Thách thức và cơ hội với ngành công nghiệp thực phẩm

Thứ năm, 10/12/2020, 01:07 GMT+7

Sáng 9/12/2020, tại TP.Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ khai mạc trực tiếp và trực tuyến Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2020 (Vietnam Foodexpo 2020) và Hội nghị quốc tế ngành thực phẩm Việt Nam (Vietnam Food Forum 2020). Triển lãm và Hội nghị nằm trong khuôn khổ Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại năm 2020, do Bộ Công Thương chủ trì, Cục Xúc tiến thương mại trực tiếp thực hiện nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp duy trì kết nối hợp tác kinh doanh, mở rộng thị trường trong lĩnh vực thực phẩm.

Các chuyên gia chia sẻ thông tin tại Hội nghị.Các chuyên gia chia sẻ thông tin tại Hội nghị.

Tham dự hội nghị có lãnh đạo các Bộ, ngành và các địa phương, các hiệp hội doanh nghiệp, hiệp hội ngành nghề, các chuyên gia trong lĩnh vực nông nghiệp, các lãnh đạo cấp cao của các tập đoàn, tổ chức kinh tế lớn, nhỏ ….

Đây là sự kiện quốc tế quan trọng trong ngành thực phẩm Việt Nam, nhằm tạo ra diễn đàn đối thoại giữa các nhà hoạch định chính sách, các tổ chức hỗ trợ và các doanh nghiệp ngành thực phẩm Việt Nam, các tập đoàn kinh tế toàn cầu và các chuyên gia trong lĩnh vực thực phẩm Việt Nam và thế giới.

Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải cho rằng, ngành công nghiệp thực phẩm và chế biến nông thủy sản Việt Nam trong những năm gần đây chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ. Đây cũng là ngành đã và đang góp phần quan trọng vào việc ổn định an sinh xã hội và tăng trưởng kinh tế đất nước. Điều này được thể hiện rõ hơn trong đại dịch COVID-19. Việt Nam hoàn toàn tự chủ được về khả năng cung ứng lương thực, thực phẩm trong cả nước. Đồng thời, mặc dù có những rào cản về mặt đi lại, vận chuyển hàng hóa xuất khẩu đi các thị trường quốc tế, với sự nỗ lực của Chính phủ và cộng đồng doanh nghiệp, xuất khẩu nông sản thực phẩm vẫn tăng trưởng với tổng giá trị kim ngạch xuất khẩu nông, lâm, thủy sản 3 quý đầu năm 2020 đạt hơn 30,05 tỷ USD, tăng 1,6% so với cùng kỳ năm 2019.

Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải phát biểu tại Lễ khai mạc Triển lãm trực tuyến Vienam Foodexpo 2020 và Vietnam Food Forum 2020Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải phát biểu tại Lễ khai mạc Triển lãm trực tuyến Vienam Foodexpo 2020 và Vietnam Food Forum 2020

Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải nhấn mạnh, thời gian qua, Bộ Công Thương đã và đang phối hợp chặt chẽ cùng các Bộ, ngành, địa phương và các cơ quan hữu quan để đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp trong ngành nông sản, công nghiệp thực phẩm nhằm tháo gỡ khó khăn, đẩy mạnh và mở rộng thị trường trong và ngoài nước trong bối cảnh đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, khó lường trên phạm vi toàn cầu. Trong đó, việc chủ trì tổ chức hàng loạt các hoạt động xúc tiến thương mại trực tuyến, kết nối thị trường thông qua các nền tảng số, trên môi trường internet là một trong những giải pháp quan trọng, hiệu quả giúp doanh nghiệp Việt Nam duy trì hợp tác kinh doanh, đẩy mạnh giao thương mở rộng thị trường xuất khẩu.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Cty Cổ phần Nafoods Group cho biết, trong quá trình bị cách ly bởi dịch bệnh COVID-19, Nafoods Group áp dụng kỷ luật nghiêm coi mỗi nhà máy, mỗi văn phòng là một chiến hào chống dịch, còn mỗi nhân viên là chiến sỹ chống dịch. Cùng với đó công ty đã tiến hành cắt giảm chi phí hoạt động qua làm việc ở nhà, trực tuyến; giải cứu nguyên liệu cho bà con nông dân… Mặc dù, có nhiều nguyên liệu nhiều, công ty gặp khó khăn do hàng bị tồn kho và  sức ép thanh toán cho bà con.

“Tuy vậy, công ty cũng coi đây là cơ hội để xem lại chiến lược, tầm nhìn, đặc biệt là dịp xem lại quản trị và cách kinh doanh hiệu quả hơn. Và trong tình hình như vây, sự hỗ trợ Chính phủ với doanh nghiệp chậm, nhưng công ty tự nhận ra nguyên tắc không ai thương mình bằng chính mình, không trông chờ vào điều gì hết, phải thắt lưng buộc bụng, tăng cường làm việc, đối thoại nông dân, trao đổi khách hàng qua trực tuyến để họ hiểu công ty, tất cả cùng chung tay vượt qua khó khăn. Do đó, mặc dù, chỉ tiêu so với kỳ vọng đầu năm chưa có dịch công ty không hoàn thành, nhưng với cam kết cổ đông, công ty đã hoàn thành và đạt tốc độ tăng trưởng 30% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là nỗ lực lớn và là sự đồng lòng của bà con nông dân.”- Ông Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh.

Bà Marie Claude Bibeau - Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Canada phát biểu trực tuyến tại sự kiệnBà Marie Claude Bibeau - Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Canada phát biểu trực tuyến tại sự kiện

Tại Hội nghị, các chuyên gia chia sẻ thông tin về những vấn đề được cộng đồng doanh nghiệp quan tâm trong bối cảnh hiện nay như: Xu hướng ngành thực phẩm trong nước và quốc tế; Tư duy thương hiệu trong chu kỳ kinh tế suy thoái; Đổi mới hoạt động xúc tiến thương mại hỗ trợ doanh nghiệp trong giai đoạn mới; Tận dụng Hiệp định thương mại tự do, đẩy mạnh xuất khẩu nông sản, thực phẩm; Sàn giao dịch nông sản thực phẩm…

Nhiều năm nay, thực phẩm luôn là một trong những ngành kinh tế quan trọng và còn nhiều tiềm năng phát triển của Việt Nam. Các sản phẩm thực phẩm Việt Nam không chỉ đáp ứng nhu cầu thị trường nội địa mà còn thành công khi giữ vị thế cao trên bản đồ xuất khẩu thế giới. Việt Nam đang dần trở thành nguồn cung quan trọng, phong phú các sản phẩm nông sản, thực phẩm cho nhiều quốc gia trên thế giới.

Tuy nhiên, 'cú sốc" của đại dịch COVID-19 đã gây ra nhiều xáo trộn, khiến ngành thực phẩm Việt Nam chịu tác động lớn. Chuỗi cung ứng nguyên liệu bị “đứt gãy”, tiêu thụ trong nước sụt giảm, đơn hàng xuất khẩu bị hủy bỏ hoặc giảm đáng kể, hoạt động logistics, vận tải hàng hóa bị đình trệ, ùn tắc tại các cảng, hàng hóa và dòng vốn đều thiếu hụt hoặc dồn ứ tại kho, trong khi đó doanh nghiệp vẫn phải duy trì trách nhiệm xã hội tối đa khiến nhiều doanh nghiệp phải chịu khó khăn và các sức ép lớn trong đợt dịch COVID-19. Bên cạnh đó, những thay đổi về hành vi của người tiêu dùng cũng có những ảnh hưởng trái chiều lên doanh nghiệp thực phẩm Việt Nam, đòi hỏi các doanh nghiệp cần có chiến lược thay đổi và ứng phó thích hợp.

Đứng trước “sóng gió”, các doanh nghiệp sản xuất lương thực, thực phẩm trong nước vẫn đáp ứng được nhu cầu trong nước, đảm bảo ổn định giá cả thị trường, chủ động thay đổi tư duy sản xuất kinh doanh trong bối cảnh mới bằng cách đầu tư máy móc, thiết bị công nghệ hiện đại, chú trọng chất lượng và mẫu mã sản phẩm để chinh phục thị trường khu vực và thế giới. Ngoài ra, việc Việt Nam đã và đang tham gia các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới như CPTPP và mới đây nhất là EVFTA cũng đã mở ra rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp ngành thực phẩm phát triển, tăng cơ hội xuất khẩu. Chính vì vậy, giá trị xuất khẩu của ngành hàng thực phẩm và đồ uống Việt Nam vẫn tăng trưởng rất tích cực. Theo số liệu của Cục Thống kê TP. Hồ Chí Minh cho thấy, chỉ số sản xuất ngành chế biến thực phẩm 9 tháng đầu năm 2020 đạt 103,4% so với cùng kỳ năm trước.

Khai mạc Triển lãm trực tuyến Vietnam Foodexpo 2020Khai mạc Triển lãm trực tuyến Vietnam Foodexpo 2020

Song song đó, Triển lãm Vietnam Foodexpo lần đầu tiên được chuyển sang hình thức trực tuyến, diễn ra từ ngày 09-12/12/2020 tại địa chỉ e.foodexpo.vn, với gần 300 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Thông qua nền tảng trực tuyến của Triển lãm Vietnam Foodexpo, doanh nghiệp có thể trưng bày sản phẩm, hiển thị các thông tin, hình ảnh doanh nghiệp, sản phẩm, quy trình sản xuất trên gian hàng trực tuyến đồng thời tiếp cận rộng rãi và dễ dàng, tương tác trực tiếp với các nhà mua hàng trong nước và quốc tế trong lĩnh vực thực phẩm từ khắp nơi trên thế giới.

Các doanh nghiệp tham gia Triển lãm Vietnam Foodexpo 2020 trực tuyến đến từ 27 tỉnh, thành trên cả nước: Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, An Giang, Bình Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Bình Phước, Bình Thuận, Cần Thơ, Đắk Nông, Đắk Lắk, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hưng Yên, Kiên Giang, Nam Định, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ngãi, Long An, Lâm Đồng, Sóc Trăng, Thanh Hóa, Tiền Giang… trưng bày, giới thiệu đa dạng mặt hàng thuộc các lĩnh vực: Rau quả; Đồ uống, trà và cà phê; Nguyên liệu thực phẩm; Thực phẩm chế biến; Thiết bị công nghệ chế biến thực phẩm.

Bên cạnh đó, Triển lãm cũng đã tiếp nhận đăng ký tham quan, giao dịch của đông đảo nhà nhập khẩu đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới: Hàn Quốc, Nhật Bản, EU, Ba Lan, Canada, Liên bang Nga, Ấn Độ, Hoa Kỳ… Các nhà trưng bày và khách mua hàng sẽ tiến hành hàng ngàn lượt giao dịch thông qua nền tảng trực tuyến của Vietnam Foodexpo.

Nhiều sản phẩm an toàn được trưng bày tại Triển lãmNhiều khách tham dự quan tâm tới sản phẩm an toàn được trưng bày tại Triển lãm

Tại triển lãm, các doanh nghiệp không chỉ trưng bày, tìm kiếm đối tác cho hàng nghìn chủng loại sản phẩm nông sản, thực phẩm cùng đa dạng các loại máy móc, công nghệ chế biến nông sản, thực phẩm tốt nhất mà còn giới thiệu các sản phẩm mới, hữu cơ và những dự án mới đang triển khai. Tham gia Triển lãm, doanh nghiệp sẽ nắm được bức tranh tổng quan về diễn biến thị trường cung cầu, sự phát triển của các đối thủ cạnh tranh, đồng thời dễ dàng nhận thấy xu hướng vận động mới của thị trường nông sản, thực phẩm trong nước, quốc tế.

Lần đầu tiên diễn ra theo hình thức trực tuyến, Vietnam Foodexpo tiếp tục là sự kiện gắn kết mạnh mẽ các đơn vị cung ứng, nhà triển lãm, khách mua hàng Việt Nam và nước ngoài trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm. Triển lãm cũng đồng thời mang đến những giải pháp tổng thể cho ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam trong việc cập nhật các xu hướng tiêu thụ mới, những giải pháp mới về phát triển sản phẩm, những bài học kinh nghiệm thành công về mở rộng thị trường, những mối liên kết chiến lược giữa các nhà lãnh đạo doanh nghiệp trong ngành trong các chuỗi cung ứng sản phẩm thực phẩm…

Hương Giang
Ý kiến bạn đọc
TP.HCM: Người dân chi tiền triệu mua thông tươi chơi Giáng sinh
11:38 ,05/12/2022

Ngoài thông Đan Mạch, thông tươi nhập khẩu từ Đài Loan, Nga, hoặc một số nước Đông Âu có giá cả phải chăng, vừa túi tiền nên cũng được khách hàng săn đón ráo riết.

Triển lãm và diễn đàn quốc tế Foodtech & Growtech 2022 sắp khai mạc tại TP.HCM
20:03 ,22/11/2022

Trong kỷ nguyên Chuyển Đổi Số hiện nay, ngành công nghiệp Thực Phẩm và công nghệ Nông Nghiệp Việt Nam đã và đang trở thành ngành hàng tiên phong, thể hiện được khả năng chống chọi cao trong suốt thời gian đại dịch và là mũi nhọn kinh tế, trụ cột quan trọng của nền kinh tế Việt Nam.

Khai mạc Triển lãm quốc tế ngành nhựa và cao su Việt Nam lần thứ 20
19:09 ,23/11/2022

Sáng nay 23/11, Triển lãm quốc tế ngành nhựa và cao su Việt Nam lần thứ 20 (VietnamPlas 2022) đã chính thức được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh quy tụ 270 đơn vị, sản xuất máy móc về ngành nhựa, đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Việt Nam, Mỹ, Trung Quốc, Đức, Hong Kong, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Malaysia, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan….

Giá xăng dầu trong nước có thể giảm từ 15h chiều nay
11:33 ,21/11/2022

Mặt hàng xăng có thể được điều chỉnh giảm từ 200 - 300 đồng/lít tùy loại; giá các mặt hàng dầu cũng giảm từ 250 – 450 đồng/lít/kg nếu không có can thiệp sâu từ Quỹ BOG.

Bộ Công Thương yêu cầu báo cáo về sản phẩm mỳ ăn liền Gấu Đỏ
10:45 ,19/11/2022

Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Đài Loan công bố lô hàng mỳ Gấu Đỏ nhập khẩu qua kiểm tra tại cửa khẩu phát hiện hàm lượng Etylen oxit không phù hợp với tiêu chuẩn.

Hội thảo  “Công nghệ sản xuất giày bền vững”
11:54 ,18/11/2022

Với nhu cầu trên thế giới về giầy dép chất lượng ngày càng tăng, thì công nghệ đóng một vai trò quan trọng không thể thiếu trong các dây chuyền sản xuất. Trong khuôn khổ "Hội chợ - Triển lãm Quốc tế Da & Giày lần thứ 22”, chiều ngày 17/11/2022 đã diễn ra Hội thảo “Công nghệ sản xuất giày bền vững”  - Một sự kiện đã thu hút sự chú ý lớn với thị trường giày Việt Nam khi các nhà sản xuất hàng đầu Đài Loan quy tụ tại đây chia sẻ kinh nghiệm, giới thiệu những công nghệ mới nhất trong dây chuyền sản xuất giầy dép thông minh bền vững của Đài Loan.

Khởi động tuần lễ Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam
15:32 ,14/11/2022

Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 là cơ hội để các doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, quảng bá sản phẩm, thương hiệu Việt đến người dân. Sự kiện cũng nhằm kích cầu tiêu dùng đón mùa cao điểm cuối năm và Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Gian hàng Liên minh châu Âu sẽ giới thiệu những nét đặc điểm độc đáo của thực phẩm và thức uống châu Âu tại ‘Food & Hotel Vietnam 2022’
09:42 ,12/11/2022

Những buổi trình diễn nấu ăn trực tiếp và hội thảo nhằm giúp các doanh nghiệp thúc đẩy nhu cầu ngày càng tăng của Việt Nam đối với các sản phẩm chất lượng của châu Âu. Liên minh châu Âu (EU) vui mừng thông báo rằng gian hàng châu Âu sẽ quay trở lại Việt Nam tại sự kiện Food & Hotel Vietnam 2022, được tổ chức ở Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 7 đến 9 tháng 12 năm 2022, với nhiều điểm tham quan tương tác và nếm thử các thực phẩm và thức uống được ưa chuộng của châu Âu.

Honda Vision chưa bao giờ hết hot, bán được hơn 2.200 xe/ngày
11:03 ,11/11/2022

Honda Vision khẳng định vị thế của mình khi liên tục giữ danh hiệu mẫu xe bán chạy nhất của Honda Việt Nam với doanh số ấn tượng 68.608 xe, chiếm hơn 28% tổng doanh số trong tháng 10/2022.

Hà Nội: Triển khai nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng hàng hòa dịp Tết Nguyên đán 2023
16:07 ,08/11/2022

Sở Công Thương Hà Nội sẽ chỉ đạo các cơ sơ sản xuất các mặt hàng phục vụ Tết có kế hoạch sản xuất đảm bảo nguồn cung đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trên địa bàn thành phố theo Kế hoạch thành phố giao và tăng tối thiểu ít nhất 30% ngoài kế hoạch

Diễn đàn “See Beyond 2022” cùng các công nghệ đột phá của IMOU cho hệ thống an ninh gia đình
09:18 ,25/11/2022

Sự kiện với chủ đề công nghệ tới từ tương lai - “See Beyond 2022” vừa diễn ra tại TP.HCM đã mang tới nhiều công nghệ đa dạng, đột phá cho hệ thống an ninh gia đình. Tại đây, diễn đàn về công nghệ cùng phiên thảo luận về Hệ thống an ninh cho gia đình cũng lần đầu tiên được IMOU tổ chức tại Việt Nam.

Khởi động Chạy Vì Trái Tim 2023, tiếp nối hành trình
16:04 ,25/11/2022

Gamuda Land Việt Nam (“Gamuda Land”) cùng chương trình Nhịp tim Việt Nam thuộc VinaCapital Foundation đã chính thức công bố sự trở lại lần thứ 9 của Chạy Vì Trái Tim (CVTT), chương trình chạy bộ từ thiện gây quỹ thường niên cho các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh cùng nhiều hoạt động đặc sắc.

 

Triển lãm và diễn đàn quốc tế Foodtech & Growtech 2022 sắp khai mạc tại TP.HCM
20:03 ,22/11/2022

Trong kỷ nguyên Chuyển Đổi Số hiện nay, ngành công nghiệp Thực Phẩm và công nghệ Nông Nghiệp Việt Nam đã và đang trở thành ngành hàng tiên phong, thể hiện được khả năng chống chọi cao trong suốt thời gian đại dịch và là mũi nhọn kinh tế, trụ cột quan trọng của nền kinh tế Việt Nam.

Hội thảo  “Công nghệ sản xuất giày bền vững”
11:54 ,18/11/2022

Với nhu cầu trên thế giới về giầy dép chất lượng ngày càng tăng, thì công nghệ đóng một vai trò quan trọng không thể thiếu trong các dây chuyền sản xuất. Trong khuôn khổ "Hội chợ - Triển lãm Quốc tế Da & Giày lần thứ 22”, chiều ngày 17/11/2022 đã diễn ra Hội thảo “Công nghệ sản xuất giày bền vững”  - Một sự kiện đã thu hút sự chú ý lớn với thị trường giày Việt Nam khi các nhà sản xuất hàng đầu Đài Loan quy tụ tại đây chia sẻ kinh nghiệm, giới thiệu những công nghệ mới nhất trong dây chuyền sản xuất giầy dép thông minh bền vững của Đài Loan.

Manulife Việt Nam tiếp tục dẫn đầu ngành bảo hiểm trong bảng xếp hạng 'Top 100 Nơi làm việc tốt nhất'
18:55 ,17/11/2022

Manulife Việt Nam vừa đạt danh hiệu dẫn đầu ngành bảo hiểm trong khảo sát thường niên ‘Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022’ do Anphabe tổ chức. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Manulife chinh phục được thành tích này.

Khởi động chiến dịch truyền thông và gây quỹ cho “Trang Mới Cuộc Đời lần 6 – Mở ra Trang Mới Cuộc Đời cho em”
11:22 ,16/11/2022

Ngày 15.11.2022, MSD United Way Việt Nam phối hợp với trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM (UEF) tổ chức hội thảo khởi động chiến dịch truyền thông và gây quỹ cho “Trang Mới Cuộc Đời lần 6 - Mở ra Trang Mới Cuộc Đời cho em”. Chiến dịch nằm trong khuôn khổ dự án “Trang Mới Cuộc Đời” nhằm hỗ trợ làm giấy khai sinh, trao học bổng và chăm sóc sức khỏe thể chất, dinh dưỡng cho trẻ em và thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.

Vết sẹo Cuộc đời gây quỹ thành công số tiền 2.571.450 USD giúp cho 2.317 trẻ em nghèo chữa bệnh tim trên khắp Việt Nam
11:53 ,15/11/2022

Ngày 1/12/2022, Vết sẹo Cuộc đời - Scar of Life 10, chương trình gây quỹ từ thiện dành cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam sẽ diễn ra tại Vinpearl Landmark 81 - Autograph Collection, TP. HCM. Đây là sự kiện đánh dấu việc quay trở lại của chương trình sau 2 năm gián đoạn vì đại dịch, cũng là cột mốc 10 năm thiện nguyện của chương trình ý nghĩa này.

 

Vinh danh các bao bì đạt Giải thưởng Bao bì Việt Nam 2022
16:05 ,12/11/2022

Hiệp hội Bao bì Việt Nam - Vinpas vừa tổ chức Lễ Vinh danh các bao bì đạt Giải thưởng bao bì Việt Nam 2022 nhằm mục đích biểu dương các bao bì xuất sắc, góp phần đề cao, tôn vinh vai trò của công nghiệp bao bì trong nền kinh tế Việt Nam; Khuyến khích ý tưởng sáng tạo bao bì hữu dụng, thân thiện với môi trường.

Gian hàng Liên minh châu Âu sẽ giới thiệu những nét đặc điểm độc đáo của thực phẩm và thức uống châu Âu tại ‘Food & Hotel Vietnam 2022’
09:42 ,12/11/2022

Những buổi trình diễn nấu ăn trực tiếp và hội thảo nhằm giúp các doanh nghiệp thúc đẩy nhu cầu ngày càng tăng của Việt Nam đối với các sản phẩm chất lượng của châu Âu. Liên minh châu Âu (EU) vui mừng thông báo rằng gian hàng châu Âu sẽ quay trở lại Việt Nam tại sự kiện Food & Hotel Vietnam 2022, được tổ chức ở Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 7 đến 9 tháng 12 năm 2022, với nhiều điểm tham quan tương tác và nếm thử các thực phẩm và thức uống được ưa chuộng của châu Âu.

YEAH1 Group 4 năm liền lọt Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất Việt Nam
10:07 ,11/11/2022

Yeah1 Group thể hiện phong độ của một thương hiệu nhà tuyển dụng đầy thu hút và hấp dẫn khi 04 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 50 Doanh nghiệp Việt có Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn 2022” do Anphabe và VCCI khảo sát và bình chọn bởi hơn 50.000 người đi làm.

 

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn