Tân Hiệp Phát và Yeah1 hợp tác chiến lược nhằm tiếp cận giới trẻ bằng ngôn ngữ của giới trẻ

Thứ năm, 12/03/2020, 08:13 GMT+7

Sáng nay 12/3, Tập đoàn Yeah1 và Tập đoàn Tân Hiệp Phát (Number 1) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện về việc phát triển các ứng dụng trên nền tảng hệ sinh thái công nghiệp truyền thông số của Yeah1 nhằm tiếp cận trực tiếp đến người dùng, đặc biệt là giới trẻ để triển khai các chương trình marketing đột phá từ 2020.

Lễ ký kết hợp tác giữa Yeah1 và Tân Hiệp PhátÔng Trần Qúy Thanh - TGĐ Tập đoàn Tân Hiệp Phát và ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống - Chủ tịch Tập đoàn Yeah1 ký kết hợp tác 

Theo ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống, Chủ tịch Tập đoàn Yeah1, bên cạnh những nhà đầu tư với thế mạnh về tài chính thì bề dày kinh nghiệm trong quản trị và vận hành của Tân Hiệp Phát là giá trị mà Yeah1 tìm kiếm và học hỏi. Tân Hiệp Phát là công ty lựa chọn tập trung cung cấp các mặt hàng có lợi cho sức khỏe tới người tiêu dùng. Với thế mạnh của Yeah1 trong việc tiếp cận và khai thác trực tiếp tới cộng đồng người dùng là giới trẻ, chiếm gần 2/3 trong tổng số hơn 97 triệu dân Việt Nam. Yeah1 mong muốn cung cấp những giải pháp để các sản phẩm của Tân Hiệp Phát tiếp cận đến giới trẻ bằng ngôn ngữ của giới trẻ. Đây cũng chính là minh chứng quan trọng cho việc hiện thực hóa chiến lược thương mại truyền thông (Media commerce) mà Yeah1 đã cam kết trước đó.

Đại diện hai Tập đoàn chia sẻ thông tin tại buổi lễ ký kếtĐại diện hai Tập đoàn chia sẻ thông tin tại buổi lễ ký kết

Cũng tại buổi lễ, ông Niraan De Silva - Thành viên HĐQT Tập đoàn Yeah1 cho biết: "Sau sự cố Youtube, Tập đoàn Yeah1 (HoSE: YEG) đã tái cấu trúc toàn diện. Tập đoàn thực hiện cắt giảm 2 kênh truyền hình không hiệu quả (Yeah1 Family và iMove) từ cuối tháng 3/2020, tiết kiệm 1,4 triệu USD mỗi năm; ngưng đầu tư vào việc sản xuất phim ảnh chiếu rạp từ Yeah1 CMG. Ngược lại, tập đoàn tập trung phát triển các nền tảng có thể tương tác trực tiếp với người dùng như Appfast, nền tảng KOL, Adnetwork, Mega1… Năm 2020, công ty đề ra kế hoạch doanh thu 78 triệu USD (1.800 tỷ đồng), tăng 25,5%; lợi nhuận 5,2 triệu USD (khoảng 120 tỷ đồng), cải thiện so con số lỗ 15,6 triệu USD năm trước (371 tỷ đồng)".

Ông Niraan De Silva - Thành viên HĐQT Tập đoàn Yeah1 chia sẻ về "Tầm nhìn & chiến lược kinh doanh" của Yeah1 trong thời gian tớiÔng Niraan De Silva - Thành viên HĐQT Tập đoàn Yeah1 chia sẻ về "Tầm nhìn & chiến lược kinh doanh" của Yeah1 trong thời gian tới

Nhận định về sự hợp tác chiến lược toàn diện này, Nhà sáng lập – Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát, ông Trần Qúi Thanh chia sẻ: "Chúng tôi đánh giá cao sự tiên phong của Yeah1 trong việc phát triển ứng dụng công nghệ mới đối với các xu hướng giải trí truyền thông tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Yeah1 sẽ là một đối tác giúp Tân Hiệp Phát có thể tiếp cận sâu với giới trẻ và triển khai các chương trình marketing đột phá, giúp thúc đẩy hiệu quả kinh doanh hơn nữa trong mảng nước giải khát của Tân Hiệp Phát. Đặc biệt là thông qua đó sẽ mang tới nhiều giá trị hơn nữa cho người tiêu dùng, mở ra một xu hướng marketing kiểu mới tại thị trường Việt Nam, tận dụng sức mạnh công nghệ truyền thông để tối ưu chi phí marketing, tăng doanh thu và chuyển một phần lợi ích đó cho người tiêu dùng".

Sự hợp tác giữa Yeah1 và Number 1 sẽ tạo ra  nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng trong tương laiSự hợp tác giữa Yeah1 và Number 1 sẽ tạo ra nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng trong tương lai

Ngay tại sự kiện, hai Tập đoàn cũng công bố thông tin ban đầu về chương trình có tên gọi "Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ" sẽ được triển khai tới người tiêu dùng trong thời gian tới thông qua ứng dụng "Mega1 - Vui mỗi ngày" - nền tảng tích lũy quà thưởng và khuyến mãi do Tập đoàn Yeah1 và các công ty thành viên phối hợp triển khai. Theo đó, người tiêu dùng khi mua các sản phẩm nước giải khát của Tân Hiệp Phát sẽ có 100% cơ hội trúng tiền, vàng và nhiều giải thưởng có giá trị khác. Đặc biệt, giải thưởng hàng tháng là 3 kg vàng dành cho 3 khách hàng may mắn nhất.

Dự án là sự khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai Tập đoàn, không chỉ góp phần mạnh mẽ cho sự tăng trưởng của Yeah1 và Tân Hiệp Phát trong thời gian tới, mà sự cộng hưởng đồng điệu giữa Yeah 1 và Number 1 tạo nên con số (11) khá đặc biệt sẽ còn tạo ra nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng - người dùng trong tương lai.

 

Thanh Lan
Ý kiến bạn đọc
Chủ tịch Xây dựng Hoà Bình và Chủ tịch Đầu tư LDG bị bán giải chấp cổ phiếu
03:24 ,01/04/2020

Cổ phiếu HBC của Xây dựng Hoàn Bình tiếp đà giảm sâu trước ảnh hưởng chung của dịch COVID-19. Hiện thị giá đang tiến sát về vùng đáy 4 năm.

Ford tạm đóng cửa nhà máy ở Việt Nam từ ngày 26/3
03:57 ,24/03/2020

Nhà máy lắp ráp xe Ford Hải Dương tại Việt Nam sẽ tạm ngừng sản xuất vào ngày 26/3 vì dịch Covid-19.

'Năm hạn' của ngành hàng không Việt: 'Bốc hơi' 30.000 tỷ đồng và 'kịch bản' xấu
03:13 ,18/03/2020

Trước những diễn biến khó lường từ dịch Covid-19, Bộ Giao thông vận tải (GTVT) cho biết, ngành hàng không đã thiệt hại hơn 30.0000 tỷ đồng. Còn trên thị trường chứng khoán, vốn hoá của ngành hàng không đã mất khoảng 85.000 tỷ đồng. Nếu không có sự hỗ trợ kịp thời từ Chính phủ và các bộ ngành, năm 2020 sẽ là năm “ác mộng” của ngành hàng không Việt sau nhiều năm tăng trưởng “hai con số".

Vingroup, Thaco, Vietjet, Masan, FLC... hiến kế tới Thủ tướng để phòng chống Covid-19
02:19 ,13/03/2020

"Dịch bệnh làm chúng ta khó khăn gấp đôi nhưng chúng ta phải cố gắng gấp ba. Chính các bạn, những nhà đầu tư, những doanh nghiệp phải thúc đẩy quá trình ấy bằng trí tuệ, nghị lực của mình. Tôi rất vui mừng là các đồng chí không hề bi quan", Thủ tướng bày tỏ khi làm việc với các tập đoàn kinh tế tư nhân hôm nay (12/3).

Tỷ phú Thái từng chi gần 5 tỷ USD để mua 53% cổ phần, nhưng giá trị của cả Sabeco hiện chỉ còn hơn 4 tỷ USD
04:45 ,10/03/2020

Với tác động kẹp từ quy định hạn chế tác động rượu bia và dịch Covid-19, Sabeco đã mất 1/3 giá trị chỉ từ sau Tết đến nay.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng bắt tay với hãng hàng không của ông Trịnh Văn Quyết
04:54 ,28/02/2020

Theo thỏa thuận vừa được ký kết, hành khách sẽ di chuyển bằng máy bay của Bamboo Airways đến các điểm đến du lịch của Vinpearl trên toàn Việt Nam.

Pepsi chi 705 triệu USD mua Be & Cheery, tham vọng thống lĩnh thị trường Trung Quốc
03:49 ,25/02/2020

Thương vụ này nhằm hiện thực hoá tham vọng của Pepsi là trở thành công ty thực phẩm và đồ uống hàng đầu của Trung Quốc, sau gần 40 năm có mặt ở quốc gia tỷ dân này.

Ông Nguyễn Lê Quốc Anh sẽ thôi làm Tổng giám đốc Techcombank vào tháng 9 năm nay
02:42 ,22/02/2020

Tổng Giám đốc Techcombank Nguyễn Lê Quốc Anh đã đề nghị Hội đồng quản trị không gia hạn hợp đồng kết thúc ngày 01/09/2020, sau khi hoàn tất nhiệm kỳ 5 năm thành công tại ngân hàng này.

Có giá tới 485.000 đồng/cp, hệ thống bán lẻ Con Cưng được định giá hơn 1.300 tỷ đồng, gần bằng FPT Retail
04:36 ,17/02/2020

Con Cưng là một trong những hệ thống có quy mô lớn nhất trong lĩnh vực bán lẻ sản phẩm dành cho mẹ và bé với 462 cửa hàng, bao gồm cả 3 chuỗi là Con Cưng, ToyCity và CF (Con Cưng Fashion).

2 điểm khó của các "ông lớn FDI" Samsung, LG, Toyota, Honda,... giữa dịch coronavirus
03:57 ,14/02/2020

Cả doanh nghiệp nội và ngoại liên quan đến các ngành sản xuất theo chuỗi cung ứng sẽ đều bị tác động bởi coronavirus.

Chán kinh doanh nhượng quyền ở F&B, nhiều người chuyển sang đầu tư làm Logistics
04:27 ,03/01/2020

Đi cùng xu hướng thế giới, Lê Thanh Hoài CEO SuperShip và các đối tác đang làm “nóng” xu hướng nhượng quyền kinh doanh trong ngành “hot”- logistics khi mà thị trường nhượng quyền trong F&B đang chững lại.

Khai mạc 4 triển lãm chuyên ngành dệt may và da giày tại TP.HCM
02:48 ,20/11/2019

Sáng nay 20/11, Triển lãm Quốc tế ngành công nghiệp Dệt may Việt Nam lần thứ 19 (VTG 2019); Triển lãm phụ kiện Dệt may lần thứ 19 (VitaTex); Triển lãm quốc tế máy móc và nguyên phụ liệu Da giày (VFM) và Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp nhuộm và hoá chất (DYECHEM Vietnam) đã chính thức được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TPHCM.

Suối Tiên ưu đãi đặc biệt nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/2019
13:11 ,15/11/2019

“Tôn sư trọng đạo” là truyền thống văn hóa tốt đẹp được gìn giữ và phát huy qua bao thế hệ người Việt Nam. Để tỏ lòng tri ân sâu sắc công ơn dạy dỗ, dìu dắt của các thầy cô, ngày 20 tháng 11 từ lâu đã được chọn để vinh danh nghề giáo. Đây là dịp để biết bao thế hệ học sinh, sinh viên hướng về thầy, cô - “những người lái đò thầm lặng” đã dành trọn tâm huyết, đưa bao thế hệ học trò đến bến bờ thành công.

Khai mạc Hội chợ - Triển lãm Công nghệ nuôi trồng, chế biến nông, lâm, thủy sản TP.HCM lần II năm 2019
11:48 ,13/11/2019

Sáng nay 13/11, Hội chợ - Triển lãm Công nghệ nuôi trồng, chế biến nông, lâm, thủy sản Thành phố Hồ Chí Minh lần II – năm 2019 và Hội chợ Hàng Khuyến mại quận Tân Bình năm 2019 đã được khai mạc tại Trung tâm Văn hóa Thể thao quận Tân Bình (446-448 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh).

Máy tạo nước ION kiềm tươi OH-: Nâng cao chất lượng cuộc sống
03:12 ,12/11/2019

Không chỉ là một món quà cho sức khỏe, Máy tạo nước ION kiềm tươi OH- còn là sự lựa chọn đúng đắn cho cuộc sống bận rộn, hối hả hiện nay với nhiều tính năng vô cùng ưu việt.  

Việt Nam đăng cai tổ chức Lễ hội Bonsai & Suiseki Châu Á - Thái Binh Dương lần thứ 15 - 2019
01:59 ,06/11/2019

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Lễ hội Bonsai & Suiseki Châu Á - Thái Binh Dương lần thứ 15 – 2019 diễn ra tại Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên (120 xa lộ Hà Nội, phường Tân Phú, quận 9, tp.HCM) từ ngày 15/11 đến 18/11/2019 với nhiều hoạt động mới lạ, ấn tượng dành cho du khách trong nước và quốc tế.

Virtuozzo bắt tay hợp tác chiến lược với Mắt Bão tại Việt Nam
12:30 ,18/10/2019

Mắt Bão đã chính thức hợp tác trực tiếp và trở thành đối tác chiến lược của Virtuozzo tại Việt Nam nhằm mang đến hệ thống hạ tầng điện toán đám mây đạt tiêu chuẩn quốc tế phục vụ cho thị trường Việt Nam.

Phát An Gia khẳng định Khu dân cư Trường Lưu là đất đô thị và được phân lô, tách thửa đúng quy định pháp luật
09:46 ,18/10/2019

Vừa qua, thông tin Công ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Phát An Gia có dấu hiệu lừa đảo tại Khu dân cư Trường Lưu được đăng tải, để xác minh sự việc, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với Tổng Giám đốc của Phát An Gia về sự việc trên.

CSMO Innovation Awards – Tôn vinh sáng tạo đổi mới trong ngành Sales và Marketing
01:49 ,14/10/2019

Lần đầu tiên Câu lạc bộ Các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Việt Nam) phát động CSMO Innovation Awards 2019 - Giải thưởng sáng tạo trong ngành Sales và Marketing nhằm vinh danh những cá nhân xuất sắc, những chiến dịch tiếp thị và kinh doanh sáng tạo, có sức lan toả đến cộng đồng. Giải thưởng sẽ được công bố vào ngày 5/12 tới tại Thành phố Hồ Chí Minh, trong khuôn khổ sự kiện VSMCamp và CSMOSummit 2019.

Khai mạc Triển lãm quốc tế Ngành Công nghiệp Nhựa và Cao su 2019
04:49 ,03/10/2019

Sáng nay 3/10/2019, Triển lãm quốc tế Ngành Công nghiệp Nhựa và Cao su 2019 (VietnamPlas 2019) lần thứ 19 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TPHCM.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn