Vết sẹo Cuộc đời gây quỹ thành công số tiền 2.571.450 USD giúp cho 2.317 trẻ em nghèo chữa bệnh tim trên khắp Việt Nam

Thứ ba, 15/11/2022, 11:53 GMT+7

Ngày 1/12/2022, Vết sẹo Cuộc đời - Scar of Life 10, chương trình gây quỹ từ thiện dành cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam sẽ diễn ra tại Vinpearl Landmark 81 - Autograph Collection, TP. HCM. Đây là sự kiện đánh dấu việc quay trở lại của chương trình sau 2 năm gián đoạn vì đại dịch, cũng là cột mốc 10 năm thiện nguyện của chương trình ý nghĩa này.

 

Ông Rad Kivette, Tổng Giám đốc VinaCapital Foundation phát biểu tại sự kiệnÔng Rad Kivette, Tổng Giám đốc VinaCapital Foundation phát biểu tại sự kiện

Tại Vết sẹo Cuộc đời 10, ngoài mục đích chính là nâng cao nhận thức về bệnh tim bẩm sinh và gây quỹ mổ tim cho trẻ em, đại diện của chương trình – đạo diễn, nhà sản xuất, diễn viên Ngô Thanh Vân sẽ dành sự kiện năm nay để tôn vinh và tri ân những nhà hảo tâm đã đồng hành cùng cô và các em nhỏ trong suốt hành trình 10 năm vừa qua.

“Có quá nhiều hoàn cảnh cần được giúp đỡ. Bản thân tôi quá nhỏ bé để có thể cứu giúp hàng nghìn trẻ em. Nhưng tôi cam kết sẽ luôn gắn bó với công việc đòi hỏi nhiều sức vóc và thời gian dài lâu này. Và với sự giúp sức của các nhà hảo tâm, những người bạn và cả cộng đồng, chúng ta mới có thể làm nên những điều diệu kỳ. Nếu thiếu đi những “Người Hùng của Trái Tim” đã chung tay góp sức cùng tôi trong hành trình thiện nguyện 10 năm qua thì có lẽ hàng ngàn trái tim nhỏ bé có thể đã không được cứu sống.”, chị chia sẻ.

Đại sứ Nhịp tim Việt Nam Ngô Thanh Vân chia sẻ: Mỗi bạn sẽ là một trái tim yêu thương, đồng hành, san sẻ và lan tỏa những giá trị nhân vănĐại sứ Nhịp tim Việt Nam Ngô Thanh Vân chia sẻ: Mỗi bạn sẽ là một trái tim yêu thương, đồng hành, san sẻ và lan tỏa những giá trị nhân văn

Trong vô số những “Người Hùng của Trái Tim” đã đồng hành cùng Vết sẹo Cuộc đời từ những ngày đầu tiên, có thể kể đến: Ông Don Lam, Tổng Giám đốc & Cổ đông sáng lập Tập đoàn VinaCapital; Bà Julie Lam - Nhà sáng lập thương hiệu Mia Luxury Collection Hotels & Resorts và Mama Mia Food & Beverage Groups; Ông Phạm Tấn Nghĩa - Chủ tịch & Nhà sáng lập hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS & VIAS Invest Group; Bà Nguyễn Thị Mai Thanh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Cơ điện lạnh REE; Bà Dương Minh - Trường ngoại ngữ Dương Minh; Doanh nhân Lưu Ngọc Lan; Bà Robin King Austin - Nhà sáng lập & Giám đốc Sáng tạo Austin Home Interiors; Bà Nguyễn Thị Bích Châu – Chủ tịch Austin Home Interiors; Bà Nguyễn Thị Phương Anh - Giám đốc Kinh Doanh Qhome, Nhà phân phối độc quyền của Lladró tại Việt Nam; Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng rất nhiều tấm lòng hảo tâm khác, từ doanh nghiệp tới các cá nhân, người nổi tiếng, các cơ quan truyền thông và sự chung tay của cộng đồng.

 Ca sĩ Jun Phạm - Một trong nhiều người nổi tiếng là Thế hệ tiếp nối của Vết sẹo Cuộc đời Ca sĩ Jun Phạm - Một trong nhiều người nổi tiếng là Thế hệ tiếp nối của Vết sẹo Cuộc đời

Để lan tỏa rộng hơn nữa giá trị của chương trình, giúp được cho nhiều trẻ em cần mổ tim hơn, tại buổi họp báo Vết sẹo Cuộc đời - Scar of Life 10, Ngô Thanh Vân đã công bố thành lập Thế hệ tiếp nối của Vết sẹo Cuộc đời. Trong đó, Đại sứ của chương trình sẽ là những người nổi tiếng có sức ảnh hưởng tích cực và có nhiều tâm huyết trong công việc thiện nguyện, bao gồm: ca sĩ Jun Phạm, ca sĩ Isaac, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê, ca sĩ Tóc Tiên, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, nhà hoạt động xã hội Helly Tống, doanh nhân Huy Trần, thủ môn Bùi Tiến Dũng, và vận động viên Vũ Phương Thanh.

“Mỗi bạn sẽ là một trái tim yêu thương, đồng hành, san sẻ và lan tỏa những giá trị nhân văn mà Vết sẹo Cuộc đời luôn mong muốn mang lại cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.”, chị Ngô Thanh Vân cho biết.

Vết sẹo Cuộc đời lần thứ 10 để tôn vinh và tri ân những nhà hảo tâm đã đồng hành cùng các em nhỏ trong suốt hành trình 10 năm quaVết sẹo Cuộc đời lần thứ 10 để tôn vinh và tri ân những nhà hảo tâm đã đồng hành cùng các em nhỏ trong suốt hành trình 10 năm qua

Với vai trò đại sứ chương trình Nhịp tim Việt Nam, thông qua Vết sẹo Cuộc đời, Ngô Thanh Vân cùng nhiều nhà hảo tâm đã gây quỹ thành công số tiền 2.571.450 USD giúp hỗ trợ cho 2.317 trẻ em nghèo chữa bệnh tim. Chương trình được tổ chức thường niên, bắt đầu từ năm 2011. Trong 2 năm đại dịch Covid-19, Vết sẹo Cuộc đời bị gián đoạn, nhưng nữ diễn viên và chồng của mình – doanh nhân Huy Trần, vẫn quyên góp để các em nhỏ được phẫu thuật tim miễn phí với tư cách cá nhân.

Hương Giang
Ý kiến bạn đọc
Cần làm gì để xây dựng thương hiệu trường tồn?
10:55 ,07/01/2023

Xây dựng thương hiệu chưa bao giờ là chuyện dễ dàng. Làm sao để người tiêu dùng biết đến mình, chọn mình và yêu thích mình luôn là một bài toán phức tạp. Đặc biệt phức tạp hơn khi các doanh nghiệp Việt phải cạnh tranh với những thương hiệu toàn cầu với cả trăm năm kinh nghiệm và danh tiếng. Thương hiệu được xây dựng, không chỉ vì lợi nhuận doanh nghiệp, mà còn hướng đến lợi ích cộng đồng.

Swire Coca-Cola hoàn tất mua lại mảng kinh doanh đóng chai của Coca-Cola tại Việt Nam
11:57 ,04/01/2023

Thương vụ đình đám mua bán sáp nhập (M&A) của Swire Coca-Cola mua lại Công ty TNHH nước giải khát Coca-Cola Việt Nam đã chính thức hoàn tất.

Đồng Nai: 1.200 doanh nghiệp giải thể do kinh doanh kém hiệu quả và thu hẹp mô hình sản xuất
15:38 ,30/12/2022

Qua thống kê của Cục thống kê Đồng Nai, tính từ đầu năm đến ngày 15/12/2022 đã có đến 1.200 doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh, tăng 66,1% so với cùng kỳ. Lý do, đặt ra là kinh doanh kém hiệu quả và thu hẹp lại quy mô sản xuất.

VitaDairy được vinh danh Top doanh nghiệp uy tín nhất ngành sữa
20:05 ,28/12/2022

Suốt hành trình gần 20 năm, VitaDairy đã đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của hàng triệu người trong mọi phân khúc như Dinh dưỡng đặc trị, Dinh dưỡng cho trẻ em và mẹ bầu. Với những nỗ lực và tăng trưởng vượt bậc của mình, thêm một lần nữa VitaDairy được xướng tên tại Lễ Vinh danh Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2022 diễn ra tại Hà Nội.

 

Đại học Văn Lang công bố nhận diện thương hiệu mới, hướng đến “chuẩn quốc tế”
11:41 ,23/12/2022

Sáng ngày 22/12/2022, Trường Đại học Văn Lang đã công bố nhận diện thương hiệu mới với thông điệp “Đại học Văn Lang - Đại học Việt Nam chuẩn quốc tế” và tổ chức tọa đàm: “Sự chuyển mình của giáo dục đại học để đáp ứng các năng lực cần thiết của lực lượng lao động tương lai”.

Khát vọng vươn tầm thế giới của doanh nhân Việt: Cần có văn hóa kinh doanh
11:10 ,20/12/2022

Doanh nhân Việt Nam cần có tư duy toàn cầu để mạnh dạn phát triển kinh doanh ra nước ngoài. Trong hội nhập, doanh nhân cần góp phần bảo vệ và phát triển nền văn minh của nhân loại, phụng sự cho sự thịnh vượng toàn cầu.

VITA CLINIC và VINACAPITAL FOUNDATION mang giáng sinh yêu thương đến với 500 bệnh nhi tại bênh viện Nhi Trung ương
17:15 ,11/12/2022

VITA Ngày 10/12/2022, Clinic và VinaCapital Foundation (VCF) đã trao tặng 500 phần quà Giáng sinh cho 500 em nhỏ tại sự kiện Giáng sinh Yêu thương được tổ chức tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Hoạt động mang đến một không khí lễ hội Giáng sinh ấm áp cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn hiện đang điều trị tại bệnh viện, nhân rộng tinh thần “cho đi” đầy nhân văn.

Khởi động Chạy Vì Trái Tim 2023, tiếp nối hành trình
16:04 ,25/11/2022

Gamuda Land Việt Nam (“Gamuda Land”) cùng chương trình Nhịp tim Việt Nam thuộc VinaCapital Foundation đã chính thức công bố sự trở lại lần thứ 9 của Chạy Vì Trái Tim (CVTT), chương trình chạy bộ từ thiện gây quỹ thường niên cho các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh cùng nhiều hoạt động đặc sắc.

 

Manulife Việt Nam ra mắt chiến dịch “Bước đến Hạnh phúc” nhằm nâng cao nhận thức về bảo hiểm
13:01 ,24/11/2022

Ngày 22/11/2022, Manulife Việt Nam công bố ra mắt chiến dịch ‘Bước đến Hạnh phúc’, nhằm nâng cao nhận thức về sự “thiếu hụt bảo vệ”.

Manulife Việt Nam tiếp tục dẫn đầu ngành bảo hiểm trong bảng xếp hạng 'Top 100 Nơi làm việc tốt nhất'
18:55 ,17/11/2022

Manulife Việt Nam vừa đạt danh hiệu dẫn đầu ngành bảo hiểm trong khảo sát thường niên ‘Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022’ do Anphabe tổ chức. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Manulife chinh phục được thành tích này.

Cần làm gì để xây dựng thương hiệu trường tồn?
10:55 ,07/01/2023

Xây dựng thương hiệu chưa bao giờ là chuyện dễ dàng. Làm sao để người tiêu dùng biết đến mình, chọn mình và yêu thích mình luôn là một bài toán phức tạp. Đặc biệt phức tạp hơn khi các doanh nghiệp Việt phải cạnh tranh với những thương hiệu toàn cầu với cả trăm năm kinh nghiệm và danh tiếng. Thương hiệu được xây dựng, không chỉ vì lợi nhuận doanh nghiệp, mà còn hướng đến lợi ích cộng đồng.

Khai xuân cùng SALONPAS HCMC MARATHON mùa thứ 10
18:10 ,28/12/2022

Đường chạy Salonpas HCMC Marathon diễn ra vào ngày 08/01/2023 là đánh dấu cột mốc 10 năm, và hành trình thập kỷ phát triển phong trào chạy bộ ở Thành phố Hồ Chí Minh và Việt Nam.

Ứng dụng chuyển đổi số trong phòng, chống hàng nhái, hàng giả tại Việt Nam
16:20 ,09/12/2022

Việc chuyển đổi số trong công tác phòng chống hàng giả, hàng nhái là vô cùng cấp bách bởi mặt trận đấu tranh chống hàng giả, hàng nhái tại Việt Nam đang chuyển dần lên không gian số hoá. Các đối tượng sản xuất, kinh doanh hàng giả, sao chép nhãn hiệu hiện hoạt động mạnh mẽ trên môi trường internet.

Diễn đàn “See Beyond 2022” cùng các công nghệ đột phá của IMOU cho hệ thống an ninh gia đình
09:18 ,25/11/2022

Sự kiện với chủ đề công nghệ tới từ tương lai - “See Beyond 2022” vừa diễn ra tại TP.HCM đã mang tới nhiều công nghệ đa dạng, đột phá cho hệ thống an ninh gia đình. Tại đây, diễn đàn về công nghệ cùng phiên thảo luận về Hệ thống an ninh cho gia đình cũng lần đầu tiên được IMOU tổ chức tại Việt Nam.

Khởi động Chạy Vì Trái Tim 2023, tiếp nối hành trình
16:04 ,25/11/2022

Gamuda Land Việt Nam (“Gamuda Land”) cùng chương trình Nhịp tim Việt Nam thuộc VinaCapital Foundation đã chính thức công bố sự trở lại lần thứ 9 của Chạy Vì Trái Tim (CVTT), chương trình chạy bộ từ thiện gây quỹ thường niên cho các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh cùng nhiều hoạt động đặc sắc.

 

Triển lãm và diễn đàn quốc tế Foodtech & Growtech 2022 sắp khai mạc tại TP.HCM
20:03 ,22/11/2022

Trong kỷ nguyên Chuyển Đổi Số hiện nay, ngành công nghiệp Thực Phẩm và công nghệ Nông Nghiệp Việt Nam đã và đang trở thành ngành hàng tiên phong, thể hiện được khả năng chống chọi cao trong suốt thời gian đại dịch và là mũi nhọn kinh tế, trụ cột quan trọng của nền kinh tế Việt Nam.

Hội thảo  “Công nghệ sản xuất giày bền vững”
11:54 ,18/11/2022

Với nhu cầu trên thế giới về giầy dép chất lượng ngày càng tăng, thì công nghệ đóng một vai trò quan trọng không thể thiếu trong các dây chuyền sản xuất. Trong khuôn khổ "Hội chợ - Triển lãm Quốc tế Da & Giày lần thứ 22”, chiều ngày 17/11/2022 đã diễn ra Hội thảo “Công nghệ sản xuất giày bền vững”  - Một sự kiện đã thu hút sự chú ý lớn với thị trường giày Việt Nam khi các nhà sản xuất hàng đầu Đài Loan quy tụ tại đây chia sẻ kinh nghiệm, giới thiệu những công nghệ mới nhất trong dây chuyền sản xuất giầy dép thông minh bền vững của Đài Loan.

Manulife Việt Nam tiếp tục dẫn đầu ngành bảo hiểm trong bảng xếp hạng 'Top 100 Nơi làm việc tốt nhất'
18:55 ,17/11/2022

Manulife Việt Nam vừa đạt danh hiệu dẫn đầu ngành bảo hiểm trong khảo sát thường niên ‘Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022’ do Anphabe tổ chức. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Manulife chinh phục được thành tích này.

Khởi động chiến dịch truyền thông và gây quỹ cho “Trang Mới Cuộc Đời lần 6 – Mở ra Trang Mới Cuộc Đời cho em”
11:22 ,16/11/2022

Ngày 15.11.2022, MSD United Way Việt Nam phối hợp với trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM (UEF) tổ chức hội thảo khởi động chiến dịch truyền thông và gây quỹ cho “Trang Mới Cuộc Đời lần 6 - Mở ra Trang Mới Cuộc Đời cho em”. Chiến dịch nằm trong khuôn khổ dự án “Trang Mới Cuộc Đời” nhằm hỗ trợ làm giấy khai sinh, trao học bổng và chăm sóc sức khỏe thể chất, dinh dưỡng cho trẻ em và thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.

Vinh danh các bao bì đạt Giải thưởng Bao bì Việt Nam 2022
16:05 ,12/11/2022

Hiệp hội Bao bì Việt Nam - Vinpas vừa tổ chức Lễ Vinh danh các bao bì đạt Giải thưởng bao bì Việt Nam 2022 nhằm mục đích biểu dương các bao bì xuất sắc, góp phần đề cao, tôn vinh vai trò của công nghiệp bao bì trong nền kinh tế Việt Nam; Khuyến khích ý tưởng sáng tạo bao bì hữu dụng, thân thiện với môi trường.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn