NESCAFÉ kết hợp cùng Touliver và Mỹ Anh ra mắt album lấy chất liệu từ âm thanh của nông trại cà phê

Chủ nhật, 17/10/2021, 04:16 GMT+7

Nhãn hàng NESCAFÉ đánh dấu lần đầu tiên hợp tác cùng nhà sản xuất Hoàng Touliver và nữ ca sỹ trẻ Mỹ Anh, ra mắt album nhạc độc đáo lấy chất liệu từ âm thanh của nông trại NESCAFÉ. Album nhạc mang đến món quà tinh thần đúng lúc cho giới trẻ trong giai đoạn “bình thường mới” và truyền cảm hứng về sự trân quý dành cho thiên nhiên và sự tận tâm đằng sau mỗi ly cà phê thơm ngon. Người nghe nhạc có thể thưởng thức trọn vẹn album trên các nền tảng Youtube, Spotify, Zing.

 
Trong album nhạc Nâng niu lắm, thiên nhiên ơi, NESCAFÉ lấy cảm hứng từ âm thanh rất đỗi quen thuộc của nông trại cà phê: cây, nước, đất, cà phê,… tạo ra những giai điệu  bắt tai bằng sự biến hóa của nhà sản xuất Hoàng Touliver và nữ ca sỹ trẻ Mỹ Anh trong vai trò hát chính. Album được phát hành trên các nền tảng Youtube, Spotify, Zing bao gồm 4 bài có chất nhạc và ca từ hấp dẫn, khéo léo lồng ghép những giá trị cuộc sống vào các câu chuyện về ly cà phê, về thiên nhiên và môi trường. Với album nhạc độc đáo này, NESCAFÉ hy vọng truyền đi năng lượng sống tích cực cho giới trẻ sau khoảng thời gian trải qua nhiều áp lực và mệt mỏi vì đại dịch, đồng thời gửi gắm lời tri ân dành cho thiên nhiên và sự tận tâm đằng sau mỗi ly cà phê.

Nói về lần đầu tiên hợp tác với nhãn hàng NESCAFÉ trong album nhạc, nhà sản xuất Hoàng Touliver bày tỏ: “Cuộc sống sáng tác mỗi ngày của tôi không thể thiếu những ly cà phê - chất xúc tác quan trọng để tôi tận tâm làm nghề và cháy hết mình với âm nhạc. Album nhạc hợp tác với NESCAFÉ lần này là một trải nghiệm mới mẻ và đáng nhớ khi tôi được hòa mình vào những âm thanh độc đáo của nông trại cà phê. Chính tôi cũng vỡ ra nhiều bài học cho chính mình khi tìm hiểu thêm về chương trình NESCAFÉ Plan với sự tâm tâm xuyên suốt hơn 10 năm tạo nên những cải thiện tích cực cho môi trường, nâng cao chất lượng hạt cà phê và đời sống của nông dân, cũng như tâm sức của người nông dân đồng lòng chia sẻ giá trị môi trường bền vững .”

Đảm nhiên vai trò giọng ca chính của album nhạc, nữ ca sỹ Mỹ Anh chia sẻ: “Dù mới bắt đầu sự nghiệp âm nhạc nhưng Mỹ Anh luôn nỗ lực và tận tâm hết mình để mang đến những sản phẩm đặc sắc và trọn vẹn nhất cho công chúng. Sự nâng niu cũng là điều mà Mỹ Anh được truyền cảm hứng mạnh mẽ khi chứng kiến tâm huyết mà chương trình NESCAFÉ Plan dành cho cây cà phê, dành cho thiên nhiên và dành cho những người nông dân Việt Nam. Mỹ Anh rất hạnh phúc khi được góp sức trong album nhạc của NESCAFÉ và mong rằng album sẽ mang đến trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời, mới mẻ cho giới trẻ trong giai đoạn này.”

Album nhạc gửi gắm thông điệp ý nghĩa về sự trân trọng dành cho thiên nhiên, về sự tận tâm đã làm nên những ly cà phê thơm ngon. Sự nâng niu ấy cũng đang góp phần tạo nên sự phát triển bền vững cho ngành cà phê Việt Nam và nâng cao vị thế của hạt cà phê Việt Nam.

Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Dù có mặt ở bất cứ nơi nào trên thế giới, NESCAFÉ luôn là thương hiệu hướng đến môi trường và đồng điệu với thiên nhiên. Album nhạc với những giai điệu lấy cảm hứng từ nông trại cà phê chính là cách chúng tôi tiếp tục truyền cảm hứng về sự nâng niu dành cho thiên nhiên và môi trường, đồng thời chia sẻ với cộng đồng và giới trẻ về giá trị của sự tận tâm đằng sau mỗi ly cà phê.”

Hướng về thiên nhiên, về con người và cộng đồng, Tập đoàn Nestlé cũng đang tiếp tục mở rộng dự án toàn cầu NESCAFÉ Plan tại Việt Nam sau một thập kỷ tạo ra những tác động tích cực cho sự phát triển bền vững của ngành cà phê trong nước. Kể từ khi được triển khai vào năm 2011, NESCAFÉ Plan đã giúp 21.000 nông hộ đạt chứng chỉ cà phê quốc tế 4C giúp tái canh hơn 53.000 hecta diện tích cà phê già cỗi.

 
Dự án cũng giúp tiết kiệm 40% lượng nước tưới và giảm đi 20% lượng phân bón và thuốc trừ sâu. 100% chất thải sau sản xuất cà phê được tái sử dụng làm năng lượng sinh khối thay thế 73%  nguồn nguyên liệu làm chất đốt để vận hành lò hơi. Phần bã cà phê tưởng chừng như là phần phải bỏ đi nhưng có đến 34.145 tấn đã trở thành hàng triệu viên gạch không nung được sản xuất.  Đáng chú ý, NESCAFÉ cũng đồng hành với cam kết tái chế và tái sử dụng 100% bao bì sản phẩm tới năm 2025 của Tập đoàn Nestlé, hướng đến giảm thiểu tác động của bao bì đóng gói tới môi trường.

Theo đuổi sứ mệnh nâng cao chất lượng cà phê và gìn giữ môi trường, NESCAFÉ cùng với chương trình NESCAFÉ Plan cho thấy những nỗ lực đóng góp không ngừng nghỉ với vị thế của một trong những thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam. Giờ đây với album nhạc mang âm hưởng của nông trại cà phê, nhãn hàng mang đến năng lượng sống tích cực cho giới trẻ, cho cộng đồng, truyền cảm hứng về sự nâng niu dành cho thiên nhiên và nỗ lực tận tâm của những người nông dân.

Từ năm 2011, dự án toàn cầu NESCAFÉ Plan được tập đoàn Nestlé triển khai tại Việt Nam, nhằm mang lại những giá trị bền vững cho người nông dân trồng cà phê, cho cộng đồng và hành tinh. Dự án cũng thể hiện cam kết của Nestlé nhằm tạo giá trị chung cho chuỗi giá trị cà phê.  

 

Tôn Quyên
Ý kiến bạn đọc
Xuất khẩu mực, bạch tuộc dự kiến đạt hơn 590 triệu USD trong năm 2021
08:41 ,27/11/2021

VASEP dự kiến xuất khẩu mực, bạch tuộc của Việt Nam cả năm 2021 đạt hơn 590 triệu USD, tăng 13% so với năm 2020.

ACX Vietnam Lấn Sân Mạng Xã Hội Vì Mục Đích Gì?
05:34 ,27/11/2021

Facebook hay FB là mạng xã hội hàng đầu trên trên thế giới hiện nay; và đứng số 1 tại thị trường Việt Nam. Nơi đây tập trung nhiều cộng đồng khác nhau thường xuyên tương tác với nhau bằng chat, bình luận, hình ảnh, video được đăng tải,... dựa trên sự phát triển của Facebook qua các năm, ACX Vietnam đã thành lập 1 tài khoản riêng để có thể tiếp cận nhà đầu tư Việt Nam một cách dễ dàng hơn. Cùng tìm hiểu xem kênh Facebook của ACX Vietnam có gì điểm gì thú vị mà có thể thu hút nhà đầu tư bạn nhé!

Hơn 100 thương hiệu tham gia Triển lãm Điện tử Quốc tế NEPCON Việt Nam năm 2021
04:08 ,18/11/2021

Sáng ngày 17.11, Công ty Reed Tradex Việt Nam tổ chức trực tuyến Lễ khai mạc Triển lãm điện tử quốc tế NEPCON Việt Nam với mục tiêu thắt chặt quan hệ giao thương giữa các doanh nghiệp Việt Nam và các quốc gia khác trong lĩnh vực công nghiệp điện tử và công nghiệp hỗ trợ, nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp trong nước để có thể tham gia vào thị trường cũng như chuỗi cung ứng toàn cầu.

Chênh lệch giá vàng trong nước và thế giới cao kỷ lục
12:55 ,17/11/2021

Trong khi giá vàng thế giới quy đổi chỉ vào khoảng 51 triệu đồng/lượng, giá vàng miếng trong nước được các doanh nghiệp bán ra quanh mức 61,75 triệu đồng, cao hơn tới 21%.

Ireland – Đảo quốc với môi trường chăn nuôi sạch và trong lành
10:54 ,17/11/2021

Nhìn nhận Việt Nam là “một đối tác thương mại quan trọng với EU”, Bord Bia - Ủy Ban Thực Phẩm của chính phủ Ireland vừa tổ chức Hội Thảo Trực Tuyến mang chủ đề “Cập nhật thông tin thị trường Thịt Heo & Thịt Bò Châu Âu Từ Ireland Và Thế Giới 2021’’ với mong muốn tiếp cận và trao đổi cùng các đối tác tiềm năng ở Việt Nam đang quan tâm về nhập khẩu thịt heo và thịt bò chất lượng của Châu Âu từ Ireland.

Nestlé muốn đưa Việt Nam trở thành trung tâm cung ứng thực phẩm và đồ uống
12:25 ,09/11/2021

Với việc đầu tư mạnh vào các nhà máy chế biến tại Việt Nam, Tập đoàn Nestlé mong muốn đưa Việt Nam thành trung tâm cung ứng thực phẩm và đồ uống của thế giới.

Lần đầu tiên xuất hiện sản phẩm tôn vinh dấu ấn bản lĩnh của người dùng thế hệ mới
10:00 ,20/10/2021

Sống bản lĩnh, khẳng định dấu ấn riêng, tự tin nói lên tuyên ngôn bản lĩnh của mình là cá tính thường thấy ở người tiêu dùng thế hệ mới. Không dừng lại ở đó, họ còn tiên phong tạo dấu ấn đại diện cho bản thân mang tên Tiger Platinum.

Thực hư Kingsport kinh doanh sản phẩm Trung Quốc "đội lốt" Mỹ?
04:21 ,02/11/2021

Kingsport lừa đảo vì thương hiệu thuộc một tập đoàn của Việt Nam, sản phẩm kinh doanh được sản xuất tại Trung Quốc nhưng lại gắn mác Mỹ. Câu chuyện khiến cho khách hàng hoang mang trong thời gian gần đây. Vậy thực hư thông tin thế nào?

Hương vị nhiệt đới hòa quyện cùng phô mai nước Pháp
06:19 ,23/10/2021

“Hội thảo thương mại về Pho mai Pháp - Khi hương vị nhiệt đới hòa quyện cùng Pho mai Pháp” cùng sự đồng hành của đầu bếp Cẩm Thiên Long do Hiệp hội bơ sữa phô mai Pháp (CNIEL) tổ chức được diễn ra vào chiều ngày 22/10 đã giúp khách mời tham dự nắm rõ được những đặc tính của các loại phô mai để có thể tự tay chế biến phù hợp với đặc trưng theo từng vùng miền.

Kênh Ngoại Hối Lừa Đảo Và Đồng Bọn Bí Ẩn Phía Sau
09:28 ,02/09/2021

Kênh Ngoại Hối Lừa Đảo là tin tức "hot" nhất trên các diễn đàn chứng khoán hiện nay. Nhằm kiểm chứng và vạch trần sự thật phía sau một website nổi tiếng thì trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ tiến hành vào vai broker (sàn môi giới) và nhận được cái kết rất đắng.

VSETGROUP Cầu thị Lắng nghe và chủ động Thay đổi
03:50 ,04/12/2021

Ngày 01.12.2021, Công ty Cổ phần Tập đoàn VsetGroup đã nhận được quyết định xử phạt hành chính về việc thực hiện chưa đúng quy trình chào bán chứng khoán ra công chúng.

Lễ trao giải “Euro cup 2020 – bùng cháy cùng k8vn”
07:26 ,09/11/2021

Sau một thời gian gián đoạn vì đại dịch Covid-19, sáng ngày 17/10/2021 vừa qua, lễ trao giải thưởng “Euro Cup 2020 – Bùng cháy cùng K8VN, lái xế hộp BMW về nhà” đã diễn ra vô cùng hào hứng tại trung tâm Tp Hồ Chí Minh

Lần đầu tiên xuất hiện sản phẩm tôn vinh dấu ấn bản lĩnh của người dùng thế hệ mới
10:00 ,20/10/2021

Sống bản lĩnh, khẳng định dấu ấn riêng, tự tin nói lên tuyên ngôn bản lĩnh của mình là cá tính thường thấy ở người tiêu dùng thế hệ mới. Không dừng lại ở đó, họ còn tiên phong tạo dấu ấn đại diện cho bản thân mang tên Tiger Platinum.

Sàn NASANAX là gì? NASANAX có phải là một sàn BO uy tín?
13:16 ,02/11/2021

Khi so sánh BO và Forex, có thể thấy Binary Option ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm hơn.

Nestlé Việt Nam nỗ lực ứng phó với đại dịch và đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững
14:26 ,17/09/2021

Nestlé Việt Nam luôn cam kết đi tiên phong trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững, ngay cả trong bối cảnh ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống đóng gói tiếp tục chịu ảnh hưởng tiêu cực từ làn sóng đại dịch lần thứ 4 đang diễn ra.

Ngân hàng số Timo hợp tác chiến lược với Mambu mở rộng quy mô kinh doanh
14:02 ,13/08/2021

Ngày 11 tháng 8 năm 2021, Timo - Nền tảng ngân hàng số tiên phong và đầu tiên của Việt Nam đã công bố hợp tác chiến lược với Mambu để tận dụng những lợi ích của nền tảng ngân hàng lõi dựa vào công nghệ đám mây SaaS nhằm tăng quy mô kinh doanh một cách đáng kể.

GCOOP Việt Nam trao tặng phần quà trị giá hơn 1,8 tỷ cho các bệnh viện tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19
16:19 ,22/07/2021

Giữ vững giá trị của một doanh nghiệp xã hội, lấy việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng làm sứ mệnh, ngày 11/7 vừa qua, Công ty TNHH GCOOP Việt Nam đã đến thăm và trao tặng 550 phần quà cho đội ngũ y tế tuyến đầu tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương và Bệnh viện Đa khoa huyện Mỹ Đức- Hà Nội.

Ông Bếp – gia vị không thể thiếu trong gian bếp gia đình Việt
07:05 ,20/06/2021

Là thương hiệu mới, thị trường cạnh tranh khốc liệt với các công ty nước ngoài, gia vị Ông Bếp vẫn hiện diện trong nhiều gian bếp Việt, bởi sự đậm đà, trọn vị, mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt hảo cho từng gia đình.

ASTON MARTIN Việt Nam ra mắt siêu SUV đầu tiên trong lịch sử thương hiệu
12:34 ,03/02/2021

Ngày 3/2/2020, Aston Martin chính thức ra mắt thị trường Việt Nam siêu SUV DBX chưa từng có trong tiền lệ, dành tặng những ưu đãi cho các khách hàng đầu tiên sở hữu.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn