Ra mắt bộ nhận diện thương hiệu Mekong One và ký kết hợp tác chiến lược

Thứ năm, 21/01/2021, 00:49 GMT+7

Mekong One ra mắt nhận diện thương hiệu mới, nhất quán nhận diện thương hiệu các công ty thành viên và chính thức nâng tầm quy mô hoạt động hướng đến “Trở thành doanh nghiệp Tư vấn Chiến lược, Phát triển và Đầu tư đa lĩnh vực ngành nghề góp phần nâng tầm giá trị Việt”.

Lễ ký kết hợp tác giữa Mekong One và Tập đoàn Saint-Gobain Việt NamLễ ký kết hợp tác giữa Mekong One và Tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam

Công ty Cổ phần Mekong One chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đồng nhất nhận diện các công ty thành viên và trao sứ mệnh mới phù hợp với bước chuyển mình nâng tầm quy mô hoạt động đa lĩnh vực, từng bước khẳng định vị thế Mekong One trên các mảng chiến lược: Truyền thông Quảng cáo, Giải pháp phân phối và Tư vấn chiến lược phát triển dự án Bất động sản.

Mekong One với hơn 10 công ty thành viên hoạt động trong 3 lĩnh vực thế mạnh chiến lược trực thuộc các công ty thành viên: Mekong Communications, Mekong Retail & Distribution, Mekong Real Property, đã và đang tạo được những dấu ấn của một doanh nghiệp Việt mang khát vọng vươn tầm hội nhập. Trong suốt hành trình phát triển, Mekong One luôn chủ động đón đầu những thay đổi và thách thức của thị trường, không ngừng sáng tạo đột phá để hoàn thiện hệ sinh thái các sản phẩm và dịch vụ chất lượng và uy tín, góp phần nâng tầm giải pháp cho Doanh nghiệp, Thương hiệu, Đối tác, Cộng đồng và Xã hội; từng bước xây dựng trở thành Tập đoàn Tư vấn Chiến lược - Phát triển - Đầu tư đa lĩnh vực ngành nghề góp phần nâng tầm giá trị Việt. 

Mekong One hợp tác chiến lược với 04 đối tác: Tập đoàn Crystal Bay, Tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam, Tập đoàn LnData Đài Loan và Tập đoàn Giftee Nhật BảnMekong One hợp tác chiến lược với 04 đối tác: Tập đoàn Crystal Bay, Tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam, Tập đoàn LnData Đài Loan và Tập đoàn Giftee Nhật Bản

Giữa năm 2020, Mekong One với vai trò dẫn dắt hoạt động đã hoàn thiện mô hình quản trị tập trung cho hệ sinh thái của mình trên 3 ngành chiến lược thế mạnh. Với mục tiêu phát triển dài hạn và hợp nhất các nguồn lực cốt lõi để phát huy tối đa năng lực của mình và hơn 10 đơn vị thành viên hoạt động trong hệ sinh thái, Mekong One đã hội tụ và đồng nhất hình ảnh nhận diện các công ty thành viên trong toàn hệ thống dưới tên gọi Mekong One, trong đó Công ty Cổ phần Mekong Communications đóng vai trò đơn vị “hạt nhân” của hệ sinh thái. Theo đó, sau quá trình hình thành và phát triển, Mekong One ra mắt nhận diện thương hiệu bao gồm logo, ngôn ngữ thiết kế và thông điệp mới nhằm nâng tầm vị thế và quy mô lĩnh vực hoạt động, tiếp tục khẳng định tầm nhìn chiến lược mà Mekong One luôn kiên định theo đuổi và xây dựng ngay từ những ngày đầu thành lập đơn vị đầu tiên.

Trước đây, giá trị cốt lõi của Mekong One là Tiên phong sáng tạo (Innovation) và Khát vọng đam mê (Passion), hai giá trị này vẫn được Mekong One tiếp tục gìn giữ, phát triển trong giai đoạn mới. Bên cạnh đó, giá trị cốt lõi của thương hiệu sẽ được thúc đẩy mạnh mẽ hơn với nhân tố mới Hợp nhất (One) nguồn lực tạo năng lượng tích cực hướng đến vị trí dẫn đầu trong các mảng lĩnh vực hoạt động. Cả ba giá trị được Mekong One kết tinh thành nguyên lý “Chân vịt” – Hợp nhất năng lượng tạo động lực vươn tầm phát triển ra biển lớn.

Ông Đàng Văn Thoại - Chủ tịch Mekong One chia sẻ tại sự kiệnÔng Đàng Văn Thoại - Chủ tịch Mekong One chia sẻ tại sự kiện

Bộ nhận diện mới của Mekong One với màu sắc chủ đạo là màu xanh dương đậm thể hiện sự trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết sáng tạo của đội ngũ thành viên và là màu thể hiện sự kết nối tạo những giá trị khác biệt cho cộng đồng và xã hội. Đây cũng là màu của đại dương, của sự rộng lớn thế giới thể hiện lòng quyết tâm và bản lĩnh tiên phong của một Mekong One giàu năng lượng vươn tầm biển lớn. Biểu tượng Thương hiệu (Brand Mark) thể hiện bằng nút PLAY cấu thành với dải màu xanh từ nhạt đến đậm mang ý nghĩa đặc biệt đại diện cho ba từ khóa “HỢP NHẤT- TIÊN PHONG- SÁNG TẠO” cũng chính là tầm nhìn mà Mekong One kiên định theo đuổi ngay từ ngày đầu thành lập. Trong sự hợp nhất hình ảnh nhận diện này, ngôn ngữ thiết kế cũng được tạo hiệu ứng sắc nét hơn, cứng cáp hơn thể hiện bề dày kinh nghiệm và năng lực mạnh mẽ của Mekong One sẵn sàng vươn tầm ra biển lớn.

Song song với chiến lược “hợp nhất” nhận diện thương hiệu, Mekong One đã trao cho mình và hệ thống một sứ mệnh mới là “Tạo nguồn năng lượng tích cực, hướng tới vị trí dẫn đầu” thể hiện sự chuyên nghiệp, niềm đam mê và luôn tạo cơ hội đánh thức những nguồn năng lượng tích cực bên trong mỗi nhân viên, mỗi công việc và mỗi dự án mà Mekong One tham gia. Đây cũng chính là lời cam kết cho sự phát triển bền vững, đam mê cống hiến, sáng tạo khác biệt tạo giá trị tăng trưởng của Mekong One song hành cùng Thương hiệu, Doanh nghiệp, Cộng đồng và Xã hội. Và để khẳng định bước chuyển mình trọng đại, Mekong One cũng đồng thời chính thức ký kết hợp tác chiến lược với bốn (04) đối tác tương ứng với kế hoạch phát triển của 3 mảng chủ lực:

      * Truyền thông Quảng cáo: Thể hiện vai trò chủ động đón đầu xu hướng của kỷ nguyên dữ liệu lấy con người làm trung tâm và hội nhập kỷ nguyên kỹ thuật số, Mekong One chính thức liên doanh cùng Công ty LnData - đơn vị martech cung cấp Tổ hợp giải pháp và Nền tảng công nghệ tích hợp cho hoạt động truyền thông tiếp thị thương hiệu Doanh nghiệp có trụ sở chính tại Đài Loan. Với hợp tác liên doanh này, Mekong One và LnData sẽ cho ra mắt giải pháp truyền thông tiếp thị mới thông qua hệ thống Big Data và trí tuệ nhân tạo tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, sau thời gian hợp tác, nghiên cứu và phát triển sản phẩm dịch vụ quà tặng điện tử cho B2B và B2C tại thị trường Việt Nam,

      * Giải pháp phân phối: Với kinh nghiệm và thế mạnh về lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số, Mekong One đã phát triển và ứng dụng những giải pháp công nghệ, chuyển đổi số hiện đại vào lĩnh vực phân phối nhằm tạo lợi thế cạnh tranh và từng bước khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối Vật Liệu Xây Dựng tại thị trường Việt Nam. Thành công này được cụ thể hóa thông qua việc hợp tác bền vững với Tập đoàn Sơn Nippon - Tập đoàn Sơn hàng đầu Châu Á. Song song đó, Mekong One sẽ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Tập đoàn Saint-Gobain - Tập đoàn chuyên tư vấn thiết kế, phân phối nhóm vật liệu và giải pháp xây dựng không gian sống hàng đầu thế giới và là đơn vị cung cấp đa dạng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu cho ngành xây dựng tại Việt Nam.

      * Tư vấn chiến lược và phát triển dự án Bất động sản: Bước đầu khẳng định nhận diện Mekong One trong lĩnh vực Bất động sản, Mekong One đặt dấu ấn của mình bằng hợp tác toàn diện với Tập đoàn Crystal Bay, Tập đoàn đầu tư và phát triển Du lịch và Bất động sản du lịch với hơn 20 năm kinh nghiệm. Cùng với sự hợp tác chiến lược toàn diện, Mekong One và Crystal Bay hứa hẹn sẽ có những dự án tạo điểm đến mới và phát triển sản phẩm Bất động sản Du lịch chất lượng cao cho Việt Nam.

Hợp tác cùng nhau phát triển ngày càng vững mạnh hơnHợp tác cùng nhau phát triển ngày càng vững mạnh hơn

Đại diện cho Mekong One, Ông Đàng Văn Thoại - Chủ tịch Mekong One cho biết: “Cùng với tuyên bố tầm nhìn chiến lược mới HỢP NHẤT- TIÊN PHONG- SÁNG TẠO góp phần nâng tầm giá trị Việt và hợp nhất bộ nhận diện thương hiệu, Mekong One muốn thể hiện sự chuyển mình mạnh mẽ trong tâm trí, trong hành động và định hướng tương lai của mình và các công ty thành viên để thực sự là từng bước phát triển trở thành Tập đoàn Tư vấn chiến lược và Đầu tư phát triển đa ngành nghề”.

 

Thanh Lan
Ý kiến bạn đọc
Khởi động Chạy Vì Trái Tim 2023, tiếp nối hành trình
16:04 ,25/11/2022

Gamuda Land Việt Nam (“Gamuda Land”) cùng chương trình Nhịp tim Việt Nam thuộc VinaCapital Foundation đã chính thức công bố sự trở lại lần thứ 9 của Chạy Vì Trái Tim (CVTT), chương trình chạy bộ từ thiện gây quỹ thường niên cho các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh cùng nhiều hoạt động đặc sắc.

 

Manulife Việt Nam ra mắt chiến dịch “Bước đến Hạnh phúc” nhằm nâng cao nhận thức về bảo hiểm
13:01 ,24/11/2022

Ngày 22/11/2022, Manulife Việt Nam công bố ra mắt chiến dịch ‘Bước đến Hạnh phúc’, nhằm nâng cao nhận thức về sự “thiếu hụt bảo vệ”.

Manulife Việt Nam tiếp tục dẫn đầu ngành bảo hiểm trong bảng xếp hạng 'Top 100 Nơi làm việc tốt nhất'
18:55 ,17/11/2022

Manulife Việt Nam vừa đạt danh hiệu dẫn đầu ngành bảo hiểm trong khảo sát thường niên ‘Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022’ do Anphabe tổ chức. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Manulife chinh phục được thành tích này.

Khởi động chiến dịch truyền thông và gây quỹ cho “Trang Mới Cuộc Đời lần 6 – Mở ra Trang Mới Cuộc Đời cho em”
11:22 ,16/11/2022

Ngày 15.11.2022, MSD United Way Việt Nam phối hợp với trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM (UEF) tổ chức hội thảo khởi động chiến dịch truyền thông và gây quỹ cho “Trang Mới Cuộc Đời lần 6 - Mở ra Trang Mới Cuộc Đời cho em”. Chiến dịch nằm trong khuôn khổ dự án “Trang Mới Cuộc Đời” nhằm hỗ trợ làm giấy khai sinh, trao học bổng và chăm sóc sức khỏe thể chất, dinh dưỡng cho trẻ em và thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.

Vết sẹo Cuộc đời gây quỹ thành công số tiền 2.571.450 USD giúp cho 2.317 trẻ em nghèo chữa bệnh tim trên khắp Việt Nam
11:53 ,15/11/2022

Ngày 1/12/2022, Vết sẹo Cuộc đời - Scar of Life 10, chương trình gây quỹ từ thiện dành cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam sẽ diễn ra tại Vinpearl Landmark 81 - Autograph Collection, TP. HCM. Đây là sự kiện đánh dấu việc quay trở lại của chương trình sau 2 năm gián đoạn vì đại dịch, cũng là cột mốc 10 năm thiện nguyện của chương trình ý nghĩa này.

 

Vinh danh các bao bì đạt Giải thưởng Bao bì Việt Nam 2022
16:05 ,12/11/2022

Hiệp hội Bao bì Việt Nam - Vinpas vừa tổ chức Lễ Vinh danh các bao bì đạt Giải thưởng bao bì Việt Nam 2022 nhằm mục đích biểu dương các bao bì xuất sắc, góp phần đề cao, tôn vinh vai trò của công nghiệp bao bì trong nền kinh tế Việt Nam; Khuyến khích ý tưởng sáng tạo bao bì hữu dụng, thân thiện với môi trường.

FPT tiếp tục đốt nóng chuỗi nhà thuốc
16:04 ,14/11/2022

FPT vừa lên kế hoạch tăng gấp đôi đầu tư vốn vào Long Châu. Cuộc đua mảng chăm sóc sức khỏe đang nóng cả ở Việt Nam lẫn thế giới.

Suntory PepsiCo khẳng định giá trị bền vững trong ngành đồ uống
10:46 ,11/11/2022

Với những chiến lược hướng tới phát triển bền vững, Suntory PepsiCo ngày càng xây dựng vị thế vững chắc và khẳng định uy tín trong ngành đồ uống.

YEAH1 Group 4 năm liền lọt Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất Việt Nam
10:07 ,11/11/2022

Yeah1 Group thể hiện phong độ của một thương hiệu nhà tuyển dụng đầy thu hút và hấp dẫn khi 04 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 50 Doanh nghiệp Việt có Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn 2022” do Anphabe và VCCI khảo sát và bình chọn bởi hơn 50.000 người đi làm.

 

FPT Retail (FRT) rót thêm 225 tỷ đồng vào chuỗi nhà thuốc Long Châu
15:04 ,08/11/2022

Hội đồng quản trị (HĐQT) Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail, HoSE: FRT) vừa thông qua việc góp thêm 225 tỷ đồng vào Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu – đơn vị vận hành chuỗi nhà thuốc Long Châu.

Manulife Việt Nam ra mắt chiến dịch “Bước đến Hạnh phúc” nhằm nâng cao nhận thức về bảo hiểm
13:01 ,24/11/2022

Ngày 22/11/2022, Manulife Việt Nam công bố ra mắt chiến dịch ‘Bước đến Hạnh phúc’, nhằm nâng cao nhận thức về sự “thiếu hụt bảo vệ”.

Khai mạc Triển lãm quốc tế ngành nhựa và cao su Việt Nam lần thứ 20
19:09 ,23/11/2022

Sáng nay 23/11, Triển lãm quốc tế ngành nhựa và cao su Việt Nam lần thứ 20 (VietnamPlas 2022) đã chính thức được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh quy tụ 270 đơn vị, sản xuất máy móc về ngành nhựa, đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Việt Nam, Mỹ, Trung Quốc, Đức, Hong Kong, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Malaysia, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan….

Khai mạc Triển lãm quốc tế máy móc thiết bị công nghiệp ngành chế biến gỗ VietnamWood 2022 lần thứ 14
19:34 ,18/10/2022

Sau một năm gián đoạn vì dịch COVID-19, Triển lãm quốc tế lần thứ 14 về máy móc thiết bị công nghiệp ngành chế biến gỗ (VietnamWood 2022 ) và Triển lãm quốc tế về thiết bị nội thất, ngũ kim và công cụ ngành công nghiệp gỗ (Furnitec 2022) do Hội Mỹ nghệ và Chế biến Gỗ Tp.Hồ Chí Minh (HAWA) phối hợp với Công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ thương mại Vinexad tổ chức đã chính thức khai mạc vào ngày 18/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), song song với nền tảng trực tuyến diễn ra từ ngày 18-24/10.

Triển lãm VietnamWood 2022: Sẵn sàng thúc đẩy ngành công nghiệp chế biến gỗ trong nước
17:42 ,05/10/2022

Sau một năm tạm hoãn do đại dịch Covld 19, VietnamWood - Triển lãm thương mại hàng đầu khu vực Đông Nam Á trong ngành công nghiệp chế biến gỗ, chế biến gỗ sơ và thứ cấp kết hợp với Triển lãm quốc tế thiết bị, phần cứng và dụng cụ nội thất Việt Nam (Furnited 2022) đã quay trở lại từ ngày 18/10 đến ngày 21/10/2022 tại Trung tâm hội chợ Và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Sự kiện diễn ra song song cùng triển lãm trực tuyến.

VITA CLINIC hợp tác cùng VINACAPITAL FOUNDATION hỗ trợ và thay đổi cuộc sống trẻ em Việt Nam
12:53 ,27/09/2022

VITA Clinic và VinaCapital Foundation (VCF) công bố hợp tác nhằm hỗ trợ và thay đổi cuộc sống của trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

Triển lãm VTG 2022 đã quay trở lại: Thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp dệt may
17:20 ,21/09/2022

Sáng nay 21/9/2022, Triển lãm Quốc tế lần thứ 20 về máy móc thiết bị công nghiệp ngành Dệt & May (VTG 2022), VitaTex – Triển lãm Quốc tế về nguyên phụ liệu ngành Dệt & May và DYECHEM – Triển lãm Quốc tế ngành công nghiệp Hoá chất & Nhuộm Việt Nam đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) kết hợp với nền tảng trực tuyến diễn ra từ ngày 21-27/9.

Fi Vietnam 2022 – Cánh cửa vào thị trường  nguyên liệu thực phẩm & đồ uống Việt Nam
10:22 ,16/09/2022

Theo thống kê của Bộ Công Thương Việt Nam, mức tiêu thụ thực phẩm và đồ uống bình quân hàng năm của VIệt Nam chiếm khoảng 15% GDP, và là thị trường tiêu thụ nội địa lớn nhất. Tổng giá trị bán lẻ thực phẩm và đồ uống ước tính đạt 54.9 tỷ USD vào năm 2021 và Statia dự báo sẽ tăng CAGR 9.9% lên 66.3 tỷ USD vào năm 2023.

Thương hiệu Thiết bị y tế gia đình YUWELL chính thức ra mắt kênh Thương mại điện tử
19:58 ,24/08/2022

Yuwell – nhãn hàng thiết bị y tế gia đình được ưa chuộng thời gian qua đã chính thức ra mắt kênh thương mại điện tử tại Việt Nam. Với trang thương mại điện tử https://shop.yuwell.vn/, Yuwell sẽ mang đến sự tiện lợi cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho người tiêu dùng.

Phương pháp giao dịch forex hiệu quả nhất cùng sàn First Option
13:23 ,12/08/2022

Đối với các trader lão làng thì việc nắm trong tay nhiều phương pháp đầu tư hiệu quả luôn là một lợi thế. Mỗi người sẽ tự áp dụng cho bản thân phương pháp thích hợp với mỗi trường hợp giao dịch. Vậy cách nào là hiệu quả nhất? Cùng Sàn First Option nghiên cứu trong bài viết này nhé.

Lion Brokers mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và hoàn hảo nhất khi giao dịch
09:57 ,06/08/2022

Lý do gì khiến nhà đầu tư phải “trầm trồ” khen ngợi và lựa chọn giao dịch tại sàn? Đọc ngày bài viết này để biết được lý do.

 

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn