Khởi động Chạy Vì Trái Tim 2023, tiếp nối hành trình

Thứ sáu, 25/11/2022, 16:04 GMT+7

Gamuda Land Việt Nam (“Gamuda Land”) cùng chương trình Nhịp tim Việt Nam thuộc VinaCapital Foundation đã chính thức công bố sự trở lại lần thứ 9 của Chạy Vì Trái Tim (CVTT), chương trình chạy bộ từ thiện gây quỹ thường niên cho các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh cùng nhiều hoạt động đặc sắc.

 

Giao lưu cùng các Đại sứ của Chạy Vì Trái Tim 2023Giao lưu cùng các Đại sứ của Chạy Vì Trái Tim 2023

Với chủ đề năm nay là “Dream Run – Đường chạy ước mơ”, Ban Tổ chức mong muốn lan tỏa tinh thần nhân ái của chương trình rộng khắp đến cộng đồng, mỗi người tham gia CVTT 2023 sẽ là một “Dream Carrier – Người chắp cánh ước mơ” cho những trái tim non được hồi sinh mạnh mẽ.

Theo đó, CVTT 2023 sẽ là chuỗi chương trình gây quỹ liên hoàn kết hợp cả hoạt động trực tuyến lẫn sự kiện đường chạy trên thực địa. Chiến dịch gây quỹ dự kiến diễn ra trong vòng nhiều tháng, hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn, thú vị. Chương trình được đánh dấu kết thúc bằng ngày chạy bộ đồng hành tổng kết số quỹ kêu gọi được diễn ra vào ngày 12 tháng 2 năm 2023 tại “lá phổi xanh” phía Tây TP.HCM - Celadon City, với quy mô tổ chức kỳ vọng lên đến 10.000 người tham gia.

Ông Dennis Ng, Tổng giám đốc Gamuda Land Việt Nam LLC, đại diện Ban Tổ chức chia sẻ tại sự kiệnÔng Dennis Ng, Tổng giám đốc Gamuda Land Việt Nam LLC, đại diện Ban Tổ chức chia sẻ tại sự kiện

Ông Dennis Ng, Tổng giám đốc Gamuda Land Việt Nam LLC, đại diện Ban Tổ chức chia sẻ: “Chạy Vì Trái Tim lần 9 diễn ra sau gần 2 năm gián đoạn vì đại dịch Covid-19. Vậy nên, tôi rất mong chương trình lần này sẽ nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng, để có thể gây được nguồn quỹ lớn nhất từ trước đến nay, bởi hàng nghìn trẻ em đang chờ đợi để có được ‘phép màu’ mang đến trái tim khỏe mạnh.”

Ông Rad Kivette - Tổng Giám đốc VinaCapital Foundation chia sẻ thông tin tại buổi lễÔng Rad Kivette - Tổng Giám đốc VinaCapital Foundation chia sẻ thông tin với báo chí

Tổng Giám đốc VinaCapital Foundation, ông Rad Kivette khẳng định: “Chúng tôi vô cùng tự hào và hân hạnh được đồng hành cùng Gamuda Land từ năm 2013 đến nay trong sự kiện cộng đồng vô cùng quy mô và ý nghĩa - Chạy Vì Trái Tim. Cùng với Gamuda Land và sự chung tay giúp sức của cộng đồng, chúng tôi càng có thêm động lực và quyết tâm tiếp tục hành trình hỗ trợ trẻ em và các gia đình tiếp cận dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng để có được cuộc sống tốt đẹp hơn. Nhịp Tim Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục kiên định với sứ mệnh cứu sống và giúp đỡ thêm hàng ngàn em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam.”

Lần này, với sự đồng hành chiến lược của Hiệp hội Thương mại Malaysia tại Việt Nam (MBC), bước đầu Chạy Vì Trái Tim 2023 đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của trên 50 nhà tài trợ là các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, như Hòa Bình, Ricons, VinaCapital, CBM, Austin Home Interiors, Mai House Saigon, Thái Sơn Nam, Assa Abloy, MOEN Việt Nam, Ong Vàng, Fecon South,v.v… cùng nhiều đại sứ thiện chí là các nghệ sĩ, người nổi tiếng như Top 5 HHHV Việt Nam 2022 Lê Hoàng Phương, siêu mẫu-doanh nhân Vũ Thu Phương, ca sĩ Phương Vy, ca nhạc sĩ Hoàng Bách, ca sĩ Y Kroc, người mẫu – doanh nhân Võ Bạch Mỹ Linh, diễn viên Lương Ánh Ngọc.

Chạy Vì Trái Tim đã vận động được hơn 35 tỷ đồng, giúp hơn 1.300 bệnh nhi được phẫu thuật tim miễn phíChạy Vì Trái Tim đã vận động được hơn 35 tỷ đồng, giúp hơn 1.300 bệnh nhi được phẫu thuật tim miễn phí

Mang thông điệp đầy ý nghĩa “Nối nhịp tim – Vươn mầm sống", Chạy Vì Trái Tim là chương trình chạy bộ từ thiện do Gamuda Land và chương trình Nhịp Tim Việt Nam thuộc Vina Capital Foundation tổ chức thường niên nhằm mục đích gây quỹ tài trợ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo trên cả nước, mang lại cuộc sống khỏe mạnh và tương lai tươi sáng hơn cho các em. Từ chương trình đầu tiên diễn ra vào năm 2013 cho đến nay, qua 8 lần tổ chức, Chạy Vì Trái Tim đã vận động được hơn 35 tỷ đồng, giúp hơn 1.300 bệnh nhi được phẫu thuật tim miễn phí.

Công chúng quan tâm và muốn ủng hộ chương trình, có thể đóng góp gây quỹ qua nhiều hình thức khác nhau như quyên góp trực tiếp tại các địa điểm văn phòng của Gamuda Land tại TP.HCM, chuyển khoản trực tuyến đến Nhịp tim Việt Nam, hoặc tham gia giải chạy trực tuyến Chạy Vì Trái Tim Online trên Vietrace365, nền tảng thi chạy trực tuyến phổ biến nhất trong cộng đồng chạy bộ Việt Nam. Hướng dẫn chi tiết có thể tham khảo tại website chính thức của chương trình CHẠY VÌ TRÁI TIM.

Tìm hiểu thêm thông tin về Chạy Vì Trái Tim 2023 tại các kênh truyền thông chính thức của chương trình:

- Website: CHẠY VÌ TRÁI TIM

- Fanpage: CHẠY VÌ TRÁI TIM

Tìm hiểu thêm thông tin về Chạy Vì Trái Tim 2023 tại các kênh truyền thông chính thức của chương trình:

- Website: CHẠY VÌ TRÁI TIM

- Fanpage: CHẠY VÌ TRÁI TIM

Với mong muốn được hỗ trợ hồi sinh những trái tim bé bỏng, để các em có thể vui đùa hồn nhiên, sống khỏe mạnh và vươn đến một tương lai tươi sáng hơn, BTC xin mời bạn đóng góp theo các cách thức sau:

  1. Quyên góp trực tiếp:

1/ GAMUDA LAND Sales Gallery: Số 68, đường N1, P.Sơn Kì, Q.Tân Phú, TP.HCM

2/ Văn phòng Gamuda Land (HCMC): Số 2, đường D2, P.Sơn Kì, Q.Tân Phú, TP.HCM

  • Điện thoại: 028 6252 9999
  • Nhận quyên góp từ 09:30 đến 16h30, thứ 2 tới thứ 6 hằng tuần.
  1. Quyên góp qua nền tảng trực tuyến của VinaCapital Foundation:

http://vinacapitalfoundation.org/chay-vi-trai-tim-2022/#quyen-gop

Với mỗi 200.000 VND đóng góp, người tham gia sẽ được nhận 01 áo phông của chương trình. Đồng thời, BTC sẽ trích 150.000 VND vào quỹ Nhịp tim Việt Nam.

  1. Tham gia giải chạy trực tuyến Chạy Vì Trái Tim Online tại Vietrace365:

https://vietrace365.vn/races/race-detail/run-for-the-heart-2022-the-dream-run

Hương Giang
Ý kiến bạn đọc
Cần làm gì để xây dựng thương hiệu trường tồn?
10:55 ,07/01/2023

Xây dựng thương hiệu chưa bao giờ là chuyện dễ dàng. Làm sao để người tiêu dùng biết đến mình, chọn mình và yêu thích mình luôn là một bài toán phức tạp. Đặc biệt phức tạp hơn khi các doanh nghiệp Việt phải cạnh tranh với những thương hiệu toàn cầu với cả trăm năm kinh nghiệm và danh tiếng. Thương hiệu được xây dựng, không chỉ vì lợi nhuận doanh nghiệp, mà còn hướng đến lợi ích cộng đồng.

Swire Coca-Cola hoàn tất mua lại mảng kinh doanh đóng chai của Coca-Cola tại Việt Nam
11:57 ,04/01/2023

Thương vụ đình đám mua bán sáp nhập (M&A) của Swire Coca-Cola mua lại Công ty TNHH nước giải khát Coca-Cola Việt Nam đã chính thức hoàn tất.

Đồng Nai: 1.200 doanh nghiệp giải thể do kinh doanh kém hiệu quả và thu hẹp mô hình sản xuất
15:38 ,30/12/2022

Qua thống kê của Cục thống kê Đồng Nai, tính từ đầu năm đến ngày 15/12/2022 đã có đến 1.200 doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh, tăng 66,1% so với cùng kỳ. Lý do, đặt ra là kinh doanh kém hiệu quả và thu hẹp lại quy mô sản xuất.

VitaDairy được vinh danh Top doanh nghiệp uy tín nhất ngành sữa
20:05 ,28/12/2022

Suốt hành trình gần 20 năm, VitaDairy đã đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của hàng triệu người trong mọi phân khúc như Dinh dưỡng đặc trị, Dinh dưỡng cho trẻ em và mẹ bầu. Với những nỗ lực và tăng trưởng vượt bậc của mình, thêm một lần nữa VitaDairy được xướng tên tại Lễ Vinh danh Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2022 diễn ra tại Hà Nội.

 

Đại học Văn Lang công bố nhận diện thương hiệu mới, hướng đến “chuẩn quốc tế”
11:41 ,23/12/2022

Sáng ngày 22/12/2022, Trường Đại học Văn Lang đã công bố nhận diện thương hiệu mới với thông điệp “Đại học Văn Lang - Đại học Việt Nam chuẩn quốc tế” và tổ chức tọa đàm: “Sự chuyển mình của giáo dục đại học để đáp ứng các năng lực cần thiết của lực lượng lao động tương lai”.

Khát vọng vươn tầm thế giới của doanh nhân Việt: Cần có văn hóa kinh doanh
11:10 ,20/12/2022

Doanh nhân Việt Nam cần có tư duy toàn cầu để mạnh dạn phát triển kinh doanh ra nước ngoài. Trong hội nhập, doanh nhân cần góp phần bảo vệ và phát triển nền văn minh của nhân loại, phụng sự cho sự thịnh vượng toàn cầu.

VITA CLINIC và VINACAPITAL FOUNDATION mang giáng sinh yêu thương đến với 500 bệnh nhi tại bênh viện Nhi Trung ương
17:15 ,11/12/2022

VITA Ngày 10/12/2022, Clinic và VinaCapital Foundation (VCF) đã trao tặng 500 phần quà Giáng sinh cho 500 em nhỏ tại sự kiện Giáng sinh Yêu thương được tổ chức tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Hoạt động mang đến một không khí lễ hội Giáng sinh ấm áp cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn hiện đang điều trị tại bệnh viện, nhân rộng tinh thần “cho đi” đầy nhân văn.

Manulife Việt Nam ra mắt chiến dịch “Bước đến Hạnh phúc” nhằm nâng cao nhận thức về bảo hiểm
13:01 ,24/11/2022

Ngày 22/11/2022, Manulife Việt Nam công bố ra mắt chiến dịch ‘Bước đến Hạnh phúc’, nhằm nâng cao nhận thức về sự “thiếu hụt bảo vệ”.

Manulife Việt Nam tiếp tục dẫn đầu ngành bảo hiểm trong bảng xếp hạng 'Top 100 Nơi làm việc tốt nhất'
18:55 ,17/11/2022

Manulife Việt Nam vừa đạt danh hiệu dẫn đầu ngành bảo hiểm trong khảo sát thường niên ‘Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022’ do Anphabe tổ chức. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Manulife chinh phục được thành tích này.

Khởi động chiến dịch truyền thông và gây quỹ cho “Trang Mới Cuộc Đời lần 6 – Mở ra Trang Mới Cuộc Đời cho em”
11:22 ,16/11/2022

Ngày 15.11.2022, MSD United Way Việt Nam phối hợp với trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM (UEF) tổ chức hội thảo khởi động chiến dịch truyền thông và gây quỹ cho “Trang Mới Cuộc Đời lần 6 - Mở ra Trang Mới Cuộc Đời cho em”. Chiến dịch nằm trong khuôn khổ dự án “Trang Mới Cuộc Đời” nhằm hỗ trợ làm giấy khai sinh, trao học bổng và chăm sóc sức khỏe thể chất, dinh dưỡng cho trẻ em và thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.

Cần làm gì để xây dựng thương hiệu trường tồn?
10:55 ,07/01/2023

Xây dựng thương hiệu chưa bao giờ là chuyện dễ dàng. Làm sao để người tiêu dùng biết đến mình, chọn mình và yêu thích mình luôn là một bài toán phức tạp. Đặc biệt phức tạp hơn khi các doanh nghiệp Việt phải cạnh tranh với những thương hiệu toàn cầu với cả trăm năm kinh nghiệm và danh tiếng. Thương hiệu được xây dựng, không chỉ vì lợi nhuận doanh nghiệp, mà còn hướng đến lợi ích cộng đồng.

Khai xuân cùng SALONPAS HCMC MARATHON mùa thứ 10
18:10 ,28/12/2022

Đường chạy Salonpas HCMC Marathon diễn ra vào ngày 08/01/2023 là đánh dấu cột mốc 10 năm, và hành trình thập kỷ phát triển phong trào chạy bộ ở Thành phố Hồ Chí Minh và Việt Nam.

Ứng dụng chuyển đổi số trong phòng, chống hàng nhái, hàng giả tại Việt Nam
16:20 ,09/12/2022

Việc chuyển đổi số trong công tác phòng chống hàng giả, hàng nhái là vô cùng cấp bách bởi mặt trận đấu tranh chống hàng giả, hàng nhái tại Việt Nam đang chuyển dần lên không gian số hoá. Các đối tượng sản xuất, kinh doanh hàng giả, sao chép nhãn hiệu hiện hoạt động mạnh mẽ trên môi trường internet.

Diễn đàn “See Beyond 2022” cùng các công nghệ đột phá của IMOU cho hệ thống an ninh gia đình
09:18 ,25/11/2022

Sự kiện với chủ đề công nghệ tới từ tương lai - “See Beyond 2022” vừa diễn ra tại TP.HCM đã mang tới nhiều công nghệ đa dạng, đột phá cho hệ thống an ninh gia đình. Tại đây, diễn đàn về công nghệ cùng phiên thảo luận về Hệ thống an ninh cho gia đình cũng lần đầu tiên được IMOU tổ chức tại Việt Nam.

Triển lãm và diễn đàn quốc tế Foodtech & Growtech 2022 sắp khai mạc tại TP.HCM
20:03 ,22/11/2022

Trong kỷ nguyên Chuyển Đổi Số hiện nay, ngành công nghiệp Thực Phẩm và công nghệ Nông Nghiệp Việt Nam đã và đang trở thành ngành hàng tiên phong, thể hiện được khả năng chống chọi cao trong suốt thời gian đại dịch và là mũi nhọn kinh tế, trụ cột quan trọng của nền kinh tế Việt Nam.

Hội thảo  “Công nghệ sản xuất giày bền vững”
11:54 ,18/11/2022

Với nhu cầu trên thế giới về giầy dép chất lượng ngày càng tăng, thì công nghệ đóng một vai trò quan trọng không thể thiếu trong các dây chuyền sản xuất. Trong khuôn khổ "Hội chợ - Triển lãm Quốc tế Da & Giày lần thứ 22”, chiều ngày 17/11/2022 đã diễn ra Hội thảo “Công nghệ sản xuất giày bền vững”  - Một sự kiện đã thu hút sự chú ý lớn với thị trường giày Việt Nam khi các nhà sản xuất hàng đầu Đài Loan quy tụ tại đây chia sẻ kinh nghiệm, giới thiệu những công nghệ mới nhất trong dây chuyền sản xuất giầy dép thông minh bền vững của Đài Loan.

Manulife Việt Nam tiếp tục dẫn đầu ngành bảo hiểm trong bảng xếp hạng 'Top 100 Nơi làm việc tốt nhất'
18:55 ,17/11/2022

Manulife Việt Nam vừa đạt danh hiệu dẫn đầu ngành bảo hiểm trong khảo sát thường niên ‘Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022’ do Anphabe tổ chức. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Manulife chinh phục được thành tích này.

Khởi động chiến dịch truyền thông và gây quỹ cho “Trang Mới Cuộc Đời lần 6 – Mở ra Trang Mới Cuộc Đời cho em”
11:22 ,16/11/2022

Ngày 15.11.2022, MSD United Way Việt Nam phối hợp với trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM (UEF) tổ chức hội thảo khởi động chiến dịch truyền thông và gây quỹ cho “Trang Mới Cuộc Đời lần 6 - Mở ra Trang Mới Cuộc Đời cho em”. Chiến dịch nằm trong khuôn khổ dự án “Trang Mới Cuộc Đời” nhằm hỗ trợ làm giấy khai sinh, trao học bổng và chăm sóc sức khỏe thể chất, dinh dưỡng cho trẻ em và thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.

Vết sẹo Cuộc đời gây quỹ thành công số tiền 2.571.450 USD giúp cho 2.317 trẻ em nghèo chữa bệnh tim trên khắp Việt Nam
11:53 ,15/11/2022

Ngày 1/12/2022, Vết sẹo Cuộc đời - Scar of Life 10, chương trình gây quỹ từ thiện dành cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam sẽ diễn ra tại Vinpearl Landmark 81 - Autograph Collection, TP. HCM. Đây là sự kiện đánh dấu việc quay trở lại của chương trình sau 2 năm gián đoạn vì đại dịch, cũng là cột mốc 10 năm thiện nguyện của chương trình ý nghĩa này.

 

Vinh danh các bao bì đạt Giải thưởng Bao bì Việt Nam 2022
16:05 ,12/11/2022

Hiệp hội Bao bì Việt Nam - Vinpas vừa tổ chức Lễ Vinh danh các bao bì đạt Giải thưởng bao bì Việt Nam 2022 nhằm mục đích biểu dương các bao bì xuất sắc, góp phần đề cao, tôn vinh vai trò của công nghiệp bao bì trong nền kinh tế Việt Nam; Khuyến khích ý tưởng sáng tạo bao bì hữu dụng, thân thiện với môi trường.

  • Email
    Chăm sóc khách hàng
    Thanh Lan
Hotline:
0903363427
Thanh Lan
(Chăm sóc khách hàng)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Phản hồi của bạn