Ông Bếp – gia vị không thể thiếu trong gian bếp gia đình Việt

Chủ nhật, 20/06/2021, 07:05 GMT+7

Là thương hiệu mới, thị trường cạnh tranh khốc liệt với các công ty nước ngoài, gia vị Ông Bếp vẫn hiện diện trong nhiều gian bếp Việt, bởi sự đậm đà, trọn vị, mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt hảo cho từng gia đình.

 

Với các sản phẩm đa dạng và đều là đặc sản gia vị quen thuộc với người Việt, Ông Bếp là trợ thủ đắc lực cho những bữa cơm gia đình thơm ngon.Với các sản phẩm đa dạng và đều là đặc sản gia vị quen thuộc với người Việt, Ông Bếp là trợ thủ đắc lực cho những bữa cơm gia đình thơm ngon.

Gia vị Ông Bếp trong  bữa cơm gia đình Việt

Từ lâu bữa cơm gia đình đã đi vào tâm thức người Việt, trở thành một trong những nét văn hóa truyền thống đẹp, đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống người Việt Nam. Hãy thử tưởng tượng, sau một ngày học tập, làm việc mệt nhoài, cả nhà lại quây quần bên mâm cơm nóng hổi, thơm ngon, cùng chia sẻ, động viên nhau… hình ảnh thật quây quần, ấm áp.

Vốn mang văn hóa nông nghiệp lúa nước, bữa cơm gia đình Việt thường có cơm trắng, món mặn, món xào, thêm bát canh thơm lừng… đa phần bình dị, tự nhiên. Đặc sắc của ẩm thực Việt nằm ở sự vừa miệng, hài hòa giữa nhiều tầng hương vị, đảm bảo dinh dưỡng. Để làm được một bữa cơm ngon, không cần nguyên liệu quý hiếm, đắt đỏ, mà cần nguyên liệu tươi ngon, và gia vị đậm đà, quen thuộc. Chính sự gia giảm và kết hợp linh hoạt gia vị trong tẩm ướp, nấu ăn, sẽ cho ra đời các món ăn thơm ngon, cân bằng giữa các tầng vị mặn – ngọt – chua – cay.

Nhưng giữa thời buổi hiện đại, phụ nữ dường như không đủ thì giờ để tỉ mẩn nêm nếm. Thấu hiểu tầm quan trọng của bữa cơm gia đình cũng như những vất vả của người vào bếp, gia vị Ông Bếp đã nghiên cứu, cho ra đời 8 loại gia vị (hạt nêm xương hầm, hạt nêm thịt hầm, dầu hào, sốt ướp thịt, nước mắm làm từ tôm, nước tương lên men, tương ớt, tương cà,…) giúp rút ngắn thời gian chế biến món ăn, nhưng vẫn đảm bảo về dinh dưỡng, chất lượng cùng với hương vị gây ghiền.

Chính vì sự tiện lợi, chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã góp phần mang đến một bữa cơm thơm lừng, trọn vị tuyệt hảo, không kém phần bắt mắt, gia vị Ông Bếp đã len lỏi vào từng gian bếp, hiện diện trong nhiều bữa cơm gia đình Việt.

Vị ngon gây nghiền theo chuẩn đầu bếp chuyên nghiệp

Ông Bếp là một trong những thương hiệu Việt có sức ảnh hưởng trên thị trường, mang đến “Vị ngon gây nghiền theo chuẩn của các đầu bếp chuyên nghiệp”. Không ngừng nghiên cứu thói quen ăn uống và khẩu vị người Việt, Ông Bếp đã tạo ra những dòng sản phẩm phù hợp, tạo nên văn hóa ẩm thực riêng của người Việt với bộ sưu tập gia vị, sốt nêm chấm, gồm: hạt nêm, dầu hào, nước tương, nước mắm tôm, tương ớt, tương cà, sốt ướp.

Ông Bếp sớm chinh phục người tiêu dùng bởi không chỉ giúp gia tăng hương vị, màu sắc mà còn giúp món ăn trở nên thơm ngon, đậm đà, bắt mắt hơn hẳn.

Nói sản phẩm của Ông Bếp duy trì hương vị truyền thống Việt Nam, là bởi được sản xuất từ công thức bí truyền lâu đời. Ví dụ, nước mắm tôm Ông Bếp, được làm từ tôm tươi sống, được ướp muối theo tỉ lệ vàng và ủ chượp theo phương pháp truyền thống. Những giọt nước mắm tôm nguyên chất, nồng nàn đậm vị là đặc sản có một không hai của thương hiệu Ông Bếp; nước tương được làm từ đậu nành nguyên hạt lên men tự nhiên chứ không thủy phân, mang đến hương vị nguyên bản, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng vì là sản phẩm hữu cơ.

Gia vị Ông Bếp chinh phục người tiêu dùng bởi sự thơm ngon, đậm đà mang đến trên từng món ăn.Gia vị Ông Bếp chinh phục người tiêu dùng bởi sự thơm ngon, đậm đà mang đến trên từng món ăn.

Gia vị của Ông Bếp được sản xuất dựa trên quy trình quản lý nghiêm ngặt từ khâu chuẩn bị nguyên liệu cho đến chế biến và tạo ra thành phẩm, tới tận tay người tiêu dùng. Gia vị Ông Bếp được sản xuất từ những nguyên liệu sạch, tươi ngon, hàng nông sản chuẩn VietGAP, thành phẩm được đóng gói trên dây chuyền khép kín, thiết kế bao bì đẹp mắt. Sản phẩm của Ông Bếp luôn đảm bảo khâu an toàn về sinh thực phẩm, giữ trọn dinh dưỡng, góp phần tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Điều đặc biệt, sản phẩm Ông Bếp có giá bán cạnh tranh, phù hợp túi tiền, chia sẻ một phần những lo lắng về quản lý chi tiêu trong gia đình, với tâm huyết giúp mọi nhà tận hưởng trọn vẹn hương vị cuộc sống.

Sau vài năm xuất hiện trên thị trường, thương hiệu Ông Bếp đã được nhiều khách hàng biết tới và đón nhận. Đặc biệt năm 2020, thương hiệu Ông Bếp đạt giải thưởng Thương hiệu vàng bền vững, đây là giải thưởng danh giá dành cho các doanh nghiệp, sản phẩm có tầm ảnh hưởng lớn trong xã hội. Điều này càng giúp khẳng định uy tín thương hiệu Ông Bếp trong lòng khách hàng.

Hệ sinh thái tiêu dùng và công nghệ bán lẻ Giga1

Giga1 là hệ sinh thái về tiêu dùng và công nghệ bán lẻ đa kênh đi trực tiếp từ Nhà bán lẻ đến Người tiêu dùng đầu cuối. Để gia tăng lợi ích của Người tiêu dùng, Giga1 là một tập hợp các nền tảng được liên kết và củng cố lẫn nhau: Nền tảng khuyến mãi Mega1; Nền tảng liên kết khách hàng thân thiết Media One; Yeah 1 Publishers – Nền tảng thanh toán: Ting; Ví điện tử,….

Bởi những ưu thế lớn trên, thương hiệu Ông Bếp đã đặc biệt chọn Giga1 làm kênh phân phối trực tuyến đi cùng với các kênh bán hàng trực tiếp tích cực trên thị trường hiện nay.

Website: https://ongbep.vn/

 

Tôn Quyên
Ý kiến bạn đọc
Khai mạc Triển lãm Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam – Nhật Bản &Triển lãm quốc tế về Công nghệ chế tạo phụ tùng công nghiệp tại Việt Nam
15:07 ,16/09/2021

Ngày 15/09/2021, Công ty Reed Tradex Việt Nam phối hợp với Tổ chức Thúc đẩy Ngoại thương Nhật Bản (JETRO) Văn phòng tại Hà Nội và Cục Xúc tiến Thương mại (VIETRADE) Bộ Công Thương tổ chức trực tuyến Lễ khai mạc 02 Triển lãm Quốc tế thường niên là Triển lãm Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam – Nhật Bản (SIE) và Triển lãm Quốc tế về Công nghệ Chế tạo Phụ tùng Công nghiệp (VME) với mục tiêu thắt chặt quan hệ giao thương giữa các doanh nghiệp Việt Nam - Nhật Bản và các quốc gia khác trong lĩnh vực công nghiệp, chế tạo và công nghiệp hỗ trợ, nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp trong nước để có thể tham gia vào thị trường cũng như chuỗi cung ứng toàn cầu. 

Hội Nghị Thượng Đỉnh Về Vận Hành Xuất Sắc Ngành Nhà Hàng - Ẩm Thực
12:27 ,07/09/2021

Ngành Ẩm thực Việt đã cho thấy những bước tăng trưởng vượt bậc trong trong suốt 5 năm liên tục đến 2019, số lượng nhà hàng, quán cafe, pub và bar đã tăng lên rõ rệt, đặc biệt tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Doanh nghiệp thuỷ sản “bế tắc”, xuất khẩu tháng 9 tiếp tục "lao dốc"
03:44 ,06/09/2021

Tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long đã có 120 trong tổng số 449 nhà máy chế biến thủy sản dừng hoạt động, những nhà máy còn lại thì công suất chỉ đạt khoảng 30-40%.

Mít Tiền Giang tăng giá, nhiều nhà vườn lãi lớn
05:30 ,30/08/2021

Với mức giá cao, lên tới 40.000 đồng/kg, mít được đánh giá là loại trái cây cho thu nhập cao nhất trong 11 loại trái cây đặc sản chủ lực tại tỉnh Tiền Giang.

Suzuki Swift, lựa chọn cá tính cho lối sống năng động
02:59 ,16/07/2021

Với hơn 7 triệu chiếc lăn bánh trên thế giới song hành cùng 7 triệu tâm hồn trẻ trung và năng động, chiếc hatchback Suzuki Swift đã trở thành biểu tượng thời trang từ châu Âu tráng lệ cho tới những con phố Á Đông nhộn nhịp.

Hầu hết siêu thị ở TP.HCM đã mở cửa trở lại
09:05 ,02/07/2021

Sau công văn hướng dẫn ngày 1/7 của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC), hầu hết siêu thị trên địa bàn đã được mở cửa lại sớm hơn dự kiến.

Giá vàng SJC bật tăng theo giá thế giới
05:28 ,22/06/2021

Giá vàng SJC bán ra đã tăng lên mức 56,50 triệu đồng/lượng trong khi giá vàng thế giới tăng vọt lên 1.868 USD/oz.

 

Nestlé Việt Nam nỗ lực ứng phó với đại dịch và đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững
14:26 ,17/09/2021

Nestlé Việt Nam luôn cam kết đi tiên phong trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững, ngay cả trong bối cảnh ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống đóng gói tiếp tục chịu ảnh hưởng tiêu cực từ làn sóng đại dịch lần thứ 4 đang diễn ra.

Ngân hàng số Timo hợp tác chiến lược với Mambu mở rộng quy mô kinh doanh
14:02 ,13/08/2021

Ngày 11 tháng 8 năm 2021, Timo - Nền tảng ngân hàng số tiên phong và đầu tiên của Việt Nam đã công bố hợp tác chiến lược với Mambu để tận dụng những lợi ích của nền tảng ngân hàng lõi dựa vào công nghệ đám mây SaaS nhằm tăng quy mô kinh doanh một cách đáng kể.

GCOOP Việt Nam trao tặng phần quà trị giá hơn 1,8 tỷ cho các bệnh viện tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19
16:19 ,22/07/2021

Giữ vững giá trị của một doanh nghiệp xã hội, lấy việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng làm sứ mệnh, ngày 11/7 vừa qua, Công ty TNHH GCOOP Việt Nam đã đến thăm và trao tặng 550 phần quà cho đội ngũ y tế tuyến đầu tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương và Bệnh viện Đa khoa huyện Mỹ Đức- Hà Nội.

ASTON MARTIN Việt Nam ra mắt siêu SUV đầu tiên trong lịch sử thương hiệu
12:34 ,03/02/2021

Ngày 3/2/2020, Aston Martin chính thức ra mắt thị trường Việt Nam siêu SUV DBX chưa từng có trong tiền lệ, dành tặng những ưu đãi cho các khách hàng đầu tiên sở hữu.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn