Khởi động chiến dịch truyền thông và gây quỹ cho “Trang Mới Cuộc Đời lần 6 – Mở ra Trang Mới Cuộc Đời cho em”

Thứ tư, 16/11/2022, 11:22 GMT+7

Ngày 15.11.2022, MSD United Way Việt Nam phối hợp với trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM (UEF) tổ chức hội thảo khởi động chiến dịch truyền thông và gây quỹ cho “Trang Mới Cuộc Đời lần 6 - Mở ra Trang Mới Cuộc Đời cho em”. Chiến dịch nằm trong khuôn khổ dự án “Trang Mới Cuộc Đời” nhằm hỗ trợ làm giấy khai sinh, trao học bổng và chăm sóc sức khỏe thể chất, dinh dưỡng cho trẻ em và thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.

Theo số liệu thống kê của báo cáo “Điều tra các mục tiêu phát triển bền vững về trẻ em và phụ nữ Việt Nam” do Tổng cục Thống kê thực hiện trong năm 2020 – 2021; trên cả nước, có 98,1% trẻ em dưới 5 tuổi đã được đăng ký giấy khai sinh, trong đó 97,2% trẻ có giấy khai sinh. Như vậy, vẫn còn đến hàng ngàn trẻ em chưa có giấy khai sinh.

Việc đăng ký khai sinh tưởng như rất đơn giản, nhưng lại vô cùng khó khăn, đôi khi là không thể đối với các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Có rất nhiều em chưa thể có được tấm giấy khai sinh với những lý do như: là trẻ mồ côi, bị bỏ rơi; cha mẹ không có giấy tờ tùy thân; gia đình không đủ điều kiện để chứng minh thân nhân, xét nghiệm ADN; cha mẹ không ý thức được tầm quan trọng của việc làm giấy khai sinh cho con trẻ,…

Chiến dịch truyền thông và gây quỹ cho Trang Mới Cuộc Đời lần 6 nhằm hỗ trợ kinh phí làm giấy khai sinh cho các em nhỏ và thanh niên mồ côi, có hoàn cảnh khó khănChiến dịch truyền thông và gây quỹ cho Trang Mới Cuộc Đời lần 6 nhằm hỗ trợ kinh phí làm giấy khai sinh cho các em nhỏ và thanh niên mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn

Không có giấy khai sinh sẽ dẫn đến việc các em không thể đi học, cũng không thể khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế. Đến khi lớn lên, các em cũng không được cấp căn cước công dân, không có cơ hội tiếp cận với các nghề nghiệp chính thức, phải làm những công việc nặng nhọc, bất hợp pháp và nguy hiểm. Không có giấy tờ tuỳ thân cũng đồng nghĩa với việc không thể đăng ký kết hôn, con cái sinh ra cũng sẽ lại rơi vào hoàn cảnh bế tắc của cha mẹ: không được khai sinh.

Chính vì thế, dự án “Trang Mới Cuộc Đời” được thành lập từ năm 2014, trải qua 5 mùa chiến dịch với sự hỗ trợ và đồng hành, gắn kết của các cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức trong và ngoài nước. Đến tháng 09.2022, dự án đã hỗ trợ 229 trẻ làm giấy khai sinh và hơn 2,100 trẻ được tiếp cận giáo dục, y tế, dinh dưỡng, v.v.

Bà Nguyễn Phương Linh – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển Bền vững MSD chia sẻ mở đầu buổi hội thảoBà Nguyễn Phương Linh – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển Bền vững MSD chia sẻ mở đầu buổi hội thảo

Tiếp nối hành trình và sứ mệnh đó, MSD United Way Việt Nam với sự đồng hành của Đại sứ thiện chí – Rapper Wowy tiếp tục thực hiện Chiến dịch truyền thông và gây quỹ cho Trang Mới Cuộc Đời lần 6 với chủ đề “Mở ra Trang Mới Cuộc Đời cho em”. Chiến dịch diễn ra từ ngày 15.11.2022 đến ngày 15.01.2022 với mục tiêu kêu gọi 1,000 nhà tài trợ gắn kết với mức đóng góp 100.000đ mỗi tháng, trong ít nhất 1 năm nhằm hỗ trợ kinh phí cho việc làm giấy khai sinh, cũng như trao học bổng và chăm sóc sức khỏe thể chất, dinh dưỡng cho các em nhỏ và thanh niên mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn để các em vững bước vào đời và có được một trang mới cuộc đời tươi sáng, tốt đẹp hơn.

Buổi hội thảo khởi động chiến dịch “Mở ra Trang Mới Cuộc Đời cho em” được tổ chức tại trường Đại học Kinh tế – Tài chính TP. HCM trong không khí ấm áp, vui vẻ với sự tham gia của Rapper Wowy với vai trò là Đại sứ thiện chí, MC Loan Vũ là Đại sứ truyền thông, MC Liêu Hà Trinh là dẫn chương trình, các khách mời là đại diện trường UEF, các doanh nghiệp, các tổ chức xã hội và hơn một trăm sinh viên trường UEF.

Đại sứ thiện chí – Rapper Wowy từ câu chuyện của một người bạn đã chia sẻ những khó khăn và trở ngại đối với những người không có giấy tờ tùy thân khiến nhiều người suy nghĩĐại sứ thiện chí – Rapper Wowy từ câu chuyện của một người bạn đã chia sẻ những khó khăn và trở ngại đối với những người không có giấy tờ tùy thân khiến nhiều người suy nghĩ

Tại buổi hội thảo, Rapper Wowy chia sẻ câu chuyện một người bạn không có giấy tờ tuỳ thân của anh, từ đó cho mọi người thấy rõ những khó khăn, cản trở của việc không có giấy tờ tùy thân. Anh chia sẻ “Bạn tôi lúc đó đã gần 30 tuổi, nhưng không có giấy khai sinh, chưa bao giờ được đi học chính thức mà nhờ sự hỗ trợ của các trường tình thương, khi đi làm cũng làm việc phi chính thức. Bạn tôi cũng không thể đi ra Hà Nội khi tôi rủ đi cùng vì không thể đi máy bay, v.v. Những rào cản ấy đeo đuổi bạn trong suốt cả hành trình cuộc đời. Bạn đứng đó nhưng không có giấy tờ, bạn như người vô hình”.

Từ sự đồng cảm với người bạn của mình, anh hiểu rõ tầm quan trọng của tấm giấy khai sinh, tưởng chừng như đương nhiên với mọi người sinh ra, nhưng lại quyết định việc mình có được công nhận và có được hưởng những quyền lợi chính đáng của một công dân. Chính vì thế, Wowy đồng cảm với các trẻ em và nỗ lực của MSD United Way Việt Nam. Là đại sứ thiện chí của Trang Mới Cuộc Đời từ năm 2020, anh mong muốn lan toả hơn nữa thông điệp của chương trình “để mọi trẻ em đều có giấy khai sinh, mở ra Trang mới cuộc đời”. Anh cũng kêu gọi tất cả các bạn sinh viên và những người biết tới Trang Mới Cuộc Đời, hãy là những đại sứ thiện chí chia sẻ về dự án, đóng góp cho dự án và “khi gặp những trường hợp không có giấy tờ tùy thần, hãy nhớ đến một tổ chức có thể giải quyết vấn đề này là MSD United Way Việt Nam, hãy nhớ đến thời khắc của ngày hôm nay – khi bạn đã từng được nghe về tầm quan trọng của tờ giấy khai sinh, của căn cước công dân và mong các bạn hãy nhớ rằng MSD United Way Việt Nam đã rất tận tâm để giúp đỡ những người yếu thế trong xã hội”.

Chị Thạch T. T. – đại diện gia đình họ Thạch xúc động khi chia sẻ về sự hỗ trợ của MSD United Way Việt Nam trong việc làm giấy khai sinh cho các con, các cháuChị Thạch T. T. – đại diện gia đình họ Thạch xúc động khi chia sẻ về sự hỗ trợ của MSD United Way Việt Nam trong việc làm giấy khai sinh cho các con, các cháu

Buổi hội thảo cũng có sự tham dự của gia đình chị Thạch T. T. – gia đình có hoàn cảnh khó khăn đã và đang nhận hỗ trợ của MSD United Way Việt Nam. Gia đình chị có bốn chị em làm nghề bán ve chai cùng không có giấy tờ gì cùng 20 đứa trẻ không có giấy khai sinh, có đứa đã 9-10 tuổi, có đứa mới 2-3 tuổi và cả một em bé còn nằm trong bụng mẹ. Trước khi tham gia Trang Mới Cuộc Đời, chưa đứa trẻ nào trong 20 đứa trẻ nhà chị Thạch được đi học cả, không có bảo hiểm y tế khi ốm đau, thậm chí không được trích ngừa vaccine vì không có giấy khai sinh; người mẹ nghẹn ngào “Đưa con tới trường, đưa con đi chích vaccine mà người ta không cho, bảo phải có giấy khai sinh nên đành đi về, vô cùng tủi thân và thương con. Mình không có giấy khai sinh đã chịu bao nhiêu khổ sở vất vả, nay rất sợ con sẽ lại có một vòng lặp cuộc đời như vậy”. Khi gặp Trang Mới Cuộc Đời và MSD, gia đình chị đã được các cán bộ xã hội, các luật sư giúp đỡ, tư vấn giấy tờ, đại diện, hỗ trợ chi phí xét nghiệm ADN cho đến nay đã có 10 trên 20 đứa trẻ có giấy khai sinh, cả gia đình cũng được Trang mới cuộc đời huy động các mạnh thường quân hỗ trợ thu nhập hàng tháng. Tuy vẫn còn lại là các trường hợp khó khăn hơn do cả bố mẹ đều không có giấy tờ đang được chương trình hỗ trợ tiếp, chị vẫn rất biết ơn khi dần dần, mỗi đứa trẻ trong gia đình đều có giấy khai sinh “Xúc động lắm khi con có giấy khai sinh, thế là được đi học, đi chích vaccine rồi. Mong sao các cô chú giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn giống như tụi em, để mấy đứa cháu được có tờ giấy khai sanh để đi học, để vượt qua cuộc sống khó khăn hiện tại…”.

MC Loan Vũ chia sẻ cảm nhận khi lần đầu tiên đồng hành cùng dự án Trang Mới Cuộc Đời với vai trò là Đại sứ truyền thôngMC Loan Vũ chia sẻ cảm nhận khi lần đầu tiên đồng hành cùng dự án Trang Mới Cuộc Đời với vai trò là Đại sứ truyền thông

MC Loan Vũ cũng có những cảm nhận rất sâu sắc và chân thành khi lần đầu đóng vai trò là Đại sứ truyền thông cho một chiến dịch vì cộng đồng. Chị chia sẻ: “Hi vọng tất cả mọi người ngày hôm nay, khi mà chúng ta trở về sau buổi hội thảo với những gì mà mọi người đã nhìn thấy, đã nghe thấy và đã cảm nhận được thì mọi người hãy dùng khả năng của mình, trong phạm vi mình có để mình lan tỏa đến người kế bên của mình trước, với bạn bè mình, với đồng nghiệp của mình để dự án phát triển hơn nữa và chúng ta sẽ nhìn thấy rất rất nhiều mầm non tương lai, các bạn được khỏe, được vui, được học, tự quyết định được cuộc đời của mình và xây dựng được tương lai cho chính mình.” .

Các bạn sinh viên bảy tỏ mong muốn được hỗ trợ và đóng góp cho chiến dịch bằng khả năng của mìnhCác bạn sinh viên bảy tỏ mong muốn được hỗ trợ và đóng góp cho chiến dịch bằng khả năng của mình

Trong phần giao lưu với khách mời và sinh viên, các bạn trẻ đã rất hào hứng tham gia cam kết là đại sứ truyền thông và hỗ trợ tình nguyện đóng góp cho dự án, thâm chí là cả tài chính. Khi được MC Liêu Hà Trinh đặt câu hỏi “Để trở thành một nhà tài trợ gắn kết của Trang mới cuộc đời, em có nghĩ khoản đóng góp 100.000 VNĐ/tháng là nhiều hay không?”, một bạn sinh viên UEF đã trả lời rằng: “Em không nghĩ số tiền 100.000 VNĐ/tháng là nhiều, vì một buổi đi cà phê đã hết 50.000 VNĐ rồi ạ! Nếu chỉ 2 buổi cà phê hàng tháng mà có thể giúp được nhiều trẻ em mở ra trang mới cuộc đời thì em thấy rất đáng để tham gia!”.

Buổi hội thảo khép lại với phần trao tặng quà cho gia đình họ ThạchBuổi hội thảo khép lại với phần trao tặng quà cho gia đình họ Thạch

Sự chân thành, nhiệt tình và mong muốn hỗ trợ của các bạn thanh niên rất đúng với tinh thần của Trang mới cuộc đời lần thứ 6, khi lần đầu tiên được phát động tới các bạn sinh viên, thanh niên, để các bạn sẽ là những người đồng hành và hỗ trợ Trang Mới Cuộc Đời, như bà Nguyễn Phương Linh – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý Phát triển Bền vững MSD chia sẻ: “Chúng tôi rất muốn khẳng định Trang mới cuộc đời không phải là của MSD United Way Việt Nam, không phải là của nhóm nòng cốt Trang Mới Cuộc Đời, của những người làm công tác xã hội. Chúng tôi muốn trao gửi trách nhiệm cũng là món quà quý giá này đối với cả cộng đồng và đặc biệt là các bạn trẻ. Chúng ta có thể trở thành cộng đồng gắn kết mà mỗi người đều có trách nhiệm của mình để tạo nên “trang mới cuộc đời” cho mỗi trẻ em Việt Nam.”

MSD United Way Việt Nam kêu gọi các bạn đồng hành cùng dự án bằng cách đăng ký trở thành nhà tài trợ gắn kết tại:

www.msdunitedwayvn.org/trang-moi-cuoc-doi-lan-6

MSD United Way Việt Nam là một tổ chức phi lợi nhuận Việt Nam và là thành viên của United Way Worldwide – mạng lưới Phi lợi nhuận hoạt động hơn 135 năm tại hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ. MSD United Way Việt Nam hoạt động với mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục, cải thiện thu nhập và đảm bảo cuộc sống khoẻ mạnh cho nhóm người yếu thế trong xã hội như trẻ em, thanh niên, phụ nữ, người dân tộc thiểu số, người khuyết tật,… bằng cách huy động sự quan tâm và gắn kết sức mạnh của cộng đồng.
Hương Giang
Ý kiến bạn đọc
Cần làm gì để xây dựng thương hiệu trường tồn?
10:55 ,07/01/2023

Xây dựng thương hiệu chưa bao giờ là chuyện dễ dàng. Làm sao để người tiêu dùng biết đến mình, chọn mình và yêu thích mình luôn là một bài toán phức tạp. Đặc biệt phức tạp hơn khi các doanh nghiệp Việt phải cạnh tranh với những thương hiệu toàn cầu với cả trăm năm kinh nghiệm và danh tiếng. Thương hiệu được xây dựng, không chỉ vì lợi nhuận doanh nghiệp, mà còn hướng đến lợi ích cộng đồng.

Swire Coca-Cola hoàn tất mua lại mảng kinh doanh đóng chai của Coca-Cola tại Việt Nam
11:57 ,04/01/2023

Thương vụ đình đám mua bán sáp nhập (M&A) của Swire Coca-Cola mua lại Công ty TNHH nước giải khát Coca-Cola Việt Nam đã chính thức hoàn tất.

Đồng Nai: 1.200 doanh nghiệp giải thể do kinh doanh kém hiệu quả và thu hẹp mô hình sản xuất
15:38 ,30/12/2022

Qua thống kê của Cục thống kê Đồng Nai, tính từ đầu năm đến ngày 15/12/2022 đã có đến 1.200 doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh, tăng 66,1% so với cùng kỳ. Lý do, đặt ra là kinh doanh kém hiệu quả và thu hẹp lại quy mô sản xuất.

VitaDairy được vinh danh Top doanh nghiệp uy tín nhất ngành sữa
20:05 ,28/12/2022

Suốt hành trình gần 20 năm, VitaDairy đã đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của hàng triệu người trong mọi phân khúc như Dinh dưỡng đặc trị, Dinh dưỡng cho trẻ em và mẹ bầu. Với những nỗ lực và tăng trưởng vượt bậc của mình, thêm một lần nữa VitaDairy được xướng tên tại Lễ Vinh danh Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2022 diễn ra tại Hà Nội.

 

Đại học Văn Lang công bố nhận diện thương hiệu mới, hướng đến “chuẩn quốc tế”
11:41 ,23/12/2022

Sáng ngày 22/12/2022, Trường Đại học Văn Lang đã công bố nhận diện thương hiệu mới với thông điệp “Đại học Văn Lang - Đại học Việt Nam chuẩn quốc tế” và tổ chức tọa đàm: “Sự chuyển mình của giáo dục đại học để đáp ứng các năng lực cần thiết của lực lượng lao động tương lai”.

Khát vọng vươn tầm thế giới của doanh nhân Việt: Cần có văn hóa kinh doanh
11:10 ,20/12/2022

Doanh nhân Việt Nam cần có tư duy toàn cầu để mạnh dạn phát triển kinh doanh ra nước ngoài. Trong hội nhập, doanh nhân cần góp phần bảo vệ và phát triển nền văn minh của nhân loại, phụng sự cho sự thịnh vượng toàn cầu.

VITA CLINIC và VINACAPITAL FOUNDATION mang giáng sinh yêu thương đến với 500 bệnh nhi tại bênh viện Nhi Trung ương
17:15 ,11/12/2022

VITA Ngày 10/12/2022, Clinic và VinaCapital Foundation (VCF) đã trao tặng 500 phần quà Giáng sinh cho 500 em nhỏ tại sự kiện Giáng sinh Yêu thương được tổ chức tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Hoạt động mang đến một không khí lễ hội Giáng sinh ấm áp cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn hiện đang điều trị tại bệnh viện, nhân rộng tinh thần “cho đi” đầy nhân văn.

Khởi động Chạy Vì Trái Tim 2023, tiếp nối hành trình
16:04 ,25/11/2022

Gamuda Land Việt Nam (“Gamuda Land”) cùng chương trình Nhịp tim Việt Nam thuộc VinaCapital Foundation đã chính thức công bố sự trở lại lần thứ 9 của Chạy Vì Trái Tim (CVTT), chương trình chạy bộ từ thiện gây quỹ thường niên cho các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh cùng nhiều hoạt động đặc sắc.

 

Manulife Việt Nam ra mắt chiến dịch “Bước đến Hạnh phúc” nhằm nâng cao nhận thức về bảo hiểm
13:01 ,24/11/2022

Ngày 22/11/2022, Manulife Việt Nam công bố ra mắt chiến dịch ‘Bước đến Hạnh phúc’, nhằm nâng cao nhận thức về sự “thiếu hụt bảo vệ”.

Manulife Việt Nam tiếp tục dẫn đầu ngành bảo hiểm trong bảng xếp hạng 'Top 100 Nơi làm việc tốt nhất'
18:55 ,17/11/2022

Manulife Việt Nam vừa đạt danh hiệu dẫn đầu ngành bảo hiểm trong khảo sát thường niên ‘Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022’ do Anphabe tổ chức. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Manulife chinh phục được thành tích này.

Cần làm gì để xây dựng thương hiệu trường tồn?
10:55 ,07/01/2023

Xây dựng thương hiệu chưa bao giờ là chuyện dễ dàng. Làm sao để người tiêu dùng biết đến mình, chọn mình và yêu thích mình luôn là một bài toán phức tạp. Đặc biệt phức tạp hơn khi các doanh nghiệp Việt phải cạnh tranh với những thương hiệu toàn cầu với cả trăm năm kinh nghiệm và danh tiếng. Thương hiệu được xây dựng, không chỉ vì lợi nhuận doanh nghiệp, mà còn hướng đến lợi ích cộng đồng.

Khai xuân cùng SALONPAS HCMC MARATHON mùa thứ 10
18:10 ,28/12/2022

Đường chạy Salonpas HCMC Marathon diễn ra vào ngày 08/01/2023 là đánh dấu cột mốc 10 năm, và hành trình thập kỷ phát triển phong trào chạy bộ ở Thành phố Hồ Chí Minh và Việt Nam.

Ứng dụng chuyển đổi số trong phòng, chống hàng nhái, hàng giả tại Việt Nam
16:20 ,09/12/2022

Việc chuyển đổi số trong công tác phòng chống hàng giả, hàng nhái là vô cùng cấp bách bởi mặt trận đấu tranh chống hàng giả, hàng nhái tại Việt Nam đang chuyển dần lên không gian số hoá. Các đối tượng sản xuất, kinh doanh hàng giả, sao chép nhãn hiệu hiện hoạt động mạnh mẽ trên môi trường internet.

Diễn đàn “See Beyond 2022” cùng các công nghệ đột phá của IMOU cho hệ thống an ninh gia đình
09:18 ,25/11/2022

Sự kiện với chủ đề công nghệ tới từ tương lai - “See Beyond 2022” vừa diễn ra tại TP.HCM đã mang tới nhiều công nghệ đa dạng, đột phá cho hệ thống an ninh gia đình. Tại đây, diễn đàn về công nghệ cùng phiên thảo luận về Hệ thống an ninh cho gia đình cũng lần đầu tiên được IMOU tổ chức tại Việt Nam.

Khởi động Chạy Vì Trái Tim 2023, tiếp nối hành trình
16:04 ,25/11/2022

Gamuda Land Việt Nam (“Gamuda Land”) cùng chương trình Nhịp tim Việt Nam thuộc VinaCapital Foundation đã chính thức công bố sự trở lại lần thứ 9 của Chạy Vì Trái Tim (CVTT), chương trình chạy bộ từ thiện gây quỹ thường niên cho các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh cùng nhiều hoạt động đặc sắc.

 

Triển lãm và diễn đàn quốc tế Foodtech & Growtech 2022 sắp khai mạc tại TP.HCM
20:03 ,22/11/2022

Trong kỷ nguyên Chuyển Đổi Số hiện nay, ngành công nghiệp Thực Phẩm và công nghệ Nông Nghiệp Việt Nam đã và đang trở thành ngành hàng tiên phong, thể hiện được khả năng chống chọi cao trong suốt thời gian đại dịch và là mũi nhọn kinh tế, trụ cột quan trọng của nền kinh tế Việt Nam.

Hội thảo  “Công nghệ sản xuất giày bền vững”
11:54 ,18/11/2022

Với nhu cầu trên thế giới về giầy dép chất lượng ngày càng tăng, thì công nghệ đóng một vai trò quan trọng không thể thiếu trong các dây chuyền sản xuất. Trong khuôn khổ "Hội chợ - Triển lãm Quốc tế Da & Giày lần thứ 22”, chiều ngày 17/11/2022 đã diễn ra Hội thảo “Công nghệ sản xuất giày bền vững”  - Một sự kiện đã thu hút sự chú ý lớn với thị trường giày Việt Nam khi các nhà sản xuất hàng đầu Đài Loan quy tụ tại đây chia sẻ kinh nghiệm, giới thiệu những công nghệ mới nhất trong dây chuyền sản xuất giầy dép thông minh bền vững của Đài Loan.

Manulife Việt Nam tiếp tục dẫn đầu ngành bảo hiểm trong bảng xếp hạng 'Top 100 Nơi làm việc tốt nhất'
18:55 ,17/11/2022

Manulife Việt Nam vừa đạt danh hiệu dẫn đầu ngành bảo hiểm trong khảo sát thường niên ‘Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022’ do Anphabe tổ chức. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Manulife chinh phục được thành tích này.

Vết sẹo Cuộc đời gây quỹ thành công số tiền 2.571.450 USD giúp cho 2.317 trẻ em nghèo chữa bệnh tim trên khắp Việt Nam
11:53 ,15/11/2022

Ngày 1/12/2022, Vết sẹo Cuộc đời - Scar of Life 10, chương trình gây quỹ từ thiện dành cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam sẽ diễn ra tại Vinpearl Landmark 81 - Autograph Collection, TP. HCM. Đây là sự kiện đánh dấu việc quay trở lại của chương trình sau 2 năm gián đoạn vì đại dịch, cũng là cột mốc 10 năm thiện nguyện của chương trình ý nghĩa này.

 

Vinh danh các bao bì đạt Giải thưởng Bao bì Việt Nam 2022
16:05 ,12/11/2022

Hiệp hội Bao bì Việt Nam - Vinpas vừa tổ chức Lễ Vinh danh các bao bì đạt Giải thưởng bao bì Việt Nam 2022 nhằm mục đích biểu dương các bao bì xuất sắc, góp phần đề cao, tôn vinh vai trò của công nghiệp bao bì trong nền kinh tế Việt Nam; Khuyến khích ý tưởng sáng tạo bao bì hữu dụng, thân thiện với môi trường.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn