Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 TPHCM lần thứ 4 với chủ đề “Nhà ở - Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất” sắp được diễn ra tại Nhà Thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ (quận 11, TPHCM) từ ngày 6/11 đến ngày 10/11/2019.
Với chủ đề “Nhà ở - Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất”, Triển lãm có tới gần 1.600 gian hàng tham gia trưng bày các sản phẩm mới, cùng công nghệ tiên tiến của hơn 231 doanh nghiệp trong nước, 77 doanh nghiệp liên doanh và 43 doanh nghiệp và các Tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và khu vực như: Anh, Đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan…
Cụ thể về lĩnh vực Nhà ở - Thiết bị điện – Cửa và phụ kiện có 69 doanh nghiệp; Vật liệu xây dựng có 65 doanh nghiệp; 112 doanh nghiệp chuyên về Trang trí nội – ngoại thất và 105 doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm khác như thiết bị gia đình, hệ thống máy nóng năng lượng mặt trời, quạt công nghiệp, máy bơm nước…
Các sản phẩm trưng bày tại triển lãm bao gồm: nhà ở, thiết bị điện, cửa hàng phụ kiện; trang trí nội ngoại thất; vật liệu xây dựng; các sản phẩm khác như thiết bị gia đình, hệ thống máy năng lượng mặt trời.
Theo ông Nguyễn Đình Hùng, Chủ tịch HĐQT Công ty Tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild, cùng với các doanh nghiệp, cũng đã có 18 các tổ chức Hiệp hội doanh nghiệp và cơ quan quản lý trong và ngoài nước đăng ký tham gia triển lãm. Các sản phẩm trưng bày tại triển lãm lần này được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường có mẫu mã mới, sản phẩm xanh, công nghệ thông minh và chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng, trang trí nội ngoại thất tiện nghi và đẳng cấp, gắn liền phát triển bền vững và bảo vệ môi trường.
Triển lãm cũng là sự kiện để các doanh nghiệp nắm bắt thời cơ, tìm hiểu những hạn chế trong quá trình phát triển kinh doanh của mình nhằm tạo nên một cấu trúc mới, định hướng chiến lược phát triển tốt hơn, mở rộng liên kết trên nhiều lĩnh vực hợp tác để phát huy hiệu quả kinh doanh.
Ngoài ra, trong khuôn khổ Vietbuild TP.HCM 2019, doanh nghiệp tham gia sẽ tổ chức nhiều chương trình giao lưu, diễn đàn doanh nghiệp với khách tham quan và người tiêu dùng, tư vấn về sản phẩm, thiết kế kiến trúc và ký kết hợp tác cũng như mua bán sản phẩm tại triển lãm.
Vừa chào sân thị trường Hà Nội, tuy nhiên nhiều đại gia BĐS miền Nam đã "lập đỉnh giá" mới, các chuyên gia cảnh báo sẽ khó bán, tồn kho lớn khiến không còn lợi nhuận.
"Năm 2020, trong khi thị trường bất động sản nhà ở TP. HCM vẫn duy trì đà sụt giảm từ năm 2019 ở hầu hết các phân khúc, vùng phụ cận với các địa phương như Bình Dương, Đồng Nai,... lại có sự phát triển đáng chú ý. Bước sang năm 2021, dự báo thị trường có thể hồi phục với mức độ tích cực tùy từng phân khúc cụ thể".
Hôm nay, ngày 05/01/2021 tại TP.HCM, IFF Holdings và Hyatt – Tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng hàng đầu thế giới đã chính thức công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược, triển khai dự án Hyatt Regency Ho Tram Resort & Spa.
Trao đổi với VietnamFinance, lãnh đạo Bộ Xây dựng cho biết: Trong quý III/2020, thị trường bất động sản (BĐS) ghi nhận nhiều khởi sắc.
Bắt đầu từ tầm nhìn – ước mơ vươn đến sự hoàn hảo, từ một công ty gia đình quy mô vài chục thành viên, Gỗ An Cường đã vươn lên trở thành công ty đầu ngành tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á. Sau hơn 25 năm phát triển, Gỗ An Cường luôn đạt tỷ lệ tăng trưởng từ 25% - 30%/năm, đã trở thành một trong những doanh nghiệp có quy mô lớn nhất trong ngành gỗ nội thất tại Việt Nam.
City Garden Thủ Thiêm vừa chính thức ra mắt khu tư vấn dành riêng cho Bộ Sưu Tập Thượng Đỉnh (The Ultimate Collection) bao gồm 12 căn Penthouse và 12 căn Pool Villa thuộc The River Thu Thiem - một dự án bất động sản hạng sang tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Tiền thuê đất tại các khu công nghiệp chỉ qua mấy năm đã tăng 3-4 lần. Thủ tướng Chính phủ yêu cầu nghiên cứu về vấn đề này để kịp thời xử lý các vướng mắc.
Bảng giá đất Tây Ninh giai đoạn 2020-2024 ghi nhận nhiều khu vực giá tăng mạnh lên đến 300% so với Bảng giá đất giai đoạn 2015-2019. Theo đánh giá của các chuyên gia, Bảng giá đất mới sẽ có tác động mạnh mẽ lên mặt bằng giá BĐS Tây Ninh thời gian tới.
Với mức tài chính gần như tương đương nhau, một số người dùng vẫn băn khoăn nên mua mua xe 5 chỗ hay lấy luôn 7 chỗ. Thực tế, nhu cầu sử dụng là yếu tố quan trọng nên cần nghiêm túc cân nhắc khi “xuống tiền” tậu cho mình chiếc “xế cưng”.
Ngày 12/1, Hiệp hội Da giày - Túi xách Việt Nam phối hợp Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ tổ chức hội thảo tham vấn “Cải cách cơ chế, chính sách và quy định hành chính nhằm phát triển ngành Da giày – Túi xách Việt Nam” tại TPHCM với sự tham dự của hơn 100 đại biểu.
Là người con của quê hương Hồng Ngự – Đồng Tháp, 20 năm theo đoàn lô tô lưu diễn khắp mọi nơi, gần đây Hà Kiều Anh được cư dân mạng biết đến qua phóng sự trên VTV9 trong chương trình Dấu Ấn Tình Người về nghĩa cử tốt đẹp của cô khi xây một mái ấm để nuôi trẻ mồ côi và chăm sóc các cụ già neo đơn.
Trong tiết trời se lạnh của Sài Gòn những ngày cuối năm, Belle Lab, nhà phân phối mỹ phẩm và sản phẩm làm đẹp, đối tác chính thức tại Việt Nam của thương hiệu đình đám Foreo, đã ra mắt dòng sản phẩm máy rửa mặt Luna Mini 2 phiên bản giới hạn dành riêng cho người Việt.
Bắt đầu từ tầm nhìn – ước mơ vươn đến sự hoàn hảo, từ một công ty gia đình quy mô vài chục thành viên, Gỗ An Cường đã vươn lên trở thành công ty đầu ngành tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á. Sau hơn 25 năm phát triển, Gỗ An Cường luôn đạt tỷ lệ tăng trưởng từ 25% - 30%/năm, đã trở thành một trong những doanh nghiệp có quy mô lớn nhất trong ngành gỗ nội thất tại Việt Nam.
Sáng 9/12/2020, tại TP.Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ khai mạc trực tiếp và trực tuyến Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2020 (Vietnam Foodexpo 2020) và Hội nghị quốc tế ngành thực phẩm Việt Nam (Vietnam Food Forum 2020). Triển lãm và Hội nghị nằm trong khuôn khổ Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại năm 2020, do Bộ Công Thương chủ trì, Cục Xúc tiến thương mại trực tiếp thực hiện nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp duy trì kết nối hợp tác kinh doanh, mở rộng thị trường trong lĩnh vực thực phẩm.
Vietfootball Academy đã giành chiến thắng chung cuộc vòng loại “Thách thức Lotteria Cup 2020” tại Hải Phòng, trở thành đại diện tham dự vòng chung kết. Bên cạnh đó, giải Fairplay đã được trao cho đội về nhì - Football Kids CT nhằm tôn vinh lối chơi bóng đẹp.
Công ty TCPVN – Văn phòng quốc tế đầu tiên tại Việt Nam của Tập đoàn TCP (T.C.Pharma), chủ sở hữu thương hiệu nước tăng lực Red Bull và Warrior đến từ Thái Lan đã đóng góp 2 tỷ đồng vào hoạt động nghiên cứu và sản xuất bộ Kit xét nghiệm nhanh que thử kháng nguyên, kháng thể do Trung tâm Nghiên cứu Sản xuất Vắc xin và Sinh phẩm Y tế (POLYVAC) thuộc Bộ Y tế.
Lần đầu tiên, nhãn hàng Oishi và ứng dụng “săn khuyến mãi” Mega1 phối hợp triển khai chương trình hợp tác ưu đãi “Mua Oishi liền tay – Đón bão quà mê say”, với hàng triệu giải thưởng trị giá lên đến 15 tỷ đồng.
Điểm nhấn của chương trình là cơ hội trúng 1 kg vàng SJC 9999 mỗi tuần. Cụ thể, khi mua thùng sản phẩm nước giải khát phiên bản Tỷ phú từ Tân Hiệp Phát, người tiêu dùng có cơ hội tham gia chương trình quay số trúng thưởng hàng ngày và hàng tuần, từ 24/10 đến hết 21/1/2021.