Suntory PepsiCo Việt Nam chính thức tái khởi động chiến dịch “Triệu bữa cơm", lan toả sức mạnh cộng đồng vượt qua đại dịch

Thứ sáu, 02/07/2021, 12:46 GMT+7

Tháng 6/2021, hành trình “Triệu bữa cơm" đã chính thức tái khởi động, trao tặng những bữa cơm ấm áp cho những người dân tại các vùng dịch trọng điểm, với mong muốn lan tỏa thông điệp “Trao bữa cơm - Trao niềm tin".

Hành trình “Triệu bữa cơm 2020” đã thực sự tiếp sức cho cộng đồng trong mùa dịch cam goHành trình “Triệu bữa cơm 2020” đã thực sự tiếp sức cho cộng đồng trong mùa dịch cam go

Triệu bữa cơm 2020 với sức mạnh cộng đồng, đem đến hơn 736 nghìn bữa cơm

Năm 2020 là một năm nhiều biến động, rất nhiều địa phương trên cả nước đều đang gồng mình để đối phó với dịch Covid-19. Như một nỗ lực cùng cộng đồng chiến đấu lại dịch bệnh, Pepsi đã thực hiện chiến dịch “Triệu Bữa Cơm" cùng quyên góp và trao tặng những bữa cơm tới người lao động, công nhân, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Chiến dịch được khởi xướng bởi PepsiCo toàn cầu đã nhanh chóng đạt được những con số ấn tượng tại Việt Nam. Bắt đầu vào tháng 4/2020, hành trình thần tốc này đã có mặt trên 18 tỉnh, thành bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và trao tặng hơn 736 nghìn “bữa cơm" trị giá hơn 11 tỷ đồng tới cho gần 47.500 người.

Quan trọng hơn cả, giá trị nhân văn mà chương trình mang tới chính là tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng, chung tay góp sức cho những hoàn cảnh khó khăn, những người đang cần sự trợ lực để cùng đương đầu và vượt qua đại dịch.

Tái khởi động hành trình 2021 với hy vọng mang tới nhiều hơn nữa những bữa cơm ngon cho người dân khó khănTái khởi động hành trình 2021 với hy vọng mang tới nhiều hơn nữa những bữa cơm ngon cho người dân khó khăn

Tiếp nối hành trình “Triệu Bữa Cơm 2021” để không ai bị bỏ lại phía sau

Tiếp nối hành trình nhân văn, “Triệu Bữa Cơm 2021” đã bắt đầu vào ngày 24/6/2021 vừa qua. Chương trình năm nay được triển khai bởi Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp cùng Công ty Thực phẩm PepsiCo Việt Nam (PepsiCo), Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam), Tổ chức CARE Quốc tế tại Việt Nam và Quỹ Hỗ trợ chương trình, dự án an sinh xã hội (AFV).

Đặc biệt, riêng quỹ PepsiCo toàn cầu đã tài trợ 4,58 tỷ đồng, cùng một số sản phẩm của nhãn hàng Lay's và Pepsi với giá trị tương đương hơn 700 triệu đồng. Cùng với sự tham gia của Tổ chức CARE Quốc tế tại Việt Nam và Quỹ Hỗ trợ chương trình, dự án an sinh xã hội (AFV), chương trình hy vọng sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự ủng hộ từ cộng đồng.

Giai đoạn đầu tiên, “Triệu bữa cơm 2021” sẽ ưu tiên tới 5 tỉnh thành đang trong tâm dịch lần này bao gồm Bắc Giang, Bắc Ninh, TP. Hồ Chí Minh, Hà Tĩnh và Nghệ An. 240.000 suất thực phẩm đang được trao tận tay cho 16.000 người có hoàn cảnh khó khăn, đang trực tiếp chịu ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 bao gồm người cao tuổi, người lao động tự do, công nhân bị mất việc làm, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. “Với niềm tin vào sức mạnh cộng đồng, chúng ta sẽ cùng chung tay để Việt Nam sớm thắng đại dịch và không ai bị bỏ lại phía sau.” chia sẻ từ ông Jahanzeb Khan, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam.

“Với niềm tin vào sức mạnh cộng đồng, chúng ta sẽ cùng chung tay để Việt Nam sớm thắng đại dịch và không ai bị bỏ lại phía sau”“Với niềm tin vào sức mạnh cộng đồng, chúng ta sẽ cùng chung tay để Việt Nam sớm thắng đại dịch và không ai bị bỏ lại phía sau”

Cùng chung tay tiếp sức cho cộng đồng với “Triệu bữa cơm 2021

Là một trong những hành trình đầy dấu ấn của Pepsi trong những năm qua, “Triệu bữa cơm" sẽ thực sự thành công hơn nữa với sự tiếp sức từ chính cộng đồng.

“Với thông điệp “Trao bữa cơm – Trao niềm tin”, Ban Tổ chức Chương trình kêu gọi các tổ chức, cá nhân tiếp tục đồng hành, ủng hộ Chương trình để các “bữa cơm” tiếp tục đến với người dân bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, với niềm tin chúng ta sẽ cùng nhau đồng lòng sớm vượt qua đại dịch.”, anh Nguyễn Tường Lâm – Bí thư Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam chia sẻ.

Hàng triệu bữa cơm được trao tay cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn chính là nguồn động lực lớn lao để tất cả chúng ta cùng có thêm sức mạnh và niềm tin vào một ngày không xa sẽ chiến thắng đại dịch Covid-19 này.

“Với thông điệp “Trao bữa cơm – Trao niềm tin”, Ban Tổ chức Chương trình kêu gọi các tổ chức, cá nhân tiếp tục đồng hành, ủng hộ Chương trình để các “bữa cơm” tiếp tục đến với người dân bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, với niềm tin chúng ta sẽ cùng nhau đồng lòng sớm vượt qua đại dịch”“Với thông điệp “Trao bữa cơm – Trao niềm tin”, Ban Tổ chức Chương trình kêu gọi các tổ chức, cá nhân tiếp tục đồng hành, ủng hộ Chương trình để các “bữa cơm” tiếp tục đến với người dân bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, với niềm tin chúng ta sẽ cùng nhau đồng lòng sớm vượt qua đại dịch”

Chương trình “Triệu bữa cơm 2021” nhằm hỗ trợ những người dân có hoàn cảnh khó khăn, đang chịu tác động bởi đại dịch COVID-19, đặc biệt tại các tỉnh và thành phố đang chịu ảnh hưởng nặng nề trong đại dịch, được triển khai bởi Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp cùng Công ty Thực phẩm PepsiCo Việt Nam (PepsiCo), Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam), Tổ chức CARE Quốc tế tại Việt Nam và Quỹ Hỗ trợ chương trình, dự án an sinh xã hội (AFV).

Đóng góp với Chương trình xin gửi về thông qua đơn vị tiếp nhận:

  • Trung tâm Thông tin Nguồn lực Tình nguyện Việt Nam (thuộc Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam).
  • Tài khoản: 190.26637195689 tại Ngân hàng Techcombank, Chi nhánh Hà Thành. Tiêu đề gửi “Ủng hộ Chương trình Triệu bữa cơm”.
  • Liên hệ: Chị Trần Ngọc Anh; email: tinhnguyenquocgia@gmail.com;

ĐT: 097.848.2330 hoặc 024.6263.1883.

 

Hương Giang
Ý kiến bạn đọc
Chủ tịch Sunshine Group làm phó tổng giám đốc Kienlongbank
10:55 ,24/09/2021

Ông Đỗ Anh Tuấn, chủ tịch Sunshine Group, được bổ nhiệm giữ chức phó tổng giám đốc Kienlongbank. Hiện tại, ông Tuấn muốn nâng tỷ lệ sở hữu của mình tại nhà băng này lên 4,913%.

Nestlé Việt Nam nỗ lực ứng phó với đại dịch và đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững
14:26 ,17/09/2021

Nestlé Việt Nam luôn cam kết đi tiên phong trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững, ngay cả trong bối cảnh ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống đóng gói tiếp tục chịu ảnh hưởng tiêu cực từ làn sóng đại dịch lần thứ 4 đang diễn ra.

Miếng bánh khó nhằn bán lẻ dược phẩm: Từ Vingroup rút lui, Thế giới Di động thận trọng, FPT Retail và Pharmacity đang đua song mã với chi phí đắt đỏ
05:22 ,30/08/2021

Hầu hết các chuỗi bán lẻ dược phẩm có thương hiệu đang trong trạng thái thua lỗ nặng.

VCSC: Vingroup bán 3% cổ phần Vinhomes để đầu tư vào VinFast
07:28 ,17/08/2021

VCSC cho biết nguồn tiền thu được từ thương vụ bán 3% cổ phần Vinhomes chủ yếu để Vingroup đầu tư thêm vào mảng công nghiệp, bao gồm các mẫu xe điện của VinFast và phục vụ kế hoạch xuất khẩu sang các thị trường lớn hơn.

Đơn hàng nhiều, doanh nghiệp dệt may đồng loạt lãi cao trong nửa đầu năm 2021
03:56 ,11/08/2021

Liệu đà thắng có được duy trì hay không đang là thách thức lớn đối với các doanh nghiệp dệt may trong nửa cuối năm 2021.

 

Hành trình 5 năm phát triển khẳng định vị thế dẫn đầu của Ngân hàng số Timo tại Việt Nam
09:32 ,05/08/2021

Ngày 05.08.2021, tại Diễn đàn Ngân hàng số Châu Á - Thái Bình Dương (APAC Digital Banking Forum 2021) do Clariden Global tổ chức, Ông Henry Nguyễn CEO ngân hàng số Timo đã có bài chia sẻ hành trình 5 năm phát triển khẳng định vị thế dẫn đầu của Timo tại thị trường Việt Nam – quốc gia đang được đánh giá là “miền đất hứa” để phát triển lĩnh vực ngân hàng số.  

Bách hóa Xanh tăng giá bán hàng giữa thời kỳ cao điểm dịch, cổ phiếu MWG liên tục lập đỉnh
04:02 ,14/07/2021

Trước cơ hội "có một không hai" để đến gần hơn với người tiêu dùng, động thái tăng giá bán hàng của chuỗi Bách hóa Xanh (trực thuộc MWG) giữa thời kỳ cao điểm dịch bệnh đang vấp phải sự phản đối của không ít người.

 

Ký kết hợp tác đầu tư triển khai hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Việt Nam cho thị trường Đức
13:18 ,13/07/2021

Ngày 13/07/2021, doanh nhân Đỗ Thị Kim Liên (thường được gọi là Shark Đỗ Liên) và VJM Holdings đã ký Thỏa thuận hợp tác đầu tư, làm căn cứ để triển khai hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Việt Nam cho thị trường Đức và tiến tới là các nước khác thuộc khối EU.

3 Bí Quyết Giúp Doanh Nghiệp Phát Triển Kinh Doanh Hiệu Quả Vượt Qua Mùa Covid
07:51 ,01/07/2021

COVID-19 ngày càng phức tạp, trước các đợt dịch tấn công liên tiếp, các doanh nghiệp chịu ảnh hưởng nặng nề vì không thể kinh doanh ổn định tại cửa hàng, công ty. Dịch chuyển sang mô hình kinh doanh online là phương án cần thiết để các doanh nghiệp có thể duy trình kinh doanh vượt qua khủng hoảng dịch bệnh này.

Hội Nghị Thượng Đỉnh Về Vận Hành Xuất Sắc Ngành Nhà Hàng - Ẩm Thực
12:27 ,07/09/2021

Ngành Ẩm thực Việt đã cho thấy những bước tăng trưởng vượt bậc trong trong suốt 5 năm liên tục đến 2019, số lượng nhà hàng, quán cafe, pub và bar đã tăng lên rõ rệt, đặc biệt tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Vững tin nơi tuyến đầu chống dịch
08:52 ,17/08/2021

Chỉ sau 7 ngày hoạt động, Bệnh viện Điều trị COVID-19 Hoàn Mỹ Thủ Đức đã có những người bệnh đầu tiên xuất viện sau những nỗ lực chăm sóc và điều trị tích cực của đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế nơi đây.

Những giải pháp giúp các ngân hàng số vượt qua khó khăn, thách thức để phát triển thời gian tới?
03:48 ,04/08/2021

Ngày 03/08/2021, chương trình Tọa đàm trực tuyến IDG TekTalk! với chủ đề “Phát triển Ngân hàng số - Mô hình và Giải pháp” đã được IDG Việt Nam tổ chức thành công. Tọa đàm diễn ra nhằm chia sẻ và cung cấp những kinh nghiệm, giải pháp phát triển ngân hàng số cũng như mở ra một cuộc thảo luận giữa các diễn giả là những lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng và quản lý thông tin dữ liệu tại Việt Nam.

Nhà xưởng cao tầng: Giải pháp thiết thực giúp doanh nghiệp vượt qua thời kỳ khủng hoảng
10:16 ,13/05/2021

Sáng nay 13/05/2021 đã diễn ra buổi hội thảo trực tuyến "Nhà xưởng cao tầng: Giải pháp tiết kiệm chi phí vận hành cho các ngành công nghiệp sạch" nằm trong chuỗi sự kiện hỗ trợ các doanh nghiệp với sự góp mặt của các diễn giả nhiều kinh nghiệm và hơn 100 khách mời tham dự cùng chia sẻ, tạo nên nhiều góc nhìn thiết thực và bổ ích cho hướng đi của doanh nghiệp trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19.

An Cường giới thiệu dòng sản phẩm Laminate cho ngành tàu biển
16:46 ,11/05/2021

Gỗ An Cường vừa tung ra thị trường sản phẩm mới lần đầu xuất hiện tại Việt Nam và Châu Á: loại gỗ chuyên dụng cho ngành tàu biển được gọi là IMO PANEL (International Maritime Organization) – chứng nhận chất lượng của Tổ chức hàng hải thế giới.

Nhà xưởng cao tầng - Giải pháp tiết giảm chi phí vận hành cho các ngành công nghiệp sạch
01:40 ,27/04/2021

Vấn đề về nhà xưởng hiện đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh vừa và nhỏ. Nhằm cung cấp những thông tin cần thiết nhất cho nhà đầu tư hướng đến việc tối ưu hóa các khoản đầu tư ban đầu cũng như các chi phí vận hành nhà xưởng trong giai đoạn hậu Covid-19, sáng ngày 13/05/2021 Công ty Cổ phần Long Hậu (LHG) tổ chức hội thảo: “Nhà xưởng cao tầng - Giải pháp tiết giảm chi phí vận hành cho các ngành công nghiệp sạch” tại tầng trệt – Trung Tâm Thương Mại KCN Long Hậu - Ấp 3, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

.

Hội thảo “Ứng dụng Công nghệ Đột phá trong Quản trị Tài sản công (DT4PAG)"
02:25 ,28/04/2021

Sáng ngày 27/4/2021, trong khuôn khổ chương trình “Công nghệ Đột phá cho Quản trị tài sản công” (DT4PAG), Ngân hàng Thế giới (NHTG) và Cục Kinh tế Liên bang Thụy Sĩ (SECO) phối hợp cùng Viện Nghiên cứu Phát triển Kinh tế Tuần hoàn và Khu Công nghệ Phần mềm thuộc ĐHQG-TP.HCM đồng tổ chức Hội thảo “Ứng dụng Công nghệ Đột phá trong Quản trị Tài sản công (DT4PAG) - Công nghệ không gian địa lý hỗ trợ ra quyết định”. 

100% số phiếu có quyền biểu quyết được nhất trí thông qua tại Đại hội đồng cổ đông SAIGONRES
14:21 ,27/04/2021

Sáng ngày 27/04/2021, Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn – SAIGONRES (mã chứng khoán: SGR) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020 với 100% số phiếu có quyền biểu quyết tại Đại hội đều được nhất trí thông qua.

Khát vọng dinh dưỡng chuẩn cao Châu Âu - Nâng Tầm Vóc Việt
09:25 ,15/04/2021

Nutifood ra mắt Viện Nghiên Cứu Dinh Dưỡng Nutifood Thuỵ Điển – NNRIS, đồng thời ký kết hợp tác truyền thông với Bộ Y Tế, hợp tác với 7 Hiệp hội Y khoa và 5 trường đại học Y dược.

Hult Prize SEA tiếp tục tổ chức vòng thi chung kết Hult Prize khu vực Đông Nam Á 2021 tại TP.HCM
11:26 ,12/04/2021

Năm 2019, lần đầu tiên Hult Prize Việt Nam mở rộng lên tầm khu vực với tên gọi Hult Prize SEA, trở thành đơn vị đăng cai tổ chức chung kết khu vực Đông Nam Á và đã gặt hái được nhiều kết quả ngoài mong đợi. Tiếp nối thành công rực rỡ đó, năm nay, Hult Prize SEA vinh dự tiếp tục tổ chức vòng thi chung kết Hult Prize khu vực Đông Nam Á 2021 - Hult Prize SEA Regional 2021 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn