Tổng Giám đốc Sun Air: “Chúng tôi kỳ vọng sẽ khiến thế giới thay đổi cách nhìn về Việt Nam”

Thứ tư, 13/04/2022, 15:41 GMT+7

Sun Air đã gây “rúng động” ngành hàng không Việt khi trở thành đại diện độc quyền thương hiệu máy bay sang trọng bậc nhất thế giới Gulfstream. Một chương mới đã mở ra cho phân khúc hàng không cao cấp tại Việt Nam!

 

 
Bà Lê Thuý Thanh Bình – Tổng Giám đốc Sun Air chia sẻ về những chiếc phi cơ huyền thoại của Gulfstream mà Sun Air sẽ đưa về Việt Nam cùng những dự định tương lai của hãng hàng không phân khúc hạng sang đầu tiên của Việt Nam.
Bà Lê Thuý Thanh Bình - Tổng Giám đốc Sun Air tại Lễ ký kết đại diện độc quyền thương hiệu Gulfstream tại Việt NamBà Lê Thuý Thanh Bình - Tổng Giám đốc Sun Air tại Lễ ký kết đại diện độc quyền thương hiệu Gulfstream tại Việt Nam

Hai năm qua là thời gian đầy thách thức với hàng không quốc tế bởi dịch bệnh. Vì sao Sun Air lại quyết định “dấn thân” vào phân khúc hàng không hạng sang vào thời điểm này thưa bà?

Covid-19 khiến ngành hàng không đối mặt với nhiều thách thức, nhưng đó lại là cơ hội đối với ngành hàng không cao cấp. Có thể nói hoạt động kinh doanh máy bay tư nhân bùng nổ trong hai năm qua, khi nhu cầu về những chuyến bay riêng tư, an toàn ngày càng tăng. Bất cứ ai có đủ khả năng đều sẵn sàng chi trả để được bay một cách tiện nghi, với dịch vụ được cá nhân hoá và tiết kiệm thời gian nhất có thể. Thị trường Châu Á lại là một thị trường rất tiềm năng, trong khi đó giới siêu giàu tại Việt Nam ngày càng tăng, dự đoán sẽ vượt Thái Lan và đứng thứ ba tại Đông Nam Á trong 4 năm tới.

Cho nên, đây chính là thời điểm để Sun Group đưa các trải nghiệm bay đẳng cấp về Việt Nam, không chỉ đáp ứng nhu cầu bay xa xỉ của giới thượng lưu, mà còn là góp phần đưa ngành hàng không Việt bước sang một trang mới. Và chính đối tác của chúng tôi- hãng Gulfstream cũng nhìn thấy rất rõ tiềm năng này, khi quyết định chọn Sun Air là đại diện chính thức tại Việt Nam.

Trở thành đại diện độc quyền thương hiệu máy bay sang trọng bậc nhất thế giới Gulfstream tại Việt Nam, tham vọng của Sun Air là gì, thưa bà?

Là một thương hiệu của Sun Group, những gì mà Sun Air đang làm và sẽ làm trong tương lai cũng không vượt ngoài triết lý “đứng trên vai những người khổng lồ” và sứ mệnh “Góp phần nâng cao vị thế đất nước, nâng cao chất lượng sống của người dân, làm đẹp, làm giàu cho Tổ quốc và đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn của thế giới”. 

Với Sun Air, “vùng đất giàu tiềm năng” đó chính là “bầu trời dành cho hàng không chung hạng sang”- một lĩnh vực còn hết sức mới mẻ tại Việt Nam mà có thể nói, chúng tôi đang là người dẫn dắt, khai mở. 

Trên thế giới, hàng không cao cấp với những chuyên cơ sang trọng dành cho giới tỷ phú, tài phiệt không phải quốc gia nào cũng có. Bởi lẽ đó, việc Việt Nam có một hãng hàng không cung cấp những chiếc máy bay sang trọng bậc nhất thế giới, những chuyến bay riêng tư với những trải nghiệm được cá nhân hóa, an toàn, đẳng cấp, khác biệt, cũng đã đặt một dấu ấn Việt Nam ra thế giới. Với Sun Air, chúng tôi kỳ vọng sẽ khiến thế giới thay đổi cách nhìn về Việt Nam.

Còn “người khổng lồ” mà chúng tôi chọn lựa là Gulfstream- thương hiệu mà mỗi khi nhắc đến, người ta sẽ nghĩ ngay đến những chuyên cơ có một không hai được chế tạo riêng cho giới thượng lưu. Trên thế giới, Gulfstream là cái tên định danh cho những chiếc phi cơ siêu tốc độ, bay xa hơn và nhanh hơn bất kỳ chuyên cơ nào, an toàn và tiện nghi như những “dinh thự bay”. Từ chiếc phi cơ đầu tiên Gulfstream I cất cánh vào năm 1958, đến nay đã có hơn 3.000 chuyên cơ Gulfstream bay khắp toàn cầu, hướng đến phục vụ các khách hàng thương gia và giới tài phiệt, đem đến những hành trình bay êm ái nhất, tối ưu cho sức khoẻ và tối đa hiệu suất bay. Với việc chọn Gulfstream là một đối tác đầu tiên trong hành trình vạn dặm của mình, Sun Air cũng góp phần khẳng định vị thế Việt Nam với thế giới, trong lĩnh vực hàng không xa xỉ.

Nội thất sang trọng của chuyên cơ G700 mà Sun Air sẽ đưa về Việt Nam.Nội thất sang trọng của chuyên cơ G700 mà Sun Air sẽ đưa về Việt Nam

Xây dựng lĩnh vực hàng không cao cấp không phải là câu chuyện trong “một sớm một chiều". Việc ra mắt Sun Air do vậy cũng không phải là một quyết định bất ngờ từ Sun Group, đúng không thưa bà?

Đúng vậy, không phải đến bây giờ Sun Group mới nghĩ đến việc xây dựng một thương hiệu hàng không. Trên thực tế, bằng việc xây dựng Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn 6 năm trước, chúng tôi đã đặt nền móng để Sun Air ra đời. Sân bay quốc tế Vân Đồn- “Sân bay khu vực hàng đầu thế giới” sẽ trở thành bến đỗ lý tưởng cho những chiếc phi cơ Gulfstream đắt đỏ, và sau này là nhiều chuyên cơ, thủy phi cơ sang trọng khác, thành điểm dừng chân trên hành trình đầy cảm hứng cho những khách hàng tinh tế của Hãng hàng không Sun Air.

Và như vậy, một “hệ sinh thái hàng không cao cấp” đã được khai sinh tại Việt Nam, với những trải nghiệm tinh tế trọn vẹn, từ bến đỗ, những chiếc máy bay đẳng cấp của Gulfstream và dịch vụ bay thượng hạng của Sun Air, cho tới những điểm đến có một không hai trong các hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí mà Sun Group đã, đang kiến tạo trên dải đất hình chữ S.

Với riêng Sun Group, Sun Air sẽ là mảnh ghép mới trong hệ sinh thái những trải nghiệm đẳng cấp mà 15 năm qua, chúng tôi không ngừng kiến tạo, từ những khu nghỉ dưỡng đoạt giải thưởng “Oscar của ngành du lịch”, những công trình vui chơi giải trí đạt nhiều kỷ lục Guinness thế giới, cho đến các dự án bất động sản cao cấp dẫn dắt xu thế. Mục tiêu của chúng tôi là không ngừng theo đuổi để đem tới cho khách hàng tinh hoa những trải nghiệm cao cấp bậc nhất.

Trải nghiệm bay thượng lưu với G650ER sẽ là quà tặng mà Sun Group dành cho các khách hàng mua bất động sản.Trải nghiệm bay thượng lưu với G650ER sẽ là quà tặng mà Sun Group dành cho các khách hàng mua bất động sản

Vậy có chính sách đặc biệt nào dành cho khách hàng mua phi cơ Gulfstream hay trải nghiệm bay với Sun Air không thưa bà?

Sắp tới chúng tôi sẽ cho ra mắt nhiều chương trình trải nghiệm chuyên cơ, các chương trình du lịch, nghỉ dưỡng bằng chuyên cơ tới các địa điểm nổi tiếng trong và ngoài nước. Ngoài ra, các gói ưu đãi khi khách hàng mua thẻ hội viên hàng năm cũng sẽ được áp dụng rộng rãi. Chúng tôi cũng sẽ có rất nhiều chương trình kết hợp cùng ngân hàng, khách sạn, đầu tư bất động sản để khách hàng có cơ hội được trải nghiệm và dễ dàng tiếp cận hơn với dịch vụ chuyên cơ này.

Sắp tới đây, khách hàng mua bất động sản Sun Group tại siêu tổ hợp Hon Thom Paradise Island (Phú Quốc) với giao dịch trên 100 tỷ, sẽ được tặng chuyến du lịch dành cho hai người bằng chuyên cơ Gulfstream G650ER của hãng hàng không Sun Air đến Santorini hoặc Maldives. Đây sẽ là một món quà hấp dẫn chưa từng có tại Việt Nam và chúng tôi hy vọng nó sẽ mang đến một trải nghiệm thượng lưu trên không “vô tiền khoáng hậu” cho các khách hàng của Sun Group. 

Xin cảm ơn những chia sẻ của bà!

Nguồn: thuonggiaonline.vn

Ý kiến bạn đọc
Hãy Yêu Nhau Đi: Khi Eras Land kết nối cộng đồng bằng âm nhạc và sự sẻ chia
19:31 ,17/12/2025

Giữa thời đại mà âm nhạc thường được định nghĩa bởi những sân khấu lớn, những đại dương ánh sáng và hàng nghìn khán giả, đêm nhạc “Hãy Yêu Nhau Đi” tại Thủ Thiêm Riverstage lại chọn một hướng đi rất khác: nhẹ nhàng, tinh tế và đầy chất thơ.

Khởi động mô hình Nhà xưởng Đa năng thế hệ mới tại KCN Long Hậu
15:21 ,11/12/2025

Công ty Cổ phần Long Hậu (LHC) đã tổ chức thành công Supplier Day 2025 tại Khu công nghiệp Long Hậu. Sự kiện quy tụ đông đảo doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế từ nhiều lĩnh vực, tạo nên không gian kết nối B2B thực chất, đồng thời đánh dấu bước tiến mới của LHC khi chính thức giới thiệu không gian sản xuất bền vững - Nhà xưởng Đa năng thế hệ mới.

Việt Nam - Mỹ tăng cường đối thoại chính sách thương mại trong kỷ nguyên mới
16:45 ,10/12/2025

Sáng ngày 10/12 tại TP.HCM, Vụ Phát triển Thị trường nước ngoài (Bộ Công Thương) phối hợp với Phòng Thương mại Mỹ tại Việt Nam (AmCham Việt Nam) tổ chức Diễn đàn Thương mại Việt Nam - Mỹ 2025 với chủ đề '30 năm hợp tác kinh tế, thương mại - Vượt qua thách thức, bước vào kỷ nguyên mới'.

AEON VIỆT NAM 3 Năm Liền Vào Top 3 Doanh Nghiệp Bền Vững Ngành Thương Mại - Dịch Vụ
09:13 ,07/12/2025

Chiều ngày 05/12, tại Lễ công bố Doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI) 2025, AEON Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh trong Top 3 ngành Thương mại - Dịch vụ. Danh hiệu này phần nào đã khẳng định hiệu quả thực thi Chiến lược và góp phần củng cố vị thế tiên phong của AEON Việt Nam trong hành trình kiến tạo doanh nghiệp phát triển bền vững.

Đại hội bất thường HCMREA: Cùng nhau đồng lòng vì sự phát triển xanh
09:06 ,06/12/2025

Sáng ngày 5/12, Hiệp hội Năng lượng tái tạo TP. Hồ Chí Minh (HCMREA) đã tổ chức Đại hội bất thường Nhiệm kỳ I (2025 - 2030) tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng quy tụ doanh nghiệp, chuyên gia và viện, trường nhằm thúc đẩy liên kết và hình thành hệ sinh thái năng lượng tái tạo mới, đáp ứng mục tiêu chuyển dịch xanh. Tham gia sự kiện có ông Trần Trung Hiếu - Phó Trưởng phòng Năng lượng (Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh); TS. Tống Thanh Nhân - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng; ông Phan Thanh Lâm - Chủ tịch HCMREA cùng các đại diện ban, ngành, viện, trường và cộng đồng doanh nghiệp trong ngành năng lượng tái tạo.

Nhựa Bình Minh cập nhật nhận diện thương hiệu, nâng cao trải nghiệm khách hàng
08:34 ,02/12/2025

Nhựa Bình Minh chính thức cập nhật nhận diện thương hiệu trên sản phẩm ống PVC-U từ ngày 16/07/2025, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình nâng cao trải nghiệm khách hàng.

AEON Và Ba Mũi Nhọn Trong Chiến Lược Nuôi Dưỡng Thế Hệ Trẻ
19:28 ,26/11/2025

Tối 22.11, Lễ trao Học bổng AEON đã được tổ chức tại Hà Nội với sự phối hợp giữa AEON Việt Nam và các trường Đại học, dưới sự ủy thác của Quỹ AEON 1%. Sự kiện năm nay đồng thời đánh dấu 20 năm chương trình học bổng AEON 1%, với sự tham dự của các cựu sinh viên từng nhận học bổng. Đây không phải là một hoạt động đơn lẻ mà là một phần trong chuỗi chương trình nuôi dưỡng thế hệ trẻ mà AEON Việt Nam kiên trì triển khai – thông qua ba hướng tiếp cận toàn diện: trang bị kiến thức, trao cơ hội trải nghiệm thực tế và gỡ bỏ rào cản tài chính.

Jollibee trao 1 tỷ đồng cho Uỷ ban MTTQ Việt Nam TPHCM nhằm khắc phục bão lũ tại miền Trung
15:39 ,25/11/2025

Tại sự kiện The Jolly Day - đánh dấu cột mốc 20 năm của chính thức có mặt tại thị trường Việt, Jollibee Việt Nam đã ủng hộ 1 tỷ đồng nhằm hỗ trợ người dân miền Trung khắc phục hậu quả do mưa bão thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM.

Anphabe chính thức công bố bảng xếp hạng 100 NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT VIỆT NAM® 2025
16:03 ,21/11/2025

Anphabe – đơn vị tư vấn tiên phong về giải pháp thương hiệu nhà tuyển dụng và môi trường làm việc hạnh phúc vừa chính thức công bố kết quả Bảng xếp hạng (BXH) được mong chờ Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam® 2025. 

BEST Express tiến gần tới mục tiêu 1000 bưu cục trong năm 2025
17:39 ,21/11/2025

Đặt mục tiêu xây dựng 1.000 bưu cục chuyển phát nhanh trong năm 2025, thời gian qua BEST Express nỗ lực không ngừng để tối ưu hiệu suất và nâng cao chất lượng dịch vụ. Đến nay, đơn vị đã phát triển 973 bưu cục trên toàn quốc tiến gần hơn tới cột mốc quan trọng trên hành trình mở rộng mạng lưới tại Việt Nam, trong đó có gần 800 bưu cục nhượng quyền.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn