VITA CLINIC hợp tác cùng VINACAPITAL FOUNDATION hỗ trợ và thay đổi cuộc sống trẻ em Việt Nam

Thứ ba, 27/09/2022, 12:53 GMT+7

VITA Clinic và VinaCapital Foundation (VCF) công bố hợp tác nhằm hỗ trợ và thay đổi cuộc sống của trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

 

Bà Dee Trương – Tổng Giám đốc Tập đoàn VITA Clinic cùng ông Rad Kivette – Tổng Giám đốc VinaCapital Foundation ký kết thỏa thuận hợp tácBà Dee Trương – Tổng Giám đốc Tập đoàn VITA Clinic cùng ông Rad Kivette – Tổng Giám đốc VinaCapital Foundation ký kết thỏa thuận hợp tác

Từ tháng 9 năm 2022 đến tháng 8 năm 2023, VITA Clinic sẽ tài trợ 1.176.430.000 VNĐ cho 4 chương trình của VinaCapital Foundation bao gồm Nhịp tim Việt Nam, Hỗ trợ Y tế thiết yếu, Nâng niu Sự sống, và Yêu thương Nâng bước nhằm hỗ trợ hàng nghìn trẻ em kém may mắn trên khắp đất nước về cả vật chất lẫn tinh thần.

Đại diện VITA Clinic trao bảng tài trợ tượng trưng cho đại diện VinaCapital FoundationĐại diện VITA Clinic trao bảng tài trợ tượng trưng cho đại diện VinaCapital Foundation

VITA Clinic không chỉ là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu Việt Nam mà còn là một công ty tận tâm trong việc mang lại cuộc sống an lành và nâng cao mức sống cho những cộng đồng còn nhiều khó khăn, đặc biệt là trẻ em. Mối quan hệ hợp tác giữa VITA Clinic và VinaCapital Foundation sẽ mang lại hy vọng và tương lai tốt đẹp hơn cho hàng nghìn bệnh nhi, trẻ mồ côi do Covid-19 và gia đình các em. Khoản quyên góp 1,17 tỷ đồng sẽ cung cấp:

–              Phẫu thuật tim miễn phí cho 10 trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh thông qua chương trình Nhịp tim Việt Nam và mang đến cho các em cơ hội được lớn lên bình thường và theo đuổi ước mơ.

–              800 phần quà và các hoạt động giải trí cho bệnh nhi ung thư và tim bẩm sinh ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM) để giúp cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần của các em.

–              7 thiết bị cấp cứu sơ sinh thiết yếu bao gồm Giường sưởi cho trẻ sơ sinh, Đèn chiếu vàng da, Máy thở áp lực dương liên tục (CPAP), Bơm truyền dịch, Bơm tiêm, Máy đo nồng độ oxy SPO2, và Bộ đặt nội khí quản cho một bệnh viện vùng sâu vùng xa thông qua chương trình Nâng niu Sự sống. Các thiết bị này sẽ đảm bảo giảm tỷ lệ tử vong ở trẻ sơ sinh và giúp trẻ em tại khu vực nông thôn Việt Nam lớn lên khỏe mạnh hơn.

–              200 khoản trợ cấp gia đình và các hoạt động vui chơi cho trẻ mồ côi và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi Covid-19 tại TP.HCM trong khuôn khổ chương trình Nâng niu Sự sống nhằm khuyến khích các em tiếp tục đến trường và hỗ trợ tài chính cho gia đình.

Bà Dee Trương – Tổng Giám đốc Tập đoàn VITA Clinic phát biểu tại sự kiệnBà Dee Trương – Tổng Giám đốc Tập đoàn VITA Clinic phát biểu tại sự kiện

Bên cạnh hỗ trợ tài chính, VITA Clinic và VCF cũng sẽ tổ chức các hoạt động hỗ trợ tâm lý cho nhóm đối tượng yếu thế này vào các dịp đặc biệt như Tết Trung thu, Giáng sinh, Tết Nguyên đán, Tết Thiếu nhi nhằm động viên các em và gia đình vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên vì một tương lai khỏe mạnh và kiên cường hơn.

Chị Dee Trương, Tổng Giám đốc Tập đoàn VITA Clinic chia sẻ: “Trong tiếng Latin, VITA có ý nghĩa là cuộc sống, là mọi thứ tốt đẹp trên thế giới này. Trong suốt thời gian hoạt động 8 năm trên thị trường, VITA Clinic luôn cố gắng hết sức để mang đến cuộc sống tươi đẹp hơn cho khách hàng thân yêu. Giờ đây, VITA Clinic muốn lan toả điều này rộng hơn đến với cộng đồng. Qua sự hợp tác lần này, VITA Clinic rất vinh dự được cùng với VinaCapital Foundation hỗ trợ và thay đổi cuộc sống của trẻ em từ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.”

Ông Rad Kivette – Tổng Giám đốc VinaCapital Foundation phát biểu tại sự kiệnÔng Rad Kivette – Tổng Giám đốc VinaCapital Foundation phát biểu tại sự kiện

VinaCapital Foundation rất vinh dự được hợp tác với VITA Clinic để cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, hỗ trợ tâm lý, trợ giúp giáo dục và chăm sóc toàn diện cho các cộng đồng yếu thế và dễ bị tổn thương nhất trong xã hội.”, ông Rad Kivette, Tổng Giám đốc VinaCapital Foundation cho biết, “Nhờ có sự hỗ trợ quý báu từ VITA Clinic, VCF có thể tiếp thêm sức mạnh và mang lại tương lai tươi sáng hơn cho trẻ em và gia đình của các em trên khắp Việt Nam. Tôi tin tưởng mối quan hệ đối tác giữa hai tổ chức sẽ tiếp tục lâu dài và thể hiện cam kết hợp tác của chúng tôi trong việc hỗ trợ các cộng đồng tại Việt Nam.”

Đại diện các bên tặng quà cho các em nhỏ được hỗ trợ từ khoản tài trợ của VITA ClinicĐại diện các bên tặng quà cho các em nhỏ được hỗ trợ từ khoản tài trợ của VITA Clinic

Với sự hợp tác của các nhà tài trợ nhiệt thành như VITA Clinic, VCF đang tạo ra các giải pháp chăm sóc sức khỏe và giáo dục để thay đổi cuộc sống của hàng triệu người Việt Nam trên 63 tỉnh thành mỗi năm.

Thanh Lan
Ý kiến bạn đọc
Cần làm gì để xây dựng thương hiệu trường tồn?
10:55 ,07/01/2023

Xây dựng thương hiệu chưa bao giờ là chuyện dễ dàng. Làm sao để người tiêu dùng biết đến mình, chọn mình và yêu thích mình luôn là một bài toán phức tạp. Đặc biệt phức tạp hơn khi các doanh nghiệp Việt phải cạnh tranh với những thương hiệu toàn cầu với cả trăm năm kinh nghiệm và danh tiếng. Thương hiệu được xây dựng, không chỉ vì lợi nhuận doanh nghiệp, mà còn hướng đến lợi ích cộng đồng.

Swire Coca-Cola hoàn tất mua lại mảng kinh doanh đóng chai của Coca-Cola tại Việt Nam
11:57 ,04/01/2023

Thương vụ đình đám mua bán sáp nhập (M&A) của Swire Coca-Cola mua lại Công ty TNHH nước giải khát Coca-Cola Việt Nam đã chính thức hoàn tất.

Đồng Nai: 1.200 doanh nghiệp giải thể do kinh doanh kém hiệu quả và thu hẹp mô hình sản xuất
15:38 ,30/12/2022

Qua thống kê của Cục thống kê Đồng Nai, tính từ đầu năm đến ngày 15/12/2022 đã có đến 1.200 doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh, tăng 66,1% so với cùng kỳ. Lý do, đặt ra là kinh doanh kém hiệu quả và thu hẹp lại quy mô sản xuất.

VitaDairy được vinh danh Top doanh nghiệp uy tín nhất ngành sữa
20:05 ,28/12/2022

Suốt hành trình gần 20 năm, VitaDairy đã đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của hàng triệu người trong mọi phân khúc như Dinh dưỡng đặc trị, Dinh dưỡng cho trẻ em và mẹ bầu. Với những nỗ lực và tăng trưởng vượt bậc của mình, thêm một lần nữa VitaDairy được xướng tên tại Lễ Vinh danh Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2022 diễn ra tại Hà Nội.

 

Đại học Văn Lang công bố nhận diện thương hiệu mới, hướng đến “chuẩn quốc tế”
11:41 ,23/12/2022

Sáng ngày 22/12/2022, Trường Đại học Văn Lang đã công bố nhận diện thương hiệu mới với thông điệp “Đại học Văn Lang - Đại học Việt Nam chuẩn quốc tế” và tổ chức tọa đàm: “Sự chuyển mình của giáo dục đại học để đáp ứng các năng lực cần thiết của lực lượng lao động tương lai”.

Khát vọng vươn tầm thế giới của doanh nhân Việt: Cần có văn hóa kinh doanh
11:10 ,20/12/2022

Doanh nhân Việt Nam cần có tư duy toàn cầu để mạnh dạn phát triển kinh doanh ra nước ngoài. Trong hội nhập, doanh nhân cần góp phần bảo vệ và phát triển nền văn minh của nhân loại, phụng sự cho sự thịnh vượng toàn cầu.

VITA CLINIC và VINACAPITAL FOUNDATION mang giáng sinh yêu thương đến với 500 bệnh nhi tại bênh viện Nhi Trung ương
17:15 ,11/12/2022

VITA Ngày 10/12/2022, Clinic và VinaCapital Foundation (VCF) đã trao tặng 500 phần quà Giáng sinh cho 500 em nhỏ tại sự kiện Giáng sinh Yêu thương được tổ chức tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Hoạt động mang đến một không khí lễ hội Giáng sinh ấm áp cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn hiện đang điều trị tại bệnh viện, nhân rộng tinh thần “cho đi” đầy nhân văn.

Khởi động Chạy Vì Trái Tim 2023, tiếp nối hành trình
16:04 ,25/11/2022

Gamuda Land Việt Nam (“Gamuda Land”) cùng chương trình Nhịp tim Việt Nam thuộc VinaCapital Foundation đã chính thức công bố sự trở lại lần thứ 9 của Chạy Vì Trái Tim (CVTT), chương trình chạy bộ từ thiện gây quỹ thường niên cho các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh cùng nhiều hoạt động đặc sắc.

 

Manulife Việt Nam ra mắt chiến dịch “Bước đến Hạnh phúc” nhằm nâng cao nhận thức về bảo hiểm
13:01 ,24/11/2022

Ngày 22/11/2022, Manulife Việt Nam công bố ra mắt chiến dịch ‘Bước đến Hạnh phúc’, nhằm nâng cao nhận thức về sự “thiếu hụt bảo vệ”.

Manulife Việt Nam tiếp tục dẫn đầu ngành bảo hiểm trong bảng xếp hạng 'Top 100 Nơi làm việc tốt nhất'
18:55 ,17/11/2022

Manulife Việt Nam vừa đạt danh hiệu dẫn đầu ngành bảo hiểm trong khảo sát thường niên ‘Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022’ do Anphabe tổ chức. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Manulife chinh phục được thành tích này.

Đại học Văn Lang công bố nhận diện thương hiệu mới, hướng đến “chuẩn quốc tế”
11:41 ,23/12/2022

Sáng ngày 22/12/2022, Trường Đại học Văn Lang đã công bố nhận diện thương hiệu mới với thông điệp “Đại học Văn Lang - Đại học Việt Nam chuẩn quốc tế” và tổ chức tọa đàm: “Sự chuyển mình của giáo dục đại học để đáp ứng các năng lực cần thiết của lực lượng lao động tương lai”.

VITA CLINIC và VINACAPITAL FOUNDATION mang giáng sinh yêu thương đến với 500 bệnh nhi tại bênh viện Nhi Trung ương
17:15 ,11/12/2022

VITA Ngày 10/12/2022, Clinic và VinaCapital Foundation (VCF) đã trao tặng 500 phần quà Giáng sinh cho 500 em nhỏ tại sự kiện Giáng sinh Yêu thương được tổ chức tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Hoạt động mang đến một không khí lễ hội Giáng sinh ấm áp cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn hiện đang điều trị tại bệnh viện, nhân rộng tinh thần “cho đi” đầy nhân văn.

Khai mạc “Triển lãm & Diễn đàn quốc tế – Foodtech & Growtech 2022″ tại TP.HCM
12:38 ,07/12/2022

Sáng nay 7/12/2022, Triển lãm quốc tế sản phẩm, thiết bị & công nghệ thực phẩm - nông nghiệp Việt Nam Foodtech & Growtech 2022 và Diễn đàn kết nối đổi mới sáng tạo Việt Nam - Techconnect Vietnam 2022 đã chính thức được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TPHCM.

Manulife Việt Nam ra mắt chiến dịch “Bước đến Hạnh phúc” nhằm nâng cao nhận thức về bảo hiểm
13:01 ,24/11/2022

Ngày 22/11/2022, Manulife Việt Nam công bố ra mắt chiến dịch ‘Bước đến Hạnh phúc’, nhằm nâng cao nhận thức về sự “thiếu hụt bảo vệ”.

Khai mạc Triển lãm quốc tế ngành nhựa và cao su Việt Nam lần thứ 20
19:09 ,23/11/2022

Sáng nay 23/11, Triển lãm quốc tế ngành nhựa và cao su Việt Nam lần thứ 20 (VietnamPlas 2022) đã chính thức được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh quy tụ 270 đơn vị, sản xuất máy móc về ngành nhựa, đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Việt Nam, Mỹ, Trung Quốc, Đức, Hong Kong, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Malaysia, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan….

Khai mạc Triển lãm quốc tế máy móc thiết bị công nghiệp ngành chế biến gỗ VietnamWood 2022 lần thứ 14
19:34 ,18/10/2022

Sau một năm gián đoạn vì dịch COVID-19, Triển lãm quốc tế lần thứ 14 về máy móc thiết bị công nghiệp ngành chế biến gỗ (VietnamWood 2022 ) và Triển lãm quốc tế về thiết bị nội thất, ngũ kim và công cụ ngành công nghiệp gỗ (Furnitec 2022) do Hội Mỹ nghệ và Chế biến Gỗ Tp.Hồ Chí Minh (HAWA) phối hợp với Công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ thương mại Vinexad tổ chức đã chính thức khai mạc vào ngày 18/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), song song với nền tảng trực tuyến diễn ra từ ngày 18-24/10.

Triển lãm VietnamWood 2022: Sẵn sàng thúc đẩy ngành công nghiệp chế biến gỗ trong nước
17:42 ,05/10/2022

Sau một năm tạm hoãn do đại dịch Covld 19, VietnamWood - Triển lãm thương mại hàng đầu khu vực Đông Nam Á trong ngành công nghiệp chế biến gỗ, chế biến gỗ sơ và thứ cấp kết hợp với Triển lãm quốc tế thiết bị, phần cứng và dụng cụ nội thất Việt Nam (Furnited 2022) đã quay trở lại từ ngày 18/10 đến ngày 21/10/2022 tại Trung tâm hội chợ Và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Sự kiện diễn ra song song cùng triển lãm trực tuyến.

Triển lãm VTG 2022 đã quay trở lại: Thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp dệt may
17:20 ,21/09/2022

Sáng nay 21/9/2022, Triển lãm Quốc tế lần thứ 20 về máy móc thiết bị công nghiệp ngành Dệt & May (VTG 2022), VitaTex – Triển lãm Quốc tế về nguyên phụ liệu ngành Dệt & May và DYECHEM – Triển lãm Quốc tế ngành công nghiệp Hoá chất & Nhuộm Việt Nam đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) kết hợp với nền tảng trực tuyến diễn ra từ ngày 21-27/9.

Fi Vietnam 2022 – Cánh cửa vào thị trường  nguyên liệu thực phẩm & đồ uống Việt Nam
10:22 ,16/09/2022

Theo thống kê của Bộ Công Thương Việt Nam, mức tiêu thụ thực phẩm và đồ uống bình quân hàng năm của VIệt Nam chiếm khoảng 15% GDP, và là thị trường tiêu thụ nội địa lớn nhất. Tổng giá trị bán lẻ thực phẩm và đồ uống ước tính đạt 54.9 tỷ USD vào năm 2021 và Statia dự báo sẽ tăng CAGR 9.9% lên 66.3 tỷ USD vào năm 2023.

Thương hiệu Thiết bị y tế gia đình YUWELL chính thức ra mắt kênh Thương mại điện tử
19:58 ,24/08/2022

Yuwell – nhãn hàng thiết bị y tế gia đình được ưa chuộng thời gian qua đã chính thức ra mắt kênh thương mại điện tử tại Việt Nam. Với trang thương mại điện tử https://shop.yuwell.vn/, Yuwell sẽ mang đến sự tiện lợi cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho người tiêu dùng.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn