Việt Nam Suzuki thay đổi tình thế ngoạn mục trong thời điểm khó khăn của thị trường ô tô

Thứ ba, 22/09/2020, 00:56 GMT+7

Đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, liên tục ra mắt sản phẩm mới chất lượng, thiết lập mức giá cạnh tranh và chi phí vận hành tốt nhất trong phân khúc là cách Suzuki chọn hướng đi trên thị trường ôtô Việt Nam. Hướng đi này đã giúp Suzuki đạt được “quả ngọt” khi có doanh số 8 tháng đầu năm 2020 tăng 105% so với cùng kỳ năm 2019 (riêng doanh số tháng 8/2020 tăng 22% so với cùng kỳ năm ngoái) mặc dù tổng doanh số các thành viên VAMA giảm đến 24%.

XL7 hoàn toàn mới đạt giải “Xe của năm 2020” tại IndonesiaXL7 hoàn toàn mới đạt giải “Xe của năm 2020” tại Indonesia

Những sản phẩm mới nhất trên thế giới đáp ứng mọi nhu cầu

Kể từ tháng 6 năm 2019, Suzuki liên tục giới thiệu những mẫu xe mới nhất trên thế giới đến với khách hàng, có thể kể đến là mẫu MPV Ertiga - lựa chọn thông minh của gia đình Việt Nam với hơn 4.000 xe đã lăn bánh tính đến nay. Ngay khi vừa mới ra mắt, mẫu xe SUV 7 chỗ XL7 hoàn toàn mới sở hữu thiết kế mạnh mẽ, rộng rãi cho 7 người đã nhanh chóng chiếm vị trí bán chạy thứ 2 trong phân khúc vào tháng 7/2020.

Chiến lược liên tục làm mới danh mục sản phẩm, đa dạng từ hatchback trẻ trung Swift danh tiếng, MPV Ertiga 2020 thực dụng đến SUV hoàn toàn mới XL7 sở hữu ngoại thất ấn tượng, nội thất thông minh, sẵn sàng mang đến trải nghiệm lái đầy cảm xúc đã giúp các sản phẩm xe du lịch của Suzuki đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau từ thị trường. Cụ thể, Ertiga 2020 mang đến cho khách hàng sự hài lòng từ chi phí sở hữu (bao gồm chi phí đầu tư ban đầu, nhiên liệu, bảo dưỡng - sẽ được phân tích chi tiết bên dưới) hợp lý đến các trang bị an toàn thiết yếu.

Riêng XL7 hoàn toàn mới nhận được sự đánh giá cao từ người dùng nhờ ngôn ngữ thiết kế thu hút với các điểm nhấn khác biệt như giá nóc thể thao, dải đèn pha full LED, tuỳ chọn phối 2 màu ngoại thất tạo nên cá tính riêng độc đáo,... Ngoài ra các tính năng an toàn (đề cập ở phần tiếp theo) cùng nội thất hiện đại tăng thêm sự thú vị cho người lái như vô lăng D-shape thể thao, màn hình LCD trung tâm đa thông tin hiển thị màu ấn tượng,... là những điểm cộng lớn cho XL7 hoàn toàn mới.

Không dừng lại ở đó, theo một số nguồn tin từ đại lý, mẫu sedan đẳng cấp Ciaz mới vừa được ra mắt tại Thái Lan cũng sẽ nhanh chóng được tái sinh tại Việt Nam vào khoảng cuối tháng 9, với nhiều tính năng an toàn được cải tiến như: cảnh báo đóng cửa, cảnh báo làn đường và khoảng cách với xe phía trước, phân bố lực phanh điện tử (EBD), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), camera lùi,... Việc ra mắt mẫu xe Ciaz mới sẽ giúp Suzuki hoàn thiện danh mục sản phẩm. Ciaz mới sẽ là chiếc xe đầu tiên trong phân khúc sedan hạng B có màn hình tích hợp tiện ích thông minh như điều khiến bằng giọng nói, kết nối wifi, 4G,... Suzuki cũng tăng số lượng xe có sẵn, đảm bảo khách hàng nhận xe ngay lập tức và không phải chờ đợi cho dù lượng đặt mua lớn.

Ciaz mới sẽ được tái sinh tại Việt Nam vào cuối tháng 9 nàyCiaz mới sẽ được tái sinh tại Việt Nam vào cuối tháng 9 này

Đầu tư trang bị công nghệ an toàn

Khi mà việc ra mắt sản phẩm mới đòi hỏi quá nhiều nỗ lực của nhà sản xuất, nhiều hãng xe tập trung vào cuộc đua nâng cấp trang bị công nghệ an toàn để đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của người dùng. Không đứng ngoài xu hướng này, Suzuki cho khách hàng cơ hội được cầm lái tự tin hơn với những tính năng an toàn hiện đại được lựa chọn kỹ càng.

Đánh giá tình trạng giao thông Việt Nam, Suzuki đảm bảo trên những mẫu xe như XL7 hoàn toàn mới, Ertiga Sport của mình đều có cân bằng điện tử (ESP®), khởi hành ngang dốc (HHC), camera lùi và cảm biến đậu xe cũng như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ lực phanh (BA) đắc lực. Hơn nữa, hai mẫu xe nói trên cũng có thân xe hấp thụ lực tác động nhằm giảm thiểu chấn thương cho người đi bộ trong trường hợp xảy ra va chạm.

Ertiga Sport được trang bị đầy đủ công nghệ hiện đại và các tính năng an toànErtiga Sport được trang bị đầy đủ công nghệ hiện đại và các tính năng an toàn

Tổng chi phí sở hữu xe hợp lý

Khách hàng ngày càng thắt chặt chi tiêu trong giai đoạn kinh tế nhiều bất ổn do Covid-19. Tưởng như bất lợi nhưng thực tế lại là một lợi thế của Suzuki khi mang đến cho khách hàng tổng chi phí sở hữu xe hợp lý, giúp việc sở hữu một chiếc ô tô dễ dàng hơn, an toàn hơn cho người Việt.

Không chỉ sở hữu lợi thế về giá bán, Suzuki còn giải bài toán chi phí sở hữu một cách tiết kiệm từ việc tiêu hao nhiên liệu đến chi phí bảo dưỡng, và thậm chí là chi phí bán lại.

Điển hình với mẫu Ertiga Sport nhập khẩu, hãng tối ưu mức giá bán giúp khách hàng tiết kiệm được khoảng hơn 90 triệu cho sản phẩm chất lượng không thua kém bất cứ đối thủ nào trong phân khúc. Không dừng lại ở đó, Suzuki Ertiga Sport 2020 đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu, chỉ tiêu thụ từ 4,74 lít/ 100km. Nếu tính xa trong 5 năm theo giá xăng hiện hành là gần 15.000 đồng/ lít, xe lăn bánh khoảng 30.000 km/ năm thì tổng chi phí nhiên liệu Ertiga Sport trong 5 năm sẽ tiết kiệm được gần 15 triệu đồng so với đối thủ cùng phân khúc.

Bên cạnh đó, chi phí bảo dưỡng là một nước đi mới thành công của Suzuki. Cuộc cách mạng dịch vụ được thực hiện dựa trên việc lắng nghe phản hồi khách hàng. Từ tháng 4/2020, Suzuki áp dụng thời gian bảo hành 3 năm hoặc 100.000km, miễn phí 3 lần công bảo dưỡng đầu tiên, tần suất bảo dưỡng giảm 33%. Khách hàng chỉ cần bảo dưỡng ở mốc 7.500 km hoặc 6 tháng nhờ vào sự tự tin về chất lượng, độ bền bỉ của sản phẩm. Điều này giảm đến 50% tổng chi phí bảo dưỡng trong 3 năm sử dụng. Nếu tính toán trên Ertiga Sport, mỗi năm chỉ cần bảo dưỡng khoảng 2 lần với chi phí trung bình hơn 1 triệu đồng. Do đó tổng chi phí bảo dưỡng trong 5 năm được giảm đến 50% so với trước, thấp hơn khoảng 30 triệu đồng so với các dòng xe đối thủ cùng phân khúc.

Phụ tùng luôn sẵn có tại các đại lý Suzuki trên toàn quốc với mức giá hợp lýPhụ tùng luôn sẵn có tại các đại lý Suzuki trên toàn quốc với mức giá hợp lý

Đánh giá mức độ hài lòng từ những khách hàng sở hữu ô tô Suzuki cho thấy trải nghiệm dịch vụ ngày càng được nâng cấp hơn. Kho phụ tùng được mở rộng, không gian showroom thoải mái và thân thiện với tiêu chuẩn 3S (bán hàng - dịch vụ - phụ tùng) thể hiện sự đầu tư nghiêm túc của hãng xe Nhật đã có kinh nghiệm 25 năm tại thị trường Việt.

Đặc biệt, tháng 9 này, Suzuki hỗ trợ phí trước bạ và chi phí khác cho các dòng xe du lịch, xe thương mại để tri ân sự đồng hành dài lâu của quý khách hàng. Chi tiết vui lòng liên hệ Đại lý Suzuki ủy quyền trên toàn quốc.

Tham khảo bảng giá ô tô Suzuki và giá trị khuyến mãi tháng 9:

 

Tham khảo thêm thông tin tại:

https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-o-to/32-tin-tuc-suzuki-vietnam-xe-oto/614-chuong-trinh-khuyen-mai-thang-9-viet-nam-suzuki

Khách hàng có thể liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ tại 18006950

 

 

 

 

 

 

Hương Giang
Ý kiến bạn đọc
Vàng trong nước vẫn cao hơn thế giới 4 triệu đồng mỗi lượng, 'buôn lậu vàng' có nguy cơ tái diễn
08:14 ,26/11/2020

Sau 12 giờ trưa 26/11, giá vàng miếng thương hiệu quốc gia do Công ty Vàng bạc Đá quí Sài gòn (SJC) niêm yết mua vào- bán ra ở mức 54,25-54,8 triệu đồng/lượng. Giá vàng thế giới lúc này cũng đang ở mức 1.811,7 USD/ounce.

Giải pháp sản xuất khẩu trang y tế Đài Loan trong thời điểm dịch bệnh Covid-19
01:21 ,03/11/2020

Ngành công nghiệp máy móc thông minh của Đài Loan đã tích hợp công nghệ sản xuất chính xác với công nghệ thông tin và truyền thông sáng tạo để cung cấp các giải pháp tổng thể cho cải tiến sản xuất. Thời gian qua, Hiệp hội xúc tiến thương mại Đài Loan (TAITRA) đã tổ chức một loạt hội thảo trực tuyến về các sản phẩm chống COVID-19 để giới thiệu các sản phẩm phòng chống dịch bệnh chất lượng cao từ Đài Loan.

Oishi “tung” khuyến mãi khủng 15 tỷ đồng hợp tác cùng ứng dụng Mega1
11:00 ,30/10/2020

Lần đầu tiên, nhãn hàng Oishi và ứng dụng “săn khuyến mãi” Mega1 phối hợp triển khai chương trình hợp tác ưu đãi “Mua Oishi liền tay – Đón bão quà mê say”, với hàng triệu giải thưởng trị giá lên đến 15 tỷ đồng.

Chớm giao mùa, bình nóng lạnh 30-50 lít giảm giá tới 40%, tiết kiệm vài triệu đồng
04:25 ,22/10/2020

Bình nóng lạnh có thương hiệu tốt như Ferroli, Electrolux, Ariston … đang giảm giá từ 20- 40%, đưa giá thiết bị về mức cực kỳ phải chăng.

Thị trường hoa tươi ngày 20/10 trầm lắng, nhiều phụ nữ từ chối nhận hoa, quà
03:44 ,20/10/2020

Dù đã sát ngày 20/10 (Ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam) nhưng thị trường hoa tươi tại Hà Nội năm nay không được sôi động như những năm trước...

Mega1 chính thức tung chương trình "Săn thùng giới hạn" trúng vàng mỗi tuần
03:30 ,17/10/2020

Điểm nhấn của chương trình là cơ hội trúng 1 kg vàng SJC 9999 mỗi tuần. Cụ thể, khi mua thùng sản phẩm nước giải khát phiên bản Tỷ phú từ Tân Hiệp Phát, người tiêu dùng có cơ hội tham gia chương trình quay số trúng thưởng hàng ngày và hàng tuần, từ 24/10 đến hết 21/1/2021.

Xuất khẩu rau quả đạt 2,5 tỷ USD
05:50 ,14/10/2020

Theo thống kê của Tổng cục Hải quan, trong 9 tháng năm 2020, trị giá xuất khẩu hàng rau quả đạt 2,5 tỷ USD, giảm 11% so cùng kỳ năm 2019. Dự báo, năm nay xuất khẩu rau quả có thể sụt giảm khoảng 10% so với năm 2019.

Khẳng định chất lượng nông lương Việt Nam tại thị trường EU
02:15 ,10/10/2020

Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ hai của EU trong khối ASEAN sau Singapore. Năm ngoái, tổng số hàng hóa buôn bán là 45,5 tỷ Euro, EU đã xuất hơn 1,1 tỷ sản phẩm nông lương vào Việt Nam, với tổng lượng hàng nhập khẩu là 2,2 tỷ Euro. Điều này đã đưa Việt Nam trở thành điểm đến thứ 29 đối với các nhà sản xuất nông lương EU trên toàn thế giới. 

 

Malloca giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới và giải pháp nhà bếp năm 2020
03:48 ,06/10/2020

Bên cạnh đa dạng các mẫu mã, không ngừng cải tiến sản phẩm, Malloca còn là thương hiệu thiết bị nhà bếp luôn đi đầu trong các giải pháp công nghệ hiện đại và xu hướng thiết bị bếp mới nhất trên thế giới đến người tiêu dùng Việt. Các yếu tố về thiết kế, tính năng, khả năng tiêu thụ năng lượng, thân thiện với môi trường… đều được Malloca nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường.

Giá vàng trong nước tiếp tục tăng mạnh
08:10 ,02/10/2020

Giá vàng trong nước hôm nay (2/10) tiếp tục tăng mạnh. Theo đó, trong 2 ngày 1-2/10, giá vàng đã tăng khoảng 700-800 nghìn đồng/lượng.

Mùa giải “Thách thức Lotteria Cup 2020” đến với thiếu nhi Hải Phòng
12:12 ,09/11/2020

Vietfootball Academy đã giành chiến thắng chung cuộc vòng loại “Thách thức Lotteria Cup 2020” tại Hải Phòng, trở thành đại diện tham dự vòng chung kết. Bên cạnh đó, giải Fairplay đã được trao cho đội về nhì - Football Kids CT nhằm tôn vinh lối chơi bóng đẹp.

TCPVN và nhãn hàng Red Bull đóng góp 2 tỷ đồng hỗ trợ hoạt động nghiên cứu sản xuất bộ Kit xét nghiệm nhanh do POLYVAC thực hiện
09:04 ,06/11/2020

Công ty TCPVN – Văn phòng quốc tế đầu tiên tại Việt Nam của Tập đoàn TCP (T.C.Pharma), chủ sở hữu thương hiệu nước tăng lực Red Bull và Warrior đến từ Thái Lan đã đóng góp 2 tỷ đồng vào hoạt động nghiên cứu và sản xuất bộ Kit xét nghiệm nhanh que thử kháng nguyên, kháng thể do Trung tâm Nghiên cứu Sản xuất Vắc xin và Sinh phẩm Y tế (POLYVAC) thuộc Bộ Y tế.

Oishi “tung” khuyến mãi khủng 15 tỷ đồng hợp tác cùng ứng dụng Mega1
11:00 ,30/10/2020

Lần đầu tiên, nhãn hàng Oishi và ứng dụng “săn khuyến mãi” Mega1 phối hợp triển khai chương trình hợp tác ưu đãi “Mua Oishi liền tay – Đón bão quà mê say”, với hàng triệu giải thưởng trị giá lên đến 15 tỷ đồng.

Mega1 chính thức tung chương trình "Săn thùng giới hạn" trúng vàng mỗi tuần
03:30 ,17/10/2020

Điểm nhấn của chương trình là cơ hội trúng 1 kg vàng SJC 9999 mỗi tuần. Cụ thể, khi mua thùng sản phẩm nước giải khát phiên bản Tỷ phú từ Tân Hiệp Phát, người tiêu dùng có cơ hội tham gia chương trình quay số trúng thưởng hàng ngày và hàng tuần, từ 24/10 đến hết 21/1/2021.

Hợp long cầu Phước Lộc huyện Nhà Bè sau 8 năm thi công
03:40 ,12/10/2020

Sáng nay 12-10, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông (Ban giao thông) phối hợp với UBND huyện Nhà Bè, Sở GTVT TP.HCM cùng các đơn vị liên quan tổ chức lễ hợp long cầu Phước Lộc (nối hai xã Phước Kiển và Phước Lộc, huyện Nhà Bè, TP.HCM) sau 8 năm thi công.

Việt Nam Suzuki tự tin khẳng định chất lượng dòng xe Suzuki Ertiga tại thị trường Việt Nam
09:19 ,12/10/2020

Việt Nam Suzuki khẳng định có đủ phụ tùng dự trữ để cung cấp trên toàn quốc và sẵn sàng giải đáp những vấn đề thảo luận về Suzuki gần đây.

Khẳng định chất lượng nông lương Việt Nam tại thị trường EU
02:15 ,10/10/2020

Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ hai của EU trong khối ASEAN sau Singapore. Năm ngoái, tổng số hàng hóa buôn bán là 45,5 tỷ Euro, EU đã xuất hơn 1,1 tỷ sản phẩm nông lương vào Việt Nam, với tổng lượng hàng nhập khẩu là 2,2 tỷ Euro. Điều này đã đưa Việt Nam trở thành điểm đến thứ 29 đối với các nhà sản xuất nông lương EU trên toàn thế giới. 

 

“Thách Thức Lotteria Cup” trở lại với các trận đấu phát trực tiếp cho tất cả mọi người
09:39 ,10/10/2020

Ngày 10/10/2020, giải bóng đá thiếu nhi toàn quốc “Thách Thức Lotteria Cup 2020” đã chính thức khởi tranh với sự tham gia của 64 đội bóng tại 6 tỉnh thành trên cả nước: Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ, Vinh, Hải Phòng và Đà Nẵng.

An Cường làm mới hàng loạt ứng dụng tại hệ thống showroom One - Stop Shopping Center với Bộ sưu tập 2020
09:25 ,09/10/2020

Gỗ An Cường tiếp tục giới thiệu ra thị trường Bộ Sưu Tập Decor Trends 2020-2021 với các dòng sản phẩm mang xu hướng độc đáo và nổi bật nhằm mang lại sự cảm nhận thú vị với những xúc cảm bề mặt cực kỳ ấn tượng và tinh tế.

Malloca giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới và giải pháp nhà bếp năm 2020
03:48 ,06/10/2020

Bên cạnh đa dạng các mẫu mã, không ngừng cải tiến sản phẩm, Malloca còn là thương hiệu thiết bị nhà bếp luôn đi đầu trong các giải pháp công nghệ hiện đại và xu hướng thiết bị bếp mới nhất trên thế giới đến người tiêu dùng Việt. Các yếu tố về thiết kế, tính năng, khả năng tiêu thụ năng lượng, thân thiện với môi trường… đều được Malloca nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn