Malloca giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới và giải pháp nhà bếp năm 2020

Thứ ba, 06/10/2020, 03:48 GMT+7

Bên cạnh đa dạng các mẫu mã, không ngừng cải tiến sản phẩm, Malloca còn là thương hiệu thiết bị nhà bếp luôn đi đầu trong các giải pháp công nghệ hiện đại và xu hướng thiết bị bếp mới nhất trên thế giới đến người tiêu dùng Việt. Các yếu tố về thiết kế, tính năng, khả năng tiêu thụ năng lượng, thân thiện với môi trường… đều được Malloca nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường.

Malloca giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới và giải pháp nhà bếp năm 2020, đáng chú ý trong đó là bộ sưu tập thiết bị bếp đồng bộ với gam màu xám.Bộ sưu tập thiết bị bếp đồng bộ với gam màu xám đầy ấn tượng của Malloca.

Mới đây, Malloca vừa ra mắt hàng loạt sản phẩm mới và giải pháp nhà bếp năm 2020, đáng chú ý trong đó là bộ sưu tập thiết bị bếp đồng bộ với gam màu xám.

Trong nửa đầu năm 2020, Malloca đã tung các bộ sưu tập vòi rửa và dòng chậu rửa “T series” với công nghệ cơ khí đỉnh cao, nổi bật với phong cách riêng biệt: tối giản, tinh tế nhưng chứa đầy cảm xúc. Nắm bắt công nghệ bằng sự đầu tư chỉn chu và sáng tạo không ngừng nghỉ, Malloca đã mang đến các giải pháp tích hợp nhằm tối đa hóa không gian nhưng vẫn đem lại sự tiện nghi cho căn bếp. Các giải pháp về kết nối, điều khiển thiết bị, nhiều vật liệu mới được Malloca ứng dụng vào các thiết bị nhà bếp. Ngoài ra với phương châm “Less is more”, các giải pháp âm tủ của Malloca đem đến một căn bếp tối giản, hoàn mỹ mà vẫn đầy đủ tiện nghi cho cuộc sống hiện đại.

Năm 2020, màu xám được ứng dụng mạnh mẽ vào thiết bị nhà bếp, nắm bắt xu hướng đó, bộ sưu tập mới nhất của Malloca mang đến các sản phẩm sử dụng tông màu hiện đại này như lò nướng MOV-65 PYRO, lò vi sóng MW 927BG, chậu đá ZEN K lắp âm, chậu đá Smart K, máy hút khói điều khiển bằng cử chỉ MC 60GT-G…

Một loạt bếp Malloca dòng MH với những cải tiến phù hợp thị trường Việt Nam.Một loạt bếp Malloca dòng MH với những cải tiến phù hợp thị trường Việt Nam.

Đáng để mong đợi lần này là dòng bếp điện từ MH-02I N; MH-03I N, MH-03IR N được nâng cấp toàn diện với công nghệ in chìm chấm bi giúp chống bám vân tay, chống trơn trượt, hạn chế trầy xước trên mặt kính. Hệ thống bo mạch của dòng bếp MH được nâng cấp, chống oxi hóa, tăng tuổi thọ linh kiện lên 20%, thích nghi với thời tiết nóng ẩm của Việt Nam. Dòng bếp MH cũng được cải tiến về tiêu thụ năng lượng, giúp kiểm soát, cân bằng năng lượng, tiết kiệm hơn 10%.

Với những căn bếp có không gian rộng hay gia đình đông người, bếp kính âm 4 từ MH-04I BM ứng dụng hiệu ứng Metallic Black sang trọng có mức giá hấp dẫn sẽ là một sản phẩm không thể bỏ qua trong bộ sưu tập bếp mới nhất lần này của Malloca.

Malloca tung dòng máy hút điều khiển bằng cử chỉ/động tác.Malloca tung dòng máy hút điều khiển bằng cử chỉ/động tác.

Thấu hiểu người nội trợ, Malloca tung ra dòng máy hút khói điều khiển bằng cử chỉ dạng áp tường và âm tủ cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn. Lúc nấu nướng, thao tác lên bề mặt máy hút dễ làm bẩn bề mặt của máy. Chỉ với vài thao tác đơn giản, trải nghiệm khác biệt trong việc sử dụng máy hút khói kiểu mới cũng làm bạn thích thú với việc nấu nướng, giúp việc vào bếp trở nên nhẹ nhàng hơn.

Căn bếp hiện đại nhà bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất, dòng chậu rửa đá Zen và chậu rửa đá Smart mới ra mắt là sự kết hợp lý tưởng cho những ai muốn tìm thiết bị tối ưu về chức năng, vẻ đẹp và hiệu quả. Trong đó, dòng chậu Zen có thể lắp âm hoặc lắp nổi, riêng chậu rửa Smart trang bị bộ lọc rác hình chữ nhật, bộ xả không chiếm diện tích dưới chậu…

Các dòng chậu đá lần này bên cạnh sự xuất hiện của gam màu xám, còn được cải tiến về bộ lọc rác, bộ xả…Các dòng chậu đá bên cạnh sự xuất hiện của gam màu xám, còn được cải tiến về bộ lọc rác, bộ xả…

Bộ sưu tập đa dạng lần này hứa hẹn đem lại một không gian đầy cảm xúc, tiện ích, chất lượng vượt trội, kiểu dáng tinh tế, giá thành cạnh tranh giữa các thiết kế nội thất hiện đại. Các thiết bị nhà bếp Malloca được chú trọng đồng bộ, thống nhất trong thiết kế và chức năng, đồng thời mang đến điểm nhấn sang trọng, đẳng cấp cho nhà bếp.

Với hệ thống hơn 20 showroom theo tiêu chuẩn Châu Âu trải dài toàn quốc và hơn 1000 đại lý phân phối rộng khắp của Malloca đem đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng trong việc tham quan, trải nghiệm và mua sắm sản phẩm.

One-Stop Shopping Center – 10 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.One-Stop Shopping Center – 10 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bên cạnh hoàn thiện trung tâm mua sắm có quy mô hàng đầu Đông Nam Á, Malloca còn tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình được đào tạo đầy đủ chuyên môn kỹ thuật. Đồng thời, với phương châm đem đến một sản phẩm thông minh, chất lượng cùng dịch vụ “Bảo hành 3 năm – chăm sóc trọn đời”. Đây là chính sách chăm sóc khách hàng toàn diện trong ngành thiết bị nhà bếp tại Việt Nam hiện nay.

Malloca là thương hiệu thiết bị nhà bếp nằm trong hệ thống An Cường One-Stop Shopping Center

*Hệ thống An Cường One-Stop Shopping Center

– Hà Nội One-Stop Shopping Center: 10 Chương Dương Độ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

– Đà Nẵng One-Stop Shopping Center: 451 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

– HCM One-Stop Shopping Center: 279 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

 

Hương Giang
Ý kiến bạn đọc
Chớm giao mùa, bình nóng lạnh 30-50 lít giảm giá tới 40%, tiết kiệm vài triệu đồng
04:25 ,22/10/2020

Bình nóng lạnh có thương hiệu tốt như Ferroli, Electrolux, Ariston … đang giảm giá từ 20- 40%, đưa giá thiết bị về mức cực kỳ phải chăng.

Thị trường hoa tươi ngày 20/10 trầm lắng, nhiều phụ nữ từ chối nhận hoa, quà
03:44 ,20/10/2020

Dù đã sát ngày 20/10 (Ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam) nhưng thị trường hoa tươi tại Hà Nội năm nay không được sôi động như những năm trước...

Mega1 chính thức tung chương trình "Săn thùng giới hạn" trúng vàng mỗi tuần
03:30 ,17/10/2020

Điểm nhấn của chương trình là cơ hội trúng 1 kg vàng SJC 9999 mỗi tuần. Cụ thể, khi mua thùng sản phẩm nước giải khát phiên bản Tỷ phú từ Tân Hiệp Phát, người tiêu dùng có cơ hội tham gia chương trình quay số trúng thưởng hàng ngày và hàng tuần, từ 24/10 đến hết 21/1/2021.

Xuất khẩu rau quả đạt 2,5 tỷ USD
05:50 ,14/10/2020

Theo thống kê của Tổng cục Hải quan, trong 9 tháng năm 2020, trị giá xuất khẩu hàng rau quả đạt 2,5 tỷ USD, giảm 11% so cùng kỳ năm 2019. Dự báo, năm nay xuất khẩu rau quả có thể sụt giảm khoảng 10% so với năm 2019.

Khẳng định chất lượng nông lương Việt Nam tại thị trường EU
02:15 ,10/10/2020

Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ hai của EU trong khối ASEAN sau Singapore. Năm ngoái, tổng số hàng hóa buôn bán là 45,5 tỷ Euro, EU đã xuất hơn 1,1 tỷ sản phẩm nông lương vào Việt Nam, với tổng lượng hàng nhập khẩu là 2,2 tỷ Euro. Điều này đã đưa Việt Nam trở thành điểm đến thứ 29 đối với các nhà sản xuất nông lương EU trên toàn thế giới. 

 

Giá vàng trong nước tiếp tục tăng mạnh
08:10 ,02/10/2020

Giá vàng trong nước hôm nay (2/10) tiếp tục tăng mạnh. Theo đó, trong 2 ngày 1-2/10, giá vàng đã tăng khoảng 700-800 nghìn đồng/lượng.

Hội thảo số về các tiêu chuẩn sản xuất EU dành cho sản phẩm nông lương diễn ra từ ngày 8 - 9/10
01:20 ,29/09/2020

Hiệp định thương mại tự do EU-Việt Nam (EVFTA) có hiệu lực vào ngày 1 tháng 8 năm 2020 mở ra nhiều cơ hội đáng kể cho sự phát triển bền vững mối quan hệ thương mại song phương, cụ thể là sản phẩm nông lương. Để tạo đà hiện tại, Ủy ban Châu Âu sẽ tổ chức một buổi hội thảo số về các tiêu chuẩn sản xuất EU dành cho sản phẩm nông lương vào ngày 8-9 tháng 10 năm 2020.

Bến Tre đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm OCOP và đặc sản tại TP.HCM
02:55 ,25/09/2020

Gần 1.000 doanh nghiệp mang theo sản phẩm, đề án tham gia Hội nghị Tổng kết chương trình hợp tác thương mại giai đoạn 2016-2020 và Kết nối cung – cầu hàng hoá giữa TPHCM và các tỉnh, thành năm 2020 tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ - Quận 11, TP.HCM. Song song đó, chiều ngày 24/9, UBND tỉnh Bến Tre và một số đơn vị khác đã phối hợp tổ chức hội thảo "Giới thiệu, kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP và đặc sản Bến Tre" nhằm đẩy mạnh thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm OCOP năm 2020, đồng thời tăng cường mở rộng kết nối kinh tế giữa Bến Tre với TP. Hồ Chí Minh, cũng như các tỉnh, thành khác trong cả nước.

Sau dịch Covid-19, tiểu thương các chợ ở Đà Nẵng gặp khó khăn
08:15 ,24/09/2020

Dù hoạt động buôn bán đã trở lại bình thường nhưng lượng khách đến chợ thưa thớt, việc buôn bán rất ế ẩm khiến nhiều hộ kinh doanh đứng ngồi không yên.

TP. HCM: 531 doanh nghiệp tham gia Chương trình kết nối cung - cầu hàng hóa năm 2020
04:06 ,22/09/2020

Sở Công Thương TP. HCM vừa cho biết, Chương trình kết nối cung - cầu hàng hóa năm 2020 giữa TP. HCM và các tỉnh, thành phố sẽ diễn ra từ ngày 24 - 27/9/2020. Tính đến thời điểm này đã có 531 doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình.

Mega1 chính thức tung chương trình "Săn thùng giới hạn" trúng vàng mỗi tuần
03:30 ,17/10/2020

Điểm nhấn của chương trình là cơ hội trúng 1 kg vàng SJC 9999 mỗi tuần. Cụ thể, khi mua thùng sản phẩm nước giải khát phiên bản Tỷ phú từ Tân Hiệp Phát, người tiêu dùng có cơ hội tham gia chương trình quay số trúng thưởng hàng ngày và hàng tuần, từ 24/10 đến hết 21/1/2021.

Hợp long cầu Phước Lộc huyện Nhà Bè sau 8 năm thi công
03:40 ,12/10/2020

Sáng nay 12-10, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông (Ban giao thông) phối hợp với UBND huyện Nhà Bè, Sở GTVT TP.HCM cùng các đơn vị liên quan tổ chức lễ hợp long cầu Phước Lộc (nối hai xã Phước Kiển và Phước Lộc, huyện Nhà Bè, TP.HCM) sau 8 năm thi công.

Việt Nam Suzuki tự tin khẳng định chất lượng dòng xe Suzuki Ertiga tại thị trường Việt Nam
09:19 ,12/10/2020

Việt Nam Suzuki khẳng định có đủ phụ tùng dự trữ để cung cấp trên toàn quốc và sẵn sàng giải đáp những vấn đề thảo luận về Suzuki gần đây.

Khẳng định chất lượng nông lương Việt Nam tại thị trường EU
02:15 ,10/10/2020

Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ hai của EU trong khối ASEAN sau Singapore. Năm ngoái, tổng số hàng hóa buôn bán là 45,5 tỷ Euro, EU đã xuất hơn 1,1 tỷ sản phẩm nông lương vào Việt Nam, với tổng lượng hàng nhập khẩu là 2,2 tỷ Euro. Điều này đã đưa Việt Nam trở thành điểm đến thứ 29 đối với các nhà sản xuất nông lương EU trên toàn thế giới. 

 

“Thách Thức Lotteria Cup” trở lại với các trận đấu phát trực tiếp cho tất cả mọi người
09:39 ,10/10/2020

Ngày 10/10/2020, giải bóng đá thiếu nhi toàn quốc “Thách Thức Lotteria Cup 2020” đã chính thức khởi tranh với sự tham gia của 64 đội bóng tại 6 tỉnh thành trên cả nước: Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ, Vinh, Hải Phòng và Đà Nẵng.

An Cường làm mới hàng loạt ứng dụng tại hệ thống showroom One - Stop Shopping Center với Bộ sưu tập 2020
09:25 ,09/10/2020

Gỗ An Cường tiếp tục giới thiệu ra thị trường Bộ Sưu Tập Decor Trends 2020-2021 với các dòng sản phẩm mang xu hướng độc đáo và nổi bật nhằm mang lại sự cảm nhận thú vị với những xúc cảm bề mặt cực kỳ ấn tượng và tinh tế.

Hội thảo số về các tiêu chuẩn sản xuất EU dành cho sản phẩm nông lương diễn ra từ ngày 8 - 9/10
01:20 ,29/09/2020

Hiệp định thương mại tự do EU-Việt Nam (EVFTA) có hiệu lực vào ngày 1 tháng 8 năm 2020 mở ra nhiều cơ hội đáng kể cho sự phát triển bền vững mối quan hệ thương mại song phương, cụ thể là sản phẩm nông lương. Để tạo đà hiện tại, Ủy ban Châu Âu sẽ tổ chức một buổi hội thảo số về các tiêu chuẩn sản xuất EU dành cho sản phẩm nông lương vào ngày 8-9 tháng 10 năm 2020.

Suzuki XL7 hoàn toàn mới - SUV tiện nghi cho cá nhân và cả gia đình
09:37 ,28/09/2020

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc SUV có khả năng thỏa mãn cảm xúc cầm lái cá nhân, đồng thời phục vụ mọi nhu cầu cho cả gia đình, XL7 hoàn toàn mới là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc.

Việt Nam Suzuki thay đổi tình thế ngoạn mục trong thời điểm khó khăn của thị trường ô tô
00:56 ,22/09/2020

Đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, liên tục ra mắt sản phẩm mới chất lượng, thiết lập mức giá cạnh tranh và chi phí vận hành tốt nhất trong phân khúc là cách Suzuki chọn hướng đi trên thị trường ôtô Việt Nam. Hướng đi này đã giúp Suzuki đạt được “quả ngọt” khi có doanh số 8 tháng đầu năm 2020 tăng 105% so với cùng kỳ năm 2019 (riêng doanh số tháng 8/2020 tăng 22% so với cùng kỳ năm ngoái) mặc dù tổng doanh số các thành viên VAMA giảm đến 24%.

Hội thảo thương mại trực tuyến: “Đài Loan- Đối tác thông minh cho công cuộc cải tiến sản xuất của bạn”
13:25 ,18/09/2020

Là nhà sản xuất máy công cụ lớn thứ bảy thế giới và là nhà xuất khẩu lớn thứ năm, Đài Loan đóng một vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp máy công cụ toàn cầu. Việc tích hợp các cảm biến với hệ thống IOT và Big Data đã cho phép Đài Loan trở thành “Thung lũng Silicon” của ngành công nghiệp máy thông minh, đồng thời tích hợp công nghệ sản xuất chính xác với công nghệ thông tin và truyền thông sáng tạo để cung cấp các giải pháp tổng thể cho sản xuất tiên tiến.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn