Ra mắt bộ nhận diện thương hiệu Mekong One và ký kết hợp tác chiến lược

Thứ năm, 21/01/2021, 00:49 GMT+7

Mekong One ra mắt nhận diện thương hiệu mới, nhất quán nhận diện thương hiệu các công ty thành viên và chính thức nâng tầm quy mô hoạt động hướng đến “Trở thành doanh nghiệp Tư vấn Chiến lược, Phát triển và Đầu tư đa lĩnh vực ngành nghề góp phần nâng tầm giá trị Việt”.

Lễ ký kết hợp tác giữa Mekong One và Tập đoàn Saint-Gobain Việt NamLễ ký kết hợp tác giữa Mekong One và Tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam

Công ty Cổ phần Mekong One chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đồng nhất nhận diện các công ty thành viên và trao sứ mệnh mới phù hợp với bước chuyển mình nâng tầm quy mô hoạt động đa lĩnh vực, từng bước khẳng định vị thế Mekong One trên các mảng chiến lược: Truyền thông Quảng cáo, Giải pháp phân phối và Tư vấn chiến lược phát triển dự án Bất động sản.

Mekong One với hơn 10 công ty thành viên hoạt động trong 3 lĩnh vực thế mạnh chiến lược trực thuộc các công ty thành viên: Mekong Communications, Mekong Retail & Distribution, Mekong Real Property, đã và đang tạo được những dấu ấn của một doanh nghiệp Việt mang khát vọng vươn tầm hội nhập. Trong suốt hành trình phát triển, Mekong One luôn chủ động đón đầu những thay đổi và thách thức của thị trường, không ngừng sáng tạo đột phá để hoàn thiện hệ sinh thái các sản phẩm và dịch vụ chất lượng và uy tín, góp phần nâng tầm giải pháp cho Doanh nghiệp, Thương hiệu, Đối tác, Cộng đồng và Xã hội; từng bước xây dựng trở thành Tập đoàn Tư vấn Chiến lược - Phát triển - Đầu tư đa lĩnh vực ngành nghề góp phần nâng tầm giá trị Việt. 

Mekong One hợp tác chiến lược với 04 đối tác: Tập đoàn Crystal Bay, Tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam, Tập đoàn LnData Đài Loan và Tập đoàn Giftee Nhật BảnMekong One hợp tác chiến lược với 04 đối tác: Tập đoàn Crystal Bay, Tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam, Tập đoàn LnData Đài Loan và Tập đoàn Giftee Nhật Bản

Giữa năm 2020, Mekong One với vai trò dẫn dắt hoạt động đã hoàn thiện mô hình quản trị tập trung cho hệ sinh thái của mình trên 3 ngành chiến lược thế mạnh. Với mục tiêu phát triển dài hạn và hợp nhất các nguồn lực cốt lõi để phát huy tối đa năng lực của mình và hơn 10 đơn vị thành viên hoạt động trong hệ sinh thái, Mekong One đã hội tụ và đồng nhất hình ảnh nhận diện các công ty thành viên trong toàn hệ thống dưới tên gọi Mekong One, trong đó Công ty Cổ phần Mekong Communications đóng vai trò đơn vị “hạt nhân” của hệ sinh thái. Theo đó, sau quá trình hình thành và phát triển, Mekong One ra mắt nhận diện thương hiệu bao gồm logo, ngôn ngữ thiết kế và thông điệp mới nhằm nâng tầm vị thế và quy mô lĩnh vực hoạt động, tiếp tục khẳng định tầm nhìn chiến lược mà Mekong One luôn kiên định theo đuổi và xây dựng ngay từ những ngày đầu thành lập đơn vị đầu tiên.

Trước đây, giá trị cốt lõi của Mekong One là Tiên phong sáng tạo (Innovation) và Khát vọng đam mê (Passion), hai giá trị này vẫn được Mekong One tiếp tục gìn giữ, phát triển trong giai đoạn mới. Bên cạnh đó, giá trị cốt lõi của thương hiệu sẽ được thúc đẩy mạnh mẽ hơn với nhân tố mới Hợp nhất (One) nguồn lực tạo năng lượng tích cực hướng đến vị trí dẫn đầu trong các mảng lĩnh vực hoạt động. Cả ba giá trị được Mekong One kết tinh thành nguyên lý “Chân vịt” – Hợp nhất năng lượng tạo động lực vươn tầm phát triển ra biển lớn.

Ông Đàng Văn Thoại - Chủ tịch Mekong One chia sẻ tại sự kiệnÔng Đàng Văn Thoại - Chủ tịch Mekong One chia sẻ tại sự kiện

Bộ nhận diện mới của Mekong One với màu sắc chủ đạo là màu xanh dương đậm thể hiện sự trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết sáng tạo của đội ngũ thành viên và là màu thể hiện sự kết nối tạo những giá trị khác biệt cho cộng đồng và xã hội. Đây cũng là màu của đại dương, của sự rộng lớn thế giới thể hiện lòng quyết tâm và bản lĩnh tiên phong của một Mekong One giàu năng lượng vươn tầm biển lớn. Biểu tượng Thương hiệu (Brand Mark) thể hiện bằng nút PLAY cấu thành với dải màu xanh từ nhạt đến đậm mang ý nghĩa đặc biệt đại diện cho ba từ khóa “HỢP NHẤT- TIÊN PHONG- SÁNG TẠO” cũng chính là tầm nhìn mà Mekong One kiên định theo đuổi ngay từ ngày đầu thành lập. Trong sự hợp nhất hình ảnh nhận diện này, ngôn ngữ thiết kế cũng được tạo hiệu ứng sắc nét hơn, cứng cáp hơn thể hiện bề dày kinh nghiệm và năng lực mạnh mẽ của Mekong One sẵn sàng vươn tầm ra biển lớn.

Song song với chiến lược “hợp nhất” nhận diện thương hiệu, Mekong One đã trao cho mình và hệ thống một sứ mệnh mới là “Tạo nguồn năng lượng tích cực, hướng tới vị trí dẫn đầu” thể hiện sự chuyên nghiệp, niềm đam mê và luôn tạo cơ hội đánh thức những nguồn năng lượng tích cực bên trong mỗi nhân viên, mỗi công việc và mỗi dự án mà Mekong One tham gia. Đây cũng chính là lời cam kết cho sự phát triển bền vững, đam mê cống hiến, sáng tạo khác biệt tạo giá trị tăng trưởng của Mekong One song hành cùng Thương hiệu, Doanh nghiệp, Cộng đồng và Xã hội. Và để khẳng định bước chuyển mình trọng đại, Mekong One cũng đồng thời chính thức ký kết hợp tác chiến lược với bốn (04) đối tác tương ứng với kế hoạch phát triển của 3 mảng chủ lực:

      * Truyền thông Quảng cáo: Thể hiện vai trò chủ động đón đầu xu hướng của kỷ nguyên dữ liệu lấy con người làm trung tâm và hội nhập kỷ nguyên kỹ thuật số, Mekong One chính thức liên doanh cùng Công ty LnData - đơn vị martech cung cấp Tổ hợp giải pháp và Nền tảng công nghệ tích hợp cho hoạt động truyền thông tiếp thị thương hiệu Doanh nghiệp có trụ sở chính tại Đài Loan. Với hợp tác liên doanh này, Mekong One và LnData sẽ cho ra mắt giải pháp truyền thông tiếp thị mới thông qua hệ thống Big Data và trí tuệ nhân tạo tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, sau thời gian hợp tác, nghiên cứu và phát triển sản phẩm dịch vụ quà tặng điện tử cho B2B và B2C tại thị trường Việt Nam,

      * Giải pháp phân phối: Với kinh nghiệm và thế mạnh về lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số, Mekong One đã phát triển và ứng dụng những giải pháp công nghệ, chuyển đổi số hiện đại vào lĩnh vực phân phối nhằm tạo lợi thế cạnh tranh và từng bước khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối Vật Liệu Xây Dựng tại thị trường Việt Nam. Thành công này được cụ thể hóa thông qua việc hợp tác bền vững với Tập đoàn Sơn Nippon - Tập đoàn Sơn hàng đầu Châu Á. Song song đó, Mekong One sẽ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Tập đoàn Saint-Gobain - Tập đoàn chuyên tư vấn thiết kế, phân phối nhóm vật liệu và giải pháp xây dựng không gian sống hàng đầu thế giới và là đơn vị cung cấp đa dạng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu cho ngành xây dựng tại Việt Nam.

      * Tư vấn chiến lược và phát triển dự án Bất động sản: Bước đầu khẳng định nhận diện Mekong One trong lĩnh vực Bất động sản, Mekong One đặt dấu ấn của mình bằng hợp tác toàn diện với Tập đoàn Crystal Bay, Tập đoàn đầu tư và phát triển Du lịch và Bất động sản du lịch với hơn 20 năm kinh nghiệm. Cùng với sự hợp tác chiến lược toàn diện, Mekong One và Crystal Bay hứa hẹn sẽ có những dự án tạo điểm đến mới và phát triển sản phẩm Bất động sản Du lịch chất lượng cao cho Việt Nam.

Hợp tác cùng nhau phát triển ngày càng vững mạnh hơnHợp tác cùng nhau phát triển ngày càng vững mạnh hơn

Đại diện cho Mekong One, Ông Đàng Văn Thoại - Chủ tịch Mekong One cho biết: “Cùng với tuyên bố tầm nhìn chiến lược mới HỢP NHẤT- TIÊN PHONG- SÁNG TẠO góp phần nâng tầm giá trị Việt và hợp nhất bộ nhận diện thương hiệu, Mekong One muốn thể hiện sự chuyển mình mạnh mẽ trong tâm trí, trong hành động và định hướng tương lai của mình và các công ty thành viên để thực sự là từng bước phát triển trở thành Tập đoàn Tư vấn chiến lược và Đầu tư phát triển đa ngành nghề”.

 

Thanh Lan
Ý kiến bạn đọc
PV GAS sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2022
13:05 ,24/06/2022

Ngày 21/6/2022, tại trụ sở TP HCM, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2022.

Vietjet mở đường bay Tp.Hồ Chí Minh/Hà Nội - Mumbai cùng các đường bay giữa Việt Nam - Ấn Độ
12:02 ,23/06/2022

Vietjet chính thức khai trương thêm 4 đường bay kết nối các điểm đến hàng đầu của hai nước Việt Nam và Ấn Độ, bao gồm Tp.Hồ Chí Minh/Hà Nội - Mumbai và Phú Quốc - New Delhi/Mumbai.

ĐHĐCĐ YEAH1 - Dự kiến tăng vốn điều lệ công ty với số lượng tối đa 78.642.000 cổ phiếu tương đương 786,42 tỷ đồng
20:32 ,15/06/2022

Chiều ngày 15/6, CTCP Tập đoàn Yeah1 (Mã CK: YEG) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2022. Bên cạnh việc bầu Hội đồng quản trị mới cho nhiệm kỳ 2022-2027, Đại hội thông qua tờ trình tăng vốn với hình thức chào bán cổ phần riêng lẻ dự kiến trong năm 2022 để tăng vốn điều lệ công ty với số lượng tối đa 78.642.000 cổ phiếu, giá 10.000 đồng/cổ phiếu, tương đương 786,42 tỷ đồng nhằm tăng quy mô vốn hoạt động, đầu tư, mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty.

 

Carousell Media Group (Chợ tốt) bổ nhiệm Entravision MediaDonuts là đối tác độc quyền tại Việt Nam và Phillipines
17:31 ,15/06/2022

Entravision MediaDonuts, công ty cung cấp các giải pháp xây dựng thương hiệu và quảng cáo hiệu suất kỹ thuật số hàng đầu tại Châu Á - Thái Bình Dương vừa chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Carousell Media Group, đưa Chợ Tốt tại Việt Nam và Carousell tại Philippines vào hệ thống các nền tảng quảng cáo của Entravision MediaDonuts.

MobiFone có chủ tịch mới
08:21 ,02/06/2022

Ông Nguyễn Hồng Hiển - Vụ trưởng Công nghệ và Hạ tầng - vừa được Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp bổ nhiệm vị trí chủ tịch hội đồng thành viên MobiFone.

Elon Musk sẽ là CEO “nợ nần” nhiều nhất tại Mỹ nếu thỏa thuận Twitter thành công
11:40 ,02/05/2022

Hai phần ba số tiền mà Elon Musk phải bỏ ra để trả cho thương vụ Twitter 44 tỷ USD sẽ là tiền túi của vị tỷ phú.

Vinasun trước nguy ngơ bị hủy niêm yết: Tiếp tục thanh lý hơn 500 ô tô năm 2022, cắt giảm hàng loạt nhân sự
05:22 ,19/04/2022

Vinasun đã lỗ liên tiếp hai năm 2020 và 2021. Vì vậy, công ty đặt mục tiêu trọng tâm năm 2022 là có lãi để tránh bị hủy niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán.

Tổng Giám đốc Sun Air: “Chúng tôi kỳ vọng sẽ khiến thế giới thay đổi cách nhìn về Việt Nam”
09:41 ,13/04/2022

Sun Air đã gây “rúng động” ngành hàng không Việt khi trở thành đại diện độc quyền thương hiệu máy bay sang trọng bậc nhất thế giới Gulfstream. Một chương mới đã mở ra cho phân khúc hàng không cao cấp tại Việt Nam!

 

Lễ hội mua sắm 6.6 trên lazada đã ghi nhận doanh thu tăng gấp hơn 15 lần
14:17 ,21/06/2022

Lễ hội mua sắm 6.6 “Hè tới, Sale chơi tới” trên Lazada đã diễn ra trong 5 ngày từ 6/6 – 10/6/2022 với nhiều kết quả tích cực. Nhìn chung, người tiêu dùng đang tích cực mua sắm chuẩn bị cho mùa hè bằng việc tận dụng các ưu đãi sâu trên Lazada trong dịp này.

Lễ Hội Hải Sản Australia 2022
11:35 ,18/06/2022

Cơ quan Thương Mại và Đầu Tư Chính Phủ Australia (Austrade) hợp tác với các nhà nhập khẩu thủy hải sản chủ chốt của Việt Nam, tổ chức Lễ hội Hải Sản Australian 2022 vào tháng 6 và tháng 7 này. Chiến dịch quảng bá này nằm trong chương trình Taste of Australia – Hương vị Australia, là chương trình được Chính phủ Australia tổ chức hàng năm tại Việt Nam nhằm tôn vinh thực phẩm và thức uống hàng đầu thế giới của đất nước này.

ĐHĐCĐ YEAH1 - Dự kiến tăng vốn điều lệ công ty với số lượng tối đa 78.642.000 cổ phiếu tương đương 786,42 tỷ đồng
20:32 ,15/06/2022

Chiều ngày 15/6, CTCP Tập đoàn Yeah1 (Mã CK: YEG) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2022. Bên cạnh việc bầu Hội đồng quản trị mới cho nhiệm kỳ 2022-2027, Đại hội thông qua tờ trình tăng vốn với hình thức chào bán cổ phần riêng lẻ dự kiến trong năm 2022 để tăng vốn điều lệ công ty với số lượng tối đa 78.642.000 cổ phiếu, giá 10.000 đồng/cổ phiếu, tương đương 786,42 tỷ đồng nhằm tăng quy mô vốn hoạt động, đầu tư, mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty.

 

Carousell Media Group (Chợ tốt) bổ nhiệm Entravision MediaDonuts là đối tác độc quyền tại Việt Nam và Phillipines
17:31 ,15/06/2022

Entravision MediaDonuts, công ty cung cấp các giải pháp xây dựng thương hiệu và quảng cáo hiệu suất kỹ thuật số hàng đầu tại Châu Á - Thái Bình Dương vừa chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Carousell Media Group, đưa Chợ Tốt tại Việt Nam và Carousell tại Philippines vào hệ thống các nền tảng quảng cáo của Entravision MediaDonuts.

Bữa Ăn Kiểu Tây - Giải Pháp Hay Cho Nhịp Sống Bận Rộn
06:43 ,24/01/2022

Ngày nay, bên cạnh các món ăn truyền thống đậm đà, đòi hỏi việc nấu nướng kỳ công thì những bữa ăn ngon bổ - tiện lợi, đậm nét Tây đã được đông đảo người Việt tiếp nhận để phù hợp hơn với nhịp sống bận rộn.

Bí quyết tối ưu lưu giữ làn da thanh xuân
02:11 ,07/05/2021

Cấu trúc DNA không phải yếu tố duy nhất quyết định sự rạng rỡ và khoẻ đẹp của làn da. Việc chăm sóc da đúng cách và đều đặn mới là yếu tố quyết định độ khoẻ mạnh của da để duy trì vẻ rạng rỡ và cải thiện các vấn đề liên quan đến thời gian, tuổi tác hoặc các tác nhân từ môi trường.

Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021 tại TP.HCM
03:01 ,20/04/2021

Sáng ngày 19/4, Bộ Công thương đã khai mạc chương trình Tuần lễ thương hiệu quốc gia 2021 tại TPHCM nhằm hướng tới kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4, góp phần tăng cường nhận biết thương hiệu quốc gia Việt Nam và quảng bá giới thiệu các sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam được công nhận tới cộng đồng xã hội trong và ngoài nước.

Tọa đàm: “Thế hệ Gen Z - Khởi nghề hay Khởi nghiệp?”
02:46 ,05/04/2021

“Khởi nghề hay Khởi nghiệp? Làm chủ hay Làm thuê?” - lựa chọn tạo bước ngoặt sự nghiệp, ngã rẽ cuộc đời cho đa số Thanh niên và Sinh viên. Sáng ngày 4/4/2021, tại Đại học Sư Phạm TP. HCM đã diễn ra buổi tọa đàm khởi nghiệp với chủ đề “Thế hệ Gen Z - Khởi nghề hay Khởi nghiệp?” giúp các bạn trẻ có góc nhìn đa chiều để định hướng sự nghiệp tương lai.

Làm sạch không khí trong nhà với Sơn SUPERSHIELD DURACLEAN A+
03:48 ,01/04/2021

Theo cảnh báo gần đây của Tổ chức Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA), ô nhiễm không khí trong nhà cũng đang là mối lo ngại của dư luận và xã hội bởi ô nhiễm môi trường không khí trong nhà còn gây hại cho sức khỏe hơn cả không khí ngoài trời.

Hưng Trí triển khai và vận hành thành công dự án SAP Business ByDesign ERP
04:30 ,28/03/2021

Ngày 27/3/2021, Công ty CP Công nghiệp lạnh Hưng Trí - doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực điện lạnh cùng hai đối tác chiến lược là SAP Việt Nam và ATS đã công bố triển khai và vận hành thành công dự án SAP Business ByDesign ERP chỉ sau 10 tháng.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn