBà Nguyễn Phương Linh – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển Bền vững MSD chia sẻ mở đầu buổi hội thảo

Tiếp nối hành trình và sứ mệnh đó, MSD United Way Việt Nam với sự đồng hành của Đại sứ thiện chí – Rapper Wowy tiếp tục thực hiện Chiến dịch truyền thông và gây quỹ cho Trang Mới Cuộc Đời lần 6 với chủ đề “Mở ra Trang Mới Cuộc Đời cho em”. Chiến dịch diễn ra từ ngày 15.11.2022 đến ngày 15.01.2022 với mục tiêu kêu gọi 1,000 nhà tài trợ gắn kết với mức đóng góp 100.000đ mỗi tháng, trong ít nhất 1 năm nhằm hỗ trợ kinh phí cho việc làm giấy khai sinh, cũng như trao học bổng và chăm sóc sức khỏe thể chất, dinh dưỡng cho các em nhỏ và thanh niên mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn để các em vững bước vào đời và có được một trang mới cuộc đời tươi sáng, tốt đẹp hơn.

Buổi hội thảo khởi động chiến dịch “Mở ra Trang Mới Cuộc Đời cho em” được tổ chức tại trường Đại học Kinh tế – Tài chính TP. HCM trong không khí ấm áp, vui vẻ với sự tham gia của Rapper Wowy với vai trò là Đại sứ thiện chí, MC Loan Vũ là Đại sứ truyền thông, MC Liêu Hà Trinh là dẫn chương trình, các khách mời là đại diện trường UEF, các doanh nghiệp, các tổ chức xã hội và hơn một trăm sinh viên trường UEF.

Đại sứ thiện chí – Rapper Wowy từ câu chuyện của một người bạn đã chia sẻ những khó khăn và trở ngại đối với những người không có giấy tờ tùy thân khiến nhiều người suy nghĩĐại sứ thiện chí – Rapper Wowy từ câu chuyện của một người bạn đã chia sẻ những khó khăn và trở ngại đối với những người không có giấy tờ tùy thân khiến nhiều người suy nghĩ

Tại buổi hội thảo, Rapper Wowy chia sẻ câu chuyện một người bạn không có giấy tờ tuỳ thân của anh, từ đó cho mọi người thấy rõ những khó khăn, cản trở của việc không có giấy tờ tùy thân. Anh chia sẻ “Bạn tôi lúc đó đã gần 30 tuổi, nhưng không có giấy khai sinh, chưa bao giờ được đi học chính thức mà nhờ sự hỗ trợ của các trường tình thương, khi đi làm cũng làm việc phi chính thức. Bạn tôi cũng không thể đi ra Hà Nội khi tôi rủ đi cùng vì không thể đi máy bay, v.v. Những rào cản ấy đeo đuổi bạn trong suốt cả hành trình cuộc đời. Bạn đứng đó nhưng không có giấy tờ, bạn như người vô hình”.

Từ sự đồng cảm với người bạn của mình, anh hiểu rõ tầm quan trọng của tấm giấy khai sinh, tưởng chừng như đương nhiên với mọi người sinh ra, nhưng lại quyết định việc mình có được công nhận và có được hưởng những quyền lợi chính đáng của một công dân. Chính vì thế, Wowy đồng cảm với các trẻ em và nỗ lực của MSD United Way Việt Nam. Là đại sứ thiện chí của Trang Mới Cuộc Đời từ năm 2020, anh mong muốn lan toả hơn nữa thông điệp của chương trình “để mọi trẻ em đều có giấy khai sinh, mở ra Trang mới cuộc đời”. Anh cũng kêu gọi tất cả các bạn sinh viên và những người biết tới Trang Mới Cuộc Đời, hãy là những đại sứ thiện chí chia sẻ về dự án, đóng góp cho dự án và “khi gặp những trường hợp không có giấy tờ tùy thần, hãy nhớ đến một tổ chức có thể giải quyết vấn đề này là MSD United Way Việt Nam, hãy nhớ đến thời khắc của ngày hôm nay – khi bạn đã từng được nghe về tầm quan trọng của tờ giấy khai sinh, của căn cước công dân và mong các bạn hãy nhớ rằng MSD United Way Việt Nam đã rất tận tâm để giúp đỡ những người yếu thế trong xã hội”.

Chị Thạch T. T. – đại diện gia đình họ Thạch xúc động khi chia sẻ về sự hỗ trợ của MSD United Way Việt Nam trong việc làm giấy khai sinh cho các con, các cháuChị Thạch T. T. – đại diện gia đình họ Thạch xúc động khi chia sẻ về sự hỗ trợ của MSD United Way Việt Nam trong việc làm giấy khai sinh cho các con, các cháu

Buổi hội thảo cũng có sự tham dự của gia đình chị Thạch T. T. – gia đình có hoàn cảnh khó khăn đã và đang nhận hỗ trợ của MSD United Way Việt Nam. Gia đình chị có bốn chị em làm nghề bán ve chai cùng không có giấy tờ gì cùng 20 đứa trẻ không có giấy khai sinh, có đứa đã 9-10 tuổi, có đứa mới 2-3 tuổi và cả một em bé còn nằm trong bụng mẹ. Trước khi tham gia Trang Mới Cuộc Đời, chưa đứa trẻ nào trong 20 đứa trẻ nhà chị Thạch được đi học cả, không có bảo hiểm y tế khi ốm đau, thậm chí không được trích ngừa vaccine vì không có giấy khai sinh; người mẹ nghẹn ngào “Đưa con tới trường, đưa con đi chích vaccine mà người ta không cho, bảo phải có giấy khai sinh nên đành đi về, vô cùng tủi thân và thương con. Mình không có giấy khai sinh đã chịu bao nhiêu khổ sở vất vả, nay rất sợ con sẽ lại có một vòng lặp cuộc đời như vậy”. Khi gặp Trang Mới Cuộc Đời và MSD, gia đình chị đã được các cán bộ xã hội, các luật sư giúp đỡ, tư vấn giấy tờ, đại diện, hỗ trợ chi phí xét nghiệm ADN cho đến nay đã có 10 trên 20 đứa trẻ có giấy khai sinh, cả gia đình cũng được Trang mới cuộc đời huy động các mạnh thường quân hỗ trợ thu nhập hàng tháng. Tuy vẫn còn lại là các trường hợp khó khăn hơn do cả bố mẹ đều không có giấy tờ đang được chương trình hỗ trợ tiếp, chị vẫn rất biết ơn khi dần dần, mỗi đứa trẻ trong gia đình đều có giấy khai sinh “Xúc động lắm khi con có giấy khai sinh, thế là được đi học, đi chích vaccine rồi. Mong sao các cô chú giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn giống như tụi em, để mấy đứa cháu được có tờ giấy khai sanh để đi học, để vượt qua cuộc sống khó khăn hiện tại…”.

MC Loan Vũ chia sẻ cảm nhận khi lần đầu tiên đồng hành cùng dự án Trang Mới Cuộc Đời với vai trò là Đại sứ truyền thôngMC Loan Vũ chia sẻ cảm nhận khi lần đầu tiên đồng hành cùng dự án Trang Mới Cuộc Đời với vai trò là Đại sứ truyền thông

MC Loan Vũ cũng có những cảm nhận rất sâu sắc và chân thành khi lần đầu đóng vai trò là Đại sứ truyền thông cho một chiến dịch vì cộng đồng. Chị chia sẻ: “Hi vọng tất cả mọi người ngày hôm nay, khi mà chúng ta trở về sau buổi hội thảo với những gì mà mọi người đã nhìn thấy, đã nghe thấy và đã cảm nhận được thì mọi người hãy dùng khả năng của mình, trong phạm vi mình có để mình lan tỏa đến người kế bên của mình trước, với bạn bè mình, với đồng nghiệp của mình để dự án phát triển hơn nữa và chúng ta sẽ nhìn thấy rất rất nhiều mầm non tương lai, các bạn được khỏe, được vui, được học, tự quyết định được cuộc đời của mình và xây dựng được tương lai cho chính mình.” .

Các bạn sinh viên bảy tỏ mong muốn được hỗ trợ và đóng góp cho chiến dịch bằng khả năng của mìnhCác bạn sinh viên bảy tỏ mong muốn được hỗ trợ và đóng góp cho chiến dịch bằng khả năng của mình

Trong phần giao lưu với khách mời và sinh viên, các bạn trẻ đã rất hào hứng tham gia cam kết là đại sứ truyền thông và hỗ trợ tình nguyện đóng góp cho dự án, thâm chí là cả tài chính. Khi được MC Liêu Hà Trinh đặt câu hỏi “Để trở thành một nhà tài trợ gắn kết của Trang mới cuộc đời, em có nghĩ khoản đóng góp 100.000 VNĐ/tháng là nhiều hay không?”, một bạn sinh viên UEF đã trả lời rằng: “Em không nghĩ số tiền 100.000 VNĐ/tháng là nhiều, vì một buổi đi cà phê đã hết 50.000 VNĐ rồi ạ! Nếu chỉ 2 buổi cà phê hàng tháng mà có thể giúp được nhiều trẻ em mở ra trang mới cuộc đời thì em thấy rất đáng để tham gia!”.

Buổi hội thảo khép lại với phần trao tặng quà cho gia đình họ ThạchBuổi hội thảo khép lại với phần trao tặng quà cho gia đình họ Thạch

Sự chân thành, nhiệt tình và mong muốn hỗ trợ của các bạn thanh niên rất đúng với tinh thần của Trang mới cuộc đời lần thứ 6, khi lần đầu tiên được phát động tới các bạn sinh viên, thanh niên, để các bạn sẽ là những người đồng hành và hỗ trợ Trang Mới Cuộc Đời, như bà Nguyễn Phương Linh – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý Phát triển Bền vững MSD chia sẻ: “Chúng tôi rất muốn khẳng định Trang mới cuộc đời không phải là của MSD United Way Việt Nam, không phải là của nhóm nòng cốt Trang Mới Cuộc Đời, của những người làm công tác xã hội. Chúng tôi muốn trao gửi trách nhiệm cũng là món quà quý giá này đối với cả cộng đồng và đặc biệt là các bạn trẻ. Chúng ta có thể trở thành cộng đồng gắn kết mà mỗi người đều có trách nhiệm của mình để tạo nên “trang mới cuộc đời” cho mỗi trẻ em Việt Nam.”

MSD United Way Việt Nam kêu gọi các bạn đồng hành cùng dự án bằng cách đăng ký trở thành nhà tài trợ gắn kết tại:

www.msdunitedwayvn.org/trang-moi-cuoc-doi-lan-6

MSD United Way Việt Nam là một tổ chức phi lợi nhuận Việt Nam và là thành viên của United Way Worldwide – mạng lưới Phi lợi nhuận hoạt động hơn 135 năm tại hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ. MSD United Way Việt Nam hoạt động với mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục, cải thiện thu nhập và đảm bảo cuộc sống khoẻ mạnh cho nhóm người yếu thế trong xã hội như trẻ em, thanh niên, phụ nữ, người dân tộc thiểu số, người khuyết tật,… bằng cách huy động sự quan tâm và gắn kết sức mạnh của cộng đồng.
Hương Giang
Ý kiến bạn đọc
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng khu vực "CXP Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc" năm 2025
11:18 ,27/12/2025

Herbalife Việt Nam, với mục tiêu trở thành một công ty, cộng đồng và nền tảng hàng đầu về sức khỏe và thể chất, được trao giải thưởng “CXP Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc” 2025 tại 2025 CXP Asia Awards. Giải thưởng “CXP Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc” vinh danh các thương hiệu trên khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương thể hiện cam kết vượt trội trong việc nâng cao sự hài lòng của khách hàng, mức độ gắn kết và sự đổi mới trong dịch vụ.

Hãy Yêu Nhau Đi: Khi Eras Land kết nối cộng đồng bằng âm nhạc và sự sẻ chia
19:31 ,17/12/2025

Giữa thời đại mà âm nhạc thường được định nghĩa bởi những sân khấu lớn, những đại dương ánh sáng và hàng nghìn khán giả, đêm nhạc “Hãy Yêu Nhau Đi” tại Thủ Thiêm Riverstage lại chọn một hướng đi rất khác: nhẹ nhàng, tinh tế và đầy chất thơ.

Khởi động mô hình Nhà xưởng Đa năng thế hệ mới tại KCN Long Hậu
15:21 ,11/12/2025

Công ty Cổ phần Long Hậu (LHC) đã tổ chức thành công Supplier Day 2025 tại Khu công nghiệp Long Hậu. Sự kiện quy tụ đông đảo doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế từ nhiều lĩnh vực, tạo nên không gian kết nối B2B thực chất, đồng thời đánh dấu bước tiến mới của LHC khi chính thức giới thiệu không gian sản xuất bền vững - Nhà xưởng Đa năng thế hệ mới.

Việt Nam - Mỹ tăng cường đối thoại chính sách thương mại trong kỷ nguyên mới
16:45 ,10/12/2025

Sáng ngày 10/12 tại TP.HCM, Vụ Phát triển Thị trường nước ngoài (Bộ Công Thương) phối hợp với Phòng Thương mại Mỹ tại Việt Nam (AmCham Việt Nam) tổ chức Diễn đàn Thương mại Việt Nam - Mỹ 2025 với chủ đề '30 năm hợp tác kinh tế, thương mại - Vượt qua thách thức, bước vào kỷ nguyên mới'.

AEON VIỆT NAM 3 Năm Liền Vào Top 3 Doanh Nghiệp Bền Vững Ngành Thương Mại - Dịch Vụ
09:13 ,07/12/2025

Chiều ngày 05/12, tại Lễ công bố Doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI) 2025, AEON Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh trong Top 3 ngành Thương mại - Dịch vụ. Danh hiệu này phần nào đã khẳng định hiệu quả thực thi Chiến lược và góp phần củng cố vị thế tiên phong của AEON Việt Nam trong hành trình kiến tạo doanh nghiệp phát triển bền vững.

Đại hội bất thường HCMREA: Cùng nhau đồng lòng vì sự phát triển xanh
09:06 ,06/12/2025

Sáng ngày 5/12, Hiệp hội Năng lượng tái tạo TP. Hồ Chí Minh (HCMREA) đã tổ chức Đại hội bất thường Nhiệm kỳ I (2025 - 2030) tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng quy tụ doanh nghiệp, chuyên gia và viện, trường nhằm thúc đẩy liên kết và hình thành hệ sinh thái năng lượng tái tạo mới, đáp ứng mục tiêu chuyển dịch xanh. Tham gia sự kiện có ông Trần Trung Hiếu - Phó Trưởng phòng Năng lượng (Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh); TS. Tống Thanh Nhân - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng; ông Phan Thanh Lâm - Chủ tịch HCMREA cùng các đại diện ban, ngành, viện, trường và cộng đồng doanh nghiệp trong ngành năng lượng tái tạo.

Nhựa Bình Minh cập nhật nhận diện thương hiệu, nâng cao trải nghiệm khách hàng
08:34 ,02/12/2025

Nhựa Bình Minh chính thức cập nhật nhận diện thương hiệu trên sản phẩm ống PVC-U từ ngày 16/07/2025, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình nâng cao trải nghiệm khách hàng.

AEON Và Ba Mũi Nhọn Trong Chiến Lược Nuôi Dưỡng Thế Hệ Trẻ
19:28 ,26/11/2025

Tối 22.11, Lễ trao Học bổng AEON đã được tổ chức tại Hà Nội với sự phối hợp giữa AEON Việt Nam và các trường Đại học, dưới sự ủy thác của Quỹ AEON 1%. Sự kiện năm nay đồng thời đánh dấu 20 năm chương trình học bổng AEON 1%, với sự tham dự của các cựu sinh viên từng nhận học bổng. Đây không phải là một hoạt động đơn lẻ mà là một phần trong chuỗi chương trình nuôi dưỡng thế hệ trẻ mà AEON Việt Nam kiên trì triển khai – thông qua ba hướng tiếp cận toàn diện: trang bị kiến thức, trao cơ hội trải nghiệm thực tế và gỡ bỏ rào cản tài chính.

Jollibee trao 1 tỷ đồng cho Uỷ ban MTTQ Việt Nam TPHCM nhằm khắc phục bão lũ tại miền Trung
15:39 ,25/11/2025

Tại sự kiện The Jolly Day - đánh dấu cột mốc 20 năm của chính thức có mặt tại thị trường Việt, Jollibee Việt Nam đã ủng hộ 1 tỷ đồng nhằm hỗ trợ người dân miền Trung khắc phục hậu quả do mưa bão thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM.

Anphabe chính thức công bố bảng xếp hạng 100 NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT VIỆT NAM® 2025
16:03 ,21/11/2025

Anphabe – đơn vị tư vấn tiên phong về giải pháp thương hiệu nhà tuyển dụng và môi trường làm việc hạnh phúc vừa chính thức công bố kết quả Bảng xếp hạng (BXH) được mong chờ Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam® 2025. 

Hãy Yêu Nhau Đi: Khi Eras Land kết nối cộng đồng bằng âm nhạc và sự sẻ chia
19:31 ,17/12/2025

Giữa thời đại mà âm nhạc thường được định nghĩa bởi những sân khấu lớn, những đại dương ánh sáng và hàng nghìn khán giả, đêm nhạc “Hãy Yêu Nhau Đi” tại Thủ Thiêm Riverstage lại chọn một hướng đi rất khác: nhẹ nhàng, tinh tế và đầy chất thơ.

AEON kiến tạo thế hệ người tiêu dùng bền vững tương lai
09:14 ,21/11/2025

Với vai trò Nhà bán lẻ, AEON nỗ lực tạo ra các tác động tích cực bền vững lên môi trường thông qua ba hướng tiếp cận chiến lược: thúc đẩy tiêu dùng bền vững, chuyển đổi mô hình bán lẻ xanh và đầu tư vào giáo dục thế hệ tiêu dùng tương lai. AEON xác định thế hệ trẻ là lực lượng tiêu dùng kế tiếp, giữ vai trò then chốt trong hành trình kiến tạo lối sống bền vững của xã hội. Vì vậy, AEON Việt Nam triển khai nhiều sáng kiến liên quan đến giáo dục môi trường cho thế hệ này nhằm  góp phần xây dựng tư duy tiêu dùng xanh, đồng thời tạo hiệu ứng lan tỏa kép từ gia đình đến trường học và trong cộng đồng.

Vietnam Foodexpo 2025: Nơi hội tụ tinh hoa thực phẩm Việt và thế giới
17:14 ,12/11/2025

Sáng 12/11, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) phối hợp cùng các đối tác trong và ngoài nước khai mạc Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2025 (Vietnam Foodexpo 2025)  tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) TP.HCM. Đây là sự kiện xúc tiến thương mại quốc tế quan trọng, có quy mô lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm, nông sản và thủy sản tại Việt Nam do Bộ Công Thương chủ trì.

Giải Chạy AEON Ekiden 2025 Năm Đầu Chạy Tiếp Sức Bắc, Trung, Nam: Trao Huy Chương Được Làm Từ Vật Liệu Tái Chế
08:55 ,18/09/2025

Năm 2025, “AEON Ekiden – Cung đường tiếp sức, cả nhà cùng vui” bước sang mùa 4, lần đầu tổ chức tại Huế, đánh dấu sự hiện diện khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam. Sau 4 năm, AEON Ekiden và AEON Cosplay Festival đã thu hút gần 22.000 lượt tham dự, trở thành sân chơi thường niên thúc đẩy lối sống lành mạnh, gắn kết cộng đồng và lan tỏa văn hóa Việt – Nhật. Không chỉ là một giải chạy, AEON Ekiden còn là cầu nối để đồng hành, đóng góp vào sự bứt phá mạnh mẽ của ngành du lịch tại địa phương.

Dấu ấn của đội tuyển Việt Nam tại kỳ thi Olympic Kinh Tế Quốc tế IEO 2025
18:59 ,05/08/2025

Sau hành trình đánh giá toàn diện không chỉ dựa trên kiến thức chuyên môn, mà còn chú trọng vào khả năng tư duy phản biện, lập luận logic, kỹ năng trình bày và bản lĩnh cá nhân của các thí sinh – những phẩm chất cần thiết để bước vào môi trường học thuật quốc tế. Đội tuyển gồm 5 học sinh xuất sắc đã đại diện Việt Nam tham dự IEO 2025 và mang về 04 Huy chương Đồng cùng 01 Giải danh dự.

 

Ngôi Sao Hải Ngoại Lâm Thúy Vân Chính Thức Trở Lại Việt Nam Với Chuỗi Đêm Nhạc Trữ Tình Đặc Biệt
09:45 ,01/08/2025

Lần đầu tiên sau hơn ba thập kỷ tỏa sáng trên các sân khấu lớn nhỏ khắp hải ngoại, danh ca Lâm Thúy Vân chính thức trở lại Việt Nam trong một chuỗi mini-tour đặc biệt mang tên "Cơn Mưa Hạ". Chương trình do Unicorn Việt Nam tổ chức, sẽ đưa nữ nghệ sĩ đi qua 4 thành phố lớn: TP. Hồ Chí Minh, Nha Trang, Bắc Ninh và Hà Nội trong tháng 8/2025.

Đầu tư công, tín dụng và FDI được kỳ vọng là động lực then chốt cho nửa cuối năm 2025
20:43 ,28/07/2025

Hội thảo khoa học với chủ đề: Kinh tế vĩ mô Việt Nam 6 tháng đầu năm 2025 và hàm ý chính sách: VƯỢT KHÓ KHĂN ĐỂ BỨT PHÁ vừa được Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh (HUB) tổ chức sáng nay 28/07 nhằm phân tích sâu sắc bức tranh kinh tế toàn cầu và Việt Nam trong nửa đầu năm 2025, đồng thời đưa ra các kịch bản kinh tế vĩ mô cho 6 tháng cuối năm 2025. Đây là sự kiện lần thứ 15 được tổ chức tại Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh, quy tụ đông đảo các chuyên gia kinh tế, nhà khoa học hàng đầu đến từ ba miền Bắc – Trung – Nam.

Samsung Galaxy Z Flip7: Siêu phẩm AI nhỏ gọn với màn hình FlexWindow tràn viền thế hệ mới
21:08 ,10/07/2025

Ngày 9/7/ 2025,  Samsung Electronics chính thức ra mắt Galaxy Z Flip7, điện thoại AI nhỏ gọn với các tiện ích đa phương thức cùng trải nghiệm màn hình ngoài FlexWindow hoàn toàn mới. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn mạnh mẽ để trở thành trợ thủ đắc lực cho người dùng, Galaxy Z Flip7 kết hợp Galaxy AI với màn hình FlexWindow tràn viền, camera đẳng cấp flagship và ngôn ngữ thiết kế mang tính biểu tượng. Từ AI giọng nói trực quan đến khả năng chụp ảnh selfie vượt trội, Galaxy Z Flip7 là người bạn đồng hành thông minh, nhỏ gọn được thiết kế để mang đến khả năng tương tác liền mạch và đáng tin cậy cho cuộc sống hằng ngày.

Triển lãm thương mại denim hàng đầu châu Á – Denimsandjeans Vietnam chính thức trở lại Việt Nam
13:12 ,24/06/2025

Denimsandjeans Vietnam 2025 – triển lãm kết nối các “ông lớn” ngành denim toàn cầu với các thương hiệu nội địa Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 25 - 26/06/2025 tại Riverside Riverside Palace,  Quận 4, TP. Hồ Chí Minh.

CONG TRI Ra Mắt “Lãnh Mỹ A Capsule Collection”: Câu Chuyện Của Lụa Đen Quý Giá Từ Tân Châu
15:49 ,20/06/2025

Nhà mốt CONG TRI ra mắt Lãnh Mỹ A Capsule Collection, nhằm giới thiệu và tôn vinh vẻ đẹp lụa Lãnh Mỹ A, một loại lụa đen quý hiếm từ làng nghề Tân Châu, An Giang. Bộ sưu tập gồm 25 look.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn