Liệu bạn có sẵn sàng chi 10.000 USD cho một chiếc váy ảo được thiết kế bởi Gucci?

Thứ ba, 15/09/2020, 07:58 GMT+7

Khi ranh giới giữa thế giới thực và ảo ngày càng trở nên mờ nhạt, avatar của bạn cũng có thể mặc những sản phẩm do Gucci thiết kế và cái giá của chúng cũng không hề kém cạnh sản phẩm thật.

Ông lớn thời trang trị giá 11,8 tỷ USD của Ý không còn chỉ thiết kế các sản phẩm vật lý mà còn cả quần áo, giày dép và phụ kiện ảo tồn tại hoàn toàn trong thế giới kỹ thuật số.

Nó nằm trong dự đoán của Gucci rằng để thời trang cao cấp phát triển mạnh trong thập kỷ tới, nó cần phải được tích hợp liền mạch với thế giới kỹ thuật số nơi người tiêu dùng ngày càng dành nhiều thời gian hơn.

Trong vài năm qua, Gucci đã tạo ra các phiên bản kỹ thuật số của bộ sưu tập mới nhất của mình cho trò chơi điện tử có chủ đề thời trang, trang phục thể thao cho một trò chơi tennis phổ biến và giao diện ảo cho các avatar.

Trong tháng này, Gucci sẽ ra mắt một nền tảng cho phép người dùng thiết kế giày thể thao ảo và sau đó mang chúng vào chân nhờ công nghệ thực tế ảo tăng cường.

Những mặt hàng này có thể truyền cảm hứng cho người tiêu dùng mua các sản phẩm của Gucci trong thực tế, nhưng chúng cũng có thể có giá trị đơn giản như một món hàng kỹ thuật số.

Giày sneaker ảo của Gucci là một bước đi theo hướng này. Người dùng sẽ có thể tạo giày thể thao miễn phí, sau đó chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội. Nhưng theo thời gian, Triefus cho biết Gucci có thể kết hợp trang phục từ bộ sưu tập mới nhất của mình vào trò chơi để người chơi mặc, giao dịch hoặc bán, giống như giày thể thao trong Aglet. Ông nói: “Ngày càng có một ranh giới mờ nhạt giữa sản phẩm thật và ảo.”

Đối với Triefus, khả năng là vô tận và ông tin rằng tương lai của thời trang xa xỉ sẽ thuộc về những thương hiệu sẵn sàng chấp nhận rủi ro ngay từ bây giờ. Và thông qua các dự án thử nghiệm ban đầu này, ông nói rằng công ty đã thấy được kết quả.

Ông cho biết: “Nó đang tạo ra sự gắn bó thậm chí còn bền chặt hơn, bởi vì mọi người cảm thấy như họ gần gũi hơn với thương hiệu. Khách hàng cảm thấy như họ đang được chia sẻ trải nghiệm và đồng sáng tạo với Gucci ”.

 

Nguồn: K Nguyễn/toquoc.vn

Ý kiến bạn đọc
Trang bị ngay bí kíp makeup tỏa sáng cho tiệc cuối năm
04:26 ,02/12/2020

Cuối năm là thời điểm của liên hoan, tiệc tùng, hội họp… Vậy bạn đã biết cách làm mình tỏa sáng trong bữa tiệc tối của công ty chưa? Học ngay cách trang điểm long lanh để nổi bật như sao cùng Quách Ánh nhé.

Theo bác sĩ: Để da đẹp lên hàng tuần, chị em nhất định phải kiểm tra xem đã thực hiện đủ 3 bước này chưa
03:38 ,28/10/2020

Hàng tuần, chị em rất dễ quên 3 nhiệm vụ dưới đây, bảo sao da chăm mãi cũng chẳng đẹp lên nổi.

Hublot cùng Ferrari đánh dấu chặng đua F1 thứ 1000 với phiên bản giới hạn đặc biệt
08:23 ,02/10/2020

Hublot và Scuderia Ferrari đã cùng nhau đánh dấu cột mốc lịch sử 1000 chặng đua của đội đua danh tiếng này với sự ra mắt của bộ đôi phiên bản đặc biệt Hublot Big Bang Ferrari 1000 GP.

5 bí mật cho vẻ đẹp vượt thời gian của phụ nữ Nhật Bản
00:43 ,29/09/2020

Phái đẹp Nhật Bản xưa nay luôn sở hữu nét trẻ đẹp vượt thời gian, khiến cho phụ nữ tại bất kỳ quốc gia nào cũng mong muốn biết được bí mật chăm sóc sắc đẹp của họ.

Sự kiện độc đáo của UNIQLO lần đầu tiên mở cửa đón công chúng
03:31 ,10/09/2020

Ngóng chờ mãi thì nay các tín đồ của UNIQLO đã có thể thỏa sức kiểm tra độ thấu hiểu của mình với brand thời trang quốc tế cực đông fan này thông qua một sự kiện chưa từng có mang tên Sự kiện Giới thiệu về LifeWear và Bộ sưu tập Thu Đông 2020.

Ý tưởng từ những mùa hè “lạ thường” của Hublot
08:22 ,21/08/2020

Đối với Hublot, đằng sau những sáng tạo "The first, the only one, 100% different" – tiên phong, duy nhất và 100% khác biệt lại là sự tái hiện lại hơi thở cuộc sống một cách tinh tế thông qua tay nghề chế tác đồng hồ tinh xảo và những góc tiếp cận hoàn toàn mới trong xu hướng.

Zippo cán mốc 600 triệu bật lửa toàn cầu
08:12 ,18/08/2020

Hãng bật lửa Mỹ vừa đánh dấu thêm một cột mốc mới trong lịch sử 88 năm phát triển của mình bằng mẫu bật lửa thứ 600 triệu.

Ra mắt ca khúc mới, Hồ Ngọc Hà thôi miên người nghe
04:38 ,15/08/2020

Được phát hành vào 20h hôm qua (14/8), chưa đầy 18 giờ ra mắt, ca khúc mới Cự tuyệt của Hồ Ngọc Hà đã lọt danh sách các ca khúc được yêu thích.

COVID-19 đang làm thay đổi ngành công nghiệp làm đẹp
05:03 ,04/08/2020

Ngành công nghiệp làm đẹp đang chứng kiến những thay đổi lớn trước cuộc khủng hoảng dịch bệnh COVID-19.

Gucci chơi lớn livestream tận 8 tiếng đồng hồ để trình làng BST mới, loạt celeb Việt thích thú share rần rần
03:58 ,18/07/2020

Cách mà nhà mốt Ý ra mắt BST mới thật sự khiến giới mộ điệu ngả mũ thán phục.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn