Lần đầu tiên xuất hiện sản phẩm tôn vinh dấu ấn bản lĩnh của người dùng thế hệ mới

Thứ tư, 20/10/2021, 10:00 GMT+7

Sống bản lĩnh, khẳng định dấu ấn riêng, tự tin nói lên tuyên ngôn bản lĩnh của mình là cá tính thường thấy ở người tiêu dùng thế hệ mới. Không dừng lại ở đó, họ còn tiên phong tạo dấu ấn đại diện cho bản thân mang tên Tiger Platinum.

Hành trình tìm ra hương vị đại diện đã thu hút hàng ngàn lượt bình chọn từ những người dùng thế hệ mớiHành trình tìm ra hương vị đại diện đã thu hút hàng ngàn lượt bình chọn từ những người dùng thế hệ mới

Sản phẩm kết tinh từ bản lĩnh tiên phong và dấu ấn khác biệt

Người dùng thế hệ mới được nhận diện bởi sự bản lĩnh, quyết liệt với các lựa chọn mang tính cá nhân thông qua các hoạt động xã hội, đa dạng lĩnh vực và các chủ đề nóng trong cuộc sống. Họ luôn chọn cho mình lối đi riêng khác biệt và độc đáo.

Suy nghĩ của người dùng thế hệ mới được ví như mãnh hổ với khát vọng tìm kiếm những giá trị độc tôn đại diện cho cá tính và cảm hứng của chính mình qua cách ăn mặc, phát ngôn hoặc qua chính hương vị bia họ chọn.

Trong lĩnh vực thời trang, Decao được xem là đại diện cho thế hệ mới tự tin khẳng định “chất riêng” của chính mình. Sự bản lĩnh và tiên phong bật dấu ấn riêng của Decao đã dẫn lối cho nhiều bạn trẻ tại Việt Nam theo đuổi đam mê. Đây cũng là lúc người dùng thế hệ mới hiểu hơn về giá trị của mình và không ngần ngại thể hiện dấu ấn riêng, lan tỏa sự tích cực đến mọi người.

Chính kiến và bản lĩnh của người tiêu dùng thế hệ mới không chỉ dừng lại ở việc nói lên tuyên ngôn cá tính, mà họ còn khát khao kiến tạo nên một dấu ấn riêng đại diện cho thế hệ của mình. Chính nguồn năng lượng dồi dào này đã thôi thúc Tiger Beer trở thành nhãn hàng tiên phong tôn vinh dấu ấn khác biệt, khi lựa chọn người tiêu dùng thế hệ mới “đồng ủ” chất riêng, kiến tạo nên sản phẩm Tiger Platinum đầy tươi mới và độc đáo.

Theo đại diện bia Tiger, sau hơn 4 tháng, hành trình “đồng ủ” cùng người tiêu dùng thế hệ mới với hơn 11.500 ý tưởng và 12.000 lượt bình chọn, Bia Lúa mì là hương vị bia sau cùng được yêu thích nhất và ra mắt  thị trường vào ngày 30/8/2021, với tên gọi chính thức Tiger Platinum Bia Lúa mì.

Sản phẩm đã mang đến những hiệu ứng mạnh mẽ với loạt ảnh check-in cùng “mãnh hổ” trên khắp các diễn đàn, hay các cuộc bình luận thể hiện quan điểm xoay quanh hương vị Bia Lúa mì với hương vỏ cam tươi mới “so chill” cho những cuộc vui.

Để chào đón màn ra mắt của tân binh này, Tiger đã mang đến một không gian bùng nổ với sự kiện Livestream “Bật show đỉnh - chuẩn hệ bản lĩnh” cùng sự góp mặt của các gương mặt nổi bật: Slim V, Phương Ly, Decao, 16 Typh… khuấy đảo buổi tiệc âm nhạc “cheer-online”.

Decao, SlimV và dàn sao Việt chia sẻ và cùng “cheer-online” trong sự kiện “Bật show đỉnh - Chuẩn hệ bản lĩnh”Decao, SlimV và dàn sao Việt chia sẻ và cùng “cheer-online” trong sự kiện “Bật show đỉnh - Chuẩn hệ bản lĩnh”

Bên cạnh các hoạt động chào đón, hương vị mà Tiger Platinum mang lại cũng là điểm thuyết phục người dùng. Không chỉ gây ấn tượng bởi hương vị sảng khoái, dễ uống, “chàng mãnh hổ” Tiger Platinum Bia Lúa mì còn tiên phong trong việc truyền tải tuyên ngôn của người dùng thế hệ mới.

Tiger đã giúp người dùng thể hiện bản lĩnh với quyền bình chọn hương vị bia yêu thích, gần gũi với cá tính mỗi người, thoải mái bình luận và góp sức đưa “đại diện” cá tính lên ngôi Quán quân tại “đường đua” bình chọn trên mạng xã hội.

Dế Choắt - gương mặt đã chọn Tiger Platinum làm nguồn cảm hứng cho hành trình bật dấu ấn cá nhânDế Choắt - gương mặt đã chọn Tiger Platinum làm nguồn cảm hứng cho hành trình bật dấu ấn cá nhân

Muốn biết bạn là ai, hãy nhìn vào bia bạn chọn

Từ hành trình ra mắt Tiger Platinum, bia giờ đây không đơn thuần là “chất dẫn” mở đầu câu chuyện, bật hứng khởi cho những cuộc vui, đồng hành trong việc tận hưởng cuộc sống; bia còn là đại diện cho phong cách và cá tính của người dùng thế hệ mới.

Với hành trình “đồng ủ”, Tiger Platinum mang lại các giá trị lớn về tinh thần, sự hứng thú khi thưởng thức. Người tiêu dùng thế hệ mới tự tin chọn Tiger Platinum như một cách tự thưởng cho bản thân để nạp năng lượng sau giờ làm việc, với khoảnh khắc thư giãn một mình hoặc cùng bạn bè. Vì với họ, Tiger Platinum chính là đại diện cho nhiệt huyết, bản lĩnh và chất riêng của bản thân.

Cùng Tiger Platinum, Decao tạo nên xu hướng thưởng thức bia mớiCùng Tiger Platinum, Decao tạo nên xu hướng thưởng thức bia mới

Đại diện bia Tiger chia sẻ, hành trình “đồng ủ” Tiger Platinum luôn có sự hiện diện của những dấu ấn bản lĩnh, không ngại thể hiện quan điểm và cá tính của bản thân. Hơn cả thế, chặng đường vừa qua không chỉ dừng lại ở tiếng nói cá nhân mà là dấu ấn của cả một thế hệ mới - thế hệ của bản lĩnh tiên phong dẫn đầu.

“Sự ủng hộ và hưởng ứng từ người tiêu dùng thế hệ mới đã khẳng định Tiger Platinum là một đại diện xứng tầm cho một phong cách sống, xu hướng thưởng thức bia mới”, đại diện bia Tiger bày tỏ.

Lần đầu tiên, thương hiệu Tiger Beer trao quyền và ‘đồng ủ’ cùng người tiêu dùng thế hệ mới để tạo ra sản phẩm Bia Lúa mì Tiger Platinum, sản phẩm ra mắt trên thị trường từ ngày 30/08/2021.

Bia Lúa mì Tiger Platinum có thành phần chính được làm từ lúa mì kết hợp hương vỏ cam thơm mát, hạt rau mùi với nồng độ cồn 4,5% đã làm nên hương vị sảng khoái, dễ uống và tạo lên cảm hứng cho những dấu ấn của thế hệ.

Sản phẩm hiện đang được bán tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên cả nước, hoặc người tiêu dùng có thể đặt mua trực tuyến tại đây. (link đính kèm:

https://ti.ki/Fg2y34Qi/TIGERPLATINUMMM?pid=partner_tms&r_url=https%3A%2F%2Ftiki.vn%2Fthung-24-lon-bia-lua-mi-tiger-platinum-wheat-lager-330ml-lon-p118133862.html%3Fspid%3D118133863%26utm_source=momo&utm_medium=br_partner_tms&utm_campaign=COM_YBR_MoMo_MOMO_BRAND-TIGERPLATINUMMM_All_VN_FB_UNK_UNK_X.%7B%7BCAMPAIGN_ID%7D%7D_Y.%7B%7BADGROUP_ID%7D%7D_Z.%7B%7BCREATIVE_ID%7D%7D_TMSX.61d31d67-ebbd-47b7-8801-b438aff0d1c7)

Lưu ý:

  • ​​Người dưới 18 tuổi và phụ nữ mang thai không được uống rượu, bia

Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe

Tôn Quyên
Ý kiến bạn đọc
Sức hấp dẫn của phố Myeongdong đầu tiên tại Việt Nam đã có mặt tại Shophouse Metro Star
09:33 ,18/01/2022

Myeongdong là khu phố mua sắm nổi tiếng bậc nhất tại Hàn Quốc. Tọa lạc ngay trung tâm thủ đô Seoul sầm uất, phố Myeongdong là thiên đường mua sắm, thời trang, ẩm thực và giải trí, thu hút hàng triệu lượt khách ghé thăm mỗi ngày. Mang tầm vóc của phố Myeongdong về Việt Nam, chủ đầu CT Group dựng xây nên Metro Star, với khu phố đi bộ bao quanh dãy shophouse đẳng cấp từ chất lượng các tiện ích đến hiệu quả kinh doanh.

Kết nối tiêu thụ nông sản, đặc sản phục vụ Tết Nhâm Dần
02:57 ,30/12/2021

Đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu các mặt hàng nông sản trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới là mong muốn của các địa phương tại “Diễn đàn trực tuyến kết nối cung cầu nông sản, thực phẩm dịp Tết Nguyên đán” do Bộ NN&PTNT phối hợp với UBND của nhiều tỉnh, thành phố tổ chức.

Hội thảo chuyên đề "Thịt, Dầu ô-liu và Quả ô-liu châu Âu" sắp diễn ra tại TP.HCM
09:44 ,22/12/2021

Chương trình Ẩm thực Châu Âu & Việt Nam: ‘Sự kết hợp tuyệt vời!’ sẽ chính thức khởi động vào đầu năm 2022 tại Việt Nam với 'Hội thảo chuyên đề: Thịt, Dầu ô-liu và Quả ô-liu châu Âu’ được tổ chức tại Sofitel Saigon Plaza, TP.HCM lúc 13:00 - 15:00 ngày 06/01/2022.

Tiêu Chí Đánh Giá Sàn SEA Investing Chính Xác Nhất
04:33 ,17/12/2021

Nhằm mang đến những trải nghiệm chân thật và sâu sắc hơn về SEA trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sàn SEA Investing dựa trên các tiêu chí và chuẩn mực hàng đầu thế giới. Hiện nay, các tiêu chí này được nhiều cơ quan pháp lý tài chính áp dụng nhằm lựa chọn và cung cấp chứng nhận cho các sàn môi giới.

Màn hình chuyên dụng 18 inch chuẩn 4K/HDR của Canon thể hiện hình ảnh chất lượng vượt trội
05:47 ,07/12/2021

Canon vừa chính thức ra mắt màn hình chuyên dụng DP-V1830 chuẩn 4K. DP-V1830 có các thành phần chủ chốt đã được cải tiến, bao gồm động cơ hiển thị hình ảnh chất lượng cao, thuật toán độ phân giải cao, màn hình và hệ thống chiếu sáng nền đã được cải tiến - tất cả các đặc điểm này làm tăng hiệu quả thể hiện hình ảnh. 

Xuất khẩu mực, bạch tuộc dự kiến đạt hơn 590 triệu USD trong năm 2021
08:41 ,27/11/2021

VASEP dự kiến xuất khẩu mực, bạch tuộc của Việt Nam cả năm 2021 đạt hơn 590 triệu USD, tăng 13% so với năm 2020.

ACX Vietnam Lấn Sân Mạng Xã Hội Vì Mục Đích Gì?
05:34 ,27/11/2021

Facebook hay FB là mạng xã hội hàng đầu trên trên thế giới hiện nay; và đứng số 1 tại thị trường Việt Nam. Nơi đây tập trung nhiều cộng đồng khác nhau thường xuyên tương tác với nhau bằng chat, bình luận, hình ảnh, video được đăng tải,... dựa trên sự phát triển của Facebook qua các năm, ACX Vietnam đã thành lập 1 tài khoản riêng để có thể tiếp cận nhà đầu tư Việt Nam một cách dễ dàng hơn. Cùng tìm hiểu xem kênh Facebook của ACX Vietnam có gì điểm gì thú vị mà có thể thu hút nhà đầu tư bạn nhé!

Hơn 100 thương hiệu tham gia Triển lãm Điện tử Quốc tế NEPCON Việt Nam năm 2021
04:08 ,18/11/2021

Sáng ngày 17.11, Công ty Reed Tradex Việt Nam tổ chức trực tuyến Lễ khai mạc Triển lãm điện tử quốc tế NEPCON Việt Nam với mục tiêu thắt chặt quan hệ giao thương giữa các doanh nghiệp Việt Nam và các quốc gia khác trong lĩnh vực công nghiệp điện tử và công nghiệp hỗ trợ, nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp trong nước để có thể tham gia vào thị trường cũng như chuỗi cung ứng toàn cầu.

Chênh lệch giá vàng trong nước và thế giới cao kỷ lục
12:55 ,17/11/2021

Trong khi giá vàng thế giới quy đổi chỉ vào khoảng 51 triệu đồng/lượng, giá vàng miếng trong nước được các doanh nghiệp bán ra quanh mức 61,75 triệu đồng, cao hơn tới 21%.

Ireland – Đảo quốc với môi trường chăn nuôi sạch và trong lành
10:54 ,17/11/2021

Nhìn nhận Việt Nam là “một đối tác thương mại quan trọng với EU”, Bord Bia - Ủy Ban Thực Phẩm của chính phủ Ireland vừa tổ chức Hội Thảo Trực Tuyến mang chủ đề “Cập nhật thông tin thị trường Thịt Heo & Thịt Bò Châu Âu Từ Ireland Và Thế Giới 2021’’ với mong muốn tiếp cận và trao đổi cùng các đối tác tiềm năng ở Việt Nam đang quan tâm về nhập khẩu thịt heo và thịt bò chất lượng của Châu Âu từ Ireland.

Review Sea Investing Dưới Góc Nhìn Của Chuyên Gia
09:19 ,19/01/2022

Qua rất nhiều bài review SEA Investing chúng tôi luôn tìm những ưu điểm vượt trội cũng như chất lượng và mức độ uy tín. Chính vì vậy, trong bài viết này việc trải nghiệm nền tảng giao dịch tại SEA Investing là điều rất cần thiết.

Trào lưu 'ăn Tết xanh' lan tỏa thông điệp đón năm mới an lành
13:56 ,12/01/2022
Tết trong thời kỳ bình thường mới vẫn có những nét truyền thống thân thương, nhưng được cộng đồng người trẻ "xanh hóa" với tiêu chí: Thiết thực, an lành, bền vững.

 

VSETGROUP Cầu thị Lắng nghe và chủ động Thay đổi
03:50 ,04/12/2021

Ngày 01.12.2021, Công ty Cổ phần Tập đoàn VsetGroup đã nhận được quyết định xử phạt hành chính về việc thực hiện chưa đúng quy trình chào bán chứng khoán ra công chúng.

Lễ trao giải “Euro cup 2020 – bùng cháy cùng k8vn”
07:26 ,09/11/2021

Sau một thời gian gián đoạn vì đại dịch Covid-19, sáng ngày 17/10/2021 vừa qua, lễ trao giải thưởng “Euro Cup 2020 – Bùng cháy cùng K8VN, lái xế hộp BMW về nhà” đã diễn ra vô cùng hào hứng tại trung tâm Tp Hồ Chí Minh

Sàn NASANAX là gì? NASANAX có phải là một sàn BO uy tín?
13:16 ,02/11/2021

Khi so sánh BO và Forex, có thể thấy Binary Option ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm hơn.

NESCAFÉ kết hợp cùng Touliver và Mỹ Anh ra mắt album lấy chất liệu từ âm thanh của nông trại cà phê
04:16 ,17/10/2021

Nhãn hàng NESCAFÉ đánh dấu lần đầu tiên hợp tác cùng nhà sản xuất Hoàng Touliver và nữ ca sỹ trẻ Mỹ Anh, ra mắt album nhạc độc đáo lấy chất liệu từ âm thanh của nông trại NESCAFÉ. Album nhạc mang đến món quà tinh thần đúng lúc cho giới trẻ trong giai đoạn “bình thường mới” và truyền cảm hứng về sự trân quý dành cho thiên nhiên và sự tận tâm đằng sau mỗi ly cà phê thơm ngon. Người nghe nhạc có thể thưởng thức trọn vẹn album trên các nền tảng Youtube, Spotify, Zing.

Nestlé Việt Nam nỗ lực ứng phó với đại dịch và đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững
14:26 ,17/09/2021

Nestlé Việt Nam luôn cam kết đi tiên phong trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững, ngay cả trong bối cảnh ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống đóng gói tiếp tục chịu ảnh hưởng tiêu cực từ làn sóng đại dịch lần thứ 4 đang diễn ra.

Ngân hàng số Timo hợp tác chiến lược với Mambu mở rộng quy mô kinh doanh
14:02 ,13/08/2021

Ngày 11 tháng 8 năm 2021, Timo - Nền tảng ngân hàng số tiên phong và đầu tiên của Việt Nam đã công bố hợp tác chiến lược với Mambu để tận dụng những lợi ích của nền tảng ngân hàng lõi dựa vào công nghệ đám mây SaaS nhằm tăng quy mô kinh doanh một cách đáng kể.

GCOOP Việt Nam trao tặng phần quà trị giá hơn 1,8 tỷ cho các bệnh viện tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19
16:19 ,22/07/2021

Giữ vững giá trị của một doanh nghiệp xã hội, lấy việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng làm sứ mệnh, ngày 11/7 vừa qua, Công ty TNHH GCOOP Việt Nam đã đến thăm và trao tặng 550 phần quà cho đội ngũ y tế tuyến đầu tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương và Bệnh viện Đa khoa huyện Mỹ Đức- Hà Nội.

Ông Bếp – gia vị không thể thiếu trong gian bếp gia đình Việt
07:05 ,20/06/2021

Là thương hiệu mới, thị trường cạnh tranh khốc liệt với các công ty nước ngoài, gia vị Ông Bếp vẫn hiện diện trong nhiều gian bếp Việt, bởi sự đậm đà, trọn vị, mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt hảo cho từng gia đình.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn